น้องสาวแท้ๆ ของพ่อ

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b897e0b989e0b986 e0b882e0b8ade0b887e0b89ee0b988e0b8ad 64fc82ba6d5dd

เรื่องเสียว น้องสาวแท้ๆ ของพ่อ

สวัสดีครับ ผมชื่อทศ อายุ 24 ปี เรียนจบก็มีงานทำแถวบ้าน แต่ด้วยพิษเศรฐกิจจึงทำให้โดนเลิกจ้างกลุ้มใจอยู่เดือนกว่า ทางบ้านเลยให้ลองมาหางานทำใน กทม. ดู ผมก็ตกลงมา(แบบไม่มีทางเลือก) ก็มาอาศัยอยู่กับอาผู้หญิงซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผม อาผมอายุ 43 แล้ว แต่ด้วยความที่อาทำงานห้างมาตลอดจึงทำให้ไม่ดูแก่เหมือนอายุเลย ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ

จนผมกลับมาเอาคอมพิวเตอร์ที่บ้าน มาพร้อมกับติดอินเตอร์เน็ต ก็เล่นไปเรื่อยๆ จนมาพบเวปนึงมีเรื่องราวของคนในครอบครัว ตอนแรกที่ดูชื่อคิดไปว่าทำไปได้ยังไง แต่ก็อยากรู้เลยลองเปิดไปอ่านดู ปรากฏว่ากลับมีอารมณ์สูงมากมายไม่เคยเป็นมาก่อน จึงเริ่มคิดกับอานิดๆ เริ่มจากการเจาะรูหาที่แอบดูอาอาบน้ำให้ได้ ผมรอจนอากลับมาจากทำงานก็ประมาณสี่ทุ่มรอด้วยใจที่มันระทึก อากลับมาก็เตรียมอาบน้ำเข้าแผนผมเลยครับเพราะผมเซทมุมแอบดูไว้เนียนมาก

อาก็เข้าห้องน้ำ ผมก็เข้าที่ของผมทันที ออๆ ลืมบอกผมแม้จะอายุ24ปีแล้วก็ตาม ยังไม่เคยเห็นของผู้หญิงจริงๆ ซักที เนื่องจากเป็นคนเรียบร้อยมาโดยตลอด อาค่อยๆ ถอดเสื้อออก ทีละชิ้น ทีละชิ้น อาเป็นคนขาวมากแกเคยมีแฟนครับแต่ก็เลิกลากันไปเกือบสิบปีแล้ว สิ่งที่ผมเห็นเป็นอย่างแรกครับคือนม นมอาสวยมากๆ ครับขาวมาก หัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆ (ไม่น่าเชื่อ) หัวนมนิดเดียวเอง ผมงี้แข็งเลยมีอารมณ์สุดๆ ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก

จนอาเริ่มถอดกระโปรงออกมา เหลือกางเกงในสีดำ ซึ่งมันตัดกับผิวแกมากๆ ผมเห็นว่ามันโหนกออกมามากเหลือเกิน กลืนน้ำลายด้วยความลุ้นพออาถอดกางเกงในออก สิ่งที่ผมเห็นก็คือโคกหีของอาที่มันโหนกมากๆ ขนก็มีอยู่พอประมาณไม่หนามาก น่าเย็ดสุดๆ ผมดูอาอาบน้ำไปก็เอามือกำควยรูดไปด้วย เสียวสุดๆไม่นานก็แตกคามือ ผมก็เช็ด แล้วก็มานอนดูทีวีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ก็นอนไม่หลับ ภาพมันติดตามากมาย ก็แอบดูมาประจำอยู่หลายเดือน

