น้องเก๋ โดนเย็ดแบบมาราทอน

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b881e0b98b e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b89ae0b89ae0b8a1e0b8b2e0b8a3e0b8b2e0b897 64fd88e56f3be

เรื่องเสียว น้องเก๋ โดนเย็ดแบบมาราทอน

อ่านเรื่องคนอื่นมาก็มากแล้ว เก๋อยากเล่าเรื่องเสียวของเก๋บ้างค่ะ เก๋เป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 47 หน้าอก 34 ปิ๊ อีก 1 กิโลคะ เรื่องของเก๋คือเก๋มีเพื่อน กลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกิน กันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มเก๋ อีกที เขารูปร่างชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่าเอ็มค่ะ เขาชอบแหย่นเก๋บ่อยให้เก๋โกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนเก๋ด่ามั๊งคะ

วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน เก๋รับหน้าที่ย่าง ปลา/กุ้งค่ะ ส่วนเอ็มโดนไล่ให้มาช่วยเก๋ย่างปลาข้างนอกบ้าน (หลังห้องครัวเป็นสนามเล็กๆ) แล้วเขากะมาหาเรื่องแขวะเก๋อีก เก๋โมโหจนด่าไม่ออก เลยนึกหาวิธีแกล้งค่ะ เก๋นุ่งกางเกงขาสันฟิตมากค่ะเป็นผ้าเนื้อย่น เก๋แกล้งนั่งหันหน้าไปทางเขานั่งยองๆ กลีบหีเก๋ก็ออกมาโชโดยมีตะเข็บเป้ากางเกงกั้นระหว่างกลีบค่ะแล้วเก๋ก็แกล้งทำถ่าน ตก ให้เขาเก็บค่ะ เขากะเก็บแต่ตาเขาจ้องที่หีเก๋เป็นมัน เก๋ก็หนีบขาเข้าไปอีก ทีนี้มันจะเป็นรูปหีชัดเจนแล้วเก๋ก็ แซวเล่น ให้จับถ่านไม่ใช่ให้มาจ้องหี แล้วเก๋สังเกตุเป้าเขาตุงเลยคะ

และแล้วเราก็มานั่งดื่มกันจนถึงเวลากลับ เก๋ขี่มอเตอไซด์กลับ จนถึงห้องพัก เปิดประตูเข้าบ้านยังไม่ทันปิดก็มีคนผลักเข้ามา เอ็มนั่นเองค่ะเก๋ถามว่า “เข้ามาทำไม ออกไปนะ ไอ้บ้าเอ็ม” เขายิ้มแล้วพูดว่า “มะกี้ยั่วดีนักนะจะจับเย็ดให้เข็ด” เขาปิดปะตูแล้วล๊อค แล้ววิ่งมาดึงเก๋ที่ยืนมุมห้อง ฉีกเสื้อเก๋ขาดหมดเหลือแต่กางเกงฟิตๆ กับเสื้อชั้นใน เขาจับแขนเก๋ไว้ข้างหลังด้วยมือเดียว แล้วจูบบดที่ปาก เสียงเก๋อู้อี้ และยังดิ้นขัดขืนยิ่งปลุกอารมณ์เอ็ม เขาดึงเสื้อในมาไว้ใต้นม แล้วดูดหัวนมทั้งดูดทั้งเลียจนเก๋เสียวไปทั้งตัว เก๋เริ่มคราง เริ่มเด้งนมให้เขาดูด เอ็มได้ใจทั้งบีบทั้งดูด ขยำขยี้ เก๋เจ็บแต่เสียวจนลืมเจ็บ ปากกะคราง ซีด………ซ้าด………..เอ็มเอามือล้างไปในกางเกง หีเก๋นั้นเปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนเก๋หมดแล้วค่ะ

