น้องเบสท์หีชมพู และผัวควยใหญ่ทั้งสามคนของเขา

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b89ae0b8aae0b897e0b98ce0b8abe0b8b5e0b88ae0b8a1e0b89ee0b8b9 e0b981e0b8a5e0b8b0e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b884 64fbe9ff2d158

เรื่องเสียว น้องเบสท์หีชมพู และผัวควยใหญ่ทั้งสามคนของเขา

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉัน ที่เป็นสาวใจแตกคนหนึ่ง ฉันรู้ตัวดีว่าทำอะไรอยู่ เพราะวัยรุ่นคือช่วงเวลาที่ต้องหาคำตอบของชีวิต การที่ฉันเสเพลและคบเพื่อนกินเหล้าเมายามันเลยทำให้รู้สึกว่าชีวิตมันมีสีสันดี ฉันกับน้ำฝน เพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่ประถมจึงมีเพื่อนๆ กลุ่มหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ชายต่างโรงเรียน 4 คน ซึ่งหัวหน้ากลุ่มของเขาชื่อว่าก้อง

ทั้งหมดนี้ชอบชวนกันไปหากินเหล้า ดูดกัญชากันบ้าง และฉันเองเมื่อได้ลองดูความสนุกของทุกๆ คน แล้วก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เข้ากันได้ นี่แหละสีสันชีวิตของฉันที่ต้องการ แต่แล้วในคืนนี้ที่ฉันและเพื่อนๆ มาตั้งวงมั่วสุมกันบนตึกร้านแหล่งประจำ การกิน ดื่ม ดูดอะไรสารพัดมันก็ทำให้รู้สึกว่าอารมณ์มันลื่นไหล แล้วตอนที่ก้องค่อยๆ ถอดกางเกงออก ชักว่าต่อหน้าเราทุกๆ คนฉันเองก็ใจไม่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตอนที่เขาควยแข็ง ตัวเล็กๆ อย่างเขากลับควยใหญ่จนฉันเงี่ยนตาม

จินตนาการไปแล้ว ว่าอยากจะโดนดุ้นสวรรค์นั้นเย็ดหีสักน้ำสองน้ำ

แต่ทันทีที่เขาพูดขึ้นมาว่า มีใครอยากจะเป็นเมียของเขาไหม ?

น้ำฝนก็เป็นคนแรกที่เดินเข้าไปหา ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขา แล้วเขาและเธอก็เย็ดกันต่อหน้าเราที่เหลืออีกสี่คน ในตอนนั้นฉันพยายามที่จะเก็บอาการไม่จ้องมอง และเสียงครางและลีลาการเย็ดของทั้งหมดนั้นกลับกระตุ้นให้ฉันเงี่ยนตามจนได้ เสียงความสุขแว่วขึ้นมาจนกระทั่งทั้งสองคนเย็ดกันเสร็จ แตกในจนหอบหายใจเหนื่อยอ่อน ฉันเองก็เริ่มรู้สึกว่า…ว่าอยากจะโดนเย็ดบ้าง

นั่นจึงทำให้ทั้งสามคนที่ยังคงชักว่าวตามสองคนแรกที่เย็ดกันด้วยอารมณ์ค้างนั้นหันมาหาฉัน พร้อมกับบอกว่าให้ฉันเลือก ว่าฉันนั้นจะเลือกให้ใครเป็นผัวฉัน ฉันอยากจะเลือก แต่เมื่อหันไปมองดูน้ำฝนที่กำลังนอนนิ่งด้วยแววตาเปล่งประกายนั้น ฉันกลับรู้สึกว่าจะยอมเธอไม่ได้ ฉันจะมีความสุขให้มากกว่าเธอ จึงทำให้พูดไปว่า

“ทั้งสามคนเลย”

เสียงฮือฮาดังขึ้นจากผู้คนทั้งสาม เหมือนจะไม่แน่ใจ แต่ฉันก็ยืนยันความต้องการของตัวฉันเองด้วยการค่อยๆ ลุกไปตรงหน้าเขา แล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน เมื่อปากของฉันทั้งอมควยและดูดควย ส่วนมือทั้งสองก็คว้าจับลำควยของสองคนที่เหลือเอาไว้ ก่อนที่จะสลับดูดควยของทั้งสามคนจนสองขาอ่อนระริก

ฉันถูกเขาจับวางลงไปบนพื้น ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด…ก่อนที่เนินหีใหญ่จะถูกลูบไล้อย่างเต็มที่ แล้วในตอนนั้นเอง ที่ฉันนั้นกำลังถูกหนึ่งในสามคนเลียหีให้อย่างเสียวซ่าน ลำควยทั้งสองก็มาจ่อที่ใบหน้าทั้งซ้ายและขวาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฉันอยากจะส่งเสียงครางเสียวออกมา แต่ว่ามันกลับทำไม่ได้เพราะว่าควยทั้งสองขวาซ้ายก็ต้องการความสุข จึงเก็บทั้งหมดเอาไว้ในใจแล้วดูดควยของทั้งสองต่อไปอย่างเต็มที่ จนกระทั่งหีของฉันที่โดนเลียเปลี่ยนความเสียวซ่านไป

