น้องแพรอยากโดนเย็ด ควยเดียวไม่พอ ขอ 2 น้ำ 2 ควย เลยนะคะ

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b89ee0b8a3e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980 650d2501c2b60

เรื่องเสียว น้องแพรอยากโดนเย็ด ควยเดียวไม่พอ ขอ 2 น้ำ 2 ควย เลยนะคะ

ฉันชื่อว่าแพร เป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องเสียวมากๆ เพราะว่าด้วยรูปร่างหน้าตาที่เกิดมาสวยแบบไม่ต้องปรุงแต่งอะไร และความระเริงโลกพร้อมกับแนวคิดที่ว่า หีเราต้องใช้ให้คุ้ม เลยทำให้ฉันดูแลรูปร่างตัวเองเป็นอย่างดี รวมทั้งดูแลสุขภาพทุกๆ ด้านอีกด้วย และเพราะแบบนั้นเลยทำให้ฉันเริ่มเข้าสู่วงการนัดเย็ดตั้งแต่อายุ 16 เรียกได้ว่าพอขึ้นม.ปลาย ฉันเริ่มร่านเลยทีเดียว เย็ดมาหมดแล้ว ทั้งสก๊อย ทั้งเด็กแว้น ทั้งควยฉีด ควยฝังมุก จะควยเล็กควยใหญ่ ฉันเรียกได้ว่าสัมผัสมาหมดแล้ว มันเลยทำให้ฉันรู้ว่าชีวิตของฉันมันขาดควยไม่ได้

แต่เมื่อวันหนึ่งที่ฉันเริ่มดูหนังเอ็กซ์จากต่างประเทศมากขึ้น เห็นว่ามีพวกสองรุมหนึ่ง สามรมหนึ่ง ฉันเองเลยคิดว่าอยากจะลองดูบ้างเหมือนกัน มันน่าจะเสียวดี จนกระทั่งได้เจอพี่ผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “พี่ไม้” เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เราคุยกัน แล้วนัดกันเรียบร้อย ว่าจะเย็ดกัน ฉันเลยบอกไปตรงๆ ว่าอยากจะลองโดนรุมเย็ดดู เขาเลยบอกว่ามีเพื่อนอีกคนหนึ่งเพิ่งโสด ถ้าฉันโอเคเขาจะพามา

แล้วมีเหตุผลอะไรที่ฉันจะปฏิเสธล่ะคะ

พี่ไม้มาเจอกับฉันที่โรงแรม เขามากับเพื่อนผู้ชายอีกคนที่ชื่อว่า พี่โจ เป็นคนที่ดูนิ่งๆ กว่า แต่โดยรวม ทั้งสองคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ดีชนิดที่ว่าเห็นหน้าแล้วเงี่ยนอะไรแบบนั้นเลยทีเดียวละค่ะ

ความเงี่ยนทำให้ทันทีที่เข้ามาในห้อง ฉันเองก็เป็นฝ่ายนำร่องคนแรก ถอดเสื้อผ้าแล้วตรงไปหาทั้งสองคนที่ยืนควยแข็งอยู่ข้างๆ กัน ควยใหญ่กันทั้งคู่เสียด้วย แม้ว่าพี่ไม้จะใหญ่กว่านิดหน่อย แต่โดยรวมก็ถือว่าใหญ่กว่ามาตรฐานชายไทยหลายๆ คนที่เคยผ่านมาค่ะ – ฉันตรงเข้าไปนั่งคุกเข่า เริ่มจับควยของทั้งสองคนชักว่าวสลับกันไปมา จนกระทั่งเสียงครางดังขึ้น

ดูท่าท่าทีแล้วพี่โจเหมือนจะเงี่ยนกว่าพี่ไม้ เพราะว่าเขาแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างตรงไปตรงมา ฉันเลยอมควยให้พี่โจก่อน ทันทีที่เขาโดนฉันดูดควย ร่างกายของเขาถึงกับเกร็งจนตัวงอ ขาสั่นระริกเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ฉันอมควยให้เขามากกว่าที่จะอมให้กับพี่ไม้ เพราะเขาบอกว่าเพื่อนของเขานั้นไม่ค่อยเจนสนามเท่าไหร่ ฉันดูดควยให้พี่โจเสียจนเหงื่อแตกเต็มหน้าเต็มตัวไปหมด จนกระทั่งเขาเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าปากของฉันเข้ามาอย่างถี่รัว

