น้าสาว กับ สาวคนรับใช้ ”โดนดุ้นจริง”

e0b899e0b989e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b881e0b8b1e0b89a e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b899e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b983e0b88ae0b989 64fc971d95115

เรื่องเสียว น้าสาว กับ สาวคนรับใช้ ”โดนดุ้นจริง” 

ผมอายุ 18 ครับมาเรียนหนังสือในกรุงเทพโดยอาศัยอยู่กับน้าสาวอายุ 30 กว่าๆ โดยน้าสาวของผมแต่งงานแล้วกับอาจารย์มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เธอมีลูกสาว 1 คนอายุ2 ขวบ จึงทำให้ที่บ้านน้าต้องมีพี่เลี้ยงเธอชื่อพี่ออนครับ พี่ออนเป็นคนอีสานขาวและก็สวยพอสมควรครับอายุประมาณ 27- 28 ได้ ผมแอบดูพี่ออนอาบน้ำบ่อยๆ และเห็นพี่ออนช่วยตัวเองเสมอครับ เรียกว่าเข้าห้องน้ำเมื่อไหรต้องจัดการเมื่อนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อน้าของผมไปเที่ยวเมืองนอกประมาณ 1 อาทิตย์

ส่วนน้าผู้ชายก็ต้องไปสอนหนังสือในต่างจังหวัดประมาณ 2 – 3 วัน ผมเลยต้องอยู่กับพี่ออน 2 คน ซึ่งผมก็ทำเหมือนๆ ทุกวันครับคือตื่นสายๆ พอผมตื่นมาก็ได้ยินเสียงคนอยู่ในห้องน้ำผมรู้ว่าต้องเป็นพี่ออนแน่เลยจึงแอบดูเหมือนเคย ซึ่งก็เป็นไปตามคาดครับพี่ออนช่วยตัวเอง แต่วันนี้พี่ออนนำของเทียมผู้ชายใส่เข้าไปในรูหีของเธอด้วยครับ ผมคิดว่าเธอคงคิดว่าไม่มีใครอยู่เลยไม่ระวัง ระหว่างที่เธอกำลังเพลินอยู่นั้นก็มีเสียงกดกริ่งหน้าบ้านพี่ออนอยู่ทันที่ครับแล้วก็เปิดประตูเดินออกไปดูแป๊บนึงเธอกับมาที่ห้องน้ำอีกครั้งผมเลยได้ความคิดว่าน่าจะขัดจังหวะเธออีกครั้ง เธอจะไปหงี่มากๆ ผมเลยแกล้งเรียกเธออยู่หน้าห้องน้ำครับ เธอขานพร้อมกับออกมาจากห้องน้ำ

และก็คงรีบเธอลืมเก็บของเทียมอันนั้นด้วย พอเธอเห็นผมมองไปในห้องน้ำเธอจึงรู้ตัวแล้วรีบวิ่งไปหยิบ ผมเลยได้โอกาสถามพี่ออนว่า พี่ออนเอาของเทียมมาทำอะไร เธอนิ่งครับตัวสั่นๆ แล้วบอกผมว่าอย่าบอกคุณผู้หญิงได้ไหม ผมจึงรู้ว่านั้นเป็นของน้าผมเอง ผมบอกพี่ออนว่าทำแบบนี้ไม่ดีนะ ถ้าน้าผมรู้พี่ออนจะแย่
เธอทำท่าเหมือนจะร้องไห้ ผมเลยบอกว่าเอาไปคืนที่เดิมเดี๋ยวนี้ เธอทำตามครับ นุ่งผ้าขนหนูกระโจมออกเดินขึ้นบันไดไปที่ห้องน้าผม ผมเดินตามแอบมองก้นพี่ออน เธอยังไม่ได้

