น้องแอฟ โดนรุม

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b8ade0b89f e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1 64fd89668f010

เรื่องเสียว น้องแอฟ โดนรุม

หวัดดีค่ะ จำแอฟได้มั้ยคะ ที่เล่าเรื่อง “น้องแอฟ สาวออฟฟิศ”ไงคะ คราวนี้แอฟโดนรุมค่ะ เล่าเลยละกันนะคะ คือวันนั้นเจตต์ (จำได้มั้ยคะ) ต้องทำรายงานปิดบัญชีบริษัท ที่จริงคืนนั้นแอฟก็จะกลับบ้านอยู่แล้วละค่ะ เพื่อนมาส่งแอฟที่ ที่จอดรถหลังจากทานข้าวเย็นกัน พอดีแอฟเห็นรถเจตต์ยังจอดอยู่เลยตั้งใจว่าจะแวะเข้าไปทักทายสักหน่อย แอฟขึ้นไปที่แผนกบัญชีของตึกซึ่งตอนนั้นทั้งชั้นก็มืดเกือบหมดแล้วละนะ เหลือแต่ไฟในออฟฟิศของเจตต์ ซึ่งกำลังง่วนกับเอกสารบัญชีกองโต แอฟเดินเข้าไปถามว่าอีกนานมั้ย เจตต์ก็ว่าเกือบเสร็จแล้วกำลังรอพี่นพพรหัวหน้าแผนกมาเซ็นชื่อเพราะแกออกไปทานข้าว แอฟเลยถามว่า งั้นตอนนี้ก็ว่างซิคะ แล้วยิ้ม เจตต์ยิ้มและยักคิ้วตอบ เท่านั้นละค่ะได้เรื่อง

เจตต์ลุกจากเก้าอี้แล้วเดินเข้ามาทันที เรากอดแล้วประกบปากจูบกันอย่างเมามันส์ แล้วเจตต์ก็ถอดเสื้อนอกแอฟออก แล้วล้วงมือเข้าไปในเสื้อตัวในของแอฟ เจตต์หยุดมายิ้มให้แอฟทันทีที่รู้ว่าแอฟไม่ได้ใส่บรา มือเจตต์ทั้งฟอนทั้งเฟ้นนมแอฟแถมยังเอานิ้วบี้หัวนมซะแอฟต้องแหงนหน้าครางเพราะความเสียว ปากเจตต์ก็ซุกไซร้ที่ซอกคอจนแอฟขนลุกไปหมด เจตต์ล้วงมือเข้าใต้กระโปรงตัวสั้นของแอฟแล้วรูดกางเกงในแอฟลง แอฟกระซิบถามเจตต์ว่าไม่มีใครมาตอนนี้แน่นะ เจตต์ส่งเสียงอู้อี้ตอบมาขณะที่เม้มปากงับหัวนมแอฟผ่านเสื้อไหมตัวบาง แอฟสยิวจนต้องขยุ้มลงบนผมเจตต์

แล้วแอฟก็ต้องสะดุ้งสุดตัวอีกครั้งเพราะเจตต์เล่นเอานิ้วกลางทิ่มพรวดเข้ามาในจิ๋มที่ชุ่มไปด้วยน้ำหล่อลื่นของแอฟ แอฟยกขาขวาพาดขึ้นบนสะโพกของเจตต์กัดปากแล้วหลับตาปี๋พยายามไม่กรี๊ดออกมา แต่นิ้วโป้งของเจตต์ที่บี้ลงมาบนติ่งเสียวทำให้แอฟต้องร้องออกมาจนได้ แล้วอยู่ๆ เจตต์ก็ถอนนื้วออกแถมกอดแอฟแน่นขึ้นแล้วจูปปากแอฟอย่างหนักหน่วงพร้อมกับกดหัวแอฟไว้จากด้านหลัง มืออีกข้างของเจตต์เลื่อนมาหิ้วขาแอฟไว้แนบลำตัวจนแอฟต้องเขย่งเท้าอีกข้าง

