น้องสาวโดนเพื่อนหลอกขยี้กาม

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b882e0b8a2 64fd95bb0f49a

เรื่องเสียว น้องสาวโดนเพื่อนหลอกขยี้กาม

น้องโอ๋เป็นญาติสนิทรุ่นน้องของผมเป็นลูกน้าแต่ไม่ค่อยสนิทกันรู้จักกันตั้งแต่เด็ก ต่อมาเธอโตเป็นสาวขึ้นจนสอบเข้ามหาลัยได้ที่เดียวกับผมก็เพิ่งจะเริ่มเห็นความน่ารักของเธอตอนนั้นเองจึงลองจีบและคบกันเป็นแฟนโอ๋ไม่ใช่คนส่วย แต่เป้นคนที่หน้ามองเพราะเป็นคนผิวขาวอกกนวลๆตากลมและตัดผมสั้นเหมือนเด็กมัธยมรูปร่างก็ยังไม่สาวมากนักแม้จะมีหน้าอกมีเอวสะโพกบ้างแล้ว ช่วงที่เกิดเรื่องนี้ผมคบกับน้องโอ๋ได้หกเดือนแล้วแต่น้องโอ๋ไม่เคยยอมให้ผมแตะเนื้อต้องตัวเลยในขณะที่เพื่อนๆคนอื่นมาเล่าว่าเขามีอะไรกับแฟนกันถึงขนาดไหนฟันกันสนุกอย่างไร แต่สำหรับผม มือยังไม่เคยได้จับโอ๋เป็นเด็กเชื่อฟังพ่อแม่และหวงตัว หัวโบราณมากๆผมลองไปปรึกษากับเพื่อนคนนึงที่ไม่สนิทเท่าไรชื่อไอ้ชิตมันเป็นลูกคนรวยและมีอิทธิพล
มันบอกว่ามันช่วยได้แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนตอนนั้นผมหน้ามืดมากเพราะเพื่อนมาคุยกันทุกวันเรื่องได้ฟันแฟนบ้างเรื่องได้อะไรๆบางจนผมอิจฉาและอยากลองมีประสบการณ์แบบเด็กมหาลัยบ้างไอ้ชิตเลยให้ผมชวนน้องโอ๋ไปงานวันเกิดมันที่บ้านในอีกสามวันน้องโอ๋ไม่อยากไปตามเคย แต่ผมบอกว่าไปพอเป็นพิธีแป๊บเดียวจะพากลับน้องโอ๋ก็เลยยอมไปด้วย บ้านไอ้ชิตใหญ่โตท่าทางเป็นคนมีเงินน้องโอ๋เลยค่อนข้างไว้ใจแต่พอน้องโอ๋ดื่มเครื่องดื่มในงานนั้นไปได้สักพักเธอก็พุบหลับลงกับโต๊ะ ผมตกใจมากไม่คิดว่าไอ้ชิตจะใช้วิธีนี้ผมเลยบอกว่าไม่เอาแล้ว และจะพาน้องโอ๋กลับแต่มันบอกว่าผมตกลงแล้วห้ามเบี้ยวผมดึงดันจะกลับมันเลยสั่งให้ลูกน้องมันจากไหนก็ไม่รู้จับผมไปซ้อมจนน่วมแล้วมัดไว้กับเสาในห้องนั้นเองไอ้ชิตกับเพื่อนๆของมันสนุกใหญ่มันช่วยกันคว่ำโต๊ะเข้าตัวหนึ่งให้ขาชี้ฟ้าแล้วเอาผ้าปูโต๊ะมาฉีกเป็นเส้นหนาๆมัดแขนมัดขาน้องโอ๋ไว้ในลักษณะตรึงไปกับโต๊ะน้องโอ๋ได้สติตื่นขึ้นมาร้องโวยวายสุดเสียงแต่ผมก็ช่วยไม่ได้ไอ้ชิตเหยียบลงไปที่ท้องของโอ๋จนเธออาเจียนออกมาเลอะเทอะมันเลยโกรธแล้วต่อยหน้าน้องโอ๋จนเลือดกลบปากแล้วใช้มือฉีกเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินของโอ๋ขาดแต่ยังมีเสื้อกล้ามทับในสีขาวปิดยกทรงอยู่อีกตัว
