น้องเมียสุดร่าน อ่อยพี่เขย จนโดนจับเย็ดสมใจ

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899 e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b89ee0b8b5e0b988 64fbf69e1f35b

เรื่องเสียว น้องเมียสุดร่าน อ่อยพี่เขย จนโดนจับเย็ดสมใจ

ในสายตาของผู้เป็นพี่เขย ตอนนี้เขาคงจะมองมะลิ หญิงสาวผู้มีศักดิ์เป็นน้องสะใภ้ของตัวเองว่าเธอกำลังเมา เพราะว่าตอนนี้เธอเข้ามาคลอเคลีย และอ่อยเหยื่อให้กับเขาได้อย่างเต็มที่ เสื้อผ้ารัดรูปเปียกปอนไปด้วยเหงื่อ จากการดื่มอย่างหนักจนร่างกายร้อนผ่าว เสื้อผ้าสีขาวบางๆ นั้นเผยให้เห็นเสื้อในสีชมพูหวานของเธอปรากฏขึ้นมา เอวบาง แต่นมใหญ่ แถมตูดใหญ่ ไม่ว่าเขาจะมองจากตรงไหนก็เห็นได้ชัดเลยว่าเธอนั้นซ่อนรูปจริงๆ

และแม้ว่าจะพยายามไม่ให้ทุกๆ อย่างมันเกินเลยล้ำเส้น แต่ทันทีที่เธอขึ้นมานั่งตักเขา ความอดทนก็ขาดหายไป วันนี้ที่เธอมากินเหล้าที่นี่เพราะว่าเป็นวันหยุด ส่วนเมียของเขาก็เข้างานในกะดึก ก่อนที่เขานั้นจะดื่มเป็นเพื่อนเธอ เพราะว่าเมียของเขานั้นไม่ได้ว่าอะไร น้องสาวกับผัวสนิทกันก็เป็นเรื่องดี ทว่าในเวลานี้ เธอไม่รู้เลยว่าทั้งสองคนสนิทกันจนเกิดไปแล้ว

หลังจากที่สายตาของทั้งสองสบจ้องกันเป็นเวลานาน เขาก็ถอดหายใจ แล้วช้อนท้ายทอยของเธอเข้ามา ก่อนที่จะประกบปากจูบอย่างลึกล้ำ ดูดดื่ม และเนิ่นนาน มันทำให้เขานั้นสัมผัสได้ถึงความหวามหวิวในหัวใจ จนกระทั่งควยแข็งขึ้นมาในที่สุด

หญิงสาวที่โดนอีกฝ่ายนั้นบุกจูบเข้ามาก็โต้ตอบด้วยรสจูบที่แสนเสียวซ่าน ก่อนที่จะเริ่มลูบไล้เรือนกายของอีกฝ่าย เนินอกที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ รวมทั้งลำควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้วในเวลานี้ กางเกงตัวบางไม่อาจจะบดบังความใหญ่โตของควยเขาในเวลานี้ได้เลย ยิ่งจับเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้เธอทนไม่ไหว จนสุดท้าย เขาก็ค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปจนร่างกายนั้นทรุด คุกเข่าตรงหน้าลำควยของเขา

มือไม้ของเธอไม่รีรอให้อีกฝ่ายร้องขอว่าต้องการอะไร เธอรีบปลดกางเกงของเขาลงมา ก่อนที่จะตามด้วยกางเกงใน แล้วดึงลำควยใหญ่ยาวของอีกฝ่ายขึ้นมา ตอนนี้มันชื้นไปด้วยเหงื่อ กลิ่นควยฉุยโชยคลุ้ง แต่มันกลับทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนมากขึ้น สูดดมลำควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักควยของอีกฝ่ายเสียจนน้ำเงี่ยนไหลทะลักอออกมา

เสียงครางเสียวดังขึ้นมาพร้อมๆ กับมือที่กดหัวของเธอลงให้อ้าปากอมควยให้เขา เธอครอบริมฝีปากลงไปด้วยความเงี่ยน ในขณะที่พี่เขยก็ครางออกมาด้วยความสุขสม มันช่างเป็นช่วงเวลาที่ลำค่าเหลือเกินในเวลานี้ เสียงดูดควยดังแทรกมากับเสียงครางอนย่างเต็มที่ จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มทนไม่ไหว จัดการผลักเธอลงไปกับพื้น แล้วถอดกางเกงของเธออก

แคมหีชมพูหวานเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีขาวใส ที่เกิดจากความกระสัน รสหวานที่น่าลิ้มลองเรียกร้องให้เขาค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วเลียหีให้เธอทันทีจนร่างกายกระสับกระส่ายดีดดิ้นไปมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ยันกายลุกขึ้นมาด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่ในลำควย ค่อยๆ ใช้หัวควยที่ถอกบานทะโร่เป็นดอกเห็ดนั้นค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะดันเข้าไปด้วยความสุขสม

รูหีของเธอตอดควยใหญ่ของเขาเสียจนเสียอาการ สีหน้าแสดงชัดถึงความเสียวซ่านที่แผ่กระจายทั่วร่างกาย จนกระทั่งเข้าไปจนสุดความยาว เสียงกระแทกเย็ดหีเริ่มดังขึ้นมาโดยที่อีกฝ่ายไม่ทันมีเวลาได้ตั้งตัวเลยด้วยซ้ำ ในเวลานี้

ร่างกายของหญิงสาวที่บอบบางนั้นโดนควยของอีกฝ่ายกระแทกเย็ดเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่ากว่าสิบนาที ก่อนที่เสียงครางของพี่เขยจะดังขึ้นมา แล้วจับจาทั้งสองข้างของเธอนั้นขึ้นพาดบ่า ยกร่างกายขึ้นชันด้วยเข่า รัวลำควยอัดตอกเข้าไปราวกับเสาเข็มที่ไม่มีวันจะแตกสลาย

รูหีของเธอนั้นร้อนผ่าน ในขณะที่เขานั้นกัดฟันแน่น ระรัวร่างกายและความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาจากการเก็บกดที่เมียไม่ให้เย็ดมาหลายวันแล้ว ลงกับหีของน้องเมียอย่างเต็มที่ เสียงคำรามเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ แรงกระแทกก็ยิ่งถี่รัวเสียจนหญิงสาวที่กำลังโดนเย็ดหีนั้นไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย

มือของเขาเอื้อมมาจับนมของเธอแล้วบีบคลำอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะตอกควยเข้ามาสุดลำอย่างหนักหน่วงซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งวินาทีที่น้ำควยของเขาแตกในรูหีของเธอ ทุกๆ อย่างจึงหยุดลง เป็นเวลาเดียวกับที่เขาเพิ่งได้สติว่าตัวเองทำอะไรเกินเลยไปกับน้องเมียแล้ว

เขายืนขึ้นด้วยความรู้สึกผิด แต่ทันทีที่ได้เห็นใบหน้าที่อิ่มเอมไปด้วยความสุขแล้ว

ก็รู้สึกได้เลยว่า…น้องเมียดีๆ แบบนี้หาได้ยากเย็นเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนมันยั่ว เลยหลวมตัวไปแอบเย็ด ที่เป็นความลับของฉัน คงมีเรื่องนี้เท่านั้น ที่ฉันยังคงจดจำเอาไว้ตั้งแต่ตอนที่เกิดเรื่อง จนกระทั่งวันนี้ เรื่องราวมันก็ยังคงเดินหน้าต่อไปทั้งๆ ที่เป็นความลับอยู่ ฉันเองไม่ได้สนใจอะไรเลย เพราะความเงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ดังนั้น การที่ฉันจะแอบมีความสัมพันธ์ฉันชู้กับผัวเพื่อนก็ไม่ใช่เรื่องราวที่ฉันต้องคิดอะไรหนักมากเกินไป ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่ม เขาต่างหากที่ดึงฉันเข้ามา สามเดือนก่อน เขาทะกับเพื่อนของฉัน แล้วบอกกับฉันว่าขอมาหาฉันได้ไหม เขาซื้อเหล้ามาด้วยแล้วดื่มเหล้าไปพร้อมๆ กับที่ระบายความในใจให้ฉันฟัง กระทั่งประโยคหนึ่งที่เขาพูดขึ้นมาทำให้ทุกๆ อย่างหยุดนิ่งไปวูบหนึ่ง “กูอยากเจอมึงก่อนมันจริงๆ เพราะกูเสือกชอบมึงมากกกว่ามัน และมึงก็ไม่เคยจะทำนิสัยอะไรให้กูต้องหมดความอดทนเลย” ในตอนนั้นที่เขาพูดมา ฉันเองไม่รู้ว่าจะปลอบใจเขาอย่างไร เพราะว่าตัวเองก็กำลังสับสนกับคำพูดเขาอยู่ ซึ่งเอาจากลึกๆ ในใจของฉันแล้ว…

