น้องสาวแอบแฟนมาเย็ด “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…”

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b8ade0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8ade0b8b9 64fc011d96b49

เรื่องเสียว น้องสาวแอบแฟนมาเย็ด “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…”

ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมากๆ วันๆ คบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วโมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น

วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง จากนั้นก็หายไปในห้องเป็นเวลานาน ผมอยากรู้จังเลยว่าน้องสาวกับผู้ชายคนนั้นทำไปทำอะไรกันในห้อง ที่ผ่านมาถามว่าพากันทำอะไรในห้องตั้งนาน น้องสาวบอกว่า มาทำรายงาน ผมก็ไม่สนใจอะไร วันนี้ขอแอบดูหน่อยว่า มันทำอะไรในห้องนอนกันแน่ จากนั้นผมก็ค่อยย่องไปที่ห้องน้ำที่ติดกับห้องนอนน้องสาวผมปีนขึ้นไปข้างแอบดูเห็นอย่างชัดเจนครับ ภาพที่เห็นเล่นเอาผมตกใจเป็นอย่างมาก นึกไม่ถึงเลยว่า น้องสาวจะกล้าทำแบบนี้ ทั้งคู่แก้ผ้าเปลือยกายล่อนจ้อน น้องสาวผมขาวมากก้นใหญ่เกินเด็กอย่างที่คิดจริงๆ กำลังก้มหน้าโมกควยเพื่อนชายอยู่อย่างเมามันส์ จากนั้นน้องสาวละจากอมควยมากนอนหงาย ผมรีบหลบกลัวน้องเห็นและค่อยๆ มองไปอีกครั้ง เห็นน้องสาวนอนหงานหีอ้าซ่าโดยที่เพื่อนชายเอามือล้วงหีๆ แยงเข้าแยงออกๆ จนน้องสาวร้องครางออกมา “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…” ส่วนน้องสาวก็เอือมไปกำควยเพื่อนชายครับแล้วรูดไปรูดมาจากนั้นเพื่อนชายก็ขยับเข้าไปใกล้ๆ ถ่างขาน้องสาวออกกว้างๆ

