น้องเมียชอบอ่อย เลยแกล้งหลับวัดใจ แต่สุดท้ายโดนลักหลับ จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b88ae0b8ade0b89ae0b8ade0b988e0b8ade0b8a2 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b981e0b881e0b8a5e0b989 64fbf6a84c0cb

เรื่องเสียว น้องเมียชอบอ่อย เลยแกล้งหลับวัดใจ แต่สุดท้ายโดนลักหลับ จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก

ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ ระหว่างผมกับน้องเมียของผม ที่หลังจากวันแรกที่เธอย้ายมาจากบ้านนอกเพื่อทำงานร่วมกันกับเราสองคน เนื่องด้วยเมียของผมเห็นว่าที่บ้านนอกไม่ได้มีงานที่สามารถสร้างเงินได้มากพอ เลยทำให้เธอเสนอที่จะพาน้องสาวมาทำงานด้วย และตั้งแต่ที่น้องสาวของเธอเข้ามาในบ้านของเรา สิ่งหนึ่งที่แปลกออกไปคือแววตาของเธอที่มองมาที่ผมบ่อยครั้ง มันเป็นแววตาที่มากกว่าน้องสาวมองพี่ชาย บ่อยครั้งที่ผมแอบหันไปมองเร็วๆ และพบว่าเธอหลบตา นั่นหมายความว่าเธอนั้นกำลังแอบมองผมอยู่ และดูเหมือนว่าเธอเองคงจะสนใจในตัวพี่เขยคนนี้เสียแล้ว

ในสายตาของผม ทีแรกก็มองว่าเธอนั้นเป็นน้องเมียที่น่ารักคนหนึ่ง รู้จักออดอ้อน เอาอกเอาใจ แต่มันเริ่มไม่ใช่แล้ว แววตาของผมที่มองเธอ ยิ่งนานเข้าก็ยิ่งรู้สึกว่ามันมีเรื่องราวต่างๆ มากมายแทรกเข้ามา ซึ่งเรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน เธอทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าตัวเองกำลังหวั่นไหวกับเมียของตัวเอง นั่นเพราะว่าน้องเมียคนนี้ทั้งสวยกว่า สาวกว่า และหุ่นดีกว่า นมโตเหมือนกับเสริมมาทั้งๆ ที่มันมาจากธรรมชาติ บ่อยครั้ง หลังจากที่ผมจินตนาการก็เก็บเรื่องของเธอเอามานึกคิด ตอนที่ผมกับเมีย เราเย็ดกัน ผมแอบเผลออจินตนาการว่ากำลังเย็ดหีของน้องเมียอยู่ จนเกือบที่จะเผลอครางชื่อน้องเมียออกมาหลายครั้งแล้ว แน่นอนว่าถ้ามันเป็นแบบนั้น ผมหัวขาดแน่นอนเลยละครับ

และเพราะว่าการสงสัยไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างมันกระจ่าง ในวันหนึ่งที่ผมหยุด และน้องเมียอยู่บ้าน ส่วนเมียไปทำงานกะดึก ผมก็เลยใช้ชีวิตปกติ แต่อยากจะลองใจอะไรสักหน่อย ซื้อเหล้าเข้ามากินที่บ้าน เพราะต้องการที่จะย้อมใจ ก่อนที่จะทำอะไรแปลกๆ ออกไปนั่นเอง ผมดื่มจนรู้สึกว่าเมาพอประมาณ คอทองแดงของผมไม่ได้เมาขนาดเสียสติ แต่ก็พยายามที่จะแกล้งเมา แล้วเดินไปทิ้งตัวลงนอนที่โซฟาหน้าโทรทัศน์ ปล่อยให้น้องเมียไปปิดประตูและหน้าต่างบ้าน ซึ่งในจังหวะนั้น ผมก็เริ่มดึงควยออกมาให้มันห้อยออกมานอกกางเกงขาสั้นที่ใส่ข้างในเอาไว้ ให้หัวควยนั้นโผล่ออกมา ซึ่งในตอนที่เธอเดินผ่านมาเธอจะต้องเห็นแน่นอน

