น้องห้ามไปบอกใครนะ เปิดน้องสาว

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8abe0b989e0b8b2e0b8a1e0b984e0b89be0b89ae0b8ade0b881e0b983e0b884e0b8a3e0b899e0b8b0 e0b980e0b89be0b8b4e0b894 64fc7a6fdfb0e

เรื่องเสีย น้องห้ามไปบอกใครนะ เปิดน้องสาว

วันหนึ่งเป็นวันที่ผมกำลังไปโรงเรียนกับน้องโดยที่มีน้าไปส่งโดยเป็นคนขับรถ ผมกับน้องก็นั่งข้างหลังส่วนข้างหน้าไม่มีคนนั่ง โดยที่น้องผมก็เป็นน้องไม่แท้ครับก็เป็นลูกของน้าผมคนที่ขับรถไปส่งนั่นหละ น้องผมอายุ 14 อยู่ ม.3 เองครับ เธอขาวมาก เหมือนแม่เธอเลย หน้าก็หมวยๆ ไม่ค่อยน่ารักแต่ก็พอไช้ได้อะครับ แต่ว่านมเธอนี่สิครับ มันไม่ค่อยใหญ่หรอกครับแต่มันจะแหลม ดันชุดนักเรียนเธออกมาละครับ ผมวันนั้นกำลังไปโรงเรียน น้องผมก็ชอบนอนหลับในรถทุกเช้าเลยหละครับ วันนึงไม่รู้ผมเกิดเงี่ยนขึ้นมามากๆ เลยอยากจะลองจับนมแหลมๆ ของน้องผมดู ผมลองยื่นมือไปลูบที่นมเบาๆ ดูก่อน เธอก็ไม่รู้ตัว พอลูบไปซักพักผมก็เริ่มมันส์มือ ลองบีบดูเบาๆ เท่านั้นหละครับน้องผมปัดมือผมออก แล้วน้าก็หันมาดูผมแต่เธอคงไม่สังเกตุอะไรหรอก แต่ว่าน้องผมนี่สิจะทำยังไงดี ผมกลัวเขาจะไปฟ้องแม่เขาแน่ๆ เลยผมก็เลยคิดไปเลยจนถึงโรงเรียน พอเลิกเรียนผมกลับบ้าน ผมอาบน้ำเสร็จแล้วผมก็มานั่งรอน้องผมกลับบ้านข้างล่าง โดยจะเรียกน้องมาคุยซักหน่อย พอซัก 10 นาที น้องผมก็กลับมาจากโรงเรียน ผมก็บอกน้องว่าให้ขึ้นมาที่ห้องกับผมหน่อย

พอขึ้นมาที่ห้องนอนผม ผมก็ล๊อกประตูแล้วก็ถามน้องผมเลย ผมถามว่า “เมื่อเช้าอ่ะน้องรู้ใช่มั้ยว่าพี่จับนมของน้องอ่ะ” น้องผมก็บอกว่า “โหย รู้สิ ทำอะไรก็ไม่รู้ ไม่รู้ก็บ้าแล้ว ทะลึ่งนิพี่อ่ะ” ผมก็ขอร้องว่า “น้องห้ามไปบอกใครนะ ไม่งั้นพี่แย่แน่ๆ เลย” น้องผมก็ไห้คำตอบที่ผมดีใจมาก “น้องไม่ไปบอก ใครหรอกน่า โหย เรื่องแค่นี้เอง” ผมก็สารภาพเชิงล่อลวงว่า “พี่อ่ะทำไปเพราะอยากเห็นนมน้องอ่ะสิ ขอดูหน่อยได้มั้ย แล้วพี่จะไม่ทำอย่างนี้อีก” น้องผมก็ทำหน้าอายๆ แล้วก็ไม่พูดอะไร แล้วเธอก็ถอดเสื้อนักเรียนเธอออก ผมเห็นชุดชั้นในสีขาวของเธอที่มีนมแหลมๆดันปูดออกมา เธอถอดออกแล้วก็ทำหน้าอายๆ โดยที่ไม่พูดอะไร ตอนนั้นผมอ่ะรู้สึกผิดแต่ว่ามันเงี่ยนจนควบคุมไม่อยู่แล้ว ผมก็บอกว่า “อยากเห็นข้างล่างด้วยอ่ะ อยากดูว่ามีขนยัง ของพี่อ่ะมีแล้วนะ แลกกันดูก็ได้” น้องผมก็บอกว่า “ไม่มีๆๆๆๆ” ผมก็บอกว่า “มีไม่มีก็ขอพี่ดูหน่อยน่า แลกกันดู” ผมถกกระโปรงน้องผมแบบที่น้องผมก็ไม่ขัดขืนด้วย แล้วน้องก็บอกแบบอายๆว่า “น้องทำเอง พี่อ่ะห้ามเบี้ยวด้วย ถอดกางเกงด้วย” เธอถอดกางเกนในสีขาวของเธอออก ก็ได้เห็น หีขาวๆ บริสุทธิ์ ไร้ขน ที่กลีบติดกันสนิท ผมก็ถอดกางเกงของผมออก