มันพยายามปลดกระดุมกางเกงยืนน้องโอ๋พยายามดิ้นทั้งๆที่แขนและขาถูกมัดไว้จนกระทั่งไอ้ชิตให้ลูกน้องหาเทปพันสายไฟมาอุดปากไว้โอ๋ร้องขอบอกว่าอย่าทำอะไรเธอเลยเธอกำลังมีประจำเดือนด้วยพวกมันไม่ฟังเสียงช่วยกันเอาเทปกาวปิดปากโอ๋ไว้ไม่ให้ร้องตอนนี้โอ๋น้ำตาไหลเป็นสายพยามยามส่ายหน้าไปมาไอ้ชิตใช้มีดปาดกางเกงยืนส์ให้ขาดอย่างไม่กลัวว่าจะบาดตัวเธอเผยให้เห็นกางเกงในสีน้ำตาลและมีรอยผ้าอนามัยสีขาวที่เป้าตอนนี้น้องโอ๋กลัวจนปัสสาวะราดออกมาชุ่มโชกกางเกงยีนส์และโต๊ะนั้นไอ้ชิตมันกระชากกางเกงในจนขาดมันดึงเอาผ้าอนามัยน้องโอ๋ที่มีเลือดประจำเดือนและปัสสาวะชุ่มอยู่มาขยี้ใส่หัวและหน้าผมและบอกว่า “ส่วนของ มึง เอาแค่นี้แล้วกันเรื่องมากนัก”ไอ้ชิตเอาเศษผ้าแถวๆนั้นมาเช็ดๆไปที่อวัยวะเพศของเธอเพื่อเช็ดเอาประจำเดือนออกพวกเพื่อนๆและลูกน้องไอ้ชิตกว่าสิบคนมองอย่างแทบไม่หายใจห้องโอ๋มีขนไม่มากนัก จึงเห็นกลีบและแคมชัดเจนไอ้ชิตควักถุงยางออกมาจากกระเป๋ากางเกงฉีกซองออกแล้วสวมเข้ากับของตัวเองมันคงรังเกียจเลือดประจำเดือน แล้วจับขาโอ๋ฉีกออกเธอดิ้นแรงขึ้นจนถูกทุบท้องอีก พอโอ๋สงบลงมันก็จับโอ๋ฉีกเสื้อทับท่อนบนและยกทรงทิ้งจนหน้าอกและหัวนมสีชมพูชูชันกลางไฟห้องที่สว่างจ้า
มันทั้งจับทั้งบีบและกัดที่หัวนมจนโอ๋ดิ้นอีกผมเห็นเลือดซึมออกมาจากเต้าด้านขวาจากนั้นมันจึงพยายามจะสอดความเป็นชายของมันเข้าไปตอนนี้น้องโอ๋ดิ้นสุดแรงแต่ก็สู้ไม่ได้ด้วยถูกพันธนาการสักครู่เธอก็แน่นิ่งปล่อยให้ไอ้ชิตย่ำยีกับร่างกายส่วนล่างอย่างรุนแรงมือก็เค้นบีบหน้าอกของเธอจนเป็นรอยมือแดงๆมันทารุณเธอได้ยี่สิบนาทีก็เสร็จมันชักของลับของมันออกมาซึ่งติดเลือดสดๆออกมาเป็นลิ่มๆทั้งเลือดสาวและเลือดประจำเดือนตอนนี้เห็นได้ชัดว่าที่อวัยวะเพศของโอ๋เป็นแผลฉีกขาดเลือดไหลซึมออกมาไม่หยุดมันไม่ใช่ประจำเดือนเพราะมีสีแดงสดๆคล้ายกับเวลาที่คุณถูกมีดบาดจากนั้นมันก็พยักหน้าให้พวกเพื่อนๆมันค่อยๆเข้าไปทารุณกับร่างไร้สติของโอ๋อย่างไม่ขาดสายจนครบสิบคนผมถูกบังคับให้ลืมตาดูการทารุณอันทุเรศนั้นอยู่ตลอดเวลาถ้าหลับตาจะโดนทุบหัวถ้าผมสลบ มันจะใช้น้ำสาดการทารุณโอ๋ผู้น่าสงสารเริ่มตั้งแต่เวลาสี่ทุ่มไปจนตีสามกว่าๆ จึงจะครบทั้งสิบคนน้องดอ๋สลบไม่ไหวติงแต่ก็มีบางครั้งที่เธอสะดุ้งเฮือกได้สติขึ้นมาบ้างแต่ก็ต้องสลบไปอีกด้วยความทารุณช่วงหลังๆพวกมันยิ่งเล่นพิศดารหนักเช่นไอ้ชิตเอาบุหรี่สี่ห้าตัวยัดที่ช่องคลอดของโอ๋แล้วจุดไฟและเอากล้องมาถ่ายรูปไว้บางคนเปิดเบียร์แล้วยัดเทเข้าไปในช่องคลอดเพื่อจะรองกินเมื่อตอนที่มันไหลออกมา
