น้องสาวเพื่อนมันน่าเย็ด เลยพามาเสร็จที่บ้านจนน้ำแตกคารู

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a1e0b8b1e0b899e0b899e0b988e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987 64fc00adc8069

เรื่องเสียว น้องสาวเพื่อนมันน่าเย็ด เลยพามาเสร็จที่บ้านจนน้ำแตกคารู

เป็นเวลาเกือบปีแล้ว ที่ผมสนิทสนมกับไอ้ต้น หลังจากที่ย้ายเข้ามาเรียนต่อระดับอนุปริญญาที่นี่ นอกจากที่มันและครอบครัวของมันจะต้อนรับผมเป็นอย่างดีแล้ว น้องสาวของไอ้ต้นก็ยังรู้สึกทำให้ผมสัมผัสได้ว่าถูกต้อนรับขับสู้เป็นอย่างดีเลยก็ว่าได้ ซึ่งบ่อยครั้งที่ไอ้ต้นจะวานให้ผมไปรับน้องสาวมันจากที่โรงเรียนจนเราโดนคนอื่นๆ คิดว่าเป็นแฟนกันไปแล้ว

และหลังจากที่เราได้พูดคุยกันมาสักระยะ ความสัมพันธ์ของเราก็เริ่มเดินทางมาได้จนกลายเป็นสถานะที่ใครๆ คาดหวังเอาไว้นั่นเอง เรื่องเสียวที่ผมไม่อยากจะคิด ก็ต้องเริ่มคิดบ้างแล้วในเวลานี้ และเพราะว่าไอ้ต้นมันหวงน้องสาว เลยติดตามน้องสาวแจเลยว่าต้องกลับบ้านตรงเวลาไม่เถลไถลไปไหน แต่เราที่เป็นคนเงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ และอยากเย็ดกันใจจะขาด ทำให้ในกิจกรรมซ้อมวันหนึ่ง เธอตัดสินใจลากิจกรรมในวันนั้น แล้วมาหาผม ก่อนที่จะพากันไปเปิดโรงแรมเพื่อเย็ดกันทันที

ช่วงเวลาแห่งความเสียวซ่านเริ่มขึ้น ด้วยจิตใจอันร้อนแรง แน่นอนว่าระหว่างการพูดคุยของเรา เรามักจะแลกเปลี่ยนรูปกันอยู่เรื่อยๆ รวมกระทั่งรูปควยและรูปหีชมพูหวานของเธอ วันนี้เราต่างได้สัมผัสของจริงของกันและกันอย่างถึงที่สุด

“ได้เห็นควยพี่แล้ว ใหญ่กว่าในรูปอีกนะคะ” เธอพูดขึ้นมาพร้อมๆ กับที่จับควยของผมรูดชักไปเป็นจังหวะๆ ควยของผมแข็งและกระตุกไปตามมือของเธอที่ลูบไล้สัมผัสอย่างซ่านเสียว จนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควย เธอคุกข่าลงทันที แล้วเริ่มอมควยของผม ด้วยท่วงท่าและลีลาที่แสนเร้าใจ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดด…..อมควยเก่งจังเลยนะเนี่ย โอยยย….เสียวควยสุดๆ เลย”

ผมลูบไล้เธอไปพร้อมๆ กับการที่เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอไปเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจังหวะถี่รัวมากขึ้น เสียงอ๊อกดังขึ้นมาลำคอของเธอ ควยของผมลำลึกเข้าไปในปากของเธอจนสุดความยาว เธอยิ่งออกแรงดูดควยของผมจนแก้มตอบ เสียวซ่านเสียจนรู้สึกว่าแข้งขาแทบจะไม่มีแรงเลยทีเดียวในตอนนี้

“โอยยยย….เสียว เสียวควย ดูดแรงๆ เลยครับคนสวยของพี่ อาห์”

เสียงดูดควยดังไปอีกสักระยะ เธอเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว จนผมเริ่มเงี่ยนจนทนไม่ไหว รีบกระชากควยออกมาจากปากของเธอ ก่อนที่จะก้มลงไปเชยคางของเธอขึ้นมาจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม แล้วลากเธอไปที่เตียงด้วยความเงี่ยนที่มีอยู่อย่างท่วมท้น

