น้องแพทนักศึกษาสาว โดนทะลวงเสียวด้วยดุ้นเนื้อขนาดใหญ่

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b89ee0b897e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b897 64fbe22a2e832

เรื่องเสียว น้องแพทนักศึกษาสาว โดนทะลวงเสียวด้วยดุ้นเนื้อขนาดใหญ่

“แล้วแพทจะทำให้มันอ่อนลงได้หรือเปล่าคะ …”

“หนูแพทก็ต้องลองดูนะ … แต่ป๋าไม่รับรองว่าหนูแพทจะทำให้มันยอมอ่นตัวลงได้หรือเปล่า … เพราะท่อนเอ็นของป๋ามันคงอยากจะทิ่มลงไปในรูจิ๋มหนูแพทตลอดทั้งคืนแน่ๆ … ถ้าหนูแพททำให้มันเหี่ยวลงได้ … ป๋ามีรางวัลพิเศษให้ด้วยนะ … ฮ่ะ … ฮ่า …”

“ป๋าอย่าลืมสัญญาแล้วกันนะคะ … แพทไม่ชอบให้ใครมาท้าอยู่ด้วยซิ … แพทจะลองทำให้แก่นกายของป๋ามันเหี่ยวเล็กลงให้ได้ …”

ไอ้แขกมันหัวเราะชอบใจ และมันมั่นใจว่าจะได้เอานักศึกษาสาวดาวมหาลัยสุดเซ็กส์เป็นเมียได้อย่างแน่ นอน มันเข้ามายืนประกบเบียดด้านหน้าของหญิงสาวสุดสวย ใช้สองมือรั้งเอวคอดกิ่วเข้ามาแนบกับลำตัวของมัน ท่อนเนื้ออันเขื่องพุ่งตำอยู่บริเวณโหนกนูนของสาวแพท ไอ้แก่รีบประกบจูบ เล้าโลมนักศึกษาสาวเร่าร้อนอีกครั้ง มันระดมจูบไซร้ไปทั่วใบหน้าของสาวแพท ใช้ริมฝีปากดูดดุนที่ติ่งหู ไล่ลงมายังซอกคอและซุกลงตรงเนินอกอวบสองเต้าที่เบียดชิดกันภายใต้เสื้อเกาะ อกรัดรูปสีดำ ไอ้แขกเจ้าเล่ห์มันรั้งเสื้อเกาะอกตัวนั้นลงไปกองอยู่ที่ใต้ฐานนม ทำให้สองเต้าอวบใหญ่เด้งชูชันท้าทายสายตาออกมา ไอ้แขกมันใช้มือข้างซ้ายตะโบมลูบไล้เต้าอวบสองข้าง สลับกับการเขี่ยจงอยปลายปทุมถันคู่นั้น มือข้างขวาก็แหย่รูร่องสวาทของหญิงสาวแพท ชักมือเข้าๆ ออกๆ อย่างแผ่วเบา อารมณ์สวาทของสาวมหาลัยสุดเซ็กส์ก็พร้อมจะเริ่มต้นความเสียวกับมันอีกครั้ง น้ำเมือกชุ่มแฉะไหลเปรอะเต็มหว่างขาและง่ามนิ้วของไอ้แขกอาจารย์บ้ากามเต็ม ไปหมด

ไอ้แขกมันดันตัวหญิงสาวอวบอัดให้นั่งลงปลายเตียงคู่กับมัน ริมฝีปากมันทำหน้าที่ปลุกเร้าอารมณ์ด้วยการดูดดุนเต้าอ่อนคู่งามอย่างกระหาย เสียงริมฝีปากมันดูดดังจ๊วบๆ สลับไปมาทั้งสองเต้างาม นิ้วมือข้างขวามของมันยังทำหน้าที่แหย่รูสวาทของหญิงสาวอย่างต่อเนื่อง ใช้ปลายนิ้วหัวแม่มือบดขยี้ปุ่มกระสันต์ในร่องเสียวเป็นจังหวะ ตอนนี้นักศึกษาสาวคนสวยไม่สามารถหักห้ามอารมณ์ได้เลย โดนการเล้าโลมและกระตุ้นความเสียวจากไอ้แขกด้วยความชำนาญ ทำให้อยากโดนขยี้สวาทด้วยดุ้นเนื้อขนาดใหญ่นั้น

“ชอบไหมจ๊ะ … เสียวมากหรือเปล่า … ฮ่ะ … ฮ่า …”