เอาควยถูไถที่เม็ดเสียวสักพักก็กดดันลงไปที่รูหีจนมันเข้าไปจนมิดควย แล้วกระเด้าใส่หีน้องสาวผมเบาๆ น้องสาวร้องออกมาด้วยความเสียว “อ่า…เสียว..ซี๊ดดด…ดีจังเลย มันคับแน่นไปหมดเลย…” เพื่อนชายเริ่มกระเด้าเร็วขึ้นแรงขึ้น ถี่ยิบๆ จนเสียงดัง พั่บๆ มันเป็นภาพที่เร้าใจได้อารมณ์มากครับ เวลาผ่านไปเพื่อนชายจับน้องสาวโก่งโค้งเอาควยกระแทกไปด้านหลังอย่างแรงและเร็ว จนน้องสาวร้องกรี๊ดออกมา เขารีบถอดควยออกมาปล่อยน้ำข้างนอก จนเลอะเต็มก้นน้องสาวไปหมด ผมเองเกิดความเงี่ยนขึ้นอย่างแรงครับ ไม่เคยเห็นคนเย็ดกันสดๆ แบบนี้มาก่อน เลยชักว่าวไปด้วยดูไปด้วย ผมดูจนเขาทั้งสองเสร็จด้วยกัน ส่วนผมก็น้ำแตกบนห้องน้ำครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดสด สาวเที่ยวกลางคืน สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เสียวเหลือเฟือ เริ่มกันเลยดีกว่าครับ ผมเป็นคนกรุงเทพฯโดยกำเนิด หน้าตาก็ O.K. จึงมีสาวๆ มาชอบเป็นจำนวนมาก แต่มีอยู่ครั้งหนึ่ง ผมไปเที่ยวกลางคืน กับเพื่อนๆ และรุ่นพี่ แถวประชาชื่นร้านดังย่านนั้น คงเดากันได้นะครับ และแล้วรุ่นพี่ได้แนะนำให้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ กุ้ง เธอมากับเพื่อนซึ่งเป็นแฟนของรุ่นพี่ แววตาของเธอเซ็กซี่ชวนให้อยากลองฟันเธอดูสักครั้งผมไม่ดื่มเหล้า แต่เธอดื่มค่อนข้างมากและเริ่มเมาแล้วด้วย ลืมบอกไปเธอใส่เสื้อสายเดี่ยวตัวนิดนึง ช่างเน้นหน้าอกหน้าใจเสียเหลือเกิน ประมาณตี 1 เราย้ายไปเที่ยวกันต่อแถวพระราม 9 จะเรียกว่าฟ้าเป็นใจก็ว่าได้เพราะเธอไม่ได้ขับรถมาจอดไว้ที่ทำงานจึงต้องไปกับผม…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท ในค่ายเก็บตัวคาโรงเรียน ควยใหญ่น่าฟัด จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก เฟิร์น หญิงสาววัย 17 ปี เธอมีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง ไม่ยุ่ง ไม่สุงสิงกับใคร ภายนอกเธอนั้นดูเหมือนเด็กสาวใฝ่เรียนทั่วๆ ไปคนหนึ่ง ซึ่งเธอเองก็เป็นเด็กดีมาตลอด จนกระทั่งไม่มีใครรู้เลยว่าความจริง นอกจากเรื่องเรียนที่เธอดูเหมือนว่าจะจริงจังแล้ว เธอยังเป็นคนที่ค่อนข้างหมกมุ่นในเรื่องเสียวอีกด้วย และด้วยความที่บางมุม เธอดูเป็นคนที่ค่อนข้างห้าวๆ เลยทำให้สนิทกับผู้ชายได้ค่อนข้างดี แม้ว่าจะโดนเพื่อนผู้หญิงมองค้อน แต่เธอเองก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าเรื่องเรียนนั้นเธอเอาตัวรอดได้อยู่แล้วอย่างสบายใจ ส่วนการเข้าใกล้ผู้ชาย ก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างปกติสำหรับเธอ มันคือความเงี่ยนส่วนตัว เวลาที่ได้อยู่ด้วยแล้วทำให้เธอนั้นรู้สึกมีความสุข เก็บความเงี่ยนมาลงกับนิ้วมือติ้วหีของเธอในแต่ละคืน นั่นจึงทำให้เธอนั้นสมัครเข้าเป็นผู้ช่วยกัปตันทีมฟุตบอล…

เรื่องเสียว ฉันเป็นคนติดเซ็กส์…. ฉันชื่อนุ่น เป็นนักพนักงานธนาคารชื่อดัง รายได้เดือนนึงหลักแสน ใช้ชีวิตแต่ละวันอยู่แต่ที่ทำงานและบ้าน ภายนอกที่ทุกคนเห็น ฉันเป็นมนุษย์เป็ดที่เคร่งขรึม ตั้งใจทำงานและไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสักเท่าไหร่ แต่ใครจะรู้ว่าภายในจริง ๆ แล้วฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาก ๆ วันธรรมดา ๆ วันนึงหลังจากเลิกงาน ที่ทำงานก็ชวนกันไป FRIDAY NIGHT กัน โจ้และเอก เพื่อนร่วมงานได้มารวมหัวกันคะยั้นคะยอให้ฉันไปดื่มด้วย ในตอนแรกฉันก็ปฏิเสธไป แต่พี่ต๊อบ หัวหน้าก็เข้ามาชวนพร้อมบอกว่า “ไปเถอะนุ่น ไปพักผ่อนกัน เครียดกันมาทั้งเดือนแล้ว “ ด้วยความที่ไม่อยากปฎิเสธน้ำใจหัวหน้า…