“พอแล้ว ไม่งั้นพี่จะแตกก่อน พี่อยากเลียหีแล้ว หีสวยๆ ของน้องที่เห็นทุกๆ คนนั่นไง”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดด….อ๊าาาาาา…พี่จ๋า เสียว เสียวหีจังเลย อูยยยยยย”

เธอครางขึ้นมาพร้อมกับจิกหัวของผม แล้วกระเด้าหีใส่หน้าของผมอย่างรุนแรง พร้อมๆ กับที่ผมเริ่มลงลิ้นเลียหีของเธอไปทุกๆ ซอกมุมแห่งความเสียวซ่านจนถึงที่สุดจนร่างกายของเธอดิ้นพล่านอยู่ในอ้อมแขนของผม หีชมพูช่างเย้ายวนเหลือเกิน เหมือนกับนางเอกหนังเอวีที่สวยงาม และผมกำลังแสดงอยู่

ไม่ไหวแล้ว ผมอยากเย็ดเธอจนใจจะขาดแล้ว

ผมเริ่มขยับตัวขึ้นมา น้ำเงี่ยนที่ปริ่มรูหีของเธอนั้นทำให้จังหวะสวมสอดของเราทั้งสองคนนั้นลื่นไหลได้มากขึ้น เพียงแค่การขยับพรวดเดียว ควยก็ถลำลึกล้ำเข้าไปด้านในร่างกายของเธอจนสุด

หีของเธอทั้งฟิตแน่น และตอดควยของผมอย่างหนักหน่วง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย…เสียว เสียวจังเลยพี่จ๋า”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วง สาสมกับความเงี่ยนที่ผมนั้นได้เฝ้ารอช่วงเวลานี้มาอย่างเต็มที่ เหงื่อเม็ดโตไหลอาบเรือนร่างอย่างถึงที่สุด จนผมกัดฟันแน่น แล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว

“ซี้ดดดด….เสียว เสียวควยมากเลย อูยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋า หนูไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดด”

“พี่ก็ไม่ไหวแล้ว อ๊ะ อาห์ จะแตกแล้ว จะแตกแล้วววววว” ผมคำรามออกมาลั่น ความเสียวซ่านพุ่งทะลักออกมาพร้อมๆ กับน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอจนลำควยของผมสัมผัสได้ถึงน้ำข้นๆ ที่เยิ้มในช่องทางนั้นอย่างล้นทะลัก

ร่างกายของเธอตอนนี้นอนนิ่ง หายใจรวยริน เราสบตากันก่อนที่จะยิ้มให้กันอย่างมีความสุข

มองนาฬิกา ก็รู้ว่ายังมีเวลาเหลืออีกมากมาย กว่าจะถึงกำหนดที่ต้องพาเธอไปส่งที่บ้าน

“ยังเหลือตั้งนานเลย…ครั้งเดียวพอเหรอพี่ ?” เธอถาม

“อยากโดนอีกเหรอ ไม่มีแรงแล้วนะ ดูสิ นอนนิ่งไปเลยนะ”

“แต่หนูเงี่ยน อยากโดนพี่เย็ดนี่นา”

“งั้นก็จัดไปสิครับ…พี่ก็พร้อมเย็ดเหมือนกัน”

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงเสียว ทั้งงัดทั้งเสยจวบจนฟ้าสว่าง ผมได้ E-Mail ติดต่อกับ สามี-ภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งผมก็ได้รับการสนองตอบอย่างดีและเรา ตกลงที่จะนัดพบกัน พอถึงกับหนดนัดหมายผมก็เดินทางไปหาเขาสองคน เขาสองคนได้ให้การตอนรับผม เป็นอย่างดีทั้งสองบุคลิคหน้าตาดีมากเลยทีเดียวฝ่ายชายชื่อ พี่อ๊อต หญิงชื่อติ๊ก พวกเขาพาผมไป พักที่ รร.แห่งหนึ่งหลังจากนั้นก็พาผมไปรัปทานอาหารค่ำพวกเราพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง และสนุกสนานพอสมควร ทำให้ผมรู้สึกว่าเหมือนรู้จักเขาทั้งสองคนมานานแล้ว พี่ติ๊กพูดจจาไพเราะ แถมยังเอาใจเก่ง แทบทำให้ผมงี้คอยไม่ไหว ทางฝ่ายพี่อ๊อต ก็คอย ยุ ไปต่างๆ นาๆทำให้บรรยากาศดีเยี่ยมเลยทีเดียว แล้วเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึง เมื่อเราหลังจากทานอาหารค่ำเสร็จแล้ว ก็นั่งพักจนอาหารย่อยดีแล้ว…