เวลาในตอนนั้นผ่านไปอย่างยาวนานจนผมอยากจะตายไม่ต่ำกว่าสิบหนในที่สุดผมก็หมดสติลงไปผมลืมตาตื่น พบว่าน้องโอ๋ยังคงถูกพันทนาการอยู่แต่พวกมันนอนอุตุกันหมดแล้วไฟยังเปิด ทำให้ผมเห็นว่าน้องโอ๋บอบช้ำขนาดไหนตามตัวมีแต่รอยช้ำแดงๆและรอยไหม้เพราะบุหรี่จี้หัวนมด้านขวามีแผลเลือดซึมโดยเฉพาะที่อวัยวะเพศนั้นผมแทบดูไม่ได้เพราะราวกับแผลฉีกขาดเห็นเนื้อเหวอะหวะขนาดใหญ่มากกว่าเป็นอวัยวะที่ให้ทารกคลอดออกมาจากครรภ์ที่โต๊ะนั้นเละไปด้วยขยะและรอยเหล้าเบียร์เป็นหย่อมที่น่าสังเวชที่สุดคือมีอุจจาระเปรอะเปื้อนบริเวณก้นและตามขาของโอ๋โดยเธอนอนทับอุจจาระตัวเองส่วนหนึ่งไว้ผมเข้าใจว่าระหว่างการทรมานอันยาวนานเธออาจจะถึงกับอุจจาระเรี่ยราดด้วยความทรมานสุดขีดหรือความกลัวผมจำไม่ได้แล้วว่าหลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้นจำได้ลางๆแค่ว่ามีตำรวจบุกมาช่วยเพราะคนข้างบ้านที่ตื่นมาดึกๆได้ยินเสียงเลยโทรแจ้งตำรวจ
พ่อแม่ของโอ๋ร้องไห้จนน้ำตาแทบเป็นสายเลือดพร่ำครวญกับผมแต่ว่า“ทำไมปล่อยให้น้องโดนแบบนี้ไม่ช่วยปกป้องน้องเลย” ผมคอแห้งผากไม่รู้จะตอบอย่างไร อยากตายไปตอนนั้นเลยจริงๆส่วนโอ๋นั้นอาการหนักมากทั้งอาการทางกายคือถูกพวกมันซ้อมจนอวัยวะภายในบางส่วนช้ำซี่โครงหักและที่เลวร้ายที่สุดคือระบบสืบพันธุ์ของเธอเสียหายทั้งระบบคือต่อไปนี้เธอจะไม่สามารถมีลูกได้เลยและจะไม่มีกระทั่งประจำเดือนเพราะมดลุกและรังไข่เสียหายหมด นอกจากนั้นสุขภาพจิตของเธอก็ไม่สามารถเยียวยาได้เธอกลายเป็นคนเหม่อลอยไม่ร้องไห้ไม่พูด
และไม่มีความรู้ไม่กินอาการจนต้องให้น้ำเกลือสุดท้ายพ่อแม่ของเธอต้องส่งไปรักษาที่ต่างประเทศซึ่งผมไม่รู้ข่าวคราวของเธอจนทุกวันนี้ส่วนพวกที่ก่อกรรมเวรก็ถูกดำเนินคดีอย่างรุนแรงตามกฎหมายเพราะผมมารู้ภายหลังว่าอาคนหนึ่งทางฝ่ายแม่ของโอ๋ทำงานใกล้ชิดผู้ใหญ่ระดับสูงคนหนึ่งเจ้าพวกนั้นจึงถูกลงโทษอย่างเฉียบขาดและโดนสั่งสอนนอกรอบไปพอแรงแล้วทุกคนส่วนข่าวเรื่องนี้ถูกปิดเงียบไม่แพร่งพรายทางใดๆเลยเนื่องจากญาติผู้นั้นของโอ๋ดำเนินการปิดข่าวอย่างเด็ดขาดชนิดที่ว่าไม่มีหนังสือพิมพ์ฉบับไหนกล้าฝ่าฝืนส่วนผมนั้นไม่มีใครโทษผมและไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นคนพาโอ๋ไป “สังเวย”ด้วยตัวเองกฎหมายและทุกคนลงความเห็นว่าผมถูกรุมทำร้ายและโอ๋ถูกข่มขืนทิ้งเรื่องนี้ไว้เป็นตราบาปแก่ผมคนเดียวตลอดมา