ใส่กางเกงในครับเห็นขนดำๆ โผล่ออกมาเลย พอถึงห้องผมนั่งลงบนเตียงแล้วพอให้พี่ออนมานั่งใกล้ๆ เธอนั่งที่พื้นครับในมือก็ถือของเทียมอยู่ ผมบอกให้เธอไปนอนบนเตียงครับเธอก็ทำตาม แล้วผมก็บอกเธอว่าให้กางขาออกและให้ใส่ของเทียมลงไปในหีเธอ ตอนแรกเธอไม่ยอมครับ แต่ผมขู่เธออีกครั้งเธอก็ยอม ผมจึงหยิบโทรศัพญ์มือถือมาถ่ายรูปเธอไว้เธอตกใจ ผมบอกเธอว่าวันหลังถ้าทำอีกจะให้น้าผมดู เธอร้องไห้เลยครับ ผมเลยเข้าไปนั่งข้างๆเธอพร้อมกับจูบเธอ เธอดิ้นนิดๆครับ แต่ผมบอกว่าถ้าไม่ยอมจะบอกน้า เธอจึงยอม

ผมจูบเธออย่างเมามันครับ แล้วมือก็จับหน้าอกเธอบีบเบาๆ เธอครางออกมาผมเลื่อนมือไปจับที่หีเธอ หีเธอตอดมือผมเป็นระยะครับ ผมเลียที่หน้าอกเธอเธอครางออกมาเสียงดังมากแล้ว ผมเลื่อนตัวลงไปที่หีของเธอมันเหยิมและอ้างนิดๆครับ เธอรีบจับตัวผมแล้วบอกว่า อย่ามันสกปรก ผมบอกว่าไม่หรอกพี่ออนอาบน้ำแล้วไม่ใช่เหรอครับแล้วผมก็เลียลากยาวไปตามร่องหี เธอถึงกับยกก้นตามแล้วบอกผมว่าเสียวมากผมเลียหนักขึ้นครับเธอครางผมนำของเทียมมายัดหีของเธอเธอบอกว่าเสียวให้ผมใช้ของจริงเถอะ แต่ผมไม่ยอม

และใช้ของเทียมพร้อมเลียต่อไป เธอร้องหาควยของผมทันทีครับ ผมเลยหันควยให้เธอในท่า 69 เธอรีบถอดกางเกงผมออกแล้วควยผมก็ชี้หน้าเธอทันที เธฮดูดมันอย่างอดอยากครับเธอใช้ลิ้นเก่งมากสักพัก ผมเลยบอกว่าผมจะเย็ดเธอแล้ว เธอรีบปล่อยแล้วอ้าขาให้ผมเลยครับผมใส่ควยเข้าไป ตอนแรกก็เข้ายากครับควยผมขนาด 7 x 7 นี่ครับ แต่ก็สำเร็จผมเย่อใส่หีเธออยากเมามันเธฮเองก็ตอบโต้ได้ดีมากๆเช่นกัน

ในที่สุดผมกับเธอก็ถึงสวรรค์ในท่าหมาครับเธอนอนแผ่อยู่บนเตียงของน้าผม โดยมีควยผมคาอยู่ ผมเลยถามเธอว่าเธอรู้ได้ไงว่าน้าผมมีของเทียม เธอบอกว่าเธอแอบเห็นคุณผู้หญิงช่วยตัวเองเป็นประจำ น้าผู้ชายผมไม่มีฤทธิ์แล้ว ผมจึงบอกเธอว่าผมแอบดูเธฮช่วยตัวเองทุกวันเหมือนกัน และวันหลังถ้าเธออยากให้บอกผม ผมจะจัดการให้เองดีไหม เธอไม่ตอบ ผมเลยห้ามว่าไม่ชอบของผมเหรอ