เรื่องเสียว ชู้ชั่วคราว แอบผัวใช้บริการเด็กหนุม ดิฉันชื่อ ”ปานวาด” แต่งงานแล้ว ชีวิตคู่มีความสุขดี ลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นธรรมดา อยู่กินกับสามี ที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ดิฉันอายุยังไม่สี่สิบยังดูสาวจัดว่าสวยรูปร่างดี ระยะสองสามปีหลังมานี่สามีไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับดิฉันเลยบ่อย ครั้งที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ดิฉันเสียอารมณ์ ดิฉันมีร้านทำผมประจำทำกันมานานช่างผู้หญิงเป็นเจ้าของร้านมีอายุพอๆกับดิฉันชื่อ ”หญิง” ร้านเธออยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง เราสนิทกันดิฉันมักพูดคุยเรื่องทะลึ่งสนุกๆกับเธอแบบสนุกๆเราสนิทกัน จนระยะหลังดิฉันบ่นระบายอารมณ์กับเธอเรื่องสามีที่ไม่เอาไหนให้เธอฟังตอนไม่ มีลูกค้าคนอื่นในร้าน เธอก็ พูดปอบใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งเธอก็บอกแนะดิฉันว่า สามีคุณวาดไม่สู้หมดสมรรถภาพก็หาคนอื่นสิ ดิฉันว่าเธอ อะไรจะให้เลิกกับสามีได้ไงเธอกลับบอก ไม่ได้ให้เลิกแต่หา ”ชั่วคราว” ดิฉันว่าเธออีก บ้าจะทำได้ไงกันมีที่ไหนเธอบอก เขาทำกันทั้งนั้นมีถมไปจะเอาไหมดิฉันบอก ฉันมีสามีแล้วเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตกเธอกลับบอก ก็ไอ้ที่หาทำแบบนี้ก็มีลูกผัวกันแล้วทั้งนั้นกลัวบ้านแตกกันทุกคนก็อย่าให้…

เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว” ย้อนอดีตกลับไปสมัยยังวัยรุ่น 25 ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ไปเจอสาวเกาหลีคนนึงเรียนคลาสเดียวกัน ด้วยความที่นางยังละอ่อนเพิ่ง 20 ผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมกับสะโพกเกินอายุ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ไอ้เราก็อยากลองของนอก เลยจีบนาง ด้วยความที่อยู่หอพักเดียวกันจึงสนิทสนมง่าย สุดท้ายเลยตกลงเป็นแฟนกัน จำได้คืนนั้นนอนไม่หลับ ควยแข็งเงี่ยนมาก จึงลองโทรไปห้องนาง บอกว่าเหงา มาหาหน่อย มานอนเป็นเพื่อนที สักพักนางก็มาด้วยชุดนอนทั่วไป แต่ที่ผิดปกติคือ นางไม่ใส่เสื้อใน หัวนมตั้งดันเสื้ออกมา ไอ้เราที่เงี่ยนอยู่แล้วต้องข่มใจ ปิดไฟนอนได้สักพัก หันไปกอด..นาง…

เรื่องเสียว สัญชาติญานดิบ “พ่อคะ” ไหล่ที่เคยผึ่งผายเกินวันของพ่อดูห่องุ้ม เส้นผมสีดอกเลาที่เจ้าตัวบรรจงหวีจัดทรงอยู่เป็นนิจยุ่งเหยิงเป็นกระเซิง นิดาจำวันที่เลวร้ายที่ สุดในชีวิตของเธอและพ่อได้อย่างแม่นยำ วันที่หมอเจ้าของไข้แจ้งกับพ่อและ นิดาว่าแม่หมดแรงที่จะต่อสู้กับโรคร้ายและได้จากไป แล้วอย่างสงบ พ่อกับนิดากอดกันร้องไห้อย่างไม่อายใคร จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่ แต่ด้วยแรง รบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุด แขกและญาติที่มาเผาศพต่างทะยอยกันกลับจนหมดสิ้นแล้ว คงเหลือแต่นิดากับพ่อ ซึ่งนั่งเคียงกันโดยไม่มีทีท่าว่าจะขยับเขยีอนไปไหน แม้ว่าจะเป็นเวลากลางคืน นิดาและพ่อก็ยังมองเห็นควันสีเทาหม่นที่พวยพุ่งจากปล่อง เมรุเผาร่างซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นที่รักยิ่งของนิดาและพ่อ หมดสิ้นแล้ว น้ำตาที่เพิ่งเหือดแห้งเริ่มไหลรินอาบแก้มนวลของนิดาอีกครั้ง นับจาก วันที่แม่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ บ้านซึ่งเคยอบอุ่นด้วยความรักกลับเงียบงันไร้ชีวิต พ่อซึ่งเคยกลับบ้านตรงเวลาทุกวันก็กลับแปรเปลี่ยนไป บ่อยครั้งที่นิดาต้องรอคอยอย่างอดทนเพื่อเปิดประตูให้กับพ่อซึ่งโซซัดโซเซกลับมาพร้อมกับกลิ่นเหล้าเหม็นคลุ้ง บ่อยครั้งที่พ่อล้มตัวลง…