ตอนนั้นควยของผมแข็งเต็มที่เลย น้องผมก็ทำท่าตกใจเหมือนไม่เคยเห็นมาก่อน เธอบอกว่า “ของผู้ชายใหญ่อย่างนี้เลยหรอ” ผมก็บอกว่า “อื้ม ของพี่ยังไม่ค่อยใหญ่หรอก ลองจับดูสิ” น้องผมก็เอานิ้วมาลองจิ้มที่แถวๆ โคนควยผม แล้วน้องก็พูดว่า“แข็งมากเลยอ่ะ” ผมก็บอกว่า “อยู่กับหวาน (ชื่อน้องผม) มันไม่ยอมลงซักที พี่ก็อยากจะให้มันลงช่วยพี่หน่อยสิ” น้องผมก็พูดแบบไร้เดียงสาว่า “หวานจะต้องทำอะไรบ้างหรอ” อย่างนี้ก็เข้าทางผมเลย ผมก็บอกว่า “ลองอมแล้วดูดของพี่สิ ซักพักน้องก็จะได้กินน้ำหวานๆ” น้องผมอุทานเลยว่า “อี๋!! ทำไมต้องอมด้วยอ่ะ สะอาดป่าวไม่รู้” ผมก็บอกว่า “อาบน้ำแล้วน่า…สะอาดแน่ ลองดูสิ ช่วยหน่อยนะ เห็นหวานแก้ผ้าอยู่พี่จะแย่อยู่แล้ว” หวานทำท่า งง แล้วก็จับควยผมมาดูด เธอดูดแรงมากเลยครับ แต่ว่าดูดอยู่เฉยๆ ไม่มีโยกเข้าออก แบบว่าทำไม่เป็นอ่ะครับ ผมก็สอนน้องผมให้เอามือรูดเข้าออกด้วยแล้วก็ดูดแรงๆ ผมครางออกมาเบาๆ เลยครับ มันเสียวมาก ไม่กี่นาทีน้ำผมก็พุ่งออกมาแรงมากเข้าไปในปากน้องผม น้องผมรีบเอาปากออกเลยครับ เธอตกใจมาก ตอนนั้นน้ำผมยังพุ่งออกไม่หมดเลยมันเลยพุ่งไปโดนหน้าและนมน้องผม ผมรีบเรามือปิดปากน้องผมและบอกว่า “กลืนลงไปไห้หมดเลยนะ กินแล้วดี” น้องผมก็กลืนลงไปหมดเลย น้องผมก็เอามือผมออกแล้วก็บอกว่า “กลืนหมดแล้ว อุ่นๆดีนะ อร่อยดี” แต่ ตอนนั้น ยิ่งผมเห็น นมขาวๆ แหลมๆ ที่มีน้ำเงี่ยนผมเปรอะอยู่ หีขาวๆ ไร้หมอย แล้วก็ ปากที่มีน้ำเงี่ยนผมเยิ้มอยู่ ทำไห้ผมไม่หายเงี่ยนเลยมันกลับทำได้ควยผมตั้งขึ้นมาไม่หยุด ผมเงี่ยนจัดมาก

