น้องแอฟ สาวออฟฟิศ

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b8ade0b89f e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8ade0b8ade0b89fe0b89fe0b8b4e0b8a8 64fd89734fd64

เรื่องเสียว น้องแอฟ สาวออฟฟิศ

หวัดดีค่ะอ่านเรื่องเสียวในเวบนี้มาหลายเรื่องแล้วได้อารมณ์ดีค่ะ เลยอยากลองเล่าเรื่องของตัวเองมั่ง แอฟทำงานในแผนกบุคคลของบริษัทนึงค่ะ ขอไม่บอกนะคะว่าที่ไหน แอฟก็หุ่นพอใช้ได้นะคะ สูง 160 ซม. หุ่นก็ 35-23-34 วันนึงหลังเลิกงาน แอฟกับเพื่อนๆ ก็ไปหาอาหารเย็นทานกันเสร็จแล้วก็ไปนั่งกินเบียร์กันต่อ โดยที่แอฟทิ้งรถไว้ที่ ที่จอดรถของบริษัทแล้วนั่งรถไปกับเพื่อน ปรากฏว่าไปเจอ เจตต์ เพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันแต่คนละแผนก เจตต์มากับเพื่อนแผนกบัญชี แต่เพื่อนของเขาขอ กลับก่อน เจตต์เลยขอมาร่วมวงกับเรา กว่าจะเมาแล้วเลิกกินเบียร์กันก็ปาเข้าไปเกือบเที่ยงคืน

พอออกจากร้านมาเพื่อนแอฟอยากกลับบ้านแต่แอฟต้องกลับไปเอารถ เจตต์เลยอาสาพาแอฟไปส่งที่ที่จอดรถ ระหว่างทางนั่งกันมาสองคน เจตต์บอกว่าแอบมองแอฟมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาศคุยด้วยซะที เล่นเอาแอฟเขินไปเลยแต่ก็คิดว่าเขาพูดเพราะเขาเมา ซึ่งแอฟเองก็เมาเหมือนกัน เจตต์ขับรถวนขึ้นที่จอดรถไปจนถึงชั้นแปดที่แอฟจอดไว้ เวลานั้นเลยเหลือรถแอฟจอดอยู่คันเดียว เจตต์จอดรถข้างๆ รถแอฟแล้วลงมาเปิดประตูให้ คงเป็นเพราะแอฟเมาผสมกับที่นั่งรถวนขึ้นมา แอฟเลยเข่าอ่อนถลาลงจากรถเจตต์ ก็พอดีที่เจตต์รับตัวแอฟไว้ได้พอดี แอฟเป็นอะไรรึเปล่า เจตต์ถามพร้อมกับพยุงแอฟไว้ แอฟบอกว่ามึนนิดหน่อยแต่คงโอเค

แล้วจู่ๆเจตต์ก็ก้มลงมาจูบแอฟ แอฟงงไปหมดเลยตอนแรกแต่ไม่รู้เป็นไง แอฟกอดคอเจตต์แล้วจูบตอบ เราแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์จนแอฟชักเคลิ้ม แล้วเจตต์ก็ดันตัวแอฟจนหลังแอฟไปติดกับรถแอฟ เราเริ่มจูบกันแรงขึ้น แล้วเจตต์ก็อุ้มแอฟขึ้นเอาขาแอฟพันไว้กับเอวเขา มือเจตต์ล้วงเข้าไปในกระโปรงทำงานตัวสั้นของแอฟ ตอนนั้นแอฟอยากมากจนแฉะไปหมด เจตต์จับกางเกงในลูกไม้ของแอฟ แล้วกระชากออกจนขาดติดมือ แอฟนะสะดุ้งโหยงเลย ใจนึงก็อยากมากอีกใจก็ชักจะกลัวเพราะไม่เคยเจอรุนแรงแบบนี้ เจตต์เลิกจูบปากแอฟแล้วก้มลงงับหัวนมแอฟผ่านเสื้อทำงานของแอฟจนแอฟผวาร้องออกมาดังลั่นที่จอดรถ แล้วในขณะที่แอฟยังไม่ทันตั้งตัว เจตต์เอาท่อนเอ็นของเจตต์ซึ่งเจตต์งัดออกมาตั้งแต่เมื่อไหร่แอฟก็ไม่รู้ เจตต์ดันหัวควยของเจตต์เข้ามาในถ้ำสวาทของแอฟแล้วก็ดันพรวดเข้ามาจนมิดลำ แอฟนะร้องกรี๊ดออกมาเลย แต่เจตต์รู้ทันจับหัวแอฟก้มลงมาแล้วประกบปากแอฟไว้แถมไชลิ้นเข้ามาอีก เสร็จแล้วเจตต์ก็เริ่มกระแทกเข้าออกจนตัวแอฟเด้งขึ้นเด้งลงไปด้วย แอฟกอดคอเจตต์ไว้แน่น

