น้าสะใภ้เงี่ยนให้ผมล่อแก้เงี่ยน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

ผมชอบดูหนังโป๊มากครับ ดูทุกวันที่หอพักกับเพื่อนๆ หลังจากที่ผมเรียนจบม.6 แล้วผมก็ได้ไปเรียนต่อที่กรุงเทพครับ ทางบ้านให้ผมไปพักอยู่ที่บ้านน้าชายครับ น้าชายไปได้เมียเป็นเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่ง เป็นร้านคาเฟ่ด้วย  ผมเรียนต่อที่มหาวิทยลัยรามคำแหง ภาคพิเศษ เพื่อที่จะได้มีเวลาทำงานไปด้วยครับ ผมไม่จำเป็นต้องหางานทีไหนครับ ช่วยงานที่ออฟฟิตของน้าสะใภ้ แกให้เงินเดือนพิเศษด้วย กว่าร้านอาหารจะเปิดก็ประมาณ ตีสองครับ ผมทำงานช่วยน้าสะใภ้แบบนี้ทุกวันครับ

ส่วนน้าชายก็ไม่ค่อยได้ดูแลกิจการไปต่างประเทศบ่อยๆ  คืนนั้นเป็นคืนที่ผมประทับใจมากครับ  เนื่องจากว่าน้าชายไม่อยู่บ้านไปธุระที่ต่างประเทศกว่าจะกลับมาก็สี่ห้าวันครับ ผมพักที่บ้านน้าสะใภ้ห้องนอนผมติดๆกับห้องน้าสะใภ้ครับ คืนนั้นหลังจากที่กลับมาจากร้านอาหารพร้อมๆกับน้าสะใภ้ประมาณใกล้ๆตีสาม หลังจากที่เคลียร์งานเสร็จ มาถึงห้องนอนก็เปลี่ยนผ้าจะเดินไปอาบน้ำครับ ห้องน้ำเป็นห้องน้ำรวม ผมกะว่าจะเข้าไปอาบน้ำ ก็ได้ยินเสียงน้าสะใภ้อาบน้ำอยู่ก่อนผมครับ ประตุก็ไม่ได้ปิดด้วย ผมตื่นเต้นมากเดินไปที่ห้องน้ำ

ภาพที่เห็นผมเกิดอารมณ์เงี่ยนมาก น้าสะใภ้แก้ผ้าอาบน้ำเปลือยเปล่าครับ  พอน้าสาวแกแห็นผม แทนที่จะอายแต่ตรงกันข้ามครับ น้าสะใภ้เรียกผมไปอาบน้ำด้วย ผมกล้าๆกลัวน้าสะใภ้จึงดึงแขนผมเข้าไปทำให้ผ้าขนหนูที่ผมใส่อยู่หลุดลงไปครับ ควยผมกำลังแข็งโด่อยู่ปรากฏต่อหน้าน้าสะใภ้ แกมองเป็นการใหญ่อย่างหื่นกระหาย เหมือนกับอดอยาก ผมควยแข็งโด่ตรงหน้าแกทั้งยาวใหญ่ น้าสะใภ้บอกว่า “ทำไมควยใหญ่อย่างนี้ ใหญ่ยาวกว่าน้าเธออีก” น้าสะใภ้พูดพลางก็เข้ามาจับควยผมรูดอย่างถนุถนอม ผมเสียวมากยิ่งกว่าดูหนังโป๊ชักว่าวเองอีกครับ แกทั้งรูดควยผมทั้งเอาปากอมดูดให้ ผมเสียวมากน้ำแทบแตก  จากนั้นน้าสะใภ้ก็โก่งโค้งให้ผมเอาควยเสียบทางด้านหลัง

