น้องสาวเกิดเหตุทำให้เราต้องเย็ดกัน

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b980e0b8abe0b895e0b8b8e0b897e0b8b3e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a3 64fc8f0ca4ea5

ใครจะว่าผมเลวก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีน้องสาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันครับ ไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ เราอยู่บ้านติดกัน รั้วเดียวกัน เป็นบ้านนอกครับ เราเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน จนผมกับน้องสาวสนิทกันมาก ไปไหนมาไหนก็จะไปด้วยกัน  จนกระทั้งเราสองคนโตเป็นหนุ่มเป็นสาว ผมอายุ 15 ปี น้องสาว 13 ปี แต่เธอยังทำตัวเหมือนเด็กครับ จนกระทั่งเกิดเหตุทำให้เราต้องเย็ดกันก็คือ ผมกับน้องสาวไปเล่นน้ำด้วยกันที่ลำคลอง ช่วงนั้นเป็นช่วงอากาศร้อน เดือนเมษายนครับ

น้องสาวได้ชวนผมไปเล่นน้ำที่ลำคลองหลังบ้าน เพราะบ้านเราอยู่ติดกับลำคลอง ผมใส่แต่กางเกงในเล่นโดดลงไปในน้ำครับ ส่วนน้องสาวก็ใส่กางเกงขาสั้นเล่นด้วยกัน  เราเล่นกันอยู่สองต่อสองเหมือนกับว่าเป็นแฟนกัน วิ่งไล่จับกัน อย่างสนุกสนานครับ จนน้องสาวผมร้องกรี๊ดออกมาอย่างตกใจครับ ร้องไห้ด้วย ผมถามว่าเป็นอะไร  น้องสาวเอามือชี้ไปที่เป้า เห็นปลิงควายตัวใหญ่ประมาณหนึ่งนิ้วเกาะที่ขาหนีบใกล้ๆแคมหี ผมรีบพาน้องผมน้องสาวขึ้นมาบนบกครับ  ให้น้องนั่งถ่างขาออก จนปลิงมันลามเข้าไปเกาะที่แคมหีน้องสาว

ผมจำเป็นต้องบอกให้น้องสาวถอดกางเกงออกให้หมด ไม่งั้นเอาออกไม่ได้ น้องสาวอายไม่กล้าถอด ถ้าอายก็ปล่อยให้มันเกาะอยู่ตรงนี้แหละ ผมบอก ในที่สุดน้องสาวก็ยอมถอดกางเกงออกจนหมด ผมเห็นหีน้องสาวแดงแจ๋ ไม่มีขนสักเส้น มือผมสั่นไปหมดเลย ที่เห็นหีน้องสาวจะจะ ผมค่อยๆดึง เอาปลิงออกแต่น้องสาวบอกว่าเจ็บมาก  ผมหายาเส้นฉุนที่ติดก้นบุหรี่มาใส่ที่ปลิงจนมันคายปากที่ดูดออก จากนั้นผมรีบดึงปลิงออกทิ้งไปทันทีครับ  ผมเผลอตัวเอามือลูบหีน้องสาวไปด้วยจนเพลินน้ำของน้องสาวเยิ้มหีเลยครับ

ผมอดใจไม่ไหวเลยก้มลงเลียหีให้น้องสาว น้องสาวไม่ว่าอะไรครับกลับชอบ “ซี๊ดดด….โอววว….เสียวจังเลยพี่ขา…”ผมเอาลิ้นแยงที่ปากรูหีน้องสาว สลับไปมากลับติ่งเสียวของน้องสาว ผมตอนนี้ควยแข็งแทบจะระเบิดออกมาแล้วครับ รีบดึงกางเกงในลงไปควยผมแข็งชี้เด่ น้องสาวมองตาแทบไม่กระพริบ ผมเอาควยไปจ่อที่รูหีน้องสาว กดแล้วมันหลุดไปหลุดมา ไม่เข้า เพราะเรายังไม่เคยทั้งคู่  น้องสาวจับควยผมมาบดถูไถที่เม็ดเสียวของเธอ แล้วบอกว่าเอาถูตรงนี้แหละ เสียวดี