เรื่องเสียว โดนควยดุ้นใหญ่เพื่อนสนิทของผัว ดิฉันแต่งงานกับสามีมาได้ 6-7 ปีแล้ว สามีเคยเป็นทหารบก ลาออกมาตั้งบริษัทและทำงานกับบริษัทด้วย เป็นหัวหน้า รปภ.เรามีบุตรด้วยกันหนึ่งคน เป็นชายอายุ 6 ขวบแล้ว และซื้ออาคารชุดของการเคหะคลองจั่นไว้เป็นที่พักอาศัย 1 ห้อง อยูอาคารชุดนี้สะดวกดีมาก ไกล้รถเมล์โรงเรียนลูกและที่ทำงาน ตัวดิฉันเองก็ไปช่วยสามีทำงานที่บริษัท รปภ.ในตำแหน่งพนักงานการเงินและจัดเวรให้ลูกน้อง รปภ.ด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบเรากั้นห้องหนึ่งห้องให้ลูกนอนและเรานอนกันที่พื้นห้องข้างนอกถัดจากประตูซึ่งปกติเป็นห้องรับแขก อาหาร และนั่งเล่นไปในตัว ซึ่งก็มีความสุขดีสำหรับครอบครัวเล็กๆ สามีมีเพื่อนสนิทกันมาก รักกันเหมือนพี่น้องดิฉันเรียกเขาว่าพี่นพ พี่นพเรียนทหารมารุ่นเดียวกับพี่ชิตสามีของดิฉัน กินนอนมาด้วยกัน และลาออกมาร่วมทุนทำบริษัท รปภ….

เรื่องเสียว เมียเพื่อนซี้ร้อนแรง เด้งให้แทงทั้งสองรู เมื่อช่วงปี ใหม่ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมเพื่อนที่ต่างจังหวัดมา เพื่อนของผมคนนี้ชื่อว่า “ใหญ่” ผมกับมันเป็นเพื่อนรักกันมากเราสองคนเคยเที่ยวด้วยกันเป็นประจำ หลังจากที่เพื่อนผมคนนี้ย้ายบ้านกลับไปอยู่บ้านเดิมของมัน จึงทำให้เราต้องห่างเหินกันในเรื่องอย่างว่าแต่เราสองคนก็ยังคงติดต่อกันทาง โทรศัพท์ อยู่เสมอๆ จึงทำให้เราเหมือนกับอยู่ใกล้กันเหมือนเดิมมันโทร.มาหาผมครั้งสุด ท้ายแล้วมันก็บอกกับผมว่ามันแต่งงานแล้ว มันแต่งกันอย่างเงียบๆ ไม่ได้เชิญใครนอกจากญาติของมันเท่านั้นแล้วมันยังพูด เสริมท้าย ด้วยว่าต้องการให้ผมไปเที่ยวที่บ้านของมันเพื่อต้องการสร้างประสบการณ์ให้ กับเมียของ มันหน่อยมันต้องการให้เมียของมันเซอร์ไพรส์เล่นๆ น่ะครับเมื่อเป็นอย่างนี้ แล้วผมจะพลาดได้อย่างไรล่ะครับจากนั้นผมก็ออกเดินทางเลย พอไปถึงบ้านเพื่อนผมผมก็รู้สึกตื่นเต้นจนแทบจะควบคุมอารมณ์ความรู้สึกเอาไว้ ไม่อยู่เมื่อผมได้พบกับเมียของมัน เธอมีชื่อว่า “อ้อม” อายุของเธอเพียว 19 เท่านั้นเอง รูปร่างหน้าตาของเธอก็เหมือนนางงาม…

เรื่องเสียว หนูเสียซิงให้กับพี่ชายข้างบ้าน สวัสดีค่ะ หนูชื่อว่า พิมล ตอนนี้ก็อายุ 17 ปีแล้ว หนูมีความทรงจำที่ยังเก็บเอาไว้เป็นความลับของตัวเองจนถึงวันนี้ นั่นคือเรื่องเสียวครั้งแรกในชีวิตของหนูเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนที่หนูเพิ่งจะขึ้น ม.2 ตอนนั้นหนูอายุเพิ่งจะ 14 ปีเท่านั้น มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ พี่โจ เขาเป็นรุ่นพี่ ม.ปลายข้างบ้านของหนู เขาเป็นเพื่อนเล่นกับหนูมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่พอเขาเริ่มโต ไปเรียน ม.ปลาย หนูเองก็ไม่ค่อยได้เล่นกับเขาเลย แต่แล้ววันหนึ่ง วันที่พ่อแม่ของเราไม่อยู่บ้าน เขาก็ชวนหนูไปเล่นที่บ้านของเขาเพราะว่าเขาซื้อเครื่องเล่นดีวีดีมาใหม่…

