น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย

e0b899e0b989e0b8b2e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b8ade0b8b2e0b89ae0b899e0b989e0b8b3e0b899e0b8b0 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aa 64fc0ffa6b288

เรื่องเสียว น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย

ไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับตัวเอง มันคงเพราะอารมณ์ และความประมาทของตัวดิฉันเอง
ดิฉันอายุ 30 ต้นๆ เคยมีสามีและหย่ากันนานแล้ว ก็เลยครองโสดมานาน ดิฉันเป็นข้าราชการอยู่ในหน่วยงานราชการใหญ่แห่งหนึ่ง หลายปีที่อยู่คนเดียวก็มีทั้งหนุ่มและแก่ แวะเวียนมาจีบกันอยู่หลายคน ก็จะบอกกันตามตรงว่าดิฉันก็เข้าข่าย ขาวสวย หมวยอึ๋ม(36-24-36) หนุ่มและแก่ก็หมายตาม่ายสาวกันทั้งนั้น แต่คงเพราะมันเบื่อๆ ก็เลยไม่เคยคิดสนใจใคร( ขอสมมติชื่อตัวเองว่า “เก๋” นะค่ะ )……จนกระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน พี่สาวดิฉัน..ก็ถือว่าเป็นญาติห่างๆ กันคนหนึ่งแวะมาที่บ้านบอกว่าขอฝาก ” หนุ่ย” ลูกชายคนเดียวของเขาไว้กับเก๋ซักสองเดือน เพราะตัวพี่สาวเก๋จะไปดูงานต่างประเทศ ไม่มีคนดูแล พอดีหนุ่ยปิดเทอม และกำลังเรียนพิเศษอยู่ เก๋เองก็ไม่ได้ขัดข้อง จึงรับฝากดูแลหลานคนนี้ด้วยความเต็มใจ
หนุ่ยเป็นเด็กม.ต้น รูปร่างสูง ผอม ผิวขาว หน้าตาจัดว่ารูปหล่อเอาการ พูดจาไพเราะ กิริยาเรียบร้อยดี
หลังจากได้พบกันวันนั้นอีกไม่กี่วันต่อมาหนุ่ยก็เข้ามาพักอยู่ในบ้านหลังเดียวกับเก๋….เรื่องมันก็เริ่มจากตรงนี้ค่ะ…..
เวลาผ่านไปประมาณสองสัปดาห์เห็นจะได้…….หนุ่ยเป็นเด็กดีมาก ช่วยงานบ้านทุกอย่าง มีปัญหาจากการเรียนก็จะเก็บมาซักถามเก๋อยู่เสมอ เหตุการณ์ปกติไม่มีอะไรผิดสังเกตุ จนคืนวันหนึ่งระหว่างที่ดิฉันกำลังอาบน้ำอยู่นั้น…ดิฉันรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในสายตาใครคนหนึ่ง….หรือเราจะคิดไปเอง?..ดิฉันกังวลใจนิดๆ แต่ก็….ช่างมันเถอะ….คงไม่มีอะไรหรอก…..แล้ววันหนึ่งระหว่างที่เก๋กำลังนั่งซักผ้าอยู่หลังบ้าน หนุ่ยก็เดินมานั่งลงข้างหน้าดิฉัน
“น้าเก๋ครับ…ผมช่วยไหมครับ”
“ขอบใจจ๊ะ..ไม่เป็นไรหรอก…น้าซักชุดชั้นใน…เดี๋ยวน้าก็เสร็จแล้ว”
“น้าเก๋ครับ…..” เสียงหนุ่ยสั่นๆ ในคอ เหมือนมีอะไรในใจ
“ว่างัยจ๊ะ..?”
“เออ..คือว่า……”
“หนุ่ยมีอะไรจะถามน้าก็ถามเลย…ไม่ต้องเกรงใจ”
“ผมไม่กล้าถาม…ผมกลัวน้าเก๋ว่าผม”
“ถามมาเถอะ…ถ้าน้าตอบได้น้าจะตอบนะ..น้าไม่ว่าหนุ่ยหรอก”
“คือผมสงสัยมานานแล้ว…เรืองเกี่ยวกับร่างกายผู้ชายกับผู้หญิงนะครับน้าเก๋” ดิฉันนิ่งฟังโดยไม่มีเสียงตอบใดๆ
“คืออาจารย์เคยให้ดูแต่รูปวาด หนุ่ยไม่เข้าใจตรง….เออ….ตรง…อวัยวะเพศชายกับหญิงครับน้า….”
“อ๋อ….” ดิฉันตอบออกมาคำเดียวแบบถึงบางอ้อ …เจ้าหลานชายคนนี้มันไร้เดียงสาแบบเด็กจริงๆ ดิฉันนึกอยู่ในใจ
“ก็มันเป็นแบบนี้นะ…น้าจะอธิบายให้ฟัง……………………………………………………..” ดิฉันสาธยายถึงลักษณะรูปร่างต่างๆ ในเรื่องเพศศึกษา แบบระเอียดยิบ เพราะก็เข้าใจว่าเด็กวัยนี้ และสมัยนี้อยากรู้ และกล้าถามมากๆ แต่ระหว่างการบรรยายนั้นดิฉันสังเกตุเห็นสายตาซุกซนของเขาเป็นระยะ
เขาแอบมองหน้าอกอวบขาวของดิฉันบ่อยมาก ก็จะไม่น่ามองได้งัยค่ะ ดิฉันใส่เสื้อยืดคอกลมกว้าง นั่งเก้าอี้ตัวเล็กซักผ้า เวลาเผลอก้มลงมันคงออกมาโชว์อร่ามทั้งสองก้อน นอกจากเขาจะมองนมดิฉันแล้ว เวลาดิฉันนั่งชันเข่าแยกขา พูร่องที่ซ่อนอยู่ใต้กางเกงขาสั้นยางยืดตัวเก่ง มันคงน่าดูน่าจับไม่เบา
การบรรยายผ่านไประยะหนึ่งโดยไม่มีคำถามใดๆ จากผู้ฟัง…นอกจากกิริยแปลกๆ ของเขา คือเขาพยายามนั่งโดยใช้ต้นขาทั้งสองข้างหนีบเข้าหากัน บิดไปบิดมาช้าๆ

