น้องเมียจัดหนักให้เป็นรางวัล

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b888e0b8b1e0b894e0b8abe0b899e0b8b1e0b881e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b89be0b987e0b899 6543db55e50f3

เรื่องเสียว น้องเมียจัดหนักให้เป็นรางวัล

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาผมได้รับข่าวดีจากที่ทำงาน จากการได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น ผมจึงได้นำเรื่องนี้ไปเล่าให้ภรรยาของผมฟังเราทั้งสองต่างดีใจกันมาก จึงตั้งใจว่าจะไปเฉลิมฉลองในช่วงวันหยุดที่พัทยาฯ โดยจะมีน้องสาวและแฟนของเธอไปด้วย พอเรามาถึงที่พัทยาฯ ในค่ำคืนแรกก็ออกย่ำตระเวนราตรีกันเลยโดยพวกเราทั้ง 4 คน ต่างดื่มกินเฉลิมฉลองกันอย่างสนุกสนานจนถึงเวลาผับบาร์ปิด จึงเดินทางกลับห้องพัก

พอถึงเช้าวันต่อมากิจกรรมในวันนี้ก็ไม่มีอะไรมากนอกจากเที่ยวทะเลพักริมชาดหาดใกล้โรงแรม เพราะภรรยาของผมรู้สึกไม่ค่อยสบายพอดี ประกอบกับว่าแฟนของน้องสาวเธอต้องรีบเดินทางกลับเพราะว่ามีงานเร่งด่วนติดต่อมา จึงเหลือผมภรรยา และน้องเมียที่ยังอยู่ด้วยกันต่ออีก 1 วัน สำหรับในค่ำคืนนี้บรรยากาศก็อาจจะดูเหงา ๆ ผมคิดว่าค่ำคืนนี้พวกเราทั้งสามคนคงต้องนั่งจับเจ่ากันอยู่ที่ห้อง แต่ภรรยาของผมก็พยายามผลักไสให้ผมกับน้องสาวเธอไปเที่ยวกันต่อ เพราะว่าตัวเธอดูแลตัวเองได้ คงเป็นเพราะความไว้ใจในฐานะที่ผมไม่เคยทำตัวนอกลู่นอกทางและอีกคนหนึ่งก็เป็นน้องสาว จึงปล่อยให้เราได้ไปเที่ยวกันสองคน

เราคงยังสนุกดื่มด่ำกับค่ำคืน สลับสับเปลี่ยนร้านหมุนเวียนกันไปเรื่อย ๆ จนเริ่มเมามาย เมื่อเราทั้งสองกำลังจะเดินทางกลับถึงห้องพัก ผมจึงเดินมาส่งน้องเมียของผมที่หน้าห้อง เมื่อเธอเปิดประตูห้องได้ก็หันหน้ามาโบกมือลา ผมยังไม่ได้เดินหันหลังกลับอย่างเต็มตัว เธอก็คว้าแขนดึงตัวผมเข้ามาในห้อง พร้อมปิดประตูล็อคกลอน จากนั้นเธอรีบถาโถมเข้ามาคว้าคอผมเโน้มตัวลงจูบอย่างสนิทแนบชิด เธอบดปากจูบจุมพิตดุนลิ้นเข้ามาภายในผมก็ตอบโต้ไปโดยทันควันแบบไม่ได้มีการยั้งคิด

น้องเมียของผมกระซิบข้างหูบอกว่าวันนี้เธอจะมอบของขวัญแสดงความยินดีในฐานะที่ผมได้เลื่อนขั้นในการทำงาน ด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์กับความมึนเมาอย่างมากมาย แทนที่ผมจะปฏิเสธกลับขอบคุณยินดีไป และด้วยความคึกคะนองอารมณ์ของเราทั้งสอง ตอนนี้มันเริ่มเตลิดเปิดเปิง ซึ่งกำลังนำพาเราให้ถลำลึกเข้าไปในเรื่องเสียวแบบชู้สาว เราทั้งสองกอดรัดฟัดเหวี่ยงนัวเนียกันอยู่บนที่นอน ซึ่งตัวของพวกเราทั้งสองต่างก็พยายามปลดเปลื้องพันธนาการจากเสื้อผ้าของตัวเองออกไปจนหมด