เสียงฝีเท้าของเธอหยุดลงที่ตรงหน้าของผม ก่อนที่มันจะเงียบไปครู่หนึ่ง หัวใจของผมเต้นตึกตัก อย่างรู้ว่าเธอจะทำอะไร แล้วเพียงครู่ ผมก็รู้สึกได้ชัดเจนเลยว่ามือของเธอนั้นเอื้อมมาจับควยของผม พร้อมๆ กับเลิกขากางเกงของผมขึ้น ในใจของผมยิ้มออกมาทันที นั่นก็เพราะว่าเธอแสดงออกมาแล้ว ว่าเธอนั้นหลงใหลในตัวของผมไม่น้อย ผมพยายามที่จะไม่กระโตกกระตาก ก่อนที่เธอจะชักว่าวให้ผมไปครู่หนึ่ง แล้วผมที่ไม่สามารถกลั้นอารมณ์ไว้ได้ก็ปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินไปตามที่มันควยจะเป็น

ควยแข็งขึ้นมาคามือของเธอเลย มือของเธอขยายขึ้นไปตามขนาด คงจะตกใจแน่นอนที่เห็นควยใหญ่ของผมลุกขึ้นมาผงาด ยิ่งเห็นว่าผมควยแข็ง เธอเองก็ยิ่งชักควยของผมเข้าไปอีก เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนผมเกือบที่จะครางออกมา ไม่อย่างนั้นแผนคงแตกแน่ๆ ผมสัมผัสได้เลยว่าน้ำเงี่ยนของผมไหลออกมาแล้ว และเริ่มสัมผัสได้อีกว่าตอนนี้เธอกำลังอมควยให้ผมแล้วนั่นเอง

ความเสียวซ่านแล่นขึ้นมาตั้งแต่ปลายเท้าจนถึงหัว เพราะว่าเธอเริ่มดูดควยของผมอย่างแรงจนเสียงดูดควยดังไปทั่ว แล้วในตอนที่เธอเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลง มือของเธอที่กำควยของผมเอาไว้นั้นก็เริ่มที่จะชักควยให้ผมไปด้วย ความเสียวควยในเวลานี้พูดได้เลยว่ามันคูณสอง อยากจะครางฉิบหาย แต่ก็ทำได้แค่เพียงพ่นลมหายใจหนักๆ ออกมา ทำเหมือนว่าเมาเต็มที่ แล้วเกร็งร่างกายกระดกควยในปากของเธอ

ซึ่งยิ่งควยของผมกระดกเกร็งมากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งเริ่มดูดควยของผมแรงมากขึ้นเท่านั้น จนทำให้ผมไม่สามารถที่จะสะกดกลั้นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ปล่อยทุกๆ อย่างให้เลยตามเลย อยากจะกดหัวลงไปให้อมควยสุดโคนฉิบหาย แต่ว่าทำไม่ได้ ตอนสุดท้าย ผมเริ่มหายใจแรงขึ้นเรื่อยๆ และเธอเองเหมือนรู้ว่าผมจะแตก ก็ยิ่งเร่งจังหวะดูดควยของผมไปอย่างเต็มที่ กระทั่งผมเองที่พ่ายแพ้ต่อลิ่นพลิ้วๆ และปากที่ดูดควยโคตรสุดยอดของเธอ ปล่อยน้ำควยแห่งความกระสันที่ไม่ได้เอาออกมาหลายวันแตกในคาปากของเธอเลย

ซึ่งความเสียวมันยังไม่หมด เพราะทันทีที่น้ำควยของผมแตก เธอก็รีบเลียกินน้ำควยของผมทันที ก่อนที่จะดูดหัวควยของผมซ้ำ จนทำให้ผมต้องบิดร่างกายไปมาด้วยความเสียว กัดฟันเอาไว้แน่น ไม่ให้เธอรู้ว่าผมกำลังรู้สึกอะไรอย่างเต็มที่ขนาดนี้ แล้วเธอก็ค่อยๆ ปล่อยควยของผมให้เป็นอิสระ เอาขากางเกงของผมลงพร้อมๆ กับไปหาผ้าห่มมาคลุมให้ผม

