น้องสาว พี่นะทำน้องได้ลงคอหรอ

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b89ee0b8b5e0b988e0b899e0b8b0e0b897e0b8b3e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b984e0b894e0b989e0b8a5 64fc8841d62fd

เรื่องเสียว น้องสาว พี่นะทำน้องได้ลงคอหรอ

ตอง น้องสาวผมนั้นหน้าตาเรียกได้ว่าสวย ขาว สูง หุ่นนางแบบ เลยทีเดียว แต่เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟนจนตอนนี้ตองอายุ 15 เข้าไปแล้วส่วนผมนั่นก็หน้าตาดี และเป็นคนที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยทีเดียว ผมเลยมีสาวๆ มาติดและหาใครมาล่อซะง่ายๆ ผมชื่อนาย อายุ 17 ปี ครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง 4 คนรวมผมด้วย ผมมีพี่สาว 1 คน น้องสาว 1 คน น้องชาย 1 คน ผมจะพูดถึงน้องสาวที่ชื่อตองวันนึงที่บ้านไม่มีใครอยู่มีแค่ผมกับตอง 2 คน ที่อยู่บ้าน พ่อแม่ พี่และน้องชายไปต่างจังหวัดอีก 3 วันกว่าจะกลับ

ผมก็ทำหน้าที่พี่ที่ดีคือช่วยดูแลกับข้าวให้น้องเป็นอย่างดีตองเป็นคนที่กลัวผี ตั้งแต่เด็กจนป่านนี้ก็ไม่หาย พออาบน้ำทีไร ต้องมีใครคอยเฝ้าทุกทีและวันที่พ่อแม่ไม่อยู่ผมก็ต้องไปเฝ้าหน้าห้องน้ำแทนแม่ที่ต้องเฝ้าเป็นประจำแต่น้องบอกว่ามาอาบด้วยกันก็ได้ ผมก็บอกว่าไม่เอาน้องสาวบอกว่ากลัวผี มาอาบด้วยกันเหอะผมจึงต้องไปอาบด้วยกับน้องพอผมเข้าไปแบบนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียว ก็เห็นน้องตองเปลือยเปล่ากำลังยืนอยู่ ซึ่งเล่นเอาไอ้มังกรของผมทำปฏิกิริยาทันทีพอน้องตองเห็นก็ขำแล้วพูดว่า นี่”น้องสาวพี่นะคะทำน้องได้ลงคอหรอ”แต่ถ้าเป็นใคร ใครเขาก็ทำลง ก็คุณเธอทั้งสวยขาว นมก็ไม่ใหญ่ไม่เล็ก หัวนมสีชมพู ใครจะไปทนไหว ผมก็เลยพยายามยุบหนอพองหนอ ตลอดเวลาที่ถอดผ้าขนหนู แต่ไอ้มังกรของผมเจ้ากรรมมันไม่ยุบตาม จนน้องผมสังเกตุและก็ขำอีก

แต่เวลาอาบน้ำก็แกล้งไปจับนั้น จับนี่ไปเรื่อย แต่น้องตองไม่สนใจเท่าไหร่สุดท้ายผมเลย แอบไปชักว่าวตรงมุมอับที่น้องมองไม่เห็น แต่น้องตองก็ตามมาจนได้พี่ทำอะไร พอน้องผมเห็นผมทำท่าชักไอ้มังกรของผมขึ้นลงอยู่ก็เกือบร้องกรี๊ด(ใครจะไปคิดว่า คุณเธอจะไร้เดียงสาได้ขนาดนี้) และน้องผมก็ถามว่าพี่ทำไรกับเจี๊ยวพี่ ผมไม่ตอบ แต่ผมไปอาบน้ำต่อ จนน้องสาวผมเข้ามาจับเจ้ามังกรผมจากทางด้านหลังเล่นเอาสะดุ้ง จับดีไม่ว่าดี ชักขึ้นลงให้อีก น้องผมก็ถามว่าพี่ทำอย่างนี้เมื่อกี้ใช่ไหม ผมก็ตอบว่าใช่ แบบเสียงสั่นๆ เพราะมันเสียวมาก และแถมยังมีนม2 เต้ามาถูทางด้านหลังอีก จนสุดท้ายผมเลยปล่อยน้ำว่าวออกมาแบบทนไม่ไหว