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวคุณนาย สาวใช้สุดยั่วยวนแก้แค้นคุณนายสุดแสบ เธอมาก่อน ไม่ว่าอะไรก็ตาม เธอก็ควรได้เป็นเจ้าของ ไม่ใช่เอาเงินฟาดแล้วแย่งของๆ เธอไปแบบนี้ แจ่มคิดในใจด้วยความกรุ่นโกรธ ในขณะที่เธอได้เห็นว่าบนห้องของคุณผู้หญิง วิทย์ ว่าที่ผัวของเธอกับคุณนายนั้นกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ มันเป็นความโกรธที่เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไง ในเมื่ออีกฝ่ายเป็นคนที่จ่ายเงินเดือนเธอ และมีเงินมากพอที่จะซื้อวิทย์ไปเป็นของตัวเอง แต่ครั้งนี้เธอไม่ยอมหรอก เธอมาก่อน วิทย์รักเธอ และเธอก็เย็ดกันมาก่อนด้วยซ้ำ ของๆ ใคร ใครก็รัก แจ่มคิดแบบนี้มาตลอด จนได้เห็นเรื่องเสียวที่ไม่ต้องการจะเห็นตรงหน้า และเธอก็จะไม่สนอีกแล้ว ว่าใครมันจะคิดอะไร ก่อนหน้า คุณผู้ชาย สามีของคุณนายกานดาเขาก็แอบย่องเข้าหาเธอแล้วหลายครั้ง เสนอเงินทองให้มากมาย…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเพื่อน คืนวันฝนตก ตอนนั้น อาจารณ์สั่งงานกลุ่ม ให้มาทำงานกลุ่มละ 3 คน กลุ่มของผมนั้นมี เฟิร์น และเพื่อนผม (เพื่อน ชื่อ ลุค) ที่เป็นแฟนกับเฟิร์น เฟิร์นเป็นคนน่ารักสูงประมาณ 168-170 เป็นคนผิวขาวสวยหน้าอกไม่ใหญ่มากนัก วันนั้นเป็นวันที่ทั้ง 2 คนจะมาบ้านผมเพื่อทำงานกลุ่มกันครับ แต่ตอนแรกจะไปทำงานที่บ้านเฟิร์น เพราะบ้านเฟิร์นก็อยู่ในหมู่บ้านเดียวกับผมนี้แหละ วันนั้นเป็นวันฝนตกครับ ลุคเห็นว่าเย็นแล้วจึงกลับบ้านไปก่อน โดยไม่ห่วงเฟิร์นเลยเพราะมันคิดว่า บ้านเฟิร์นอยู่ใกล้ๆ บ้านผม ผมคงจะดูแลแทนได้ แต่…

เรื่องเสียว สอนทักษะคอมพิวเตอร์ให้หลานสาว ด้วยความที่คอมพิวเตอร์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน และงานในแทบทุกวงการ รวมทั้งวงการการศึกษา พี่ชายของภรรยาผมจึงได้ฝากน้องเนย มาอยู่กับครอบครัวของผมในช่วงโรงเรียนปิดเทอม เพื่อให้ผมช่วยสอนคอมพิวเตอร์ ตอนนั้นน้องเนยเธอเพิ่งอยู่แค่ ป.4 อายุ 10 ขวบ ด้วยความที่น้องเนยเป็นคนหัวไว และมีใจรัก