“น้าทำแบบนี้ชอบมั้ย”พาขึ้นสวรรค์

e0b899e0b989e0b8b2e0b897e0b8b3e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5e0b989e0b88ae0b8ade0b89ae0b8a1e0b8b1e0b989e0b8a2e0b89ee0b8b2 64fdae833aa62

เรื่องเสียว “น้าทำแบบนี้ชอบมั้ย”พาขึ้นสวรรค์

ผมเป็นคนต่าง จังหวัดครับ พ่อผมพาเข้ากรุงเทพฯเพื่อพามาเรียนต่อที่โรงเรียนช่างกลแห่งหนึ่ง ที่พักอาศัยก็เป็นคอนโดฯห้องหนึ่งซึ่งเป็นของน้าสาว น้าสาวคนนี้ชื่อน้าจุ๋ม หน้าตาจัดว่าเป็นคนสวย ผิวขาวหุ่นดี ที่ว่าดีเพราะหน้าอกหน้าใจของเธอใหญ่มาก แต่ผมมองมองไปอย่างนั้นเอง จะคิดเลยเถิดไปไม่ได้เพราะเป็นญาติข้างแม่ของผมที่ต้องให้ความเคารพนับถือ พ่อผมต้องค้างอยู่กรุงเทพฯคืนหนึ่ง วันรุ่งขึ้นจึงจะพาผมไปมอบตัวเพื่อเล่าเรียนในแผนกช่างไฟฟ้า คืนนั้นผมหลับเป็นตาย มารู้สึกเอาตอนประมาณตี 4 เห็นจะได้ ได้ยินเสียงของพ่อและน้าสนทนากันระหว่างกินกาแฟ ผมเข้าใจอย่างนั้นเพราะได้ยินเสียงแก้วกาแฟกระทบกับช้อน ผมไม่ได้คิดอะไร ยังคงนอนลืมตาคิดอะไรเรื่อยเปื่อยเกี่ยวกับการเรียนและอนาคตตัวเอง สักพักผมก็ต้องหูผึ่งเมื่อได้ยินพ่อกับน้าสาวคุยกัน
“ยังไงก็ฝากดูแลเจ้าหนุ่ยหน่อยนะ….พี่มีลูกชายอยู่คนเดียว”
“ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะพี่…ว่าแต่ลูกชายคนนี้ไม่ฝากเหรอ”
“อูยย…อย่าจับควยพี่เล่นซีจ้ะ มันแข็งไปหมดแล้ว…เมื่อคืนก็ฝากไปหนหนึ่งนี่นา”
“ก็มันอยากอีกนี่นา…คงพอทำกันได้อีกสักยก ก่อนที่หลานจะตื่น”
ผมใจเต้นระทึก เมื่อได้ยินทั้งสองสนทนากัน นี่แสดงว่าเมื่อคืนพ่อไม่ได้นอนข้างๆผม คงแอบไปนอนในห้องน้าแน่ๆ และตอนนี้เขากำลังจะเล่นจ้ำจี้กันอีก อมอยากจะคลานออกจากห้องเพื่อไปแอบดู แต่ต้องอดใจไว้เพราะถ้าขืนทำอย่างนั้นคงมีเสียงกุกกัก โดนจับได้แน่นอนเพราะห้องในคอนโดฯมันไม่ได้ใหญ่โตอะไร เลยนอนฟังเสียงทั้งสองต่อไปอย่างเงียบๆ
“อูยย….เล่นนั่งทับควยพี่อย่างนี้เลยหรือ…”
“แล้วชอบมั้ยล่ะ…ไม่ต้องเหนื่อยโยกเอง….น้องทำให้เสร็จ”
“อูยยย….อย่าเร็วนักนะจ๊ะ เดี๋ยวน้องพี่แตกก่อนหมดสนุกนะจ๊ะ…”
จากนั้นผมก็ไม่ได้ยินเสียงอะไรอีกนอนจากเสียงเก้าอี้โยก และเสียงหอบหายใจของคนทั้งสอง….
ตอนสายๆหลังจากทำธุระที่โรงเรียนแล้ว พ่อผมก็แยกตัวขี้นรถโดยสารกลับต่างจังหวัด ทิ้งให้ผมอยู่กับน้าสาวตามลำพัง ซึ่งเธอก็ให้ความเป็นกันเองมาก เธอพาผมไปห้างสรรพสินค้าพาซื้อข้าวซื้อของส่วนตัวให้ผมอย่างมากมาย