เรื่องเสียว คืนนี้ยังอีกยาว…หมวดจอมขวัญ! “ผู้หมวดสาวคนเก่งนำทีมจับยาบ้านับล้านเม็ด” “อีสัตว์เอ้ย!! ทำกูชิบหายหมด” พาดหัวข่าววันนี้บาดใจกูมาก อีนังผู้หมวดจอมขวัญตัวแสบมันนำกำลังตำรวจตรวจจับยาบ้ากูไปหลายล็อตแล้ว กูจ่ายส่วยให้มันก็ไม่ยอมรับ แม่งเอ๊ย.. “เฮียครับ ถ้าเฮียต้องการผมมีวิธีจัดการมัน” จ่าดำ ตำรวจที่กูซื้อตัวไว้บอก ————————————————————————————————————- “จับแล้ว เฮียก้องเจ้าพ่อยาบ้า” นี่เป็นแผนการของไอ้ดำมัน มันสืบข้อมูลมาให้กูว่าอีนังนี่มันอายุ24ปี มีเชื้อจีน สูง168ขาวเนียน สัดส่วน33-24-36 ประจำอยู่โรงพัก***ได้เกือบปีแล้ว มันมีน้องสาว 1 คน ชื่อแก้วขวัญ อายุ17เรียนอยู่ ม.5 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง ไอ้ดำสืบจนได้ความว่าอีจอมมันเข้าเวรวันไหน…

เรื่องเสียว ฝากแฟนไว้กับเพื่อน แฟนเลยเย็ดเพื่อนตัวเอง เพราะสนิทกันมานานเนิ่น ทำให้ “พิมล” ไว้ใจเพื่อนสนิทของเธออย่าง “วิภาวี” หรือว่า วี ทั้งสองรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล มาเรียนในเมืองกรุงก็มาด้วยกัน กระทั่งเรียนจบแล้วทำงานก็ยังเลือกที่จะพักที่เดียวกัน แต่เพราะเหตุการณ์หนึ่ง ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างที่เธอไม่อาจจะคาดฝัน เมื่อเกิดเหตุด่วนที่เธอต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และงานใหญ่ที่มีอยู่ของแฟนเธอ “ต่อ” ก็ไม่สามารถละเว้นได้ นั่นจึงทำให้เธอต้องเดินทางเพียงลำพัง และปล่อยให้ต่อนั้นอยู่ร่วมบ้านพักกับวี โดยที่เธอไม่รู้มาก่อนเลยว่าทั้งสองคนที่เธอรักที่สุดนั้น กำลังจะเผลอใจให้กัน มันเกิดขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว แม้ว่าภายนอกคนจะมองว่าเธอนั้นเป็นคนที่รักกันกับแฟนเหลือเกิน แต่ลึกๆ พิมลกับต่อนั้นกลับทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ นั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว คนที่คอยปลอบใจและเยียวยาใจให้ทั้งสองบ่อยครั้งคือวี…