“เสียวซิคะ … ป๋านะเก่งที่สุดเลยค่ะ … ทำให้แพทมีอารมณ์ขึ้นมาอีกแล้วนะคะ … ดูซิมีน้ำออกมาแฉะจิ๋มหนูไปหมดอีกแล้ว …”

“ให้น้ำออกมาเยอะๆ เลย …. พอเสียวมากๆ แล้วป๋าเอาหนูแพทจะได้ไม่เจ็บ … หนูจะได้มีความเสียวสุดๆ … ไหนเมื่อกี้หนูบอกว่าจะอมของป๋าไงหล่ะ … หรือว่าไม่อยากอมให้ป๋าแล้ว …”

“แพทไม่ลืมหรอกค่ะ … งั้นแพททำให้ป๋าบ้างแล้วกันนะ … แพทอาจจะทำไม่ค่อยเก่งนะ … ไม่เคยอมให้ใครมาก่อน … เค้าต้องทำยังไงเหรอคะ …”

“หนูก็ใช้ริมฝีปากรูดท่อนเนื้อของป๋านะ … แล้วใช้ปลายลิ้นเลียรอบท่อนเนื้อของป๋าเลยนะ … ค่อยๆ ทำช้าๆ ก่อนก็ได้ … อย่าให้โดนฟันแล้วกัน …”

“ค่ะ … งั้นแพทลองทำดูก่อนนะคะ …“

หญิงสาวผู้เร่าร้อนนั่งลงคุกเข่าตรงระหว่างขาของอาจารย์แขกที่ปลายเตียง มือขวากุมรอบท่อนเนื้ออันเขื่อง ก้มใบหน้าลงไปใช้ปลายลิ้นตวัดเลียส่วนปลายหัวหยักอย่างแผ่วเบา เรียวลิ้นนุ่มนิ่มวนปาดซ้ายปาดขวาช้าๆ มือซ้ายลูบไล้บีบคลึงเบาๆ ที่สองเม็ดใต้ท่อเนื้อของไอ้แขกที่มีเส้นขนสีดำหนาปกคลุมเต็มไปหมด อาจารย์แก่บ้ากามก้มลงใช้สองมือลูบไล้มายังก้นอวบผายเปลือยเปล่าของ นักศึกษาสาว ชายกระโปรงสั้นกำมะหยี่สีดำยังคงถูกรั้งขึ้นมากองอยู่ที่บั้นเอว มันเลื่อนนิ้วของมือขวาวกลงไปยังรูร่องสวาทที่ชุ่มชื้นไปด้วยน้ำหล่อลื่น พร้อมกับแหย่นิ้วเข้าๆ ออกๆ เป็นจังหวะช้าๆ

สาวแพทร้อนสวาทเริ่มใช้ปลายลิ้นกับแก่นกายของไอ้แขกจนคล่องขึ้นแล้ว ด้วยอารมณ์สวาทที่ถูกปลุกเร้าจึงอ้าริมฝีปากบางได้รูปอมท่อนเอ็นขนาดใหญ่ ของไอ้แขกหายลงไปในอุ้งปากช้าๆ ลำโคนอวบใหญ่ของไอ้แขกถูกกลืนลงไปในอุ้งปากของหญิงสาวได้เพียงครึ่งเดียว เท่านั้น เนื่องจากขนาดอันใหญ่โตที่นักศึกษาสาวคนสวยไม่สามารถดูดอมลงไปได้หมด สาวแพทเริ่มใช้ริมฝีปากรูดลำโคนขึ้นมายังส่วนปลายหัวช้าๆ และรูดกลับลงไปยังลำโคนใหม่ ทำซ้ำไปซ้ำมาช้าๆ เสียงร้องครางด้วยความใหญ่โตของท่อนเอ็นในลำคอสาวแพทดังไม่ถนัด เพราะมีดุ้นอันใหญ่คาอยู่ในอุ้งปาก สาวแพทสุดเซ็กซี่ผงกศีรษะโยกหัวใช้ริมฝีปากรูดท่อนเอ็นเป็นจังหวะ สองเต้าอ่อนอวบเป็นกระเปาะกระเพื่อมไหวตามจังหวะการดูดอม ไอ้แขกเจอหญิงสาวที่หมายปองดูดอมท่อนเนื้อของมันด้วยลีลาที่แม้จะไม่ชำนาญ แต่ก็ไม่ทำให้มันเจ็บและมีจังหวะการอมที่ดี ทำให้มันถึงกับเสียวส่งเสียงครางลั่นห้องนอน