ในตอนนี้เราทั้งสองอยู่กันตามลำพังภายในห้องด้วยการปราศจากเสื้อผ้า ผมรู้สึกได้ถึงความโหยหาและความใคร่ในตัวของนางเมียผมเป็นอย่างยิ่ง ในขณะที่ตัวของตัวเองคงมีความต้องการไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ตัวของน้องเมียผมทิ้งตัวลงนอนอยู่บนเตียงแล้วนอนอ้าขากวักมือเรียกเชิญชวนให้ผมเข้ามาแนบชิดสัมผัสกับร่างกายของตัวเธอ สองมือของเธอเค้นขยี้ที่เต้านมบ้างก็ล้วงมือลงต่ำลูบไล้ที่โคกหนองนา ทำให้ผมแทบจะอดรนทนไม่ไหว ต้องกระโจนถลาเหมือนสัตว์ป่าเข้าหาเหยื่อ

ในตอนนี้เราทั้งสองอยู่กันตามลำพังภายในห้องด้วยการปราศจากเสื้อผ้า ผมรู้สึกได้ถึงความโหยหาและความใคร่ในตัวของนางเมียผมเป็นอย่างยิ่ง ในขณะที่ตัวของตัวเองคงมีความต้องการไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ตัวของน้องเมียผมทิ้งตัวลงนอนอยู่บนเตียงแล้วนอนอ้าขากวักมือเรียกเชิญชวนให้ผมเข้ามาแนบชิดสัมผัสกับร่างกายของตัวเธอ สองมือของเธอเค้นขยี้ที่เต้านมบ้างก็ล้วงมือลงต่ำลูบไล้ที่โคกหนองนา ทำให้ผมแทบจะอดรนทนไม่ไหว ต้องกระโจนถลาเหมือนสัตว์ป่าเข้าหาเหยื่อ

เป้าหมายแรกผมซุกลงที่ร่องนมเข็นขยำดูดกลืนปลายปทุมบดขยี้ไปมาทั้งซ้ายขวา อีกมือหนึ่งล้วงลึก เกี่ยวนิ้วกวาดลงเข้าไปในถ้ำ ทั้งถูไถแยงนิ้วเข้าไปในร่องรูลึกซึ่งมันฉ่ำแฉะ ตอนนี้ภายในของน้องเมียผมมันพร้อมแล้วที่จะรับศึกหนักจากเจ้ามังกรของผม แต่มันยังไม่ถึงเวลา ผมก้มลงที่ร่องแคมตวัดลิ้นเลียน้ำที่ฉ่ำเยิ้มออกมาจากร่องของน้องเมียอย่างไม่มีความรังเกียจ ผมได้แต่มองเห็นตัวของน้องเมียดิ้นส่ายเร่า ๆ ไปมาอยู่บนที่นอน ทั้งยังแอ่นสะโพกบดหน้าเข้ามาซุกกับหน้าของผมแบบถึงอารมณ์

มาถึงตอนนี้ผมกับน้องเมียก็เริ่มจะทนไม่ไหว ผมจึงลุกขึ้นนั่งคุกเข่าขยับตัวเข้าไปในร่องแคมสวาท จับเจ้ามังกรสาวเข้าออก 2-3 ครั้ง ก่อนกดหัวจ่อตรงลงรูดันสะโพกเข้าไปทีเดียวจนมิดลำ มันทำให้น้องเมียของผม สะดุ้งเฮือกร้องครางร่างกายเหยียดเกร็ง สองมือข่วนขยำที่หลังของผมด้วยความเสียวสยิว จากการที่ผมดันเข้าไปแบบให้เธอไม่ได้ตั้งตัว เมื่อเธอเริ่มคลายความเสียวที่เกิดจากฝีมือของผม เราทั้งสองจึงเริ่มทำกิจกรรมกันอย่างมันส์ในอารมณ์กันมากขึ้น ผมเริ่มโยกขยับเอวไปในรูสวาทของเธออย่างเอร็ดอร่อย สักพักน้องเมียก็เริ่มร้องครางเสียงดังขึ้น และหายใจหอบถี่

