น้องเบส ขายตัวตอน ม. 1

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b89ae0b8aa e0b882e0b8b2e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b895e0b8ade0b899 e0b8a1 1 64fc77fd44a76

เรื่องเสียว น้องเบส ขายตัวตอน ม. 1

สวัสดีครับทุก ๆ ท่าน เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วตอนที่ผมอยู่ ม.3 ผมก็ได้รู้จักน้อง ม.1 คนหนึ่งน้องคนนี้ชื่อ “เบส” สวยและก็น่ารักมาก เหมือนเด็กตาม Center Point ซึ่งบ้านน้องเบสอยู่ซอยเดียวกันกับผม และแม่ของน้องเบสก็บอกผมว่าให้น้องเบสไปโรงเรียนพร้อมผม เพราะว่าเป็นห่วง นานวันก็สนิทมากขึ้นเวลาน้องเบสอยากซื้อของอะไรที่อยากได้ ก็จะมาขอเงินผมเพราะว่าขอแม่ แม่ก็คงไม่ให้แน่ ๆ ผมก็ให้ไปครั้งละ 200, 300 บาท แล้วแต่โอกาส จนผ่านไปประมาณครึ่งปีก็รวม ๆ แล้วประมาณ 2,500-3,000 บาทผมก็บอกว่าถ้าน้องเบสมีก็คืนพี่บ้างก็ได้นะ เพราะว่าพี่ก็จะซื้อของแต่ขาดเงินประมาณ 500 บาท แต่น้องเบสก็บอกว่าให้แล้วไม่มีการคืน ก็อยากโง่เองช่วยไม่ได้ ผมก็บอกน้องเบสว่า งั้นพี่ก็จะไปบอกแม่ของน้องเบสแล้วกันว่า น้องเบสมาขอเงินพี่ไปซื้อของฟุ่มเฟือย พอพูดเสร็จน้องเบสก็หน้าซีดแล้วก็ขอร้องว่าอย่าไปบอกแม่เบสเลยนะ เดี๋ยวเบสโดนด่า ถ้าไม่แน่อาจโดนตบอีกด้วย แล้วน้องเบสจะให้พี่ทำอย่างไรหรือ น้องเบสบอกว่าทำยังไงก็ได้ที่ไม่ต้องบอกแม่ของเบส งั้นถ้าพี่จะทำอะไรกับน้องเบสก็ได้ใช่ไหม ใช่พี่จะทำอะไรก็ได้กับเบสจะตบ จะด่า เบสก็ได้ เพราะว่าเบสไม่มีเงินมาคืนพี่หรอก