“อูยยย … ซี้ดดด …. หนูแพทอมเก่งมากเลย … ขนาดยังไม่เคยอมของใครมาก่อน … หนูยังทำได้วิเศษขนาดนี้ … ป๋าเสียวสุดๆ ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนทำให้ป๋าเสียวได้มากเท่าหนูมาก่อนเลย … โอววว … อ่าาา …”

หญิงสาวนักศึกษายังคงดูดกลืนท่อนเอ็นขนาดใหญ่ต่อไป พร้อมทั้งบีบคลึงทั่วหว่างขาไอ้แขก สาวแพทซึ่งไม่เคยอมท่อนเนื้ออันไหนมาก่อน ก็เริ่มนึกสนุกที่ได้อมท่อนเนื้ออันใหญ่โตขนาดนี้ ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ท่อนเนื้อของพี่เฒ่าคนรักก็ตาม แต่อารมณ์กระสันต์ทำให้หญิงสาวไม่สามารถละจากท่อนเอ็นอันใหญ่ได้ หญิงสาวเริ่มดูดอมท่อนเอ็นเร็วขึ้น ริมฝีปากรูดขึ้นๆ ลงๆ อย่างรวดเร็ว ท่อนเอ็นของไอ้แขกเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายจากอุ้งปากของสาวแพท

“อูววว … ซี้ดดด … ป๋าจะทนไม่ไหวแล้ว … ริมฝีปากหนูแพทมันแน่นกระชับแก่นกายของป๋ามาก … ให้ป๋าปล่อยน้ำเสียวออกมาในปากหนูแพทได้ไหมจ๊ะ … โอววว …”

“ก็ได้ค่ะ … ป๋าปล่อยเข้ามาในปากแพทได้เลยนะจ๊ะ … เดี๋ยวแพทเลียทำความสะอาดให้เองค่ะ …”

สาวแพทห่อริมฝีปากให้เล็กลงแน่นกระชับรูดกับท่อนเนื้อของอาจารย์แขก โยกหัวรูดขึ้นรูดลงเร็วๆ ผมยาวดำของนักศึกษาสาวเซ็กซี่ปลิวสยายสะบัดไปมาตามจังหวะ สาวแพทร้อนสวาทดูดอมไปอีกไม่นาน ไอ้แขกมันก็ส่งเสียงร้องครวญครางอย่างเสียวกระสันต์

“อูววว … โอววว … ไม่ … ไหว … แล้ว … ป๋า … จะ … กลั้น .. ไม่ … ได้ … แล้ววว … ซี้ดดด …”

“ปล่อยออกมาในปากแพทเลยป๋าขา … “

“โอวว … ได้ … จ้ะ … จะ .. พุ่ง … ออก … มา … แล้ว … นะ …” ไอ้แขกมันพูดได้อย่างกระท่อนกระแท่น เพราะท่อนเอ็นของมันถูกสาวแพทคนสวยดูดอมคาอยู่ในปาก

และแล้วไอ้แขกมันก็ไม่สามารถกลั้นความเสียวเอาไว้ได้อีกต่อไป มันปล่อยน้ำเมือกขาวขุ่นพุ่งออกมาจากปลายหัวบานเข้าไปยังอุ้งปากนักศึกษา สาวคนสวยอย่างรวดเร็ว สาวแพทสุดเซ็กส์รับรู้ได้ถึงความอุ่นและเหนียวข้นของน้ำรักจากไอ้แขกเต็ม อุ้งปาก และดูดกลืนลงไปในลำคอ สัมผัสความเฝื่อนของน้ำรักจากไอ้อาจารย์บ้าตัณหาเซ็กส์จัดคนนี้ ไอ้แขกมันปล่อยน้ำรักพุ่งออกมาอีก 2-3 ครั้ง มันก็ผลักศีรษะของหญิงสาวคนสวยให้อ้าปากคลายท่อนเอ็นปูดโปนของมันออก น้ำรักของไอ้แขกที่มากมายซึ่งไม่สามารถดูดกลืนลงไปได้ไหม ก็ไหลย้อยลงมาตามมุมปากของหญิงสาวแพทร้อนสวาท

“เยี่ยมไปเลยนะหนูแพท … หนูทำให้ป๋ามีความสุขมาก … ไม่เคยมีใครใช้ปากแล้วทำให้ป๋าเสียวได้เท่าหนูมาก่อน … แต่ถ้าจะให้ป๋ามีความสุขมากกว่านี้ … หนูแพทต้องเป็นเมียป๋านะ … ฮ่ะ …ฮ่า”

“แหม … ป๋าขา … คำก็เมีย สองคำก็เมีย … อยากให้แพทเป็นเมียป๋าจริงๆ เหรอคะ …”