และผมรีบอาบน้ำแต่งตัวออกไปก่อนน้องตองอาบน้ำเสร็จพอน้องตองออกมาจากห้องน้ำแต่ยังนุ่งกระโจมอกออกมาและถามว่า ที่ทำแบบนั้นเขาเรียกว่าไรหรอ ผมเลยต้องอธิบายทั้งหมด พร้อมเปิดหนังอย่างว่าให้ดูไปด้วยพอดูไปเล่าไปได้ซักแป๊บผมก็เห็นว่าเก้าอี้โซฟาที่น้องสาวนั่งมีน้ำออกมา ซึ่งคงเป็นน้ำเงี่ยงของเธอนั่นแหละครับ ผมเลยรู้ว่าเธอมีอารมณ์ผมเลยเอามือเขาไปถูๆไถๆ ตรงร่องหีของน้องตองซ้ำเข้าไปอีกทำให้น้องตองร้องซี้ดไม่ หยุดเลยทีเดียวผมเลย เผด็จศึกทันที ผมถอดผ้านุ่งกระโจมอกของเธอออกและเริ่มจูบปากกับน้องสาวและไล่ลงมาตรงนมของเธอทั้งบีบทั้งเค้นอย่างเมามันส์ ส่วนน้องผมอารมณ์คงกระเจิงไปแล้ว ไม่มีห้ามเลย

ผมก็ได้ทีลุยลงมาข้างล่างถึงปากหีขาวๆ สวยๆ ที่ปิดสนิทของน้องสาวผมและแหก ออก และเริ่มละเลงลิ้นเลียติ่งเธอจนเธอร้องไม่เป็นภาษา จนเธอน้ำแตกเต็มหน้าผม ผมก็ควักเจ้ามังกรน้อยที่รอมานานแล้ว เริ่มสอดใส่ทันที แต่เข้าไปได้แค่หัวเท่านั้น น้องผมก็ร้องให้เอาออก เพราะเจ็บ โอ้ย! อย่า….พี่นายตองเจ็บ…อย่าทำตองเลยเอาออก…โอ้ย! ฮือๆๆ” ความบริสุทธิ์ของน้องสาวถูกทำลาย“อา…อา…อา พี่นายขาาา ตอง….ตองเสียวจังเลย….อา” เสียงน้องตองคราง อารมณ์เงี่ยนของผมถึงขีดสุด ผมค่อยสาวมังกรผมเข้าออกอย่างช้าๆ น้องผมก็ครางบอกอาการว่าเสียว ผมเลยเริ่มเน้นจังหวะและเร็วมากขึ้นจนน้องผมเสร็ดไป 2 ครั้ง ผมก็เร่งเครื่องซะจนทนไม่ไหวและระเบิดออกมาอย่างหมดแม็ก พอผมเสร็ดผมก็คุยกับน้องทั้งที่ควยยังแช่อยู่ พอน้องตองหายเจ็บ ผมก็ลุกออกมาจากตัวน้องสาวและเห็นว่าหีเธอนั้นโบ๋และบวม อย่างเห็นได้ชัด และมีเลือดออกมาด้วยผมเลยต้องอุ้มเธอจากโซฟา ไปอาบน้ำและพาเธอไปกินยาแล้วเข้านอน

Recommendations

เรื่องเสียว บังคับเพื่อนทำเมีย สวัสดีครับผม ชื่อเบียร์ นะครับ ผมก็ไม่ใช่เซียนแต่ก็พอจะมีเรื่องมาเล่า ผมจะขอใช้คำพูดหยาบๆเลยนะครับให้มันดูน่าอ่านหรืออาจจะห่วยกว่าเดิมก็ไม่รู้นะครับ เข้าเรื่องเลยคือ เรื่องเกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานมานี้ครับวันที่ 14 กุมภาพัน ใช่แล้วครับวันวาเลนซ์ไทน์ วันแห่งความรักนั่นเอง ผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง น่ารักมากครับ หุ่นดี ผอม สูง 170 กว่าๆ แน่ะ สูงมากครับ แต่ผมสูงกว่า 180 ขาวด้วย เสียดายเธอดัดฟัน แต่ก็น่ารักครับ หน้าตาผมก็ไม่ได้ดูดีอะไรมากมาย กระเทยบอกว่าหน้ารัก แต่ผู้หญิงบอกว่าเฉยๆ…