น้องสาวจับควยผมถูที่แตดของเธอสักพัก ปรากฏกว่า ผมเสียวตรงหัวควยมากๆครับ น้ำพุ่งออกใส่ติ่งเสียวน้องสาวเลอะไหลเต็มร่องรอยแยก น้ำขาวๆ ผมเอามือลูบน้ำเงี่ยนละเลงไปทั่วแคมหีน้องสาวอย่าง มันส์ในอารมณ์ครับจากนั้นเราก็ใส่เสื้อผ้ากลับบ้านกัน ….และแอบเล่นเสียวกันในบ้านก็มี ไม่มีใครสงสัยครับ เขาคิดว่าเป็นพี่น้องกัน บางครั้งก็เย็ดน้องสาวในบ้านน้าด้วยครับ น้าก็อยู่ในบ้านครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แฝดสาว ผลัดกันขย่มเสียว ผมชื่อหนึ่งเป็นนักศึกษาจังหวัดหนึ่งทางภาคใต้ ผมมีแฟนชื่ออ้อมซึ่งเป็นแฝดกับแอม วันหนึ่งผมจะไปเที่ยวกับอ้อม ณ อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่ง วันก่อนที่จะไปอ้อมบอกว่าแอมทะเลาะกับแฟนแล้วก็เลิกกัน อ้อมเลยอยากจะชวนแอมไปด้วย ส่วนผมก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว คิดว่าไปหลายๆ คนคงสนุกดี วันรุ่งขึ้นเราทั้งสามได้เดินทางไปที่อยุทยาน แอมดูเศร้ามากแล้วก็เล่าเรื่องให้ผมกับอ้อมฟัง เธอบอกว่าแฟนเธอเอาเด็กสาว ม.ต้นมานอนในห้อง นั่นคือเหตุผลที่แอมต้องเลิกกับแฟน ผมกับอ้อมฟังในขณะขับรถ หลังจากนั้นไม่นานเราก็ถึงอยุทยานแล้วก็เที่ยวกันทั้งวัน แอมดูมีความสุขมากๆ เธอบอกว่าชอบไปกับเราเพราะผมเป็นคนตลก จากนั้นเราพักที่รีสอทไกล้ๆ ผมจองห้องสองห้อง ห้องนึงผมกับอ้อม แล้วห้องนึงสำหรับแอม พอตกกลางคืนประมาณสองทุ่มเศษๆ เรื่องไม่คาดฝันสำหรับผมก็เกิดขึ้น ในห้องของผมขณะที่ผมกำลังจะพลอดรักกับอ้อมเสียงประตูก็ดัง ผมก็ลุกไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว เสียที 6 เดนนรก หวัดดีค่ะเพื่อนนักเสียวทุกคนดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟังเพราะดิฉันไม่กล้าจะไปเล่าให้ใครฟังได้ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันเป็นพนักงานธนาคารที่หนึ่ง ดิฉันถูกเจ้านายให้ไปดูที่ที่ลูกค้าเอามาจำนองไว้ที่ต่างจังหวัด ดิฉันจึงรับหน้าที่ไปดู ดิฉันไปถึงที่ดินแปลงนั้นก็ตกเย็นพอดี ที่แถวนั้นเป็นที่ปิดตาไม่มีถนนตัดผ่าน พอตกเย็นก็เงียบสงัดดิฉันเห็นว่าใกล้ค่ำแล้วจึงจะหาโรงแรมพักก่อนแล้วตอนเช้าค่อยมาดูใหม่ ดิฉันเห็นกระท่อมหลังหนึ่งจึงเดินเข้าไปจะถามว่าแถวนี้มีโรงแรมใกล้ๆ ไหม พอไปถึงกระท่อมเห็นผู้ชายอยู่ 6 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ดิฉันจึงไม่เข้าไป พร้อมกำลังจะเดินกลับไปที่รถ แต่ยังไม่ถึงรถก็มีชาย 2 คนมาจับที่แขนแล้วเอามีดจี้ที่หลังของดิฉันแล้วลากเข้ากระท่อม ดิฉันกลัวมากและขอร้องพวกนั้นไม่ให้ทำอะไร แต่ 6 คนนั้นไม่ฟังเปล่าซ้ำยังกระชากเสื้อขาดออกกระดุมหลุด”ดิฉันลืมบอกว่านมของดิฉันมีขนาดใหญ่เหมือนกัน”พอพวกมันดึงเสื้อขาดนมก็พุ่งขึ้นมาพวกนั้นเห็นแล้วไม่รอช้ารีบเข้านมของดิฉันมากัดเลียใหญ่ ดิฉันร้องว่าเจ็บก็ไม่ฟัง แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีคนมากระทุ้งที่หีของดิฉันเจ็บมาก แล้วมันก็เริ่มเย็ดแรงขึ้น กระแทกหนักขึ้น แล้วก็ถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ แต่รู้สึกว่าน้ำเสียวของดิฉันก็ไหลออกมาเหมือนกันจนเกิดเสียงกระทบระหว่างร่างกาย…

เรื่องเสียว เพื่อนกูก็บอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง…กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไมใต้องการผูกมัดใดๆ แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์ อีกอย่าง…

