น้องเเพมเสร็จเเฟน 

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b980e0b89ee0b8a1e0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888e0b980e0b980e0b89fe0b899 64fc101503f6e

เรื่องเสียว น้องเเพมเสร็จเเฟน 

ตอนแพมอายุ 17 ปีค่ะเป็นเด็กพาณิชย์มีแฟนคนหนึ่งเรียนอยู่มหารัฐมีชื่อแห่งหนึ่งแถวเกษตร
แพมเพิ่งอยู่ปวช.แต่ก็เริ่มเป็นสาวแล้วละ ขนเพิ่งขึ้น แพมเป็นคนนมไม่ค่อยใหญ่ แต่แฟนชอบคนนมเล็กๆ แต่แพมหีใหญ่
แพมเรียนรอบเช้า เลิกประมาณบ่ายโมงกว่า ส่วนมากแฟนก็จะโดดเรียนมารับแฟนหน้าโรงเรียน เพราะช่วงนั้นมีคนมาจีบแพมเยอะมาก แฟนขึ้หึงมากๆและเซ็กส์จัดด้วย
ส่วนมากเขาก็จะมารับไปดูหนัง กินข้าว หรือไม่ก็ไปนั่งสังสรรค์ที่ห้องเพื่อนเขาเพราะใกล้มหาลัย พวกเพื่อน ๆพี่เขาก็จะมีแฟนกันหมดแล้ว เสร็จก็นั่งรถกลับบ้าน ส่วนมากเราจะนั่งแท็กซี่กลับ เวลานั่งพี่เขาชอบเอามือมาจับนม ดูดปากมั่งละ ล่วงเข้าไปในบิกินิ บ้างแพมก็อาจคนขับ แต่บางทีมันก็เสียวค่ะ และเขาก็เก่งมากด้วย บนรถเมล์เขาก็ล้วงค่ะ เขาเซ็กส์จัดมาก มีครั้งหนึ่งแพมบอกนั่งรถเมล์ก็ได้ดึกแล้วรถไม่ติดหรอก เราก็นั่งคู่กันมา อยู่ดีๆ เขาก็เอามือมาจับนม โน้มคอเราลงไปดูด เรามองดูแล้วว่าไม่ค่อยมีคนก็เลยยอมให้เขาล้วงอยุ่ตั้งนาน พอดีมีคนขึ้นมาเราเลยแยกกัน พอรถถึงหอพี่เขาเราก็ประคองพี่เข้าขึ้นห้องนะ พอดีพี่เข้ากินเหล้ามาเราก็เลยเป็นห่วง ถึงห้องก็ให้เข้านอนเช็ดตัวให้ เราก็ไม่รู้ว่าเขาเมาจริงรึเปล่า ระหว่างที่เช็ดตัวให้เขาจับนมแพม ล้วงนู่น ดึงน่แพมตลอดเลย แพมก็ต้องคอยเอามือออก แล้วบอกให้เขานะซะเพราะพรุ่งนี้มีเรียนเช้าเดียวตื่นสาย
แพมบอกแพมจะกลับแล้วดึกแล้วเดี๋ยวที่เป็นห่วงเขาบอกอยู่กับเขาไม่ได้เหรอ
แพมบอกไม่ได้ที่บ้านเป็นห่วง เดี่ยวเขารู้ เพราะแพมแอบคบกับพี่เขา ที่บ้านดุมาก
แต่แพมกับพี่เข้าก็มีแค่กอดจูบ ลูบ คลำนะค่ะ จังไม่ได้เย็ดกัน พอพี่เขาจะทำ
แพมเห็นควยเขาแล้วแพมกลัวน่ะค่ะ ก็ต้องดันเขาออกไปทุกที แล้วก็ใช้มือให้เขา