ผมเริ่มเน้นการกระแทกสะโพกเข้าไปอย่างเน้น ๆ เป็นจังหวะเธอถึงกับร้องซี๊ดอูย….ในทุก ๆ ครั้งที่ปลายหัวถอกของผมชนเข้ากับผนังมดลูกภายในของเธอ ผมยังคงกระดกก้นซอยกระเด้าเข้าไปในรูเสียวของเธออย่างต่อเนื่อง จนสักพักผมรู้สึกได้ว่าตัวของน้องเมียกอดรัดตัวผมเอาไว้แนบแน่น เธอแอ่นสะโพกกดดันเข้ามากับลำท่อนเนื้อของผมอย่างแนบชิด ภายในรูสวาทของเธอมันตอดรัดที่ปลายลำหัวถอกของผมอยู่เป็นจังหวะตุ๊บ ๆ สักพักเธอจึงหายใจหายใจแล้วก็คลายการรัดตัวผมมาถึงในตอนนี้ในเมื่อเธอไปถึงสวรรค์ก่อนผม แล้วผมจึงเร่งรีบกระเด้าเอาที่รูเธออย่างไม่รีรอ จนในที่สุดผมก็มาถึงเส้นชัยด้วยการฉีดกระฉูดปล่อยน้ำรักของผมไปเต็มร่องแคมสวาทของน้องเมีย

จนในที่สุดผมก็ได้หาจังหวะเวลาคุยกับน้องเมียแบบเปิดอกกันสองต่อสอง เธอจึงสารภาพรักให้ผมได้รับรู้ว่ามันคือความรักตั้งแต่แรกพบ ซึ่งนำพาให้เราสองคนทำอะไรเกินเลยจนทำให้เกิดการทำผิดศีลธรรม ซึ่งจะเป็นการเล่าเรื่องเสียวเพื่อสอนใจให้ทุก ๆ คน รู้จักการหักห้ามจิตใจของตนเอง

Recommendations

เรื่องเสียว บังคับตัวเองไม่ได้..”เมาแล้วอยากเสียตัว” ก่อนอื่นดิฉันต้องขอออกตัวก่อนว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้ระบายความรู้สึกที่ เก็บมานานเกือบตลอดชีวิตก็ว่าได้ ซึ่งเว็บบอร์ดนี้ดิฉันไม่เคยรู้จักมาก่อนเพิ่งมารู้จากน้องๆที่ทำงานเมื่อ ไม่นานมานี้เอง(ดิฉันทำงานในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถบชานเมืองกรุงเทพนี่เอง )แรกๆน้องที่ทำงานชวนดูเรื่องของคนอื่นก่อนว่าปัจจุบันนี้หากคนเรามีอะไรที่ ถูกเก็บกดไม่ต้องกลุ้มใจอีกแล้วมีที่ระบายแล้วคือทางเน็ตนี่ไงไม่มีใครรู้ ด้วยว่าเราเป็นใครจะระบายอะไรก็ได้ไม่มีใครว่า แรกๆดิฉันแกล้งทำไม่สนใจแต่พอน้องๆไม่อยู่ดิฉันเปิดดูเองเพราะมีเครื่อง คอมพิวเตอร์ที่โต๊ะทำงานอยู่ด้วย ผลปรากฎว่ามีผู้คนมากมายระบายความในใจที่ประสบกับตัวเองเอง จะจริงหรือไม่จริงดิฉันไม่ทราบ แต่เรื่องของดิฉันที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอนและเป็นปัญหาโลกแตก ทุกวันนี้ แต่ไม่สามารถที่จะพูดและระบายให้ใครฟังได้ เมื่อมีโอกาสช่องทางแบบนี้ดิฉันดีใจที่สุด แต่ไม่รู้จะทำยังไงเล่นอินเตอร์เน็ตก็ไม่เป็น วันต่อมาตอนเที่ยงน้องคนเดิมชวนให้ดิฉันดูเรื่องเล่าของคนอื่นอีกเหมือนเดิม คราวนี้ดิฉันเลยต้องดูและแกล้งพูดว่าพี่ไม่เคยดูนะนี่เป็นครังแรกเลย ทั้งที่ดิฉันเคยเปิดดูแล้วคนเดียวกลัวเสียผู้ใหญ่และอายน้องๆด้วย พอดูได้สักพักดิฉันแกล้งถามน้องเขาว่าถ้าหากเราต้องการจะเล่าเรื่องของเรา ให้คนอื่นรู้บ้างจะทำอย่างไรน้องบอกว่าพี่จะเล่าเรื่องอะไรเหรอเห็นพี่ไม่มี ปัญหาอะไรนี่ ดิฉันบอกว่าต้องการทราบไว้ประดับความรู้เท่านั้นเพราะตอนนี้โลกอินเตอร์เน็ต แล้วจะได้ไม่เชย น้องเขาแนะนำวิธีการพิมพ์ให้ทุกขั้นตอน ต่อมาดิฉันนอน คิดอยู่หลายวันเหมือนกันว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้คนอื่นรู้ดีไม่นี่เพราะ ว่าเป็นเรื่องไม่ดีมาดเลย…