เงินเป็นพันเชียว งั้นไปบ้านของพี่ตอนนี้เลย พอถึงบ้านก็ไปอยู่ที่ห้องนอน ผมก็บอกกับน้องเบสว่า ผมจะเอาน้องเบสเป็นการแลกเปลี่ยน น้องเบสตอบเสียงอ่อย ๆ ก็ได้ ผมก็บอกให้น้องเบสถอดชุดนักเรียนออกเหลือแต่ชั้นใน ผมก็เห็นสัดส่วน นมก็เล็ก ๆ ขาวอวบ แต่ที่หีของน้องเบสก็อวบอูมมีขนรำไร แล้วผมก็ถอดกางเกง + กางเกงใน ผมออกเพราะควยผมแข็งโด่แล้ว ขืนใส่กางเกงอยู่ มีหวังใหญ่คับเป้าแน่ ๆ แล้วบอกให้น้องเบสมาดูดควย น้องเบสก็ดูดของผม ควยผมโดนฟันของน้องเบสหลายครั้งจนแสบนิดหน่อย ผมก็บอกว่าให้เก็บฟันหน่อยและก็ดูดแรง ๆ ด้วย เมื่อน้องเบสดูดให้จนผมพอใจแล้ว ผมก็บอกให้น้องเบสนอนที่เตียง แล้วผมก็เริ่มเข้าไปลูบไล้แล้วค่อย ๆ ปลดยกทรงและรูดกางเกงในออก แล้วก็เริ่มเลียที่หัวนม มันก็ได้ความรู้สึกอีกอย่างและก็เลียที่หี ซึ่งมีขนเล็กน้อยและปากทางก็ยังปิดสนิทอยู่ผมเลียไปเรื่อย ๆ จนน้ำหล่อลื่นเริ่มไหลออกมา ผมก็เอานิ้วแหวกเข้าไปชักเข้าชักออกเพื่อเป็นการทำให้น้องเบสเงี่ยน น้องเบสบอกว่าหยุดได้แล้วเบสเสียว ผมก็เริ่มเอาควยเสียบพอจ่อปุ๊บมันก็เหมือนกับเข้าไม่ได้ มันยากมากจึงต้องเอาครีมบำรุงผิวมาชโลมทั่วลำควยและก็ฉีดอัดเข้าไปที่หีแล้วก็เริ่มใส่อีกครั้ง ครั้งนี้ก็เข้าไปได้ง่ายแล้วก็ไหลเข้าไปเรื่อย จนน้องเบสบิดตัวดิ้นแบบทุรนทุรายมือก็จิกผ้าปูที่นอนและก็ร้องไห้ตลอดและแหกปากลั่นบ้าน“เอาออกไปนะ เบสขอร้องได้โปรดเถิด” ผมไม่สนใจ เพราะว่าคงเป็นครั้งแรกแน่ ๆ ผมก็เสียบเข้าไปจนสุดแล้วก็เริ่มซอย โดยไม่สนใจน้องเบส เพราะน้องเบสบอกเองว่าให้ผมทำอะไรก็ได้

ผมซอยอยู่ซักพักน้ำก็แตกคารูหีน้องเบสเลย น้องเบสบอกทำกับเบสพอหรือยัง ผมบอกยัง แล้วให้น้องเบสนอนคว่ำแล้วแหกขากว้าง ๆ ผมแหกขาผมก็เห็นว่าหีน้องเบสฉีกนิดนึง แล้วผมก็เอาโลชั่น (ขวดเดิมนั่นแหละ) มาฉีดอัดเข้าที่ประตูหลังแล้วผมก็เริ่มดันควยเข้าประตูหลังน้องเบส คราวนี้น้องเบสก็แหกปากร้องไห้มากกว่าเดิมอีกหลายเท่า แล้วผมก็ซอยเข้าซอยออกๆๆ พอน้ำใกล้แตกผมก็ชักควยออกเอาไปฉีดใส่หน้าน้องเบส ด้วยความสะใจเหมือนหนังญี่ปุ่นเลย น้องเบสก็ร้องไห้ตลอดเลย ผมก็นอนปลอบน้องเบสว่า เสียใจกับการเสียความบริสุทธิ์ไปก็เท่านั้น เพราะน้องเบสเลือกเองนะ อย่าเสียใจไปเลย คราวหลังถ้าอยากได้ของอะไร ๆ ก็ใช้วิธีนี้แหละกับใครก็ได้เพราะว่าน้องเบสสวยอยู่แล้ว ผู้ชายทั้งโรงเรียนเห็นแล้วก็อยากเอา ไปให้เขาเอาและก็เรียกเงินค่าเหนื่อยด้วยนะ พอปลอบน้องเบสเรียบร้อยแล้ว ผมก็เอากับน้องเบสอีกหลายรอบ คราวนี้ไม่มีการร้องไห้เลย มีแต่ครวญครางว่า ”แรง ๆ ไม่ต้องกลัวหีแหก (เพราะว่ามันแหกไปแล้ว)”เสร็จแล้วผมก็ให้น้องเบสแต่งตัวให้เหมือนเพิ่งกลับจากโรงเรียน แล้วผมก็ไปส่งน้องเบสที่บ้าน ผมกำชับน้องเบสว่าให้เดินหนีบ ๆ ขาหน่อยเดี๋ยวความก็แตกหมด หลังจากวันนั้นน้องเบสก็มาให้ผมเอาและก็เรียกค่าเหนื่อยครั้งละ 1,000 – 1,500 บ้าง ไปให้เพื่อนๆ ผมเอาบ้าง แต่เดี๋ยวนี้ผมย้ายบ้านแล้วก็เลยไม่ได้เอาน้องเบส และก็ไม่ต้องเสียเงินให้กับน้องเบส ตอนนี้น้องเบสก็อายุ 17 กำลังจะขึ้น ม.5 หรือ ปวช.2 ก็ไม่แน่ใจ………….