แล้วก่อนที่แอฟจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร ปากอีกปากก็ประกบกับกลีบเนื้อของจิ๋มแอฟแล้วลิ้นยาวนุ่มก็ชอนไชเข้ามาพร้อมกับมือคู่นึงซึ่งแหวกแก้มก้นแอฟออกจนกว้าง แอฟตกใจจน ตาลืมโพลงแต่เจตต์ก็ยังยึดแอฟไว้แน่นและจูบอย่างไม่ยอมหยุด ความตกใจพร้อมกับความเสียวจากลิ้นของคนแปลกหน้าที่ควานลึกอยู่ในถ้ำสวาทของแอฟทำให้แอฟน้ำแตกย่างแรง แอฟกรี๊ด เข้าไปในปากเจตต์จนหมดแรง แขนขาที่พยายามเกร็งขืนไว้ก็เปลี้ยไปเฉยๆ เจตต์ปล่อยขาแอฟลงแต่คนแปลกหน้าก็ยังคงทั้งดูดทั้งเลียหอยแอฟอยู่อย่างนั้นจนแอฟเสียวไปหมด แอฟเกาะเจตต์ไว้เพราะยืนไม่ถนัดแถมยังอยู่บนส้นสูงด้วย ค่อยๆหันไปดูก็พบว่าคนแปลกหน้านั้นคือพี่นพพรนั่นเอง พี่นพพร ตลบ กระโปรงแอฟขึ้น ลิ้นแกตวัดไปมาบนติ่งเสียวสลับกับการชอนไชซะจนแอฟสะดุ้งเฮือก ติดๆกัน กางเกงแกกองอยู่ที่ข้อเท้าในขณะที่มือนึงรูดลำท่อนเอ็นของแกเอง

แอฟหันกลับมาก็พบว่าเจตต์ยืนยิ้มอยู่ มือเจตต์ถอดเข็มขัดกับกางเกงออกลงไปกองกับพื้นแล้วท่อนเอ็นยาวเกร็งก็ชี้ขึ้น เจตต์จับมือแอฟข้างนึงมากำแท่งจรวดเขาตั้งไว้ แล้วรวบโคนผมหางม้าของแอฟไว้ด้วยมืออีกข้างกดแอฟให้ก้มลง แอฟปรือตามองเจตต์แล้วอ้าปากอมหัวจรวดของเจตต์ เข้าไป ดูดเบาๆแล้ว วน ลิ้นจนรอบ เจตต์รวบผมแอฟไว้ด้วยมือสองข้างแล้วโยกตัวหน้าหลังดันลำท่อนเอ็นของเขาเข้าๆ ออกๆ จากปากแอฟ ขณะที่พี่นพพรตั้งอกตั้งใจดูดเลียจิ๋มแอฟ จนแอฟแทบจะน้ำแตกซ้ำออกมา

สักพักเจตต์โยกตัวดันลำจรวดเข้าออกในปากแอฟเร็วขึ้นๆ พร้อมๆ กับที่แอฟครางออกมายาวดัง อื้อออมมม………….เพราะความเสียวสุดยอดจากลิ้นพี่นพพร เจตต์จับผมหางม้าแอฟแน่นแล้วดันท่อนเอ็นเข้ามาจนสุดแล้วปล่อยน้ำรักออกมาจนเต็มปากแอฟ แอฟดูดแล้วกลืนแล้วกลืนอีกจนเจตต์ หยุดการหลั่ง แล้วพี่นพพร ก็ครางมาจากข้างหลัง เจตต์เอาท่อนเอ็นออกจากปากแอฟ แล้วหันแอฟ ซึ่งยังอยู่ในท่าก้มไปทางพี่นพพร ซึ่งตอนนี้ยืนขึ้นเต็มตัวพร้อมกับรูดลำแท่งสวาทอยู่ในมือ แกเอื้อม มืออีกข้างมาจับหน้าแอฟให้แหงนขึ้นอย่างแผ่วเบาแล้วบอกให้แอฟอ้าปากและแลบลิ้นไว้ พี่นพพร จ่อหัวจรวดรูปเห็ดนั้นกับปากแอฟแล้วชักมือเข้าออกๆ เร็วขึ้น