เรื่องเสียว พ่อคะ อย่าค่..หนูเสียว “อยู่เฉยๆ ลูก พ่อจะทำอะไรให้กาวแป๊บเดียว” กาวเรียนมหาวิทยาลัยปีสองแล้ววันนี้ กาว กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจัง นอนดูทีวีที่โซฟา กาวเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะ จะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวี รายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้ว ฮืมฮืมฮืมฮืมฮืม เอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่า กาวโดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ด แต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอย ในบ้านกาวไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้น…

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันที่โดนหลายควย แพรวาเคยคิดเสมอ ว่าเธอนั้นสามารถคงสติของเธอเอาไว้ได้ ไม่ว่าเธอจะดื่ม จะเมาแค่ไหน เพราะเธอรู้ดี สำหรับผู้หญิงที่กินและเที่ยวเพียงลำพังกลางคืนอย่างเธอนั้น ต้องระวังผู้ชายที่เข้ามามุ่งหมายเพียงเรื่องเสียวจากเธอ ไม่มีอะไรนอกจากนี้ และมันจะคงเป็นแบบนี้ต่อไป ในเมื่อสถานที่แห่งนี้ถูกเรียกว่าอโคจร ไม่มีใครตามหารักแท้ในที่แบบนี้กันหรอก แต่เธอยังไม่ต้องการอะไรแบบนั้นใน่วงเวลานี้ เธอเพียงปรารถนาแค่เหล้าเพียว ๆ ที่ซดเข้าร่างกายให้เร่าร้อนเท่านั้น และไม่ว่าใครจะเข้ามาหาเธอ ชนแก้ว ซื้อเครื่องดื่มให้ เธอจะรู้ลิมิตของเธอเสมอ แต่เธอไม่สามารู้เลยว่าฤทธิ์ของยาเสียสาวมันเอาชนะความสามารถในการคุมสติของเธอได้อย่างง่ายดาย มากกว่าที่เธอนั้นคาดคิดเสียอีก ครึ่งชั่วโมงหลังจากที่เธอได้รับยาเสียสาวเข้าไป ผู้ชายหลายคนมองเธอตาเป็นมัน นั่นคือแผน นี่ไม่ใช่แค่เรื่องเสียวธรรมดา แต่มันคือเรื่องสวิงที่พวกนี้ถนัดอยู่แล้ว หาเป้าหมายที่สวย น่ารัก…