“หนุ่ย….ปวดขาเหรอ?” ดิฉันถามเพราะอดสงสัยไม่ได้
“เปล่าครับ….คือ…..” เขาเริ่มติดอ่างและพูดฟังไม่ค่อยชัด “น้าเก๋ครับ….ถ้าผมจะขอให้น้าเก๋ช่วยอะไรซักอย่างน้าเก๋จะช่วยผมได้ไหมครับ”
“อะไรล่ะ?”
“คือผมฟังน้าเก๋มานาน…แต่ก็ยังไม่เข้าใจ..แต่ถ้า…เอ่อ…..ถ้าน้าเก๋จะให้ผม…เออ….ได้ลองดูของจริงซักครั้ง…น้าเก๋….จะ..สะดวกมั้ยครับ?”
ดิฉันได้ยินอย่างนั้นแล้วตกใจ และตื่นเต้นปนกันในทันที จะดุหลานก็ไม่กล้า เพราะก็ยังเข้าใจว่าเด็กก็คงแค่อยากดู อยากรู้เท่านั้น
“อืม…..” ดิฉันคิดอยู่ครู่หนึ่ง….เอา….ไม่เป็นไรหรอก ก็แค่เด็กผู้ชายอยากดู ไม่มีปัญญาทำอะไรกับเราให้เสียหายหรอก อีกอย่างน้ำยาคงยังไม่มีเด็กขนาดนี้