ก็ถือว่าอย่างน้อยก็มีอะไรตอบแทน หลังจากที่ได้กินน้ำควยของผมไปอึกใหญ่ๆ

จากนี้ผมว่าการที่จะจับน้องเมียเย็ดหี คงไม่ได้ไกลเกินเอื้อมแล้วละครับ

เสร็จพี่แน่ น้องเมียจ๋า

Recommendations

เรื่องเสียว วางแผนลักหลับน้องมิ้ง เมื่อประมาณปี 58 ผมก็รับราชการทหารเกณฑ์ครับ ครั้งแรกก็ฝึกที่ ศฟทร. โรงเรียนพล แล้วก็ย้ายไป ศพ.นย. หน่วยลาดตระเวน ตอนนั้นผมโชคดีกว่าเพื่อนได้ไปอยู่บ้านเจ้านายที่จันทบุรี ผมดีใจมาก แต่พอคิดอีกทีก็เสียดาย ที่ต้องจากเพื่อนมาสบายคนเดียว ผมก็ไม่รู้จะทำยังไง ในเมื่อท่านเลือกผม ผมจึงเดินทางเย็นวันคัดตัวเลย ส่วนลึกในใจก็รู้สึกใจหายบอกไม่ถูก เมื่อมาอยู่ประมาณ 1 ปี นายของผมก็เอาทหารใหม่มา ซึ่งบ้านเขาอยู่ที่จันทบุรี พอรู้จักวันแรกรู้สึกถูกคอกันมาก ซึ่งตอนนี้ผมกับเพื่อนสนิทกันมาก เป็นเพื่อนตายกันก็ว่าได้ ผมอยู่ที่บ้านเจ้านายนี้แบ่งกันกลับบ้านคนละ 10 วัน เพื่อนผมกลับจากเยี่ยมบ้าน…

เรื่องเสียว เซ็กส์ เสียวเสพสมของผม ”ฮันเตอร์” กัดฟัน ดันท่อนควยผ่านความคับแน่นเข้าไปในร่างของมารดา ”ซาเฟียร์” ใจหวิว สั่นเพราะไม่เคยมีใครเข้าไปในร่างของเธอลึกเช่นนี้มาก่อน เจ้าควยของลูกชายกำลังเต้นกระตุบ กระฉูดน้ำระอุ่เข้าใส่ร่างเธออย่างมากมาย “อี๋ยยยยย….เสียวจริงๆ ซี๊ดดดดดดด…น้ำแตกแล้ววว….ลูกรัก”เธอร้องคราง กายสั่นเทิ้ม ฮันเตอร์ เองก็แปลกใจที่น้ำของเขาทำไมจึงมากมายเช่นนั้น มันหลั่งออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งที่ตลอดทั้งวันเขาก็แตกมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว ลูกกระโปกของเขาบีบรัดถี่เร็วเหมือนจะเค้นน้ำออกมาจนแห้งเหือดในคราวนี้ ยิ่งพี่สาวเขาเอื้อมมือนุ่มๆ มาคลึงมันเบาๆ ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้มันพ่นน้ำเชื้อออกไปได้อีกอย่างน่าประหลาด ชั่วเวลาไม่นาน 3 แม่ลูกก็นอนกอดก่ายกันอยู่ตรงชานบันไดนั่นเอง พอควยเริ่มอ่อนตัวฮันเตอร์ ก็สาวมันออกจากร่างของมารดา ซึ่งเผยอหน้าขึ้นจูบแก้มของเขาอย่างนุ่มนวลก่อนที่จะผละจากร่างของลูกชาย ขึ้นชั้นบนไปเข้าห้องน้ำชำระตัว…

เรื่องเสียว กว่าจะรู้ว่าเมียมีชู้ ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเมียรักของผมที่นอนกอดกันมานานกว่า 3 ปี เธอจะก้นไวคบชู้สู่ชาย เมียผมสวยหน้า ตาดี หุ่นดี ผิวขาว หน้าอกใหญ่ก้นเธอเหมือนนางม้าเทศเรียกว่าผู้ชายคนไหนเห็นก้นเมียผมเป็นต้องมองอย่างชนิดไม่วางตาเลยทีเดียว ผมมีอาชีพที่เกี่ยวกับการก่อสร้างต้องย้ายที่เรื่อยๆ ผมเลยไม่ยอมให้เมียทำงานอะไร เธอจึงอยู่กับบ้าน มีผู้รับเหมาคนหนึ่งที่ผมสนิทด้วยเขามีโรงแรมม่านรูดเป็นคนใจกว้างและต้องเอาใจผมในฐานะนายช่างคุมงานที่โรง แรมเขามีห้องลับอยู่ห้องหนึ่ง วันนั้นผมไปหาพอดีเขากำลังอยู่ในห้องลับที่ว่าหน้าตาแดงก่ำทีเดียว ผมถามว่ากำลังดวดเหล้าอยู่หรือไงหน้าตาแดงเชียว เขาปฏิเสธแล้วบอกว่า กำลังดูของดีอยู่ เขาชวนผมเข้าไปกินเหล้าที่ห้องลับบอกว่า กินไปดูเขาอึ๊บกันไปมันส์อย่าบอกใคร ตอนนี้มีผู้ชาย-หญิง คู่ 1 เปิดห้องอึ๊บกัน ผู้หญิงนี้เซ็กซี่เป็นบ้า รูปร่างหน้าตาสวยมากแถมโคกเนินบ่ะเริ่มเทิ่มเขาดูแล้วชี้เด่เลย”เฮ้ย แล้วเห็นได้ยังไง ผู้รับเหมาบอกกว่าในห้องทุกห้องเขาติดกล้องถ่ายวีดีโอวงจรปิดไว้เป็นกล้องเล็กไม่มีใครสังเกตุเห็นได้เลยแต่ภาพที่ออกมานะชัดเจนเหมือนนั่งดูขอบเตียงเลย…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อผัวเอ็นใหญ่ เกมส์รักลูกสะใภ้ต่างวัย หนูเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดยไม่รู้ตัวหนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่ 22 เท่านั้นเองค่ะ เดิมทีหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจโควิด 19 เมื่อราวต้นปี 63 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมากทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือกลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ สามีของหนูต้องหนีไปทำงานทางภาคใต้ ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร แค่อยู่บ้านเฉยๆ พอหนูไปอยู่ด้วยหนูก็ช่วยแม่สามีขายของที่ตลาดค่ะ หนูอยู่ที่บ้านพ่อแม่สามีได้สามเดือนสามีหนูก็ส่งเงินมาให้ใช้บ้าง เรื่องเงินทองก็เลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไรก็พอมีใช้ค่ะ เรื่องบ้านเรื่องเงินเรื่องกินมันไม่ใช่ปัญหาแล้ว…