เธอบอกว่าปล่าวชอบมากมันที่สุดเลย แต่กลัวน้าผมรู้ ซึ่งผมก็กลัวครับ แต่ก็บอกเธอว่าก็ระวังหน่อยเอากันเวลาที่ไม่มีคนอยู่สิ เธอรับปากครับ นับตั้งแต่วันนั้นผมกับเธอก็แอบเย่อกันตลอด จนน้าผู้หญิงรู้เรื่องเข้าจนได้ครับเธอพยายามไม่ให้ผมไปยุ่งกับพี่ออนอีก ผมเลยรู้สึกเซ็งมากๆ แต่ก็แอบเอากันตลอด จนในที่สุดน้าผมก็เรียกผมไปคุยที่ห้องเธฮ พร้อมบอกผมว่า น้าเข้าใจนะเราน่ะกำลังเป็นหนุ่มแต่นั้นเข้าเป็นคนใช้เราจะไปทำแบบนั้นไม่ได้

น้ารับปากแม่เรามาแล้วว่าจะดูแลเราอย่างดี เพาระฉนั้นห้ามเราไปยุ่งกับพี่ออนโดยเด็ดขาดผมนั่งนิ่งเงียบครับ เธอเลยห้ามผมว่าตกลงไหม ผมเลยบอกว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาตินะครับทุกคนก็เป็น เธอบอกว่าไม่ได้ ผมบอกว่าผมรู้ว่าน้าผมเองก็เป็น น้าแอบช่วยตัวเองทุกวัน แล้วน้าก็มีชองเทียมอยู่ในตู้เสื้อผ้าด้วย เธอตกใจครับ แล้วก็ถามว่ารู้ได้ไง แอบดูน้า

เหรอ ผมไม่ตอบ เธอนิ่งเหมือนกันครับ ผมเลยบอกเธอว่าเธอเองเวลาอยากก็ต้องมีผู้ช่วยผมก็ต้องการผู้ช่วยเหมือนกัน เธอนิ่งอีก แล้วก็บอกผมว่า ออนน่ะเป็นคนนอกเดี๋ยวเค้าเอาไปพูดเราจะเสียอนาคต ถ้าน้ายอมให้เธอมาระบายกับน้าเธอจะเอาไหม ผมมองหน้าน้าผมเพราะนึกว่าเธอพูดเล่น แต่เธอคุกเข่าลงต่อหน้าผมแล้วก็จับเป้ากางเกงผมทันที ผมถามว่าจริงๆเหรอครับ เธอบอกว่าจริงแต่ต้องเลิกยุ่งกับพี่ออนนะ น้าพอจะแทนได้ไหม ผมบอกว่าได้ครับ ผมชอบผู้หญิงแก่กว่าอยู่แล้ว แล้วแอบมองน้ามานานแล้วด้วย

เธอยิ้มแล้วรูดซิบผมลงแล้วเอาปากสวยๆของเธอมาจูบแล้วดูดมันอย่างชำนาญ มันพองทันทีครับ เธอบอกว่าใหญ่จังเลยผมเอือมมือไปบีบหน้าอกเธอ หน้าอกเธอประมาณ 36 ได้ สนุกมือมาเลยครับแป๊บเดียวเราทั้งคู่ก็เปลือยล่อนจ้อนครับ หีน้าผมสวยมากครับผมทั้งเลียแล้วดูดอย่างสนุกสนานครับแล้วก็จับน้าผมเล่นท่าต่างๆ เธอครางออกมาแบบไม่อายใครเลย

แล้วบอกผมว่าสนุกจริงๆ ควยของผมทำให้น้าขึ้นสวรรค์ไม่รู้กี่รอบ ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาผมกับน้าผมก็เอากันตลอดเลยครับ น้าผมไล่พี่ออนอกไปเลยครับ ผมเองก็เสียดายนะครับ แต่น้าผมสวยกว่าแม้จะอายุมากกว่าแต่ก็ดีกว่าพี่ออนเยอะครับ แล้วผมก็ชอบผู้หญิงที่อายุมากกว่าผมอยู่แล้วครับเลยลงตัวครับ

ทุกวันนี้ผมไม่ได้อยู่กับน้าแล้วแต่ก็ยังชอบผู้หญิงที่อายุมากกว่าอยู่ดีครับถ้าผู้หญิงคนไหนสนใจสไตล์นุ่มนวล สุภาพ แต่เร้าใจของผมเมลล์มาได้นะครับ แต่ต้องอายุประมาณ 30 – 45 นะครับ?