“ก็ได้หนุ่ย….น้าให้ดูเฉยๆนะ..ห้ามสัมผัส….. และห้ามเอาไปเล่าต่อให้คนอื่นฟังโดยเด็ดขาด…สัญญานะ…” ฉันขอให้เขารับปากก่อน
“ได้…ได้..ครับ…ผมสัญญาครับ….” สีหน้าเขาตื่นเต้นขึ้นในทันที ตาลุกวาว เหมือนเด็กได้กินขนมหวาน
“งั้นน้าไปอาบน้ำก่อนนะ”
“ไม่ต้องก็ได้ครับ……ผมใจร้อน”
“น้าตัวเหม็นนะ….”
“ผมแค่ขอดูครับ…..ไม่เข้าใกล้น้าหรอกครับ” เออจริง…เราก็ลืมไป….ดีเหมือนกันจะได้ปลอดภัย ฉันคิดในใจ
ดิฉันเลยพอเขาเข้าไปในห้องนอนของฉัน….โดยให้หนุ่ยนั่งที่ปลายเตียง ส่วนตัวดิฉันก็ค่อยๆ ถอดกางเกงขาสั้น และกางเกงในสีดำออกพร้อมๆกัน
แล้วขยับตัวขึ้นไปนั่งที่หัวเตียง ชันเข่าทั้งสองข้างขึ้น แล้วค่อยๆ อ้าออก…..

เจ้าหนุ่ยหลานชายดิฉันจ้องตาไม่กระพริบ…..

“หนุ่ย…อย่าจ้องอยางนั้นซิ น้าอายนะ….” ดิฉันต่อว่าเขา
“งั้นเอาอย่างนี้ครับ…..ผมถอดเป็นเพื่อนน้าด้วยรึกัน” พูดจบเขาลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงออกพรวดเดียวทั้งสองชิ้นก็กองอยู่กับพื้น

ให้ตายซิ…ดิฉันแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองเลย…นี่ควยเด็กม.ต้นเหรอเนี่ย……ทำไมมันใหญ่ได้ขนาดนั้น…มันทำให้ดิฉันรู้สึกแปลกๆ เสียวๆที่หี ในทันที่ที่ได้เห็น

“เอาล่ะ…ทีนี้ได้เห็นแล้วก็เข้าใจหรือยัง” เสียงของฉันเริ่มสั่นๆบ้างแล้ว
“น้าเก๋ครับแล้วเวลาเขามีเพศสัมพันธ์กันเขาทำยังงัยครับ” ดิฉันได้ฟังแล้วก็วูบวาบเข้าในหัวใจ เหมือนหีเริ่มขมิบน้ำออกมานิดๆ ในใจก็เริ่มคิดแล้วว่าสงสัยต้องสอนหลานคนนี้จริงๆ ซะแล้ว ก็คงไม่อันตรายหรอก เพราะเด็กรุ่นนี้คงยังไม่มีน้ำเชื้ออสุจิแน่ ยังงัยก็ปลอดภัย อีกอย่างเราเองก็ชักเริ่มอยากซะแล้วซิ

“เอาอย่างนี้ก็ได้…น้าจะสอนให้…เข้ามาใกล้ๆซิ…” เขารีบขยับก้นพร้อมมือข้างหนึ่งกำควยของเขาแน่น
“เขาก็เอาควยอันนี้ของหนุ่ย…ใส่เข้าในหีของน้าแบบนี้งัย…” ดิฉันเอามือจับควยอันใหญ่ของเขามาจ่อที่ปากหีของดิฉัน
“แล้วมันจะเข้าได้เหรอครับน้า”
“ก็ลองค่อยๆ ใส่เข้าไปซิ” ดิฉันนอนเกือบราบลงกับเตียงโดยที่ขายังถ่างอ้าซ่าอยู่
“อูย…เบาๆก่อน…ค่อยๆเข้านะหนุ่ย…ของเธอมันใหญ่มาก” เมื่อเขาเริ่มสอดใส่ควยท่อนใหญ่เข้าในหีดิฉัน
“อูยยยยยย…น้าเก๋ครับ….มัน.มัน…เข้ามิดด้ามเลยครับ….น้าเก๋เจ็บรึเปล่าครับ…..”
“โอ๋วววววซีดดดดดด…..อูยยยยย……ไม่หรอกจ๊ะ….อูยยยยยย…..”
“น้าเก๋ครับ…..แล้วยังงัยต่อครับ”
“หนุ๋ยก็ค่อยๆ ถอนควยออกนะ…แล้วก็ดันเข้ามาใหม่…….อูยยยยยยยย” ก็ยังไม่ขาดคำหลานชายดิฉันก็เริ่มเรียนรู้เร็ว ดึงควยออก แล้วสอดกลับเข้ามาใหม่ทำเอาฉันเสียวจนกลั้นเสียงร้องไว้ไม่ได้