เสร็จทุกที แต่คืนนี้พี่เขาก็อ้อนแพมมากๆ เลย ไซร้จนแพมเสียว เผลอครางไปตั้งหลายครั้งนะ เขาเริ่มจากดูดปากแพมก่อน พี่เขาชอบดูดปาก กับนมแพมมาก เขาปากน่าดูด เห็นแล้วอดใจไม่ได้ บางทีดูดจนแพมเจ็บปากไปหลายวันก็มี นมกับคอกับเป็นรอยดูดต้องเอารองพื้นทาไปเรียนเดี๋ยวเพื่อน กับที่บ้านเห็น เขาดูดปาก ไซร์คอ และตำลงมาเรื่อยจนถึงนมเข้าก็ค่อยเอาลิ้นเลียตรงหัวนม มันเสียวค่ะ มันก็ค่อย ๆชูขึ้นพี่เขาใช้ลิ้นเก่งมากเลยค่ะ เขาค่อยๆ เอามือปลอดบราออก วันนั้นแพมใส่บราสีดำ เขากระซิบที่หูว่าวันนี้เซ็กซี่จังเห็นแล้วเงี่ยนจังเลยแพมจ้า ให้พี่เถอะนะ ตอนนั้นแพมไม่รู้เรื่องเล้ว ร้องอื้อ อื้อ อย่างเดียวมันสยิวมาก แล้วพ่เขาดึงเสื้อยึดรัดรูปออก ปกติแพมไม่เคยเปลือยหมด แค่โดนถลกขึ้น ทั้งเสื้อทั้งกระโปรง แต่คืนนี้ก็ใจไม่ดีกลัวพี่เขาเอาจริง แต่มันก็ร้องห้ามไม่ไหว มันเสียวมากเพราะพี่เขาทำแรงกว่าทุกครั้ง เราก็คิดว่าพี่เขาคงเมา ตัวพี่เขามีกลิ่นเหล้าด้วย
แพมรู้สึกแปลก ทำให้เสียวมากเป็นพิเศษ
แล้วพี่เขาก็ค่อยลากลิ้นลงมาที่ท้องน้อย ค่อยๆ เอามือดึงบิกินิสีดำตัวจิ๋วลงมาแต่ยังไม่หมดเขาเอาหน้าซุกลงไปที่เนินแล้วค่อยๆ ใช้ปากดึงบิกินีตัวจิ่วออกไปทางปลายเท้า แล้วไล่เลียตั้งแต่นิ้วเท้าขึ้นมาที่เนิน ตอนนี้แพมเสียวมาก ร้องครางไม่เป็นศัพท์เลย ใจก็กลัวข้างห้องจะได้ยิน แต่พี่เขาบอกร้องเลยไม่เป็นไรหรอก ร้องดังๆ เขาชอบ ถ้าเสียวหีก็ร้องออกมา พี่เขาพูดตลอดเลยว่า หีแพมสวยมาก แดงแจ๋เลย แพมรู้สึกอายที่พี่เขาพูดนะ แต่พี่เขาก็พูดตลอดเวลาที่เลียแถวๆเนินหีของแพม สักพักแพมก็ต้องแอ่นสะโพกสุดๆ เลยเพราะรู้สึกเสียวมาก พี่เขาเอามือแหกแคมหีแล้วเอาลิ้นเลียเม็ดหีของแพม เขาทำเร็วและแรงมาก เขาดูดทั้งแคมแพมเลย ลิ้นก็รัวระริกเลย แพมรู้สึกว่าเม็ดหีแพมใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเขาก็พรำบอกว่าเม็ดแตดแพมใหญ่น่าดูดจัง แล้วเขาก็ดูดเอาดูดเอา แพมเสียวมาก ร้อง…ซี๊ดออกมาแล้บอกพี่เขาว่าทนไม่ไหวแล้ว ช่วยด้วย แล้วพี่เขาก็ยกขาแพมสูงขึ้นไปพาดบ่าไว้ แพมมองลงไปตกใจมากที่เห็นพี่เขาเปลื่อยตั้งแต่เมื่อไร แล้วก็มีควยขนาด มากทำโด่อยู่ ยังไม่ทันจะพูดอะไรพี่เขาก็บอกว่า พี่ก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน แพมจ๋าขอพี่เย็ดหีทีหนึ่งนะ แล้วเขาก็ดันควยอันบิกเข้ามา แพมตาเหลือกเลย ไม่เคยโดน ไม่คิดว่าควยมันจะใหญ่ขนาดนี้ มันยังเข้าไม่หมด ได้แค่หัวแพมบอก …..โอ้ยเจ็บหี…เอ..