“เอ้า … จริงซิหนูแพท … แล้วป๋าจะทำให้หนูมีความสุขที่สุด … ปรนเปรอหนูทุกอย่าง … อยากได้อะไรบอกป๋ามาเลยนะ …”

“แค่ป๋าพูดแค่นี้แพทก็ดีใจแล้วหล่ะค่ะ … แพทขอแค่ให้ป๋ามีแพทคนเดียวก็พอได้ไหมคะ … ห้ามไปมีอะไรกับสาวๆ คนอื่นอีก …”

“โถ่ … หนูแพทขอป๋ามากกว่านี้ก็ได้จ้ะ … ป๋ายอมทุกอย่างแล้ว … ให้ป๋าเอาหนูแพทนะ …”

หญิงสาวไม่ทันได้ตอบอะไร ไอ้แขกมันก็ดึงร่างอวบอัดของนักศึกษาสาวคนสวยมากอดเอาไว้ แล้วดันลงไปนอนข้างๆ บนเตียงของมัน ไอ้แขกมันเล้าโลมสาวแพทอีกครั้งด้วยการประกบจูบริมฝีปาก มือขวาของมันก็ลูบไล้เนินสวาทซึ่งน้ำหล่อลื่นแห้งหายไปบ้างแล้ว ไอ้แขกมันเลื่อนใบหน้าลงมาดูดเลียหน้าอกอวบๆ ของสาวร้อนสวาท ดูดสลับยอดอกเต้าซ้ายเต้าขวา เนินอกขาวอวบแดงจ้ำเป็นรอยตามการดูดเคล้นของไอ้แขก นิ้วมือของมันแหย่ลงไปในรูจิ๋มอีกครั้ง น้ำหล่อลื่นก็ไหลชุ่มแฉะออกมาตามร่องสวาท สาวแพทตอนนี้กลับมามีอารมณ์ขึ้นอีก

ขณะเดียวกันพี่เฒ่าก็กำลังจะใกล้ปลดล๊อคสำเร็จแล้ว เร่งพยายามไขตู้เซฟใบใหญ่เพื่อเอาหลักฐานของสาวๆ ที่ไอ้แขกมันปลุกปล้ำขืนใจกลับออกไปให้ได้ และเพื่อจะได้โทรไปหาน้องแพทคนรักให้หลบหนีออกมาจากห้องนอนไอ้แขกบ้าตัณหา ซะที

“โอววว … ซี้ดดด … ป๋าขา … แพทเสียววว …”

“เสียวไปเลย … เสียวให้สุดๆ … ป๋าจะได้เอาหนูแพทคนสวยทำเมีย … ดุ้นเนื้อของป๋ามันแข็งโด่ … อยากจะทิ่มรูจิ๋มหนูเต็มทีแล้ว …”

ไอ้แขกมันจับลำตัวของสาวแพทให้นอนหงายกลางเตียงถ่างขาเรียวงามคู่นั้นออก กว้างๆ มันแทรกลำตัวมานั่งอยู่กลางหว่างขา มือขวายังแหย่จิ๋มอันฟิตของนักศึกษาสาวอยู่ มือซ้ายของมันจับแก่นกายตัวเองจ่อเขี่ยที่ปากรูสวาท ให้น้ำเยิ้มจากปลายหัวหยักของมันชะโลมทั่วปากรูร่องก่อนจะกดลงไปข้างใน มันก้มหน้าลงไปจูบไซร้ซอกคอสาวแพท ไล่ดะลงมายังหน้าอกอวบอัด สองเต้างามสั่นระริกไหวสะบัดตามการเฟ้นฟอนของไอ้แขกอาจารย์บ้ากามคนนี้ ไอ้แขกมันจับสองขาของหญิงสาวถ่างออกกว้างสุดๆ ดันสะโพกของมันเข้ามาช้าๆ ให้ปลายหัวหยักแทรกเบียดลงไปในรูร่องสวาทของนักศึกษาสาวสุดเซ็กส์

“อุ๊ย … ป๋าขา … อย่าค่ะ … ไม่นะ …”

“อย่ากลัวไปนะ … เดี๋ยวป๋าทำให้หนูมีความสุข … เป็นเมียป๋านะ …”