“อูยยยยย…น้าเก๋ครับ…” “จ๋าหนุ๋ย…..”
“ผมเสียวที่ปลายควยจังเลยครับน้า…..อูยยยยยยยซีดดดดดด……”
“น้าก็เสียวจะแย่อยู่แล้วหนุ่ย…..อูยยยยย….เบาๆนะ……อูยยยยยยยยยย……”
“น้าเก๋ครับ….ผมอยากดูนมน้าจังเลยครับ…..ขอผมดูได้ใหมครับ…..”
“ได้ซิจ๊ะ….หนุ่ยจะดูหรือจะจับ..หรือว่าอยากดูดก็ตามใจนะ…..น้าอนุญาตจ๊ะ…..” ดิฉันรีบตอบรับพร้อมๆกับดึงชายเสื้อขึ้นพ้นหัว เผยให้เห็นเต้านมขนาด 36 นิ้วซ่อนตัวอยู่ใต้ยกทรงสีดำลายลูกไม้ แล้วเพียงพริบตา ยกทรงตัวนั้นก็หลุดออกจากตัวดิฉัน โชว์เต้านมขาวอวบ หัวนมสีชมพูเข้มๆ ตั้งชูชัน อยู่เบื้องน้าหลานชายดิฉัน มันกำลังกระเพื่อมช้าๆไปตามแรงกระแทกจากส่วนล่าง

“อูยยยยยยย…..หนุ่ยจ๋า…หนุ่ยดูดนมเก่งจังเลย…..อูยยยยยยยยยย……น้าเสียว….”
“ก็นมน้าเก๋สวยน่าดูดนี่ครับ ให้ผมดูดนานๆ นะครับ……” “เอาเลยจ๊ะเอาเลยจะดูดจะเลียตรงไหนก็ตามใจนะ…อูยยยยยยน้าใจจะขาดอยู่แล้ว….”
“งั้นผมขอเลียหีน้าเก๋นะครับ”
“น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย….อูยยยยยยยยยหนุ่ย…..” ก็ยังไม่ทันขาดคำ เจ้าหลานชายรีบถอนควยออกแล้วก้มลงละเลงลิ้นใส่หีดิฉันอย่างเมามัน ลิ้นของเขาซากและไวมาก ทำเอาดิฉันดิ้นพราดๆ เขาเลียหีเก๋อยู่พักใหญ่ จนเก๋เสร็จคาปากเขาไปหนึ่งรอบ เขาก็เริ่มสอดใส่ควยอันใหญ่เข้ามาใหม่ แล้วกระเด้าควยเข้าๆออกหีดิฉันอย่างมืออาชีพ