จนวันนึง ผมตื่นมาตอนดึกประมาณตี 2 เพื่อจะไปเข้าห้องน้ำเห็นอานอนหงาย ผ้าห่มก็ถูกปัดออกไว้ข้างๆ สงสัยคงดิ้น แกใส่ชุดนอนแบบผ้ามันๆ อ่ะครับ ไม่ใส่ชั้นใน ผมก็ไปเข้าห้องน้ำปกติ แต่อีตอนที่ออกมานี่เอง แกนอนหงายเหมือนเดิมแต่ชุดนอนแกสิครับมันเลิกขึ้นไปจนเห็นกางเกงในลูกไม้ของแก ผมก็ค่อยๆ เดินไปนั่งใกล้ๆ กับแก ก้มไปดูที่กางเกงใน โคกหีใหญ่มากๆ ผมเอาไฟฉายผมส่องเพื่อความคมชัด กลีบชิดกันเชียวหีอูมขนาดนี้ผมเลยแกล้งเขย่าแก ถ้าแกตื่นผมก็จะบอกว่าแก ละเมอเสียงดัง สรุปเขย่าแกก็ไม่ตื่น

ผมเลยตัดสินใจเอามือลูบลงไปที่เนินหีของอามันนุ่มมือมากๆ ครั้งแรกของผมที่จับหีจริงๆ มือสั่นมาก จับไปสักพักก็เอานิ้วมารูดขึ้นลงตามล่อง (ทำตามที่เคยอ่านมา) อาก็เฉยอีกเลยอยากลองดมดู ที่เค้าว่าหอมมันเป็นยังไง ผมก็ก้มลงไปดมใกล้ๆ กลิ่นหอมแปลกๆได้อารมณ์ ตอนนี้ผมแลบลิ้นไปแตะๆ ที่หีของอาดู มือก็ควักควยออกมา ชักเบาๆ พร้อมไปด้วย อารมณ์กระเจิงครับ อาแกมีทีท่าแปลกๆ คือมีน้ำลื่นๆไหลออกมาแฉะเชียว ผมเห็นแล้วอยากเย็ดสุดๆ หน้ามืดหมดแล้ว เป็นไงเป็นกัน ผมก็ค่อยๆ เอื้อมมือไปจับนมแก หัวนมแกเม็ดเล็กน่าดูดมากก็แข็งขึ้นมาเลย

ผมแหวกกางเกงในแกออกด้านข้างเพราะกางเกงในแกเป็นแบบเก่าๆ ไม่ค่อยตึง เลยดึงออกง่ายๆ ค่อยๆ เอาควยผมไปเขี่ยเบาๆ หีแกสวยจริงๆ ไม่ดำ แตดก็สวยไม่ยื่นออกมา ผมค่อยๆใส่ควยเข้าไป ทีละนิด ใส่ไปนิดเดียวแกก็ขยับตัว ผมเลยต้องดึงออก มานั่งข้างเตียง แกก็นอนต่อ คงเสียวมั้ง ผมเลยเข้าไปดำเนินการต่อ น้ำที่ลื่นมันยังอยู่ ผมก็ค่อยๆ ใส่ควยเข้าไปใหม่ทีนี้ใส่ง่ายขึ้น เข้าไปครึ่งลำควยเลย หีตอดที่ควยเป็นยังไงผมเข้าใจเลยครับวันนี้อ่ะ ผมค่อยๆ กระเด้า จนสุดลำควย อาหายใจแรงขึ้นๆ จนบางทีผมต้องหยุดมอง กระเด้าประมาณเกือบสิบนาทีพร้อมดูดนมอาไปด้วย

ผมก็แตก เห็นอาก็กระตุกก่อนผมแตก คิดว่าอาน่าจะเสร็จก่อนผม หีอาเย็ดมันส์มากๆ ผมเอาผ้ามาเช็ดให้แก จัดชุดให้แกใหม่ ผมก็ขึ้นไปนอน ลุ้นระทึกว่าแกตื่นมาจะรู้รึเปล่า จนเผลอหลับไปด้วยความเพลีย เช้ามาแกก็นั่งดื่มกาแฟปกติ แต่ผมไม่กล้าสบตาอาเลย อาก็บ่นว่าเมื่อวานอากินยาแก้แพ้อากาศไป หลับไม่รู้เรื่องเลย นึกว่าจะสายซะแล้ว ผมก็บอกเหรอครับอา แล้วดีขึ้นรึยังครับ อาก็บอกว่าค่อยยังชั่วแล้ว ผมคิดในใจ แห๋มลุนแทบตายถ้ารู้ว่าหลับไม่รู้เรื่องนี่น่าจะเอาต่ออีกสักที แล้วยิ้มคนเดียว ลืมบอกตอนผมเสร็จอ่ะเอาออกมาพ่นเต็มหน้าท้องแกเลย ได้อารมณ์สุดๆ…………..