บั้นท้ายแกขาวโพลนใหญ่มากผมกระแทกใส่แกอย่างถึงพริกถึงขิงเลยครับ หีน้าสะใภภ้ฟิตมาก เย็ดมันส์จริงๆ ผมเร่งเร็วขึ้นจนน่าสะใภ้ร้องออกมาด้วยความเสียว บอกว่า”น้ำแตกแล้ว” ผมได้ยินดังนั้นรัวถี่ยิบเลยครับ ปล่อยน้ำเงี่ยนขาวพุ่งใส่รูหีน้าสะใภ้ในท่าโก่งโค้งจนจเลอะเต็มไปหมด คืนนั้นหลังจากที่เย็ดกันในห้องน้ำเสร็จแล้ว ผมกับแกก็มาต่อกันที่ห้องนอนของน้าสะใภ้ คืนนั้นผมนอนค้างที่ห้องแกเย็ดไปสามรอบ ทุกๆคืนจนกระทั่งน้าชายกลับมาจากต่างประเทศผมก็กลับมานอนที่ห้อง แต่ผมกับน้าสะใภ้ยังแอบลักลอบเล่นเสียวกันบ่อยๆครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สะเดาะเคราะห์ โดนหมอดูรุมเย่อ เรื่องที่เกิดขี้นมาได้ไม่กี่เดือนเมื่อภรรยาได้มาเล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนเธอบอกมีหมออาคมคนหนึ่งเก่งมากทั้งแก้คุณไสยดูดวงชะตาและสะเดาะเคราะห์ต่างๆ เธอบอกว่าพักนี้เธอมีความรู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีของมีค่าก็หาย เธออยากไปให้หมอคนนี้ดูดวงชะตาให้และขอให้ผมพาเธอไป หาหมอคนนี้ ผมจึงพาเธอไปส่งเมื่อไปถึงผมก็พบหมออาคมอายุประมาณ เกือบ ๖o ปีร่างกายดูแข็งแรงและลูกศิษดิ์ซึ่งเป็นใบ้อายุประมาณสัก 44 ปีร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นมัดเนื่องจากเป็นคนใช้แรงงาน แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปธุระให้เธอดูดวงรออยู่ที่นี้ซึ่งเธอก็อิดออดอยู่ พักใหญ่แต่เนื่องจากความอยากดูดวงเธอจึงยอม แล้วผมก็ขับรถออกมาได้สักระยะใจผมกลับรู้สึกตื่นเต้นโดยไม่มีสาเหตุผมจึงเปลี่ยนใจเลี้ยว รถกลับมาจอดซุ่มอยู่ข้างนอกแล้วจึงแอบเดินเข้ามาที่บ้านของอาจารย์โดยไม่มีใครรู้ ผมจึงแอบดูในบ้านก็เห็นภรรยากำลังให้อาจารย์คมดูดวงให้ซึ่งอาจารย์พูดอะไรผมก็ฟังไม่ค่อยชัดเห็นแต่แกเดินไปหยิบน้ำอะไรไม่รู้ให้ภรรยาผมกิน สักพักหนึ่งผมเห็นภรรยาผมมีอาการแปลกๆ คือเหมือนคน เบลอๆ ผมเห็นอาจารย์คมค่อยๆ จับมือภรรยาผมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่และค่อยๆรูปมาที่เต้านมแล้วก็คลึงอยู่สักพัก แทนที่ผมจะโกธรหรือเข้าไปช่วยภรรยา แต่ผมกลับมีอารมณ์มากๆ ผมจึงแอบดูต่อไป สักพักภรรยาผมก็ลุกขึ้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ชุดชั้นในตัวจิ๋วผมฟัง พอจับใจความได้ว่าอาจารย์คมจะอาบน้ำมนต์ให้สะเดาะห์เคราะห์และรับโชค…