ไอ้แขกมันกดท่อนเอ็นใหญ่เขื่องของมันลงไปช้าๆ กลีบแคมของสาวร้อนสวาทปลิ้นเข้าไปตามลำโคนของมัน ปลายหัวหยักเพิ่งจะมุดหายเข้าไปหญิงสาวร้อนสวาทก็ร้องครวญครางด้วยความกระ สันต์ทั้งเสียวและเจ็บไปทั่วรูสวาท ไอ้แขกมันไม่ต้องการให้หญิงสาวแพทเกิดความเจ็บ ซึ่งอาจะทำลายความสุขในคืนนี้ มันจึงจับพลิกตัวสาวแพทขึ้นมาและไอ้แขกมันเปลี่ยนลงมานอนหงายอยู่บนเตียง มันจัดท่าหญิงสาวให้นั่งคร่อมเอวมันเอาไว้ ปากรูจิ๋มห่อหุ้มท่อนเนื้อส่วนปลายหัว ไอ้แขกมันรั้งใบหน้าสาวแพทลงมาบดจูบ สองมือมันบีบเคล้นเต้าอ่อนกระตุ้นความเสียวให้กลับมาอีกครั้ง นักศึกษาสาวคนสวยถูกจุดกระตุ้นอารมณ์ก็คลายความเจ็บลงไปบ้าง

ไอ้แขกเมื่อเห็นว่าสาวแพทไม่รู้สึกเจ็บ มันเลื่อนสองมือไปรั้งสะโพกอวบของหญิงสาวกดลงมาให้รูจิ๋มกลืนท่อนเอ็นของ มันลงไป ท่อนเนื้อของไอ้แขกผลุบเข้าไปในร่องสวาทช้าๆ หายไปครึ่งลำโคน มันรู้สึกคับแน่นท่อนเนื้อของมันเป็นอย่างมาก รูจิ๋มของหญิงสาวคับแน่นฟิตลำโคนของมันไปหมด ไอ้แขกมันไม่เคยเอาหญิงสาวคนไหนที่มีร่องเสียวฟิตแน่นขนาดนี้มาก่อน นักศึกษาสาวส่งเสียงครางกระเส่าฟังไม่ได้ศัพท์ บั้นเอวกดคาท่อนเนื้อครึ่งลำของอาจารย์แขก ไอ้แขกมันจับสะโพกของสาวแพทบดวนซ้ายวนขวา โยกขึ้นๆ ลงๆ ช้าๆ ให้กลีบแคมครูดท่อนเอ็นของมันไปเรื่อยๆ หญิงสาวไม่เคยถูกชายใดสอดเสียดแก่นกายเข้ามาในจิ๋ม ก็เผลอร้องครางเสียวกระสันต์ น้ำเมือกไหลชุ่มเปียกท่วมท่อนเนื้อใหญ่ยักษ์ของอาจารย์บ้ากาม ไอ้แขกมันได้ใจกระเด้งสะโพกกระแทกเข้าไปในร่องสวาทเบาๆ เป็นจังหวะ และทันใดเสียงโทรศัพท์มือถือก็ดังขึ้นมา หญิงสาวก็รู้สึกตัวและนึกขึ้นได้ว่าคงเป็นพี่เฒ่าโทรมาให้สัญญาณว่าปลด ล๊อคตู้สำเร็จแล้ว

“อุ๊ย … ป๋าขา … คุณแม่แพทโทรเข้ามาหาค่ะ … แพทขอไปรับโทรศัพท์ก่อนนะคะ …” ไม่ทันให้ไอ้แขกตั้งตัว สาวแพทคนสวยก็รีบยกสะโพกให้รูจิ๋มหลุดออกจากแก่นกายของอาจารย์แขกทันที และรีบลุกไปหยิบโทรศัพท์มารับสาย

“ฮัลโหล … คุณแม่เหรอคะ … อะไรนะคะ … ตอนนี้อยู่ที่หน้าคอนโด … แต่ไม่มีกุญแจเข้าห้องแพทเหรอคะ … เดี๋ยวแพทจะรีบกลับไปคอนโดค่ะ … คุณแม่รอก่อนนะคะ …. สวัสดีค่ะ …”

“ใครโทรมาหาหนูแพทเหรอ … ป๋ากำลังเอาหนูมันส์เลย …”

“คุณแม่ค่ะป๋า … พอดีท่านมาทำธุระแล้วคงจะนอนค้างกับแพทที่คอนโด … แพทต้องรีบไปแล้วหล่ะค่ะ …”

“แล้วไหนบอกว่าจะทำให้ของป๋ามันเหี่ยวก่อนไงจ๊ะ … หนูแพทยังไม่ได้เป็นเมียป๋าเลย … จะผิดสัญญาเหรอ …”

