น้องแน๊ต โดนทะลวงเสียว

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b899e0b98ae0b895 e0b982e0b894e0b899e0b897e0b8b0e0b8a5e0b8a7e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc7af741742

เรื่องเสียว น้องแน๊ต โดนทะลวงเสียว

….แน๊ต…เป็นเด็กเพิ่งจาเริ่มสาวอายุสัก 13-14 จาก ตจว.ญาติพามาให้เป็นคนรับใชัในบ้านพี่สาวเรา แรกๆ เราก็ไม่สนใจเท่าไหร่หรอก จนมาวันนึง…วันนั้นเรากินเหล้ากับเพื่อนๆ ค่อนข้างเมากลับบ้านดึก เปิดประตูเข้าบ้านไฟยังเปิดอยู่ เห็นแน๊ต นอนหลับอยู่บนโซฟารับแขก ท่านอนหงายตามสบาย ขาข้างนึงตกลงมาจากโซฟา ทำให้ผ้าถุงที่ใส่เลิกขึ้นไปจนเลยหัวเข่า เห็นต้นขาขาวนวล เราคิดว่าจาไปปลุกให้เข้านอนในห้อง ซึ่งก็อยู่ชั้นล่างด้วยกัน ความมึนเมามันสั่งสมองให้หยุดมองเรือนร่างของ แน๊ต เสื้อก็หลวมๆ สังเกตุดีๆ จึงรู้ว่าแนท ไม่ได้ใส่ชั้นใน ไวกว่าความคิด เราเอื้อมมือค่อยๆ ดึงขอบผ้าถุงแน๊ตให้เลิกขึ้นสูงขึ้นไป ว้าววว….ไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย เห็นโคกแล้วเรากลืนน้ำลายดังเอื๊อก…ขนเส้นบางๆ ขึ้นอยู่บนเนินน่ารักมาก ขอบเสื้อเลิกขึ้นไป…เหมือนข้างล่างเลย ไม่ได้ใส่ชั้นใน นมตั้งเต้าเป็นกะเปาะ หัวนมเม็ดเล็กๆ สีแดงเรื่อๆ นมที่งดงามข้างบน โคกหีที่บริสุทธิ์ เราเลยยืนตัวแข็งทำอารัยไม่ถูก…..ตอนนั้นเราอายุเพิ่งจา 17 ยังไม่เคยมีเซ็กส์มาก่อนด้วย แต่ด้วยสัญชาติญาณไอ้ก้านยาวของเรามันแข็งตัว พยายามจาดันกางเกงออกมา

ใจเราก็มีความอยากขึ้นมาอย่างแรง แต่เราก็เคยดูหนังเอ็กส์ประเภทเอากันบ่อยๆ เลยตัดสินใจลองกับสาว แน๊ตเรานั่งลงข้างโซฟาก้มลงจูบไซ้เบาๆ ที่แก้มของแน๊ต พร้อมกับใช้มือค่อยลูบที่เต้านม ประกบจูบที่ปาก ลิ้นไล้ริมฝีปากก่อนที่จะแทรกลิ้นเข้าปาก แน๊ต นิ้วมือบี้คลึงหัวนมเบาๆ…..แน๊ตคงจาเริ่มรู้สึกตัว ส่งเสียงครางในลำคอ แล้วดูดลิ้นเราด้วย เราเลยได้ใจ เอื้อมมือลงไปลูบไล้ขนอ่อนๆ ก่อนจาลูบเลยลงไปถึงปากร่อง เราละจากปาก แน๊ต ริมฝีปากแตะเรื้อยจากคาง คอ เนินอก ไปเม้มที่ปลายยอดอก แน๊ต แอ่นอกขึ้นพร้อมกับคราง โอยยย…โอยย…..เราเอานิ้วกลางแสะร่องหลืบจนเจอเม็ดเสียว แข็งเป็นติ่งเล็กๆ นิ้วคลึง ที่ปลายเม็ดเสียว ปากก็ดูดยอดถันเม็ดเล็กๆ ทั้งเลียด้วยลิ้นสากๆ ซี๊ดดดดด….โอยยยย……เสียงแน๊ต สูดปากเสียว เราเปลี่ยนจากเต้านี้ไปอีกเต้านึง นิ้วกลางลื่นไหลลงไปตามร่องสวาท น้ำแฉะล้นเต็มรู