เรื่องเสียว แฟนไม่อยู่โดน เรื่อง มีอยุ่ว่ายุแต่งงานมา 4 ปีแล้วตอนนี้ยุอายุ 29 ปีแฟนเป็นวิศวะกรต้องออกต่าง จังหวัดบ่อยๆ แล้วเมื่อปลายปีที่แล้วมีพนักงานเข้าใหม่เขาเป็นรุ่นน้องคือ อายุ 24 เขาเข้ามาทำงานในแผนกยุแรกๆ ยุไม่ได้สนใจเขาแต่แอบเห็นเขาแอบมองยุบ่อยเหมือนกันแต่ไม่คิดไรเพราะยุค่อนข้างสวยหุ่นนี้ใครก็บอกสุดยอดคือสูง163 สัดส่วน33/26/37ขาว แล้วแฟนยังชอบให้แต่งตัวแบบเปรี้ยวๆ อีกเลยคิดว่าเขาคงมองแบบทั่วๆ ไปมีครั้งหนึ่งที่แผนกไปเลี้ยงวันเกิดหัวหน้ายุก็ไปด้วยที่แผนก มี 9 คนเป็นชาย 3 หญิง 6 กินกันพอประมาณแล้วอยู่บอลเขาชื่อบอลมาคุยกับยุว่า”พี่ สวยจังถ้าไม่มีแฟนนะเขาจีบไปแล้ว”ยุ งงเลยแต่ไม่คิดไรคิดว่าเขาเมาแล้วพอมา ทำงานเขามาขอโทษบอกเมาแต่พูดจริงนะยุเลยบอกว่าบ้าน่า..พี่มีแฟนแล้วสาวๆ ในบริษัทสวยๆ เพียบบอลก็หน้าตาดีนะ…

เรื่องเสียว หนูกลัวเจ็บจัง..เปิดบริสุทธิ์…หลานสาว ผมกลับมาจากการปล่อยพักของทหารใหม่ที่ปล่อยยาวเกือบ 2 อาทิตย์เต็มๆ ผมก็กลับมาพักผ่อนร่างกายที่บ้านที่ได้ฝึกหนักอย่างเต็มที่ แต่….กลับมาแล้วคิดว่าจะได้พักแต่ก็ต้องเหนื่อยแรงและเจอศึกหนักในสิ่งที่ผมไม่คาดคิดได้ว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ เมื่อกลับมาบ้านก็เจอกับ อาอ้อน อาสะใภ้คนสวย ที่พึ่งกลับมาจากญี่ปุ่นที่เธอไปทำงานกับอายศ เกี่ยวกับทางด้านจิวเวอร์รี่ อะไรทำนองนี้ เธอกลับมาก่อนอายศหลังจากที่บริษัทเกิดปัญหาธุรกิจภายในแต่….อายศมีตำแหน่งพอตัวในบริษัทนั้นเลยได้อยู่ต่อ เพราะอาอ้อนเธอแค่พนักงานธรรมดา เลยได้กลับมาก่อน กลับมาเธอก็ไม่ได้ทำอะไรก็เย็บปักทักร้อยตามประสาคนว่างงานที่อาอ้อนเธอชอบทำ อาอ้อนเธอเป็นคนง่ายๆ และดูดีไปทุกอย่าง ทั้งผิวพรรณที่เนียนเรียบน่าสัมผัส ทั้งสัดส่วนที่อวบอั๋นน่าค้นหา แลเวลาเธออยู่บ้านสบายๆกับตัวเองโดยที่ไม่เกร็งใจความรู้สึกของผมเลยที่เธอชอบ แต่งตัววาบวิวโชว์ส่วนอวบส่วนอึ๋มให้ผมได้เป็นอาหารตาอยู่ทุกๆวัน และไม่ต่างจากน้องกิ่ง ที่เรียนแบบอาอ้อนได้ดีเชียว น้องกิ่งหลานสาวผมเอง วัยเพียง 14 ปีที่เริ่มกำลังจะโต เลยทำให้ทุกส่วนในร่างกายเธอเริ่มมีน้ำมีเนื้อขึ้นมา…