“อูยยยยยย……เสียวจังเลยหนุ่ย…..น้าจะเสร็จอีกรอบแล้วนะ”
“ผมก็เสียวครับน้าเก๋….แล้ว….เวลาเสร็จมันเป็นงัยครับ….อูยยยยยย…”
“มันก็เสียวสุดที่ปลายควยงัยหนุ่ย”
“อูยยยยยย….ซีดดดดดด…..น้าเก๋นมใหญ่จัง….ผมขอบีบนมน้าเก๋หน่อยนะครับ….”
“…..ซีดดดดดด…….อูยยยยยยเสียวดีงเลยหนุ่ยจ๋า……”
เขาเย็ดดิฉันในท่าเดิมโดยไม่ยอมเปลี่ยน มือและปากไม่ห่างจากเต้านมขาวอวบที่กำลังกระเพื่อมของดิฉัน สลับกันบีบและดูดอย่างเมามัน เวลาผ่านไปเพียงไม่ถึง 30 นาที…สิ่งที่ดิฉันคาดการผิดก็เกิดขึ้น……
“อูยยยยยย…น้าเก๋จ๋า……ซีดดดดดด…….ผมปวดฉี่….ให้ผมฉี่ในโพรงหีของน้าเก๋ได้ไหมครับ….อูยยยยยย…”
ดิฉันคิดได้ในฉับพลัน….หลานชายฉันกำลังจะฉีดน้ำเชื้อเข้าในตัวดิฉัน….เขากำลังจะเสร็จ……….ไม่ได้นะ……
“หนุ่ย…ออกมาฉี่ข้างนอกนะ….อย่าฉี่ข้างในนะหนุ่ย……อูยยยยย….” …….แต่ไม่ทันขาดคำดิฉันในทันทีนั้น….ดิฉันก็รู้สึกได้ว่ามีน้ำร้อนๆ พวยพุ่งเข้ากระทบผนังมดลูกในสุดอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง….
“อูยยยยยยย..เสียวจังเลย…ซีดดดดดด……อูยยยยยย…น้าเก๋ครับผมกลั้นไม่อยู่ครับ….ผมฉี่ใส่หีน้าเก๋แล้วครับ…..อูยยยยยย…..”
เขาร้องครางออกมาอย่างเสียงดัง พร้อมๆกับปล่อยน้ำอสุจิร้อนๆ ฉีดพุ่งในโพรงหีดิฉันอย่างรุนแรงและมากมาย ความแรงและปริมาณที่มากมายนั้นทำเอาน้ำเชื้อร้อนๆ นั้นอัดแน่นเข้าในหี และทะลักย้อนออกจากรูหีดิฉัน มันไหลย้อยลงตามร่องก้นจนดิฉันรู้สึกได้ แล้วเขาก็ฟุบนอนคว่ำกลางร่องนมดิฉัน
โดยปล่อยให้ควยท่อนใหญ่อันนั้น คาอยู่ในรูหีดิฉัน ก่อนที่เข้าจะตื่นขึ้นมาแล้วเริ่มกับฉันอีกสองรอบ แบบไม่ต้องพักไปล้างเลย วันนั้นฉันก็เลยกลายเป็นเมียหลานชายตัวเอง รับน้ำอสุจิจากเขาจนน้ำเขาเกือบแห้ง เขาฉีดเข้าทั้งในรูหี และบนใบหน้า เต้านมอวบขาวทั้งสองข้าง …..อูยยยยย….สะใจจริงๆ…..

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านควยใหญ่ ”หนูสียวหี ลุงขา เย็ดหนูแรงๆ ซี้ดดดดด” ลุงข้างบ้านหล่อจัง เลยลองของสักน้ำ แต่ควยใหญ่ ติดใจเฉยเลย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องเล็กๆ ในช่วงเวลาโพล้เพล้ ท้องฟ้าข้างนอกเป็นสีแดงส้มหม่น กำลังจะบอกลาช่วงเวลากลางวัน ความมืดเริ่มโปรยตัวลงมาอย่างแช่มช้า ทว่าความสุขที่เกิดขึ้นในตอนนี้กลับมากขึ้นเรื่อยๆ อูย……เสียว เสียวควยมากเลยครับ ดูดให้แรงกว่านี้หน่อยสิ อยากดูดไม่ใช่เหรอ ? จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ หญิงสาวอายุ 20 ปี ละจากการอมควย มือกำท่อนเอ็นนั้นไว้แน่นแล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้ม อยากสิจ๊ะ…