Recommendations

เรื่องเสียว น้ำของผม ผสมเลือดสาวเปิดชิง สวัดดีครับผมชื่อ พี ครับอายุ16ปีเรื่องของผมก็มีอยู่ว่าผมเป็นคนต่างจังหวัดเป็นย้ายมาเรียนในเมืองผมก็เช่าหออยู่กับน้องสาวชื่อ ตาล อายุ13-14ปีนี้เหละตาลไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ ของผมหรอกเป็นน้องสาวแบบน้องแทวบ้านน่ะแม่เค้าให้ผมมาอยู่ด้วยผมก็เลยว่าไม่เป็นไรทีแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกนะครับเพราะผมก็เห็นว่าเป็นแค่น้องสาวแค่นั้นพอผมเดินทางไปที่ หอที่เช่าก็เรียกน้องเค้าให้เปิดประตูเพราะน้องเค้ามาก่อนผมไป1อาทิตย์เพราะมาหาหอเช่าก่อนแล้วผมถึงมาทีหลังมาอยู่ด้วย น้อง ตาล เปิดประตูมาเรียกผมให้เข้ามาก่อนสิค่ะ ผมยืนอึ้งอยู่นานเลยเพราะน้อง ตาล หุ่นดีขาวสูงประมาณ 165 หุ่นกำลังดีเลยหน้าอกประมาณ32 นี้เหละครับผมลองกะดูพอผมเข้าไปในห้องแกก็บอกให้ผมตามมาแล้วก็เอาของไปเก็บในห้องข้างๆ แกเสร็จแล้วผมออกมาแกบอกว่าอยากินอะไรไหมพี่ พี ผมเลยบอกว่าไม่รู้เมือนกันแกจึงบอกว่างั้นไปหาอะไรกินข้างนอกดีไหมค่ะมันเย็นแล้วเดียวจะมืดชะก่อนผมบอกไปว่าดีเลยป่ะ แกก็พาผมออกไปกินข้าวก็พูดคุยประสาน้องสาวพี่ชายแกก็เริ่มสนิทกับผมมาจนต้องไปกลับโรงเรียนด้วยกันเลยครับวันหนึ่งผมซื้อเบียร์มา2ขวดมานั่งกินแกเห็นก็ถามว่าพี่กินด้วยหรอผมก็บอกว่า กินบ้างไม่กินบ้าง ผมก็ถามว่ากินด้วยกันไหม แกบอกก็ได้ค่ะแต่คราวหน้าพี่ต้องกินกับหนูด้วยนะผมกับ ตาลกินเบียร์กัน 2คนกินได้ชักพักแกก้เริ่มเมาแล้วผมก็บอกว่า ตาลเมาแล้วไปนอนได้แล้วแกพูดอะไรไม่รู้ผมฟังไม่รู้เรื่องแกก็บอกต่อว่ายังไม่เมาแล้วแกบอกว่าหมดนี้แล้วค่อยไป ผมบอกงั้นก็ได้กินได้อีก1ทีแกก็ผลุบนอนลงไปผม…