Recommendations

เรื่องเสียว ปาร์ตี้สละโสด ในชีวิตหนึ่งของลูกผู้หญิงจะมีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่จะได้พบกับความสุขที่สุด โดยครั้งแรกก็คือวันที่ได้พบรักแท้และแต่งงาน ครั้งที่สองคือการได้มีลูกน้อยในอ้อมกอด และแนนเองกำลังจะได้พบความสุขที่สุดในชีวิตครั้งแรกคือการได้แต่งงานกับผู้ชายที่คบหากันมาได้ปีกว่า แนนและแฟนเราเจอกันตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัยปีสี่ เราตกหลุมรักกันตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบ เหตุที่พบเจอกันช้าขนาดนั้นก็เพราะเราทั้งคู่อยู่กันคนละคณะแต่ก็บังเอิญโชคชะตาฟ้าลิขิตให้ได้มาพบกัน แม้จะคบกันตั้งแต่สมัยเรียนแค่เรื่องนอนด้วยกันค้างคืนไม่เคยเลยสักครั้ง นั่นก็เพราะทางบ้านของแนนหวงแนนมากถึงขนาดที่ต้องให้คนขับรถไปรับส่งทุกวันไม่เคยขาด แม้จะรักกันแค่ไหนแต่เราทั้งคู่ต่างก็อดทนรอวันที่โอกาสนั้นจะมาถึง แม้ว่าจะมีบ้างที่ฝ่ายชายจะพยายามของเย็ดกับเรา แต่ด้วยเหตุผลที่เรามีก็ได้อธิบายไปจนหมดสิ้น ซึ่งก็นับว่าโชคดีที่เขาเข้าใจได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่แนนเกือบจะเผลอใจให้กับเขา เหตุการณ์นั้นเกิดในคณะที่เราทั้งคู่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุดช่วงพักเที่ยง ตลอดเวลาเราต่างคนต่างตั้งใจอ่านหนังสือมาก แต่สำหรับแนนเองก็เหมือนจะเริ่มรู้สึกได้ว่าแฟนของแนนเขาเริ่มที่จะเบียดเข้ามาใกล้มากขึ้นและแนบชิดจนเราเองถึงกลับหันไปมอง แต่ด้วยที่เราคบหากันอยู่แล้วเรื่องแค่นี้จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แนนคิดในใจว่าเขาอาจจะต้องการความอบอุ่นของคนรักก็ได้ แต่ต่อมาเมื่อแนนไม่ยิ่งไม่พูดอะไรก็เหมือนยิ่งทำให้เขาได้ใจมากขึ้น เขาเริ่มเอามือมาจับที่ขาของแนน แนนสะดุ้งและแปลกใจแต่ก็ล่อยไปเพราะไม่ได้คิดอะไร และมือนั้นก็เริ่มเลื่อนสูงขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เขาถูลูบวนอยู่อย่างนั้น แม้ใจนึงจะไม่อยากให้เป็นแบบนั้นแต่ก็รู้สึกได้ว่าหัวนมชูชันแปลกๆ นี่คงเป็นความรู้สึกเงี่ยนครั้งแรกที่แนนใกล้ชิดกับมันมากที่สุด จากที่เขาลูบคลำเพียงภายนอกคราวนี้เขาเริ่มเลิกเกินเรามากกว่าเก่า เขาล้วงเอาไปใต้กระโปรงของเราช้าๆ…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด เป็นมากว่าสองอาทิตย์แล้วค่ะ…