เรื่องเสียว ควยผัวนะ…ทั้งใหญ่ทั้งยาว จิก สาว มหาลัยของรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่ มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง 19 ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบาง หน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของเธอไม่เป็นรองนางสาวไทยแม้แต่น้อย ประกอบกับเป็นลูกสาวคนเดียว จึงไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไป เวลาเธอออกงานในสังคมไฮโฮ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ จิกเป็นคนเรียนเก่ง ผลการเรียนของเธอไม่ต่ำกว่า 3.8 มาตลอดตั้งแต่เธอเรียนมัธยม ดังนั้นเธอจึงเป็นดาวเด่นของมหาลัยตั้งแต่เรียนปีหนึ่ง…

เรื่องเสียว รู้ว่าควยใหญ่ให้เย็ดตั้งนานแล้ว อื้อ…อ้า…ซี๊ดดดด เสียวหีจังเลยค่ะ อย่างนั้นแหละ แรงอีก แรงอีกอย่าหยุดเสร็จแล้ว…โอ้ย… แตกแล้ว… น้อยเป็นคนเมืองมะขามหวานค่ะ มาทำงานเป็นรูมเมทโรงแรมดังที่พัทยาค่ะ น้อยอายุ 47 ปีผอมหุ่นดีหีใหญ่ผิวขาวแต่นมไม่ใหญ่มากแค่พอเหมาะมือดูคล้ายๆวัยรุ่นไม่ใหญ่เหมือนหีที่เป็นสิ่งที่น้อยรู้สึกภูมิใจมากๆค่ะ น้อยเป็นคนขี้เย็ดเซ็กซ์จัดตั้งแต่สมัยวัยรุ่นค่ะ ครูผู้ชาย แทบทุกคนก็เคยเย็ดกับน้อยมาหมดค่ะ ไม่เว้นแม้แต่หนุ่มน้อยนมใหญ่แม้กระทั่งรุ่นรุ่นคุณตาในหมู่บ้านก็เคยเย็ดกับน้อยกันแทบทุกคนค่ะ เรียกว่าหีไม่ได้แห้งกันเลยทีเดียวค่ะ น้อยมีลูกมา4 คน คนโตอายุ 31 แล้วค่ะแต่ไม่ได้ดูแลเลี้ยงดูลูกลูกสักคนเพราะน้อยรักสนุก จนเป็นที่ อับอาย ของสามีและลูกๆ น้อยมีลูกตั้งแต่อายุ 16-17 ค่ะ ตอนนี้ใกล้ๆ…

เรื่องเสียว พี่ชายจ๋า ช่วยเย็ดหนูหน่อยได้ไหมคะ หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว เพราะเรื่องเสียวที่เคยเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ เอส เมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เขาได้จับน้องสาวต่างแม่ของเขาเย็ดจนน้ำแตกในคารูหีไปรอบหนึ่ง เช้าวันต่อมาเขารู้สึกผิดมากๆ ที่ทำแบบนั้นลงไป เพราะแม้ว่าเขาจะไม่ใช่พี่น้องของเธอแต่ๆ แต่ทั้งคู่ก็มีพ่อคนเดียวกัน ดังนั้นเขาจึงไม่อยากให้เรื่องราวนั้นมันเกิดขึ้นอีก ทว่าหลังจากนั้นเป็นต้นมา เขาก็ไม่ใช่คนที่เป็นฝ่ายเริ่มต้นอีกเลย มีเพียงเธอ น้องสาวคนสวยที่มักจะเงี่ยนบ่อยๆ และขอให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอคลายความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหัวอก เช่นกันกับคืนนี้ ที่พ่อแลแม่ของทั้งสองไม่อยู่บ้าน…เสียงเคาะประตูดังขึ้น และเมื่อเขาเดินไปเปิดประตูก็ต้องตกใจกับภาพที่เห็น เพราะว่าน้องสาววัย 17 ปีของเขายืนเปลือยเปล่าอยู่ที่หน้าห้อง ด้วยแววตาเว้าวอน ร่างกายสั่นระริก ผิวกายหมาดราวกับว่าเพิ่งอาบน้ำมาเมื่อครู่นี้ เธอเอื้อมมือมาจับมือของเขาแล้วพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อน “พี่จ๋า…หนูเงี่ยน…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ ประการณ์เซ็กส์ของฉันมันเริ่มต้นขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน…