ลำควยใหญ่ยาวของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน ความเสียวหีเกินกว่าจะอธิบายจึงทำให้ฉันนั้นเกร็งร่างกายจนรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ในขณะที่เสียงคราของทั้งสามคนเริ่มดังตีกันไปมา ร่างกายของฉันก็ยิ่งถูกรัวกระแทกควยเข้ามาอย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม

เสียงกระแทกดังขึ้นจนฉันนั้นแทบจะหายใจไม่ทันเลยทีเดียว ทั้งเสียวหี ควยก็คับปาก แต่ยิ่งถูกกระทำแบบนั้นมันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านเหลือเกิน

สามคนค่อยๆ กระหน่ำทั้งเย็ดหีและเย็ดปากของฉันจนร่างกายแทบจะหมดแรง ความเมามายจากเหล้าหลายชนิดรวมทั้งกัญชาทำให้ฉันรู้สึกอิ่มเอิบดีเหลือเกิน ร่างกายเบาหวิว ยิ่งถูกควยกระแทกเย็ด ก็ยิ่งร่ำร้องออกมาว่าเย็ดหีฉันอีก เย็ดหีฉันแรงๆ จนร่างกายนั้นถูกตอกกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

“จะแตกแล้วไอ้เหี้ย!!!” เสียงครางที่ฉันได้ยินนั่นคือเสียงสุดท้าย ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเงียบไป แล้วร่างกายก็ถูกควยของเขาตอกกระหน่ำเข้ามาเต็มที่ จนร่างกายสั่นสะท้าน สัมผัสได้ถึงน้ำควยที่แตกในคารูหีของฉันในเวลานี้อย่างเต็มอัตรา ก่อนที่จะพ่นเสียงคำรามออกมาอย่างสุขใจ

แต่ในขณะที่ฉันกำลังจะทิ้งตัวอย่างสุขสม อีกสองคนที่ยังไม่ได้เย็ดฉันก็ดูท่าว่าจะไม่ยอม เพราะแค่อมควยอย่างเดียว มันเสียวไม่ถึงใจจริงๆ

ถ้าบอกว่าหมดแรงแล้ว ก็คงจะจริง แต่ถ้าเพื่อควยแล้วละก็ คืนนี้จะต้องโดนเย็ดจนลืมทางกลับบ้าน ฉันยอม

“มาเลย…มาให้ครบทั้งคู่นั่นแหละ”

มันกำลังเริ่มต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันเอง ฉันรู้อยู่แล้วว่าวันหนึ่งมันจะต้องเกิดอะไรแบบนี้ขึ้นมาที่บ้านของฉัน หลังจากที่ฉันกับน้องมาพักที่บ้านของพ่อแม่ที่ซื้อทิ้งไว้ เพื่อทำงานในโรงงานแถวๆ ปทุมธานี ฉันก็ได้เจอกับแฟนของฉัน ที่เขาทำงานด้วยกัน และทันทีที่เราคบกันได้ไม่นาน เขาก็เข้ามาอยู่ในบ้านของฉันในฐานะของว่าที่สามี เพราะว่าต้องการให้เขานั้นประหยัดเรื่องค่าเช่าบ้าน เลยทำให้เราสองคนพี่น้อง ต้องใช้ชีวิตร่วมกับเขา และทุกๆ ครั้งที่ฉันสังเกต น้องสาวของฉันมักจะแอบมองสามีของฉันอยู่เสมอ ด้วยความที่สามีของฉันขี้เล่น และชอบแต่งตัวสบายๆ เขาชอบใส่กางเกงบอกเซอร์เดินในบ้าน บางครั้งก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน นั่นทำให้ฉันชอบนั่งดูหนังไปแล้วจับควยเขาไปด้วย การมีแฟนควยใหญ่เป็นเรื่องที่โชคดี แต่เขากลับขี้เย็ดและเย็ดเก่งอีกด้วย นับว่าเป็นโชคดีชั้นที่สอง แต่บ่อยครั้ง ที่น้องสาวของฉันนั้นได้แอบมองสามีของฉัน เธอไม่ได้มองหน้า แต่กลับมองควยของเขา มันเป็นสายตาที่เห็นและสังเกตได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าแรกๆ ฉันไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศ ออย เพิ่งหย่ากับสามี เพราะสามีออยมีผู้หญิงคนใหม่ ทำให้ ออย ต้องอยู่บ้านคนเดียว ออย ยอมรับว่า เหงา และ มีอารมณ์ทางเพศที่ต้องการปลดปล่อย ออย หาทางออกโดยการไปออกกำลังกายที่สโมสรหมู่บ้าน พยามไม่อยู่คนเดียว แต่เมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็ต้องอยู่คนเดียว ออยก็อดคิดไม่ได้ต้องการที่จะปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศอยู่ตลอดเวลา ออย ไม่รู้จะทำยังไง ก็อาบน้ำ แล้วเอานิ้วเขี่ยร่องหี พร้อมๆ กับ บีบขยำเต้านมตัวเองไปด้วย นานแค่ไหนไม่รู้ สุดท้าย ออย ก็เสร็จ…