เอ็มถอดกางเกงเก๋ออกจับเก๋ถ่างขา แล้วจับเก๋นอนลงเอาขาเก๋พาดบ่าไว้ เอ็มทั้งดูด ทั้งเลียเม็ดลากลิ้นขึ้นลง จนเก๋บิดหีเด้งไปเด้งมา จนต้องยกขาอีกข้างพาดบ่าไขว้ขาไว้หลังเอ็ม หลังชนกำแพงไว้ เก๋เด้งหีสวนลิ้นใหญ่เลยค่ะ ปาก ร้องได้แต่ ซี้ด………และครางเสียงดังมาก โอย…..เอ็มเก๋ไม่ไหวแล้วหีจะระเบิด อ๊าาาาา……….เอ็ม ซี้ด…………แล้วเก๋ก็เสร็จคาลิ้นเอ็ม ขาเก๋กะตุกหงึกๆ บนบ่าค่ะ

แล้วเอ็มยืนขึ้นถอดเสื้อผ้าออกหมด พระเจ้า ควยของเอ็มไม่สมกับรูปร่างเลยค่ะ มันใหญ่มาก ปลายบาน เก๋กลืนน้ำลายพลันเสียวในรูหีแปลบๆ เอ็มขยับจับเก๋ให้ยืนหันหน้าเข้ากำแพง ในท่าโก้งโค้งแล้วเอาควยมาถูหีทางด้านหลังเก๋ เก๋หันไปดูหีเก๋ มันร่านอยากโดนควยของเอ็มเย็ดมากเลยค่ะ เอ็มถูหีด้วยควย มืออีกข้างขยำเต้านมที่ห้อยทั้งบีบทั้งขยำ เอ็มเอาควยจ่อรูหีเก๋แล้วยัดเข้าไปค่ะ มันเข้ายากค่ะทั้งๆ ที่น้ำหีของเก๋กับน้ำลายเอ็มยังเต็มรูย้อยลงมาที่ขา เพราะของเอ็มใหญ่

เอ็มค่อยตะเเคงใส่ทีละนิดได้ครึ่งลำ เก๋บอก เสียว เอ็มมันเสียวหี อ๊า……เอ็ม เอ็มไม่พูดอะไรค่ะยัดพรวดเข้าไปทั้งลำ เก๋เสียววูบในรูหีแล้วเอ็มก็เริ่มซอยเบาๆ เก๋ครางไม่ขาดปากยกตูด ยกหีสู้ เอ็มซอยกะหน่ำเสียงดังพลั่กๆๆๆ เก๋หวีดร้องด้วยความเสียว อ๊าาาา………… เย็ดอีกเอ็มๆ เย็ดแรงๆ อ๊า…กรี้ดด…………..เอ็มกะแทก รัวและเร็ว เก๋ไม่ไหวแล้วจะออกแล้วเอ็ม แล้วหีเก๋ก็กะตุก เอ็มบอกหีเก๋ดูดควย ทั้งดูดทั้งตอดจนควยเจ็บหมด เก๋เสร็จไป 2 รอบเอ็มยังไม่เสร็จค่ะ เก๋เริ่มขาอ่อนแขนอ่อน เพราะยืนโก้งโค้งนาน เอ็มอุ้มนกมานอนที่เตี้ยง เอาขาห้อยไว้ที่ขอบเตียง ฉีกขาเก๋ออกแล้วก้มเลียหี เลียน้ำเก๋จนเกลี้ยงสะอาด แล้วเขาก็จับของเขาสบัด แล้วจับยัดหีเก๋เข้าไปอีก แล้วเริ่มซอยเข้าออกเบาๆ หีเจ้ากำมันดันร่านควยขึ้นมาอีกเมื่อเอ็มคลึงเล่นหัวนมแล้วโยกเบาๆ แล้วเริ่ม รัวจนเก๋ก้มมามอง กลีบหีบผลุบเข้า ปลิ้นออกตามแรงเย็ด โหยมันเสียวแปลบๆ ขึ้นมาอีก เก๋ยกสะโพกลอยรับควยของเอ็มพั่บๆ เสียงดังสนั่นหวั่นไหว

