น้องเมียสุดแซ่บนอนหลับไม่ระวังเจอควยเย็ดแตกไปสองน้ำ

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8aae0b8b8e0b894e0b981e0b88be0b988e0b89ae0b899e0b8ade0b899e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a 64fc1d19318c1

เรื่องเสียว น้องเมียสุดแซ่บนอนหลับไม่ระวังเจอควยเย็ดแตกไปสองน้ำ

วันนั้นผมเพิ่งกลับมาจากค่ายทหาร คือผมเนี่ยจับได้ใบแดงนะครับเลยต้องไปเป็นทหารอยู่สองปี แล้วพอได้วันลาผมก็รีบมาหาแฟนที่บ้านโดยทันที หวังเซอร์ไพรส์ให้เธอตกใจ ทว่าพอมาถึงบ้านผมกลับไม่เจอแฟนสุดที่รัก ทั้งบ้านเงียบเชียบราวกับไม่มีคนอยู่ ถึงอย่างนั้นผมก็ยังไม่ล้มเลิก บางทีเธออาจจะนอนหลับอยู่ข้างบนก็ได้ใครจะรู้ ผมเปิดประตูเข้าไปในบ้านอย่างง่ายดาย เพราะตัวบ้านเองก็ไม่ได้ล็อก

และพอเข้ามาถึงห้องนอนผมก็เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข้า แต่เธอไม่ใช่แฟนผมครับ เธอชื่อว่าแก้วซึ่งแก้วเนี่ยเป็นน้องสาวของแฟนผม เธอนอนหลับสนิทอยู่บนเตียง ข้าง ๆ เตียงก็มีกระป๋องเบียร์วางไว้อยู่เต็มไปหมด ผมว่าเธอคงเมาจนหลับไปแล้วแน่ ๆ ชุดนอนที่แก้วใส่อยู่ก็แสนจะสั้น ควยผมที่ไม่ได้รับการปลดปล่อยด้วยหอยของหญิงสาวมานาน พอมาเจอผู้หญิงนอนหลับตรงหน้าใครบ้างล่ะครับจะไม่เงี่ยน ถึงจะเป็นน้องสาวแฟนก็เถอะ

ผมค่อย ๆ เดินเข้าไปใกล้ ๆ ตัวของแก้วจากนั้นก็จับเธอนอนหงายหน้า คุณพระเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน หัวนมนี่เด่นโชว์ผมดีซะเหลือเกิน ผมจัดการเลิกเสื้อของแก้วขึ้นจนเห็นเต้านมขาว ๆ ผมไม่รอช้าที่จะก้มลงไปลิ้มลองรสชาติใหม่ ผมตวัดลิ้นใส่หัวนมสลับกันไปมาทั้งสองข้างจนเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายของผม แต่แก้วยังนอนนิ่งอยู่สงสัยหลับลึก

ทางสะดวกของผมแหละครับ เมื่อสาวนอนหลับขนาดนี้ผมจะไม่ลักหลับเธอได้อย่างไร ผมจัดการถอดเสื้อผ้าของแก้วออกจนหมด ตามไปด้วยตัวผมที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้าบนร่างกาย บัดนี้เราทั้งสองต่างก็เปลือยเปล่ากันหมด ต่างกันเพียงแค่แก้วนอนหลับไม่ได้สติ ส่วนผมนั้นความเงี่ยนเต็มที่พร้อมเสียบหอยเธอทุกเมื่อ

ผมจัดการจับขาแก้วให้อ้าออกจากกัน ก่อนจะก้มหน้าเข้าไปชมดอกไม้งามที่ยังคงปิดสนิท พอแหวกกลีบดอกไม้ออกผมก็เห็นช่องทางรักสีหวาน หอยของแก้วนั้นเกลี้ยงเกลามากครับ ไม่มีหมอยเลยแม้แต่น้อย ผมว่าเธอคงโกนทิ้งไปเรื่อยทุกครั้งที่มันยาวขึ้นมา ผมชอบนะครับดูสะอาดดี ผมอ้าปากก่อนจะดูดที่หอยตัวโต ตวัดลิ้นเลียที่จุดเสียวของเธอ ผมเลียแบบนั้นได้ไม่นานน้ำหอยก็เริ่มทยอยออกมาให้ผมได้ดูดเลีย