Recommendations

เรื่องเสียว มันส์เสียวเงี่ยน..แอบดูที่บ้านเล่นเสียว ตอนที่ 1 พ่อแม่เรียกชื่อผมว่าตูนมาแต่เกิด บ้านผมจัดว่ามีฐานะดีมากๆ เดิมเราเป็นคนต่างจังหวัดแต่พ่อมาดูแลกิจการของปู่ที่กรุงเทพฯและได้ดี ผมอยู่ต่างจังหวัดหลายปีตอนพ่อมย้ายมาเมืองกรุงผมอยู่กับปู่ย้ายและญาติๆพี่ สาวมาอยู่กับพ่อจนสอบเข้าเรียน ม.ที่จังหวัดเราได้จึงกลับไปอยู่กับปู่ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯสลับกับพี่ สาว ผมห่างเหินจากพ่อแม่มาร่วมสี่ปีถึงพ่อจะไปเยี่ยมผมเป็นระยะก็ตามแต่ผมไม่ ค่อยสนิทกับแม่นักระยะหลังแม่ชอบทำตัวเป็นสาวสังคมไฮโซไม่ค่อยมีเวลาให้ผม บ้านในกรุงฯเราหลังใหญ่มีห้าห้องนอนปู่สร้างไว้รอรับญาติที่มาทำธุรในกรุงฯ เรามีห้องคนรับใช้อยู่ด้านหลัง เรามีคนขับรถชื่อพรเทพ(เทพ)อายุสามสิบกว่าพักอยู่ประจำที่บ้านเขามีเมียชื่อ น้อยอยู่กับเราด้วยช่วยดูแลบ้านแม่ผมทำงานในบริษัทฯของปู่ในกรุงเทพฯวันๆไม่ ค่อยมีเวลาดูและบ้านต้องออกงานกลับบ้านดึกประจำ น้อยสาวใช้เมียคนขับรถเป็นคนหน้าตาดีรูปงานพอๆกับแม่ผมที่ดูสวยอ่อนกว่าวัย ทั้งๆที่สี่สิบกว่าแล้ว ผมมาอยู่ได้ปีกว่าอะไรๆก็ดูดีถึงจะมีคนไม่มากในบ้านใหญ่แตมีญาติเวียนไปมา เข้าพักไม่ขาดทำให้ไม่เหงา ในสัปดาห์ผมจะกลับบ้านดึงเป็นครั้งคราว จนวันนั้นผมกลับบ้านดึกเป็นวันที่พ่อไปต่างประเทศกับปู่ผมกลับเข้าบ้านเห็น บ้านมืดเป็นปกติผมจะเข้าบ้านทางประตูหลังบังเอิญเห็นแสงไฟจากห้องนายเทพคน ขับรถ ผมนึกสนุกจะย่องไปดูที่หน้าต่างคิดว่าดึกขนาดนี้บางทีอาจเห็นอะไรบ้างถ้ามี โชคมันไม่ยากห้องอยู่ชั้นล่าง พอผมได้ที่แอบดูที่หน้าต่างที่ม่านปิดไม่สนิทมีช่องพอมองเห็นคิดเป็นโชคขอ ผมๆลองแอบดูสิ่งที่ผมได้เห็นในห้องที่มีแสงจากโคมไฟสี่สิบแรงเทียนทำให้ผม…