ผมบอกหวานว่า “หวานนอนอยู่เฉยๆนะ เดี๋ยวพี่ขอเล่นอะไรหน่อย” หวานทำท่า งงๆ แล้วก็นอนหงายอยู่บนเตียงผม ผมจับหวานถ่างขาออก หวานเกร็งมากเลยผมรู้สึกได้ ตัวเธอสั้นและแข็งไปหมด ผมเอานิ้วรูดไปตามร่องหีเธอ ทันใดนั้นเธอก็หุบขาเข้าแล้วก็พูดว่า “พี่จะทำอะไรอ่ะ จั๊กกะจี้” ผมจับหวานถ่างขาออกแล้วก็เอาลิ้นไปแตะที่หีเธอ เธอพยายามจะหุบขาแต่ผมใช้มือดันเอาไว้ ผมทั้งเอาลิ้นไปเลียติ่งสีชมพูบองเธอ ผมเอาลิ้นสำรวจไปทั่วหีเธอเลย ผมทั้งดูดทั้งเลีย หวานก็จับหัวผม แล้วก็ครางเบาๆ สักพักหวานก็ครางดังมากแล้วผมก็ได้สัมผัสกับ เมือกลื่นๆสีขาวๆ ที่ทะลักออกมาจากหีน้องผม ผมดูดกลืนกินมันเข้าไปหมดเลย มันอุ่นแล้วก็คาวๆ แล้วผมก็บอกน้องผมว่า “หวานสมชื่อเลยนะหวาน น้ำของหวาน” ผมเอาปากออกจากหีของหวาน แล้วผมก็จับหวานถ่างขาออกแล้วก็เอาควยของผมไปจ่อที่กลีบหีที่ปิดสนิท หวานเธอไม่ขัดขืนอะไรเลย เธอหลับตาแล้วก็กัดฟัน หวานครางออกมาว่า “อย่าทำมันเจ็บนะพี่” ผมกดควยเข้าไปในหีเธอ มันเข้ายากมาก ผมผยายามทำเบาๆ เพื่อไม่ไห้หวานเจ็บแต่มันก็เข้าได้แค่หัวควยผม ผมทนไม่ไหวแล้วผมเลย กระแทกควยเต็มแรงเลย คราวนี้ควยผมเข้าไปมิดเลย หวานแหกปากร้องออกมาเลยครับ พร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาอาบแก้มเธอ เธอร้องไห้สะอื้นอยู่แต่ผมก็ไม่สนใจแล้ว ผมซอยเข้าออกอย่างแรง โดยเป็นเสียงดัง พับๆๆๆๆๆๆ ถี่ๆ เร็วๆ หวานก็ยังไม่หยุดร้องไห้แถมเธอยังครางออกมาตลอดเลยครับ ผมซอยไปได้สักพัก น้ำผมก็ทะลักเขาไปในหีเธอ ผมจ่อค้างไว้สักพักนึง ตอนนั้นหวานไม่ร้องไห้แล้ว ผมเอาควยออกมา มีน้ำเงี่ยนกับเลือดสีแดงไหลออกมาจากหีเธอ ผมถามเธอว่าเป็นยังไงบ้าง เธอบอกว่า “เจ็บ……..บอกว่าให้ทำเบาๆไง….ไอ้บ้า!” แล้วหวานก็ยิ้มผมก็ยิ้มตอบแล้วก็ไปจูบปากน้องผม ผมก็บอกว่า “ไปอาบน้ำได้แล้วนะ แล้วอย่าบอกใครด้วย” หวานก็ยิ้มแล้วก็บอกว่า “เดี๋ยวบอกแน่ ฮิๆๆ ล้อเล่นน่า” เธอใส่เสื้อผ้าเตรียมลงไปข้างล่างอาบน้ำ ผมบอกว่า “ว่างๆ พี่ขออีกได้มั้ย” เธอก็ยิ้มแล้วก็เดินลงไปข้างล่างอาบน้ำ หลังจากนันผมก็ได้เย็ดกับหวานบ่อยๆ….

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ชายเพื่อนตอนเพื่อนหลับ เริ่มต้นขึ้นที่บ้านเพื่อนสนิทของฉัน เขาเป็นคนที่ฉันเรียนด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ และเราก็เติบโตมาพร้อมๆ กัน ในขณะเดียวกัน ทุกๆ อย่างันหมายความว่าเราต่างได้เห็นการเจริญเติบโตกันอย่างเต็มที่ และเห็นว่าเขานั้นเริ่มหล่อเหลามากขึ้นในสายตาของฉันอย่างเต็มที่ และตอนนี้ก็รู้สึกเลยว่า ฉันหลงรักเขามาสักพักแล้ว วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อน ในวัย 20 ปี ซึ่งนั่นหมายความว่า เธอสามารถดื่มเหล้าได้แล้ว เพราะว่าที่บ้านของเธอนั้นอนุญาตอย่างเต็มที่ให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ แต่ต้องตั้งอยู่บนฐานของความถูกต้องและมีสติ ส่วนฉันเองขี้เมามาตั้งนานแล้ว เลยกลายเป็นคนคอแข็งไปอย่างเต็มที่เลยก็ว่าได้ และเพราะความเมานี่แหละ ที่ทำให้วันนี้ฉันดื่มเหล้ากับเพื่อนพร้อมๆ กับพี่ชายของเธอ แล้วเธอก็ภาพตัดไปตั้งแต่ยังไม่ถึงครึ่งทางด้วยซ้ำ และฉันเอง พอเมาแล้วก็เริ่มที่จะปากกล้ามากขึ้น ทำให้พูดออกไปเลยว่ารู้สึกดีๆ กับเขา…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง สาวอยากรองเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่ายลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ บิว อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อตูน เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยรวมเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆ นี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.เลย แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อยู่ต่างอำเภอกันโดยนำลูกตูน ไปด้วย ผมเลยไม่ขอไปด้วย…