เอ็มเอานิ้วโป้งมาบดขยี้เม็ดแตดเก๋ไปด้วย มันยิ่งทำให้เก๋ร่อนหีตามควยตามนิ้วปากร้อง เอ็มจ๋า…ๆ เย็ดแรงๆ เอาแรงอีกๆ ซี้ดๆ อ๊า……….. เก๋ร่อนไวตามจังหวะเพราะมันจะแตกรอบ 3 อีกแล้ว เอ็มดึงควยออกมายาวแล้วเสียบปั้กๆ สุดยอดเลยค่ะ น้ำหีไหลลงเต็มขาหยดมาถึงที่นอนเลยค่ะ เก๋เสร็จแล้วกะตุก หวีดร้องกรีด………สุดเสียง เอ็มยังไม่เสร็จสักรอบคงจะเพราะกินเหล้าเข้าไป เก๋หมดแรงแล้วค่ะทั้งขาแขนอ่อน หมดแรงจะสลบด้วยแรงเย็ดแรงกะแทก แต่เอ็มยังเย็ดเก๋ต่อไปเรื่อยๆ เก๋เสร็จไปเกือบ 10 รอบ แต่ งง ว่าเอ็มทำไมยังไม่แตกเลยค่ะ เย็ดมาราทอนมาก ทั้งโหดทั้งแรงไม่รู้แค้นอะไรนักหนา ทั้งนมทั้งหีเก๋บวมฉึ่ง

จากเวลตี 1 ครึ่งค่ะ แล้วจะตี 4 แล้วเอ็มยังจับเก๋เย็ดอยู่ไม่ยอมหยุดเลยค่ะ ทั้งเปลี่ยนท่า จับเก๋ตะแคงไปมาบางทีเก๋เผลองีบ ด้วยความเหนื่อย เอ็มยังกะเต้าบนตัวเก๋ จนเก๋ตื่นมาอีกที เอ็มก็ยังทับตัวเก๋อยู่ค่ะ ควยยังปักหีเก๋คาอยู่เลย เก๋ผลักเอ็มออก พอควยหลุดจากหีน้ำสีขุ่นไหลพุ่งออกมาเต็มขา เอ็มเสร็จแล้วค่ะ แต่ไม่ชักควยออกจากรูหีของเก๋คงเพราะเหนื่อยมาก เก๋คลานเข้าห้องน้ำดูหีตัวเอง มันบวมและแดง จับดูร้อนวูปวาป นมเป็นรอยจ้ำๆ ทั้งตัวช้ำไปหมดเลยค่ะ