เรื่องเสียว ให้อาจารย์  บ้านหนูอยู่ไกลจากโรงเรียนเกือบ 10 กว่ากิโลเมตรค่ะ วันที่เกิดเรื่องวันนั้นหนูต้องเรียนวิชายืดหยุ่นอาจารย์สอนเป็นอาจารย์ผู้ชายหน้าตาและรูปร่างดีมากเลยนักเรียนหญิงหลายคนยังเคยพูดกันเสมอว่าอยากเห็นไอ้นั่นของอาจารย์เพราะเวลาแกใส่กางเกงวอร์มแล้วมองเห็นของเขาเป็นลำเลย หนูเห็นแล้วยังหวิวๆ เลย ตอนนั้นหนูรู้จักช่วยตัวเองแล้วด้วยแต่ยังไม่เคยโดนนะคะ ตอนที่กำลังเรียนอยู่อาจารย์ก็จะมาจัดท่าจัดทางให้ความที่หนูเป็นคนเรียบร้อยหนูเลยทำได้ไม่ค่อยดีอาจารย์เลยนัดให้มาเรียนพิเศษหลังเลิกเรียนหนูไม่ได้คิดอะไรมากหรอก วันต่อมาหนูขออนุญาตพ่อแม่ว่าต้องเรียนวิชายืดหยุ่นเพิ่มเติมตอนเลิกเรียนพ่อแม่ก็อนุญาตแต่ต้องให้น้องชายอยู่เป็นเพื่อนในตอนเรียนด้วย วันตกเย็นหนูก็ไปพบอาจารย์ที่ห้องพักด้านหลังเวทีของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งก็จะมีนักเรียนหลายคนมาฝึกเล่นกีฬากันที่ในโรงยิม ส่วนน้องชายของแยกไปพบเพื่อนบอกจะมารับตอนเย็นแล้วกลับบ้านพร้อมกัน ตอนเรียนหฯสังเกตดูว่าอาจารย์ก็ตั้งใจสอนดีพูดจาสุภาพไม่มีอะไรที่น่ากลัวหนูก็เรียนด้วยความสบายใจมีบางครั้งที่อาจจะเผลอไปโดนส่วนสำคัญของอาจารย์บ้างตอนที่หนูเซไปอาจารย์ก็ทำเฉยๆ พอเลิกเรียนอาจารย์ก็บอกให้มาเรียนอีกวันหลัง แต่น้องชายหนูเขายังไม่มารับหนูเลย เดินเข้าไปด้านหลังเวทีแสดงของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งเป็นห้องพักของอาจารย์เพื่อจะบอกว่าขอพักรอน้องชายก่อน บังเอิญหนูไม่ได้เคาะประตูอาจารย์กำลังถอดกางเกงจะอาบน้ำ(เพื่อจะไปหาแฟนอาจารย์ยังโสด)เหลือกางเกงในตัวเดียว หนูรีบขอโทษและงับประตูไว้ อาจารย์ร้องบอกว่าเดี๋ยวก่อนแล้วเดินมาเปิดประตูโดยมีผ้าเช็ดตัวคลุมไว้แล้ว ถามหนูว่ามีอะไรหรือเปล่า หนูหน้าแดงมากอายก็อายปากก็บอกหนูมาขอคอยน้องชาย อาจารย์ร้องอ๋อบอกให้เข้ามาคอยในห้องก่อนโดยให้เปิดประตูไว้เพื่อไม่ให้น่าเกลียด อาจารย์บอกรีบอาบน้ำนัดแฟนไว้ อาจารย์ก็เข้าไปอาบน้ำหนูสังเกตดูหุ่นอาจารย์ตอนที่ไม่ได้ใส่เสื้อเห็นผิวอาจารย์เนียนกล้ามเป็นมัดๆ ทำให้ใจหนูหวิวๆยังไงพิกล จนหนูต้องนั่งหนีบขาตัวเอง พออาจารย์อาบน้ำเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำถามหนูว่าน้องยังไม่มาอีกหรือ แล้วจะทำไงอาจารย์ก็รีบไปด้วยหนูก็บอกไม่เป็นไรคะ พอแต่งตัวเสร็จอาจารย์ก็บอกว่าถ้ากลับก็ให้กดล็อกประตูให้ด้วย…