เรื่องเสียว “โอ๊ยอย่า ๆน้าหนูเจ็บโอ๊ย”แอบขโมยของ….เลยโดน รปภ.ปี้ เจนกำลังเรียนอยู่ ม4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์พ่อแม่รับราชการเจนเป็นลูกคนเล็ก พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วยเหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็กจึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้วมีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะแต่เจนไม่สนวันนั้นหลังเลิกเรียน “แอนไปเดินเล่นกันนะ” “ก็ดีไปกันเถอะ” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆไม่คิดจะซื้ออะไรแค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้นตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้วก็ว่าจะชวนกันกลับเจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึงสวยมากราคาแค่ 25 บาทเจนมีเงินแต่ว่าไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชายแล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้เจนจึงอยากเอาอย่างเจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “จะทำอะไรน่ะเจน” “เงียบๆไว้ไม่มีใครรู้หรอกน่า” “แต่ว่า” เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วรีบชวนเพื่อนกลับเจนรู้สึกว่าตัวเองเก่งที่ขโมยมาได้ “แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะเดี๋ยวจะปวดบนรถ”…

เรื่องเสียว พี่ชายสุดหล่อชวนไปเย็ด ที่บ้านเพื่อน งานนี้เลยโดนรุมเย็ด สองควย เสียวหีสุดๆ เรื่องเสียวสำหรับแสงดาว เป็นอะไรที่อยู่ในกิจวัตรประจำวันของเธอ เพราะเธอยังไม่ต้องการลงหลักปักฐานกับใคร เลยใช้ชีวิตระเริงต่อไป หาคนมาเย็ด ร่วมคืนวันชั่วคราว จบแล้วก็จาก เปลี่ยนควยไปเรื่อยๆ ใครเย็ดมันส์ก็ได้อีกรอบสองรอบ ใครควยใหญ่ก็ซ้ำบ่อยหน่อย เธอเป็นแบบนี้เสมอ ใครๆ ก็รู้ ผู้ชายในหมู่บ้านจึงมักเข้าหาเธอ เพราะข่าวลือที่ว่า อยากเย็ดเธอก็แค่เข้าหา ไม่เกินสองวันก็ได้เย็ดแล้ว มันไม่เป็นความจริง…เพราะสำหรับแสงดาวแล้ว แค่เข้ามาหา แล้วพาไปเย็ดก็ได้เลยเช่นกัน เธอเป็นพวกใจร้อน ไม่ชอบเสียเวลาปลูกต้นรัก ในเมื่อเธอต้องการเพียงความรัก ไม่ได้ต้องการการบำรุงรักษาใดๆ…

เรื่องเสียว จะข่มขืนไหมเหรอคะลุง “มาให้หนูอมควยก่อนว่าใหญ่พอไหม” ตั้งแต่ที่มันโดนผัวทิ้ง “ไหม” ก็เริ่มเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ผมเองในฐานะรุ่นพี่ที่ทำงานอยู่โรงงานเดียวกันก็คอยมองมันอยู่ตลอด ไม่ใช่เพราะความเป็นห่วงอย่างเดียวหรอกที่ผมมีให้ แต่เพราะว่าผมเองก็หลงรักมันมานานแล้วเหมือนกัน ตั้งแต่มันยังไม่เจอกับผัวคนที่ทิ้งมันไปด้วยซ้ำ ไหมเป็นคนที่หน้าตาสระสวย ผิวพรรณดี ปากนิดจมูกหน่อย แต่ซ่อนรูปใช้ได้เลย เพราะว่าหน้าอกหน้าใจของมันที่อยู่ใต้เสื้อในนั่นน่ะ ผมเคยเห็นในวันหยุดที่มันไม่จำเป็นต้องสวมเสื้อใน นมใหญ่น่าดู แถมหัวนมก็ยังน่าดูดน่าเลียอีกด้วย เอวคอด สะโพกผายกลมกลึง ไม่ว่าจะมองมุมไหน มันก็เป็นผู้หญิงที่ชวนเงี่ยนและน่าเย็ดมากๆ คนหนึ่ง แต่ผัวมันทำให้มันเปลี่ยนไป ทั้งๆ ที่มันสวยเซียะขนาดนั้น แต่ไอ้เด็กเวรตะไลนั่นก็ยังแอบหนีไปติดสาวอาชีวะจนทิ้งมัน และลาออกจากโรงงานไปทำงานที่อื่น ปล่อยให้อีไหมเหลือเพียงตัวกับหัวใจที่บุบสลาย มันร้องไห้บ่อยๆ…