เรื่องเสียว นอนขี้เซา น้องหมิว ขอแชร์เรื่องลักหลับให้ฟังสักเรื่องนะครับ เด็กคนนี้ชื้อน้องหมิวครับ หน้าตาน่ารัก แต่ผิวคล้ำหน่อยหนึ่งประมาณ๊สีผิวน้ำผึ้ง เป็นญาติห่างๆของผมเอง มาจากใต้มีเรียนที่กรุงเทพ เลยมาอาศัยอยู่บ้านแม่ผม น้องหมิวอายุ13ย่าง14 สูงโปร่ง นมเริ่มขึ้น น่าจะประมาณ 30 นิ้ว ก้นสวยมาก หน้าท้องเรียบโหนกหีนูนใช้ได้เลย ชอบดูมากเวลาน้องเขาใส่ขาสั้น ผมเคยซ้อนมอไซรน้องเขาไปซื้อเบียร์ครั้งหนึ่งเพราะ ผมขี่มอไซรไม่เป็น บอกตรง ควยผมแข็งมากเลยครับ ตอนควยดุนตูดน้องหมิว ผมอยากเย็ดหมิวมากครับ แต่หาโอกาสยากมากครับ มันอยู่บ้านเดี่ยวกันตลอด บ้านผมคนแยะด้วย น้องหมิวเป็นคนที่นอนขี้เซามากครับ เช้าเวลาปลุกไปโรงเรียน…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกสาว ยั่วดีนัก ผมเป็นพ่อม่ายอายุสี่สิบกว่าๆ มีลูกสาวอยู่คนหนึ่งกำลังเรียนมหาลัยปีสาม ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงค้นหาตัวเอง รักเที่ยวรักสนุกและมีเพื่อนมาเที่ยวมานอนที่บ้านบ่อยๆ ผมเองไม่อยากจะยุ่งกับเรื่องส่วนตัวลูกสาวมากนักเลยปล่อยให้เขาใช้ชีวิตไปตามอิสระ ลูกสาวผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งสนิทกันมากชื่อน้องฟ้า น้องฟ้าชอบมากินมาเที่ยวที่บ้านของเราเป็นประจำ ตอนแรกผมเองก็ไม่คิดอะไร แต่หลังๆผมเริ่มเห็นความผิดปกติเกิดขึ้น เพราะน้องฟ้าชอบพูดชอบคุยกับผมมากกว่าเพื่อนลูกสาวคนอื่นๆ แถมชมว่า คุณพ่อยังหล่อและหนุ่ม ทำไมไม่มีแฟนใหม่ซักที แถมยังถามว่าผมชอบสาวๆแบบไหน ผมเองก็คิดว่าเด็กมันโตแล้วเลยคุยด้วยไปเรื่อยเปื่อยไม่คิดอะไรมาก จนวันหนึ่ง ลูกสาวผมชวนน้องฟ้ามานอนที่บ้านตามปกติ คืนนั้นผมเองนอนไม่หลับเลยนั่งเล่นดูทีวีอยู่ที่ห้องนั่งเล่นที่บ้าน แต่แล้วก็ต้องตกใจ เมื่อน้องฟ้าเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวลงมาจากชั้นบนบ้าน แถมเป็นผ้าขนหนูสั้นๆ เผยให้เห็นสัดส่วนทั้งขาอ่อน ทั้งร่องอก ผมเองยอมรับว่าแม้จะมองน้องฟ้าเป็นลูกคนหนึ่ง แต่น้องฟ้าเองก็อายุเป็นสาวไม่ใช่เด็กแล้วแถมเนื้อตัวยังเปล่งปลั่งทั้งขาวทั้งอวบ ผมเลยถามว่าน้องฟ้าจะไปไหน เธอบอกว่าอยู่…

