น้าสาวแอบเล่นเสียว กับผัวหลานตอนหลับ

e0b899e0b989e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8b1e0b89ae0b89c 64fc1dcea72d2

เรื่องเสียว น้าสาวแอบเล่นเสียว กับผัวหลานตอนหลับ

เบา ๆ นะน้าเดี๋ยวเมียผมตื่น

ได้สิจ้ะหลาน น้าขอมุดเข้าไปดูดควยเราได้มั้ย

เราไม่ได้ตอบอะไรเพราะน้าของเรานั้นไม่ได้รอคำตอบลงไปดูดควยเราทันที

น้าสาวเมียแอบมาจับเล่นตอนนอนหลับแต่มาฟังกันเลยครับผมไปทำงานแล้วก็ได้เมียอยู่ที่ทำงานครับเราทำงานอยู่ด้วยกันและเราก็เช่าห้องอยู่กัน 2 คนครับเข้าเรื่องเลยนะครับเดี๋ยวจะยาวคือพอดีน้าสาวของเมียผมเขามาหางานทำครับแต่ก็ยังไม่ได้ไม่มีที่พักเมียผมก็เลยให้มาพักด้วยกันก่อนครับได้งานแล้วค่อยไปหาที่พักใกล้ๆที่ทำงานครั้งแรกที่ผมรู้ว่าน้าสาวเมียจะมาทักก็ทำเอาผมรู้สึกอึดอัดอยู่เหมือนกันครับเพราะนึกสภาพของน้าสาวเมียคงจะเป็นคนมีอายุอะไรแบบนี้ครับแต่ผมเห็นครั้งแรกก็ทำเอาผมตะลึงไปเลยครับเธออายุน่าจะ 30 กว่าๆครับอายุมากกว่านี้ผมไม่กี่ปีเองหน้าตาสวยผิวขาวหุ่นดีเรียกว่าดูดีสวยเลยทีเดียวครับต่างจากที่ผมคิดไว้เลยเธอยิ้มเก่งคุยเก่งครับทำให้ผมรู้สึกสบายใจไม่อึดอัดเหมือนอย่างที่เป็นกังวลในตอนแรกช่วงที่เธอมาพักด้วยกันครับ

แรกๆผมก็รู้สึกเกรงนิดๆ ครับแต่เพราะเธอเป็นคนอัธยาศัยดีครับเราจึงเข้ากันได้ง่ายและผมก็เห็นแล้วก็มีสาวสวยๆมาอยู่ร่วมห้องด้วยแบบนี้มันก็ทำให้ผมรู้สึกกระชุ่มกระชวยใจดีสิครับเวลาเธอใส่ผ้าถุงกระโจมอกไปอาบน้ำก็อย่างว่าแหละครับก็อยู่ในห้องเดียวกันมันก็ต้องเห็นแล้วครับมันหลีกเลี่ยงไม่ได้แต่มันน่ามองมากๆเลยครับผมก็ไม่กล้ามองตรงๆหรอกเกรงใจเมียเหมือนกันก็ได้แต่มองครับก็ยอมรับว่าอุ่นรักสาวเมียคนนี้สุดยอดไปเลยครับรู้สึกจะสวยกว่าเมียผมซะอีกพูดตรงๆนะครับ

ผิวพรรณลักษณะรูปร่างดูดีกว่าเมียผมเยอะเลยครับอย่างว่าอะไรครับก็ไม่รู้หรอกครับว่าเธอทำงานอะไรแต่มันก็เสียอย่างนึงครับคือมันทำให้ผมกับเมียไม่มีโอกาสได้ทำการบ้านกันเลยบางทีผมอยากจะทำเมียผมก็ไม่ยอมครับกลัวน้าสาวจะเห็นเพราะนอนในห้องรวมกันผมก็ได้แต่อดทนครับรอว่าเมื่อไหร่เธอจะย้ายออกแต่ก็อย่างว่าแหละครับใจนึงก็อยากให้เธออยู่ต่อก็ได้เห็นขาวอวบๆสวยๆอย่างนี้มันก็กระชุ่มกระชวยใจดีแต่ก็อย่างว่าแหละครับยิ่งเห็นก็ยิ่งคึกมันก็ยิ่งอัดอั้นเลยครับลงที่เมียก็ไม่ได้จะหาโอกาสก็ไม่ค่อยมีกลางวันแล้วก็ไปทำงานกัน