จึงทำให้ทักษะด้านคอมพิวเตอร์ของเธอไม่เป็นรองใคร อาจจะเก่งกว่าผู้ใหญ่หลายคนด้วยซ้ำ มาคราวนี้เธออยู่ ม.1 อายุ 12 ขวบ เพราะช่วงนี้น้องเนยต้องเรียนออนไลน์ เป็นเหตุที่น้องเนยลงมาเที่ยวนี้ เธอตั้งใจว่าจะเป็นตัวแทนโรงเรียนไปแข่งทักษะคอมพิวเตอร์ให้ได้ (ความจริงน้องเนยก็มาทุกปี) พ่อเธอจึงส่งเธอลงมาในช่วงปิดเทอมของเทอมที่หนึ่ง โดยมีพีชายของภรรยาผมมาส่ง ผมกับภรรยาดูแลน้องเนยอย่างดีเพราะเป็นลูกสาวของพี่ชาย แต่ในเรื่องของการเรียนคอมเป็นหน้าที่ของผม…

เรื่องเสียว เที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรกในชีวิต ต้องได้เย็ด ตรากตรำทำงานมาหลายปี เพื่อความฝันในวัยเด็กว่าจะได้เจอกับประเทศญี่ปุ่น ได้กินซูชิสด ๆ ได้สัมผัสหิมะครั้งแรกในชีวิต และวันนี้ในชีวิตวัย 26 ปีของผมก็ได้เดินย่ำเท้าลงในประเทศญี่ปุ่นแล้วสมใจอยากเหลือเกิน มันเป็นการเที่ยวแบบคนเดียวของผม ที่เรียนภาษาญี่ปุ่นมาเป็นวิชาเอก และนั่นก็ยิ่งทำให้การมาเที่ยวที่นี่ นำความกล้าแกร่งมาให้ผมเลยทีเดียว เพราะว่าผมนั้นได้พูดคุย ใช้ภาษาเพื่อสื่อสารกับเจ้าของประเทศอย่าง่ายดาย และนั่นเอง ที่ย่านท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง จากการถามเส้นทาง ก็ได้เจอกับสาว ญี่ปุ่นสุดสวยที่เธอพร้อมจะนำพาผมไป พร้อมกับบอกว่า เธอเองก็กำลังจะไปที่เดียวเหมือนกัน ผมก็เลยเลี้ยงเบียร์กับเธอเพื่อที่จะเป็นคำขอบคุณ เธอเองไม่ปฏิเสธ เพราะว่าคนที่นี่ดื่มเบียร์กันเป็นปกติ และเธอเองก็เคยไปเที่ยวไทย ดังนั้น บทสนทนาของเราจึงยืดยาว…

เรื่องเสียว แตกในเย็ดสด ช่างสกินเฮด ผมไม่ค่อยได้ออกไปไหนไกลบ้านครับ นอกจากออกไปทำงานแล้วก็ หาเหล้ากิน แต่ออกไปน้อยครั้งแบบนี้ล่ะ ได้กลับบ้านทุกครั้ง 5 5 5 น้อง กรที่จะเล่านี่ก็เหมือนกัน ผมรู้จักผ่านเพื่อนๆ มารู้แต่ว่าเป็นผู้ชายวัย 18 เรียนช่างอะไรสักอย่างมีเมียแล้ว เช่าหออยู่กับเมียใกล้ๆ บ้านผมนี่เอง ด้วย ความที่ผมไม่ค่อยแรด…กรมันเลยค่อนข้างจะสนิทด้วย วันนั้นวันหยุดผมครับ ตอนแรกว่าจะไปหาเหล้ากินกับเพื่อนๆ แต่เอาไปเอามาแม่งไม่มีใครว่าง ผมก็ เลยเซ็ง…เดินออกไปหาซื้อบุหรี่ปากซอยมาดูดดีกว่า ก็พอดีเจอน้องเค้าอยู่ที่ร้านขายของชำนั้นพอดี ก็เลยคุยกันนิดๆ หน่อยๆ ตามประสาคนรู้จักกัน…