เอาออกไป …เอาออกไป พี่เขาพูดด้วยอารมณ็เงี่ยนเต็มที่แล้วบอกว่า เอาออกทำไม่เดี๋ยวก็มันส์แล้ว แพมก็ร้องโอยๆๆอยู่สักพักพี่เขาก็พยายามกระแทกเข้ามาเรื่อย ๆระหว่างที่กระแทกเขาก็ ดูดนม บี้เม็ดหีแพมไปด้วย สักแพมรู้สึกเสียวที่ร่องหีมากเลย เพราะควยเข้าไปหมดดุ้นแล้ว พี่เขาก็กระแทกเข้ากระแทกออก แยงซ้ายบ้างขวาบ้าง ปากก็ถามว่าแพมดีไหม เสียวหีไหม แพมก็อายบอกว่าพี่พูดอะไรนะเขาบอกเขาเสียวมาก แล้วแพมละแพมก็พยักหน้า พี่เขาก็ครางใหญ่เลย บอกหีฟิต หีตอด สักพักพี่เขาจับแพมโก้งโคง เขาบอกท่านี้นะจะแพมจ่า เสียวดี ท่านี้แพมเสียวสุดๆ ตอนควบทิ่มเข้าไปในรู้ร้องโอเยส ๆๆๆๆ เจ็บก็เจ็บมันก็มัน พี่เขาเอาทนมากเลย สักพักเขาบอกเสียวมันน้ำจะพุ่งแล้วเมียจ๋า แพมก็เสียวมาก เขาบอกเอาน้ำควยออกให้ผัวหน่อยน่ะเมียจ๋า เขาจับแพมพลิกขึ้นด้านบนแล้วจับแพมยกขึ้นยกลง ท่านี้เข้าไปลึกมาก แถมเม็ดหียังโดนบี้อีก เสียวมาก พี่เขาลุกขึ้นนั่งแล้วดูดนมแพมแรงมาก แพมเสียวแล้วรู้สึกเหมือนหีตอดมาก แล้วก็มีน้ำออก เขาบอกเร่งเลยแพมหีตอดแล้ว หีรัดควยเล้วเสียวควยมากเลย แล้วเขาก็จับแพมยกขึ้น พี่เขาเอาควยมาจ่อที่หน้าแพมเขาบอกน้ำสวรรค์ออกแล้วกินเลยเมียจ๋า น้ำควยพี่เขาออกเยอะมากเต็มหน้าเต็มนมแพมเลย เสร็จแล้วแพมก็ดูหีตัวเอง มันแดง บวมเป๋งเลย พี่เขาเข้ามากอดจูบแพม บอกไม่เป็นไรหรอกคนดี เดี๋ยวพีจะเลียเม็ดให้หายบวมเลย แล้วเราก็นอนกอดกันหลับไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว แอบลักกินเมียเจ้าพ่อ “เจ๊ดา” เป็นชื่อของหญิงสาวสวยสุดเซ็กซี่ประจำหมู่บ้าน ด้วยการแต่งตัวแต่ละครั้งจะมีการเว้านิดเว้าหน่อย เปิดนู่นเปิดนี่ ทำให้หนุ่มมากหน้าหลายตาได้แอบชำเลืองมอง แต่ก็ยังไม่มีใครกล้าเข้าไปเกาะแกะ จากการที่เธอเป็นเมียของนักเลงโตในหมู่บ้านที่ผมอาศัยอยู่ คงไม่มีใครอยากจะแกว่งเท้าไปหาเสี้ยน หรือเอาชีวิตไปเสี่ยงกันอย่างแน่นอน แต่ด้วยความที่เธอหญิงสาวที่ไม่ธรรมดา เธอชอบชม้ายชายตาแอบมองส่งสายตา หวาน ๆ ให้ชายในหลาย ๆ คนต้องหลงใหล ซึ่งผมก็หลงกลไปกับสิ่งที่เธอทำไปแล้วแบบไม่รู้ตัวจนกลายเป็นประสบการณ์เสี่ยงตาย จึงได้มีโอกาสมา เล่าเรื่องเสียว ให้รับรู้กัน ในทุก ๆ ครั้งที่เจ๊ดาขี่รถผ่าน หรือเราได้เจอกันเธอมักจะส่งสายตาหวานฉ่ำแล้วอมยิ้มเล็ก ๆ ให้กับผมอยู่เสมอ โดยผมได้มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับเธอโดยบังเอิญ ซึ่งเธอก็แอบมาคุยกับผมว่าเธอแอบชอบผมถ้ามีเวลาว่าง…