แผล่บ แผล่บ แผล่บบ

น้ำหอยเธอเยอะมากแล้วครับ พอผมดูดเลียมันเลยทำให้ได้ยินเสียงแจ๊ะ ๆ ออกมา ยิ่งพอผมส่งนิ้วเข้าไปสำรวจก็ได้ยินเสียงที่ชัดเจนมากยิ่งชัด ข้างในรูหอยของแก้วนั้นเรียกได้ว่าคับแน่นดีจริง ๆ แถมยังเอาแต่ตอดนิ้วผมไม่หยุด จนผมทนไม่ไหว ชักควยให้แข็งตัวอยู่สองสามทีก่อนจะเอาควยไปเขี่ยที่ร่องหอย จากนั้นก็กดเข้าไปทีเดียวจนมิดด้าม

เป็นเหมือนที่ผมจินตนาการไว้ไม่มีผิด ว่าช่องทางของเธอมันต้องคับควยผมมากแน่ ๆ เพราะทันทีที่เสียบควยเข้าไปมันก็ตอดผมไม่หยุด แถมรูหอยเธอเองยังฟิตมาก ๆ อีกด้วย โคตรจะฟินออกจากค่ายมาก็ได้เย็ดหอยฟิต ๆ มันจะมีอะไรคุ้มค่าไปกว่านี้

“ซี๊ดด…..เมียจ๋า ตอดควยผัวดีจัง” ผมเริ่มกระเด้าควยใส่หอยเธอไป พร้อมกับเอื้อมมือไปบีบนมใหญ่ ๆ ที่เด้งกระเด็นกระดอนไปมา บีบจนเหมือนมันจะปริคามือผมอยู่แล้ว กระเด้าควยใส่หอยเธอไปได้พักหนึ่งผมก็น้ำแตกใส่เธอไปเต็ม ๆ รูหอย

พอชักควยออกมาหอยเธอก็เป็นรูกว้าง แถมยังมีน้ำเงี่ยนของผมไหลตามออกมาอีกด้วยครับ ช่างเป็นภาพที่น่าประทับใจ ผมจัดการผลิกตัวเธอให้นอนคว่ำหน้าลง ก่อนจะขึ้นคร่อมเสียบควยเข้าไปในหอยเธอจากทางด้านหลัง ท่านี้ก็ฟินมากครับ ก้นเธอนี่เด้งดีไม่แพ้กับนมของเธอเลย ผมที่กระเด้าควยใส่หอยไป มือก็ฟาดก้นเธอไปหลายทีจนเกิดเป็นรอยแดงขึ้นมา แต่ใครสนกันล่ะ เงี่ยนเอ็นจะตายห่า แถมแก้วเองก็หลับไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไร ขนาดผมกระแทกควยเข้าใส่จนน้ำแตกไปหนึ่งรอบเจ้าตัวก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะตื่น แล้วการที่ผมฟาดก้นเธอไปหลายครั้งนั้นแน่นอนผมคิดว่าเธอไม่น่าจะตื่นขึ้นมาแน่นอน

“โอ้วว…เมียจ๋าผัวจะแตกอีกแล้วว”

ตับ ตับ ตับ ตับ

ผมล่อนเอวใส่เธออย่างเมามัน หอยแก้วยังคงตอดรัดควยผมตลอด เป็นไปได้ว่าเธอเองก็กำลังจะเสร็จไปพร้อมกับผม ผมเกร็งตูดกระเด้าควยใส่เธอไปได้ครู่หนึ่งก็แตกในใส่เธออีกครั้ง คราวนี้ผมนี่ทิ้งตัวลงไปนอนราบกับแผ่นหลังเธอเลยครับ การแตกไปสองน้ำเรียกได้ว่าทำผมหมดพลังงานไปเลยเหมือนกัน ผมพักเหนื่อยอยู่บนหลังของแก้วในขณะที่ควยผมเองก็ยังเสียบหอยเธออยู่ ผมนอนพักอยู่ในท่านั้นก่อนจะลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าให้แก้วเหมือนเดิม แล้วผมก็รีบออกจากบ้านก่อนจะกลับเข้ามาในเย็นวันเดียวกัน แสร้งทำทีเป็นไม่มีอะไร แต่ในใจผมก็ยังติดใจหอยแก้วไม่หาย สงสัยต้องหาโอกาสกระแทกควยเข้าใส่