เรื่องเสียว เมื่อมีครั้งแรกแล้ว ก็ต้องมีครั้งที่2 ครั้งที่3..โดนทั้งเพือนผัวพ่อผัว  บ้านผัวของหนูอยู่ห่างหมู่บ้านที่หนูอยู่ เพราะปลูกบ้านในที่ของตัวเอง อยู่ด้วยกัน5คน คือพ่อ-แม่ผัว หนูและผัวและลูกของพี่สาวผัวหนูที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯกับผัว ผัวหนูทำงานเป็นลูกจ้างธุระกิจขายตรงแห่งหนึ่งที่ต่างจังหวัด ตอนเช้าหลังกินข้าวกันแล้ว หนูจะขับมอร์ไซค์ไปส่งผัวที่ทำงานทุกวัน ตอนเย็นหนูก็จะขับมอร์ไซค์ไปรับกลับบ้าน หนูพอรู้จักเพื่อนร่วมงานของผัวบ้างเหมือนกัน ส่วนพ่อและแม่ของผัวทำสวนปลูกผักสวนครัวส่งขายและมีที่นาให้คนเช่าหลายสิบไร่ ฐานะปานกลางไม่เดือดร้อนอะไร ส่วนหนูอยู่เฝ้าบ้านและทำงานบ้านทุกอย่าง วันหนึ่งหลังจากที่หนูขับรถมอร์ไซค์ออกไปผัวทำงานแล้ว ก็กลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่ผ้าถุงทำงานบ้านตามปกติ หนูทำความสะอาดบ้านเก็บกวาดบ้าน แล้วไปเจอหนังสือโป๊4-5เล่มที่เก็บซ่อนไว้ในลังกระดาษรวมกับหนังสืออื่นๆ หนูเลยเอามาอ่าน มีเรื่องความสมดุลย์เป็นเรื่องแลกคู่มีลงประกาศหาคู่แลกกันหรือชายเดี่ยวมร่วมกับเมียด้วยและเรื่องใครผิดยกมือขึ้น เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัวตัวเอง หลังทำงานบ้านเสร็จ หนูก็เอาหนังสือนั้นมานอนอ่านในห้องนอน จนหนูรู้สึกมีอารมณ์มากที่อ่านเรื่องให้คนอื่นเอากันกับเมียตัวเองและเรื่องพ่อเอากันกับลูกสาวตัวเอง หนูอานแล้วเสียวมากต้องเอามือลูบเนินหว่างขาของตัวเองเล่นจนร่องรูเปียกเยิ้มที่ไหลออกมา หนูอยากให้เวลาเที่ยงวันเร็วๆ…

เรื่องเสียว ถ้าได้เงี่ยน เมียเพื่อนกูก็เย็ด สวัสดีครับ ชุมชนคนชอบเรื่องเสียวทุก ๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบอ่านเสียวเหมือนกันครับ มันเหมือนได้ย้อนกลับไปสมัยเด็ก ๆ ที่ได้แอบอ่านหนังสือโป๊ของพี่ชายตัวเองที่ซุกเอาไว้ใต้เตียง ผมไม่รู้ว่าไอ้ที่ผมอ่านนั้นมันเรื่องจริง หรือว่าเรื่องแต่งกันแน่ แต่ที่แน่ ๆ ก็คือ…เรื่องที่ผมจะเล่าวันนี้ เรื่องเสียวของผม มันคือเรื่องจริงแท้แน่นอน และมันก็คือการสารภาพบาปของผมในอีกมุมหนึ่งด้วยเช่นกันครับ เพราะว่ามันคือความผิดที่ต้องยอมรับกันทั้งคู่ ในวันที่ความเงี่ยนบังตา ทำให้ผมกับเมียของเพื่อน พลั้งเผลอไปเย็ดกัน แต่นอนว่าจะเรียกว่าไม่ได้ตั้งใจก็ไม่ได้ เพราะถึงตอนนั้นผมก็จำได้ดีว่าผมตั้งใจเย็ดสุด ๆ กระแทกเข้าไปเต็มที่เลยทีเดียว ประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นคือการฉวยโอกาสจากผม มันคือการใช้ช่องว่างทางความอ่อนไหวในอารมณ์ของเพื่อนสนิทของผมอีกทีหนึ่งเพื่อที่จะสนองความเงี่ยนของตัวเอง ครั้งสี่สิบ…

เรื่องเสียว เจอสาวเมาในปั๊มตอนดึก ขออมควยในห้องน้ำ งานนี้ก็จัดไปอย่าให้เสีย ปั๊มปิด ปั๊มยังไม่เปิด แต่น้ำมันก็จะหมดแล้ว เหลือเวลาอีกเกือบชั่วโมงกว่าจะถึงเวลาปั๊มเปิด สุดท้ายผมก็ต้องจอดรถที่หน้าห้องน้ำ เพื่อรอเวลาปั๊มเปิด ตอนแรกกะว่าจะงีบสักหน่อย แต่ว่าตอนนั้นมีรถคันหนึ่งมาจอดเทียบ พร้อมกับสาวสวยในชุดสั้น เว้าลึก แค่เธอเดินลงมาด้วยท่าทีมึนเมาเล็กน้อยก็รู้แล้วว่าคงจะเลิกจากผับมาไม่ต่างจากผม แต่รูปร่างของเธอมันช่างสะโอดสะองเหลือเกิน ที่สำคัญ หน้าอกของเธอที่เป็นเสื้อเดรสเว้าลึกนั้นก็ได้เห็นร่องนมอย่างชัดเจน ตัวเล็กนิดเดียว…นมใหญ่ฉิบหายเลย เธอส่งยิ้มให้ผม ผมยิ้มตอบ ก่อนจะเสมองไปทางอื่น เพื่อไม่ให้เธอรู้ว่าเมื่อกี้ผมกำลังคุกคามเธอด้วยสายตา แล้วจู่ๆ เธอกลับมานั่งที่ข้างๆ ผมแล้ววางมือบนขา ก่อนที่จะลูบไปมา ผมเองเริ่มทำตัวไม่ถูก เธอสวยก็สวย ส่วนผมก็เงี่ยนไปตามแบบ…