เรื่องเสียว แม่ค้าส้มตำสุดเงี่ยน เลิกจับสาก มาจับควยลูกค้าพาเสียวจนน้ำแตกกระจาย จุดเริ่มต้นคือเธอเงี่ยน และเรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นมาเพราะว่าเขาเมาเช่นกัน ชายหนุ่มหน้าตาดีเดินมาหาเธอในยามเที่ยงคืนกว่า ในย่านที่เคยสว่างสดใสด้วยความเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แต่ในเวลานี้แทบจะไม่เหลือใครแล้ว เขาเดินเข้ามาหาเธอ พร้อมกับแสดงความต้องการที่จะซื้อส้มตำปูปลาร้า เธอเองที่เหมือนจะเก็บร้านแล้ว แต่เมื่อเห็นว่าเขาหน้าตาหล่อดี ก็เลยขายให้ และด้วยความปากไวของเธอ เธอจึงเอ่ยเย้าหยอกไปเรื่อยๆ ตามประสา “แหม มาให้พี่ตำดึกๆ แบบนี้ ถ้าพี่คึก มันจะเป็นเรื่องนะ…” เธอพูดพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ มองไปยังร่างกายของอีกฝ่าย ไล่สายตาตั้งแต่ใบหน้าที่หล่อเหลาคมคาย จรดลงมาที่ลำควยของเขา ที่เป้ากางเกงที่ตุงนูนขึ้นมาเล็กน้อย แต่กางเกงแบบนี้ มันไม่ควรจะมีอะไรตุงออกมา…

เรื่องเสียว กิจกรรมเข้าค่ายสุดเสียว สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องเกี่ยวกับประสบการณ์เสียวของผม มาเล่าให้ฟังครับ เพิ่งผ่านมาเองครับ เริ่มเลยละกัน คือว่าผมได้ไปเข้าค่ายแห่งหนึ่ง ไปเข้าเป็นโรงเรียน โรงเรียนละ 10 คน โรงเรียนผม มีผมคนหนึ่ง และเพื่อนผมอีก 9 โดยเป็นชาย 6 หญิง 3 ไปเข้าค่ายกัน 2 วัน 1 คืน ไปเข้าร่วมกับโรงเรียนอื่นๆ มากมาย พอไปถึงก็ไปที่พัก เป็นบ้านพักตากอากาศ พักโรงเรียนละ 1…

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจ ผมโดน 2 สาวพาณิชย์รุม เรื่องราวของผมเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมยังเป็นเด็กมัธยมคนหนึ่งที่อยากรู้อยากลอง และก็เกิด ขึ้นกับแฟนคนแรก (ไม่รู้จะเรียกว่าแฟนคนแรกได้หรือเปล่า เพราะไม่ได้ตกลงกันเป็นแฟนเลย) ตอนนั้นผมเรียนอยู่ชั้นม.5 และเป็นเด็กที่ค่อนข้างขี้อาย ไม่เคยกล้าที่จะจีบหรืออยู่ใกล้ผู้หญิงเลย แต่ก็เกิดขึ้นกับผมจนได้ เพราะผมไม่กล้าจึงทำให้ได้ รู้จักกับผู้หญิงคนนึง เราเคยเจอกันเสมอๆ เพราะบ้านเราอยู่ใกล้กัน และเธอมักจะมารอรถที่หน้าโรงเรียนผมเป็นประจำ ในที่สุดเราก็รู้จักกัน เนื่องจากวันนั้นก็เป็นการไปเรียนหนังสือตามปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือ ผมไปปรึกษาเพื่อนในความไม่กล้า ในเรื่องผู้หญิง ก็เลยเป็นเรื่องเลย ผมก็ได้รับคำแนะนำว่า ลองคิดว่าผู้หญิงที่เราคุยเป็นเหมือนเพื่อนเรา…