ตกค่ำหลังจากอาหารมื้อค่ำผ่านไป ผมกับน้าสาวก็นั่งดูทีวี.เป็นการพักผ่อน น้าสาวเอ่ยกับผมว่า วันนี้พาผมเดินห้างทั้งวันเมื่อยไปหมด อยากจะให้ผมช่วยนวดตัวคลายเส้นให้หน่อยจะได้ไหม ผมอึกอักเพราะนวดไม่เป็น จะตอบปฏิเสธก็เกรงใจ เลยตอบไม่ว่าอยากจะนวดให้แต่นวดไม่เป็น น้ำสาวยิ้มแล้วว่า แค่ขยำๆไปตามแข้งขาเท่านี้ก็พอ ว่าไม่ว่าเปล่า เธอลุกขึ้นถอดเสื้อคลุมออก เหลือแต่ชั้นในบางๆ 2 ชิ้น ด้านบนเป็นเสื้อชั้นในตัวจิ๋ว ปิดอกมหึมาไว้แค่หัวนมเท่านั้น ส่วนอื่นโผล่พ้นออกมาอวดความอวบอิ่ม ส่วนข้างล่างก็เป็นเพียงกางเกงในสีชมพูอ่อนบางๆ มองผ่านทะลุเห็นเส้นขนสีดำปกคลุมเนินโคกที่อวบนูน ผมเห็นน้าสาวในสภาพนี้แล้ว ทำให้ผมคอแห้งผาก ตัวสั่นงันงกอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เธอเดินมาจูงมือผมให้ตามเข้าไปในห้องนอน แล้วเธอก็ล้มตัวลงนอนดึงผมให้ล้มตามไปด้วย
“ไงจ๊ะ….ไม่เคยเห็นผู้หญิงแก้ผ้าหรือเรา…”
“ครับ…” ผมตอบเหมือนละเมอ
“เอ้า…ถ้าไม่เคยก็ดูซะให้เต็มตา” ว่าแล้วเธอก็สลัดชั้นในสองชิ้นสุดท้ายออกจากร่าง ผมนั่งตลึงมองร่างงามของเธออยู่ข้างๆ สองมือเธอประคองเต้าใหญ่อวดผม หัวนมแดงระเรื่อยส่ายไปมาน่าระทึก จากนั้นเธอก็เอื้อมมือลงมาแหวกแคมหีโชว์เนื้อในสีสด ผมจ้องตาเขม็งไม่กระพริบ ตลึงกับภาพที่เห็น มือหนึ่งของเธอเลื่อนมาจับเป้ากางเกงขาสั้นผมเมื่อไหร่ไม่ทราบ รู้แต่ว่าท่อนควยผมบัดนี้อยู่ในกำมือเธอเสียแล้ว
“อูววว…ใหญ่ยาวเหมือนของพ่อเธอเลย”
เธอพูดไปกระทอกควยผมไปอย่างมันมือ ตัวผมงอไปงอมาด้วยความเสียวซ่าน
“เป็นไงจ๊ะหนุ่ย น้าทำแบบนี้ชอบมั้ย”
ผมได้แต่ครางในลำคอเป็นการตอบ เธอรั้งร่างของผมให้ทาบทับร่างเธอแล้วบอกให้ผมดูดนมเธอแรงๆ ผมก็ทำตามอย่างว่าง่าย ส่วนควยผมโดนจับจ่อที่รู ผมดันเข้าไปโดยไม่ต้องมีใครสั่ง ธรรมชาติของมนุษย์ตัวผู้มันสั่งโดยอัตโนมัติอยู่แล้ว ผมเร่งกระเด้าน้าสาวด้วยความเสียง เธอกอดผมแน่นบอกว่าช้าๆ เดี๋ยวน้ำจะแตกเสียก่อน หากเสียวมากก็ให้กระแทกแรงๆ แต่ผมไม่ไหวแล้วจริงๆ ก็มันเป็นครั้งแรกของผมนี่นา เลยกระเด้าแรงๆและเร็วๆ พักเดียวเขื่อนน้ำเสียวผมก็พังทลาย น้าสาวผมหัวเราะเบาๆกระซิบว่า ดีจ๊ะ เก่งจ๊ะ
หลังจากนั้นเธอให้ผมนั่งอยู่ที่ว่างขาของเธอ ให้ผมนวดขาอ่อนให้เธอ ซึ่งผมก็ไม่ปฏิเสธ นวดไปดูกลีบคมของเธอไป เพลินดีทีเดียว บางครั้งก็นวดขึ้นไปจนมือไปกระทบกลีบแคม เธอก็ครางอย่างเสียวซ่าน บางจังหวะผมทนไม่ได้ก็ใช้มือแหวกแคมหีเธอเล่น น้ำขุ่นขาวผมยังเยิ้มอยู่ข้างในอยู่เลย ท่อนควยผมเริ่มแข็งขึ้นมาอีกแล้ว น้ำสาวเห็นดังนั้นก็ยิ้มอีก
“ควยแข็งอีกแล้วหรือ…คราวนี้ก่อนเอาน้า ต้องเลียหีให้น้าก่อนนะจ๊ะ”
ผมไม่รีรอ ก้มลงเลียทันที ลิ้นของผมฉกเข้าที่ร่องรูของเธออย่างไม่ลดละ สองมือแหวกกลีบแคมออกเพื่อดูดดุนติ่งเสียวที่ชูชัน เธอเด้งสะโพกขึ้นมารับลิ้นที่ละเลง ส่ายร่อนไปมา กลิ่นหอมคาวๆจากร่องหลืบเร่งให้ผมแหย่แยงลิ้นเข้าไปในรู
“วิเศษ….ซี๊ดด…กลับตัวมาทางน้า น้าจะดูดควยให้….”
คงไม่ต้องบรรยายนะครับว่าน้าสาวและผมมีความสุขขนาดไหน ผมเรียนหนังสือไปด้วย ทำหน้าที่ให้ความสุขกับน้าสาวไปด้วย จนกว่าจะเรียนจบ ระหว่างนั้นหากพ่อผมว่างก็จะแวะเวียนมาเยี่ยมผม ซึ่งก็จะเป็นวันที่ผมหลีกทางให้พ่อและน้าสาวมีความสุข…

