น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา….

e0b899e0b989e0b8b2e0b983e0b8abe0b989e0b897e0b988e0b8b2 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b88be0b98ae0b8b2e0b8b2e0b8b2e0b8b2 64fc0ecc1ff4f

เรื่องเสียว น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา….

เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว
ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก
แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง
น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ
วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ
เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม
กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร
ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่ แล้วสักพัก เสียงน้าก็ดังขึ้น ” มอส
วานหยิบผ้าเช็ดตัวให้น้าหน่อยสิ ” น้ากำลังอาบน้ำอยู่นั่นเอง ผม เดินไป
หยิบแล้วส่งให้น้า ในขณะที่ น้า รับผ้าเช็ดตัวนั้น ผมก็เหลือบเห็น เนิน
สองเต้าคู่นั้นเข้า มันทำให้ ควยผมแข็งจนตุงออกมานอกกางเกง
น้าพอเห็นดังนั้นก็ได้แต่ หัวเราะ แล้วเข้าไปอาบน้ำต่อ
พอเสร็จแกก็ให้ผมไปรอแกที่ห้องนอน พอน้าเปิดประตูห้องเข้ามา ผมถึงกับตะลึง
น้าใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น และผมสังเกตุเห็นกลีบแคมปิ้นสีดำสองข้าง
มันทำให้เจ้าหนูตั้งเด่ขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว พอมารู้ตัวอีกที
ก็เป็นตอนที่มีมือของน้ามาสัมผัสกับควยผมแล้ว ” เป็นอะไรรึเปล่า ทำไมจู๋
ถึงโด่ล่ะ ” ผมได้แต่นั่งเงียบ ” ถอดเสื้อผ้าออกซะ
เดี๋ยวน้ามีเรื่องจะให้ช่วย ” ว่าแล้วผมก็ทำตามอย่างรวดเร็ว ตอนนี้เรา
ทั้งสองคน อยู่ในชุดวันเกิดกันทั้งคู่ ” จะให้มอส ทำอะไรครับ น้าเล็ก ”
น้าไม่ตอบ แต่เดินตรงมาจูบผม และผลักลงไปที่เตียง
ไซร้ตั้งแต่ต้นคอของผมจนลงไปถึง ควยผม มันช่างเสียว เหลือเกิน
น้าเลียทั่วหัวรบ แล้วชักเข้าชักออก อย่างชำนาญ ” เคยเย็ดกับใครไหม ”
ผมไม่ตอบ ได้แต่ส่ายหัวเพราะความเสียว แล้วผมก็จับน้านอนลงไปกับเตียง
และจูบที่ริมฝีปาก น้ากับผมแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน และดูรุนแรง
อย่างได้อารมณ์มาก แล้วผมก็ไล่ไซร้ลงไปตามคอ จนไปถึง ดอกบัวตูมสองเต้า
หัวนม ของน้าสีนำตาล ผมก็ละเลงลิ้น ทั้งเลีย และดูด
อีกมือก็บี้หัวนมอีกข้าง จนน้าต้องแอ่นอกสู้ ” ซี้ดดด ดูดแรงๆ หน่อย
เสียวจังเลย อาห์ห์ห์ ” น้าร้อง ออกมาเพราะความเสียว
แล้วน้ำของน้าก็ออกมาตรงง่ามหี จนแฉะ ผมก็จัดการละเลงลิ้นที่จุดเสียวของน้า
มันทำให้น้าเสียวมาก จนต้องเอามือกดหัวผมลงไป จนแทบหายใจไม่ออก ” โอ๊ยยย
ซี้ดดดด…อ้าห์หห โอ้ ดีจัง ซี้ดด เสียวววว จัง เย็ดน้าซะที ไม่ไหวแล้ว ”
ผมก็จัดแจง แหกขาของน้าออกกว้าง แล้วจ่อ แท่งควยผมตรงรูหีของ น้า
แล้ววนอยู่หน้าปากถ้ำ ” เอาซะที ไม่ไหวแล้ว” แล้วผมก็แทงเข้าไปได้ไม่ยากนัก
รูหีของน้าแน่นมาก จากนั้นผมก็เริ่มซอยเข้า ออก ช้าๆ ” ซี้ดดดดด อ่าหห์
ดีจัง” แล้วก็เริ่มเร็วและแรงขึ้น ในขณะที่เย็ด ปากผมก็ดูดนมน้าไป ด้วย
เลยทำให้เสียวมากยิ่งขึ้น เสียงกระทบของหน้าขาดัง ผลั่กๆๆๆๆๆ
น้าร้องไม่เป็นภาษา ” โอ๊ะๆๆ โอ๊ย ซี้ดดดด โอ้ ” น้าหลับตาปี๋
หลังจากนั้นผมก็ถอนควยออกจากรูหีน้า แล้วจับน้าหันหลังแล้วเอาในท่าหมา
ตูดน้างอนมาก เวลาเอา เสียงดังผลั่กๆๆๆๆ ผมซอยถี่มาก ” เอาแรงๆ หน่อย เเรงอีก
มันส์ที่สุดเลย ซี้ดดดดดดด ” ผมบีบนมน้าไปด้วย ผมเสียวมาก จนน้า
กำลังจะเสร็จ ” อีกนิด เอาแรงๆ ใส่มาให้หมดทั้งดุ้นเลย โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ
โอ๊ๆๆๆ ซี้ดดดดดดดด อ้าหหหหห” น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า แล้วผมก็เอากับน้า
อีกจนเหนื่อย แล้วก็กลับบ้าน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ ขนยังไม่มี ประจำเดือนก็ยังไม่มา ผมอายุ 22 ปีมีน้องสาวคนนึงเธอชื่อตูน เป็นน้องสาวแท้ๆ ของผมอายุพึ่งจะ 11 ปี เราสนิทกันดีผมชอบเล่นจั๊กกะจี๋น้องผมทุกครั้งที่เล่นกันเธอจะหัวเราะคิกๆ คักๆ น่ารักมาก น้องผมเป็นคนน่ารักตัวก็ไม่ใหญ่เท่าใหร่ นมก็พึ่งจะเริ่มขึ้น แต่ผมก็ชอบแอบมองเธอเวลาเธอจะอาบน้ำ นุ่งผ้าขนหนูมันทำให้ผมเกิดอารมณ์เป็นอย่างมากจะแอบดูน้องตูนในห้องน้ำก็ไม่มีรู จึงได้แต่ทำร้ายตัวเองไปก่อน จนวันนึงแม่ผมไม่อยู่ออกไปข้างนอกเหลือผมกันน้องสาวอยู่บ้านกันตามลำพังสองคน แม่ผมไปกินเลี้ยงคงจะกลับดึกๆ น้องสาวผมเลิกเรียนมาใส่ชุดนักเรียนยังเหม็นกลิ่นเหงื่อนิดๆ นั่งทำการบ้านอยู่ แต่เธอก้มหน้าทำให้คอเสื้อกว้างออกจนผมเห็นร่องนมของเธอ มันขาวมากเนินเล็กๆ มันทำไห้ผมหวั่นใจ เดินหายใจแรงๆ ผ่านไปผ่านมาตั้งหลายรอบ พอสักสองทุ่มครึ่ง น้องสาวผมทำการบ้านเสร็จ…