“แพทไม่ผิดสัญญาหรอกค่ะ … แต่วันนี้แพทไม่สะดวกแล้วหล่ะ … เอาไว้วันหลังนะคะ … แพทจะมาหาใหม่ …. แพทติดใจแก่นกายของป๋ามากค่ะ … มันใหญ่ยาวเสียวจิ๋มแพทที่สุด …”

“แต่วันนี้ป๋าก็อารมณ์ค้างนะซิ … มาให้ป๋าปล่อยน้ำให้จิ๋มหนูก่อนนะ …”

“ไม่ได้แล้วหล่ะค่ะป๋าขา … คุณแม่แพทโทรมาตามแล้ว … วันหลังยังมีนะคะ … แพทไม่หนีป๋าไปไหนหรอก … ให้แพทมาหาก็ได้ค่ะ …”

หญิงสาวดึงรั้งเสื้อเกาะอกรัดรูปสีดำขึ้นมาปิดสองเต้าอวบให้เรียบร้อย ดึงชายกระโปรงกำมะหยี่สีดำลงมาปิดก้นอวบ เปิดประตูห้องนอนลงมาที่ชั้นล่าง ใส่รองเท้าสนสูงสีดำเงา แล้วรีบออกไปจากบ้านไอ้อาจารย์เจ้าเล่ห์บ้ากามไปหาพี่เฒ่าที่มหาลัยตามที่ นัดหมายเอาไว้อย่างรวดเร็ว

Recommendations

เรื่องเสียว ความเสียวครั้งนั้นยังจำไม่ลืมกับครูพี่เลี้ยง เพราะความสนิท เรื่องเสียวเลยเกิดขึ้นในชั่วโมงที่อ่อนไหว ถ้าจะพูดให้มันดูดี แบบนั้นก็น่าจะโอเคแล้วละค่ะ แต่ว่าถ้าหากจะพูดให้ง่ายๆ และตรงที่สุด นั่นคงจะพูดเพียงแค่ว่า เขาหล่อ และคารมดี ทำให้ฉันเงี่ยนได้ มันก็คงจะจบลงแค่นั้น ง่ายๆ การแข่งขันทักษะทางวิชาชีพของนักเรียนอาชีวะเป็นอะไรที่ต้องการศักดิ์และกระหายชัยชนะอย่างมาก พอได้ครูพี่เลี้ยงที่อาจารย์ให้มาช่วยติวให้เป็นพิเศษมันก็พิเศษเกินไป จนกระทั่งในคืนช่วงก่อนจะไปแข่งจริง ฉันต้องมานอนที่โรงเรียนเพื่อทำการฝึกซ้อมอย่างหนักหน่วง และในคืนนั้น คือคืนที่เขาบอกว่า อยากจะให้รางวัลในความพยายามของฉัน เขาหอมแก้มฉัน…แล้วบอกว่า นี่เป็นรางวัล แต่ฉันกลับขโมยจูบของเขาคืนมาแล้วเริ่มจูบกันรุนแรงมากขึ้นหลังจากที่เรามองตากันอย่างลึกล้ำและน่าหลงใหล เราเริ่มกอดกันในห้องปฏิบัติงานที่เวลานี้ไม่มีใครและในนี้ไม่กล้องวงจรปิดสักตัว เราเลยเริ่มถอดเสื้อผ้าของกันและกันอย่างง่ายดาย ฉันไม่เคยอายอยู่แล้ว หากว่ามันเป็นช่วงเวลาแบบนี้ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่เขย หนูอยากกินควยพี่มานานแล้วค่ะ ได้โปรดนะคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นทุกคืนเลยในบ้านหลังนี้ แต่มันไม่ใช่ของฉันเลยสักครั้งเดียว ตั้งแต่ฉันย้ายเข้ามาอยู่กับพี่สาว บานไม่กึ่งปูนสองชั้นก็ได้ยินเสียงกลางดึกเสมอๆ เสียงพี่สาวที่ครางด้วยความเสียว เสียงกระทบกระแทกของร่างกายทั้งสองคนที่ดังสนั่นขึ้นมา รวมทั้งเสียงร้องของพี่เขยที่ทำให้ฉันนั้นที่นอนอยู่ห้องข้างๆ ไม่สามารถอดใจได้เลยในทุกๆ ค่ำคืน “อูยยย…ที่รักขา เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด” ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อ๊ะ อา อา เมียจ๋า รูหีตอดควยสุดๆ ไปเลยครับ อูยยย…พี่จะแตกอยู่แล้ว” ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