เรื่องเสียว โรงเรียนนานาชาติแถวสยาม”น้องแพนเสร็จผม” เรื่องของผม เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี่เองครับ ผมเรียน ม.ปลาย อยู่ที่โรงเรียนหนึ่งในกรุงเทพฯผมชอบเล่นบาสเป็นอย่างมาก แล้วก็จะไปเล่น ทุกเสาร์ อาทิตย์ที่โรงเรียน แล้วเรื่องของผมก็เกิดขึ้น เมื่อตอนไปเล่นบาสที่โรงเรียนเนี่ยแหละ วันนั้น ผมก็ไปเล่นบาสตามปกติที่โรงเรียน พอเล่นไปสักพัก พอเหนื่อยก็ออกไปนั่งพักที่สแตนข้างๆ สนาม พอออกมาก็เจอเพื่อนผม พาผู้หญิงมา แล้วก็พามาแนะนำให้ผมรู้จัก ก็พอรู้ว่าเธอชื่อ “แพน” เรียนอยู่ โรงเรียนนานาชาติแถวสยาม วันนั้นแพนใส่สายเดี่ยวสีชมพู แล้วก็กระโปรงสั้นแค่เข่าสีดำสวยมาก และแพนเป็นคนขาว หน้าตาดี ผมก็นั่งพูดคุยกับเธอไปสักพัก ก็พอรู้อะไรเกี่ยวกับตัวเธอเยอะเหมือนกันแพนเป็น”’เพื่อนของเพื่อน”’ผม สมัยประถมน่ะ…

เรื่องเสียว ซาวน่าเสียว เข้าไปแล้วเจอคนเย็ดกันอยู่เลยขอเย็ดหมู่ด้วยนะครับ ตอนที่เห็นที่นี่ครั้งแรก ผมก็ไม่คิดหรอกครับว่ามันจะมีเรื่องเสียวในที่แบบนี้ด้วย นั่นก็เพราะว่ามันเขียนชื่อทนโท่ว่า SPORT MAN CLUB ซึ่งในความคิดของผมคือคิดว่ามันจะมีผู้ชายอย่างเดียวเท่านั้น แต่เมื่อผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งถือของเดินนำเข้าไปก็รู้ได้ทันทีว่า มีความบันเทิงรออยู่อย่างแน่นอน ผมเป็นคนต่างจังหวะครับ เข้ามาที่นี่เพราะว่าหาที่พักไม่ได้ และที่แห่งนี้มันมีห้องพักเอาไว้ด้วย แม้ว่าจะปิดเช้าไปหน่อยคือ 6 โมงเช้า แต่ก็ว่ายังดีที่จะจะไปนอนแถวๆ ที่นั่งรถไฟฟ้าครับ เลยเข้ามา ทันทีที่ผมจ่ายเงินเสร็จ ก็จะมีกุญแจให้ เดินเข้าไปเปลี่ยนเป็นรองเท้าที่ร้านจัดเอาไว้ให้แล้วตรงเข้าไปในห้องเก็บของ สำหรับผม ที่แห่งนี้ตื่นตาตื่นใจผมมากจริงๆ เพราะว่าในนี้ไม่ว่าผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็จะแก้ผ้าแก้ผ่อนกันหมดเพื่อเตรียมตัวลงไปที่บ่น้ำพุร้อนที่ต้องเดินลงบันไดวนลงไปอีกหน่อย ผมบอกตัวเองเอาไว้…อย่าควยแข็งเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นแย่แน่ๆ เลยทีนี้…