แม้ว่าจะดูไม่ค่อยชำนาญ…แต่จังหวะกระเด้าคือใช้ได้เลยทีเดียว

ฉันดูดควยของทั้งสองคนจนพอใจแล้วจึงค่อยๆ ขยับไปทิ้งตัวลงนอนบนเตียง ตอนนั้นได้ยินเสียงของพี่โจบอกกับพี่ไม้ว่าเขาขอเย็ดฉันก่อน เลยอ้าขารอเขาทันที หวังว่าหีชมพูของฉันจะทำให้เขามีความสุขได้ พี่โจตรงเข้ามาแล้วนั่งลงที่ปลายเตียง ก่อนที่จะละเลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ลีลาการเลียหีของเขาสุดยอดจนร่างกายของฉันนั้นสั่นระริกได้เลยทีเดียว ลิ้นของเขาพลิ้วมากๆ ทำให้ตัวของฉันลอยขึ้นจากเตียงเลยทีเดียว เขาทำให้ฉันเงี่ยนจนเสียงแหบแห้งไปหมด…เสียวหีเหมือนใจจะขาด

แล้วถ้าคนที่เหมือนจะขี้อายเลียหีได้สุดยอดขนาดนี้…พี่ไม้ที่เป็นคนต่อไปมันจะสุดยอดขนาดไหนกันนะ ?

ความคิดที่ล่องลอยถูกกระชากกลับมาด้วยลำควยใหญ่ยาวของพี่โจ ที่ค่อยๆ จ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันทีแบบพรวดเดียวสุดลำควย มันเป็นจังหวะที่ทำให้ฉันรู้เลยว่าเขาไม่ได้มีชั้นเชิงอะไรจริงๆ แต่ว่ามันก็เสียวซ่านจนร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้านเลยทีเดียว

เสียงร่างกายของเขากระแทกเย็ดหีของฉันดังลั่น และยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งเสียวหีมากขึ้นเท่านั้น ควยใหญ่ใส่ลึก ฉันขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น จนเสียงครางและแรงกระแทกดังขึ้น จนเขาส่งเสียงครางออกมาดังลั่น แล้วพูดขึ้นกับเพื่อนของเขาว่า

“กูแตกในได้ไหมเพื่อน..”

ให้ตายเถอะ –เขาควรจะถามฉัน แต่ว่าคำตอบที่พี่ไม้พูดก็ไม่ได้ต่างไปจากที่ฉันต้องการหรอก

“ตามสบายเลยเพื่อน…”

เมื่อได้ยินแบบนั้น พี่โจก็จับสองขาของฉันขึ้นพาดบ่าแล้วอัดกระแทกลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรงก่อนที่จะดันควยเข้ามามิดด้าม ส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างมีความสุข พร้อมกับน้ำควยที่ฉ่ำเยิ้มรูหีของฉันจนสัมผัสได้ แตกเยอะไม่เบาเลยนะเนี่ย เอาซ้ำรูสึกว่ารูหีลื่นไปหมดเลยทีเดียว

ร่างกายของฉันแทบจะหมดแรง ตอนที่เขาค่อยๆ ดึงควยออกไป รู้สึกเบาหวิว แต่ยังไม่เต็มอิ่ม