จะจับเย็ดในตอนที่มีสติ แล้วจะได้รู้สึกตัวเสียทีว่าควยผมนั้นมันกระแทกใส่หอยเธออยู่ เตรียมตัวไว้ให้ดีแก้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ไอ้โจรหนุ่มมันXXX”ขโมยขึ้นบ้าน” คุณเคยถูกขโมยขึ้นบ้านกันบ้างหรือเปล่า ฟังดูน่ากลัวนะคะฉะนเองก็กลัวเหมือนกัน แต่เหตุการณ์ที่กำลังจะเล่าให้ฟังนะ มัน กลับสร้างความเสียวซ่านให้ฉันกับเพื่อนฉันซะได้ แต่คงไม่โชคดีแบบนี้บ่อยๆหรอกนะคะยังไงก็อย่ามันมาขึ้นบ้านเราเลย ชื่อ ปลาคะ มีอาชีพเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวชานเมือง ร้านที่เปิดก็เป็นบ้านในตัวนั่นแหละคะเป็นแบบ ทาวน์โฮมสี่ชั้น ชั้นล่างเป็นตัวร้านชั้นสองเป็นห้องพักของช่างอีกคนหรือเพื่อนของปลานะเอง ชั้นสามเป็นของปลาเอง ส่วนชั้นสี่เป็นห้องพิเศษของปลาและเพื่อนของปลา ปลา อายุยี่สิบเก้าแล้วคะแต่ยังโสด ที่ยังครองตัวเป็นโสดไม่ใช่ว่าหน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่นะคะ ปลานะสวยขนาดส่งประกวด นางงามเวทีต่างๆได้สบายเพราะผ่านมาสองสามเวที เหมือนกัน รูปร่างตอนนี้เชื่อว่าถ้าคุณเห็นแล้วไม่ซี๊ดก็ไปเป็นตุ๊ดได้เลย ขนาด ที่ร้านเป็นร้านเสริมสวยผู้หญิงยังมีผู้ชายมาตัดผมเป็นประจำตั้งหลายคน แต่ที่ยังโสดเพราะว่าเคยถูกผู้ชายเฮงซวย คนนึงมันหักอกเอาจนชีช้ำแต่นั้น มาก็เลยไม่ค่อยสนใจผู้ชายมาเป็นแฟนเท่าไหร แต่เรื่องเซ็กซ์นี่ไม่ต้องกลัวนะคะไม่ได้ขาด หรอกแต่ไม่มั่วก็แล้วกัน…

เรื่องเสียว แอบรักลับ ๆ เย็ดกันในห้องใต้บันได เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในสมัยที่ผมยังคงเป็นหนุ่มกลัดมัน กำลังควยแข็ง กำลังควยใหญ่อารมณ์เหมือนวัยเจริญพันธ์เลยทีเดียวครับ คนที่เป็นคนมอบความสุขให้ผมคือ “พราว” เธอบอกกับผมว่า แม่ของเธอนั้นชอบผมมาก นั่นจึงทำให้เธอยอมที่จะให้ผมทำเรื่องเสียว แม่ยายในอนาคตคงจะรับไม่ได้แน่นอน เพราะว่าถ้าเกิดเธอรู้ว่าลูกเขยของเธอนั้นคือลูกชายของคนใช้ ดังนั้น เรื่องราวที่เกิดขึ้นมันก็เลยเป็นความลับของผมกับคุณพราวเพียงสองคนเท่านั้น และแน่นอนว่า แม่ของคุณพราวจะไม่มีทางยอมเป็นแม่ยายของผมแน่นอน ครอบครัวของผม รับใช้ครอบครัวของคุณพราวมาตั้งแต่แรกแล้ว ถ้าจะพูดถึงจุดนั้นก็คงนาน เอาเป็นว่า พ่อแม่ของผมคือคนงานรุ่นแรก ตั้งแต่ทั้งสองครอบครัวยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย จนตอนนี้ทั้งหมดก็ดูแลกันมานับยี่สิบปีแล้ว เหมือนกับว่าเรานั้นกลายเป็นครอบตรัวเดียวกัน ทว่ามันก็เพียงแค่นามธรรม เพราะว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ ขนาดตอนที่เด็ก ๆ…