ตอนเช้าเก๋ไม่สบายไข้ขึ้นเลยค่ะ เอ็มชื้อยามาให้แล้วฉีดยาให้เก๋ อีก 3 รอบค่ะ สะใจเลย แล้วเอ็มยังมาที่บ้านเก๋ เย็ดเก๋ทุกคืนค่ะ คืนนึงหลายรอบๆ ตอนพักทำงานกลางวันเอ็มยังโทรให้เก๋กลับมาที่ห้อง มาเย็ดเก๋ตอนเที่ยงอีกรอบ 2 รอบ ทุกๆ วันค่ะ ดูเอ็มจะดีกับเก๋มากขึ้น หวงเก๋มากด้วยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเย็ดกันอยู่ชายทะเล ช่วงหน้าฝนแบบนี้ไม่เหมาะกับการไปท่องเที่ยวทะเลเท่าไหร่ แต่บ้านผมกลับเลือกที่จะไปกันเพราะค่าที่พักมันแสนจะถูกไม่เหมือนช่วงหน้า ร้อน พ่อแม่และผมนั่งเครื่องบินกัน ค่าตั๋วเครื่องบินช่วงนี้ก็ลดกระหน่ำสบายกระเป๋าไปเยอะ ผมคิดว่าที่ราคาถูกก็เพราะช่วงนี้นั่งท่องเที่ยวต่างชาติหายไป เยอะทำให้คนไทยโชคดีที่ได้เที่ยวประเทศตัวเองในราคาย่อยเยาว์ หลังจากลงจากเครื่องต่อรถไม่นานก็มาถึงบ้านพักริมทะเล แค่ก้าวออกจากรถก็ได้สูดอากาศแสนสดชื่นของริมทะเล หายใจเข้าลึกๆเต็มที่ แถมวันนี้ ก็โชคดีท้องฟ้าสดใสฝนก็ไม่ตกด้วย ผมมองไปทางริมชายหาดที่ขาวที่ทอดยาวลงสู่ท้องน้ำสีฟ้าสดใส มันช่างสวยอะไรอย่างนี้ ขนาดดูแต่ไกลยังบอก ได้ถึงความละเอียดของเม็ดทรายที่มารวมตัวกันเป็นหาดทราย อันทอดยาวไปไกลแสนไกล “เหม่อ อะไรอยู่ รีบเก็บของเข้าห้องสิ” พ่อผมบอกขึ้น พ่อผมอายุเยอะแล้วนิสัยเป็นคนพูดตรงๆ ห้วนๆ หวานไม่ค่อยเป็น ตรงข้ามกับแม่ผมเลยที่เป็นคนเรียบร้อยสุภาพขี้เกรงใจ พ่อกับแม่อายุต่างกัน ยี่สิบปีบางคนยังชอบแซวพ่อผมเลยว่าเอาเด็กมาทำเมีย ยิ่งปีนี้พ่อจะหกสิบแล้วหัวเริ่มขาวเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว ผมเย่อน้องสาวแท้ๆของผม… เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ ผมแต่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีลูก แฟนผมทำงานค่อนข้างหนัก และจะหลับไปช่วง 4-5 ทุ่มทุกคืน นอนกับผมบ้าง ไม่ได้นอนบ้างแล้วแต่ว่าเธอจะง่วงแค่ไหน เวลานอนด้วยกันก็จะพยายามทำให้เสร็จเร็วๆจะได้รีบนอน ผมเลยค่อนข้างเซ็งครับ… ผมรู้จักกลุ่มสวิงกิ้งจากเพื่อนอีกต่อหนึ่ง เพื่อนผมทำงานเป็น saleman ครับ ติดต่อตั้งแต่คนไทยยังคนต่างชาติ แต่จัดตั้งชมรมนี้ขึ้นมาลับๆ สมาชิกชมรมก็คือลูกค้าของแกนั้นแหละ ขายของไปด้วยหาสมาชิกด้วย และลูกค้าผู้หญิงเกือบทุกคนของเพือนผมมักจะเสร็จเขาแล้วทั้งนั้น เพราะเพื่อนผมมันหล่อ และค่อนข้างรวยด้วย แล้วเพื่อนผมก็มาชวนผมเข้าร่วมชมรมด้วย แต่มีข้อแม้ว่าต้องเข้าชมรมทั้งผัวและเมีย เพราะจะได้ไม่เสียเปรียบคนอื่นๆ แต่เมียผมมันคงไม่ยอมแน่นอน เพราะคงอยากพักผ่อน และนอนเสียมากกว่า…

เรื่องเสียว รุมลงแขกขยี้สวาทเหยื่อสาว หนึ่ง (เฌอมาลย์) โอ๋ (ศุภักษร) เพ็ญ (สุกัญญา) “ฉาย ข้อมูลรายงานที่นายรับไปเสร็จรึยัง” “เพ็ญ เรา…..เรา ยังหาได้ไม่ครบเลย เออ เรา……….” “อะไรกันนายฉาย นี่มันจะมากไปแล้วนะ นายจะมีฟงมีแฟนอะไรเราไม่สนหรอกนะ แต่นายเป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องมีความรับผิดชอบสิ” “ใจเย็นน่า เพ็ญ ฉายเขาคงไม่ตั้งใจเบี้ยวรายงานหรอก” “เฮ้ย 4 โมงแล้ว เราต้องรีบกลับบ้าน เราไปก่อนนะโอ๋ เพ็ญ” ฉายตัดบท…