เรื่องเสียว เพื่อนสามีที่รัก  ดิฉันอายุ 30 ปี เป็นคนหุ่นดีแต่ไม่สวยมากค่ะ ดิฉันแต่งงานแล้วสามีนิสัยดีมาก แต่จุดเปลี่ยนในชีวิตก็เกิดขึ้น ดิฉันแอบคบชู้ค่ะ ซึ่งก็เป็นเพื่อนของสามีของดิฉันเอง ดิฉันรู้จักต้นเพื่อนของสามีจากการที่ต้นชอบมากินเหล้ากับสามีที่บ้านค่ะ ด้วยความคุ้นเคยก็ทำให้พวกเราสนิทกันมากขึ้น และที่ไม่คาดคิดคือสามีของดิฉันเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้ช่วยตัวเองไม่ได้เป็นอัมพาตครึ่งร่าง โชคดีที่สามีทำประกันไว้เยอะเลยมีเงินประกันอุบัติเหตุและที่บริษัทของสามีก็ให้เงินประกันพนักงานมาด้วย ก็เลยทำให้พอด้วยได้ช่วงหนึ่ง ดิฉันก็ดูแลสามีไปและก็ต้องเริ่มหางานประจำทำแล้ว เพราะว่าก่อนหน้านี้สามีเป็นคนหาเงินเขาบ้านคนเดียว แต่ตอนนี้สามีไม่สามารถทำงานได้ ดิฉันจึงต้องเริ่มต้นหางานทำ ในที่สุดก็ได้ทำงานจากการช่วยเหลือของต้นเพื่อนสามี ต้นทำงานเป็นวิศวกรฝ่ายบริหารค่ะ ดิฉันก็มาสมัครเป็นฝ่ายเสมียนทำงานเกี่ยวกับเอกสารต่างๆ และต้องใกล้ชิดกับต้นอย่างมาก เพราะดูๆแล้วดิฉันก็เหมือนเป็นเลขาให้ต้น ทำงานด้วยกันยิ่งใกล้ชิดกันไปอีก ต้นก็ชอบแอบมองดิฉัน ดิฉันก็เริ่มสังเกตค่ะ แต่ก็รู้ว่าพวกเราทั้งคู่ต่างก็แต่งงานไปแล้ว จึงทำให้ดิฉันไม่อยากจะคิดมากค่ะ แล้วในวันหนึ่งที่บริษัทก็ให้ดิฉันทำเอกสารงานประมูลราชการอยู่ดึกเลย…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้ดูว่าที่ภรรยาเล่นชู้ เย็ดกับเทรนเนอร์หนุ่มบนเตียงของเรา เรื่องเสียวครั้งนี้มันเป็นเพราะแฟนผมเป็นลูกเสี้ยวฝรั่งทำให้เธอเป็นคนกระดูกใหญ่ ตัวสูงแบบฝรั่งแบบพวกนักกีฬาที่แม้จะไม่ได้ดูอ้วนแต่ก็ดูตัวหนากว่าผู้หญิงทั่วไป สำหรับผมนี่ถือเป็นสเปกเลยเพราะมันเต็มไม้เต็มมือผมมากๆ ใช่ ผมหมายถึงนมใหญ่ๆ ของเธอนั่นแหละ ผิวก็ขาวสว่างเรียบเนียน ปัญหาดันมาเกิดเมื่อเราจะแต่งงานกันแล้วตอนไปแจกการ์ดเชิญญาติผู้ใหญ่ พวกคนแก่ทั้งหลายดันปากหมาหวังดีประสงค์ร้ายบอกแฟนผมอ้วนนะไปลดน้ำหนักสิ เดี๋ยววันงานจะไม่สวย เรียบร้อยครับ แฟนผมนอยด์แดกไปเลย อยากเอาเท้ายัดปากญาติเหี้ยๆ พันธุ์นั้นเหลือเกิน ด้วยความที่ผมรักเธอไม่อยากเห็นแฟนทุกข์ใจ เลยบอกให้ไปสมัครฟิตเนสก็ได้เดี๋ยวผมออกเงินให้เอง ทำให้เธอพอจะหายคิดมากขึ้นมาหน่อย ทว่าผมกลับไม่รู้เลยว่านั่นจะทำให้เกิดปัญหาที่หนักหนากว่าเดิม อีกหกเดือนเราจะแต่งงานกัน เกลแฟนผมเริ่มไปฟิสเนส เป้าหมายคือให้หุ่นของเธอเฟิร์มขึ้นเพื่อที่เวลาใส่ชุดแต่งงานในวันงานเธอจะดูดีไม่ถูกใครทักว่าอ้วน ผมเห็นด้วยและเป็นคนสนับสนุนเธอให้ไปออกกำลังกายเองเพื่อให้เธอสบายใจ แต่ตัวผมไม่ได้ไปด้วยเพราะงานที่ทำ กินเวลาไปเสียหมด ผ่านมาเดือนกว่าหลังการไปฟิตเนสผมก็เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงในตัวเกล จากปกติเธอจะเหนื่อยง่าย ไม่ค่อยอึด…