เรื่องเสียว ขอโทษได้ไหม ให้แตกในก็ได้นะ เพราะความหัวร้อนของฉันเอง ทำให้การเล่นเกมในคืนนี้พังพินาศไปจนหมด เพราะว่าแพ้มาหลายครั้งติดๆ กัน ฉันเองที่พยายามคิดว่าตัวเองนั้นไม่ได้เล่นแย่จนทำให้ทีมต้องแพ้จึงเกิดโวยวายขึ้นมาและพาลไปยังเพื่อนของเขา บอล คือคนที่ฉันเจอกับเขาในเกม และเราอยู่ไม่ห่างกันเท่าไหร่นัก แต่ว่าฉันเองลึกๆ ก็ชอบเขา นั่นจึงทำให้การหาเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับฉันแล้วจริงๆ ฉันโวยวายใส่เขา บอกว่ารำคาญเพื่อนของเขาที่พามาด้วย ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้เล่นดีอะไรขนาดนั้น สุดท้าย การที่เขาเงียบไปก็คงเพราะว่าเขาโกรธ ฉันนั่งทบทวนตัวเองอยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะตัดสินใจได้ว่าควรที่จะไปขอโทษเขา นั่นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไปหาเขาที่หอพัก แล้วเอาข้าวกล่องไปด้วย ทั้งๆ ที่มันก็เลยเที่ยงคืนไปแล้ว “มาทำไม ?” เสียงของเขาฟังดูเฉยชา พยายามที่จะข่มอารมณ์ของตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว…

เรื่องเสียว ผมได้เย็ดสาวหมวยร่วมชั้น ก่อนจะปิดเทอมฤดูร้อน ผมกับหลิวเป็นเพื่อนสนิทกันที่เรียนมัธยมต้นด้วย เราสองคนเหมือนกันตรงที่ต่างเป็นคนไม่มีเพื่อนและเข้าสังคมกับที่เป็นอยู่ได้ยาก ทว่าผมเองก็ไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจอะไร ดีเสียอีกที่ไม่ต้องวุ่นวาย ที่สำคัญแค่มีหลิวเป็นเพื่อนผมว่ามันก็ดีกว่าต้องไปคลุกฝุ่นเล่นอะไรเจ็บๆ กับพวกเพื่อนผู้ชายด้วยกัน แถมก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ของพวกเราก้าวไปอีกขั้นด้วยความอยากรู้อยากเห็นและสมัครใจของทั้งสองฝ่าย เมื่อเธออยากดูควยผมแล้วผมก็อยากเห็นนมเธอ เราสองคนใช้เถียงนาที่บ้านผมทิ้งร้างเป็นรังลับที่ตอนนี้กลายเป็นสถานที่นัดเย็ดกันทุกวันก่อนกลับบ้านหลังเลิกเรียน แรกๆ มันก็ทุลักทุเลเพราะต่างคนต่างไม่เคย แต่พอทำกันบ่อยเข้าแล้วต่างบอกว่าชอบแบบไหน อยากให้ทำยังไง เราก็กลายเป็นคู่นอนที่เคมีตรงกันสุดๆ ผมน่ะหมกมุ่นกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เพราะดูหนังโป๊avประจำ แต่หลิวเหมือนกับมันเป็นเรื่องที่ทำให้เธอได้ระบายความเครียดต่างๆ ที่เจอมาในชีวิต เธอไม่ได้เล่าให้ฟังเหรอนะว่าเรื่องอะไร และผมก็ไม่ถามเพราะคิดว่าไม่ควรไปก้าวก่ายถ้าเธอไม่คิดจะให้ยุ่ง เราจึงไม่ใช่แฟนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนนอนที่ช่วยบำบัดความใคร่ เวลาเงี่ยนก็ให้บอก หลิวพร้อมจะอมควยให้ผมในมุมลับของห้องสมุดจนผมน้ำแตกคาปากแล้วแยกย้าย ส่วนผมก็พร้อมจะใช้ทั้งนิ้วทั้งลิ้นช่วยให้เธอเสร็จสมเวลาเสี้ยนเช่นกัน เราลองท่าใหม่ๆ กันเสมอเพื่อประสบการณ์เสียวที่ดี…

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ”เจอทั้งรูหี รูตูด” ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม 5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆ ที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย…

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…