เรื่องเสียว อูยยยย…ซี๊ดดดด เสียวกับลูกรัก ใครเคยเสียวจิ๋มในท่ายืนคงรู้ …มันเสียวจนขาจะชาเอา…เกร็งจริง…เสียว…นี่เป็นครั้งแรกจริงๆ ที่ฉันสำเร็จความใคร่ในท่ายืน…จริงค่ะ…ฉันเป็นคนโบราณ…เกิดมาเคยเสียว บ้าง…แต่ส่วนใหญ่ก็เพราะการร่วมเพศกับสามี…หรือไม่ก็ช่วยตัวเองบ้าง …แต่ทุกครั้งก็จะอยู่คนเดียว…บนที่นอน…วันนี้..ฉันต้องยืนเสียวบนรถ เมล์…ทั้งตื่นเต้น…ทั้งกลัว…ทั้งเสียว…เวลาที่เราทำอะไรที่…ไม่ เหมาะไม่ควรเราก็จะ…รู้สึกอย่างนี้จริงๆ…แต่นี่หนักกว่าค่ะ…เรากำลัง ทำเรื่องลับ…เกี่ยวกับของลับ…ในที่สาธารณะ…โอว .ลูกแม่…ใช่แล้ว ..ฉันโดนลูกตัวเองลวนลามบนรถเมล์…ลูกชายคนเดียว…อายุแค่สิบสี่…จิ๋ว ลูกแม่…เราไม่น่าทำอย่างนี้เลย แต่ดีกว่าแกไปทำกับคนอื่นนะคะ…เมื่อทุกอย่างคลี่คลาย…ฉันก็รู้สึกผิด …แต่จิ๋วคงกำลังเสียดาย…เพราะคงหมดโอกาสแล้ว…คนก็ทยอยลงจากรถเมล์ …ป้ายนี้คนลงเยอะ…รถคงโล่ง…คนที่นั่งข้างลูกลุกขึ้น กำลังจะออก…จิ๋วถอนหายใจ…ทำหน้าเสียดาย…โถลูกแม่…เชื้อเงี่ยนนี่มัน คงถ่ายทอดทางพันธุกรรมนะคะ…ลูกก็เงี่ยนง่าย…แม่ก็เงี่ยนง่าย…แต่เรา เงี่ยนกันเองนี่สิ มันไม่ควร…ฉันบอกให้ลูกขยับไป ขอกระเป๋าถือคืน ตอนยกกะเป๋ามาให้ฉัน…เห็นเลยค่ะ…จู๋น้อยๆ ของลูกคงแข็งค่ะ..มันน้อยจริงๆ ค่ะ…แต่ก็เห็นว่าคงจะแข็งมาก…ลูกรีบเอามือปิด…เรานั่งกันเงียบ…ฉัน สงสารลูก….เลยคุยกับแกก่อน…จิ๋วทำไมนั่งเงียบล่ะลูก…ไม่มีอะไรครับแม่ …ลูกมีอะไรคุยกับแม่ได้นะจ๊ะ…ครับแม่…แม่รักลูกนะ…จิ๋วก็รักแม่ครับ …แล้วลูกก็หันมามองฉัน เหมือนแกรู้สึกผิดอะไรสักอย่าง แววตาแกเศร้า…แกคงรู้สึกผิดที่คิดอะไรกับแม่ตัวเอง…โถลูกแม่…ช่างน่า…