เรื่องเสียว ครั้งแรก น้าพาเข้าป่าเล่นเสียว ตอนนั้นผมพึ่งจะสึกออกมาจากเพศพรรชิต(ขออนุญาติอ้างอิง)ผมไม่ชอบอยู่บ้าน เพราะที่บ้าน พ่อแม่ผมมักทะเลาะกันประจำ ผมเป็นวัยรุ่นคนหนึ่งที่โชคดีที่มี มอ’ไซค์ขี่ แต่ไม่ยักกะมีสาวซ้อนเพราะจีบสาวไม่เป็น เวลาผมเบื่อ ๆ ก้อมักจะขี่มอ’ไซค์ ข้ามจังหวัดประมาณ 80 กม.ไปหลบอยู่ บ้านน้าผมที่ต่าง อำเภอ เป็นประจำไปหลบอยู่เป็นระยะ ๆ ที่บ้านน้าผม ที่ผมมักไปหลบเป็นประจำนั้น มีกันอยู่สองคนผัวเมีย น้าผมเป็นผู้ชายครับ บอกก่อนเดี๋ยวคิดว่าผมเป็นเกย์ น้าผมก็มีเมียหนึ่งคนที่แกหามาอย่างยากเย็นเพราะฐานะที่บ้านไม่สู้จะดีนัก (พูดง่าย ๆ ก้อจนนะแหละ)น้าสะใภ้ผมชื่อ น้าอ่อนครับ ผมพอจะมีเงินติดตัวบ้างหากไม่ทำงานก็พอจะอยู่บ้านน้าผมได้ประมาณเดือนสอง…

เรื่องเสียว คุณครูขาหนูมาอ้าขาง้อ เย็ดหนูให้หายโกรธหน่อยนะคะ เราทะเลากันเมื่อวาน ค่อนข้างรุนแรงเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่าครูจุล เขาไม่ยอมหย่ากับเมียของเขา ทั้งๆ ที่เขาบอกว่าจะเลือกฉันแท้ๆ ความต้องการของฉันระเบิดออกมา ทำให้เรามีปากเสียงกัน แต่ฉันก็ไม่สามารถที่จะทนให้เขาโกรธฉันได้นานขนาดนั้นหรอก ฉันกลัวการที่จะไม่สามารถมองหน้าเขาได้เพราะว่ายังไงเสีย เขาก็เป็นครูประจำชั้นของฉัน “มาทำเรื่องไม่ดีกันเถอะ” ฉันส่งไลน์ไปแบบนั้น ก่อนที่เขาจะส่งกลับมาว่าที่ไหน แต่เพราะว่าตอนนี้ฉันรู้อยู่แล้ว ว่าเขานั้นทำงานล่วงเวลาอยู่ในโรงเรียน ซึ่งโดยปกติแล้วกล้องวงจรปิดจะมีอยู่แค่โถงทางเดิน แต่ถ้าไม่มีเรื่องอะไรก็จะไม่ค่อยมีใครตรวจสอบหรอก และวีดีโอจะเริ่มอัดใหม่ในเที่ยงคืนของวันศุกร์ ซึ่งนั่นก็คือวันนี้ แสดงว่าถ้าฉันไปหาคุณครู พรุ่งนี้ก็จะไม่มีวีดีโอในกล้อง ถ้าฉันกลับก่อนเที่ยงคืน มันเลยทำให้ฉันรู้สึกชัดเจนว่าฉันยังมีเวลาอยู่ บานประตูเปิดออกช้าๆ ในตอนที่เขาเพิ่งส่งข้อความมาหาฉันถามว่าอยู่ไหน แต่ฉันก็ปรากฏตัวตรงหน้าของเขาเสียแล้วในตอนนี้…