ซึ่งในตอนนั้น เขาหันไปตีมือกับพี่ไม้…

นี่แหละที่ฉันต้องการ

ควยที่สอง มาเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ สอนลูกเสร็จ มาเย็ดกันได้ไหม “แอน” คือครูสอนพิเศษตามบ้าน ที่ผมมักจะเรียกเธอมาสอนในวันเสาร์อาทิตย์ ทำให้เรารู้จักกันมากว่าสองปีแล้ว และเพราะว่างานของผมเป็นงานราชการที่ต้องหยุดเสาร์อาทิตย์ หน้าที่ดูแลลูกเลยเป็นของผม ส่วนเมียของผมนั้นไปทำงานเหมือนปกติ เธอมีวันหยุดไม่ตายตัวเท่าไหร่ แล้วก็ด้วยความที่ผมเองก็หน้าตาดีด้วย ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าน้ำมันใกล้ไฟมันอันตรายจริงๆ ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับครูแอนดีขึ้นเรื่อยๆ จากการไลน์ติดต่อเรื่องงาน ก็เริ่มกลายเป็นการติดต่อเรื่องส่วนตัว ถามไถ่อะไรกันไปมา แม้ว่าเธอจะรู้ว่าผมมีเมียแล้ว แต่ทุกๆ ครั้งที่คุยแอ๊วเอินไปก็เหมือนว่าเธอจะมีใจให้ไม่น้อยเหมือนกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ผมทักไปหาเธอให้มาสอนลูกชายตามปกติ ผมก็เลยบอกกับเธอว่า “สอนพิเศษลูกแล้ว…รับสอนพิเศษพ่อด้วยไหมครับ ?” “เรื่องแบบนี้ต้องสอนกันด้วยหรือคะ ครูแอนว่าไม่ต้องสอนแล้วละค่ะ” “แต่ผมอยากให้ครูแอนสอนนี่ครับ” “คุณพ่อรู้ไหมคะ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับการเย็ดนอกสถานที่ ของปลายฟ้า สำหรับปลายฟ้าแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่สวย คู่ควรกับเรื่องเสียวที่เข้ามาหาเธอแทบจะไม่เว้นวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบอีกด้วยสิ เรื่องเสียวเสียวมันเหมือนเป็นการต่อชีวิตของเธอให้พ้นผ่านวันหนึ่งไปด้วยความสุขเลยทีเดียว แต่ก็มีครั้งหนึ่ง ที่ทำให้เธอรู้สึกว่าโลกนี้มันช่างกว้างใหญ่ และมีอะไรอีกมากมายที่เธอนั้นยังไม่เคยได้ลอง ได้สัมผัส มันคือประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นยกให้เป็นหนึ่งในครั้งที่รู้สึกดีและผาดโผนที่สุดเลยก็ว่าได้ มันคือวันที่เธอนั้นไปเที่ยวต่างประเทศ และได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางแอปฯ หาคู่ หรือที่ใคร ๆ เรียกกันอย่างชินชาว่า “แอปฯ นัดเย็ด” นั่นเอง เขาชื่อว่า เอริก เป็นชาวแคนาดา เขาเองก็มาเที่ยวที่ประเทศนี้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นได้เจอกัน กินดื่ม เที่ยวด้วยกัน และแน่นอนว่ามันจบลงด้วยการเย็ดอย่างมีสีสันและเสียวซ่านที่สุดของเธอเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว ไม่อยากตกงานก็เอาเมียมาให้เย็ด แต่ลูกน้องตัวดี บอก พี่…ขอสวิงกิ้งด้วย “พี่อย่าไล่ผมออกเลยนะครับ จะให้ผมทำอะไร ผมก็ยอม” ไม้ ยกมือไหว้ชายหนุ่มรุ่นพี่ผู้เป็นเจ้านายของเขา ที่จู่ๆ วันนี้ก็มาแจ้งว่าจะต้องปลดเขาออก เพราะว่าทางที่ทำงานแบกรับค่าใจจ่ายในการจ้างลูกน้องอีกไม่ไหว ในขณะเดียวกัน เมียของไม้ที่ได้ยินก็ลงมานั่งยกมือไหว้ขอร้องด้วยเช่นกัน ทว่าในสายตาของ เคน ตอนนี้ ไม่ได้สนใจสิ่งอื่นใดเลย นอกจากร่องนมขาวเนียนอยู่มองเห็นได้ชัดเจนผ่านทางเสื้ออกกว้างของเธอในเวลานี้เท่านั้น และเหมือนว่าเขาจะคิดอะไรออก “ให้ทำอะไรก็ยอมงั้นเหรอ ?” เขาถามย้ำ “ใช่ครับพี่ จะทำให้ทำอะไร บอกมาเลย เราสองคนพร้อมที่จะทำ ใช่ไหมที่รัก” “ใช่จ้ะ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนลักหลับ แต่ไม่กล้าทำอะไร เพราะว่าเสียวเกินต้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ผมกลับไปที่บ้านของญาติที่อยู่ต่างจังหวัด มันเป็นบ้านที่ผมอยู่สมัยเด็ก จนกระทั่งแม่ออกมาสานต่อธุรกิจของพ่อ ที่ได้รับมรดกมาเป็นธุรกิจร้านขายอะไหล่รถยนต์ ไม่ได้กลับไปก็น่าจะเกือบ 10 ปีได้แล้ว พอกลับไป เพื่อนและญาติตัวเองก็โตหมดแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าเวลามันผ่านไปเร็ว จากเด็กน้อยไร้เดียงสาในวันนั้น วันนี้เรากลับมานั่งชนแก้วเหล้า กินดื่มจนเมามายกันแล้ว แล้วคืนนั้น เราก็นอนรวมกันที่ห้องของเอ ญาติของผม ซึ่งเธอเป็นผู้หญิง ที่โตมาสวยมากๆ เลยทีเดียว จริงๆ ผมว่าเธอจัดอยู่ในประเภทคนที่น่าเย็ดคนหนึ่งเลยนะ ถ้าหากว่าเธอไม่ใช่เพื่อนของผม ผมเองก็คงไม่ปล่อยให้เธออยู่มาจนถึงตอนนี้หรอก ญาติอีกคนก็นอนอยู่ แต่สักพักหนึ่ง…