เราค่อยๆ สอดนื้วเข้าไป โอยยย…..แน๊ตครางพร้อมกับแอ่นสะโพกส่ายหนีนื้วเรา เราจูบแตะด้วยริมฝีปากเรื้อยต่ำลงมา เลียวนที่สะดือ…..ซี๊ดดด….โอยยย….อืมมม…..มือของแน๊ตไขว่ขว้าไปตามพนักพิง ตามพื้นที่นั่ง เราไปหยุดริมฝีปากที่ร่องเสียว ที่น้ำเยิ้มเต็มนิ้วกลางยังแซะสอดเข้าไป คับฟิตปั๋งเลย เราใช้ปลายลิ้นห่อแข็งเขี่ยเม็ดเสียว…..มือ แน๊ต จับขยุ้มหัวเรา สะโพกยกขึ้นลอยสูงจนพ้นที่นั่ง เราจัดการดึงผ้าถุงออกจากร่างก่อนที่จะละมืออีกข้างที่เคล้านมอยู่ถลกเสื้อดึงออกทางหัวของแน๊ต ชั่วพริบตา ร่างของแน๊ตก็นอนเปลือยขาวไปทั้งตัว…..อีกพริบตานึงเราก็อยู่ในสภาพเดียวกับแน๊ต ไอ้ก้านยาวอวดความแข็งแกร่งด้วยขนาด 7×5 นิ้วกว่า น้ำเงี่ยนเยิ้มปลายมันแผล็บเราขึ้นทาบตัวแน๊ต แทรกตัวเข้าหว่างขา ปากประกบดูดดื่ม ไอ้ก้านยาวพาดไปตามร่องเสียว…..โอยยยยยย…ซี๊ดดดด….มือแน๊ตโอบ กอดคอเรา มือเราเอื้อมลงประคองให้หัวไอ้ก้านยาวถูไถในร่องเสียว จับปลายก้านยาวบดจี้ที่เม็ดเสียว โอยยย…โอยยยยย…เราก้มลงดูดยอดหัวนม พร้อมกับกดหัวไอ้ก้านยาวอัดลงไปในรูสวาท โอ๊วววววววว….แน๊ตอุทานแอ่น อก แอ่นรูสวาทเม้มหัวก้านยาวเราแน่นเปรี๊ยะ ปากเราดูดนมแน๊ต เราใช้ฟันขบยอดหัวนมค่อนข้างแรง พร้อมๆ กับดันไอ้ก้านยาวขยับเข้าไปในรูสวาท……โอ๊วววว…ซี๊ดดดดด…เบาๆค่ะ แน๊ต เพิ่งจาเริ่มพูดกับเราเป็นครั้งแรก เราจูบไซ้ดูดยอดหัวนม สลับข้างกันไปมา ข้างล่างเรากดเน้นไอ้ก้านยาวที่เอาหัวมุดเข้าไปแล้ว รูสวาทของแน๊ต ตอดรัดหัวไอ้ก้านยาว เราทั้งค่อยๆ กดลึกเข้าไปๆ ลึกเข้าไปๆ ทีละน้อยๆ……อื้มมมม..อ้าาาาาาา…..แน๊ตขยับเขยิบตัวหนีควยที่ปักคาแน่นอยู่ในรูเสียว เราสอดมือไปใต้รักแร้ แล้วรังเกาะไหล่ แน๊ตไว้ ปากเราก็ไซ้ใบหู ติ่งหู แน๊ต บิดตัวไปมาแอ่นอก ยกสะโพก เราเอาลิ้นเลียเข้าไปในรูหู โอออออ….พร้อมกับถอยไอ้ก้านยาวออกมานิดหน่อย แล้วกดลงไปใหม่ คราวนี้ ไอ้ก้านยาวไหลเข้าไปจนสุดลำแท่ง โอ๊วววววว….โอ๊ววววว……แน๊ตครางอย่างมีความสุข ไอ้ก้านยาวซุกตัวฝังลึกมิดด้าม ในรูสวาทแน๊ต รัดตอดตอบโต้ผู้เข้ามาเยือนอย่างต่อเนื่อง ข้างบนเรายังจูบไซ้ มือเราถอดออกจากเกาะไหล่แน๊ต มาบีบบี้หัวนม

ข้างล่างเราเริ่มถอยไอ้ก้านยาวออกมาเล็กน้อย แล้วดันอัดลงไปอย่างแรงแน่นๆ เน้นๆ..แน๊ต ร้องกรี๊ดดด…โอยยย..โอยยย..ซี๊ดดดดดดด..ก้นเราเริ่มขยับสูงขึ้นอีก แล้วอัดลงไปเต็มแรง โอยยย..โอยยยย…..เราชักออกมายาวๆ แน๊ตขยับสะโพกตามไอ้ก้านยาวขึ้นมา เราอัดสวนลงไปอย่างเร็ว โอ๊วววววววว…..เราเริ่มบรรเลงเพลงเด้า จากช้าๆ แล้วเร็วขึ้นๆๆ เน้นหนักๆ แน๊ตบิดแอ่น ไปทั้งตัว โอยยยยย…..เราเด้าอย่างเร็ว เร็วขึ้นๆๆๆ โอ๊ว..โอ๊ว..โอ๊ว..แน๊ตร้องไปตามจังหวะเด้าของเรา แน๊ตเริ่มกอดเราแน่นขึ้นๆ…พี่…พี่….พี่…แนะ..แน๊ต..เสียวว …..อืมมม…พี่ก็เสียว….แน๊ตกอดเราแน่นตัวสั่นกะตุกๆ ในรูหีแน๊ต ตอดรัด ตอดควยเราอย่างแรง….เราเร่งเด้าเต็มที่ โอ๊ว..โอ๊ว.. โอ๊ว..โอ๊ว….สุดท้ายเรากดแน่น กะฉูดน้ำรักออกมา โอ๊วววว…แน๊ตกอดเราแน่น โอ๊ววววว….น้ำรักเรากะฉูดต่อเนื่องหลายครั้ง แน๊ตกอดเราแอ่นโคกหีรับน้ำกามเต็มที่ ก่อนที่จะถอนหายใจ เฮือกใหญ่….เรายังกดแช่ไอ้ก้านยาวให้รูหีแน๊ตที่กำลังตอดไม่หยุด ขมิบเม้มอย่างแรงต่ออีกพัก จึงค่อยๆ ถอน ออกจากรูสวาทแน๊ต พออาบน้ำเสร็จเลยชวนกันแอบเข้ามานอนในห้องด้วยกัน คืนนั้นสบึ่มกัน 3 รอบ เดี๋ยวนี้ แน๊ต กลับไปอยู่บ้านนอก หลังจากนอนให้เราเย่อโคกเกือบทุกคืนเป็นเวลากว่า 3 ปี

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับแม่ค้าตลาดนัดหน้าซื่อ ใครจะรู้ว่าเย็ดมันส์ขนาดนี้ เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความชอบกินของผมล้วนๆ เลยครับ ผมเป็นคนชอบกินปลาเผามากๆ และตลาดนัดที่ผมไปก็มีอยู่เจ้าหนึ่งที่อร่อยมากๆ เป็นร้านของน้องผู้หญิงคนหนึ่ง เธอใช้ปลาตัวใหญ่ ขายไม่แพง และที่สำคัญ น้ำจิ้มของเธอถูกอกถูกใจผมมากเลยจริงๆ ครับ แต่พอผมไปซื้อบ่อยๆ ก็กลายเป็นว่าเราโดนคนอื่นเย้าหยอกว่าเหมือนจะมาจีบเธอครับ คุณเชื่อเรื่องกฎของแรงดึงดูดไหมครับ การที่เราอยู่กับอะไรบ่อยๆ เราจะรู้สึกแบบนั้น และนั่นแหละครับ สุดท้ายผมก็ต้องจีบเธอ เพราะว่าดันตกหลุมรักเธอเสียแล้ว และที่สำคัญถ้าได้เธอมาเป็นแม่ศรีเรือนคงจะดีไม่น้อย ฝีมือการทำอาหารเก่งขนาดนี้ อยากรู้เลยว่าเวลาที่ทำเรื่องเสียว มันจะดีขนาดไหน ? ผมใช้เวลาจีบเธอแค่ไม่นานครับ เธอก็ติดผมแจเลย ด้วยความที่พื้นฐานของผมเป็นคนหน้าตาดีเหมือนกัน เลยทำให้ผมชวนเธอมาที่บ้านได้ไม่ยากเท่าไหร่นัก…