เรื่องเสียว ข้างทางก็เสียวดีนะคะ อยู่ ๆ ระหว่างทางกลับบ้าน หลังจากที่ผมไปรับแฟนผมที่ร้านสะดวกซื้อเมื่อเลิกงานผลัดบ่ายราว ๆ 5 ทุ่ม และกำลังขับเลียบไปตามทางลัดซึ่งเป็นทางหลวงชนบทหลังหมู่บ้าน แฟนของผมก็เอามือมาลูบที่ขาของผม ขึ้นลงไปเรื่อย ๆ และแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนผมสัมผัสได้ถึงอารมณ์ของเธอที่คุกรุ่นขึ้นมา หันไปมอง เธอก็ขยิบตาให้ผม แล้วพูดขึ้น “เธอ…เราเงี่ยน เย็ดกันนะ” เธอพูด เรื่องเสียว เป็นเรื่องปกติของเราสองคนอยู่แล้ว เพราะว่าเรานั้นรู้สึกได้เลยว่าการที่ได้มาพบกัน มาคบกันนี้คือสวรรค์ของเราโดยแท้ เพราะว่าเราเป็นคนขี้เงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ เราชอบหาประสบการณ์เสียวด้วยกันบ่อย ๆ ห้องของเรานั้นมีทั้งของเล่นผู้ใหญ่…