ตกเย็นพอกลับมาถึงห้องก็เจอแต่น้าสาวเมียอยู่ด้วยมันก็ไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวเลยครับยิ่งดีนะสามีคนสวยมาคอยกระตุ้นความรู้สึกแบบนี้ผมก็ยอมรับครับว่าอัดอั้นสุดๆจนถึงวันหยุดของผมผมกับเมียก็อยู่ที่ห้องครับน้องสาวก็อยู่ด้วยช่วงสายๆ ครับผมก็นอนพักผ่อนเล่นในห้องครับก็ไม่มีอะไรทำส่วนเมียผมกับน้าสาวก็พากันไปนู่นไปนี่ก็ตามประสาผู้หญิงนั่นแหละครับออกไปข้างนอกหาซื้ออะไรกินอะไรตามประสาของพวกเธอครับ

ผมกำลังหลับอยู่ครับก็ต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมาก็เหมือนมีคนมาจับเล่นบนตัวผมครับทำไมผมถึงกับเก่งวูบวาบไปหมดเลยทีเดียวสะดุ้งลืมตาตื่นขึ้นมองก็ต้องตกใจครับว่าเห็นเป็นน้าสาวของเมียผมนั่งยิ้มอยู่ข้างๆเธอเพราะเธอเห็นผมตื่นครับแต่ก็โน้มหน้ามาใกล้พร้อมกับเลยบอกว่าอย่าเสียงดังเดี๋ยวเมียผมตื่นเปิดแบบกระซิบบอกผมครับแต่มือเธอก็ยังทำหน้าที่ต่อไปครับเดี๋ยวผมถึงกับทนไม่ไหวหันไปมองทางเมียก็เห็นเธอนอนหันหลังให้หลับอยู่ไม่รู้ว่าพวกเธอกลับมาตอนไหนครับใจนึงผมก็แทบจะอดกลั้นทนไม่ไหวครับแต่อีกใจก็กลัวเมียจะตื่นมาเห็นเข้าจึงเอ่ยบอกเธอไปว่าเดี๋ยวเมียผมตื่นมาเห็นพวกมากระซิบใกล้ๆผมว่าเมียผมกินยาแก้ไข้เข้าไปเลยง่วงหลับไม่รู้เรื่องหรอกเท่านั้นแหละครับจุ๊บที่แก้มผมทีนึงผมก็ล้มอบรอบเขาทักมาจูบปิดปากทันทีเลยครับที่ไม่ทันได้พูดอะไรกันอีกเจอแบบนี้

ภาษาเมียก็ยิ่งเย้ายวนใจเหลือเกินผมก็จัดหนักให้เธอสิครับเธอต้องได้เร้าใจสุดๆ ของผมต้องคอยปิดปากไม่ให้มันเสียงดังออกไปกลัวเมียผมตื่นครับไม่งั้นเป็นเรื่องแน่ๆ เพราะผมเองก็หยุดไม่ได้ไปแล้วครับเธอบอกว่าเธอรู้ว่าผมแอบมองเธออยู่บ่อยๆครับเธอเองอดใจไม่ไหวครับเธอบอกกับผมมากที่จริงก่อนหน้านี้เธอทำงานกลางคืนครับแล้วก็คลุกคลีอยู่กับเรื่องแบบนี้บ่อยๆจึงทำให้เธอขาดมันไม่ได้ครับผมก็ว่าอยู่ครับดูเธอขาวสวยแต่งตัวผิดปกติเหมือนคนบ้านนอกทั่วๆไปครับหลังจากนั้นครับผมไปแอบจัดหนักให้น้าสาวเมียจนเธอร้องลั่นห้องไปเลยครับอย่างที่เมียผมไม่อยู่จนเธอได้งานครับแล้วก็ย้ายออกไปแต่เธอก็แอบนัดผมไปหาอยู่บ้างครับแต่ก็นานๆครั้งก็ยังแอบคุยกับผมเยอะๆว่าถ้าผมไม่ใช่ผัวหลานสาวเธอก็จะจับผมทำผัวเลยอย่างแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อนักเรียนสาวมาขอทุนการศึกษา ด้วยหีชมพูสวย ผมเลยได้เย็ดสนุกทุกวัน ผมกับบัวแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันแถมห้ามให้ใครรู้เพราะความสัมพันธ์เรามันซับซ้อน เนื่องจากเธอเป็นลูกศิษย์วัย 15 ส่วนผมเป็นครูที่เคยเปย์เงินซื้อมือถือให้แล้วคอยให้เธอสอบผ่านวิชาที่เรียนอ่อน ตอนแรกก็ไม่ได้ตกลงกันว่าจะแลกกับการเย็ดกันหลายครั้ง แต่เพราะหีเธอติดใจควยใหญ่ของผมที่เป็นคนสอนประสบการณ์เสียวครั้งแรกให้ เลยมาเสนอตัวให้เย็ดบ่อยๆ ผมเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน พอบัวมาเสนอตัวอ้อมๆ อ่อยๆ อยู่เป็นนิจก็ทำให้ควยผมแข็งลุกจนอดเย็ดไม่ได้สักที หีเด็กมัธยมต้นมันทั้งฟิตทั้งตอดนี่น่า เราไปเย็ดกันหลายที่อยู่ นอกจากในห้องเช่าของผม บางครั้งตอนเรียน ผมเกิดเงี่ยนๆ ขึ้นมาก็ให้บัวแอบมาหาในห้องน้ำครูที่โรงเรียน บางทีก็รอจนเลิกเรียนนักเรียนกลับหมดผมก็อ้างว่าเตรียมการสอนแล้วให้บัวอยู่ช่วย พอลับตาคน ก็จัดการสอยหีใหญ่อูมของบัวยิกๆ แบบเร่งเร็วจนน้ำแตกแล้วก็แยกย้าย แต่หลังๆ บัวเริ่มบ่นว่าเย็ดกันที่โรงเรียนมีแต่ผมเสร็จคนเดียว เธอไม่เสร็จ เหตุเพราะผมกลัวด้วยว่าใครจะมาเห็นเลยรีบเย็ดรีบเลิก…