เรื่องเสียว ครั้งแรกนักศึกษาแพทย์สาว สวัสดี ครับ บังเอิญผ่านมา ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะครับ เรื่องของผมเกิดขึ้น เมื่อตอนสมัยที่ผมยังเป็นนักนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของรัฐบาลอยู่ในกรุงเทพมหานคร ตัวผมเป็นเป็นคนต่างจังหวัด ที่บังเอิญโชคดีเอ็นท์ติด เลยได้เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ผมเองก็ต้องมาเช่าหอพักเอกชนอยู่แถว ๆ มหาลัยนั่นเอง ชีวิตในมหาลัยก็สนุกสนานตามประสาเด็กมหาลัยรัฐ ที่จะต้องเริ่มต้นด้วยการรับน้อง จากกิจกรรมการเชียร์ที่จัดขึ้นเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็มนี่เองทำให้ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งผมประทับใจตั้งแต่แรกเห็น และต่อมาเธอคนนั้นได้กลายมาเป็นแฟนผม แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นกับแฟนผม แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ซึ่งอยู่คนละคณะกับผม เธอชื่อใบตอง ตองเป็นลูกคนจีน ด้วยลักษณะของคนจีนจึงทำให้ตองมีผิวพรรณที่ขาวบริสุทธิ์ แต่หน้าตาและรูปร่างโดยรวมของเธออยู่ในระดับที่ปานกลาง บ้านของตองมีกิจการค้าขายเป็นของตนเอง เพราะฉะนั้นเธอจึงเป็นคนที่มีฐานะพอสมควร มีรถยุโรปขับมาเรียน ตองจัดว่าเป็นคุณหนูคนหนึ่ง แต่ตัวเธอเองก็มีแฟนอยู่แล้ว เป็นแฟนที่คบกันมาตั้งแต่…

เรื่องเสียว คุณนายไม่อยู่ เอาผู้มาเย็ดถึงในบ้าน “ปาน” หญิงสาววัย 21 ปี ที่สมัครงานผ่านกรมแรงงานเข้ามาทำงานในเมืองกรุง เธอเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าชีวิตที่นี่จะสุขสบาขนาดนี้ อาจเพราะดวงของเธอนั้นช่างสมพงษ์กับเจ้านายบ้านนี้ก็ได้ เพราะว่าคุณผู้หญิงก็ใส่ใจ คุณผู้ชายก็ใจดี ทั้งสองอยู่ด้วยกันเท่านี้ ยังไม่มีลูก เพราะว่ามดลูกของคุณผู้หญิงมีปัญหา และการที่เข้ามาอยู่ในเมืองกรุงแบบนี้ก็ทำให้เธอนั้นมีเรื่องเล่าเสียวมากมายที่มาแบ่งปันความกระสันให้กับทุก ๆ คน เพราะว่าเธอโดนรับน้องตั้งแต่วันแรกเลยทีเดียว เรื่องเล่าเสียวของเธอเกิดขึ้นในตอนที่เธอนั้นเข้ามาในเมืองกรุงครั้งแรก เธอเป็นสาวร่านควยอยู่แล้วเป็นทุนเดิม นั่นจึงทำให้เธอได้ชิมน้ำควยของชายหนุ่มขับแท็กซี่มาตั้งแต่วันแรก และเขาเองก็ติดใจลีลาการอมควยของเธอจนบอกว่า วันไหนถ้าว่างเราไปหาเย็ดกันบ้างดีกว่า ข้างนอก…แต่สำหรับปานแล้ว การออกนอกบ้านไม่ใช่สิ่งที่จะเป็นไปได้ เธอเป็นเด็กบ้านนอก ไม่รู้หรอกว่าต้องใช้ชีวิตในเมืองอย่างไป ไปไหนมาไหนก็ต้อองได้เจ้านายพาไปท่านั้นเอง แต่หลังจากที่แลกเบอร์กันกับชายหนุ่มคนนั้น…