เรื่องเสียว อยากลักหลับก็ทำไป ยังไงก็ได้เสียวอยู่ดี เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าวันนี้ จนกระทั่งปัจจุบันนี้ มันก็ยังคงเป็นความลับอยู่เสมอครับ เพราะว่าคนที่ทำมันไม่รู้เลยจริงๆ ว่าผมรู้ว่ามันทำอะไร พูดไปก็อาจจะงง เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ ผมเป็นคนที่มีนิสัย หลับง่ายตื่นง่ายครับ ขนาดที่ว่า นอนๆ อยู่แล้วเสียงแมวเดินชนประตูก็คิดว่ามีคนเคาะปลุก ตื่นขึ้นมาแล้วนั่นเอง แล้วเพราะนิสัยแบบนี้ เลยทำให้ต่อให้เมาแค่ไหน ผมก็จะตื่นขึ้นมาง่ายๆ เสมอ แต่ไม่ได้บอกใคร เพราะคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องนิสัยที่ต้องบอก ต่อให้จะตื่นขึ้นมากลางดึก แค่หัวถึงหมอนก็นอนหลับแล้วครับ และเพราะไอ้อาการที่ผมหลับไวตื่นไวนี่แหละครับ ผมเลยได้เจอเรื่องราวเสียวๆ เข้ากับตัวเองไปหนึ่งดอก อาทิตย์ที่แล้ว ผมไปกินเหล้าห้องเพื่อน ชื่อว่า…

เรื่องเสียว เสียวไม่รู้จบ พ่อเย็ด ลุงเย็ด ควยปลอมเย็ด  “นังปอย…..” เป็นเสียงเรียกของพ่อเรา ทำให้เราตกใจมาก เพราะว่าพ่อไม่เคยเรียกเราอย่างนี้แต่ในความรู้สึกลึกๆ ของเรา กลับกระตุ้นให้เราใจเต้นระรัว”จ๋าพ่อ พ่อมีอะไรหรือค่ะ” เราตอบไปด้วยเสียงสั่นเพราะเกิดจากอารมณ์ลึกๆ ของเราที่ถูกพ่อกระตุ้นโดยไม่รู้ตัว”มึงไม่ต้องมาจ๋ากับกูเลย มึงทำงามหน้ากูแล้วรู้ตัวไม๊ เมื่อวานมึงไปกับใครมาตอบกูมาเดี๋ยวนี้เลย””นู๋ไปกับลุงยะมาค่ะ” ลุงยะเป็นเพื่อนพ่อ เป็นคนร่างใหญ่ หัวล้าน หน้าตาหื่นๆ เหมือนคนแก่หน้าจิ๋ม ที่ชอบเย็ดเป็นชีวิต ตายละพ่อจะรู้เรื่องของเราหรือป่าวนี่ “ทำไมหรือค่ะพ่อ นู๋ก็ไปกินข้าวกับลุงยะมาอ่ะค่ะ” เราตอบไปทั้งที่ใจสั่นกลัวว่าพ่อจะรู้เรื่องที่เราไปเย็ดกับลุงยะมา “นั่นไงเรื่องงามหน้า มึงรู้ตัวไม๊ ที่มึงทำตัวดอกทองน่ะ เป็นเรื่องแล้ว”พ่อพูดพร้อมกับเดินไปหยิบรีโมทมาเปิดทีวี…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ…