เรื่องเสียว เคยเป็นกระหรี่โดยที่สามีไม่รู้ ตลอดชีวิตของน้ำคิดกับตัวเองตลอดว่าการเป็นแม่คนนั้นจะยากแค่ไหน และเราจะสามารถเลี้ยงเขาให้เป็นคนดีได้หรือไม่ เพราะอดีตของน้ำเคยเป็นสาวขาบบริการ หากเอาเรื่องนี้ไปพูดกับใครเขาก็คงจะตราหน้าว่าเราเป็นกระหรี่วันยังค่ำ ประสบการถูกเย็ดที่นำไม่ถ้วนตั้งแต่ตอนเป็นนักศึกเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูตัวเองและส่งต่อให้ครอบครัว จนกระทั่งทุกอย่างจบลงเมื่อน้ำตัดสินใจมีครอบครัวและตั้งหลักปักฐานกับสามีอันเป้นที่รักจนกระทั่งมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ในเวลานั้นที่เราประกาศกับกลุ่มเพื่อนที่ขายตัวด้วยกันว่าน้ำอยากจะลาออก เพื่อนๆก็ต่างตกอกตกใจเพราะเราถือเป็นแม่เหล็กของกลุ่มที่สามารถขายงานได้มากที่สุด ด้วยความที่ตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาดี ทำให้ลูกค้ามักจะเลือกเป็นอันดับต้นเสมอ เมื่อเวลาผ่านไปน้ำตั้งท้อง เพื่อนที่ทำงานด้วยกันต่างมาร่วมแสดงความยินดีโดยที่ตัวสามีเองก็ไม่ได้รู้ถึงเบื่องหลังของเราและเพื่อนว่าเคยเป็นอะไรมาก่อน เพื่อนเราที่มาเยี่ยมต่างก็แซวว่าเด็กคนนี้ใช่ลูกของสามีหรือเปล่า เพราะหลาครั้งที่เย็ดกับลูกค้าแล้วเกิดท้องจนต้องไปเอาออกก็มีอยู่บ่อยในสายอาชีพนี้ โดยส่วนตัวเราเองเราก็หยุดอาชีพนี้มานานแล้วตั้งแต่คนกับสามีปัจจุบันอย่างจริงจัง และสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรารักผู้ชายคนนี้ก็ด้วยเพราะเขาเย็ดเราอย่างถนุถนอม เย็ดเราด้วยความรักจริง ๆ ไม่เหมือนกับลูกค้าทุกคนที่ผ่านมา คนพวกนั้นมักจะเย็ดอย่างรุนแรงและทารุณ หลายครั้งที่เจ็บแต่ก็ต้องทนเพื่อเงิน ส่วนตัวเขาเองในช่วงแรกก็ถามเหมือนกันว่าทำไมเราเย็ดเก่ง ซึ่งเราก็ได้แต่เบี่ยงประเด็ดว่าเราเคถูกเปิดซิงมาก่อนแล้ว แต่ก็ไม่เคยบอกว่านั้นทำอาชีพอะไรมาก่อน โดยส่วนตัวเขาเอก็ไม่ติดเรื่องที่เราเคยเย็ดกับคนอื่นเพราะคิดว่าคงเป็นกับแฟนเก่า แม้จะเป็นทุกอยู่ในใจแต่ก็ไม่อาจจะบอกความจริงออกไปได้…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ”นัดเย็ดผ่านเนต สุดเสียว” เรื่องที่เกิดก็เพราะคุยทางเนตนี่แหละค่ะ ดิฉันชอบคุยทาง Pirch เข้าไปตามห้องต่างๆ ที่ตั้งชื่อไว้ชวนเสียว ส่วนมากเวลาเข้าไปในห้องนั้นๆ แล้วจะมีคนส่งข้อความมาขอคุยด้วยเต็มไปหมด จนบางทีต้องโกหกว่าเป็นผู้ชาย ดิฉันเคยคุยกับหลายคนค่ะ และมักจะเลือกคุยกับนักศึกษา จากมหาลัยเอกชนเพราะคิด ว่าน่าจะคุยเรื่องเซ็กส์ได้เก่งกว่า ปกติแล้วเวลาคุยเซ็กส์ใน Pirch ดิฉันจะไม่ให้เบอร์โทรศัพท์ใครเลยเพราะลึกๆ แล้วก็รู้สึกกลัวค่ะ แต่มีอยู่ 2-3 คนที่คุยด้วยแล้วรู้สึกดีจนพอคุยใน Pirch เสร็จแล้วต้องมาคุยทางโทรศัพท์กันต่อ มีอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่บอย ”หนุ่มวิศวะปี 4 ”อยู่มหาลัยเอกชนเหมือนกันค่ะย่านรังสิต พี่บอยนี่แหละที่ดิฉันชอบมาก เค้าจะสุภาพ…

เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว มันเกิดขึ้นในช่วงที่เรากำลังสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็เข้ามาตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ แล้วบ้านของเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายจ้างเขาดันจ้างแรงงานพม่ามา โดยเขาให้เหตุผลว่าราคาจ้างถูกกว่าคนไทย เราที่เห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะปฏิเสธ แต่บังเอิญไอ้วันที่เราไปตรวจงานเนี่ยพนักงานดันหยุดกัน มีเพียงแรงงานพม่าคนหนึ่งดูทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เราเองไม่รู้ว่าเขาอยู่ทำอะไร เพราะคนงานคนอื่นเขาก็หยุดกันหมด “อ้าว ทำไมไม่หยุดกับเขาล่ะ” “พอดีผมลืมของนะครับ เลยมาเอา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเท่าไรหนัก แต่ก็พอจับใจความได้ เราเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้สนใจแรงงานพม่าคนนั้น แต่จู่ ๆ ในขณะที่เราเข้ามาดูพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา “อ้ะ ตกใจหมด มีอะไรเหรอ” “คุณนายเหมือนมีเรื่องให้ผมช่วย” “เรื่องให้ช่วย?…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียซิงให้ครูคณิต แลกเกรด 4 สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “ญา” และเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันตั้งแต่สมัย ม.ต้น เลยค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนนั้น หนูเป็นหัวหน้าห้องของชั้น ม.สอง อายุก็ 14 ย่าง 15 ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งด้วยความเป็นหัวหน้าห้องก็จะต้องช่วยครูทำงานต่างๆ บ้างตามประสา จนกระทั่งเทอมสอง มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามาค่ะ เป็นคุณครูวัยรุ่น เหมือนเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ประมาณ 25 ปี ราวๆ นั้น…