เรื่องเสียว เย็ดกันในป่า เรื่องเสียวที่ฉันจะนำมาเล่านี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อน ซึ่งจะว่าขำก็ขำ จะว่าเสียวก็สุดยอดอย่าบอกใครเลยทีเดียว ตามสไตล์ผู้หญิงนัดเย็ดอย่างฉัน มันไม่มีใครหรอกที่จะอยู่เฉยๆ ได้เวลาที่เงี่ยน แอปนัดเย็ดต้องมา อุปกรณ์ก็ต้องครบ หากเพียงแต่ในวันที่ฉันได้เจอกับผู้ชายหน้าตาหล่อเหลาที่พร้อมจะเย็ดกัน โรงแรม หรือว่าที่พักมันดันเต็มไปหมด เพราะความเงี่ยนดันเกิดขึ้นในวันหยุดยาว แต่เรานัดกันมาแล้ว ทุกๆ อย่างจึงต้องดำเนินต่อไป ฉันจะไม่ยอมเปลืองเน็ตแบบไม่เปลืองตัวเด็ดขาด เขาเลยลองเสนอว่า ไปหาที่เย็ดแบบเอาท์ดอร์กันไหม น่าสนใจ และได้บรรยากาศอีกแบบ เขามีที่ที่แนะนำอยู่ ขนาดนั้นแล้วฉันไม่ตามไปก็ชักจะกะไรอยู่ ใช่ไหมล่ะ เขาพาฉันไปที่ท่าน้ำแห่งหนึ่ง มันมีสะพานปูนอยู่ ตรงนี้ไม่ค่อยมีคนมาหาปลา…

เรื่องเสียว ขออีกครั้ง..ลักหลับพี่สาวเพื่อน เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอยู่ม.3 (ตอนนี้ผมอายุ 20 กว่าแล้ว) ช่วงประมาณเดือนกันยายนซึ่งก่อนหน้านั้นผมไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงมาก่อนเลย เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เพื่อนคนนี้มีพี่สาว 2 คน แต่งงานแล้วทั้งคู่ซึ่งคนหนึ่งไปอยู่บ้านแฟนที่ต่างจังหวัด แต่อีกคนหนึ่งหลังจากแต่งงานได้แยกปลูกเรือนอยู่กับแฟนโดยปลูกถัดจากหลัง เดิมซึ่งเป็นบ้านของพ่อกับแม่ไปทางหลังบ้านซึ่งบ้านของเพื่อนคนนี้อยู่ท้าย หมู่บ้านซึ่งเป็นทุ่งนา พี่คนนี้ชื่อพี่นิด ตอนนั้นพี่นิดอายุประมาณ 25 ปี แต่งงานมีลูกแล้ว 1 คน อายุ 2 ขวบ พี่นิดเป็นสวยมากหุ่นอวบกำลังดีมีจุดเด่นคือสะโพกใหญ่ตอนนั้นให้เดาน่าจะสัด ส่วน 36 26 37…