เรื่องเสียว พอเหอะพี่แทน อย่าทำเลย เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ที่เพิ่งจะเกิดขึ้น เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ผมกะหมวยเล็กพบกันโดยบังเอิญในห้องแชท คืนนั้น เธอเพิ่งจะเลิกกะแฟนมาสดๆ ความที่เราอยู่ห่างกันมาก กว่าจะได้เจอกัน ก็คุยกันจนรู้จักกัน รักกัน เป็นเวลาถึงห้าเดือน  หมวยเล็กเป็นนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งแถวๆรังสิต เธอน่ารักมาก ขาวสวยหมวย เธอบอกผมว่าไม่เคยเสียตัวให้ใคร หมวยเล็กสัญญาว่าจะมาหาผมเมื่อผมไปกรุงเทพ ผมไปกรุงเทพ พักที่อพาทเม้นแห่งหนึ่งแถว ราชเทวี เรานัดเจอกันที่เมเจอร์รัชโยธิน หมวยน่ารักเหมือนที่ผมเห็นในรูป เธอถามว่า จะไปใหนกันดี ผมก็บอกว่า ไม่ไปเอาของฝากที่พี่ซื้อมาให้ก่อนเหรอ ช็อกโกแล๊ต น้ำหอม…

เรื่องเสียว กิ๊บแอบอม เลยโดนกระแทกเสียว พอดีเข้ามาอ่าน แล้วก็ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะคะ ตอนนั้นกิ๊บอายุ 16 ปี แถวๆบ้านกิ๊บจะมีแต่เพื่อนผู้ชายซะส่วนมาก แต่พ่อแม่กิ๊บห้ามมีแฟนเด็ดขาดวันนั้นกิ๊บต้องไปทำการบ้านที่บ้านเพื่อนคนนึง ก็นั่งทำงานพร้อมๆกับเปิดทีวีดูไปด้วย หันมาอีกทีเพื่อนกิ๊บหลับไปแล้ว กิ๊บก็ไม่สนใจอะไรก็ทำต่อไปอีกเกือบครึ่งชั่วโมง เพื่อนก็ยังไม่ตื่น กิ๊บก็เลยเอื้อมมือจะไปปลุกเพื่อน แต่หางตาก็เหลือบไปเห็นเป้ากางเกงของเพื่อนนูนๆ จึงเกิดความคิดชั่ววูบ กิ๊บก็ค่อยๆเอามือไปคลำตรงเป้ากางเกงของเพื่อน ตาก็มองว่าเพื่อนจะรู้สึกตัวไหมแต่ปรากฏว่าเพื่อนยังนอนนิ่งอยู่ กิ๊บก็เลยค่อยๆดึงกางเกงบ็อคเซอร์ของเพื่อนลงมาอย่างช้าๆ จนเห็นของของเพื่อนทั้งอัน กิ๊บลูบคลำอยู่อีกซักพักเพื่อดูอาการของเพื่อน เมื่อกิ๊บเห็นว่าเพื่อนยังไม่รู้สึกตัวกิ๊บก็ก้มลงไปอมของเพื่อนทันที ตอนนั้นรู้สึกตื่นเต้นมาก กิ๊บอมไปได้ไม่นาน ของของเพื่อนก็ค่อยๆขยายใหญ่ขึ้นจนคับปากกิ๊บ ตอนนั้นกิ๊บมีอารมณ์มากก็ยิ่งอมยิ่งดูด จนรู้สึกว่ามีน้ำพุ่งเข้าปาก กิ๊บตกใจมาก พอเงยหัวขึ้นมาเห็นเพื่อนนอนลืมตาอยู่แล้วเพื่อนหายใจอย่างแรง…