ครู่เดียวแกหลับตาขมวดคิ้ว แล้วคราง อื้ออออ……….หนักๆ ออกมา แล้วน้ำรักข้นขาวก็กระฉูดออกมาจากปลายหัวจรวดของแก สองกระฉูดแรกกระจายเต็มหน้าแอฟ ที่เหลือพี่นพพร ดันเฉพาะส่วนหัวเห็ดนั้นเข้าปากแอฟ แล้วกระฉูดน้ำเชื้อจนแอฟ กลืนไม่ทัน แกรูดท่อนเอ็นแกเข้าๆ ออกๆ ปากแอฟช้าๆ พร้อมๆ กับครางเบาๆ แล้วขณะที่แอฟ ดูดกลืนน้ำรักพี่นพพร เจตต์ซึ่งอยู่ด้านหลังแอฟก็ดันท่อนเนื้อซึ่งกลับแข็งขึ้นมาอีกเข้ามาในรูสวาทแอฟจนสุด แอฟใจหายวาบ เจตต์จับลงมาบนแก้มก้นแอฟแล้วโยกสะโพกเป็นวงกลม จนแอฟต้องร้องออกมาทั้งๆ ที่ท่อนเอ็นพี่นพพร อยู่ในปาก

แล้วเจตต์ก็ถอนแท่งเอ็นที่ฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่นของแอฟออกมา และก่อนที่แอฟจะทันรู้ตัวพี่นพพร ก็จับไหล่แอฟไว้ แล้วแอฟก็รู้สึกถึงหัวควย ของเจตต์ดันมาตรงรูก้นแอฟ ถึงแม้เจตต์จะเคยเล่นประตูหลังแอฟมาแล้ว แต่แอฟก็ยังตกตะลึงอยู่ดี แอฟแหงนหน้าขึ้นร้องยาวว่า โอ้ยยย……..แล้วหัวควย ของเจตต์ก็แทรกเข้ามาในรูทวารของแอฟ แอฟเสียวจนแทบจะหมดสติแต่ทั้งเจตต์และพี่นพพร ยังประคองแอฟไว้จนแท่งเอ็นของเจตต์เข้าจนสุด แอฟเกาะแขนพี่เจตต์ไว้ ตัวแอฟสั่นไปหมด แล้วเจตต์ ก็ขยับตัวนั่งเอนลงบนเก้าอี้โดยมีแอฟนั่งซ้อนอยู่บนเจตต์ พี่นพพรแยกขาแอฟออกแล้ววาง พาด บนที่ท้าวแขนของเก้าอี้ เจตต์เอื้อมมือทั้งสองมาดึงเสื้อแอฟออกแล้วเคล้นนมทั้งสองข้างของแอฟจากข้างหลัง

ขณะที่แอฟกำลังจะชินกับความเสียวจากควย ของเจตต์จากประตูหลัง พี่นพพร ก็จับหัวท่อนเอ็นแกดันพรวดเข้ามาในหอยของแอฟ แอฟแหงนหน้าร้องแทบจะไม่มีเสียงออกมา พาดหัวไว้บนไหล่เจตต์ ความเสียวอย่างสุดยอดวิ่งผ่านตัวแอฟ จนแอฟกระตุกพริ้วไปทั้งร่าง แอฟรู้สึกเหมือนกับเสร็จแล้วเสร็จอีกไม่ยอมหยุด แล้วขณะที่แอฟกำลังจะร้องว่า แอฟไม่ไหวแล้ว ทั้งพี่นพพรและเจตต์ ก็เริ่มผลัดกันดันท่อนเอ็นเข้าๆ ออกๆ จากรูทั้งสองของแอฟ ตัวแอฟโยกไปมาตามแรงดันของทั้งสองคน