เรื่องเสียว พ่อตัวเองแท้ ๆ (ความลับของพี่สาวดิฉันค่ะ) สวัสดีค่ะ ดิฉันเองนับตั้งแต่ได้มีโอกาส มาข้องแวะรับทราบ และรับรู้ประสบการณ์ต่าง ๆ จากเพื่อน ๆ ในเว็บบอร์ดเรื่องเล่าแบบที่เด็ก ๆ เขาไม่ควรเข้ามาอ่านกัน ดิฉันก็รวบรวมความกล้าอยู่นาน ว่าจะขอบอก ขอแชร์เหตุการณ์จริงที่แม้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวดิฉันเอง แต่คงไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อย ก็เห็นหลายคนออกมาถ่ายทอดกันอย่างมากมาย และก็ถือว่าดิฉันก็ได้ขอระบายความลับที่ต้องอัดอั้นรับรู้อยู่คนเดียว ซึ่งเรื่องที่ดิฉันพบเจอเองนั้น ก็เป็นเรื่องของบุคคลใกล้ตัว ที่ใกล้มาก ใกล้เสียจนไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง เพียงแม้ดิฉันจะประสบเหตุการณ์นั้นแม้ครั้งสองครั้ง เมื่อไม่นานมานี้ แต่ภาพมันก็ติดตาติดใจ เสียจนต้องเดือดร้อนแฟนดิฉัน ที่ต้องสิ้นเปลืองเรี่ยวแรง…

เรื่องเสียว ยั่วเย็ดนัก เลยจับเพื่อนมาทำเมียชั่วคราว กระแทกให้หีบาน เรื่องเสียวไม่ควรจะเริ่มขึ้นในสถานะความสัมพันธ์ฉันเพื่อนของคนสองคน แต่ว่ามันเกิดขึ้นมาแล้ว เพราะว่าความเนิร์ดของ เอ็ม เด็กหนุ่มที่ตั้งใจเรียนสวมแว่นหนาเตอะ กับ เปรม หญิงสาวที่ค่อนข้างก๋ากั่น ฉลาดเรื่องเอาตัวรอดเป็นกรด แต่โง่เรื่องเรียนบรม นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนต้องมาช่วยกันติวหนังสือ เพราะว่าสนิทกันตั้งแต่เด็ก แต่ระหว่างติวกันมาได้ราวๆ 3-4 เดือน เปรมเองก็เริ่มรู้สึกว่าเพื่อนเนิร์ดของเธอนั้นหล่อเอาเรื่องเหมือนกัน เรื่องราวระหว่างติวของทั้งสองคนจึงเปลี่ยนเป็นเรื่องใต้สะดือแทนในเวลานี้ “เคยเย็ดหีหรือเปล่า หรือว่าไม่เคยเลย” “เวลาถอกควยลงยี่หัวเปิดหรือยัง ?” “ชักว่าวเป็นไหม น้ำแตกครั้งแรกรู้สึกยังไง เย็ดเป็นหรือเปล่า ?” มันเป็นคำถามที่ทำให้เอ็มนั้นแทบจะไม่มีสมาธิเลย…