เรื่องเสียว แผนการสอนชู้รักครูหนุ่มรูปหล่อ เป็นเรื่องจริงของฉันเองค่ะ ฉันอายุยี่สิบตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่มหาลัยชื่อดังเเห่งหนึ่งในกรุงเทพฉันก็ไม่ได้สวยมากมายแค่พอดูขาวสูงขายาวเมื่อสมัยฉันเรียนมอต้นฉันได้ไปเรียนพิเศษที่โรงเรียนสอนกวดวิชาเเห่งหนึ่งคุณครูสอนพิเศษชื่อครู ”ต้อง” หน้าตาดีสูงขาวตี๋ อายุ20ปลายยังฉันเกตได้ว่าครูต้องที่สอนฉันทำท่าทางเเปลกๆตลอดฉันเลือกเรียนแบบตัวต่อตัวจึงทำให้เวลาเรียนฉันต้องอยู่กับครูต้องสองคนในห้องเรียนเวลาสอนครูจะชอบมานั่งใกล้ๆจันเบียดชอบหยิบนู่นหยิบนี่จนโอบฉันอยู่หลายหนแต่ด้วยความเป็นเด็กจึงยังไม่ได้คิดอะไรในปีต่อมาฉันได้ทุนการศึกษาไปศึกษาต่อที่เมืองนอกหลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอกับคุณครูคนนั้นอีกเลยพอจบฉันจึงกลับมาต่อมหาวิทยาลัยที่ประเทศไทย หลังจากกลับมาไม่กี่อาทิตย์ฉันก็เเวะไปที่โรงเรียนที่ฉันเคยเรียนพิเศษก็ได้เจอกับคุณครูต้องที่เคยสอนพิเศษฉันเค้าก็ได้มีครอบครัวและแต่งงานมีลูกไปแล้ว แต่เค้าก็ยังดูดีเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนตอนที่ฉันเข้าไปเยี่ยมเค้าที่โรงเรียนเค้าทำหน้าตกใจมากๆเมื่อเห็นฉันวันนั้นฉันใส่ขาสั้นเเหละเสื้อยืดธรรมดาๆไปเค้ามองฉันเเล้วเดินเค้ามาใกล้เเล้วบอกว่า ยิ่งโตยิ่งน่ารักนะเรา เเล้วก็รูบหัวฉันฉันเห็นสายตาครูเเล้วรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ใช่สายตาที่เอ็นดูฉันซักเท่าไรนักแต่เหมือนกับสายตาที่ต้องการฉันเสียมากกว่าเค้าได้ซักชวนให้ฉันเข้ามาเป็นครูสอนพิเศษให้กับเด็กมอต้นเพื่อเป็นการฆ่าเวลาในช่วงปิดเทอมของฉัน ฉันได้ตอบตกลงไปเเละได้ใช้เวลาในวันจันทร์ถึงศุกร์ในช่วงเย็นเข้าไปสอนเด็กมอต้นทุกอย่างเหมือนจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นในช่วงที่ฉันเข้าสอนใหม่ๆครูต้องก็จะเป็นคนชี้เเนะตลอดเวลาตึกที่เป็นโรงเรียนสอนกวดวิชานั้นเป็นของครูต้องครูต้องได้อาศัยอยู่ในตึกนั้นกับครอบครัวพอช่วงเวลาที่เด็กกลับไปหมดเเล้วครูต้องชอบชักชวนฉันเข้าไปในห้องนอนของเค้าด้วยข้ออ้างที่ว่า มาช่วยครูคิด ”แผนการสอน” ในห้องหน่อย แต่ด้วยความที่ฉันเกรงใจภรรยาของครูต้องกลัวเค้าจะขึ้นมาเห็นฉันอยู่ในห้องฉันจึงปติเสธไปทุกครั้งเวลาที่ฉันได้อยู่กับครูเค้าสองคนในห้องครูต้องชอบเดินมาใกล้ๆเเล้วโอบฉันจากข้างหลังด้วยความที่ฉันกลัวจึงพยายามหนีตลอดเเละชอบเอาหน้ามาใกล้ๆเวลาฉันนั่งทำงานฉันไม่ต้องการจะผิดลูกผิดเมียคนอื่นจึงไม่อยากจะยอมให้ครูทำอะไร