Recommendations

เรื่องเสียว เหมาเย็ด เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อยี่สิบปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊ และดูวิดีโอหนังเอ๊กซ์บ้างในบางครั้ง…

เมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว ผมได้มาเช่าห้องอยู่กับเพื่อน เพราะบ้านหลังนั้นมีห้องสองห้อง เราช่วยแบ่งค่าเช่ากันครับ มีห้องรับแขกหนึ่งห้อง และห้องน้ำอีกหนึ่งห้อง ส่วนห้องนอนนั้นเราแบ่งกันคนละห้องเลยครับ ผมเป็นหนุ่มโสดก็อยู่คนเดียวห้องหนึ่ง ส่วนเพื่อนผมนั้นมันอยู่สองคนกับเมียมันครับ เมียเพื่อนผมชื่อว่า ดวงดาว แต่เรามักจะเรียวสั้นๆ ว่า ดาว ครับ เธออายุน้อยกว่าพวกเราหลายปีครับ ปีนี้เธอเพิ่งจะ 18 ปีเท่านั้นเอง ดาวเป็นคนหน้าตาดี ขาว สัดส่วนอวบอัดเกินสาวรุ่นเดียวกัน เลยทำให้มีผัวเร็วกว่าคนอื่นนั้นเอง ด้วยความรักที่ไม่สามารถแยกสองคนนั้นออกจากกันได้ เลยทำให้สองคนนั้นหนีมาเช่าบ้านอยู่ด้วยกัน งานการของสองคนรวมทั้งผมเองด้วยนั้น เราทำงานโรงงานด้วยกันทั้งสามคนนี้แหละครับ โรงงานของเราทำเป็นกะกันครับ…