เรื่องเสียว ขอบคุณในความหวังดี เลยยอมให้พี่เขาเย็ดหีเป็นการตอบแทน เรื่องเสียวที่จะได้อ่านนี้ เพิ่งเกิดกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลย ในวันสุดท้ายของการเล่นสงกรานต์ พิษโควิดที่ทำให้ไม่ได้เล่นมาตั้ง 3 ปี ฉันเลยติดลมเล่นไปเยอะเหมือนกัน แต่เพราะว่าต้องขับรถกลับเอง เลยทำให้ฉันนั้นไม่ได้ดื่มเลย ใครๆ ก็รู้ว่าด่านเป่ามันเยอะ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นปรามตัวเอง เมาดิบ เน้นสนุก เน้นเต้นอย่างเต็มที่ แล้วก็ขับรถกลับบ้านในตอนเที่ยงคืน ทั้งๆ ที่งานยังไม่เลิกด้วยซ้ำ แต่ว่าพรุ่งนี้ก็ต้องเตรียมตัวเดินทางกลับแล้วนั่นเอง ฉันขับรถมาได้สักครึ่งทางเปลี่ยว รถก็ค่อยๆ ดับลง ก่อนที่ฉันจะรู้แล้วว่าฉันพลาดอย่างแรง เพราะว่าฉันนั้นลืมเติมน้ำมัน ลืมสนิทเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนพี่สาว ก็พี่เขยงานดี ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่ให้หลงยังไงไหว ? “อยากจะทำจริงๆ เหรอ ?” แมค ถามขึ้นอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ ในขณะที่เขายืนอยู่ในห้องเล็กๆ ของน้องสะใภ้ตัวเอง ซึ่งตอนนี้ร่างกายของเธอที่สวมเพียงชั้นในตัวบางกำลังนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า แล้วค่อยๆ ปลดเข็มขัดของเขาออกช้าๆ ก่อนที่จะตามด้วยรูดซิปกางเกงยีนลงในลำดับต่อไป “ทำสิคะ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว หรือว่าพี่ไม่อยากเย็ดหนูเหรอคะ ?” เธอเงยหน้าขึ้นมาถาม แววตาเว้าวอน อารมณ์ความเงี่ยนที่ส่งมาหาเขานั้นช่างชัดเจนเหลือเกิน จนเขาต้องหลบตาเมื่อเห็นใบหน้าที่สวยงามของเธอ และร่องนมที่ลึกเว้า จากเต้านมที่เต่งตึง “แต่เราเป็น…” “พี่เป็นพี่เขยหนู หนูรู้…

เรื่องเสียว ชู้รักร่านสวาท ผัวเผลอต้องเจอเย็ด ร่างกายอันสาวสะพรั่งนอนทอดกายอยู่บนเตียงหลังนุ่มของชายหนุ่ม ผู้ที่บัดนี้กำลังจะกลายเป็นสามีของเธอโดยชอบใจแม้ไม่ชอบธรรมก็ตาม เรือนร่างขาวนวล เต็มไปด้วยความสาวความสวย กลิ่นกายของเธอนั้นช่างยั่วยวนให้ชายหนุ่มตรงหน้าหลงรักและหลงใหล เรียวขาเนียนนวลไร้ร่องรอย ราวกับสาวแรกแย้ม หีสวยตระหง่านตรงหน้า แคมหีใหญ่ที่ถูกมือของเธอนั้นเอื้อมลงมาสัมผัสลากไล้ ก่อนที่จะวนไปรอบๆ ช้าๆ พร้อมกับเสียงครวญครางและร่างกายที่สั่นระริกด้วยความเสียว ชายหนุ่มยืนมองภาพตรงนั้น ยากที่จะเก็บอารมณ์ใดๆ ได้อีกต่อไปในเวลานี้ ผ้าขนหนูที่สวมถูกปลดลงกับพื้น ควยแข็งตั้งโด่ตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาว หัวถอกบาน พร้อมที่จะจู่โจมเธอทันทีที่สองนิ้วเรียวนั้นแหวกแคมหีออกช้าๆ กลีบหีชมพูหวานหยาดเยิ้มแวววาวด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา ทำเอาชายหนุ่มอมยิ้ม น้ำลายหกอยู่ในใจ เรื่องเสียวทุกๆ ครั้งระหว่างเขาและเธอมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ โรงแรมม่านรูดที่ไม่มีใครสนใจ ราคาไม่แพง…