เรื่องเสียว แมตช์เธอ เลยเจอเย็ด เสียวขนาดนี้ ผมขอแตกในได้ไหมครับคนสวย สวัสดีครับ คุณผู้อ่านทุกคน วันนี้คงถึงเวลาเหมาะแล้วที่ผมจะได้แบ่งปันเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังหัดเล่นแอปหาคู่ ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่ามันมีอีกชื่อที่เรียกว่า แอปนัดเย็ดนั่นเองครับ ด้วยความที่ตัวเองจีบคนไม่ค่อยเก่ง ถึงจะหน้าตาไม่ได้แย่ เลยทำให้มีแฟนบ้างนิดหน่อย เย็ดบ้างประปราย สุดท้ายก็ทนความเงี่ยนเหงาไม่ไหว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะหาคนจริงใจ แต่กลัวว่าควยจะน้อยใจแล้วไม่ตั้งตอนที่เจอคนที่อยากเย็ด ก็เลยต้องเอามันออกมาลับคมหน่อยๆ ครับ และมันก็ได้เกิดขึ้นเมื่อหลายวันก่อนหน้านี้ ในวันที่ผมเอาน้องนิปป้อน เปอร์เซียแสนรักของผมไปอาบน้ำที่คลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งผมก็ได้แมตช์กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ห่างกันนิดเดียว คุยไปคุยมา ปรากฏว่าเธอเองก็อยู่ในคลินิกนี้เหมือนกัน แต่เป็นอีกชั้นหนึ่ง เราต่างมาเฝ้ารอสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราทั้งคู่…