เรื่องเสียว สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย ความผิดบาปที่ผมทำไว้กับแฟนสาวคือผมไปมีเรื่องเสียวเย็ดน้องสาวฝาแฝดของเธอด้วยความเข้าใจผิด และแม้ผมจะรู้ตัวหลังจากนั้นว่าผิดก็ได้เสียบควยใส่หีของแฝดน้องไปแล้วแถมยังโดนขู่ว่าจะไปบอกทุกคนว่าผมข่มขืนหากผมไม่ทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมาย เรื่องมันไม่จบแค่นั้นเพราะแฝดน้องที่คิดว่าเป็นสาวเนิร์ดคลั่งเรียนกลับเป็นสาวร่านสวาทชอบโดนเย็ด แม้จะหน้าตาเหมือนกันดูสวยเซ็กซี่แต่เธอใส่แว่นหนาเตอะแถมไม่พูดคุยกับใครจนไม่มีหนุ่มคนไหนกล้ามาจีบ พอผมดันไปเย็ดจนเธอชอบใจก็หาโอกาสข่มขู่นัดผมให้มาเย็ดเธอทุกครั้งที่มีโอกาส หลายครั้งแพรวแฟนผมเกือบจับได้เพราะที่ๆ แฝดน้องนัดเย็ดในห้องเธอที่อยู่กับพี่สาวหรือก็คือแฟนผม ก็จะเป็นห้องผมที่แพรวจะแวะมาเสมอโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ผมทนความกดดันไม่ไหวในที่สุดเลยตัดสินใจที่จะสารภาพความผิดนี้กับแพรว จะได้ไม่ต้องตกเป็นเครื่องมือของพิมแฝดน้องของเธออีก เพื่อความปลอดภัยผมนัดแพรวมาที่ห้องผมเอง เราจะได้คุยกันได้สะดวก แพรวมาถึงด้วยรอยยิ้มแบบที่เธอมีเสมอ ผมสูดลมหายใจลึกอย่างเตรียมใจแล้วบอกเธอ “แพรว ที่เรานัดมาวันนี้เพราะมีเรื่องจะบอก คือ… เรา….” “เป็นอะไรทำไมวันนี้จริงจังจังเลย จะขอไปกินเหล้ากับพวกโจ้เหรอหรือแอบไปซื้ออะไรมา ของเล่นไร้สาระอีกละสิหรือรองเท้า ท่าทางแบบนี้เงินหมดแล้วแน่เลย จะขอยืมเงินละสิ ให้ก็ได้นะ แต่สารภาพมาก่อนว่าซื้ออะไรมา” แพรวเดาไปเรื่อยอย่างอารมณ์ดี แต่ยิ่งทำให้ผมรู้สึกละอายใจ…

เรื่องเสียว สลับคู่เย็ด เพื่อนพาเมียไปสวิง หลังจากที่ผมเคยส่งเรื่องไปครั้งนึงเมื่อนานมาแล้วแต่ผมเพิ่งตามหาเวปนี้เจอเลยขอส่งเรื่องมาต่อแล้วกัน ก็ขอเท้าความเดิมสักหน่อย คือว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแฟนผมไปเที่ยว ตจว. กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ โบ ซึ่งเขามีแฟนที่เพิ่งคบชื่อ หน่อย แล้วแฟนผมก้อไปรู้จักกับเพื่อนของหน่อยชื่อเอ็มแล้วแฟนผมก้อได้ไปเอากับเอ็มแล้วก้อเพื่อนของเอ็ม โดยมีการสลับคู่กันด้วย (เขามาเล่าให้ผมฟังทีหลังซึ่งผมเคยบอกเธอว่าถ้ามีโอกาสก้อให้ลองได้) ผมขอเล่าต่อเลยแล้วกันเธอโทรให้ผมขึ้นไปรับเธอที่ต่างจังหวัด ผมก้อเลยขึ้นไป เมื่อไปถึงบ้านของหน่อยเธอก้อแนะนำให้ผมรู้จักกับทุกคน เราก้อนั่งดื่มเหล้าด้วยกันทั้งหมดตอนนั้นเธอยังไม่ได้เล่าอะไรให้ผมฟังครับ พอเริ่มจะค่ำผมก้อเริ่มเมาๆ ประกอบกับความเหนื่อย ผมจึงขอไปนอนเล่นที่โซฟาปล่อยพวกเขานั่งกินกันต่อ แฟนผมเธอก้อเข้าไปทำกับข้าว โบเขาคงคิดว่าผมหลับเขาคุยกับหน่อยว่า “เราน่าจะมาทำแบบเมื่อคืนกันอีก”แต่หน่อยบอกว่า “คงไม่ได้หรอก เพราะแฟนนิดเขามาแล้ว แต่ถ้าโบอยากทำก้อทำกันสามคนเราก้อได้ “เอ็มเลยบอกไปว่า “เดี๋ยวนะ” แล้วเอ็มก้อเดินเข้าไปในครัว…