เรื่องเสียว เย็ดส่งท้าย เมียร่านควย แอบไปเย็ดกับชู้ กล้า รู้อยู่แล้ว ว่าเรื่องเสียวของเขาไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตเมียตัวเองได้ เขาเป็นผู้ชายที่เอาการเอางาน ต้องการที่จะสร้างอนาคต เพราะว่าอีกไม่กี่เดือน เขาก็กำลังจะแต่งงานกับบุหลัน เพราะว่าเธอเป็นหญิงสาวที่เขารักที่สุดในเวลานี้ แม้ว่าบางอย่างของทั้งสองคนจะแทบไปกันไม่ได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ บุหลันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยน…เขาเพิ่งรู้หลังจากที่คบกับเธอได้ไม่นาน แรกๆ เขาเองก็ไหวอยู่กับการที่จะเย็ดหีของเธอนั้นสองน้ำสามน้ำ เขาคิดว่าแรกๆ อาจจะเป็นแบบนี้แหละ ข้าวใหม่ปลามัน แต่ว่าเธอกลับเงี่ยนเสมอต้นเสมอปลาย และขอชวนเขาเย็ดทุกวันๆ วันละหลายๆ น้ำ จนทำให้เขารู้สึกว่าเรี่ยวแรงของตัวเองนั้นแทบจะไม่เหลือไปทำงานแล้วเหมือนกัน เขาไม่เคยคิดเลยว่าสิ่งที่ปรารถนาคือการเย็ดหีจะทำให้ชีวิตของเขานั้นยากเย็นขนาดนี้ เขาจึงพยายามเลี่ยงด้วยการทำงานให้หนักขึ้น…แต่ในขณะเดียวกันก็อดระแวงไม่ได้ ที่เมียของเขานั้นอาจจะไปคบชู้ จนกระทั่งเขาเริ่มเห็นว่าเมียของเธอเริ่มปลูกดอกไม้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว ”พี่เขย” วางแผนฟันน้องเมีย กูมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง กูวางแผนจะ***น้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย กูแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งกูจะเอา***8นิ้วของกูกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไปน้องเมียกูชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งกูก็สมอยากเมื่อเมียกูจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียกูไปด้วย กูแอบดีใจว่ะ เพราะกูเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของกูแล้ว ก่อนไปกูไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วกูก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่กูบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียกูไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง กูได้ยิน กูก็หูผึ่งซิวะ แกล้งป่วยแม่งเลย เพราะความที่เมียกูหลงกูไว้ใจกู เลยไม่สงสัยเลยว่าเป็นแผน***น้องเมียของกูเอง เมียกูเลยให้กูนอนพัก…

เรื่องเสียว นัดแฟนรุ่นน้องมาเคลียร์เรื่องนอกใจ แต่กลายเป็นยอมให้เขาเปิดซิงเย็ดจนหีฉ่ำ เปรี้ยวกับต๊ะเป็นแฟนกันได้สามเดือนแล้ว ทั้งสองเข้ากันได้ดีเพราะมีความชอบหลายอย่างที่ตรงกัน ถึงต๊ะจะเป็นรุ่นน้องปี1 ก็ตาม แต่ในแง่มุมของแฟนเขาก็มีความเป็นผู้นำดี กลับกันเธอที่เป็นรุ่นพี่ยังมีหลายเรื่องที่ไม่ค่อยรู้ความ หลายคนคิดว่าชื่อเปรี้ยว นิสัยต้องสมชื่อ แต่เปล่าเลยความจริงแล้วเธอเป็นคนขี้อาย ที่เป็นแฟนกับต๊ะได้นี่ก็เป็นเรื่องเกินฝันไม่น้อย เธอรักเขามากเพราะเป็นแฟนคนแรก แต่ก็มีเรื่องไม่สบายใจ ต๊ะมีเพื่อนสนิทต่างเพศที่ชื่อหวาน เธอได้ยินเขาเล่าว่าสนิทกันมาแต่เด็ก แถมเพื่อนของต๊ะบางคนยังลือว่าสองคนนี้มีซัมติงอะไรกันบางอย่าง ยิ่งตอนนี้หวานเพิ่งเลิกกับแฟนมาเกาะแกะต๊ะเป็นปลิงไม่ไปไหน ทำเอาเธออดหึงไม่ได้แต่ก็ไม่รู้จะแสดงออกยังไงเพราะไม่อยากทะเลาะให้ใหญ่โต แต่ยังไงก็ตามเธอจะไม่ยอมเสียรักแรกของเธอไปแน่นอน ไม่ว่าต้องทำยังไงก็ตาม วันนี้เปรี้ยวเลยชวนต๊ะมาเคลียร์ความข้องใจให้ชัดเจนที่ห้องเธอ “พี่เปรี้ยวมีเรื่องอะไรหรือเปล่าครับ ปกติเห็นไปหาผมที่ห้อง ทำไมครั้งนี้ถึงได้ให้มาที่นี่ ปกติผมขอมาพี่ไม่เห็นเคยให้เข้าเลย” “ก็หวานเขาเกาะติดต๊ะตลอดเลยนี่ ถ้าไปที่ห้องเดี๋ยวก็ต้องโผล่มาอีก แล้วบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าเรียกพี่…