เรื่องเสียว จีบไม่ติด ก็เอาเงินฟาดแล้วลากมาเย็ด “ใบหลิว” เธอคือสาวสายที่เชิดหน้าชูคอ สูงส่ง ผมเข้าไปจีบเธออย่างตั้งใจเพราะว่าเห็นความสดใสและใจดีของเธอ แต่เธอกลับบอกกับผมว่า อย่าคิดว่าผมรวยแล้วเธอจะชอบเพราะว่าเธอมีคนที่ชอบของเธออยู่แล้ว มันคือครั้งแรกที่ผมโดนหักหน้าอย่างไม่อาจจะกู้คืนความรู้สึกของตัวเองกลับมาได้เลย หลังจากนั้นจากความรักก็กลายเป็นความชิงชัง เพราะว่าเธอเองคิดว่าตัวเองสูงส่งมาจากไหนที่จะใช้คำพูดหยามความรู้สึกคนอื่นได้มากขนาดนี้ ผมรวยแล้วยังไง ผมเองก็เรียนรู้ที่จะให้เกียรติผู้คนรอบตัวก็แล้วกัน เวลาผ่านไป เพื่อนในกลุ่มของผมก็เอาเรื่องของเธอมาบอก น่าจะผ่านไปจากวันนั้นประมาณปีหนึ่งได้ “มึง…ใบหลิวแม่งเปลี่ยนไปว่ะ เหมือนว่าพอ่แม่ส่งไม่ไหวแล้ว กำลังจะลาออก” “แล้วมาบอกกูทำไมวะ ออกก็ออกไปสิ” “มึงอยากเย็ดมันไม่ใช่เหรอวะ ?” “ถ้าเย็ดเฉย ๆ เป็นผู้ชายใครก็เย็ด แต่ถ้าจะให้รู้สึกรัก…ก็คงไม่รู้สึกแล้วละ” ผมพูด พลางทำท่าเบื่อหน่าย…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงเมาจนหีโผล่ ลูกเลี้ยงแสนดีเลยช่วยเย็ดหีให้หายเงี่ยน ผมละนึกโกรธพ่อบ่อยๆ จริงๆ ที่มีแม่เลี้ยงสวยขนาดนี้ กลับยังหาเรื่องทะเลาะกันได้อยู่ทุกวัน ทั้งๆ ที่เขาเองก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ผมเองก็สงสัย ว่าทำไมเธอถึงรักพ่อได้มากขนาดนั้น เธออายุมากกว่าผมแค่ 4 ปีเท่านั้นเอง เรียกได้ว่าสวยมากๆ เลย สวยจนผมเสียดาย เวลาที่เห็นเธอนั้นเสียใจ แต่เธอกลับไม่ได้ไปไหน บางครั้ง อาจจะเพราะว่าเธอไม่อยากที่จะหาใครใหม่แล้ว อยากให้รักครั้งนี้มันเป็นครั้งสุดท้าย แต่ถ้าเลือกได้…เธอควรเป็นเมียของผมมากกว่าพ่อด้วยซ้ำ ผมดูแลเธอได้ดีกว่าแน่นอน นั่นเป็นเพียงเสี้ยวหนึ่งของความคิดผมเท่านั้นแหละ เพราะผมคิดว่ายังไงผมก็ไม่มีโอกาสที่จะได้แตะต้องเธออยู่แล้ว จนกระทั่งหลายเดือนต่อมา พ่อของผมทะเลาะกับเธออีกครั้ง แล้วไล่เธอออกจากบ้าน ก่อนที่พ่อจะบอกว่า…

เรื่องเสียว เดียวหนูให้ค่าจ้าง……( 6 รุม 1 ) หวัดดีค่ะก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนแล้วกันค่ะ หนูชื่อ นก ค่ะ นกเกิดที่ กทม.แต่ตอนอายุได้ 17 ปีคุณพ่อต้องย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่นนกเลยต้องย้ายที่เรียนไปอยู่ด้วยเลย แต่ตอนนี้นกเรียน นิเทศ ปี 3 ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ค่ะ นกเป็นคนข้อนข้างโชคดีที่เกิดมามีรูปร่างหน้าตาดีมากคนหนึ่ง คือนกสูง 171 ซม. สัดสวนก็36- 25-35 ค่ะตอนอยู่ ป.6 มักจะโดนเพื่อนผู้ชายล้อว่าอีนมโต เสมอ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวดาวมหาลัย ผมชื่อเอก เดิมทีผมเป็นคนนครสวรรค์ ครอบครัวผมก็จัดได้ว่ามีฐานะระดับต้นๆของจังหวัดเหมือนกัน พอดีหลังจากที่ผม จบ ม. 6 ตอนนั้นผมสอบเอ็นฯไม่ติดเลยต้องเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯแถวๆอโศกในตอนนั้นผมโชคดีมากที่ได้พี่รหัสเป็นพี่ออยเพราะเธอเป็นคนหน้าตาสวยน่ารัก ไว้ผมยาวประบ่า แต่งตัวเรียบร้อย นิสัยร่าเริง แล้วเธอยังเป็นถึงดาวมหา’ลัยในปีที่แล้วอีกด้วยทำให้ผมสนิทกับเธอมาก แต่น่าเสียดายที่เธอมีแฟนแล้วชื่อพี่ชัย ซึ่งเวลาที่เห็นผมมักจะมองผมอย่างไม่พอใจ ยิ่งเวลาที่พี่ออยพูดคุยกับผมอย่างสนิทสนมด้วยแล้วพี่ชัยยิ่งทำท่ากวนเข้าไปใหญ่ ด้วยเหตุนี้เพื่อน ๆ ของผมส่วนมากจึงเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ และในปีนั้นดาวของมหาลัยก็อยู่ที่คณะบัญชี เพียงแต่เธอเรียนอยู่คนละเอกกับผม แต่ก็มีบางวิชาที่ผมได้เรียนกันเธอ เธอชื่อแอนครับ พ่อของเธอเป็นนักธุรกิจใหญ่คนหนึ่งของเมืองไทยและแม่เธอเองก็เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในกระทรวงการต่างประเทศเหมือนกันผม ไม่ขอบอกนะครับว่าเธอนามสกุลอะไร หน้าตาเธอก็ออกสวยหวานและน่ารักมาก ๆ เธอไว้ผมยาวถึงกลางหลัง แล้วก็ทำไฮไลท์สีผมออกสีน้ำตาลแดง…