เรื่องเสียว หวงน้องสาว ”น้องสาวกล้าร่านออกนอกหน้าขนาดนี้ ต้องสั่งสอนหนักๆ” ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องหญิงสุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รักอันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รักครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริงๆ ผมก็ชอบนะร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบาๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดังพล๊อก”อืมม…พี่เอก” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่ๆ ท่อนเอ็นก็หายไปเธอพลิกตัวลงมานอนหงาย ไหล่ขาวๆ เบียดชิดกับหน้าอกผมร่างงามเผยออกมาอย่างเต็มตา เต้าอวบกลมขนาด 36 นิ้วตั้งตระหง่านกระเพื่อมขึ้นลงเบาๆ โชว์ริ้วรอยจ้ำแดงๆ เต็มสองเต้าหน้าท้องเรียบเนียนไร้ริ้วรอยกระเพื่อมไหวตามจังหวะการหายใจเข้าออกและกลีบแคมสีชมพูที่ตอนนี้เป็นรูกลวงโบ๋แสดงให้เห็นได้ว่าผ่านการโดนกระแทกกระทั้นมาอย่างหนักพร้อมกับมีคราบน้ำรักเกรอะกรังอยู่เต็มร่องหลืบ ร่างขาวๆ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง กดกระแทกเสียว ”โอ้ย… ลุงหนูเจ็บ โอ้ๆๆๆ ไม่เล่นแล้ว หนูไม่เล่นแล้ว” ที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะแม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่ม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่หนูอายุ 3 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุกค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงเชยแกหน้าหื่นมากมีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงเชยใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กจัดมากขนาดนั่งดูTV กันอยู่แกยังนั่งจัดนมจัดหีแม่ไม่แกรงใจเลยบ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะแล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้องตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่กลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้าTVแต่เค้าก็ไม่เห็นหนูหลอกคะหนูก็ดูเค้าจนจบแล้วทำเป็นว่าพึ่งถึงบ้านแล้วก็แอบดูอยู่บ่อยๆ วันนั้นเป็นวันเสาร์แม่ออกไปขายของตั้งแต่ตี 1 หนูตกใจตื่นตอนตี 5 ได้ยินเสียงรถบรรทุกของลุงเชย เลยเดิมลงไปข้างล่างไปเปิดประตูบ้านให้แกแล้วแกก็ถามว่า“แม่แกไปไหนไอ้หนิง”(หนิงเป็นชื่อของหนูเอง)หนูก็บอกว่า”แม่ไปขายของ แล้วลุงไม่ได้โทรมาแม่เหรอ”…

เรื่องเสียว ตามไปสารภาพรักกับเพื่อน แต่ดันเห็นเพื่อนแอบเย็ดกับคุณครูจนเสียวตาม เจ เด็กหนุ่มหน้าตาพอใช้ได้ เรียนอยู่ที่วิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง เขาหลงรักเพื่อนร่วมสายชั้นอยู่คนหนึ่ง แต่เธอกลับเต็มไปด้วยเสน่ห์ และโดดเด่น เขาเองนั้นแทบจะไม่มีสารถกล้าเข้าไปหาเธอเลยเดียว การแอบรักแอบชอบมันก็เป็นจินตนาการที่ชัดเจนพออยู่แล้ว แต่ที่สำคัญ…อีกแค่สองเดือน ทั้งคู่ก็จะเรียนจบแล้ว การได้เจอกันในช่วงเวลาที่เหลือทำให้เขานั้นช่างใจอยู่เสมอ ว่าเขาอยากจะบอกรักกับเธอหรือเปล่า หรือจะยอมเก็บเธอไว้ในเรื่องเสียวยามจินตนาการตอนชักว่าว ว่าเธอยืนอยู่ตรงหน้าเหมือนเคย อมควยให้เขาเหมือนเดิม แล้วนอนให้เขาเย็ดหี ในตอนนี้เธอมีตัวตนเพียงเท่านั้น เพราะว่าทุกๆ บทสนทนาที่เกิดขึ้น มันไม่ได้แฝงความหมายหรือความรู้สึกใดๆ เอาไว้เลย ทุกอย่างมันมีแต่คำว่าเพื่อนเต็มไปหมด แต่ยิ่งเวลาเหลือน้อยเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งอยากที่จะบอกรักเธอมากขึ้น นั่นจึงทำให้ในเย็นวันศุกร์นี้ เขารู้ว่าเธอนั้นจะทำงานอยู่ที่โรงเรียนจบดึก เพราะว่าวิจัยเล่มของเธอซึ่งเป็นโครงงานจบนั้นยังไม่เสร็จดี…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *