น้าก็จะเสร็จเหมือนกัน เรามาเสร็จพร้อมกันเถอะ (น้าสาว)

e0b899e0b989e0b8b2e0b881e0b987e0b888e0b8b0e0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888e0b980e0b8abe0b8a1e0b8b7e0b8ade0b899e0b881e0b8b1e0b899 e0b980 64fc9df3cafef

เรื่องเสียว น้าก็จะเสร็จเหมือนกัน เรามาเสร็จพร้อมกันเถอะ (น้าสาว)

ตัวผมเองชื่อ อั๋น ผมอายุ 18 ปี บ้านของผมอยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้าเท่าไร น้าของผมคนนี้ชื่อว่าน้า เรียบ อายุก็ราวๆ 44 ได้วันนั้นผมไปหาน้องที่บ้านน้า น้องบอกให้ไปลงวินโดวคอมใหม่ให้หน่อย ผมก็เดินไปบ้านน้าเรียบ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ11โมงเช้าเดินไปถึงบ้านน้าก็อยู่ข้างล่างพอดี น้าเค้าเพิ่งกลับจากส่งของตอนเช้า น้าเรียบเป็นคนออกแมนๆ ทอมๆ จะใส่เสื้อเชิต คอปก และกางเกงยีนส์ที่ฟิตพอดีตัวของน้าเรียบ ผมก็เดินเข้าไปในบ้านน้าเรียบถามว่า “มาทำอะไรแต่เช้าล่ะ” ผมก็ตอบไปว่า “มาทำคอมให้น้อง เห็นมันบอกใช้ไม่ได้”ผมก็เลยเดินขึ้นไปบนห้องของน้องแล้วจัดการเรื่องคอมให้น้องแล้วก็รอเวลาลงวินโดวเสร็จ ผมเลยเดินลงมาข้างล่าง เห็นน้าเรียบเดินเข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่ไม่ปิดประตู ผมเลยเดินไปแอบดู ก็เห็นน้าเรียบปลดกระดุมเสื้อเชิตของแกออก ผมเห็น นมอันขาวโพนขนาด 38 ที่เต่งตึงไม่หย่อนคล้อยของน้าเรียบ ผมก็แอบมองอยู่แต่จู่ๆน้าเรียบก็พูดออกมาว่า ” มาแอบดูอะไร ” ผมก็ไม่ตอบ แกก็พูดอีกว่า ” น้ารู้น่ะว่าอั๋นแอบดูน้าอยู่  “ผมเลยต้องจำนนเลยเดินเข้าไปในห้อง น้าเรียบก็ถามว่า ” มาแอบดูน้าทำไม ” ในขณะที่น้าเรียบกำลังถาม ตอนนั้นแกอยู่ในสภาพ เปลือยท่อนบนเหลือแต่เสื้อในสีครีมอ่อนๆลายลูกไม้ และกางเกงยีนส์อันฟิตๆของแก ผมเลยตอบแกไปว่า ” ก็เดินผ่านมาเห็นพอดีเลยอยากเห็นว่าคนอายุราวๆ44 เนี่ยจะยังเป็นยังไงบ้าง ” น้าเรียบแกก็ตอบ “แล้วเป็นไงล่ะ” ผมเลยตอบกลับไปว่า ” ดูดีกว่าที่คิดน่ะ อั๋นนึกว่ามันจะนิ่มๆย้อยๆเหมือนคนแก่ๆน่ะ ” น้าเรียบก็ทำหน้าตายิ้มๆแล้วถามกลับมาอีกว่า ” ที่บอกนิ่มๆย้อยๆ เคยจับมาแล้วหรอ ถึงบอกได้เนี่ย ” เลยตอบกลับไป”ไม่เคยหรอก แต่ขอลองจับของน้าเรียบได้ไหมอ่ะ อั๋นอยากรู้ว่ามันเป็นยังไง” น้าเรียบแกทำหน้าเขินๆ แล้วตอบว่า ” ลองดูซิ แต่อย่าไปบอกใครละว่าน้าให้ทำแบบนี้

” จบประโยคนั้นผมเอามือจับนมของแกค่อยๆช้อนจากใต้ราวนมยกขึ้นจนสุดทั้ง2ข้างแล้วปล่อย มันเด่งดึ๋งๆแต่ไม่หย่อนเลย น้าเรียบแกก็ทำหน้าตาเขินๆออกแดงๆ ผมเลยคิด (เอาว่ะไหนๆได้ถึงขั้นนี้ บิ้วอีก บิ้วไปเรื่อยๆ เดวได้เย็ดฟรีแน่ๆ) ผมเลยเอามือค่อยๆบีมและขย้่ำนมน้าเรียบเบาๆ แกทำหน้าตาเคลิ้ม ผมก็เลยเอามือข้างหนึ่งจับเสื้อในแล้วก็เอานมออกมาจากเสื้อในให้ทับเสื้อในไว้ทั้ง 2 ข้าง ปานนมของน้าเรียบใหญ่มากๆ ขนาดเส้นผ่านศูณย์กลางประมาณ2นิ้วได้ ยิ่งหัวนมยิ่งขนาดประมาณ1.30ซม.ได้ นมหัวและปานนมเป็นสีออก น้ำตาลอ่อนๆ ผมเลยเอามือบีบหัวนมเบาๆแกครางออกมาจากลำคอ ได้ทีผมเลยก้มหน้าเอาปากดูดหัวนมข้างนึง อีกข้างก็เอานิ้วบี่เบาๆ น้าเรียบลืมตามาแล้วบอก ” อั๋นจะดีหรอทำแบบนี้ ” ผมบอกว่า ” น้าเรียบอั๋นไม่ไหวแล้วล่ะ ขอเหอะน่ะ วันนี้ ” ผมเลยจับน้าเรียบนอนบนกองเสื้อผ้าที่แกใส่แล้ว แล้วผมก็ค่อยๆรูดสิปกางเกงน้าเรียบออก แล้วก็ถอดกางเกงยีนส์ออกมา  น้าเรียบใส่กางเกงในสีครีมเหมือนเสื้อในลายลูกไม้เหมือนกัน แต่สิ่งที่เห็นชัดกว่านั้นคือ หมอยของน้าเรียบที่มันยาวและเยอะมากจนล้นกางเกงในออกมาทั้งด้านบนและด้านตรงขาหนีบ กลิ่นหีของแกนั้นโชยออกมาตามกางเกงในที่กำลังถอด น้าเรียบพูดขึ้นมาว่า ” อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครน่ะ น้ากลัวใครรู้”ผมเลยบอก ” ไม่มีใครรู้เรื่องนี้หรอกน้าเรียบ เราเย็ดกันก็รู้กัน2คน จะบอกคนอื่นทำไม ” พูดจบผมเลยจับน้าเรียบถ่างขาออกแกทำท่าเขินๆผมบอก ” ไม่ต้องเขินหรอก มีลูกมาแล้วตั้ง 2 คน ยังจะเขินอีกเนอะ ” น้าเรียบก็ตอบกลับมาว่า ” น้าไม่ได้ทำแบบนี้มานานแล้ว แล้วคนที่ทำกับน้าก็ไม่ใช่เด็กที่เป็นหลานอย่างอั๋น ซะหน่อย มันเขินๆน่ะ ” ผมก็ยิ้มๆแล้วก็บรรจงเอาลิ้นลากตั้งแต่ติ่งจนถึงเกือบรูตูดแล้วก็ค่อยๆเอานิ้วแหวกรูหีของน้าเรียบ รูหีของน้าเรียบยังสีออกชนพูๆแต่ตรงแคมจะออกน้ำตาลเข้มๆหน่อย ผมลงลิ้นอย่างเมามันน้าเรียบแกครางออกมาลั่นบ้าน ” อั๋นนนนน โอ๊ยยๆ เสียวววว ซี๊ดๆๆๆ อ่าๆๆๆๆๆ น้าเสียวสุดๆเลย เห้อออ ” จังหวะที่แกครางออกมา เอาเอามือกดหัวผมจนหายใจแทบไม่ออก ผมเลยหยุด แล้วก็ลุกถอดเสื้อ กางเกงและกางเกงในออกมา น้าเรียบแกทำหน้าตกใจ ผมเลยถาม ” เป็นอะไรไปหรอ ” แกบอก” ทำไมมันใหญ่แบบนั้นล่ะ อั๋น ใหญ่กว่าของน้าเจือ ตั้งเกือบเท่าได้มั้งเนี่ย ” พูดจบแกเอามือเข้ามารูดที่ควยเข้า-ออก แล้วก็เอาปากมาดูดควยผมเลยบอกเอางี้ผมเลยนอนข้างล่าง แล้วน้าเรียบแกก็นอนข้างบน หันหัวตรงข้ามกันทำท่า69 ผมก็เลียหีแกไป แกก็ดูดผมควยไปสักพัก ผมเลยบอกพอแล้ว แล้วก็จับแกนอนบนกองผ้า แล้วก็ถ่างขาน้าเรียบออกแล้วก็เอาควยถูๆตรงเม็ดแตดสักพัก น้าเรียบแกเลยบ่น” จะเอาไหม ไม่เอาจะได้ไม่ต้องเอา ” ผมเลย ค่อยๆกดหัวเข้าไปในหีของน้าเรียบ แกร้องเสียงตามที่กำลังสอดควยเข้าไปจนมิดด้ามผมได้ยินเสียงปริ เลยถอดควยออกมาดู เห็นเป็นเลือดติดควยออกมานิดๆ เลยถามน้าเรียบว่า ” เจ็บไหม ” น้าเรียบบอก ” สงสัยมันคับน่ะแต่ไม่เจ็บหรอก เอาต่อเถอะ ”

ผมเลย เอาควยยัดเข้าๆออกๆ ซอยๆ ไปเรื่อยๆ ดูดปากแกบ้าง ดูดนมแกบ้าง แกครางเสียงหลงเลยล่ะทีนี้เลยเปลี่ยนท่า จับแกนอนตะแคงแล้วก็ซอยๆ ไปและก็เปลี่ยนเป็นท่าหมา น้าเรียบร้องดังมา ” อั๋น โอ้ย มันเข้าไปลึกมากๆเลยโอ้ย รู้สึกดีมากเลย อ่ะๆๆ ” ผมก็จับแขนแกทั้ง2ข้างแล้วก็เด้าเอวท่าหมาเร็วๆแรงๆ นมของแก สั่นดึกๆตามจังหวะการซอยของผมผมก็ปล่อยมือแล้วเอามือจับนมน้าเรียบแทน แล้วก็เอาท่านั้นไปเรื่อยๆ จนเหนื่อยด็เลยเอาควยคาไว้อย่างงั้น น้าเรียบเลยบอก”เหนื่อยแล้วหรอ งั้นเดวผลัดกันทำละกัน ” ผมเลยนอนหงายลงมา น้าเรียบก็เลยลุกหันหน้ามาหาผมแล้วเอามือจับควยค่อยๆสอดเข้าไปที่หีของน้าเรียบแล้วก็เด้งขึ้นเด้งลงตามจังหวะที่แกคราง ผมเอามือบีบหัวนมแก แกก็ครางไปเรื่อยๆ จนสักพักแกเหนื่อยผมเลยบอกว่า  ” แกร่งตัวไว้น่ะ ” น้าเรียบแกร่งตัวปั๊ป ผมเลย เด้าควยแทงเข้าไปในรูหีดังปั๊บๆๆๆๆๆ แกร้องลั่นบ้านเลย สักพักเลยหยุดแล้วก็นอนเอากันสักพัก เลยจับแกลุกขึ้นเป็นท่าโก้งโค้ง แล้วเดินพาไปไปตรงบันได แล้วก็จับขาข้างหนึ่งยกขึ้น แล้วก็ซอยควยเร็วๆแกร้องเสียงหลง มือกำไหล่ผมแน่น เยี่ยวแตกเลยละ พอสักพักก็เลยกลับมาโก้งโค้งเหมือนเดิม แล้วผมก็ซอยๆไปเรื่อยๆ จนไม่ไหวแล้วเลยบอกน้าเรียบว่า ” น้าเรียบ ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้วน่ะ ” น้าเรียบบอก ” น้าก็จะเสร็จเหมือนกัน เรามาเสร็จพร้อมกันเถอะ ” จบประโยคนั้นผมซอยเร็วสุดๆ ทั้งผมทั้งน้าเรียบครางดังพอๆกัน แล้วก็น้ำแตกออกมาเต็มรูหีของน้ำเรียบ น้ำเรียบบอก ” โอ้วอั๋น น้ำของอั๋นมันอุ่นมากเลย “ผมเลยถอดควยออกมา น้ำกามของผมมันไหลออกมาตามควยที่ถอดออกมาไหลเยิ้มเต็มขาของน้ำเรียบ แล้วน้าเรียบก็มาดูดควยแล้วบอกว่า” น้ามีความสุขมากเลย เดวเรามาเอากันต่ออีกได้ม่ะ ไหวรึเปล่า น่าเงียนมากเลย อย่าหาว่าโง้นงี้เลย ตั้งแต่เลิกกันน้าเจือไป น้าก็ไม่เคยได้ทำแบบนี้เลย อั๋นมาทำให้น้าหายเหงาได้แล้ว ก็ต้องทำตลอดไปนะ ไม่งั้นน้าจะบอกคนอื่นว่าอั๋นข่มขื่นน้า ” ผมเลยบอกว่า ” ไม่ต้องหรอกยังไงก็จะช่วยให้น่าเรียบหายเงี่ยนทุกครั้งที่เงียนได้ละกัน อย่าทำแบบนั้นเลยไม่งั้นคนอื่นจะรู้เดวน้าเรียบจะเสียนะ ถ้าเงี่ยนตอนไหนก็บอกละกัน โทรมาก็ได้ จะมาเย็ดให้หายเงียนเลย ” น้าเรียบก็เลยตอบกลับมาว่า ” งั้นวันนี้น้าเงียนทั้งวันอ่ะ จะทำไงดี ” ผมเลยตอบไปว่า “เราก็มาเย็ดกันทั้งวันเลยไง ” วันนั้นผมกับน้าเรียบเย็ดกันไปเกือบ15ยกได้ เล่นเอาหมดแรงกันไปข้าง…..

Recommendations

เรื่องเสียว น้องชายฉลองวันเกิดให้ สวัสดีค่ะ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับหนูเมื่อไม่กี่วันมา นี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า หนูเป็นคนจังหวัดภูเก็ตโดยกำเนิด หน้าตาหนูก็จัดว่าสวยขั้น ดัมเมเยอร์ของโรงเรียน ปัจจุบันอายุ 19 ปี มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 คุณพ่อคุณแม่ทำธุรกิจโรงแรมและมีธุรกิจอีกหลายอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตครอบครัว ของหนูจึงมีฐานะค่อนข้างดี แต่หนูและน้อง ก็ไม่ค่อยได้อยู่กับพ่อแม่ เพราะคุณแม่ได้ส่งหนูและน้องชายให้มาเรียนหนังสือที่โรงเรียนมีชื่อชายล้วน และหญิงล้วนที่กรุงเทพฯ โดยพักประจำที่โรงเรียน ระหว่างที่เรียนจนจบชั้นมัธยมปลาย ก็ไม่มีอะไรจนกระทั่งหนูสอบเรียนต่อมหาวิทยาลัยของรัฐได้ หนูจึงต้องออกมาจากโรงเรียนเดิมคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ให้หนูและน้องชายมาอยู่ โดยมี 4 ห้องนอน…

เรื่องเสียว ติดใจรสสวาทของสาวรุ่นใหญ่วัย50กว่า(แม่ยาย) กลับ จากส่งเห็ดให้กับร้านค้าส่ง และเก็บเงินงวดก่อน ผมขับรถกลับมา เห็นบ้านเงียบๆ เลยเดินเข้าไปข้างหลังบ้าน กลิ่นหอมเหมือนกับข้าวโชยมา ผมมองดูบนโต๊ะ มีของกินหลายอย่าง แม่ยายผมทำเอาไว้ให้แน่ๆ พลันได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังอาบน้ำ ผมอ้อมไปอีกทาง ในบ้านตอนนี้ไม่มีใครอยุ่ เด็กๆและคนงานแยกย้ายกันไปหมดหลังจากแพ๊ดเห็ดใส่กล่อง ผมเดินไปที่หน้าห้องน้ำ “แม่..ใช่แม่หรือเปล่าครับ….” “กมล..กลับมาแล้วเหรอ….แม่อาบน้ำอยู่….หิวก็กินข้าวก่อน…เดี๋ยวแม่อาบน้ำเสร้จจะออกไป…..” “แม่ครับ….เปิดประตูเดี๋ยวนึงซิครับ……” แม่ยายผมกำลังอาบน้ำ แกคงไม่ได้นึกว่าผมจะทำอะไรแก แต่ผมกำลังนึกอยากจะทำ หลังจากเมื่อคืน ยังติดใจรสสวาทของสาวรุ่นใหญ่วัย50กว่า “อุ๊ย..กมล….อย่าเข้ามาเดี๋ยวใครเห็น……” แม่ยายร้องเสียงหลงเมื่อแกเปิดประตูออกมาแล้วผมก็ดันเข้าไป ตอนนี้แกกำลังยืนเอามือปิดของสงวนของแกอยู่ “กมลแม่อาบน้ำอยู่นะ…” “ผมรุ้..แต่..ผมรอไม่ไหวแล้วครับ…”…

เรื่องเสียว ลองสาวพลัสไซส์ ติดใจจนแตกใน ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่าเรา ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างเรามาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปด้วยกันกับท่อนควยของเรา มันช่างเย้ายวนชวยเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริงๆ หรือเพราะอ้วนก็ยิงทำให้เราหมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีกขึ้น ได้แต่เร่งความเร็ว ซอยถี่ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของเราอีกด้วย น้องเขาชื่อจอย น้องเขาน่าจะเพิ่งจบมหาลัยมาหมาดๆ และดูเหมือนมีปัญหากับการกินที่ไม่เป็นเวลาในการเริ่มต้นชีวิตการทำงาน และวิธีเดียวที่จะช่วยเธอได้ นั่นก็คือการเข้าฟิตเนส แต่การจะเล่นเองโดยที่ไม่มีความรู้มันอาจจะทำให้การเล่นฟิตเนสของเธอครั้งนี้ดูจะเสียเงินไปเปล่าๆ ถ้าเล่นแบบไม่มีความรู้…

เรื่องเสียว โดนท่อนเอ็นแขกขายผ้า 2 ดุ้นอัดจนรูบาน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อปี 62 นี่เองผมอาศัยอยู่กับแม่และพี่สาวผม เพียงสามคนเท่านั้นพี่สาวผมอายุตอนนั้นก็ 25 ส่วนผม 23 ครับ บ้านผมเป็นบ้านเดี่ยวมีรั้วอยู่ในหมู่บ้านค่อนข้างลึกเข้ามาในซอยหน่อยข้าง บ้านจึงมีคนอยู่บ้างบางบ้านก็ไม่มีคนอยู่แถวบ้านผม จึงค่อนข้างเงียบ พี่สาวผมเค้ามีแฟนอยู่แล้วก็หล่อนะครับคบกันมาได้หลายปีแล้วผม คิดว่าเค้าคงมีอะไรกันมาบ้างละครับเพราะคบกันมานานแล้ว แต่ผมไม่สนใจหรอกครับคิดว่าแฟนพี่ผมคนนี้ก็ดีใช้ได้เลยครับแต่ตอนนี้เค้า ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดคือทางบริษัทเค้าส่งตัวไปนะครับปกติวันหยุด พี่สาวผมเค้าก็จะออกไปเที่ยวกับแฟนเค้านะครับตอนนี้วันหยุด เลยไม่ได้ไปไหนอยู่บ้านตลอดเลย ผมเองก็เหมือนกันไม่มีแฟนให้พาไปเที่ยวไหนเหมือนกันมีอยู่วันหนึ่งเป็นวันอาทิตย์พี่สาวผมไม่ได้ไปทำ งานเราก็ไม่ได้ออกไปไหนกันอยู่แต่ที่บ้าน แหละครับพอดีวันนั้นแม่ผมเค้าไปทอดผ้าป่ากับพวกๆเค้าแหละครับไปตั้งแต่วันเสาร์กว่าจะกลับ ก็มืดค่ำแหละครับ ตอนช่วงสายๆประมาณสิบโมงได้ผมก็ถอยรถพี่สาวผมออกมาล้างอยู่ตรงริมรั้วหน้าบ้านล้างรถอยู่ก็ตัวเปียกแหละครับ ใส่แต่กางเกงบอลตัวเดียวพอดีมันเป็นสีขาวครับกางเกงในก็ขาวโดนน้ำเข้ามันก็แนบเนื้อพอมองเห็นสัดส่วนได้พอสมควรครับ ผมจะเข้า ไปหยิบผ้ามาเช็ดรถที่ในบ้านพอดีพี่สาวผมกำลังจะอาบน้ำนุ่งผ้าเช็ดตัวซะสั้นเชียว เห็นเรียวขาขาวเนียนกำลังจะเข้าห้องน้ำผมจึงแกล้งไป…

เรื่องเสีย น้องห้ามไปบอกใครนะ เปิดน้องสาว วันหนึ่งเป็นวันที่ผมกำลังไปโรงเรียนกับน้องโดยที่มีน้าไปส่งโดยเป็นคนขับรถ ผมกับน้องก็นั่งข้างหลังส่วนข้างหน้าไม่มีคนนั่ง โดยที่น้องผมก็เป็นน้องไม่แท้ครับก็เป็นลูกของน้าผมคนที่ขับรถไปส่งนั่นหละ น้องผมอายุ 14 อยู่ ม.3 เองครับ เธอขาวมาก เหมือนแม่เธอเลย หน้าก็หมวยๆ ไม่ค่อยน่ารักแต่ก็พอไช้ได้อะครับ แต่ว่านมเธอนี่สิครับ มันไม่ค่อยใหญ่หรอกครับแต่มันจะแหลม ดันชุดนักเรียนเธออกมาละครับ ผมวันนั้นกำลังไปโรงเรียน น้องผมก็ชอบนอนหลับในรถทุกเช้าเลยหละครับ วันนึงไม่รู้ผมเกิดเงี่ยนขึ้นมามากๆ เลยอยากจะลองจับนมแหลมๆ ของน้องผมดู ผมลองยื่นมือไปลูบที่นมเบาๆ ดูก่อน เธอก็ไม่รู้ตัว พอลูบไปซักพักผมก็เริ่มมันส์มือ ลองบีบดูเบาๆ เท่านั้นหละครับน้องผมปัดมือผมออก แล้วน้าก็หันมาดูผมแต่เธอคงไม่สังเกตุอะไรหรอก…

เรื่องเสียว พ่อหมอ เณรแอ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันไปรักไปชอบผู้ชายคนหนึ่งเอามากๆ ทั้งที่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วอย่างถอนตัวไม่ขึ้นฉันจึงตกอยู่ในสถานภาพภรรยาลับอย่างไม่ต้องสงสัย เขาบอกดิฉันว่าเขามีปัญหากับทางนั้นเขาอยากเลิกและมาใช้ชีวิตอยู่กับฉันเรามีความหวังร่วมกันและแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นภรรยาที่อยู่กับเขามานาน 10 ปีไม่มีวีแววจะท้องก็ดันท้องขึ้นมาทำให้ความหวังของดิฉันพังทลายลงเพราะโอกาสทีเขาจะจากมาคงมีน้อยเต็มที่แต่ฉันยังไม่อยากยอมแพ้ง่ายๆ… อะไรที่เขาว่าช่วยได้ฉันทำหมดฉันจึงต้องหันไปพึ่งวิธีไสยศาสตร์ถึงมันจะดูเป็นวิธีสกปรกก็ต้องลองเพราะฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วเพราะฉันรักเขามาก.. ถ้าฉันไม่มีความสุขก็อย่าหวังเลยว่าใครจะมี ฉันได้ให้เพื่อนสาวช่วยเป็นธุระให้จนได้เบอร์เณรแอและนัดวันไปเจอฉันต้องนั่งรถไปที่ ตจว. …สำนักเณรแอเป็นเพียงบ้านไม้ธรรมดาแต่ผู้คนมาหาท่านอย่างหนาแน่นพอขึ้นไปบนบ้านมีเจ้าที่มาสอบถามฉันก็บอกว่านัดไว้แล้ว แต่ด้วยสิ่งที่ฉันจะให้เณรแอทำต้องใช้เวลานานเลยจะให้ฉันทำเป็นคิวสุดท้ายของวัน…กว่าจะได้เข้าพบเณรแอก็ปาไป3ทุ่ม …ฉันถอนใจเฮือกใหญ่ก่อนก้าวเข้าไปในห้องในห้องมืดมากมีเพียงแสงเทียนจุดรายล้อมน่าแกรงขาม…เณรแอแต่งกายชุดขาวเหมือพวกถือศีล… ผมยาวรวบตึงไว้ด้านหลังหนวดเครารุงรังแต่ไม่แก่มากน่าจะประมาณ40เห็นจะได้แต่ก็ดูน่าศรัทธา …เณรแอเอ่ยปากถามว่าวันนี้เองจะให้ทำอะไรให้…ดิฉันตอบอย่างอายๆว่าอยากทำเสน่ห์ต้องการให้ผู้ชายรักผู้ชายหลงเณรแอคิดค่าครู199บาท..ฉันตอบตกลง เณรแอให้ฉันนั่งพนมมือตรงหน้าหมอสวดคาถา บรรยากาศดูหน้ากลัวทั้งความมืดแสงเทียนและกลิ่นกำยาน…สักพักดิฉันรู้สึกเคลิ้มครึ่งหลับครึ่งตื่นเหมือนคนเมา…เณรแอว่าคาถาสักพักก็เรียกให้ขยับเข้าใกล้ๆ จากนั้นก็ใช้มือจับที่หัวฉัน..จากนั้นจึงใช้สองมือลูบลงมากกหูซอกคอ..