เรื่องเสียว ลักหลับจนเพื่อนตั้งท้อง ผมชอบเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง คือเธอเป็นคนที่น่ารักมากครับ ในสายตาผมเรียกได้ว่าเธอน่ารักสุดๆ จนผมอดใจไม่ไหว ใช้โอกาสที่เธอเมาหลับ เอาควยเสียบหอยเธอเย็ดจนน้ำแตกในโคตรสะใจเลยครับ “ไอ้มิก!! ทำไมโลกมันหมุนงี้วะ” ผมและเป้เพิ่งกลับมาจากกินเหล้าสังสรรค์กับแก๊งเพื่อน ดีหน่อยที่หอของเป้มันเป็นหอรวมผมจึงเข้ามาได้สบายๆ ผมมีโอกาสได้มาส่งมันที่หน้าห้องก็มาก แต่ไม่เคยได้เข้าไปในห้องมันเลยสักครั้ง เรียกได้ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ ผมวางเป้ลงที่เตียงก่อนจะยืนมองมัน ใบหน้าผู้หญิงที่ผมชอบในยามที่หลับใหล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเสียงของมันบ่นอะไรก็ว่าไป ตามภาษาคนเมา แต่ตอนนี้เป้มันหลับปุ๋ยน่ารักเชียว ผมเดินไปนั่งลงข้างเป้มัน ก่อนจะก้มลงไปมองหน้ามันให้ชัดๆ “เป้ มันโคตรน่ารักเลย” ผมจุ๊บไปหน้าผาก ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนลงมาที่ปาก ผมดูดปากมันเบาๆ แต่ก็สัมผัสได้เพียงข้างนอกนั่นแหละครับ ก็มันหลับอยู่นี่นะ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องแท้ๆของแม่ ผมชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเสียวเป็นประจำ ผมมีเรื่องทีจะลองเขียนให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบาง ผมขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นกับผม ตอนผมอายุ 22 ปี ผมไปอาศัยอยู่กับน้าเป็นน้องสาวแท้ๆของแม่ผมเองที่กรุงเทพฯ น้าสาวผมอายุ 39 ปี แต่รูปรางแกยังดูดีมาก น้าเปิดร้านอาหาร น้าผมมีสามีแล้ว มีลูกสาว 1 คน ยังเรียนอยู่ชั้นประถม หน้าที่ของผมคือช่วยรับแขก และเก็บเงินลูกค้า ร้านเปิด 10.00 น. ถึง 21.00 น. ส่วนน้าเขยก็เปิดร้านอาหารเหมือนกัน แต่อยู่คนละที่…

เรื่องเสียว ของหนุ่มขับรถบรรทุก กับเด็กปั๊มขี้เงี่ยน ชวนมาเย็ด จนต้องแวะ ครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเอง หากใครยังจำเรื่องราวที่ผมได้ไปแอบดูคนเย็ดกันที่ห้องน้ำปั๊มในชนบทได้ ในตอนที่กำลังจะออกจากปั๊ม เธอเป็นคนชวนผมมาเย็ดเธอเอง เพราะว่าระหว่างที่เธอเย็ดกับไอ้หนุ่มรถบรรทุกคันอื่น เธอรู้ว่าผมแอบดูอยู่ ผมยังจำความรู้สึกในตอนนั้นได้ดีเลย ดูคนเย็ดกัน แล้วก็ชักว่าวไปด้วย น้ำแตกพร้อมกันโคตรฟินเลย แล้วด้วยความที่เป็นหนุ่มโสดหน้าตาบ้านๆ แต่ก็ยังพอไปวัดไปวาได้ มันเลยไม่ค่อยมีใครเข้ามาในชีวิต ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมโดนชวนมาเย็ดโดยที่ไม่ต้องพยายามอะไร แสดงว่าเด็กปั๊มคนนั้นต้องเงี่ยน และร่านควยน่าดู ผมจึงรีบออกเดินทางไปทำงานให้เสร็จ แล้วกลับมาในเส้นทางเดิม แม้ว่าจะไกลกว่าทางลัดอยู่เล็กน้อยจากที่ผมเดินทางตามปกติ แต่สิ่งที่รออยู่ระหว่างทางมันช่างคุ้มค่าที่จะเสียเวลาเพิ่มมากขึ้นสักสองสามชั่วโมงอยู่ดี ผมลงมาแวะเติมน้ำมัน แล้วเธอก็อยู่ตรงนั้นจริงๆ น่าแปลกที่ปั๊มเปลี่ยวๆ ในชนบท มีเธอที่เป็นผู้หญิงทำงานอยู่คนเดียว…