เรื่องเสียว กู้ภัยเก็บกดจากแฟน ล่อแฟนน้องสาว16 ปี …..สวัสดีคับ ผมชื่อเบสคับ ผมเป็นอาสาสมัครอยู่ชนบทแห่งหนึ่งคับ ผมอายุ26 ปีคับด้วยความอยากช่วยเหลือ และ ไม่มีหน่วยกู้ชีพ ผมเลยตัดสินใจเป็นอาสา ค่อยรับผู้ป่วยบ้างอุบัติเหตุบ้าง ผมอาศัยอยู่ กับน้อง ลูกพี่ลูกน้องอายุ 16 ปี ผู้ชาย ม.4 ชื่อเบว และ แฟน(ยังไม่แต่งงาน)เธอชื่อ หมิว อายุ24 ทำงานเป็นครู อยู่ รร.เห่งหนึ่ง เธอพึ่งจบและมาฝึกสอนอยู่ รร.ไกล้บ้านเธอตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เลี้ยง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมเป็นลูกที่รับมาเลี้ยงตั้งแต่เล็ก ผมก็พึ่งจะรู้ความจริงเองก็ตอนเย็ดกับแม่เลี้ยง เพราะแกเล่าให้ฟังเรื่องเป็นอย่างนี้ ผมอายุ 18 ปีเป็นคนจังหวัดนนทบุรี ผมอาศัยอยู่กับแม่สองคน เพราะพ่อเสียตอนผมอายุ 16 ปีผมเคยแอบเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันทั้งตอนกลางวันและกลางคืนพ่อเย็ดเก่งมากอึดนานด้วยผมคิดในใจทำยังงัยถึงจะนานอย่างพ่อบ้าง ผมเริ่มหาอ่านหนังสืออ่าน จนเริ่มเก่งคือชักว่าวได้นาน จิตนาการกับผู้หญิงหุ่นดีๆ นมใหญ่ หรือตอนพ่อกับแม่เย็ดกันบ้าง ผมกับแม่สนิมสนมกันมากคุยได้ทุกเรื่อง เรื่องมันเริ่มหลังจากที่พ่อเสีย ทุกๆ คืนผมจะได้ยินเสียงครางออกจากห้องแม่ผมแอบดูแม่ แม่คงจะช่วยตัวเองแม่เป็นคนเซ็กส์จัดอยู่ตอนที่พ่อยังอยู่ แม่เอามือลูบไล้หีตัวเองมือก็บีบนมตัวเองโอยยยยยยยยยยยย อูวววววววว…..อยากเหลือเกินนิ้วมือก็ผุบเข้า-ผุบบออกในรูหีน้ำหีออกมามาก แม่หยุดแล้วเปิดลิ้นชักหยิบเอาควยปลอมออกมายัดเข้าในรูหี ผมเห็นแล้วเสียวควย ตอนชักว่าวเสร็จมือก็ชัก ตาก็ดูรูหีของแม่ แต่เสือกชักแรงไปหน่อยมือไปพาดประตูห้องแม่…