เรื่องเสียว โดนไอ้เฒ่าสารพัดพิษวางยาปลุกเซ็กส์ (เปิดซิง) สวัสดี ค่ะ หนูได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับหนูเลย หนูจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของหนูให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง เพราะหนูเองก็มีประสบการณ์เสียวเยอะมาก และแต่ละครั้งก็ค่อนข้างที่จะแปลกจะได้อารมณ์มากด้วย ลองอ่านดูนะค๊ะ เผื่อจะชอบ หนูเป็นคนภาคเหนือโดยกำเนิดค่ะ ปัจจุบันหนูอายุ 21 ปีแล้ว หนูมีแฟนแล้วและเราก็รักกันมาก แฟนหนูเค้าแก่กว่าหนู 4 ปีค่ะ เราอยู่กินด้วยกันมาได้ 4 เดือนเศษแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ปัจจุบันเราทั้ง 2 อาศัยอยู่ในกรุงเทพและมีโครงการจะแต่งงานกันในไม่ช้า สำหรับ เรื่องความรักของหนูกับแฟนนั้น ทุกอย่างเราเข้ากันได้ดีมาก แฟนหนูเค้ารักและให้เกียรติหนูมากค่ะ…

เรื่องเสียว นักเรียนพาณิชย์ รสเสียว….ในอดีต (โดนเปิดซิง) ฉันอายุ 24 ปีแล้ว ยังโสดแต่ไม่สด เพราะถูกผู้ชายเหลี่ยมจัดหลอกฟาดมาหลายคนแล้วค่ะ ผู้ชายคนแรกนั้น ฉันทั้งรักทั้งแค้นที่ได้ฉันเป็นคนแรก เรื่องมีอยู่ว่า สมัยนั้นฉันยังเรียนพาณิชย์ยังดูน่ารักสดใสเอ๊าะๆ ยังไม่เคยโดนเรื่องพรรค์นี้ ฉันได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งอายุมากกว่าฉัน 6 ปี เขาชื่อพี่ต้นเป็นเพื่อนน้าฉันเอง บ้านฉันกับน้าอยู่ติดกันวันหยุดเขามาหาน้าก็จะเจอกับฉันเป็นประจำ ช่วงหลังเราสนิทกันมาก เขาถึงกับมารับฉันตอนเลิกเรียนทุกวันเลยค่ะ เขามักจะลวนลามฉันเป็นประจำเมื่ออยู่ในรถของเขา แล้ววันหนึ่งฉันก็ต้องพลาดท่าเสียทีเขาแต่ก็เพราะสมยอมด้วย วันนั้นเขาพาฉันไปบ้านเขาเมื่อเราอยู่กันสองคนในห้องเขา เขาก็เข้ามาปลุกปล้ำฉันทันทีอารมณ์เขามากมายเหลือเกิน เขาหายใจแรงมาก แรกๆฉันก็กลัวเหมือนกันเพราะเป็นครั้งแรกที่อยู่กับผู้ชายสองต่อสอง และรู้ว่าคืนนี้ต้องเสียความสาวอย่างแน่นอน เขาเอามือมาลูบตรงหน้าขาฉัน กระโปรงนักเรียนพาณิชย์ถูกเขาถลกขึ้นไปจนถึงเอวเขาลูบไล้อยู่นาน…

เรื่องเสียว แค่บุหรี่มวนเดียว เสียวจนแตกใน ผมโคตรจะหงุดหงิดเลยครับ ที่ต้องมาบ้านเกิดของเพื่อนแบบนี้ ผมไม่ใช่คนหัวสูง แต่ว่าที่นี่มันค่อนข้างบ้านนอก แอบคิดเอาไว้ว่าแม้จะไม่ใช่จังหวัดที่โดดเด่นอะไร ก็น่าจะมีความศิวิไลซ์บ้าง แต่มันไม่มีเลยสักนิด กระทั่งตอนที่มันพาเข้ามาในผับ ก็ยังเป็นผับเล็ก ๆ ที่รอบข้างมีแต่ป่าเต็มไปหมดเลย ในหัวของผมคิดว่าอยากจะลองเรื่องเสียวกับสาวต่างจังหวัดบ้าง เพราะว่าผมเป็นคนที่ชอบตระเวนใช้ควยให้คุ้มค่าอยู่แล้วน่ะครับ อีกอย่าง เพลงที่เปิดอยู่ในผัวมันก็ยังเนเพลงที่มีแนวเฉพาะ ไม่ได้เปลี่ยนไปแนวไหนเลย เอาเป็นว่าผมไม่ได้โกรธอะไร แค่รู้แล้วว่าการมาที่นี่มันไม่ได้เหมาะกับผมเท่าไหร่นัก สิ่งที่ผมทำได้คือดื่มให้ตึง ๆ แล้วออกมานั่งดูดบุหรี่อยู่ที่ลานจอดรถด้านหลัง ที่ยังคงได้ยินเสียงเพลงลอดออกมา แต่ว่าไม่มีใครอยู่เลย ไม่มีกระทั่งพนักงานรักษาความปลอดภัย ความเงียบและความมืดชวนให้รู้สึกวังเวง แล้วผมก็ต้องสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงผู้หยิงคนหนึ่งเรียกขึ้นมา ผมหันกลับไปหาต้นเสียง…

เรื่องเสียว เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโม เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโมผมทำธุรกิจส่วนตัว ผมมีโอกาสไปเซอร์วิสบ้านลูกค้าคนหนึ่งแถวสุขา 3 ผมมีโอกาสได้เจอเด็กรับใช้ 2 คน คนแรกชื่อ มุ่ย อายุ 18 ผิวแทน หุ่นอวบน่าฟัด สูงประมาณ 165 หน้าอกขนาด 38 หน้าตาน่ารัก ส่วนอีกคน ชื่อ แบม หน้า หมวย ผิวขาว ตัวเล็กนิดเดียว ไม่เกิน158 นมเล็กนิดเดียว ทั้งแบมและมุ่ยชอบแต่งตัวเสื้อกล้ามตัวเล็ก ขาสั้น…