ทั้งช่องคลอดและทวารของแอฟตอดขมิบลำควย ของทั้งสองคนพร้อมๆ กันจนทั้งคู่ ครางออกมาพร้อมกัน เจตต์น้ำแตกเข้าไปในรูก้นแอฟ จนแอฟสะดุ้งเฮือก พี่นพพร ขย่มแอฟอย่างเมามันส์ร้องออกมายาวพร้อมๆ กับฉีดน้ำกามออกมาเต็มรูสาวของแอฟ พี่นพพร ถอนหายใจยาว แล้วดึงตัวออกจากแอฟ เจตต์จูบแอฟเบาๆ ที่ซอกหูแล้วค่อยๆ ถอนตัวออกแล้วอุ้มแอฟ ซึ่งกระปลวกกะเปลี้ยไปนอนบนโซฟารับแขกพร้อมกับแต่งตัวให้ แล้วพาแอฟกลับบ้าน เฮ้อ..ยัง งง อยู่เลย ว่ารอดมาได้ยังไง…..!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว โดนผู้จัดการสอนเสียว ” อยากลองไหมพี่จะสอนให้ ” ดิฉันได้มีโอกาสไปฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งกับผู้จัดการซึ่งเป็นหญิงสาว จบมาจากเมืองนอก พูดภาษาอังกฤษไฟแลบเลยทีเดียว ร่างโต้ตอบจดหมายก็เก่ง ส่งเทเลกซ์หรือแฟ็กเองคล่องตัวมากเรียกว่าเก่งไปหมดทุกอย่างสำหรับหญิงในวัย 30 ปีสามีเป็นวิศวกรโครงการณ์ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ดิฉันโชคดี ที่ผู้จัดการคุณเจนจิราหรือพี่เจน ให้ความเป็นกันเองมากเราพูดคุยกันสารพัดเรื่องเวลาว่างงาน ในที่สุดก็มาลงที่เรื่องเซ็กส์ตรงนี้แหละค่ะที่ดิฉันเพิ่งรู้จักคำว่าสวิงกิ้งคืออะไรวันนั้นดิฉันนั่งรถไปกับพี่เจนเพียงสองคนเราว่าจะไปดูที่ดินที่เขาเสนอขายมาที่ระยองแล้วจะเลยแวะค้างกันที่พัทยากันสักคืนเก็บกระเป๋าเสื้อผาตั้งแต่เช้าในใจคิดโชคดีที่ได้ไปทะเลโดยไม่ต้องเสียเงินไม่เป็นไรน่านอนกันเพียงผู้หญิงสองคนไม่น่าเป็นอะไร เสร็จจากการดูที่ดินแวะมาเปิดห้องที่เอเซียพัทยา ห้องสวยดีเป็นบ้า ติดทะเลเป็นห้องสูตรราคาเรียกว่า ชาตินี้ดิฉันคงไม่มีปัญญามาเปิดห้องแบบนี้แน่อาบน้ำใส่ชุดนอนมาดื่มเหล้ากันตรงเฉลียงพัก ดูเรือ ดูท้องฟ้าได้สักครู่เสียงโทรศัพท์ดัง พี่เจนเดินไปรับแล้วกลับมาบอกว่า แฟน (สามี)บังเอิญตามมาด้วยเอาละหวา จะทำไงดีเราพี่เจนบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวให้เขาเปิดห้องนอนคนเดียวก็ได้ โถใครจะไปกล้าเขาสามีภรรยากันไอ้เรามันแค่นักเรียนพานิชย์ปีสามแถมยังเป็นเด็กฝึกงานอีกต่างหากเลยตัดใจบอกออกไปว่าทำไมพี่เจนไม่ให้พักด้วยกันเสียที่ห้องนี้ดิฉันนอนตรงเก้าอี้โซฟายาวก็ได้ประหยัดเงินด้วยความหวังดีของเราเลยกลายเป็นเข้าล๊อคไปโดยปริยายคุณทนง สามีพี่เจนมาถึงมานั่งร่วมดื่มกับเรา ดิฉันเพิ่งจะรู้ว่าไอ้การดื่มแบล๊ค ผสมโค๊กเนี่ยมันอร่อยดีเป็นบ้า ขวดลิตรเกือบหมดไปพี่เจนชักเริ่มพูดแปลก ๆ…