เรื่องเสียว ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับควยใหญ่ เราเจอกันที่ร้านเหล้าช่วงคืนวันส่งท้ายปี ฉันเองก็เข้าใจว่ามันคือการเตรียมตัวฉลองที่จะนับถอยหลังสู่วันปีใหม่ไปด้วยกัน ทว่าเปล่าเลย ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่แบบนั้น ความต้องการของฉันมันไม่ได้จบลงง่ายๆ ขนาดนั้น ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นด้วยความตั้งใจของเราทั้งคู่ตั้งแต่ตอนที่เราเจอกันในร้านเหล้า ทุกๆ อย่างมันชัดเจนและรุนแรงมากๆ เรามองกันด้วยอารมณ์ที่เมาเล็กน้อย ก่อนที่จะชนแก้วกัน เรื่องเสียวมันมีสัญญาณเตือนตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ว่าถ้าไม่ถอนตัวตั้งแต่ตอนนี้…จบลงบนเตียงแน่นอน แล้วใครมันจะโง่ถอนตัวกันล่ะ ? ฉันไม่ยอมง่ายๆ หรอก สุดท้าย เราก็ออกจากร้านเหล้าไปตอน 5 ทุ่ม เขาชื่อว่าปอนด์ เป็นคนโสดไม่ต่างอะไรกับฉันเท่าไหร่หรอก และใช่ เขาหล่อมากพอที่ฉันจะตามเขากลับไปที่โรงแรมได้โดยไม่หือไม่อือเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ทหาร หารพยาหงี่ อารมณ์เปลี่ยว สวัสดีครับทุกท่านที่เป็นสมาชิกของชมรมนี้ ผมมีโอกาสเข้ามาอ่านเรื่องในนี้ ผมก็เลยอยากหยิบเรื่องจริงของผมมาเล่าให้อ่านกันบ้างเป็นเรื่องที่เกิดกับผมเอง เรื่องแรกเลย ตอนเด็กและวัยรุ่นผมไม่มีประสบการณ์เรื่องเพศมากหรอกครับ จนผมเกณท์ทหารแล้วเข้าไปรับราชการที่ จ.บุรีรัมย์ ร.23 พัน 4.ไม่บอกปีนะครับจะชัดเจนมากไปจะทำให้ผู้อื่นเสียหาย ผมฝึกทหารผมตัวเล็กที่สุดในกองพันคืออยู่หมวดที่ 4 หมู่ที่ 4 และคนที่ 4 จากท้ายแถว แต่ความสามารถของผมนั้นเกินตัวครับ ผมถูกเลือกจากผู้ฝึกให้เป็นหัวหน้ากองร้อยไปเดินออกคำสั่งอยู่หน้ากองร้อยหน้าหมวด 1 ที่ตัวหยั่งกับยักษ์ หลั่งจากฝึกจบผมถูกแมวมองคือ ผบ. หมวดที่เพิ่งจบจาก จปร. ทาบทามให้ไปอยู่กับ…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย ม.6 แล้ว นี่เป็นปีสุดท้ายที่ผมกับเพื่อนๆ จะได้มาทัศนะศึกษาด้วยกันแบบนี้แล้ว จากนี้ทุกๆ คนคงต้องแยกย้ายกันไปตามความฝัน และผมเองก็คงไม่ได้เจอสาวที่ผมชอบอีกแล้ว และคิดว่าต่อให้พยายามจีบยังไงเธอก็คงไม่ชอบผมหรอก ในเมื่อเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน ประธานโรงเรียน และเป็นเด็กกิจกรรมดีเด่น สมบูรณ์แบบขนาดนั้น มีหวังแค่ไหนกันเชียว แค่ได้มาเที่ยวด้วยกันก่อนเรียนจบแบบนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหยุดดอกฟ้าจะโรยตัวลงมาหาหมาวัดอย่างผม เมื่ออยู่ๆ ระหว่างทางที่เราโดนปล่อยให้เที่ยวกันได้อย่างอิสระ เธอคนนั้นจะมาสารภาพรักกับผม แล้วขอให้ผมเป็นแฟนกับเธอ ผมตอบรับอย่างไว เพราะว่ารอวันนี้มานานแล้ว ก่อนที่เราจะเดินเที่ยวด้วยกัน บรรยากาศมันช่างเป็นใจจริงๆ เลยที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และหลังจากที่จบจากการทัศนะศึกษา…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนน้องสาว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คน อายุ 17 เรียนอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่าน ถนน รัชดาภิเษก หน้าตาก็จัดว่าน่ารักแต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำและมีเพื่อนน้องสาวอยู่ คนหนึ่ง ชื่อน้องเดียร์ น้องเดียร์เรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้องเดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…