เรื่องเสียว ความทรงจำ เห็นความทรงจำในเฟสเมื่อ 4 ปีที่แล้วของเฟสเมียกับชุดที่เมียใส่ในวันนั้น ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้น ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย แต่เคยแอบเย็ดกันละ555 ซึ่งตอนนั้นผมก็รู้ว่าเธอคบผู้ชายอยู่หลายคน วันนั้นผมกับเพื่อนๆ นัดกันไปกินเหล้าที่ร้าน เธอก็ดันนั่งรถมากับเพื่อนผม เรียกนามสมมุติมันว่าไอ้เสือ ไอ้เสือมันมีแฟนอยู่แล้ว และมันก็เจ้าชู้มากๆ ด้วย ชอบเอาผู้หญิงแปลกหน้ามาเย็ดอยู่เป็นประจำเวลาที่มากินเหล้ากับเพื่อน ผมเห็นมาด้วยกันผมก็ตกใจ และได้ยินเพื่อนๆ ที่โต้ะ พูดกันว่ามันต้องได้เย็ดแน่ๆ คืนนี้ ผมได้ยินใจผมก็เต้นแรงละ ถึงจะยังไม่ได้คบกัน แต่ก็ต้องมีความรู้สึกหึงหวงอยู่บ้าง นั่งกินจนดึกทุกคนเมาแล้วแยกย้าย พอออกจากร้านผมก็เริ่มคิดแล้วว่า มันจะพากันไปที่ไหนว่ะ ผมแชทไปถามเธอว่าอยู่ไหน ก็นานว่าจะตอบแชท…

เรื่องเสียว เมียสวิงเย็ดเสียวกับเพื่อนบ้าน  อยากจะเล่าเรื่อนนี้มานานแต่ก็ไม่รู้จะไปเล่าที่ไหน เพื่อนที่ทำงานก็ไม่ได้เดียวเค้าจะหาว่าผมจิตวิปริตผิดมนุษย์ ไม่มีใครนับถือ ผมได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องมันเริ่มจากการที่ผมย้ายสำนักงานจากเชียงใหม่มาอยู่ที่กรุงเทพ โดยภรรยาผมก็ตามลงมาด้วยพอดีเธอโดนให้ออกจากงานก็ให้ลองมาหางานที่กรุงเทพดู ผมอายุ 35 ปี ส่วนภรรยาผม 32 ปี สมมุติว่าชื่อ นิด เป็นคนเชียงใหม่ทั้งคู่ เราสองคนเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงพอ ๆ กัน ชอบหาของแปลก ๆ มาลองเล่นกันบ่อย ๆ มีทั้งหนังสือ VDO บางทีเวลาเราเอากันยผมก็พูดเล่นๆ ว่าถ้านิดเจอแบบในหนัง…