เรื่องเสียว เที่ยวแพโดนจัดเสียวแทบช็อคคาเอ็น สวัสดีค่ะ..น้องเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวน้องอยู่หลายคน น้องเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบน้อง ตอนที่น้องอายุ 16 ปี น้องเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวถนนจรัลสนิทวงศ์ ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้องเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของน้องก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน  เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของน้อง จนเคยโดนดูดปาก บี้ นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบน้อง หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถยนต์มาด้วย น้องถูกเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว นัดเสียว จัดไป 6 ที สวัสดีครับ เพื่อนๆที่ชอบอ่านเรื่องประสบกาม ผมเล่นเนตมานาน ละได้นัดเพื่อนทางเนตไปเย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งผัวเผลอเธอให้ ทั้งสาวแก่แม่หม้ายละเด็กวันขบเผาะ แต่ว่า จะไม่อึดละดุเด็ดเผ็ดมันเท่ากับครั้งล่าสุด ที่เอากับน้องปัทมา น้องเขาอวบอึ๋ม ผิวสีแทน เซ้กซี่มาก นมใหญ่ตูดงอน หีใหญ่มาก และที่สำคัญ เซ้กส์จัดมาก เราคุยกันและนัดกันที่รังสิต เพราะเธอทำงานที่ แถว มธ รังสิต เจอกันก็ทานข้าวเสร้จก้ปาเข้าไป 5 ทุ่มแล้ว ไม่รู้จะไปไหนดี…

สวัสดีครับ เมื่อตอนผมจบจากมหาวิทยาลัยใหม่ๆ ผมก็ได้งานเป็นเซลเดินต่างจังหวัด ที่บริษัทให้รถผมใช้ประจำ หนึ่งคัน มีครั้งหนึ่งผมได้เดินทางไปจังหวัดขอนแก่น ซึ่งพอดีเป็นช่วงที่ตรงกับงานรับปริญญาของมหาวิทยาลัยขอนแก่น พอดี โรงแรมทั้งหลายเต็มเกือบหมด โชคดีที่ผมได้จองล่วงหน้าไว้แล้ว ผมก็เลยมีห้อง และมันก็เลยทำให้ผมโชคดีเรื่องอื่นด้วย ผมไปถึงขอนแก่นก็เกือบเย็นแล้ว ผมเช็คอินเข้าห้องพักทันที วันนั้นผมได้เจอกับเพื่อนสาวอีกคน ที่เรียนด้วยกันมาใน มหาวิทยาลัย เธอชื่อแหม่ม เธอเป็นเซลขายยาอยู่เหมือนกันแต่ คนละบริษัท เธอเพิ่งจะได้งาน เธอก็เลยไม่ค่อยมีประสบการณ์ การเดินทางต่างจังหวัดเท่าไรนัก แหม่มก็เลยไม่ได้จองห้องพักไว้ แหม่มกำลังติดต่อห้องพักแต่ว่าห้องเต็มหมดแล้ว ผมคุย กับเธอจึงรู้ว่าเธอหาห้องพักมาตั้งแต่เช้าแล้ว เดินหามามากกว่า 10 โรงแรม…