เรื่องเสียว เด็กเลี้ยงวัวชน กับ กระบองยักษ์ ประมาณ 5-6 ปีก่อนผมรู้จักเพื่อนๆ ที่เป็นนักเลงวัวชนทางภาคใต้ ผมก็คนใต้ครับแต่ไปเรียนจบจากกรุงเทพฯ แล้วมีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตทำงานที่ใต้ พวก นี้จะจ้างเด็กๆ วัยรุ่นมาอยู่ประจำที่คอกเลี้ยงวัวชน คอยไปตัดหญ้าให้วัว พาเดินเพื่อออกกำลังขา หรืออาบน้ำให้มัน ซึ่งผมจะแวะเวียนไปกินเหล้าสังสรรค์กับเพื่อนๆ และน้องๆ เด็กเลี้ยงวัวชนที่ นั่นเสมอๆ เพราะบรรยากาศดีมาก มีสวนยางล้อมรอบ แล้วมีลำห้วยเล็กๆ ที่เด็กๆ จูงวัวไปกินน้ำ เวลากลางวันอากาศร้อนๆ เด็กพวกนี้ก็นอนแช่น้ำกับวัวเลย อันที่จริงผมคบกับเด็กที่นั่นอยู่คนนึงชือ”คิน” ผมรักเขามาก เป็นเด็กอิสลาม…

เรื่องเสียว บริการรับจอดรถ เหยื่อสาวโดนรุมโทรมเสียวแบบคูณ 2 ใครที่เคยไปแถวเอแบคคงจะรู้ว่าที่จอดรถมันหายากแค่ไหน ลานจอดรถแบบเสียเงินก็เลยผุดขึ้นมากมาย ร้านของไอ้ดอน ไอ้หนุ่ยก็เช่นกัน มันบริการรับจอดรถให้เด็กเอแบค แม้ร้านจะอยู่ค่อนข้างลึกและเยื้องไปทางหลังมหาลัยแต่ร้านของมันก็มีลูกค้ามาใช้บริการไม่ขาดทั้งขาจรและขาประจำ ยิ่งถ้าเป็นลูกค้าประเภทนักศึกษาสาวๆ พวกมันจะยิ่งชอบมากเป็นพิเศษเพราะงานอดิเรกที่ชอบมากอย่างหนึ่งของพวกมันก็คือการถ่ายภาพวีดีโอแอบดูตูดดูนมลูกค้าเด็กเอแบคสาวๆ เก็บเอามาไว้ชักว่าวเป็นประจำ วันนี้เป็นวันสอบประจำภาควันสุดท้าย รถค่อนข้างน้อยเพราะส่วนมากจะสอบเสร็จปิดเทอมกันไปหมดแล้ว มัน 2 คนจึงนั่งกระดกเบียร์ตบยุ่งกันไปมาเพราะแทบไม่มีรถเข้ามาจอด “เหี้ยเอ้ย วันนี้แม่งโคตรคนน้อยเลยว่ะ อย่างงี้จะมีเหยื่อสวยๆ มาให้กูถ่ายวีดีโอรึเปล่าว่ะเนี่ย จะได้เก็บไว้เป็นสต๊อกช่วงปิดเทอม” “ยังจะเสือกห่วงถ่ายวีดีโออีกนะมึง เมื่อคืนเจ๊งแมนยูไปตั้ง 3 หมื่นกว่า ตอนปิดเทอมเราจะมีแดกรึเปล่าก็ไม่รู้ ไอ้พวกเรียนซัมเมอร์แม่งก็น้อยซะด้วยสิ ร้านเราไกลอย่างงี้ถูกพวกหน้ามหาลัยแม่งแย่งลูกค้าหมดแน่”…