เรื่องเสียว หนูชอบโดน เราชื่อแพร เป็นนักศึกษา รูปร่างหน้าตาดี ขาว ไม่หมวย แต่เต็มไม้เต็มมือกำลังดี ชอบมีเซ็กส์มาก จะเรียกว่าเสพติดเลยก้อว่าได้ แพรมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแพรทำงานแล้ว แพรชอบคนแก่กว่า ก้ออย่างว่า อบอุ่น เร้าใจดี วันนี้เรานัดเจอกันที่คอนโดของแพรค่ะ พอเลิกเรียนแพรก้อรีบกลับมาเตรียมตัวอาบน้ำรอแฟนสุดที่รัก พอแฟนมาถึงเราก้อกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเลย แฟนแพรเป็นคนอารมณ์ร้อนค่ะ แต่ว่านี่หละข้อดีของเค้า แพรบอกให้เค้าไปอาบน้ำ แล้วแพรก้อตามเข้าไป ชอบดูอ่ะ มันได้อารมณ์ดี เค้าเป็นคนตัวสูง ไม่ขาวไม่ดำ มีกล้าม ที่สำคัญควยขนาดกำลังดี เวลาเค้าอาบน้ำแพรชอบเข้าไปนัวเนียไปยั่ว…

เรื่องเสียว พลีกายให้กับ 3 เสี่ยเพื่อแลกเงิน บอกตามตรงเลยว่าตอนนี้ฉันไม่ต้องประกอบอาชีพอะไรหรือการที่ไม่ต้องหางานทำ ด้วยการที่ฉันใช้เรือนร่างอันสวยงามมาเป็นจุดขาย ทำให้มีผู้ชายมากมาย ทั้งระดับคนร่ำ คนรวยมากมี ต่างสนใจที่อยากจะมารับฉันไปดูแล จนในปัจจุบันฉันได้รับตำแหน่งเป็นเมียน้อยของป๋า คนหนึ่งซึ่งเป็นคนรวยที่พร้อมจะเปย์ให้กับฉันตามต้องการ โดยประสบการณ์เสียวอันแสนพิสดารที่ฉันอยากจะเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ฟัง มันเริ่มต้นจาก “เฮียเทพ” สำหรับเสี่ยคนนี้เป็นคนอุปการะเลี้ยงดูฉัน เฮียเทพเป็นคนชอบเล่นกิจกรรมเซ็กซ์วิตถารอยู่กับฉันอยู่บ่อย ๆ ในวันนี้เฮียเทพนัดฉันออกมาเจอกันที่ร้านอาหารข้างนอก ซึ่งกลุ่มเพื่อนของเฮีย ได้เปิดห้องอาหารส่วนตัวไว้พูดคุยสังสรรค์กันโดยเฉพาะ พอไปถึงเฮียเทพ ก็ได้พูดกับฉันแบบเป็นนัย ๆ ว่าวันนี้จะมีการจัดเมนูพิเศษให้ฉันได้รองรับประทาน ขณะที่ฉันไปถึงที่นัดหมายก็พบกับเฮียเทพและเพื่อนของแกอีก 2 คน กำลังเมามายกันได้ที่ทั้งร้องทั้งดื่มกินอย่างมีความสุข จนพวกเราดื่มกินกันได้สักพัก…