เรื่องเสียว เป็นชู้ไม่รู้ตัว แต่ก็ยอม เพราะว่าหีพี่เขาเด็ดจริง เราเจอกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในคืนที่มืดหม่น พี่เขาเดินเข้ามาในร้านด้วยใบหน้าที่แสนเหนื่อยล้า ก่อนร้านจะปิดแค่สิบนาที ซึ่งในตอนนั้นเรายกเลิกออเดอร์ไปแล้ว เธอสั่งอเมริกาโน่ร้อนแล้วเดินไปนั่ง โดยที่ไม่ได้ฟังเลยว่าร้านกำลังจะปิด เธอนั่งนิ่งอยู่ตรงนั้น มือกุมขมับ ก่อนที่จะเริ่มร้องไห้ออกมาจนเครื่องสำอางเปรอะทั่วใบหน้า ผมไม่รู้ว่าเธอเจอเรื่องราวอะไรมา แต่การดื่มกาแฟในช่วงเวลาดึกดื่นขนาดนี้เท่ากับว่าเธอไม่อยากกระทั่งหลับฝัน เธอถูกความฝันทำร้ายเลยงั้นหรือ ? ผมตัดสินใจเปิดเครื่องกาแฟอีกครั้ง ยอมที่จะล้างมันอีกรอบแม้ว่าจะขายกาแฟได้เพียงแก้วเดียวก็ตาม ทำอเมริกาโนไปเสิร์ฟเธอ ก่อนจะบอกว่า ร้านจะปิดแล้ว แต่นั่งได้อีกสักพักนะครับ ร้องไห้ให้เสร็จแล้วค่อยไปก็ได้ เธอยิ้มแล้วก้มหน้าลงร้องไห้อีกครั้ง กว่าที่จะล้างเครื่องกาแฟเสร็จ แล้วหันมาอีกครั้ง พี่เขาก็ไม่อยู่แล้ว เงินค่ากาแฟวางอยู่บนนั้น มูลค่ามากกว่ากาแฟแก้วนั้นเกือบสิบเท่า…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมทางด่วน กับเจ้าหน้าที่ควยใหญ่กระแทกสุดลำ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในชั่วโมงเร่งรีบ แต่กลับไม่เร่งร้อน เมื่อฉันนั้นต้องมาจอดเข้าห้องน้ำบนทางด่วนในเวลาค่ำคืน ซึ่งเป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะแวะเท่าไหร่ในช่วงเวลาเร่งรีบแบบนี้ แต่ว่าฉันทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ซึ่งตอนนั้นฉันเข้าไปในห้องน้ำ โดยไม่ได้มองเลยด้วยซ้ำ ว่ามันเป็นชายหรือว่าหญิง ที่ต่างประเทศแบบนี้มันไม่ค่อยได้ทำให้ฉันคุ้นชินอะไรนักหรอก อีกแค่ไม่กี่วันฉันก็จะกลับไทยแล้ว ถ้าจะต้องเจออะไรที่มันน่าอับอายก็คงไม่มีใครที่จะรู้จักฉันนักหรอก แต่ในระหว่างที่ฉันกำลังนั่งทำธุระอยู่นั้น ก็เริ่มสังเกตว่าข้างๆ ห้องมีเสียงอะไรแปลกๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางเบาๆ ในลำคออย่างมีความสุข มันเป็นเสียงที่ทุ้มต่ำ ก่อนที่จะเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ มีผู้ชายกำลังชักว่าวอยู่ที่ห้องข้างๆ ซึ่งผนังห้องน้ำในตอนนี้ฉันเองก็เห็นว่ามันมีกระดาษชำระจุกเอาไว้อยู่ ฉันเลยค่อยๆ ดึงมันออกช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่ามันมีรูที่ผนังระหว่างห้องน้ำขนาดประมาณ 1 เซนติเมตร ทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เอาตาเข้าไปแนบมองดูเจ้าหน้าที่คนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องไนน์ ขอแชร์เรื่องลักหลับให้ฟังสักเรื่องนะครับ เด็กคนนี้ชื้อน้องไนน์ครับ หน้าตาน่ารัก แต่ผิวคล้ำหน่อยนึ่ง ประมาณสีผิวน้ำผึ้ง เป็นญาติห่างๆ ของผมเอง มาจากใต้มาเรียนที่กรุงเทพฯ เลยมาอาศัยอยู่บ้านแม่ผม น้องไนน์ อายุ 14 ย่าง 15 สูงโปร่ง นมเริ่มขึ้น น่าจะประมาณ 30 นิ้ว ก้นสวยมาก หน้าท้องเรียบ โหนกหีนูนใช้ได้เลย ผมชอบดูมากเวลาน้องเขาใส่ขาสั้น ผมเคยซ้อนมอไซค์น้องเขาไปซื้อเบียร์ครั้งหนึ่ง เพราะผมขี่มอไซค์ไม่เป็น บอกตรง ควยผมแข็งมากเลยครับ…

เรื่องเสียว เมียรับแขก 2 คืน (สวิงกิ้ง) สวัสดีครับท่านผู้นิยมเรื่องเสียวทุกท่านเรื่องนี้มันเริ่มจากความต้องการของผมเองโดยอ่านและติดตามเรื่องราวการสวิงกิ้งโดยแรกๆมีความรู้สึกว่ามันขัดๆกับความรู้สึกอยู่เหมือนกันที่จะให้คนอื่นมาเอาเมียตัวเองแม้แต่ให้เห็นเมียตัวเองโป้เปลือยก็ตามที่ ผมค่อนข้างหวงเมียมากแต่ก็เท่าๆกับอยากรู้ความรู้สึกของหลายคนเหมือนกันที่เค้านิยมชมชอบและให้เกิดเป็นการสวิงกิ้งขึ้นได้เลยติดตามเว็บสวิงกิ้งและได้รับรู้เรื่องราวในอีกแง่มุมหนึ่งอยู่เหมือนกันจนเกิดเป็นความอยากลองขึ้นมา ผมชื่อยศครับอยู่กินกับภรรยามากว่าสิบสี่ปีวิภา เป็นคนผิวค่อนข้างขาวอวบกำลังพอดีแต่ไม่อ้วนทรวดทรง 34 25 37จัดว่าเป็นความนิยมชมชอบของทั่วๆไป ซึ่ง ถึงตอนนี้ก็สามสิบกว่ากันแล้วผมและภรรยารักกันดีครับ และด้วยความที่เธอเองก็หน้าตาดีในแบบญี่ปุ่นทำให้เวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนมองในสายตาจับจ้องทั้งทรวดทรงและหน้าตาที่ดูค่อนข้างอ้อนอยู่พอสมควรทำให้ผมเองรู้สึกหวงมากในตอนนั้น เราอยู่กินกันมานานแต่ยังไม่มีลูกเช้ามาต่างคนก็ไปทำงานกัน เธอทำงานออฟฟิตแห่งหนึ่งในสมุทรสาคร เกี่ยวกับการจัดการซึ่งผมเองก็ทำงานในแผนกช่าง ของโรงงานแห่งหนึ่งซึ่งทุกเช้าก็จะแยกย้ายกันทำงานจะกลับมาอีกทีก็ทุ่มสองทุ่ม แต่ด้วยความที่งานของผมเองก็มีลูกน้องมากหน้าหลายตาซึ่งใน หลายๆวันกลับดึกมากจนบางทีก็ตีสามตีสี่ ก็มักจะเป็นวันที่ผมเข้ากะบ่ายความที่มีลูกน้องเยอะก็ต้องมีพาไปเลี้ยงบ้างดื่มกินหลังเลิกงานเสมอจนกลับไม่ค่อยเป็นเวลาซึ่งแน่นอนครับยังมีเวลาให้ วิภา ตลอดทุกคืนแต่ก็มีบ้างที่เห็นว่าดึกมากแล้วก็จะไม่รบกวนเธอแต่จะหาเวลาเย็ดในช่วงบ่ายหรือตามแต่เวลาอำนวย เธอเป็นภรรยาที่ดีมักจะตามใจผมในเรื่องเซ็กส์ถึงจะมีหลายครั้งที่มีความแปลกเธอเองก็มีบ่นมาบ้างแต่ก็ตามใจซึ่งบางที่ผมก็ให้เธอแก้ผ้ายืนที่ระเบียงคอนโดที่เราพักอยู่แล้วถ่ายรูปบ้างตรงบันไดสาธารณะบ้างซึ่งสร้างความตื่นเต้นทั่งผมและเธอวิภาเองเคยผ่านผู้ชายมาแล้วก่อนมาอยู่กินกับผมซึ่งผมเองไม่เคยได้สนใจเรื่องนี้เลยถึงแม้เธอจะผ่านการใช้ชีวิตร่วมกับชายอื่นมาแล้วสามคนแต่ก็ได้เลิกรากันไปเพราะในหลายเหตุผล ผมยังจำครั้งแรกที่เย็ดกับวิภาได้รู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อได้เห็นหีที่โหนกใหญ่และแคมที่แผ่กว้าง ยอมรับกับตัวเองว่าวิภาเป็นผู้หญิงที่มีหีใหญ่ไปหมดทุกอย่างจริงๆอย่างไม่เคยเห็นความสมบูรณ์อย่างนี้ที่ไหนมาก่อนแม้ว่ารูหีจะไม่ได้ฟิดแน่นเหมือนสาวๆที่ผ่านงานมาน้อยก็เหอะแต่มันทดแทนสร้างอารมณ์ให้กับชายได้อยางประหลาดแน่นอนครับลีลาเธอจัดได้เลยว่าสุดยอดจริงๆทั้งสายร่อนดูดตอดเสียงและอารมณ์ของเธอทำให้กระเจิดกระเจิงกันไปเลยทีเดียวในข้อนี้เองก็เป็นเสน่ของเธออย่างที่คนพบเห็นกันโดยทั่วไปยากที่จะรู้เพราะขัดกับบุคลิกเธอที่เหนี่ยมๆพูดน้อยค่อนข้างขี้อายอยู่บ้างมันเป็นเรื่องเลยเถิดออกไปในขณะที่วันนึ่งผมกลับมาถึงบ้านกว่าตีหนึ่งด้วยอาการเมามามากพอสมควรเพราะวันนี้ ต้องพาน้องใหม่พนักงานในแผนกไปเลี้ยงซึ่งวันนี้เองก็มีร่วมสิบห้าคนหลายคนเป็นแรงงานต่างดาวพม่าและลาวเลยดื่มกันหนักมาก ผมพูดกะเธอในระหว่างที่เราจะเข้านอนอยากให้เธอลองสวิงดูเธอก็เงียบชงักไปแต่ก็ไม่ได้ตอบอะไร แต่ก็ถามผมกลับมาว่าทำไมถึงอยากทำแบบนั้นในความเข้าใจเธอคิดว่าต้องมีการเปลี่ยนคู่กันเลยถามผมว่าอยากเอาคนอื่นเหรอผมตอบไปว่าอยากให้เมียโดนคนอื่นเอามากกว่าเธอตอบมาด้วยเสียงกระด้าง…