เรื่องเสียว ปล้นสวาทเมียเพื่อน นอนยั่วจนโดนควยกระแทกยับคาเตียงนอน อยากจะบอกเพื่อนรักของผมเหลือเกิน ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้ ถ้าไม่ใช่เพราะเมียของมันเองแล้ว ผมจะไม่คิดที่จะทำอะไรแบบนี้เป็นอันขาดเลย เพราะรู้ว่ามันผิด แต่แล้วยังไงล่ะ ความเงี่ยนมันจูงใจ เลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้เลยจริงๆ ผู้ชายนะครับ ไม่ใช่ปูนปั้น ที่จะทำให้ทุกๆ คนโอเคและยอมรับว่าเป็นคนดีได้ เรื่องของเรื่องคือผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนคนนี้เราสนิทกันมาก ต่างฝ่ายต่างเข้านอกออกในได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะบ้านผมหรือว่าบ้านมันก็ตาม แล้ววันนั้นเป็นวันที่มันต้องไปขับรถส่งสินค้าที่ต่างประเทศ เมียมันเลยชวนผมไปกินข้าวปกติ ก็มีหมูกระทะ และเพื่อนๆ ของเธอก็มาด้วย เพื่อนก็ฝากให้ผมช่วยดูแลความเรียบร้อยต่างๆ ให้ แต่ปรากฏว่าพอยิ่งดึก อารมณ์ก็ยิ่งพาไป แถมลมก็ยังเย็นฉ่ำขนาดนี้อีกด้วย เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกเลยว่าเหล้าก็ต้องมีบ้างละ สรุป…

เรื่องเสียว พี่ชายคนสนิทชวนมาเย็ดเมียแบบสวิง แต่กลับได้ลองของแปลก โคตรเสียว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมครั้งนี้ ผมนึกว่ามันจะมีแค่เพียบในหนังเท่านั้นแหละ ไม่เคยคิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมจริงๆ ในประสบการณ์เสียวเย็ดหมู่ ที่ผมเองนั้นเคยคิดว่าอยากจะลองดูสักครั้งหนึ่ง ผมกับรุ่นพี่คนหนึ่งสนิทกันมาก ตอนที่พี่เขามีแฟน ผมก็ชอบหยอกๆ เขาว่า แฟนพี่อยากมีผัวเพิ่มไหม ผมสมัครได้นะ มันเป็นเรื่องราวตลกขบขันในวงเหล้าปกติ ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไร แม้ว่าลึกๆ ในใจจะรู้สึกว่าเมียของพี่เขานั้นน่ารักไม่น้อยก็ตามที แต่ผมก็รู้ว่าของใครเป็นของใคร จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาโทรมาหาผมก่อนที่จะล้มตัวลงนอน เขาถามผมแบบตรงๆ เลยว่า “อยากเย็ดเมียพี่ไหม จะชวนมาหมู่กัน เมียพี่เยื่อๆ พี่เองก็อยากลองเหมือนกัน” “อยากครับ” ผมตอบแบบไม่คิด…