ผมชื่อโต้งอายุยี่สิบหกปี มีอาชีพเป็นบุรุษพยาบาลอยู่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งทางภาคใต้ หน้าที่หลักๆของผมคือดูแลคนไข้คล้ายๆกับที่เจ้าหน้าที่พยาบาลทำเรื่องเสียว ของผมเกิด ขึ้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เมื่อมีคนไข้หญิงรายหนึ่งอายุสี่สิบกว่าๆ เข้ามาผ่าตัดใส้ติ่งแล้ว นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตอนผมเจอแกครั้งแรกนั้นเป็นวันแรกที่แกเพิ่งผ่าตัดเสร็จ แล้วถูกส่งมานอนพักที่ห้องพิเศษบนหอผู้ป่วยที่ผมทำงานอยู่ ผมยกอาหารกลางวันมาให้แก แล้วแกถามผมว่ากับข้าวอะไรผมก็บอกแกไป ดูแกทำหน้าไม่ค่อยอยากกินอาหารโรงพยาบาล เท่าไหร่ ผมเลยบอกไปว่าอาหารที่นี่อร่อย ให้ลองกินดู ไม่เหมือนโรงพยาบาลอื่นหรอก ญาติแกที่เป็นผู้หญิงที่มาเฝ้าอยู่เป็นเพื่อนแกก็ช่วยผมคะยั้นคะยอ แกเลยค่อยๆ เปิดฝาครอบถ้วยอาหาร ลองใช้ช้อนตักกินดู แล้วก็หันมาบอกกับผมว่า เออ พอใช้ได้ จากนั้นผมก็ขอตัวไปทำงานต่อ พอ ถึงตอนเย็น ผมเอาอาหารมาเสิร์ฟให้แกอีกครั้ง แกก็ถามผมเหมือนเดิม คุยกันสักพัก…

เรื่องเสียว อยากเป็นกุลสตรีให้สงวนตัว แต่ถ้าเงี่ยนแล้วอยากหาผัวต้องไปผับ เรื่องเสียว ครั้งนี้ถูกลงมาจากทางบ้านโดยที่เธอขอให้นามสมมติว่า “เอ” เธอเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเสพติดเซ็กส์ หรือว่าขี้เงี่ยนนั่นเอง และในอาทิตย์หนึ่ง เธอจะต้องได้ผู้ชายกลับมานอนด้วยอย่างต่ำหนึ่งคน มากที่สุดที่เธอเคยควงกลับมาคือสามคน และวันนี้เธอจะมาแบ่งประสบการณ์เสียวๆ ให้กับนักอ่านได้อ่านเพื่อเพิ่มความเงี่ยนกันอย่างเต็มที่ ผับ คือสถานที่อโคจรที่คนไปเที่ยวจะไม่ได้คาดหวังสิ่งใดนอกจาเหล้าเบียร์ แสงสี และความสัมพันธ์อันฉาบฉวย สำหรับเอเองแล้วเธอเป็นหญิงสาวที่มีความขบถต่อขนบธรรมเนียมต่างๆ อยู่แล้ว เธอไม่จำเป็นต้องจนใจว่าการรักนวลสงวนตัวคือคุณสมบัติที่ดี เธอแค่รู้ว่าความสุขของเธอคืออะไร และการจะหาความสุขได้นั้น มันไม่จำเป็นต้องรักนวลสงวนตัวก็ได้ เกิดตายไปทั้งๆ ที่ไม่เคยโดนเย็ดคงจะเป็นชีวิตที่บัดซบมากๆ เลยทีเดียว และการไปผับครั้งแรกของเธอนั้นก็ทำให้เธอได้พบกับชายคนหนึ่งที่เข้ามาขอชนแก้วกับเธอ และเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสัมพันธ์ฉาบฉวย เปลี่ยนเธอให้กลายเป็นเสือสาวนักท่องราตรีตัวแม่ในที่สุด เอไม่ได้คาดหวังกับผู้ชายคนนี้เท่าไหร่…