เรื่องเสียว ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก น้องชื่อแอนค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชน ปี 1 น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่รูปร่างหน้าตาของน้องใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลังทุกคน สัดส่วน 35-24-36 ผิวขาว หมวยนิด ๆ ค่ะอกอวบ เอวคอดกิ่ว รับกับสะโพกกลมกลึงเมื่อสวมกระโปรงนักศึกษาเที่สั้นสูงเหนือเข่าแล้วผ่าด้านหลังเกือบคืบเข้าด้วยแล้วทำให้ตัวน้องเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทั่วไป คุณพ่อคุณแม่ของน้องทำอาชีพขายส่งเสื้อผ้าไปยังต่างประเทศ ต้องคอยไปรับงานและติดต่อลูกค้าทั้งใน และนอกประเทศ ไปดูงานแต่ละทีใช้เวลาเป็นสัปดาห์ โดยเฉพาะเมื่อยามลงไปใต้ถึงมาเลย์บางทีเป็น 2-3 สัปดาห์ ก็มี ด้วยเหตุนี้จึงทำให้น้องต้องอยู่บ้านคนเดียว อ้อบ้านน้องมีคนรับใช้ 2 คน ผู้หญิงกะผู้ชาย…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหวแล้วนะแม่ ”อูยยยยยย….โอ๊ย…แม่..เสียววววว…อย่าดัน…อูย….” เมื่อต้นเดือน มกราคม ผมได้ ซื้อทัวร์ไปเที่ยว ทางภาคเหนือกับแม่ โดยที่ผมไม่ได้เต็มใจนัก แต่แม่บอกว่าไม่มีเพื่อน ผมกะว่าพอใกล้ถึงวันเดินทางผมจะบอกว่ามีธุระ แต่ก็สงสารแม่ แม่บอกว่าป้านงค์ไปด้วย ให้ผมนอนกับลูกชายป้านงค์ ส่วนแม่จะนอนกับป้านงค์เอง ป้านงค์เป็นป้าแท้ๆ ของผม ผมก็ตกลง เพราะอย่างน้อยก็ยังมีลูกป้าเป็นเพื่อน ไม่ได้เที่ยวกับคนมีอายุอย่างเดียว ลืมบอกไปว่าผมอายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบและกำลังหางานทำ ส่วนแม่ผมปีนี้เพิ่ง 45 กำลังสาวใหญ่ แต่งตัวเก่ง และสวยมาก เวลาไปไหนกับผม…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่ หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปี น้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแก อีกหมู่บ้านถัดไป มาตามให้ไปอยู่เป็นเพื่อนแกท้องได้สัก 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวัน กำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่ นอนไม่หลับ เซ็งๆเลยลงมาเดินเล่น ทอดน่องออกมาทางหลังบ้าน ปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่ สักพักเห็นน้านีกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำ แต่ไม่ใช่น้านีเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่ง ยองๆฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสลัวก็ตกใจแว๊บๆตรงช่องท้องเพราะ ไม่เคยเห็นของแกมาก่อนดูไม่ค่อยชัดหรอก แสงมันน้อย ได้ยินเสียงฉี่ผ่าน ช่องของมันออกมาดังบาดลึก เข้าไปในหัว สักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็น ขณะน้านียังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆ คงนึกสนุกแหย่มือลงไปกวนตรงหว่างขาน้านี…