เรื่องเสียว แอบเย็ดครั้งแรกในห้องน้ำ เรื่องมีอยู่ว่า สมัยที่ผม จบม.3 ใหม่ ๆ ได้เรียนต่อที่เทคนิค แถวดินแดง แต่เรียนไม่จบ เรียนได้ 2 เดือนเองก็โดนไล่ออกแล้ว เพราะเสือกไปตีกับอีก รร. แห่งหนึ่ง… หลังจากโดนไล่ออกแล้วผมก็ไม่รู้จะทำอะไรนอนดูคลิปโป๊กับขับวินมอเตอร์ไซร์รับจ้างไปวันๆ (สมัยนั้นมีแต่วัยรุ่นเจ้าถิ่นขับ) หลังจากขับได้ไม่นานก็มีเพื่อนฝูงมากมาย…..มีสาวๆมาหาและไปเที่ยวกันบ่อยๆ….แต่ผมไม่ค่อยสนใจใครเท่าไร….มีอยู่วันหนึ่งมี 2 สาว มาที่วิน มาหาเพื่อนผม…แค่ผมเห็นผมก็อายแล้ว…ผมมักจะอายคนสวยๆ….แต่เพื่อนผมมันไม่อยู่ เธอ 2 คนคนเลยนั้งรอจนเพื่อนผมมา(ระหว่างทีเธอรอเพื่อนผมเธอคุยกันทำให้ผมได้รู้จักชื่อเธอทั้ง 2 คนชื่อบุ๋มกับเล็ก)…แล้วก็ไปเที่ยวกัน..เพื่อนมันชวนผมไปด้วยไปกันหลายคัน บุ๋มนั่งซ้อนท้ายเพื่อนผม..ซึ่งมารู้ที่หลังว่ามันจีบอยู่…ส่วนเล็กไปซ้อนกับพี่ที่วินอีกคนหนึ่ง..พี่คนนี้มันหน้าหม้อมากเลย เวลามันขับแล้วชอบเบรคหวังให้นมชนหลังมัน…พอขากลับเล็กไม่ยอมนั่งคันไอ้พี่นั่นแล้วแต่เธอกลับมาบอกผมว่าขอซ้อนไปด้วยผมตอบรับว่าได้แบบอายๆ……

เรื่องเสียว เมียผมร่านควยล่อกับพ่อเย่อกับพี่เขย ”โดนรุม” (ภาค2) หลังจากคืนแรกที่พ่อเลี้ยงของเมีย มาเอากันกับเมียผมที่บ้านแล้ว ตอนเย็นวันต่อมาเมียผมได้ไปเดินเล่นที่บ้านพี่สาวของเมีย พอดีกับที่พี่เขยเมียผมกลับมาจากทำงานพาเพื่อนๆของเขา4-5คนมากินข้าวกินเหล้า-เบียร์ที่บ้านของเขาด้วย แต่ผมไม่ได้ไปกินเหล้ากับพี่เขยของเมียผมหรอกครับ เพราะแม่ยายเดินมาบอกที่บ้าน ให้ไปช่วยพ่อเลี้ยงของเมียผมซ่อมรั้วที่หลังบ้านของเขา ผมกับพ่อเลี้ยงของเมียช่วยกันซ่อมรั้วบ้านที่หลังบ้านเขาอยู่ครู่หนึ่ง พ่อเลี้ยงของเมียผมเขาถามว่า แอนไปไหนล่ะ ไม่มาด้วยกัน ผมบอกเขาไปว่า แอนไปบ้านพี่สาว พ่อเลี้ยงของเมียผมยิ้มๆแล้วพูดว่า เดี๋ยวคืนนี้เมียเอ็งก็ถูกพี่เขยพาออกไปที่อ่างเก็บน้ำให้เพื่อนเขาหามแห่หรอก ผมบอกพ่อเลี้ยงของเมียไปว่า ช่างเถอะน้า.ผมไม่ถือเรื่องนั้นหร็อก เมียผมกับพีเขยเขาก็คุ้นเคยกันมานานแล้ว พ่อเลี้ยงของเมียผมพูดว่า คิดได้แบบนี้ก็ดีนะ ดีกว่ามาหึงหวงหวาดระแวงกันเหนือนผัวเมียคนอื่นๆ หลังจากผมช่วยเขาซ่อมรั้วเสร็จ ผมก็กลับมาที่บ้าน แล้วเดินไปดูที่ริมรั้วใกล้ห้องน้ำบ้านพี่สาวเมีย มองเห็นเมียผมกับพี่สาวและพี่เขยกับเพื่อนๆของเขายังคงนั่งกินเหล้าอยู่และ พูดคุยหยอกล้อกับเมียผมไปมาจนเขากับเมียผมมีใบหน้าแดงกล่ำทั้งคู่ ครู่หนึ่งเมียผมก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นก็เห็นพี่เขยเมียผมก็เดินตามหลังมาห่างๆ…