เรื่องเสียว เซ็กส์..วัยทอง สวิงกิ้ง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2559 ปลายๆปี..หลังจากที่ได้พูดคุยกับพี่ชายอายุ เกือบ 50 ปีร่างสมาร์ท ผมหงอกประปรายไว้หนวดพองาม…เราเคยได้คุยกันทางเมลว่าชอบสวิงกิ้งแต่…วันที่เรานัดเจอผมกับแฟนไม่เห็นเขาพาภรรยาเขามาด้วย…ผมก็สงสัยน่ะสิ เอ้าพี่ครับ..แล้วแฟนพี่ล่ะ..แกเลยบอกว่าเราไปคุยกันในห้องกันเถอะผมเปิดห้องไว้แล้ว(โรงแรมมีชื่อเสียงแถวสุขุมวิท)…แล้วแกก็สั่งไวน์อย่างดีให้บ๋อยเอาไปส่งที่ห้องด้วย เข้าไปในห้องเราก็พูดคุยสรุปว่าแกขอโทษเราอย่างมากที่บอกว่ามีครอบครัวแล้ว…เรานั่งเงียบในใจรู้สึกสับสนอยู่ เอ…แกจะมาไม้ไหนกันนะ??..แกก็เล่าประวัติส่วนตัวอย่างย่อๆสรุปว่าพี่แกไม่กล้ามีครอบครัว เพราะแกไม่มีความมั่นใจเพราะสมรรถภาพทางเพศเสื่อม ทำแต่งานหนักมากไม่มีเวลาไปหาคู่เหมือนคนอื่นๆเขา…เราก็เลยถึงบางอ้อ…อย่างนี้นี่เอง…แล้วพี่นัดผมกับแฟนมาที่นี่เพื่ออะไร?…คุยถึงตรงนี่พอดีบ๋อยเคาะประตูเอาไวน์มาเสริฟให้ พี่แกให้ทิปหนักเหมือนกันก็แกมีฐานะดีเสียด้วย แกรินไวน์ให้ผมกับแฟน เราจิบไวน์เสร็จก็ฟังแกอธิบายต่อ…แกบอกว่าหลังจากที่ได้พูดคุยและแลกรูปกันแล้วก็เลยประทับใจอยากเจออยากเห็นในที่สุดวันนี้ก็มาถึง….ผมถามแกว่าแล้วพี่เคยเป็นชายเดี่ยวเหรอ เห็นชอบคุยเรื่องสวิงกิ้งกันน่ะ แกบอกว่าไม่เคยหรอกอ่านแต่ในหนังสือ แกบอกว่าที่เมืองนอกสวิงกิ้งไม่จำเป็นต้องร่วมเพศกันก็ได้แค่พูดแค่คุยกันถึงเรื่องเซ็กส์กับคนที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนทั้งโสดและคู่ก็เป็นสวิงกิ้งเหมือนกัน…เราพยักหน้า…แกเลยวกมาที่เรื่องของแกว่าอยากให้แฟนผมช่วยแกหน่อย…แกบอกว่าของแกไม่สู้เลยแกไปหาหมอๆให้ฮอร์โมนมากินก็แค่ดีขึ้นมาหน่อยเท่านั้น…ผมถามว่าทำไมพี่ไม่ไปหาคนอื่นล่ะ…แกบอกเคยมีคู่ขามาก่อนเหมือนกันแต่เขามีครอบครัวแล้วก็เลยอกหักกินแต่เหล้าสูบบุหรี่จัด เพิ่งมาลดเอาเมื่อ3ปีที่ผ่านมาเพราะหมอห้ามไว้….ส่วนรายอื่นๆที่เคยติดต่อกันเขาก็ไม่มาพอเห็นอายุแกก็เลิกราไปเลยก็มี แกไม่อยากโกหกใครก็บอกอายุที่แท้จริงไป แต่พี่ก็โกหกเรานะครับ แกบอกว่าถ้าไม่บอกอย่างนั้นคุณจะมาพบไหม?เพราะผมก็มีอายุแล้วนะ….เออใช่…เราก็บอกเขา..แล้วพี่จะแฟนผมช่วยยังไง?..แกบอกว่าช่วยเปลื้องผ้าให้แกดู แกจะไม่จับต้องหรือร่วมเพศขอแค่ดูอย่างเดียว…ผมหันไปมองหน้าแฟนซึ่งหน้าอายจนหน้าแดงผสมกับที่ดื่มไวน์ไปด้วยสีหน้าเธอก็เลยแดงระเรื่อ….แกเห็นเราเงียบไม่ให้คำตอบแกเลยบอกว่าเอาอย่างนี้ก็แล้วกันคืนนี้คุณพักที่โรงแรมนี้ผมจ่ายค่าห้องหมดแล้วและจะให้เงินสักจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายและค่าเสียเวลา…หมดไวน์ขวดนี้แกจะขอกลับก่อน….ผมจับมือภรรยาบีบมือเธอเบาๆโดยไม่พูดอะไร….จากนั้นเราก็เปลี่ยนเรื่องคุยเกี่ยวกับแวดวงธุระกิจกันจนลืมเรื่องนั้นไปแล้ว…แฟนผมขอตัวอาบน้ำ…แล้วก็จัดการเข้าห้องน้ำไป เวลาหกโมงเย็นกว่าแล้วไวน์ขวดที่สองตามมา…ผมกับพี่แกคุยกันได้อรรถรสบางครั้งก็พูดถึงเรื่องสนุกขำขันกันบ้างปะปนกันไปจนลืมสังเกตว่าทำไมแฟนอาบน้ำนานจัง….เรานั่งดูข่าวสั้นเพลินๆอยู่ ผมก็ได้ยินเสียงแฟนเรียก…พ่อ..พ่อขา..(ผมกับแฟนเรียกกันว่า พ่อ-แม่)ผมขานรับ มานี่หน่อยผมขอตัวพี่แกแล้วเดินไปที่ห้องน้ำหรู…