เรื่องเสียว ถึงจะเล็กแต่เทคนิคขั้นเทพ หวัดดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ของผมกับแฟนครับ ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนเลยนะครับนี้ ถ้าการเล่าของผมครั้งนี้ทำให้เพื่อนๆ ชื่นชอบก็คงมีมาเล่าให้อ่านกันเรื่อยๆ ครับ เข้าเรื่องกันเลยดีก่า .. ก่อนที่ผมกับแฟนจะคบกันผมเองได้ตามจีบเธอประมาณ 6 เดือนก็อาจจะเร็วหรือไม่เร็วในความคืดของใครหลายคนนะครับ แฟนผมเป็นคนผิวขาวน่ารัก เหมือนลูกคุณหนูเลยครับ ผมเองใช้เวลาที่จีบเธอนั้นทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ ไม่ค่อยถูกเนื้อต้องตัวเธอ เลยแม้แต่นิดเดียว จนมีอยู่วันหนึ่งเธอได้ขับรถไปชนมอไซค์ซึ่งคนขับมอไซค์อาการสาหัส แต่เธอไม่เป็นไร ด้วยความกลัวผีจัดของเธอทำให้วันนั้นผมได้มมีโอกาสได้ไปนอนกับเธอ แต่ก็ยังทำตัวเป็นสุภาพบุรุษผมไม่ถูกตัวเค้าสักนิดเลยสรุปในคืนนั้นก็ไม่มีอะไรกันทำให้เธอเชื่อใจและไว้ใจผมจึงได้มีครั้งต่อมา วันนี้ก็เช่นกันครับเพื่อนเธอเสีย เธอกลัวจึงได้ชวนผมมานอนเป็นเพื่อนเช่นเคย ทำให้ผมคิดว่า เค้าอ่อยเราแน่เลยหรือไม่ก้อต้องการพิสูจน์ว่าเราทำเป็นหรือป่าว เค้าชวนผมไปเซเว่น แต่แล้วเธอก็เปลี่ยนใจให้ผมลงไปคนเดียว แสดงว่าเธอต้องเปิดโอกาสให้ผมได้จัดเตรียมถุงยางแน่เลยในใจผมคิด…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงกับเพื่อนรุมเรียงคิว ”หนูเสียวจนตัวสั่น สองควยมันเบียดเสียดกัน เย็ดที่เดียวสองรูทั้งหีทั้งตูด”  เรื่อง ที่แพทจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่แพทไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขื่นใจก็ไม่รู้ แต่มันทำให้แพทได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิดกับแพทเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่แพทเรียนอยู่ชั้น ม.3 แพทเป็นลูกคนเดียวของแม่ค่ะ พ่อของแพทเสียไปนานแล้วตั้งแต่แพทยังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น แพทเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่ของแพทเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งแพทเองไม่ค่อยชอบเท่าไร แพทไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกับเสแสร้ง แพทจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่ของแพท ส่วนพ่อเลี้ยงของแพทนั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล แพทเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ แพทเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 1 ผมเพิ่งเรียนหนังสือจบมาได้ปีเศษๆ ทำงานก็เงินเดือนไม่มากไม่น้อย อย่าให้ผมบอกเลยนะครับว่าผมทำงานที่ไหน รูปร่างหน้าตาผมก็จัดว่าเข้าท่าพอสมควร ถึงได้มีผู้หญิงมาติดพันอยู่เรื่อย เรียกว่าตั้งแต่ม.ปลายมา ก็มีแฟนมาเรื่อยๆ แหละครับ เปลี่ยนไปบ้าง ส่วนใหญ่ก็เพราะทนความเจ้าชู้หรือไม่ก็ความไม่เอาใจใส่ของผมทั้งนั้น แต่ไอ้ผมเองมีความฝันอย่างนึง ผมอยากจะลองสาวใหญ่ดูบ้าง แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ลองกับเค้าซักที อยากได้แบบว่ารุ่นอายุมากกว่าผมซักสิบปีขึ้นไปเลย อายุสามสิบห้าสี่สิบห้านี่กำลังเหมาะ เรียกว่าเป็นความฝันเลยล่ะ อยากจะลองเย็ดผู้หญิงรุ่นใหญ่กับเค้าดูบ้างซักที จนกระทั่งวันนึงฝันก็เป็นจริงครับ คืองี้ ผมเองมีบ้านอยู่ต่างจังหวัด นานทีปีหนผมถึงจะได้นั่งรถทัวร์กลับบ้านซักครั้งนึง ตอนนั้นน่าจะประมาณปี 2564 ได้ ช่วงนั้นเป็นช่วงหยุดยาวพอดี ตอนผมขึ้นรถทัวร์กลับกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักชักเข้าชักออก หัวบานคาเต็มสองแคมเมียรัก ขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ คม รับราชการในหน่วยงานแห่งหนึ่งที่บ้านเกิด เมียผมชื่อ อ๋อม เธอเป็นคนรูปร่างดี อวบนิดๆผิวขาว หน้าตาสวยพอไปวัดไปวาได้ แต่หอยเธอใหญ่มาก เรื่องบนเตียงเราก็ทำกิจกรรมกันเกือบทุกวัน ยิ่งถ้าวันไหนมีดื่มก็จะคึกคักเป็นพิเศษ เมียผมยิ่งเธอดื่มและเมาด้วยแล้วเธอจะเซ็กส์จัดมีอารมณ์รุนแรงและมีความต้องการเรื่องเซ็กส์สูงมาก ส่วนตัวผมเองก็มาตฐานชายไทยสูง 170 cm.แต่อาวุธประจำกายค่อนข้างไปทางเล็กนิดหนึ่ง คือประมาณ 3 นิ้วครึ่งและผมน้ำแตกเร็วมาก เวลามีเซ็กส์กับเมียผมสังเกตุว่าเธอจะไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดเท่าไร ผมรักเมียมากอยากให้เธอมีความสุขในเรื่องเซ็กส์ อยากเห็นผู้ชายที่ควยใหญ่ยาวและเอาได้ทนๆ นานๆ มาทำให้เธอมีความสุข แต่แปลกมากเวลาที่ผมคิดจิตนาการว่าเธอเย็ดกับคนอื่นแล้วผมเองกลับเงี่ยนมากๆผมจึงหาซื้อควยปลอมที่มีขนาดใหญ่ยาวมาช่วยเพิ่มความสุขให้เธอ เธอก็พอใจมันมากเวลาที่เรามีเซ็กส์กันก็จะเอามาร่วมด้วยทุกครั้งเธอถึงจุดสุดยอดกับควยปลอม แล้วผมค่อยเอาต่ออีกทีจนน้ำแตก…