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิวของน้าชายคนใหม่ “ควยน้าใหญ่จังเลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ” “มาสิจ๊ะ…เข็มขัดไม่ต้องปลดหรอก” เขาพูดแล้วจัดการรูดซิปกางเกงของเขาลงมาจนสุด ฉันไม่รอช้า ไม่มีเวลามาเขินอายแล้ว รีบปรี่เข้าไปหาเขาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ลำควยของเขาที่เริ่มตุงขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเริ่มก้มหน้าลงไปแล้วจูบดุ้นควยนั้นเขาๆ ก่อนจะขบแบบเย้าหยอก จนเขาส่งเสียงซี้ดซ้ายออกมาเล็กน้อย แล้วค่อยๆ ควักท่อนเอ็นของเขาขึ้นมา มันอ่อนตัวอยู่ จนกระทั่งฉันเริ่มชักลำควยของเขาช้าๆ มันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นแล้วขยายใหญ่ขึ้นไปเรี่อยๆ “ควยใหญ่จังเลยนะคะน้า…” “ใหญ่ไม่มากหรอกจ้ะ กำลังดี เรียกว่าใหญ่กำลังอม…” “งั้นก็เตรียมตัวโดนอมนะคะ” ฉันค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียที่ปลายควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงบทเพลงสวาทกับเขาอย่างทันทีด้วยการก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาจนสุดโคน “อะ อาห์….ซี้ดดดดดดด…

เรื่องเสียว ฝากเพื่อนไว้กับเมีย เลยโดนเมียจับทำผัวคนที่สองเรียบร้อย เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะผัวสุดที่รักคนเดียวเลยในครั้งนี้ ใครจะไปรู้ว่าผัวจะพาเพื่อนมาฝากเอาไว้กับเธอ เพราะว่าจู่ๆ ก็มีงานด่วนเข้ามากันล่ะ ในขณะที่ผัวเองกไม่เคยรู้เลย ว่าทั้งสองคน เมีย และเพื่อนรักของตัวเองนั้นเคยมีอะไรที่ลุกโชนด้วยกันมาก่อน ถ่านไฟเก่าปะทุขึ้นมาอีกครั้งในเวลานี้ และมันทำให้ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายเพียงแค่สะกิดมันเบาๆ เท่านั้น ผัวของเธอออกไปทำงาน ฝากเพื่อนเอาไว้ พร้อมกำชับเอาไว้ว่า ถ้าเขาอยากได้อะไร ก็ฝากัดการให้หน่อย เพราะแบบนั้นไง ในตอนนี้ที่เขาบอกว่าอยากจะเย็ดเธอ เธอเลยต้องยอม หน้าที่ภรรยาที่แสนดีไม่มีใครที่จะสู้เธอได้อีกแล้วจริงๆ ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอนั้นถูกวางประคองลงบนเตยงอย่างอ่อนโยน ไร้เสื้อผ้าอาภรใดๆ ปกคลุมเอาไว้ ร่างกายขาวเนียน เนินหีใหญ่ นมใหญ่ตามกัน…

เรื่องเสียว เรียนชงชาแถมทำวิปครีม เสียวทั้งลำและหัวจนแทบคลั่ง ผมอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ครับ ซึ่งถือว่าโชคดีมากเลยที่ผมได้เกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะ ผมสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขโดยไม่ต้องประหยัดมากนัก อาหารการกินก็มีคนทำให้ แถมที่ดีที่สุดคือคนในบ้านแต่ละคนจะมีสาวรับใช้ส่วนตัวครับ ซึ่งผมก็มีเช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งเป็นเวลาน้ำชายามบ่ายครับ สาวใช้ของผมก็เอาน้ำชากับขนมยามบ่ายมาเสิร์ฟผมตามปกติ สาวใช้คนนี้อายุยังไม่มากครับ เพราะเป็นเด็กใหม่สุดของกลุ่มสาวใช้ในคฤหาสน์นี้เลยก็ว่าได้ เธออายุน่าจะประมาณยี่สิบกว่าได้ ตัวบาง น่าตาหน้ารัก แต่การทำงานนี่ถือว่าเยี่ยมไม่แพ้สาวใช้คนอื่นในบ้านแน่นอนครับ เธอคอยเอาใจใส่ดูแลผมอย่างดี จนผมก็นึกสงสัยว่าถ้าไม่ได้เธอคอยดูแลแล้วจะทำอะไรเป็นบ้างไหมเนี่ย ผมก็เลยให้เธอฝึกอะไรให้ผมหลายๆอย่างครับ บ่ายวันนี้เองก็เช่นกัน ผมให้เธอช่วยสอนผมชงชาครับ หลังจากผมกินชากับขนมของผมเสร็จ เธอก็เอาชุดชาไปเก็บ แล้วกลับมาพร้อมกับชุดชงชาชุดใหม่ ผมล่ะอยากชงชาดื่มเองมานานแล้วครับ วันนี้แหละผมจะได้โชว์ฝืมือซะที เธอค่อยๆสอนผมทีละขั้นตอน เธอสอนเก่งมากจนผมทำได้อย่างดี จนถึงขั้นตอนสุดท้ายที่ผมต้องเทชาลงในถ้วยก็ผ่านไปได้ด้วยดี…