เรื่องเสียว เล่นชู้ทำไมไกล เอาพี่ชายข้างบ้านนี่แหละ ท้าทาย และซาบซ่าน เรื่องเสียวสำหรับฉันแล้ว มันก็เป็นเหมือนคำที่ใครบางคนพูดเอาไว้ ว่าที่ๆ อันตรายที่สุด ยกให้เป็นที่ๆ ปลอดภัยที่สุด อย่างนั้นเลย เพราะว่ามันเป็นความท้าทายในชีวิต ที่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ยิ่งลุ้นระทึกมันก็ยิ่งเสียวซ่าน อีกอย่าง ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน “พี่โชค” คือพี่ชายข้างบ้าน เขาย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อราว 4 เดือนก่อน ด้วยความเป็นคนที่อัธยาศัยดี ทำให้เราสองบ้านสนิทกันมากขึ้น เขาเองก็ดูว่าจะสนิทกับผัวของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่พอผัวไม่อยู่ เขาก็มักจะมาหยอดคำหวานใส่ฉัน น้ำหยดลงหินทุกวัน เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี…

เรื่องเสียว แหกหีให้ตรวจภายใน คุณหมอเอาอะไรแหย่หีคะ “คุณหมอคะ ทำไมที่ตรวจมันใหญ่จังคะ” “คุณหมอ หนูเสียวหีไปหมดแล้วคะหมอ ช่วยเอาที่ตรวจออกทีได้มั้ยคะ” “แปปนะครับ ผมกำลังตรวจอยู่ของเวลาแปปเดียวครับเดี๋ยวก็เสร็จ” หญิงสาวอดใจไม่ได้ว่าทำไมการตรวจมันถึงกระแทกเข้ามาแรง ถี่ขึ้นเรื่อย ๆ เธอจึงเปิดม่านออกดู และก็เห็นว่าหมอหนุ่มกำลังเอาควยใหญ่ ๆ ของเขาซอยเข้ามาที่หี ที่กำลังแหกให้เขาตรวจอยู่นั้นเอง ซึ่งกว่าเธอจะรู้ตัวก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากจะนอนร้องครางรับแรงกระแทกของหมอไปแล้ว วันนี้เป็นวันที่หญิงต้องเข้ามาตรวจภายในเพราะแม่ของเธอจองเอาไว้ หญิงเป็นสาวเรียบร้อยจึงรู้สึกอายเล็กน้อย อีกทั้งเธอยังไม่เคยมีแฟนทำให้เธอประหม่าเป็นอย่างมากที่ต้องมานอนแหกหีให้ใครที่ไม่รู้จักดู แม้จะเป็นหมอก็ตาม แต่ก็ยังเขินอยู่ดี “สวัสดีครับ เดี๋ยววันนี้เราจะมาตรวจภายในประจำปีกันนะครับ จะดูว่าภายในเรามีก้อนเนื้อร้ายมั้ย รวมทั้งเราก็จะตรวจมะเร็งเจ้านมไปด้วยทีเดียวเลย ซึ่งคุณแม่ของน้องได้บอกคุณหมอเรียบร้อย” หญิงเขินมากที่ต้องแก้ผ้าให้หมอดูทั้ง…

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่ เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ….. เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้ ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ? ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก…