เรื่องเสียว ลักหลับแฟนเพื่อน นอนนิ่งๆ นะ เดี๋ยวจะรีดน้ำควยให้เอง มันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ฟังดูว่าฉันนั้นไม่น่ารักหรือว่าอะไรก็ตาม แต่ว่าฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เพราะว่าเขานอนอยู่ตรงนั้น แฟนของเพื่อนฉันที่ฉันแอบรักเขามานาน วันนี้ทั้งสองคนมาดื่มที่หอของฉัน ก่อนที่จะมีเรื่องนิดหน่อยที่ทำให้เพื่อนต้องรีบกลับก่อน ส่วนเขานั้นติดลม เลยขอดื่มต่อที่นี่ ด้วยความที่เราไปไหนมาไหนด้วยกันมาตลอดเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันตั้งอยู่บนความไว้เนื้อเชื่อใจ…แต่ว่าเธอไว้ใจคนผิด เพราะว่าฉันจ้องจะกินแฟนของเขาอยู่ตลอดเวลาเลยจริงๆ ตั้งแต่เห็นว่าเธอคบกันมา แล้ววันนี้เขานอนอยู่บนเตียง ในสภาพที่เมาแบบไม่รู้เรื่องอะไรสักอย่าง นี่คงเป็นที่มาของคำว่าภาพตัด ซึ่งมันตัดไปจริงๆ ก่อนที่เขาจะอยู่ในสภาพนั้น เขาทำแก้วร่วงแล้วหลับไปทันที มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้ได้เลยว่าจากนี้ เขาเป็นของฉันโดยสมบูรณ์แม้ว่าจะไม่เต็มใจก็ตามที ร่างกายกำยำหลังจากการออกกำลังกายมาอย่างหนัก ทำให้ทุกๆ อย่างมันดูเข้าที่เข้าทางกันไปจนหมดเลยจริงๆ ทุกๆ…

เรื่องเสียว พ่ออยู่ทั้งคน…”พ่อผัว ลูกสะใภ้”  เสียงแตรรถยนต์หน้าบ้านตามด้วยเสียงเปิดประตูรั้วทำให้นุชนารถลุกขึ้นจากเตียง ชะโงกหน้าลงไปข้างล่าง สามีของเธอกำลังช่วยขนกระเป๋าเดินทางของชายสูงอายุรูปร่างสูงใหญ่ลงมา ท่าน นายพลเจ้าของบ้านเพิ่งกลับจากเยี่ยมลูกชายและลูกสาวที่เรียนอยู่ต่าง ประเทศ ภรรยาของท่านเสียชีวิตมาเกือบสองปีแล้ว ความเป็นทหารอาชีพทำให้ต้องอยู่หน่วยรบต่างจังหวัดตลอดมา และจำเป็นต้องออกกำลังกายอยู่เสมอ ร่างกายจึงค่อนข้างแข็งแรงดูหนุ่มกว่าอายุ แต่ด้วยกระแสการเมืองทำให้ท่านถูกต้องย้ายเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ในตำแหน่งลอยๆ ได้ไม่ถึงเดือน “ประชา” สามีของเธอ เป็นลูกของทหารคนสนิทของท่านนายพลที่เสียชีวิตในการปะทะกับข้าศึกตั้งแต่ สมัยยังหนุ่มๆ ท่านนายพลจึงรับเขามาเลี้ยง ส่งเสียให้เรียนจนจบปริญญาทางการเกษตร ฝากงานให้ทำ รวมถึงเป็นเจ้าภาพแต่งงานให้เมื่อปีที่ผ่านมา และยังฝากงานให้เธอทำในรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งอีกด้วย ทั้งเธอและประชา เรียกท่านนายพลว่าพ่อ บ้านหลังนี้ท่านนายพลซื้อไว้ให้ลูกๆ อยู่ตั้งแต่เริ่มเรียนหนังสือจนจบและไปเรียนต่อต่างประเทศกันหมด ท่านก็มีเมตตาให้เธอกับสามีเข้ามาพักอาศัยอยู่ในบ้านนี้หลังจากแต่งงาน…

เรื่องเสียว เล่นเย็ดกันทั้งสามคน การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…