มันทั้งรุนแรงทั้งมันส์อย่างบอกไม่ถูก มือเจตต์ข้างนึงก็ทั้งขยำทั้งขยี้นมแอฟซะจนแอฟทนไม่ไหว แอฟผละจากจูบของเขาแล้วกัดฟันบอกว่า แอฟจะถึงแล้ว…เจตต์ยิ้มแล้วจูบแอฟอีกแล้วกระแทกเร็วขึ้น แอฟถึงแบบรุนแรงมากเลย ร้องกรี๊ดเข้าไปในปากของเจตต์ เจตต์กระแทกอีกสองทีแล้วแอฟ ก็รู้สึกร้อนวาบเมื่อน้ำรักของเจตต์ฉีดเข้ามา เรากอดกันอยู่อย่างงั้นจนหายเหนื่อย เจตต์ปล่อยแอฟลงแล้วบอกว่า เขาขอโทษ มันทนไม่ไหวจริงๆ แอฟยิ้มแล้วบอกเขาว่า คราวหน้าทนไม่ไหว บอกแอฟนะ จากวันนั้นมานะ แอฟกับเจตต์เอากันแทบไม่เว้นวันเลยแหละ ว่างๆจะเล่าให้ฟังอีกนะคะ แอฟ สาวออฟฟิศ

Recommendations

เรื่องเสียว สาวพม่า น้องโมลีลาเด็จ ที่บ้านผมมีสาวใช้ชาวพม่าอยู่คนนึงนะครับชื่อว่าน้องโมครับ อายุ 18 ปี หน้าตาก็พอใช้ไม่ถึงกับสวยแต่สดซึ่งเธอเสร็จผมเรียบร้อยตั้งนานแล้วล่ะครับ ช่วงประมาณสามเดือนก่อนเธอกลับไปที่บ้านที่พม่า หลังจากที่ทำงานที่บ้านเราเป็นเวลาปีกว่า ทีแรกพ่อแม่ผม คิดว่าน้องโมคงไม่กลับมาแล้ว เพราะจู่ๆ เธอก็บอกว่าเธอจะกลับบ้าน ว่าแล้ววันรุ่งขึ้นเธอก็ออกเดินทางกับพวกลุงๆ น้าๆ ที่ทำงานอยู่ในละแวกใกล้เคียงกัน พวกนี้ชอบเปลี่ยนงานกันบ่อยครับมักไม่ค่อยอดทนอยูที่ใดนาน แต่พอผ่านไปได้สักเกือบเดือน น้องโมก็กลับมา น้องโมบอกว่าที่รีบกลับคราวนั้นเป็นเพราะเธอได้รับจดหมายจากน้องสาวที่มีคน ฝากมาให้ บอกว่าพ่อเธอเสียแล้ว แต่การกลับมาคราวนี้ดียิ่งกว่าเดิมอีกครับ เธอกลับมาพร้อมกับน้องสาวเธออายุ 15-16 อยู่เลย ชื่อน้องแคท แล้วให้เธอพักที่ด้านหลังบ้านห้องเดียวกับน้องโมพี่สาวเธอ (เป็นห้องแยกต่างหากจากตัวบ้าน)…