วันหนึ่งฉันก็ไปเข้าสอนตามปกติฉันทราบว่าวันนี้ครอบครัวภรรยาเเละลูกของครูต้องจะเดินทางไปต่างจังหวัดเเละเหมือนทุกๆวันหลังจากสอนเด็กในรอบสุดท้ายเสร็จฉันต้องนั่งทำงานต่ออีกพักหนึ่งครูต้องก็เดินมาที่โต็ะทำงานของฉันเเล้วพูดข้างๆหูฉันว่าวันนี้เหงาจังเมียกับบลูกครูไม่อยู่หนูช่วยอยู่เป็นเพื่อนครูได้ไหมครับ ฉันก็ได้แต่ยิ้มเเหย่ๆฉันดูเวลาเเล้วเป็นเวลาเกือบจะทุ่มเเล้วฉันจึงรีบทำงานเพื่อจะได้กลับบ้านซะพักนึงครูต้องก็เดินเอากาแฟร้อนมาให้ที่โต็ะเเล้วบอกว่าดื่มก่อนสิ ในใจฉันคิดว่าในกาแฟมันต้องมีอะไรแน่นอนจึงไม่กล้าดื่มครูต้องเดินมาข้างหลังเเล้วเอามือทั้งสองจับไปที่บ่าของฉันเเล้วนวดเบ่าๆพร้อมกับเค้ากระสิบว่า ให้ครูนวดให้นะ ซะพักนึกครูก็เอาจมูกมาไซ้ที่ต้นคอของฉันอย่างช้าๆมันทำให้ฉันเสียวเล็กน้อยเเต่ก็พอตั้งสติได้จบค่อยๆเบี่ยงหนี หลังจากนั้นครูหนุ่มรูปหล่อก็เอาเก้าอี้มานั่งข้างๆฉันเเล้วมองที่ขาอ่อนของฉันเเละเอามือรูปมันช้าๆตอนนี้ฉันเริ่มไม่ไหวเเล้วจึงถามว่า ครูจะทำอะไรหนะ ครูหันมายิ้มเเล้วค่อยๆเอามือเลื่อนขึ้นมาจับที่หน้าอกพร้อมยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆปากของฉันเเล้วพูดว่า ก็เธอน่ารักอย่างเนี่ยจะให้ครูอดใจไหวได้ยังไงละ ครูต้องค่อยๆจับเเละเค้นนมของฉันอย่างช้าๆเเละเอามืออีกข้างล้วงเข้าไปในกระโปรงในของฉัน ฉันคิดในใจว่าอยากจะหนีออกจากตรงนั้นเเต่มันไม่ไหวเเล้วร่างกายของฉันอ่อนไปหมดยิ่งครูต้องล้วงเเล้วรูบของฉันเเรงเท่าไรมันยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่ฉันเริ่มตอบโต้ครูต้องบ้างเราดูดปากกันบนเก้าอี้ทำงานของฉันอยู่พักหนึ่งมันเสียวมากครูต้องใช้นิวเสียบเข้าไปในรูของฉันอย่างเมามันรีราการจูบของครูต้องก็เป็นเริ่ดฉันอยากจะรู้นักว่ารีราบนเตียงจะเป็นขนาดไหนตอนนนี้ฉันสติแตกไปหมดไม่รู้ผิดรู้ชอบมันควบคุมตัวเองไม่ไหวจริงๆฉันจูบไปครางไปเเล้วบอกกับครูต้องว่าไปเอากันในห้องเถอะค่ะ ครูต้องยิ้มเเล้วตอบว่าได้สิ ฉันเอาขาเกี่ยวเอวครูต้องเเล้วเอาเเขนโอบคอไว้เป็นท่าลิงอุ่มเเตงเเต่ครูต้องยังไม่ได้เสียบ เราดูดปากกันอย่างมันมากๆทั้งเลียหน้าเลียคอครูต้องอุ้มฉันไปที่ห้องนอนของเค้าที่ไม่ใกล้จากห้องที่ฉันสอนครูต้องวางฉันบนเตียงเเล้วก็ฉีกเสื้อของเค้าเเละของฉันจนขาดเเละดูดนมของฉันเเล้วค่อยๆเลื่อนลงไปจนถึงตรงนั้นของฉันครูต้องฉีกกางเกงในสีม่วงตัวเล็กๆขอฉันจนขาดเเละเอาหน้าเข้าไปซุกเเล้วดูดดมอย่างเอามันครูต้องพูดเบาว่าของเทอนี้สวยกว่าของเมียครูอีกนะเนี่ยฉันมีความสุขมากจับหัวครูต้องถูต้องนั้นของฉันอย่างเมามันลิ้นครูต้องสุดยอดมากซักพักของครุต้องก็เริ่มแข็งแล้วครูต้องก็ค่อยๆเอาเสียบไปที่รูของฉันมันเป็นเวลาที่เสียวมากๆครูต้องบอกว่ารูเรานี้ฟิตได้ใจครูจริงๆนะ ครูต้องเริ่มซอยเข้าออกอย่างแรงฉันเสียวจนครางไม่หยุดจนครูต้องเอาปากของครูมาปะกบไว้…