เรื่องเสียว ลูกเป็ดขี้เหล่ สวยขึ้นแล้ว เย็ดหนูได้หรือยังคะพี่ อูยยยยยยยย….เสียว….เสียวมากเลยแพร อาห์ แบบนั้นแหละ แรงๆ เลย ซี้ดดดด….. แม้ว่าหน้าตาของฉันจะเปลี่ยนไปให้เขารู้สึกว่ามีอารมณ์มากขึ้น แต่ทุกๆ อย่างของฉันมันยังเหมือนเดิม ทั้งลีลา และเทคนิคในการเย็ด รวมทั้งการอมควยจนเขาครางเสียวซ่านออกมาขนาดนี้ด้วย มันทำให้รู้สึกว่าโลกนี้มองคนแต่ภายนอกเท่านั้น ถ้าคุณหน้าตาดี ไม่ว่าคุณจะทำอะไร โลกก็มักจะใจดีกับคุณเสมอ กระทั่งผู้ชายที่เคยพูดว่าให้ตายก็จะไม่มีวันให้ฉันได้เห็นขาอ่อน แต่ตอนนี้กลับครางเสียวอยู่เพราะว่าโดนฉันอมควย แถมยังจับหัวฉันกดลงลึกในทุกๆ ครั้งที่เกิดการรูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปากของฉันอีกต่างหาก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว เด็กเชียร์เบียร์ โดนรุมเสียว ได้อ่านเรื่องเสียวๆ จากเวปนี้มานานแล้ว พึ่งจะมีโอกาสได้เขียนเรื่องราวประทับใจของเราให้สมาชิกได้รับฟัง ก่อนอื่นอยากจะแนะนำตัว แฟนเราให้รู้ก่อน แฟนเราชื่อ โร ก่อนที่เธอจะมาคบกับเรา ได้ทำงานเป็นเด็กเชียร์เบียร์ ยี่ห้อขวดสีเขียว และเรียนที่มหาลัยเอกชนชื่อดังของเชียงใหม่หน้าตา หุ่น บอกตามตรง สวยมากมาก เธอสามารถเรียกลูกค้าขาประจำได้เยอะมากมาก ส่วนเราหน้าตาก็จัดอยู่ในขั้นดี หน้าที่การงานก็มั่นคง จึงมี powwer ที่จะจีบได้ หลังจากได้สนิทกันพอสมควร เราได้มีโอกาศช่วยเหลือทางบ้านของเขา ทำให้ได้คะแนนอื้อ หลังจากนั้นเราก็ส่งเสียให้เธอได้เรียนต่อ โดยที่ไม่ต้องทำงานแล้ว และ ได้มาอยู่ด้วยกัน…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไรคะ ”หนูเสียวจี๊ดจนอ้าปากค้าง พ่อขา…เสียวจังเลย…อูย..ซี๊ดด”  มันเป็นอีกคืนหนึ่งที่หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว หนูภาวนาทุกวันว่าไม่อยากอยู่อย่างนี้เลย เพราะมันเหงามากแต่ก็ไม่เป็นผล ภายในมีแต่เสียงเพลงที่หนูเปิดเบาๆ แสงสว่างจากโคมไฟบนโต๊ะข้างหัวเตียงส่องออกมากระทบกับผนังห้อง พ่อน่าจะกลับมาถึงบ้านนานแล้วหนูนั่งคอยด้วยความกระวนกระวาย เปล่าเปลี่ยว อ้างว้าง น้ำตาค่อยๆไหลออกมา นึกถึงแม่ แม่ไม่น่าตายจากหนูไปเลย แม่จากหนูไป 3 ปีแล้ว หนูเอื้อมมือไปหยิบ Album เก่าๆ มาดู นั่งดูภาพต่างๆ ด้วยความเหงา ดูภาพที่ถ่ายคู่กับพ่อและแม่เมื่อครั้งที่ไปเที่ยวแล้วก็ก็มีความสุข อยากมีอย่างนี้ทุกๆ วัน หนูถ่ายรูปกับพ่อ-แม่ในที่ต่างๆ ในสวนหย่อม ชายหาด…

เรื่องเสียว เปิดซิงครูสาวนักศึกษาฝึกสอน ดีครับ เรื่องเกิดขึ้นตอน ม.3 ครับ เปิดเทอม 2 ของ ม.3 ตอนนี้ ผมอายุ 15 ปี แต่เรื่องของผมที่จะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้น ตอนผมอายุ 14 ปี ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมอยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังมากแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพครับ เมื่อเปิดเทอม 2 ของ ม.3 มา อ.สอนศิลปะ ที่สอนอยู่ปกติ…

เรื่องเสียว กับพี่สะใภ้ เป็นเรื่องจริงครับ ผมชื่อกิตติ์ครับ ผมแต่งงานแล้วโดยพาแฟนมาอยู่ที่บ้านแม่ของผม ซึ่งที่บ้านผมก็มีแม่ผม แฟนผม และก็พี่สะใภ้ ชื่ออัน อยู่ด้วยกัน 4 คน ส่วนพี่ชายผมรับราชการอยู่ที่ต่างจ้งหวัด นานๆ จะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ส่วนพี่อัน แกก็ทำงานราชการอยู่ใกล้บ้าน ถ้าหากพี่ชายผมไม่กลับพี่อัน แกก็จะไปหาที่ต่างจังหวัด พอมาระยะหลังพี่ชายผมก็ได้มีเมียน้อยอีกคน พี่อัน แกรู้ก็โกรธมาก และก็ไม่ได้ไปหาพี่ชายผม ลืมบอกไปว่าพี่อัน มีลูกกับพี่ชายผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง จึงเป็นสาเหตุที่พี่อัน ไม่อยากเลิกกับพี่ชายเพราะกลัวว่าลูกสาวจะมีปัญหา พี่สะใภ้ผมจะชอบมาปรึกษากับผมตลอดเกี่ยวกับเรื่องพี่ชาย มีอยู่วันหนึ่งแม่ และ…