เรื่องเสียว น้องเมียสุดร่าน อ่อยพี่เขย จนโดนจับเย็ดสมใจ ในสายตาของผู้เป็นพี่เขย ตอนนี้เขาคงจะมองมะลิ หญิงสาวผู้มีศักดิ์เป็นน้องสะใภ้ของตัวเองว่าเธอกำลังเมา เพราะว่าตอนนี้เธอเข้ามาคลอเคลีย และอ่อยเหยื่อให้กับเขาได้อย่างเต็มที่ เสื้อผ้ารัดรูปเปียกปอนไปด้วยเหงื่อ จากการดื่มอย่างหนักจนร่างกายร้อนผ่าว เสื้อผ้าสีขาวบางๆ นั้นเผยให้เห็นเสื้อในสีชมพูหวานของเธอปรากฏขึ้นมา เอวบาง แต่นมใหญ่ แถมตูดใหญ่ ไม่ว่าเขาจะมองจากตรงไหนก็เห็นได้ชัดเลยว่าเธอนั้นซ่อนรูปจริงๆ และแม้ว่าจะพยายามไม่ให้ทุกๆ อย่างมันเกินเลยล้ำเส้น แต่ทันทีที่เธอขึ้นมานั่งตักเขา ความอดทนก็ขาดหายไป วันนี้ที่เธอมากินเหล้าที่นี่เพราะว่าเป็นวันหยุด ส่วนเมียของเขาก็เข้างานในกะดึก ก่อนที่เขานั้นจะดื่มเป็นเพื่อนเธอ เพราะว่าเมียของเขานั้นไม่ได้ว่าอะไร น้องสาวกับผัวสนิทกันก็เป็นเรื่องดี ทว่าในเวลานี้ เธอไม่รู้เลยว่าทั้งสองคนสนิทกันจนเกิดไปแล้ว หลังจากที่สายตาของทั้งสองสบจ้องกันเป็นเวลานาน เขาก็ถอดหายใจ…

เรื่องเสียว ยันหว่างไปเลยผัวเพื่อนขา “ซี๊ดดด…เธอครับ ไม่ไหวแล้วครับ อา อา….สุดยอดไปเลยครับ อูยยย…” มือของผมค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปซ้ำๆ เมื่อริมฝีปากที่แสนบางเบาของเธอครอบลงมาอมควยให้ผมก่อนที่จะเริ่มดูดดุนด้วยลิ้นอุ่นๆ ของเธอ จากที่เจ้าปลาน้อยมันยังคงหลับใหล ตอนนี้ความเสียวควยกระตุ้นให้ผมค่อยๆ ควยแข็งขึ้นมาอย่างช้าๆ จนในที่สุดมันก็ผงาดจนใหญ่คับปากของเธอแล้ว เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันเป็นอะไรที่แสนวิเศษเลยจริงๆ ผมไม่รู้เหมือนกันว่ามันไปยังไงมายังไง ไม่รู้ว่าเมาหรือเงี่ยน เลยกลายเป็นว่าจากแฟนของเพื่อนมานั่งกินเหล้ากับผมตามประสาคนเหงาก็ได้ประสบการณ์เสียวเสียอย่างนั้น จะว่าเมาก็ไม่ใช่ น่าจะเงี่ยนล้วนๆ เลย เพราะว่าเธอนั้นอมควยเก่งเหลือเกินในเวลานี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ยิ่งผมห้ามเท่าไหร่ เธอเองก็ยังไม่ฟัง กำควยของผมกระชับเอาไว้แน่นในมือก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมายิ้มแฉ่ง…