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกสาวอริ เย็ดไปเย็ดมาติดใจ ขอร้องให้เย็ดหีแรงๆ เลยจัดให้จนน้ำแตกในคารูหี เพราะพ่อของอีนางผู้หญิงคนนี้ ริอ่านมาเป็นอริกับผม ผมเลยต้องสั่งสอนให้มันรู้ว่าอิทธิพลที่ถิ่นนี้มันเป็นยังไง สิ่งที่มันรักสุดดวงใจจะต้องโดนพรากมาด้วยฝีมือของชายที่มันเกลียดชัง วันนี้ผมจะมอบความเป็นผัวให้กับลูกมัน มันจะต้องอับอาย ที่ต้องมาโดนอริที่เกลียดชังกันมาตั้งแต่รุ่นพ่อเย็ดลูกมัน แตงกวา ลูกสาวของมันถูกผมและลูกน้องจับตัวมาจากทางกลับบ้านในค่ำวันนี้ หลังจากที่รู้ว่าเธอจะไปที่ไหน และพามันมาที่ห้องแห่งนี้ ห้องของผม โยนมันลงไป กระชากเสื้อผ้าออกจนหมด ในขณะที่สองมือถูกมัดเอาไว้ และปากก็ถูกปิดทับเป็นอย่างดี เพื่อมั่นใจได้ว่า มันจะไม่สามารถส่งเสียงร้องใดๆ ออกมาก็ตาม แม้กระทั่งตอนที่เรื่องเสียวแสนตื่นเต้นกำลังดำเนินไปนั่นเอง ทันทีที่ได้เห็นเรือนร่างของเธอตอนที่ไม่ได้สวมใส่อะไร จากที่คิดว่าจะข่มขืนให้มันจบแล้วเอามันไปโยนไว้ที่เดิม แต่ผมกลับเงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น เมื่อมันมีทั้งผิวที่ขาวละเอียด หุ่นที่สวยงาม…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร แค่เข้ามาในห้องหนูแล้วควยใหญ่ก็ได้เย็ด คนเราเวลาเงี่ยนนี่มันทรมานจริงๆ นะคะ ผู้หญิงเองก็ชอบเรื่องเสียวเหมือนกัน ไม่ใช่ว่าจะต้องรอผู้ชายเริ่มหรือว่าเสนอ การเย็ดกันมันต้องเงี่ยนทั้งสองคน แล้วทำไมหนูจะเงี่ยนก่อนบ้างไม่ได้ล่ะ ? นั่นเลยทำให้ในวันนี้ หนูเองก็เลยมีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้ฟังกันค่ะ มันเป็นความเสียวที่ติดใจมากๆ เลยทีเดียว หนูชื่อว่าน้ำส้ม ตอนนี้หนูเรียนชั้น ม.2 ค่ะ อายุ 14 ปีเอง แต่ก็ไม่แปลกใช่ไหม เพราะว่าทุกๆ คนมันต้องเงี่ยนอยู่แล้ว สมัยนี้เราสามารถหาดูหนังปีได้ง่ายๆ ไม่ยากเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้หนูเองชอบที่จะโดนเย็ด และโดนเพื่อนในห้องเปิดซิงตั้งแต่ตอนอยู่มอหนึ่งแล้ว แต่เราไม่ได้เป็นอะไรนะคะ…

เรื่องเสียว เสียวหลังครัว กับว่าที่ผัวผู้จัดการ ครัวปิดแล้ว ลูกค้ากำลังจะกลับ ตอนนี้พ่อครับและผู้ช่วยต่างๆ กลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแม่บ้านที่กำลังจัดการทำความสะอาดทุกๆ อย่างที่หลังครัวเพียงลำพัง เธอชื่อว่าใบตอง เด็กสาวอายุ 24 ปี ที่เข้ามารับทำงานนี้ แม้ว่ามันจะหยัก เพราะว่าเธอนั้นต้องทำความสะอาดทั้งหมดเพียงคนเดียว และแทบจะเสร็จในช่วงเวลาเกือบเช้ามืด แต่เธอนั้นก็ทำงานอย่างเต็มที่เสมอ ทุกๆ สิ่งที่เธอนั้นทำอย่างขะมักเขม้น ถูกใจ “สุชาติ” ผู้เป็นว่าที่เจ้าของร้านเหลือเกิน สุชาติ เป็นคนที่ทำให้เรื่องเสียวในคืนนี้เกิดขึ้น เขาเป็นว่าที่เจ้าของร้านนี้ เพราะว่าอีกไม่นาน เขาจะต้องแต่งการกับคุณโฉม ซึ่งเป็นเจ้าของร้านแต่เพียงผู้เดียว ทว่าด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา…