เรื่องเสียว วางแผนเย่อ ชวนน้องเล่นรถไฟ สวัสดีคับ ผมเองก็เป็นคนที่ชอบเรื่องอย่างว่ามาก ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมรู้สึกว่าไม่ใช่พี่ที่ดีของน้องเลย มันคงเป็นตราบาปของ ผมไปตลอดชีวิต แต่ว่าที่ผมคิดมันคงจะไม่ผิดมากไปหรอก ครอบครัวของผมในตอนแรกมีผมคนเดียวซึ่งผมก็รู้สึกเสียดายที่ไม่มีน้อง แต่ แล้วก็มีเพื่อนแม่ก็พาลูกสาวมาฝากเลี้ยง บอกว่าท้องไม่มีพ่อ ขอฝากไว้ก่อน แล้วก็หายไปเลย จนเวลาผ่านไป แม่ผมก็มีน้องสาวเพิ่มมาอีกคน หนึ่งจนทำให้ครอบครัวผมมี พี่น้องรวมสามคน น้องไม่แท้ของผมนั้นชื่อ ออย ส่วนน้องแท้ชื่อ จอย ผมรักน้องทั้งสองมาก แต่ก็รักแบบ เด็กๆคับ ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่แล้ววันหนึ่งมันก็มีความบังเอิญเกิดขึ้นคับ คือวันนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พวกเราทั้งสามไม่ได้ไปเที่ยวไหน…

เรื่องเสียว ที่ไหนก็เย็ดได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าโรงแรมหรอก นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์ นี่เป็นครั้งแรก ที่ผมรู้สึกว่าการนัดเย็ดของผมมันแปลกใหม่จนต้องเอามาเขียนเป็นเรื่องเสียว เล่าประสบการณ์ให้กับผู้อ่านทุกๆ ท่าน หลังจากที่น้ำแตกกับหลายเรื่องมาแล้ว มันเกิดขึ้นในช่วงสองสามปีก่อน ตอนที่ผมยังไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใคร ด้วยความเป็นรัยรุ่น ผมเลยรู้สึกว่า ควรจะใช้ของที่พ่อแม่ให้มาจนคุ้มก่อนแล้วค่อยมีใคร มันก็หมายความว่าผมควรจะเย็ดๆๆ จนกว่าจะพอใจนั่นเอง และแอปหาคู่ก็คือตัวเลือกนั้น เพราะมันคือแหล่งรวมของคนเงี่ยนที่พร้อมจะนัดคุณออกมาเย็ดได้แบบ 24 ชั่วโมง ขอแค่พร้อมกันทั้งสองฝ่ายก็พอ ซึ่งในคืนนั้น ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหละครับ เราคุยกันได้ไม่นานก็ได้เวลานัดเย็ดกันกันสี หลังจากที่วีดีโอคอลชักว่าวติ้วหีกันมาจนเบื่อแล้ว ผมเลยไปรับเธอที่ในตัวอำเภอ ก่อนที่จะขับรถออกไปแถวๆ นอกเขต เพื่อหาที่พักชั่วคราวเอาไว้เย็ดกัน…

เรื่องเสียว เสียวแอบดูมานาน..ลุงเลยจัดซะ เรื่องของเรามันเกิดขึ้นเมื่อตอนเราอายุ 14 เท่านั้นเอง หลายคนอาจจะคิดว่า เราเด็กเกินไป เราเองก็ไม่รู้หรอกว่าเด็กเกินไปหรือเปล่ารู้แต่เพียงว่ามันเกิดขึ้นกับเรา แล้ว ตอนที่เราเรียนอยู่ ม.3 เราพักอยู่กับลุง – ป้าของเรา ลุงกับป้าแก่ไม่มีลูก ประกอบกับพ่อกับแม่เราต้องมีการโยกย้ายเดินทาง อยู่เป็นประจำ เราจึงมาอาศัยอยู่กับลุงกับป้า ปกติป้าของเรานะเดินทางเพื่อไปเก็บเงินต่างจังหวัดทุกอาทิตย์ โดยไปเช้าวันเสาร์กับเย็นวันอาทิตย์ประจำ เรื่องมันเกิดขึ้นจาก วันหนึ่งเราไม่ได้ไปเรียนพิเศษในวันเสาร์ เราจึงอยู่ที่บ้าน ป้าเราก็ออกไปต่างจังหวัดตามปกติ ส่วนลุงก็ออกไปข้างนอกแต่เช้า ช่วงสาย ๆ เราได้ยินเสียงอะไรแปลก ๆ เราจึงค่อย…