เรื่องเสียว เอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง เพราะความจนมันน่ากลัว เลยยอมเอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง มันจะเรียกว่าเรื่องเสียวได้หรือเปล่า เพราะในทีแรกมันไม่ได้ชวนให้ฉันรู้สึกเสียวเลย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างจำใจ และฝืนใจจริงๆ ฉันมันจน ฉันรู้ว่าสังคมนี้จะไม่มีทางออกที่ดีมากนักสำหรับคนประเภทฉัน และเพราะไม่มีเครดิตที่จะไปหาสถาบันการเงินดีๆ มาช่วยซัพพอร์ตตัวเองได้ ดังนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันทำได้คือการทำสิ่งที่ต้องทำไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ นั่นคือการกู้เงินนอกระบบ ดอกเบี้ยแสนแพง รวมทั้งการหักก่อนจ่ายเงิน ฉันกู้มา 20,000 โดนหักไป 2,000 เป็นค่าดำเนินการ แต่กลับต้องจ่าย 24,000 ซึ่งมันไม่ยุติธรรม แต่อะไรคือความยุติธรรมของฉันล่ะ…

เรื่องเสียว ลักหลับคนงานก่อสร้าง เมาหลับควยโด่ เลยอมเล่นจนน้ำควยทะลัก ฉันถูกย้ายมาทำงานที่บริษัทแห่งนี้ด้วยความไม่เต็มในนัก เพราะว่างานเสมียนของฉันมันควรที่จะอยู่ในบริษัทหลัก แต่สุดท้ายกลับกลายว่าฉันนั้นถูกส่งมาที่ทำงานก่อสร้างโรงแรมแห่งหนึ่ง มันเลยทำให้ฉันต้องมีชีวิตที่แสนวุ่นวาย แต่ในขณะเดียวกัน ที่แห่งนี้ก็ทำให้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่จำไม่เคยลืมเลยทีเดียว “แล” คือชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่อายุไล่เลี่ยกับฉัน เขาเป็นคนพม่า และมาทำงานที่นี่ได้สักพักแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มวัยรุ่น หน้าตาหล่อเหลาคมเข้มเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกันก็ตาหวานชวนมอง เขาอาจจะเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้ฉันทำงานที่นี่อย่างมีความสุข เพราะว่าเขานั้นต้องมาเบิกของที่ห้องทำงานของฉัน และมันทำให้เราเริ่มสนิทกันเร็วมากขึ้นด้วย การที่เขานั้นสนิทกับฉัน ทำให้ฉันนั้นเริ่มแอบชอบเขา จนกระทั่งมันเริ่มเลยเถิด เพราะว่าเขามักจะมานั่งดื่มเบียร์กับฉันบ่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง ในวันสิ้นเดือน ฉันเองมีเอกสารที่ต้องเคลียร์ เพราะว่าพรุ่งนี้ฉันจะต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เขาเลยมาดื่มเบียร์เพื่ออยู่เป็นเพื่อนฉัน…

เรื่องเสียว เรียกพี่ได้ไหม เรียกลุงก็ต้องโดนจับเย็ด ลุงขาาาา……เบาๆ หน่อยค่ะ อ๊ะอื๊ออออ….ใหญ่เกินไปค่ะ อ๊ะ อ๊า อุ๊กก อ๊อกก! ผมไม่ชอบให้ใครก็ตามมาเรียกผมว่าลุง ทั้งๆ ที่ผมก็เพิ่งอายุ 34 เท่านั้นเอง หน้าตาก็ยังหล่อเหลาอยู่ ที่สำคัญ ยังรูปร่างดีอีกด้วย ไม่เห็นจะมีตรงไหนที่สมควรจะเรียกลุง และเพราะว่าการที่เธอเรียกผมว่าลุงนี่แหละ ผมเลยจัดการหุบปากเธอด้วยการเอาควยยัดปากเธอซะ ในวันที่เธอมากินเหล้าและเมาที่บ้านผม แม้ว่าเหมือนจะมีท่าทีขัดขืน แต่ใครจะรู้ว่าเหมือนเธอชอบ ทันทีที่ควยของผมค่อยๆ ยัดเข้าไปในปาก เธอก็ดันดูดอมควยผมอย่างดีเลยทีเดียว เล่นซะควยของผมเสียวไปทั้งลำ ได้ทีแบบนั้นผมก็ไม่รอช้า จัดการจับหน้าเธอไว้นิ่งๆ…