เรื่องเสียว น้าจ๋า หนูเสียว…หนูอยากโดนXXXค่ะ หนูเป็นคนหนึ่งที่มีความลับที่ต้องเก็บเอาไว้ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเอง หนูเป็นเด็กบ้านนอก มันก็แห้งแล้งเป็นธรรมดา แต่ที่มันไม่ธรรมดาก็ตรงที่ว่า ถ้าเราอยู่ที่นั่นอีกเราต้องอดตายแน่ๆ เลย น้องหนูก็กินเก่งเหลือเกินค่ะ พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่ พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ และที่นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้ง แรก พ่อหนูเข้ามาตั้งหลักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียว เขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่อง ส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้าง ส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าว แล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่ แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆ…

เรื่องเสียว ล๊อตไวเลอร์ สุดเสียว ชื่อเข็ม ค่ะ อายุ 18 ปี เป็นคนผิวขาวเนียน หน้าตาอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หุ่นดีมากค่ะไม่ได้หลงตัวเองนะ แต่มีคนชมบ่อยๆ เอวคอด แต่อกกะสะโพก ใหญ่ออกมาชัดเจน ที่บ้านมีหมาอยู่ตัวนึง เป็นพันธุ์ล๊อตไวเลอร์ เอาไว้เฝ้าบ้านเพราะ ที่บ้านไม่ค่อยมีคนอยู่ อาทิตย์นั้น ที่บ้านไปเที่ยวกันหมดเลยค่ะ แต่เข็มต้องอยู่บ้านเพราะต้องทำโปรเจคที่มหาลัยให้มา วันนั้นกลับบ้านไปตอนเริ่มใกล้ค่ำแล้ว ก็รีบอาบน้ำเปลี่ยนจากชุดนักศึกษามาเป็นชุดนอนเลยเพราะคิดว่าจะไม่ได้ออกไป ไหนอีกและทานข้าวมาแล้วด้วย หลังจากนั่งทำงานได้สักพัก ก็นึกได้ว่าลืมให้อาหารเย็นเจ้าเฉาก๊วย ก็เลยเดินไปเอาอาหารจะไปให้มันค่ะ พอเดินออกนอกบ้านไปปั๊ป ไม่รู้มันหิว…

เรื่องเสียว วางแผนที่จะเผด็จศึกให้ได้ภายในคืนนี้ แฟนผมทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่สายการบินแห่งหนึ่งในไต้หวัน ซึ่งแฟนผมต้องไปพำนักอยู่ที่ไทเปและได้เช่าห้องพักอยู่กับเพื่อนที่ทำงานอีก 2 คน คือพี่ปลายกับแจน แฟนของพี่ปลายเปิดบริษัทของตนเองทำงานเกี่ยวกับชิ้นส่วนของโทรศัพท์มือถือ และแบตเตอรี่ ผมเข้ามาทำงานที่นี่โดยทำหน้าที่ติดต่อกับ Supplier ในไต้หวันเรื่องการสั่งซื้อสินค้า และบางทีผมต้องไปติดต่องานในไต้หวันแทนพี่ ซึ่งผมก็จะไปพักอยู่กับแฟนของผม และก็มีโอกาศได้รู้จักกับแจนที่เป็นรูมเมทอยู่ที่ไต้หวันด้วย ผมต้องเดินทางไปไต้หวันบ่อยมากขึ้นทำให้เริ่มคุ้นเคยกับเพื่อนๆ ของแฟนผมมากขึ้น ซึ่งบางทีเราก็ออกไปเทียวด้วยกันสามคนคือ ผมกับแฟน แล้วก็บางทีก็ชวนแจนกับพี่ปลายไปด้วยไปด้วย แจนยังไม่มีแฟนครับ แจนเป็นคนที่ตัวสูงมาก สูงเกือบเท่าผม (ผมสูง 180 ผมคิดว่าแจนสูงประมาณ 170 กว่า) รูปร่างของแจนดีมากเหมือนนางแบบ ผิวสีน้ำผึ้ง…