และเลื่อนลงมาหยุดเหนือเนินอกด้านบนและทำมือวนๆพร้อมบริกรรมคาถาเบาๆในลำคอ จากนั้นเณรแอก็วนลงมาถึงหน้าอกของฉัน ฉันนึกตกใจกำลังจะอ้าปากถามแต่ก็ไม่ทันแล้ว เณรแอลากมือคลึงเบาๆไปรอบๆหน้าอกบางครั้งก็วนผ่านหัวนมของฉัน…ความรู้สึกของฉันตอนนี้…ทั้งรู้สึกยำเกรงเณรแอ แต่อีกความรู้สึกที่ค่อยๆแทรกเข้ามาคือความหวั่นไหวไปกับนำ้หนักมืออันแผ่วเบาที่เลือกจังหวะและสัมผัสอย่างเชี่ยวชาญ… กับบรรยากาศในห้องที่ค่อนข้างเย็นยะเยือกทำให้ฉันขนลุก…ยิ่งเณรแอลากมือผ่านปลายยอดของหน้าอกครั้งแล้วครั้งเล่ามันทำให้ความรู้สึกของฉันยากที่จะบรรยาย แล้วเณรแอก็เลื่อนมือลงถึงบริเวณหน้าท้องตอนนี้ไม่ว่าเณรแอจะสัมผัสตรงไหนฉันก็รู้สึกตอบรับโดยไม่รู้ตัว เณรแอลากมือบริกรรมจนถึงหน้าขาแล้วลากลูบไล้ไปทั่วตอนนี้ฉันรู้สึกล่องลอยไปกับรสสัมผัสโดยไม่รู้ตัวจนกระทั่งเณรแอละมือออกไปช้าๆ แล้วเณรแอก็พูดเสียงสั่นเบาๆว่าลงคาถาในจุดที่ให้ผู้ชายหลงก็ต้องทำพิธีตรงจุดนั้นให้ฉันถอดเสื้อชั้นในและกางเกงในออกเณรแอจะได้ทำพิธีได้สะดวก ถึงตอนนี้ฉันรู้สึกลังเลแต่พอมองตาเณรแอก็ต้องรีบพยักหน้ารับปากเณรแอบอกให้ไปถอดในห้องน้ำจะได้ไม่ประเจิดประเจ้อฉันรีบลุกอย่างว่าง่าย อยู่ในห้องนำ้ตอนถอดกางเกงในออกนอนฉันรู้สึกตกใจเพราะเจ้านำ้หล่อลื่นของฉันมันดันไหลออกมาเลอะกางเกงในโดยไม่รู้ตัวคงเป็นเพราะสัมผัสจากมือเณรแอนั่นเอง…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเพื่อน ทั้งหี ทั้งตูด วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านหลับเพลินๆก็ต้องหงุดหงิดเพราะมี เสียงรถมาจอดอยู่หน้าบ้านซึ่งห้องของผมจะอยู่ทางนั้นพอดีแล้วก็ไม่ใช่รถธรรม ดาด้วยเป ็นรถซิ่งที่ทำท่อดังๆน่ะครับ 10 นาทีผ่านไป มันก็ยังไม่ดับเครื่องหรือไปไหนผมรำคาญมากเลยลงไปข้างล่างกะจะออกไปไล่มันซะ หน่อยแต่ ระหว่างที่ไขกุญแจประตูอยู่พร้อมๆกับมองไปที่รถนั้น(รถจะจอดเยื้องไปเล็ก น้อยไม่ได้ข วางประตูหน้าบ้านผม)ก็เห็นเงาตะคุ่มๆทางด้านเบาะหน้า เป็นเงาขึ้นๆ ลงๆ อะไรสัก อย่างความหงุดหงิดเลยเปลี่ยนเป็นจิตหงุดเงี้ยว”ขึ้นมาเพราะรู้ทันทีว่าต้อง มีอะไร ”เย็ด” ในรถแน่นอนผมเลยเปลี่ยนมุมครับจากประตูขยับไปซุ่มอยู่ตรงรั้วที่รถคันนั้น จอดอยู่รั้วบ้านผมเป็นอิฐแบบมีรูเลยเห็นตรงเบาะหน้าได้อย่างชัดเจน เหมือนเกาะอยู่ข้างกระจกเลยทีเดียวผมเห็นผู้หญิงซึ่งนั่งข้างเบาะคนขับ ขาวมากครับเสื้อถูกดึงลงมาอยู่ที่พุงส่วนนมขาวจั๊วนั้นกำลังถูกผู้ชายขยำ อยู่แต่ปากของเธอนั้นกำลังดูดไอ้จู๋ของผู้ชายคนขับอย่างเมามันส์ผมไม่เห็นปากหรือว่าไอ้จู๋ของหมอนั่นหรอกครับแต่อาการ ขยับขโยกหัวของเธอนั้นพลิ้วดีจริงๆ ขนาดผมแค่ดูอย่างเดียวก็เสียวหัวแล้ว และก็พักเดียวแค่นั่นแหละครับ ผู้ชายคนขับก็กระตุกและกระดกกระเด้งตูดอย่างแรงแถมยังเผลอ…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมเถียงนา บรรยากาศดี กับสาวสวยหีชมพูอูมๆ เรื่องเสียวของเราสองคนมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ เพราะว่ามันคือสถานที่ที่เรานั้นมาเจอกันได้โดยไม่จำเป็นต้องสนใจหรือว่าสนใจสายตาใครๆ เลย ผมต้องบอกก่อนเลยว่าผมกับผู้หญิงคนนี้นั้นเราไม่คู่ควรกันเลยจริงๆ เพราะว่าเธอเป็นลูกของคนมีเงินในหมู่บ้าน ส่วนผมเองเป็นเพียงพนักงานรับจ้างรายวันทั่วไปเท่านั้นเอง แต่เมื่อความรักมันอยู่เหนือเรื่องเงินทอง ต่อให้เราถูกขัดขวางเท่าไหร่ มันก็ย่อมขวนขวายหาหนทางมาเจอกันจนได้นั่นแหละ ปู่ของผมมีที่นาอยู่ผืนหนึ่ง กระท่อมเล็กๆ ที่ปลายนาคือสถานที่หลับนอนในช่วงเฝ้าข้าว นั่นจึงกลายเป็นสถานที่นัดพบของเรา เช่นกันกับในคืนวันนี้ เรานอนคุยกันอยู่บนเสื้อที่มีป้าบางๆ ปูเอาไว้ เทียนไขเป็นตัวให้แสงสว่าง ก่อนที่สายฝนจะค่อยๆ ตกปรอยลงมาน้อยๆ มันทำให้ผมรู้สึกว่าอารมณ์กำลังจะมาแล้ว เสียงคุยของเราทั้งสองคนเริ่มเงียบไป และมันก็ทำให้ความรู้สึกของผมนั้นเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปจับมือของเธอไว้ในความสลัวรางนั้น กระชับแน่นเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว เพื่อน สามี ผลัดกันเย็ด ดิฉันอายุ 40 แล้วค่ะแฟน 43 แฟนเคยพาเพื่อน มารุมเย็ดติดใจค่ะอยากโดนรุมเย็ดมาตลอดก็มีชายเดี่ยวบ้างคู่บ้าง เพื่อนแฟนนี่เย็ดกันประจำเพราะรู้ใจกันแฟนก็เปิดทางตลอดแต่ทุกครั้งที่เย็ดกับใครก็บอกให้แฟนรู้ อายุ 40 แล้วลูกสองคนก็ธรรมดาท้องลายบ้างแคมหีก็ดำเพราะโดนเย็ด หลายควยเรากับแฟนใจตรงกันชอบเหมือนกันเราชอบเย็ดกันกลางแจ้งที่บ้านก็เป็นสวนหลังบ้านมีป่ากล้วยเราจะไปปูเสื่อนอนเย็ดกันเราโกนหมอยกันทั้งคู่ เพื่อนแฟน ก็โกนเวลาเย็ดกันเราชอบมองท่อนควยที่กำลังเข้าออกหีเราเวลาที่เพื่อนแฟนมา เย็ดด้วยแฟนชอบให้เราขย่มเพื่อนในท่ากึ่งนอนหงายโดยหันหน้าไปทางปลายเท้าแฟน ชอบเข้ามาเลียแตดมันเสียวสุดเลยค่ะโดนทั้งควยทั้งลิ้นพอเพื่อนแฟนแตกในหี แฟนก็จะเข้าดูดเลียน้ำเย็ดจากหีแล้วเอามาป้อนปากแลกลิ้นกับเราแล้วแฟนก็เย็ดต่อ เรียกว่าแบบหีไม่ว่างเลย วันหนึ่งแฟนอยากเย็ด รุมเย็ดเรากลางทุ่งนามันก็เป็นเรื่องตื่นเต้นอยู่แล้ว เราเลยบอกแฟนว่าตกลงเลย นัดแนะกับเพื่อนแฟนเราสามคนขับรถไปบ้านแฟน เพื่อนแฟนมีทุ่งนาเราไปถึงก็หาที่เหมาะๆใต้ต้นมะขามร่มรื่นปูเสื่อ เราสามรีบแก้ผ้าเพราะ เงี่ยนมาตั้งแต่บ้านแล้วเรานอนอวดหีเพื่อนแฟนเข้ามาเลียหีเราดูดควยแฟนไม่นานเพื่อนแฟนก็เย็ดหีเราทั้งตื่นเต้นเร้าใจที่เย็ดกันกลางแจ้งแบบนี้แฟนเรา เลยแตกใส่ปากเราเพื่อนแฟนที่กำลังเย็ดหีเราอยู่ก็มาดูดปากเราต่อเลยควยแฟน ยังไม่อ่อนเลยบอกให้เพื่อนถอดควยออกแล้วแฟนก็เย็ดเราต่อสองคนเพื่อนผลัดกันเย็ดเราแบบ…