เรื่องเสียว น้องชาย ยัดเยียดความเป็นผัวให้กับพี่สาวตนเอง จากครอบครัวคนจีนขนาดใหญ่ ซึ่งประกอบไปด้วย อาม่า อากง อาแปะ อาอึ้ม และลูก ๆ อีก 5 คน ในบ้านหลังใหญ่ และ อาป๊า อาม้า “เหน่ง” เด็กหนุ่มวัยรุ่น และพี่สาววัยรุ่นแสนสวย “ปุ๊ก” ในบ้านหลังย่อมลงมาอีกหลังในรั้วเดียวกัน แต่ก็ห่างกันพอสมควร “เหน่ง วันนี้อาป๊า อาม้า ไม่อยู่บ้านนะ จะไปธุระต่างจังหวัด 3-4…

เรื่องเสียว นัดอมควยเด็กแว้นจนติดใจ งานนี้เลยแถมให้ เปลี่ยนเป็นนัดเย็ดให้มันจบไป จะได้หายเงี่ยน ของฉันมันเริ่มขึ้นมาจากความไม่เป็นเรื่องเท่าไหร่ เพราะว่าจู่ๆ ฉันก็ได้อมควยเด็กแว้นในวันเกิดเพื่อนของฉันเสียอย่างนั้น เพราะว่าฉันเป็นคนขับรถ และไม่ได้เมาเหมือนกับเพื่อนๆ เลยเจอของดีเข้าไป เป็นเด็กแว้นควยใหญ่ ครั้งแรกที่เราได้เกิดความสัมพันธ์นั้นขึ้น มันคือความเงี่ยน และฉันเองก็ได้แค่อมควยเขา ครั้งที่สอง เริ่มต้นจากความติดใจในกันและกัน เรานัดเย็ดกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งนั่นก็เป็นครั้งที่ฉันรู้สึกว่า ฉันต้องได้เย็ดเขาแล้วแหละ ไอ้ต้าวเด็กแว้นควยใหญ่ของฉัน เพราะว่าคร้งนี้เขาทำให้ฉันเห็นเลยว่า ไม่ใช่แค่ควยใหญ่อย่างเดียว แต่เขากลับเบิ้ลให้ฉันสองน้ำเลยด้วยซ้ำ เรียกได้ว่า อิ่มเอมกันไปเลยในการนัดเย็ดรอบสอง แต่ท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนมันก็ไม่ได้หยุดที่การอมควยหรอก เพราะว่าคนอมอย่างฉันก็อยากจะโดนเย็ดเหมือนกันนั่นแหละ ใครมันจะไปทนได้…

เรื่องเสียว เย็ดกันดี ๆ ก็มีคนมาร่วมสวิง วันนี้ครึ้มอกครึ้มใจเล็กน้อยครับ รู้สึกเงี่ยน ๆ ก็เลยออกมานั่งปัดแอปฯ นัดเย็ด ชีวิตคนโสดมันไม่มีอะไรมากไปกว่านี้แล้วละครับ ผมชื่นชอบช่วงเวลาที่ตัวเองสามารถเลือก หา หรือว่าต้องการเรื่องเสียวได้แบบที่ไม่ต้องรอ หรือว่าเว้าวอนใคร ประสบการณ์เสียวมันต้องเกิดจากคนทั้งสองคนเท่านั้นครับ และในวันนี้ ผมเองก็อยากที่จะลองเอ้าท์ ดอร์ เย็ดนอกสถานที่เสียหน่อย ส่วนสวิง กิ้ง ยังไม่เคยลอง จนสุดท้ายก็ได้ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ชอบลองอะไรใหม่ ๆ เหมือนกัน ผมก็เลยนัดเธอไปยังสถานที่ยอดฮิตสำหรับการนัดเย็ดของผม บ้านร้างริมถนนใหญ่ ผมชอบตรงนี้นะ เย็ดกันไป…