เรื่องเสียว เอาผู้ชายอื่นมารุมทำรักให้เมียพร้อมกับผม ผมมีเมียแล้วแต่ยังไม่มีลูก เราอยู่กินร่วมกันมา 5 ปีได้มั้งครับ ผมกับแฟนต่างก็ทำงานบริษัท แต่คนละที่ เลิกงานก็จะมาเจอกันที่บ้าน จนเมื่อกลางปีที่แล้ว แฟนผมเริ่มกลับจากที่ทำงานดึกมากขึ้นทุกวัน บางคืนกว่าถึงบ้านก็ตีหนึ่งตามปกติเดิมที่ไม่เกินสอทุ่มก็ถึงแล้ว บางครั้งก็เมาแอ่นกลับมาแต่ไม่บ่อยนัก ผมก็ไม่ว่าอะไร เพียงแต่ง่อนนิดหน่อย ทุกๆวันผมกลับมาถึงบ้านก็จะอาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีรอแฟน พอเธอมาถึงก็อาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีด้วยกันแต่พอระยะหลังเธอกลับมาก้จะรีบอาบน้ำแล้วเข้านอนเลย ผิดปกติที่รีบอาบน้ำนั้นเอง กระทั่งวันหนึ่ง ผมเห็นแฟนเดินเกาะแขนอยู่กับผู้ชายร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 40 กว่าได้ ผมจึงเดินตามไปแล้วเข้าไปต่อว่า เธอก็ตกใจจนยืนตะลึงและบอกว่าเดี๋ยวค่อยกลับไปพูดกันที่บ้านแล้วกัน พอเธอกับมาตอนหัวค่ำเราก็ทะเลาะกันยกใหญ่ ในช่วงนั้นผมปวดร้าวอยู่เป็นเดือนในที่สุดก็คิดได้ ต่อมาเราก็มาเหมือนเดิมอีกครั้งผมจึงค่อยๆ หลอกถามถึงเรื่องผู้ชายคนนนั้นพร้อมกับการพูดถึงเรื่องสวิงกับเธอในช่วงนี้เอง แรกๆ…

เรื่องเสียว พิธีกรรม พิธีกาม “กูจะทำให้ แต่มึงต้องแลก” การเกิดมาเป็นคนหน้าตาดีบางครั้งชีวิตก็ไม่ได้ง่ายไปเสียหมด แม้ว่าจะมีรูปร่างเป็นหมายการค้าแต่ก็ใช่ว่าทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ ฉันเคยอยู่ในห่วงเวลาที่แย่และเจ็บปวดจนบางทีก็คิดว่าการหน้าตาดี หุ่นสวย น่าเย็ด สิ่งต่างๆเหล่านี้ทำไมถึงไม่ช่วยอะไรเลย จนกระทั่งฉันต้องยอมแลกเพื่อเป้าหมายบางอย่าง จนได้มาเจอเข้ากับพิธีกรรมร่อนสวาทที่จะช่วยชีวิตของฉันต่อจากนี้มีแต่พุ่งทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า เรื่องมีอยู่ว่าฉันเองที่พยายามทำงานหนักเพื่อหวังจะระสบความสำเร็จ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ดูเหมือนว่าทุกคนจะมองข้ามและแทบไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลยสักนิด แม้แต่หัวหน้าเองที่ก็ได้เห็นผลงานการทำงานของฉันแล้วก็ยังแทบจะไม่ช่วยให้หน้าที่การงานของฉันดีขึ้นเลย เมื่อความคับข้องใจมันมาถึงทางตันฉันยืนอยู่หน้กรจกและจ้องมองดูตัวเอง ฉันเห็นอีบ้าคนหนึ่งที่ทำงานหนักจนหัวฟู หน้าซีด ปากแห้ง แว่นหน้าเตอะ ร่างกายดูเหมือนคนขาดสารอาหาร ทั้งหมดนั่นทำให้ฉันอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ฉันจึงเริ่มหันมาให้ความสนใจกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น จากที่ใส่สูตทุกวันก็เปลี่ยนเป็นโชว์ร่องอกแต่มีสูตปิดอีกทีเพื่อให้ดูเซ็กซี่ และนั่นก็ได้ผลจริงๆ เพราะสายตาทุกคู่ต่างจับจ้องฉันอยู่ตลอดเวลาจนกระทั่งมันไปสะดุดตากับหัวหน้างานเข้า เขาจึงเรียกฉันเขาไปพบ ในตอนแรกก็ทำเป็นเหมือนจะตำหนิที่แต่งตัวไม่เหมาะสม แต่ท้ายที่สุดแล้วก็วนกลับมาพูดจาห้อมล้อมหวังจะเย็ดฉันเพื่อแลกกับตำแหน่ง…