เรื่องเสียว นัดลุงมาเย็ด เด็ดเกินต้านจัดจ้านเกินใคร ควยใหญ่เกินทน เรื่องนี้ถูกส่งมาโดยมะลิ เธอเป็นเด็กสาวอายุเพียง 17 ปี แต่ว่าใจแตกเพราะว่าเคยโดนรุ่นพี่จับเย็ด เลยกลายเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์แบบขาดไม่ได้เลยทีเดียว ดังนั้นแล้วไม่ว่าใครก็ตามที่เป็นคนเข้ามาหาเธอก่อน แล้วหน้าตาไม่ได้แย่อะไร เธอก็จะยอมไปนอนกับเขาเสียหมด จนชาวบ้านวัยรุ่นต่างรู้ว่าเธอนั้นเป็นศูนย์บำบัดความเงี่ยนให้กับผู้ชายแบบฟรีๆ ใครที่อยากจะได้ประสบการณ์เสียวกับสาวอายุ 17 ก็แค่เข้าไปก้อร่อก้อติกกับเธอเสียหน่อยก็พอแล้ว แค่นั้นก็ได้เย็ดเธออย่างง่ายดายแล้ว… คราวนี้ที่เธอนั่นเล่ามา เป็นคราวของลุงน่าน แม้ว่าเธอจะเรียกว่าลุง แต่เขาก็ยังคงเป็นชายหนุ่มอายุเพียง 36 ปีเท่านั้น หน้าตายังหล่อเหลา รูปร่างยังคงกำยำอยู่ แต่เพราะว่าเขาอายุมากกว่าแม่ของเธอ เลยต้องเรียกเขาว่าลุง น่านเป็นคนที่ได้ยินกิติศัพท์ของเธอมาไม่น้อย เลยคล้อยใจอยากที่จะลองเย็ดหีสาว…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเย็ด งานนี้ก็เลยได้ลองของใหญ่แบบไม่รู้ตัว เรื่องเสียวกับโปรแกรมนัดเย็ดมันเป็นของคู่กัน แต่ใครมันจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันจะดันไปเจอกับเพื่อนสมัยเรียนที่มาในโปรแกรมนี้ เขากดถูกใจมา ฉันเองก็กดถูกใจกลับไป ทำให้เรานั้นได้คุยกันเรื่องเก่าๆ อยู่ไม่นาน ก่อนที่เขาจะเริ่มเข้าประเด็น ว่าการที่เรามาเจอกันนั้นมันก็ต้องมีเหตุผล…จะคุยกันเพื่อนที่จะสานสัมพันธ์ไหม เพราะว่าอย่างน้อยในวันที่เราโตขึ้น ทัศนคติของเราก็จะเปลี่ยนไป หรือว่าจะแค่เล่นเสียวไปแบบนั้น ซึ่งเขาก็ไม่ได้ติดใจอะไร ฉันเลยบอกว่า…ลองเสียวดูก่อน ถ้ามันไปกันได้ เรื่องเย็ดมันก็จำเป็นกับชีวิตคู่ ถ้าเย็ดไม่มันส์ ชีวิตคู่ก็น่าเบื่อ เขาเลยบอกว่า ถ้าคบกับเขา ฉันจะไม่มีทางเบื่อหรอก นั่นเลยทำให้ฉันเป็นคนเปิดห้องต้อนรับเขาเอง ในคืนนี้ ที่เราต่างอยากรู้อยากลองว่าเพื่อนที่ไม่ค่อยสนิทกันในสมัยเรียนมันจะมีดีอะไรแค่ไหนกันนะ ? เราทั้งสองพบกัน และวางความสัมพันธ์ทั้งหมดเอาไว้ที่หน้าประตู…