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าหนูให้เย็ด จะได้เกรด 4 ไหมคะ อยากได้เกรดสี่ไหมล่ะ คิดว่าความน่ารักของเธอจะทำอะไรได้บ้าง ? อาจารย์ประจำวิชาที่ฉันไม่ถนัดพูดขึ้นมาแบบนั้น ในตอนที่ฉันเดินเข้าไปถามเรื่องการแก้วิชาที่ยากที่สุด และมีหน่วยกิตมากที่สุด ฉันรู้ว่าเขาหมายถึงอะไร แต่ว่าฉันเองก็ยังไม่พร้อมที่จะมีอะไรกับคนที่ไม่ใช่แฟน ทั้งๆ ที่เขชาจะเป็นอาจารย์ที่หน้าตาดีมากๆ ก็เถอะ ฉันเก็บคำพูดนั้นมานอนคิดอยู่หลายวัน จนกระทั่งใกล้สอบเข้ามาทุกที ทุกๆ อย่างเริ่มกดดันมากขึ้น ถ้าหากไม่ได้หน่วยกิตมาฉุด ฉันตายแน่ๆ สุดท้ายแล้ว หนึ่งอาทิตย์ก่อนจะตัดสินชะตาชีวิตของฉัน ก็ทำให้ต้องตัดสินใจเดินไปหาอาจารย์แล้วถามเขาตรงๆ ว่า หน้าหนูให้อาจารย์เย็ด…จะได้เกรด 4 ไหมคะ…

เรื่องเสียว สวิงเสียวคู่รักพักร้อน โหมงานมามาก ๆ ก็ทำให้เราล้าได้เหมือนกันนะครับ ผมกับทราย เลยจัดการจัดวันลาไปพักร้อนกันสองคน กะว่าสักสองสามวันไม่ทำอะไรเลย ไปเที่ยวไหว้พระ ดูสถานที่ต่าง ๆ เล่นน้ำทะเล หาอะไรอร่อย ๆ กิน แล้วกลางคืนก็รักกันให้มันส์หมดแรงกันไปข้างหนึ่ง วันแรกไปถึงพอจัดของเสร็จก็เข้าไปอาบน้ำนอนแช่ในอ่างกันสองคนจนเครื่องร้อน กว่าจะถึงเย็นก็เกือบหมดแรง ต้องสั่งอาหารขึ้นมากินกันบนห้อง แล้วก็ต่อกันจนค่ำ หมดแรงนอนกันไปยังงั้น เช้าวันรุ่งขึ้นเราก็ลงมากินข้าวกัน รู้สึกสดชื่นดีครับ เพราะเมื่อคืนหมดแรงนอนกันไปตั้งแต่ 3 ทุ่มรวดเดียวมา ตื่นกันตอนเช้าเลย ช่วงเช้าเราก็เช่ารถขับไป ตามที่ต่าง ๆ…