เรื่องเสียว ซี๊ดดดด…เพื่อแม่ เพื่อฝัน เพื่อวันแห่งความสุข เรื่องของผม ก็มีอยู่ว่าผมเป็นลูกชายคนเดียว พ่อผมอายุ 53 อาชีพรับทหาร แม่ผมอายุ45 เป็นแม่บ้าน แม่สัดส่วน 37-29-36 บ้านเราไม่ใหญ่มาก ก็เลยนอนอยู่ในห้องเดียวกันเพียงแต่มุ้งคนละหลัง ผมเป็นคนที่นอนหลับยากเลยได้เห็นอะไรดีๆตอนกลางคืนบ่อยๆ ก็พ่อแม่ของผมนั่นแหละครับที่ทำอะไรกันไม่ระวังให้ผมได้เห็น แม่ผมครางเสียงดังมากแต่รู้สึกได้ว่ายังยั้งๆเสียงอยู่คงกลัวผมตื่น ส่วนพ่อก็กระแทกแรงซะพื้นสะเทือนจนผมรู้สึกได้ แต่ที่ผมสังเกตเห็นก็คือพักหลังๆพ่อผมมักจะเสร็จก่อนแม่บ่อยๆ เสร็จแล้วก็หลับไปเลยโดยไม่สนใจว่าแม่ผมต้องใช้นิ้วช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ผมคิดว่าผมไม่หูฝาดแน่ที่ได้ยินเสียงแม่ร้องไห้ซิกๆ พ่อผมคงทำให้แม่ได้ไม่ถึงใจแหงๆ และนั่นก็ทำให้บรรยากาศในบ้านอึดอัดขึ้นเรื่อยๆ พ่อเครียดกับงานหลวงมากจนทำให้งานราษฏเสื่อมลงอย่างเห็นได้ชัด เวลาที่ใช้ในการนอนกับแม่ก็สั้นลงเรื่อยๆ แต่ก่อนพ่อทำ 2-3 ยกสบายๆแถมนานมากเป็นชั่วโมงๆ พักหลังนี่บางทีสิบนาทีก็จบแล้วแถมยังเล้าโลมแม่ไม่มากเท่าเดิม…

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูแทนได้ไหมคะ ในค่ำคืนนี้มันเป็นอะไรที่ฉันไม่ได้เตรียมใจเอาไว้เลย แต่ถ้าถามว่าเตรียมตัวไหม ก็ไม่ ทว่าเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็นับว่ามันควรจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้รู้สึกว่าอะไรที่ไม่เคยก็เคยมันซะ จะได้จบๆ ไปนั่นเองค่ะ เรื่องก็คือฉันดื่มมานิดหน่อย แอลกอฮอล์ในร่างกายเกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์มาไม่มากเท่าไหร่ แต่เมื่อโดนด่านเป่าแล้วมันเกินก็คือมันเกิน ฉันเองพยายามที่จะอ้อนวอนที่เจ้าหน้าที่คนนั้นเพราะว่าเขาอยู่คนเดียวที่ป้อมนี้ เลยกระซิบว่า “หนูให้เย็ดทีหนึ่งแล้วปล่อยหนูกลับบ้านได้ไหมคะ ?” ฉันถามเขาแล้วจับมือของเขาเบาๆ “อย่าทำแบบนี้เลยครับ” “นะคะ ถือว่าให้หนูได้นั่งพักด้วย พอเป่าอีกรอบก็น่าจะไม่เกินเกินแล้ว หรือว่าพี่จะให้หนูนั่งเฉยๆ ไม่อยากเย็ดหนูคะ” ฉันออดอ้อนเต็มที่เลยในเวลานี้ จนกระทั่งสีหน้าของเขาจากหนักใจดูเป็นผ่อนลงไปช้าๆ มันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าคืนนี้ฉันไม่มีวันเสียค่าปรับเพราะว่าเมาแล้วขับแน่นอน ฉันจอดรถเทียบตรงนั้น แล้วเดินเข้าไปในป้อมกับเขา…