เรื่องเสียว ชอบนวดดีนักนาบซะเลย  บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่สี่สิบนิดรักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยนชอบยังแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราววันธรรมไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใชดูเฝ้าบ้าน รปภ เข็มแข็งปลอดภัยจะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงินบางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อยพ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวพูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัยห้าสิบกว่าหม้าโสดเป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว ผมเรียกเธอว่า ป้านอม เธอนิสัยดี ผมไม่รู้แม่ชอบที่เธอนวดยังไงไม่เคยเห็น ผมมีหน้าที่จัดเตียงสปาเตรียมสถานที่สำหรับนอนนวดห้องนอนหรือเข้าห้องน้ำใหญ่ให้แม่แล้วผมก็ออกไปป้านอมจะปิดประตูล็อกนวดตัวแต่ผมคิดว่าเธอมีอะไรแปลกกับแม่ผมๆรู้เธอฝีมือดีเคยจับเส้นให้ผมบ่อยผม ๑๗แล้วบางทีเล่นกีฬาเส้นพลิก ผมสนิทกับป้านอมดีเธอเข้าออกบ้านผมเป็นปี แม่มักจะให้ผมเป็นคนจ่ายเงินให้เธอผมให้ทิปเธอประจำเพื่อความสนิท จนผมถามเธอว่า “ทำไมถึงปิดห้องล็อกประจำ ป้านวดแม่ยังไงแม่ถึงติดใจ” เธอบอก “นวดตัวด้วยน้ำมันคุณนายต้องโป้บ้างเป็นธรรมดา” ผมแกล้งถาม “แม่ผมสวยไม”เธออมยิ้มบอกว่า…

เรื่องเสียว ลูกหนี้มาส่งดอกเมีย ผมกับเมียแต่งงานกันมา 7-8 ปีแล้วครับ แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรครับเพราะไปตรวจทุกครั้งหมอก็บอกว่าปกติดีร่างกายแข็งแรง ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ส่วนเมียผมอยู่บ้านเป็นแม่บ้าน เมียผมผิวขาวหุ่นค่อนข้างอวบคือนมเป็นนม ตูดเป็นตูดครับ เมียผมอยู่บ้านว่างๆเธอก็ปล่อยเงินกู้เล็กๆน้อยครับเธอบอกเป็นค่ากับข้าว เธอจะเลือกปล่อยให้กับคนที่สนิทเท่านั้น คิดดอกนิดหน่อยถือว่าช่วยกัน เรื่องเซ็กส์แต่ ก่อนก็เย็ดกันเกือบทุกวัน แต่มาหลังๆ นี้เมียผมบอกเบื่อๆ ยังไงไม่รู้แต่เย็ดกันทีไรเธอก็จะเสร็จ 2-3 ครั้งขึ้นไป เธอเป็นคนที่เสร็จเร็วมากผมชอบมาก เอามันส์มาก หีเมียผมตอดดีจริงๆ ตอนเธอน้ำแตกเนียะ ผมจึงคิดจะหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับเธอ เลยแกล้งถามว่าถ้าเธอเย็ดกับใครที่ใม่ใช่ผมเธอจะมีความรู้สึกอย่างไร เธอตอบว่าก็คงจะตื่นเต้นดี (เธอคงคิดว่าผมพูดเล่น) ผมเลยบอกว่าพูดจริงนะ…