เรื่องเสียว รักผัวจนต้องเอาตัวไปให้เจ้าหนี้เย็ด ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าชีวิตของฉันจะมารักผู้ชายที่ไม่เอาไหนคนหนึ่งได้มากถึงขนาดนี้ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงติดใจเขา นอกจากเรื่องเสียวแล้วเขาก็ไม่เอาอะไรเลย เย็ดดี เย็ดเก่ง เย็ดมันส์ แต่ก็มีแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่าความรู้สึกสบายตัวเลย เขาเป็นคนที่ไม่หากินหลังจากที่รู้สึกว่างานของฉันนั้นเริ่มไปได้ดี เกาะฉันกินโดยไม่สนใจเลยว่าใครจะมองเขาว่าเป็นกาฝาก หรือว่าแมงดา จนสุดท้าย ก็กลายเป็นหนี้นอกระบบก้อนโดต ที่ขนาดงานของฉันก็ยังไม่สามารถที่จะช่วยโปะหนี้ให้เขาได้ ผัดดอกไปวันๆ ก็เท่านั้นเอง… จนวันหนึ่ง ฉันเจอเจ้าหนี้ของเขามาเคาะประตูบ้าน ตอนที่เขาไม่อยู่ แม้ว่าฉันจะปฏิเสธอย่างเต็มที่แล้วว่าเขาไม่อยู่บ้าน แต่เจ้าหนี้และลูกน้องของเขาก็ยังคงบุกเข้ามาในบ้าน และนั่นทำให้ฉันรับรู้ได้อย่างทันทีว่าครั้งนี้หนี้มันคงจะพอกพูนขึ้นไปไม่น้อยเลยทีเดียว…และสุดท้ายแล้ว เขาก็กลายเป็นคนที่ทำให้ชีวิตของฉันมันดิ่งลง ตอนที่เจ้าหนี้ค้นทั่วบ้านแล้วไม่เจอเขา ผู้ชายที่ดูภูมิฐานมองยังไงก็รู้ว่าเป็นหัวหน้าเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าของฉัน “ถ้าเอาตัวมาแลก…ผมอาจจะพอตัดดอกให้ทุกเดือนๆ ได้อยู่นะครับ”…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จำไม่ลืม ยอมอมควยให้เพื่อน เพราะว่าขอลอกข้อสออบ น้ำควยเต็มปาก เรื่องเสียวเรื่องนี้มันผ่านมานานแล้ว และแน่นอนว่าฉันเองก็แทบจะลืมมันไปแล้วด้วย ทว่ามันจะย้อนกลับมาหาฉันในทุกๆ ช่วงใกล้ที่จะสอบ ทั้งๆ ที่ตอนนี้ฉันเรียนมหาลัยแล้ว ใบหน้าของเพื่อนสนิทคนหนึ่งจะลอยขึ้นมาชวนให้ฉันนึกย้อนไปในวันนั้น เย็นวันหนึ่ง ช่วงใกล้สอบปลายภาคเทอมสุดท้าย ฉันเดินไปหาเพื่อนคนหนึ่ง เพื่อขอให้เขาอยู่กับฉันที่โรงเรียนค่ำอีกหน่อย ช่วยสอนวิชาที่ฉันรู้ตัวดีว่าเรียนไม่ไหวก่อน เขายิ้มออกมา ก่อนที่จะพูดกับฉันว่า เวลาเขามีค่า ถ้าจะเอาเวลามาสอนฉัน เอาเวลาไปนอนชักว่าวดีกว่า  เขาอาจจะดูเหมือนเกลียดฉัน แต่แน่นอนว่าเขาอาจจะไม่ค่อยชอบฉันหรอก เพราะไม่ว่ายังไงซะ ฉันเองก็เป็นคนที่ไม่ตั้งใจเรียนอยู่แล้ว ดังนั้น การที่จะมาตั้งใจเอาในช่วงที่มันจะสอบแบบนี้ เขาเองก็คนหมั่นไส้ฉันเต็มประดาอยู่แล้ว “งั้นมาสอนกู…เดี๋ยวกูชักวาวให้มึงเอง”…