เรื่องเสียว โดนน้าชายสอนเสียว ”เพราะความอยากรู้อยากเห็น”  อันที่จริงดิฉันคิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาและไม่ได้คิดจะหมกมุ่นกับมันนะ…เมื่อตอนที่ดิฉันอายุได้ 8-9 ขวบ ฉันเป็นเด็กที่ซนมากๆ ชอบเล่นซุกซนตามประสา เพราะอยู่บ้านนอกเลยไปเล่นตั้งแต่เช้ากว่าจะกลับบ้านก็เย็นแล้ว บางทีก็กลับบ้านมืด ยกเว้นตอนเปิดเทอมเท่านั้นเอง ที่บ้านฉันมีอยู่ด้วยกันสี่คน คือพ่อ แม่ ฉัน แล้วก็น้าชาย เป็นน้องแม่แท้ๆ น้าชายฉันปรกติไม่ค่อยยุ่งกับใคร หน้าตาดี พอกลับจากทำงานก็มาช่วยดูแลบ้านทำนู่นนี่เรื่อยเปื่อย บางทีน้าหนุ่ยยังทำของเล่นให้ฉันเล่นเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่ง ฉันไปเล่นกลับมา พ่อแม่ไปทำงานหมด ฉันเดินเข้าไปในครัว ว่าจะหาอะไรกิน แต่ดูแล้วก็ไม่มีอะไรน่ากินก็เลยขึ้นบ้าน ฉันเห็นน้าชายนอนหลับอยู่ที่โซฟา ใส่กางเกงบอล ฉันเข้าไปดูใกล้ กะว่าจะแกล้งแกสักหน่อย…

เรื่องเสียว เซลล์สาวเริงกาม เส้นทางความรักของอิ๋ว เป็นเส้นทางที่ต้องต่อสู้กับสังคมชีวิต โดยเฉพาะการดิ้นรนหารายได้เลี้ยงชีพ ก่อนหน้าที่อิ๋ว จะย้ายมาอยู่ลำพังคนเดียว อิ๋วเลิกกับพี่ชัย คนรักเก่า ที่สร้างความวุ่นวายให้กับ ครอบครัวด้วย การสร้างหนี้ไม่รู้จบ เขายังตามรังควานอิ๋ว จนกระทั่งเราแยกขาดจากกัน เมื่ออิ๋ว แจ้งความดำเนินคดี เขาจึงยอมยุติเลิกรากันแบบ ชาตินี้ไม่ต้องมาเผาผีกันอีกต่อไป หลังจากเลิกกับพี่ชัย อิ๋ว มาได้งานทำเป็นพนักงานขายเครื่องสำอาง ประจำห้าง อิ๋วพอใจงานนี้มาก เพราะ ส่วนตัวเป็นคนรักสวย รักงาม ยิ่งมาได้พี่อ้อที่เป็นเพื่อนใหม่นิสัยดี การทำงานจึงราบรื่นเป็นพิเศษ ตามจริงแล้วพี่อ้อกับอิ๋ว ก็รุ่นราวคราวเดียวกัน…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพี่ชายลักหลับจับเย็ดหี เมาเละ ตื่นมากลางคันแต่เสียว เลยปล่อยให้เย็ด ฉันจำพี่คนนี้ได้ เราเคยสนิทกันเมื่อตั้งแต่ตอนที่ฉันอยู่ประถม6 เห็นจะได้ เขาสนิทกับพี่ฉันมากๆ และเอ็นดูฉันมากๆ เหมือนกัน จนฉันรู้สึกเหมือนว่าจะแอบชอบเขา ทว่าด้วยความเป็นเด็ก เลยทำให้ฉันนั้นไม่รู้ว่าความ รักมันคืออะไร แล้วจะจัดการมันยังไง สุดท้ายแล้วพี่เขาก็ย้ายไปเรียนที่ต่างจังหวัด มันทำให้ฉันนั้นเศร้ามากๆ เพราะว่ามันกะทันหันเกินไป จากที่ฉันเรียนประถม จนตอนนี้ที่เขากลับมาอีกครั้ง ฉันก็ขึ้นมัธยม5 แล้ว เขาไปนานเกินไปจริงๆ แต่การที่เขากลับมาครั้งนี้แล้วยังคงโสดอยู่ แถมยังคงแสดงท่าทางเอ็นดูฉันเหมือนเดิม เลยทำให้ฉันรู้สึกดีใจเล็กๆ ที่เขานั้นยังไม่ได้ต่างไปจากภาพจำของฉัน คืนนั้นฉันเลยนั่งกินเหล้ากับเขาทั้งสองคน เพราะว่าตอนนี้ฉันมาอยู่หอกับพี่ชาย…