เรื่องเสียว ล่องแพเธค เจอสาวถูกใจ เลยจับเย็ดแตกในคาแพ ช่วงชีวิตหนึ่งผมพูดเลยว่าเคยถูกหลอกไปทำธุรกิจขายตรง ที่เป็นบริษัทปลอม หลังจากที่เสียเงินไปสองหมื่น มันก็ปิดตัวลง ผมได้เพียงความผิดหวังจากการทำธุรกิจนั้น แต่ที่ยังจำไม่ลืมเลยก็คือเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในตอนที่ได้ไปสัมมนากับพวกอัปไลน์ของผมนั่นเอง ทริปนั้นเป็นทริปเหมือนหลอกผมไปเปิดใจ ด้วยการที่พาผมไปล่องแพแบบฟรีๆ 2 วัน 1 คืน มันเป็นกิจกรรมที่ทั้งสนุกและน่าเบื่อไปพร้อมๆ กัน แต่สิ่งที่ทำให้ผมไม่เบื่อเลยคือมีสาวคนหนึ่งมาชวนผมคุย มันทำให้ผมนั้นเริ่มมีความรู้สึกดีๆ กับเธอ ก่อนที่คืนนั้นด้วยความเงี่ยน ผมเลยอยากจะลองปัดแอปนัดเย็ดดู ปรากฏว่าปัดไปเจอเธอพอดี เราเลยพูดคุยกัน แล้วก็ดีลกัน ว่าไปหาที่เย็ดกันดีกว่า แต่เธอบอกว่าอยากไปแพเธค เพราะกลางคืนมีกิจกรรมเหมือนคอนเสิร์ตด้วย ผมเลยตกลงไปแพกับเธอ…

เรื่องเสียว เมื่อมีครั้งแรกแล้ว ก็ต้องมีครั้งที่2 ครั้งที่3..โดนทั้งเพือนผัวพ่อผัว  บ้านผัวของหนูอยู่ห่างหมู่บ้านที่หนูอยู่ เพราะปลูกบ้านในที่ของตัวเอง อยู่ด้วยกัน5คน คือพ่อ-แม่ผัว หนูและผัวและลูกของพี่สาวผัวหนูที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯกับผัว ผัวหนูทำงานเป็นลูกจ้างธุระกิจขายตรงแห่งหนึ่งที่ต่างจังหวัด ตอนเช้าหลังกินข้าวกันแล้ว หนูจะขับมอร์ไซค์ไปส่งผัวที่ทำงานทุกวัน ตอนเย็นหนูก็จะขับมอร์ไซค์ไปรับกลับบ้าน หนูพอรู้จักเพื่อนร่วมงานของผัวบ้างเหมือนกัน ส่วนพ่อและแม่ของผัวทำสวนปลูกผักสวนครัวส่งขายและมีที่นาให้คนเช่าหลายสิบไร่ ฐานะปานกลางไม่เดือดร้อนอะไร ส่วนหนูอยู่เฝ้าบ้านและทำงานบ้านทุกอย่าง วันหนึ่งหลังจากที่หนูขับรถมอร์ไซค์ออกไปผัวทำงานแล้ว ก็กลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่ผ้าถุงทำงานบ้านตามปกติ หนูทำความสะอาดบ้านเก็บกวาดบ้าน แล้วไปเจอหนังสือโป๊4-5เล่มที่เก็บซ่อนไว้ในลังกระดาษรวมกับหนังสืออื่นๆ หนูเลยเอามาอ่าน มีเรื่องความสมดุลย์เป็นเรื่องแลกคู่มีลงประกาศหาคู่แลกกันหรือชายเดี่ยวมร่วมกับเมียด้วยและเรื่องใครผิดยกมือขึ้น เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัวตัวเอง หลังทำงานบ้านเสร็จ หนูก็เอาหนังสือนั้นมานอนอ่านในห้องนอน จนหนูรู้สึกมีอารมณ์มากที่อ่านเรื่องให้คนอื่นเอากันกับเมียตัวเองและเรื่องพ่อเอากันกับลูกสาวตัวเอง หนูอานแล้วเสียวมากต้องเอามือลูบเนินหว่างขาของตัวเองเล่นจนร่องรูเปียกเยิ้มที่ไหลออกมา หนูอยากให้เวลาเที่ยงวันเร็วๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก กูไม่ได้ตั้งใจ เมียมึงอ่อยกูเองกูก็เลยเย็ด ผมไม่รู้ว่า “ผึ้ง” มีอะไรในใจกับผมหรือเปล่า คืนนี้ในงานบวชของไอ้ต๋อง ผัวของเธอซึ่งเป็นเพื่อนของผมนั้น ตอนที่เพลงบรรเลง ก่อนที่พรุ่งนี้มันจะบวช เธอลุกขึ้นเต้น แต่สายตากลับมองมาที่ผมไม่หยุดหย่อน เพราะว่าตอนนี้ไอ้ต๋องเป็นนาค และต้องรับแขกอยู่ พวกเราทุกคนตัดสินใจว่าจะไปต่อกันที่บ้านของผึ้ง เธอเปิดบ้านต้อนรับเราเสมอ ส่วนผึ้ง บอกกับผมว่าเดี๋ยวเธอจะจัดห้องรับแขกเอาไว้ให้นอน เพราะว่าพรุ่งนี้เช้าผมเองต้องไปเป็นช่างภาพให้แต่เช้า มันก็ดีเหมือนกัน ที่ผมจะดื่มได้เต็มที่แล้วไม่ต้องขับรถ ตื่นมาก็จะได้ไม่เสียงานด้วย แต่ผมเองก็แปลกใจ ว่าเธอเอาใจใส่ดูแลผมเป็นพิเศษ ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนมันไม่เป็นแบบนี้ครับ ผมเคยชอบผึ้ง ผมกับไอ้ต๋องเคยพยายามที่จะจีบผึ้งด้วยกัน…

เรื่องเสียว กูขอเย็ดด้วยคนสิเพื่อน เพื่อนผมมันพาสาวมาที่ห้องอีกแล้วครับ…มึงไปอยู่ตรงระเบียงก่อนได้ไหมวะ กูขอร้อง มันพูดแบบนี้ตลอดเลย ทุก ๆ ครั้ง สาวสวยไม่เคยซ้ำหน้า แต่ละคนที่มันเอารูปให้ดูนั้นรู้ได้เพียงอย่างเดียวเลยว่า โคตรจะน่าเย็ด ทั้งนมใหญ่ ทั้งตูดใหญ่ คนหน้าตาดีมันก็มักจะหาสาวมาเย็ดง่าย ๆ แบบนี้เลยสินะ น่าเสียดายจริง ๆ ที่สุดท้ายแล้วผมเองก็ไม่ได้หน้าตาดีเท่ามัน น้อยคนที่จะได้เย็ดกับผมแล้วรู้ว่าผมช่ำชองเรื่องเสียวมากมายแค่ไหน แถมยังควยใหญ่จนกระทั่งมันถึงกับพูดเลยว่ายอมแพ้ผมเลยทีเดียว แล้ววันนี้ก็เป็นอีกวัน ที่มันพาสาวมาที่ห้องช่วงบ่ายแก่ ๆ มันส่งข้อความมาแล้วว่าจะพาคนเข้ามา ผมเองก็รู้ทันทีว่า ควรที่จะออกไปที่ระเบียงในเวลาที่แดดมันคล้อยบ่ายแบบนี้ ก่อนที่จะรอฟังเสียงของพวกมันเอากัน…แต่อย่างหนึ่งที่มันพูดตลอดว่า ผมสามารถแอบดูมันได้นะ ถ้าอยากจะดู…