เรื่องเสียว น้องชายที่รักของพี่ ทั้งขมิบทั้งตอด ซี๊ด..เสียว..อูย.. วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ทุกคนในบ้าน นอกจาก ประจิม (ลูกชายคนสุดท้อง อายุ 14 ปี)ถูกทิ้งให้เฝ้าบ้านอยู่คนเดียว คนอื่น ๆ ประกอบด้วย อุดร (พ่อ-อายุ 40) -แจ่มจันทร์ (แม่-อายุ 38) กัลยา (พี่สาวคนโต อายุ 18) และ วิภา (พี่สาวคนที่ 2– อายุ…

ผมชื่อ “เด่น”ครับ อายุ 23 ปี หลังจากเรียนจบก็ทำงานบริษัทแห่งหนึ่งแถวสีลม ผมทำงานด้านการตลาดครับ ผมจึงรู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ “ตุ๊ก” ซึ่งอายุแค่ 18 ปีเอง ตุ๊กอยู่ฝ่ายบญชีและการเงิน ซึ่งผมต้องติดต่อเป็นประจำ ตุ๊กเป็นคนกรุงเทพ และเป็นลูกคนจีนด้วย จึงทำให้ตุ๊กเป็นคนผิวขาวละเอียดมาก ความสูงของเธอก็คงประมาณ 165 ซ.ม.ซึ่งก็ตรงตามสเป็คผมมาก เพราะตุ๊กเป็นคนสะโพกผายใหญ่มาก โดยเฉพาะก้นจะงอนงามมาก หน้าอกของตุ๊กก็ใหญ่ และ อวบมาก ๆผมแอบชอบเธออยู่หลายเดือนก็ไม่คืบหน้าอะไรมากมาย เพราะตุ๊กมีแฟนแล้ว คอยรับคอยส่งกันทุกวัน ทำให้ผมท้อใจมากแต่ก็ไม่ยอมถอยง่าย…

เรื่องเสียว เอาเข้าซะทีสิ…ทั้งเสียวทั้งเจ็บ ชื่อป๋อมค่ะ ประสบการณ์ก้อมีแต่ที่ทำเองทั้งนั้นเลยค่ะ มีวันนึง วันนั้นเราไปเดินห้างกะเพื่อนห้างติดมหาลัยหลังเลิกเรียนในตอนเย็น เพื่อนมันพาเพื่อนต่างสถาบันมาด้วย เป็นผู้ชายผิวขาว หน้าใส คิ้วเข้ม จัดว่าหล่อมากในสายตาป๋อมนะ เค้าชื่อปิ๊ก เราสามคนไปกินข้าวด้วยกัน ไปดูหนังกัน ป๋อมชอบแอบมองปิ๊กบ่อยๆ จนป๋อมกะเพื่อนสาวมาเข้าห้องน้ำ เพื่อนมันเลยถามว่า แกชอบปิ๊กหรอ พอดีกับที่เข้าทาง เพื่อนมันบอกปิ๊กยังไม่มีใครเลย อันที่จริงก้อเคยมีนะ แต่เลิกไปแล้ว เพื่อนมันบอกว่าเดี๋ยวฉั้นจะช่วยแกเองเอามะ เราก้อบอกจะดีหรอ ทั้งที่ในใจยินดีมาก เราก้อไปเที่ยว ไปๆ มาๆ แบบนี้ด้วยกันตลอดหลังเลิกเรียน ซึ่งปิ๊กจะเป็นคนขับรถมารับ…

เรื่องเสียว รักหนู เย็ดหนูนะคะพ่อ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พ่อ พ่อ พ่อจ๋า…ซี้ดดด” เรื่องเสียวเกิดขึ้นในครอบครัวหนึ่ง เมื่อผู้เป็นแม่ของบ้านนี้เลือกที่จะทอดทิ้งครอบครัวอันเป็นที่รัก ไปกับชายชู้ที่เข้ามาเพียงชั่วคราว แต่ด้วยฐานะที่ดีกว่า และการเงินหน้าตาในสังคมที่สูงกว่า เธอจึงทิ้งให้ผู้เป็นสามีอยู่กับลูกสาววัย 5 ขวบของเธออย่างไม่แยแส คงเพราะว่าเป็นคนแม่ยังสาว มีลูกตั้งแต่อายุ 15 เลยทำให้ในวัย 20 สังคมและความหรูหราก็เข้ามาบดบังคุณค่าของความรักไปจนหมดสิ้น “กร” ชายหนุ่มวัย 19 ปี ที่เผลอพลาดมีลูกตั้งแต่อายุ 14…