เรื่องเสียว ขี้อาย สู่ใจแตก ตุ๊กอายุ 32 ค่ะ แต่งงานมาแล้วสองปีกว่า สามีเป็นผู้ชายที่สม่ำเสมอเรื่องบนเตียงค่ะ อาวุธก็พอตัว ขนาด 6×6 ตุ๊กก็ไม่ค่อยขาดในเรื่องนี้เท่าไหร่ แต่หลังแต่งไปพอนึง สามีก็ต้องย้ายไปทำงานที่อื่น กลับบ้านเดือนล่ะครั้ง เอ็นร้อนๆ น้ำอุ่นๆ จากที่ไม่เคยขาด ก็หายไปเลย ตอนแรกก็ใช้นิ้วช่วยบ้าง ต่อมาก็เป็นมะเขือยาว มะเขือม่วง แล้วแต่จะหาได้ แต่ก็ยังแทนของจริงไม่ได้คะ ตุ๊กก็เก็บกดในเรื่องการโดนเย็ดมาตลอด จนมาวันนีง วันที่ทำให้ตุ๊เปลี่ยนไปตลอดกาล วันนั้นเป็นวันธรรมดาตอนเย็นๆ ชัย ลูกน้องที่โรงงาน…

เรื่องเสียว เมียน้องพี่ขอแล้วกัน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาน้องสาวของแม่ และลูกชายของแก ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันกับผม เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ พอดีว่าน้าแก่ได้ไปมีสามีเป็นชาวต่างชาติ ก็เลยเป็นโชคดีของลูกพี่ลูกน้อง ซึ่งเป็นลูกติดได้ไปร่ำเรียนอยู่เมืองนอกเมืองนา ผมกับแม่และแฟนก็ได้มีโอกาสไปรับที่สนามบิน มาพักผ่อนก็พาท่องเที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ซึ่งน้าสาวของผมคนนี้เธอมีชื่อว่าน้า “แก่น” ส่วนลูกชายของแกมีชื่อว่า “โต้ง” เราทั้งสองคนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ในวันนี้พวกเราวางแผนการไว้ว่าจะออกไปเที่ยวกลางคืน ซึ่งจะมี “ดวง” แฟนผมไปด้วย เราไปรับน้าแก่นและโต้งไปเที่ยว ตกกลางคืนก็ไปเที่ยวผับต่อประมาณ 5 ทุ่ม น้าแก่นเมามากดวงก็มึน ๆ เหมือนกัน ผมเลยชวนโต้งกลับ แต่โต้งยังไม่อยากกลับผมเลยบอกดวงว่าให้อยู่ที่นี่กับโต้งก่อน…

เรื่องเสียว ลองควยฝรั่ง ใหญ่ยาวถึงใจ “จอห์น” ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก กับการมาเที่ยวประเทศไทยครั้งแรก และต้องกำลังจะขึ้นเตียงกับสาว ไทย เธอชื่อว่า “พาย” ชื่อเหมือนกับขนมจากประเทศของจอห์เอง เขาเจอเธอที่ถนนคนเดิน เธอไม่ใช่พวกขายตัว หรือว่าสาวขายบริการ เธอมาเที่ยวเหมือนกับที่เขามา และด้วยความถูกใจ นั่นเลยทำให้เขาเดินเข้าไปทักทายและชนแก้วกับเธอ และอาจจะเพราะว่าเธอสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ นั่นเลยทำให้บทสนทนามันได้ไปต่ออย่างไม่ยากเย็นนัก เธอวางเนื้อวางตัวได้เป็นอย่างดี ไม่เข้าใกล้มาก แต่ก็ไม่ถอยห่าง มันคือเสน่ห์บางอย่างของเธอที่ทำให้จอห์นรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้คือคนที่เขาอยากจะสานต่อความสัมพันธ์ แต่คืนนั้นเขาก็ปล่อยเธอไปโดยที่ไม่รู้จักเธอเท่าไหร่นัก อาจจะเพราะว่าเป็นพรหมลิขิตหรือเปล่า เพราะว่าเช้าวันต่อมา เขาเจอเธอที่ร้านอาหาร วันนี้เธอแต่งตัวเรียบง่ายสบาย ๆ ไม่ได้ดูล่อเสือล่อจะเข้เหมือนกับเมื่อคืน…