เรื่องเสียวๆ ขอให้บอก “กี้” เพราะว่าเขาคนนี้ถนัดถนี่เรื่องนี้มากกว่าตอนที่ทำงานเสียด้วยซ้ำ ความหน้าตาดีของเขาไม่ได้ทำให้เขาเป็นสุภาพบุรุษ แต่เขากลับใช้มันบริหารเสน่ห์อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ หลอกเย็ดหีสาวคนแล้วคนเล่า ซึ่งสมัยนี้ คนเราเงี่ยนได้ทุกเวลาจริงๆ ไม่มีเวลาไหนเลยที่จะทำให้เขานั้นรู้สึกว่าสามารถขาดเรื่องราวเหล่านี้ได้ “กนก” หรือว่า นก สาวเซเวนที่อยู่ข้างบ้านของเขานั้นเป็นหนึ่งเป้าหมายที่เขาเพ่งเล็งเอาไว้ ทุกๆ ครั้งที่ไปซื้อของ เขาจะเย้าหยอกกับเธอเรื่อยๆ โดยไม่สนว่าเธอจะยินดีกับเขาไหม ทว่าคารมหมาหยอกไก่ รวมกับหน้าตาของเขานั้นทำให้เธอยอมที่จะตกลงไปดูหนังกินข้าวกับเขา ซึ่งการที่กี้ต้องจ่ายเงินเพื่อมอบความสุขให้เธอนั้น เป็นความสุขที่มีราคาต้องจ่าย มันคือร่างกายของเธอนั่นเอง กลับจากไปเที่ยว ความเหนื่อยอ่อนไม่ได้ทำให้ความเงี่ยนลดลงไปเลยแม้แต่น้อย เขาพาเธอมาที่ห้องด้วยความเต็มใจ ราวกับว่านกรู้อยู่แล้ว ว่าที่เธอออกไปด้วยกันกับเขาครั้งนี้ เขาจะต้องการอะไรจากเธอ…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงโคตรน่าเย็ดเลยว่ะ กูขอเย็ดนะ ปาร์ค กับ เอส เป็นเพื่อสนิทกัน ตั้งแต่ช่วงเวลาที่มาเรียนต่อ ม.ปลาย ที่โรงเรียนเอกชนแห่งนี้ ด้วยความที่ปาร์คนั้นเป็นเด็กผู้ชายที่ตัวเล็ก เลยมักจะโดนแกล้งอยู่เสมอๆ ก่อนที่จะได้เอสเป็นคนที่ช่วยเขาไว้เสมอ และนั่นทำให้การเล่าเรื่องของเอสให้แม่ฟัง แม่ของปาร์คเลยอยากจะรู้จักกับเอส และตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา จนวันนี้ เด็กหนุ่มทั้งสองเข้าเรียนมหาลัยแล้ว ก็ยังคงไปมาหาสู่กันอยู่ตลอดๆ ลูกปลา ผู้เป็นแม่ของปาร์คนั้นเธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ชีวิตของเธอพังตั้งแต่พลาดท้องตั้งแต่ยังไม่มีบัตรประชาชนด้วยซ้ำ ตอนนั้นเธอเพิ่ง ม.2 ด้วยวันเจริญพันธ์ทำให้เธอนั้นเผลอไผลถูกเย็ดสดแตกในจนท้องขึ้นมา และฝ่ายชายเองก็ไม่ได้ดูแลเธอ ซ้ำโตมาก็มีปัญหาจนต้องออกมาใช้ชีวิตเผชิญโลกกว้างกับลูกชายเพียงสองคน แต่ด้วยอายุที่ไม่ได้ห่างกันมากนัก ทำให้เธอนั้นสนิทกับลูกชายและเพื่อนลูกชายเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว พี่สาวอายุ 15 ของผม “พี่เจ็บนะ วุธ พี่เจ็บ” ใครจะว่าผมอย่างไรผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น เราทั้งคู่ไม่เคยเสียใจ และมันไม่เคยทำลายชีวิตของเรา มันกลับเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายไปของเราเสียด้วยซ้ำ ครอบครัวผมมีฐานะดีถึงดีมาก คุณพ่อเติบโตที่เมืองนอก เป็นด็อกเตอร์รูปหล่อ และมาแต่งงานกับคุณแม่ที่เป็นคนสวยเหมือนนางฟ้า ผมและพี่สาวจึงทั้งหล่อและสวย เราเป็นพี่น้องที่น่ารักและเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเราแบบฝรั่ง แสดงความรู้สึกด้วยการสัมผัส โอบกอด หอมกันและกันอยู่เสมอ พี่วาด อายุมากกว่าผม 3 ปี พี่วาด อยู่โรงเรียนหญิงล้วน ผมก็อยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังย่านเทเวศ โรงเรียนของเรารั้วติดกัน…