เรื่องเสียว ฟ้าลิขิตรัก คุณคิดว่าเรื่องฟ่าลิขิตมีจริงไหมครับ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพเนื่องจากเรียนจบมหาลัยแล้วก็ได้งานทำที่นี้ งานที่นี้ค่อนข้างจะมั่นคงระดับหนึ่งเลย ผมทำงานเป็นวิศวกรครับ ผมดูแลไซต์ก่อสร้างที่เขตมีนบุรีครับ เป็นงานก่อสร้างให้หน่วยงานราชการ ก็มีวันหนึ่ง มีผู้หญิงที่ผมแสนจะคุ้นเคย เป็นคนที่ผมเคยจีบสมัยยังเป็น นักศึกษา แต่อยู่ต่างคณะกัน ตอนนี้เธอมาเป็นเซลล์ให้วัสดุก่อสร้าง ซึ่งเธอก็จำผมได้ครับ เธอเป็นคนหักอกผมเองด้วย เธอมีชื่อว่าฟ้าครับ ฟ้าเดินมาหาผม จำฟ้าได้ไหม ผมก็บอกใครจะจำไม่ได้ เพราะเธออยู่ในความทรงจำเราเสมอ ฟ้ายิ้มเขินๆ ปากหวานตลอดนะ ฟ้าบอกว่าจะมาขายตัวนี้ช่วยหน่อยสิ ผมก็ดูผลิตภัณฑ์ ก็สามารถใช้กับโปรเจคได้ แต่มีราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ฟ้าก็บอกว่าแพงกว่าเจ้าอื่น แต่มีคุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้รวมๆแล้ว สินค้าตัวนี้ราคาไม่ได้แพง…

เรื่องเสียว เสียวสะท้าน แม่ม่ายสาวร้อนสวาท ผมชื่อ “เดช” เป็นคนต่างจังหวัด แต่ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หลายปีแล้ว ผมทำงานก่อสร้างเป็นช่างทาสี ได้ค่าแรงวันละสองร้อยกว่าบาท ก็นับว่าดีแล้ว ดีกว่าทำงานที่บ้านนอกมาก ผมมาทำงานที่นี่ทำให้ผมรู้จักกับแม่ม่ายเสน่ห์แรงคนหนึ่ง เธอชื่อ “พี่แต๋ว” อายุมากกว่าผม 9 ปี ทำงานเป็นกรรมกรอยู่ที่เดียวกับผม พี่แต๋วอยู่กับน้องสาวชื่อ “อ้อม” อายุอ่อนกว่าผม 2 ปี หน้าตาสวยดีทั้งพี่ทั้งน้องเลยทั้งสองเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกัน มาทำงานในกรุงเทพฯ นานหลายปีแล้วเหมือนกัน ทั้งสองคนพี่น้องสนิทสนมกับผมมาก เพราะเธอทำงานที่เดียวกับผมคอยช่วยงานให้ผม เรียกว่าเป็นลูกน้องผมนั่นเอง…

เรื่องเสียว โดนครูฝึกสอนชวนไปเย็ด งานนี้เสียวหีสุดๆ เพราะเขายังไม่ใช่ครู ฉันเลยไม่ได้รู้สึกว่ามันคือเรื่องผิดที่เราจะได้รักกัน ดังนั้นความสัมพันธ์ของเราเลยเดินหน้าอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา 1 เทอมที่เขาสอนอยู่ที่นี่ อย่างน้อย ความรักของเราก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวเข้ามาแทรกแซงเลย จนกระทั่งวันที่ฉันให้สัญญากับเขาเอาไว้ วันที่เขาไม่ได้เป็นครูที่นี่ ฉันจะยอมเป็นของเขา ฉันพูดให้ทุกๆ อย่างดูดี รวมทั้งตัวของฉันเอง ทั้งๆ ที่ความจริงฉัน รอให้วันนี้มาถึง จะได้โดนเขาเย็ดหีสักที วันนี้เราเริ่มต้นด้วยหมูกระทะของโปรดของฉัน ก่อนที่จะไปจบที่ห้องของเขา ห้องเล็กๆ ที่สวยงาม ถูกจัดไว้เป็นระเบียบเรียบร้อย และมันทำให้ฉันรู้สึกว่าพร้อมที่จะเสียตัวเหลือเกิน เขาพุ่งตัวเข้ามารวบเอวของฉันเข้าไปกอดทันทีอย่างหนักหน่วง แล้วค่อยๆ อุ้มร่างของฉันยกขึ้น มอบรสจูบที่แสนดูดดื่มให้ฉัน…