เรื่องเสียว หมอนวดเปิดซิงผม ผมชื่อไทม์ครับ เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยปี 1 คณะบริหารธุรกิจ ก็เด็กใหม่ปีหนึ่งใส ๆ นั่นแหละครับ สุรานารีไม่เคยจะรู้จักมาก่อน จนเพื่อนผมมันชวนไปเล่นร้านนวด ตอนแรกผมก็คิดนะครับว่าพวกมันปวดเมื่อยเนื้อตัว แต่ไม่ใช่ครับ พวกมันปวดเอ็น แถมยังพาผมปวดไปด้วย จนผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้ฟังนั่นแหละครับ “ถอดเสื้อผ้าออกให้หมดแล้วเปลี่ยนเป็นชุดคลุมเลยนะคะ” ผมเดินเข้ามาในห้องพนักงานก็แนะนำตามขั้นตอนอะไรของเขาไป บอกแล้วไงครับปีหนึ่งใส ๆ เขาบอกให้ทำอะไรก็ทำ หลังจากเปลี่ยนชุดเสร็จผมก็นอนเล่นโทรศัพท์บนเตียงไป ระหว่างที่รอก็ไม่ลืมที่จะแชทไปหาเพื่อนรักอีกสองคนที่อยู่ในห้องถัดไป แต่ก็ไร้การตอบรับกลับมา ผมจึงเลิกสนใจพวกมันสองคนนอนเล่นส่องเฟสชาวบ้านไปเรื่อย จนกระทั้งเสียงประตูเปิดเข้ามา เป็นสาวน้อยน่ารักมากครับ หมอนวดร้านนี้มันดีจริง ๆ “ลูกค้าพร้อมหรือยังคะ”…

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว ”คุณนายให้ท่า” ขณะนี้ผมเพิ่งอายุ 20 ปีกับไม่กี่เดือน ทำงานเป็นลูกคจ้างชั่วคราวอยู่ในสถานีส่งเสริมเกษตรกรรมแห่งหนึ่งก็มีหน้าที่ดูแลด้านพัสดุเช่นพันธุ์พืช ปุ๋ย ยาฆ่าแมลง และอุปกรณ์ต่างๆผมต้องเป็นคนเก็บรักษาถือกุญแจโกดัง ความจริงมีลูกจ้างชั่วคราวอย่างผมนี่อีกหลายคนแต่ทำหน้าที่อื่นๆมีผมคนเดียวเท่านั้นที่ต้องอยู่ประจำสถานี มีห้องพักอยู่ด้านหลังโกดังด้วย ข้างๆสถานีเกษตรเป็นบ้านพักของหัวหน้า ก็แบบบ้านพักของราชการชนบททั่วไปแหละครับ เรือนไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูงมีหนึ่งห้องนอนใหญ่กับหนึ่งห้องนอนเล็ก ห้องรับแขก ห้องครัวห้องน้ำต่อออกไปด้านหลังบ้านหัวหน้าของผมอายุเกือบห้าสิบแล้ว เมาสะบัดช่อ และขยันออกเยี่ยมเกษตกรในป่าในดง ที่บ้านพักจึงเหลือแต่คุณนายอยู่คนเดียว ลูกทั้ง3คนเข้าไปเรียนที่กรุงเทพหมด ปิดเทอมจึงจะมาเยี่ยม คนใช้ก็ไม่มีครับคุณนายเป็นแม่บ้านเองทุกอย่าง ผมเรียกคุณนายว่า “คุณนาย” ตามคนอื่นเขา ซึ่งความจริงผมน่าจะเรียกว่า“คุณน้า” มากกว่าเพราะให้ความสนิทสนมกับผมราวกับผมเป็นลูกเป็นหลาน มักจะไหว้วานผมทำโน่นทำนี่เสมอแล้วบางทีคุณนายเข้าตัวจังหวัดยังกรุณาซื้อเสื้อยึดบ้าง ของกินบ้าง…

เรื่องเสียว ได้ทั้งพี่ทั้งน้อง..(แอบเอากับพี่เขย) สวัสดีค่ะหนูชื่อ ปอย ค่ะ หนูเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น อายุ 16 กำลัง อยู่ชั้น ม.4 พ่อแม่หนูเลี้ยงหนูแบบปล่อยๆค่ะ แต่หนูก็ไม่ได้เป็นเด็กใจแตกนะ หนูเป็นลูกคุณหนูเลยก็ว่าได้ หนูมีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อพี่หนิง พี่หนิงเป็นผู้หญิงที่สวยมากๆเลยค่ะ ตากลมโต หน้าเรียวยาว ผิวขาวสุดๆ หน้าอก พี่หนิงใหญ่มากๆ คัพ E เวลาเราสองคนอาบด้วยน้ำกัน หนูจะชอบจับนมพี่หนิงเล่นบ่อยๆ ส่วนหนู แค่คัพ D เอง…

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…