เรื่องเสียว ยังไงวันนี้ต้องเผด็จศึกไห้ได้ แฟนเพื่อน เรื่องเกิดตอนผมอายุได้20ปีครับ ผมได้ไปเที่ยวเชียงใหม่กับเพื่อนและก่อนที่ผมจะกลับมากรุงเทพ 1 วันตอนนั้นผมได้เห็นเพื่อนกำลังเขเยนจดหมายถึงแฟนของเค้าอยู่ เลยแอบถามว่าใครเพื่อนเลย เอารูปมาให้ดู ในใจคิดตอนนั้น สวยใช้ได้เลยครับ ซึ่งเพื่อนก้รู้จักกันได้ไม่นาน เลยแซวไปเล่นๆว่า ขอจีบได้ปะ มีเบอร์โทรหรือป่าว เพื่อนตอนนั้นคงคิดว่าจีบไปก็คงไม่ได้เลยให้เบอร์มาด้วย แล้วแถมเงินให้ อีก1บาทบอกว่าเอาไปโทรเลย ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร พอกลับมาได้2วันนึกขึ้นได้เลยเอาเบอร์โทรมาดูแล้วลองโทรไป ได้ผลครับเธอคุยด้วยคุยดีมากครับ (ขอเรียกเธอว่ากุ้งนะครับ)และ หลังจากววันนั้นเราก็ติดต่อกันทางโทรศัพย์อยู่2-3ครั้งและได้นัดกันไปดูหนังและหาอาหารกินกันซึ่งเป็นนัดครั้งแรก แล้วผมก็ส่งกุ้งกลับบ้าน ก่อนที่กุ้งจะเข้าบ้าน ผมได้ดึงมือกุ้งมาจูปตอนนั้นกุ้งก็ไม่ว่าอะไรเลย วันรุ่งขึ้นผมเลยคิดว่า ยังไงวันนี้ต้องเผด็จศึกไห้ได้ เลยชวนออกมาหาอะไรกิน จากนั้น…

เรื่องเสียว เมื่อวานผมไปเย็ดกับเมียรุ่นพี่ เมื่อวานผมไปเย็ดกับเมียรุ่นพี่ สวัสดีครับ ผมชื่อว่าโจครับ ทำงานเป็นพนักงานทั่วไป รับจ้างอะไรมาก็ทำหมด เพราะว่าชีวิตของผมมันลำบากครับ อย่าว่าแต่หาเมียสร้างครอบครัวเลยครับ แค่เอาตัวเองให้รอดไปวันๆ มันก็ยากแล้วจริงๆ ครับ ฉะนั้นถ้าจะให้ผมเองไปหาเมีย พูดได้เลยว่าเงินสำคัญกว่าหีแน่นอนครับ เพราะว่าขนาดเรื่องเสียวยังสามารถใช้เงินซื้อได้เลย เรื่องมันก็มีแค่นี้แหละครับสำหรับผม แต่ว่า เมื่อวานก่อน พอดีว่ามันมีเรื่องเกิดขึ้นมา ผมก็เลยคิดอยู่สองสามวันว่าจะเอามาเล่าดีไหม คิดแล้วก็รู้สึกได้ว่าควรจะแบ่งกันเสียวเสียมากกว่า ก็เลยตัดสินใจที่จะแบ่งปันประสบการณ์เสียวนี้ให้กับทุกๆ คนนั่นเองครับ ชีวิตของผม มีเพื่อน มีพี่ที่แสนดีอยู่ไม่กี่คนครับ แต่ว่าพี่ก้อง เป็นหนึ่งคนที่ช่วยเหลือผมมาตลอดจริงๆ จนผมสามารถตายแทนได้เลย ทั้งเขาและเมียของเขา…

เรื่องเสียว สวิงเมียกับบ๋อยม่านรูด โก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก ผมกับแฟนคบกันมานานมากเอากันเกือบทุกวัน เราสองคนอยากหาอะไรตื่นเต้นทำกันแต่ไม่กล้าลองกับคู่อื่นเลยไปลองกับบ๋อยในโรงแรมม่านรูด ผมเลือกที่หน้าตาพอได้อายุน้อยๆมาลองให้เอากับแฟนผม แรกๆ ที่ทำผมจะแอบดูในห้องน้ำอย่างเดียวโดยแง้มประตูไว้นิดนึงแล้วปิดไฟทั้งห้อง เปิดเฉพาะทีวีที่มีหนังโป๊ปลุกอารมณ์ให้แสงส่องลงไปบนเตียงเท่านั้น แฟนผมจะมันมากทุกครั้งที่ทำแบบนี้ แรกๆ ก็นานๆ ที หลังเริ่มจะอาทิตย์ละครั้งเพราะเราติดใจกันมากเพราะแฟนผมจะเสร็จช้ามากเธอชอบให้ทำนาน จนมีครั้งนึงผมทนแอบบดูอย่างเดียวไม่ไหว เปิดประตูห้องน้ำออกมาตอนที่เจ้าบ๋อยผุ้โชคดีกำลังเลียรูมันส์ของแฟนผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอแอ่นเนินขาวจั๋วให้เค้าเลียอย่างเมามัน น้ำใสๆ ไหลออกมาจากช่องเสียวเต็มไปหมดเมื่อเธอเห็นผมเดินเข้ามา เธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมเข้าปากทันที เธออมเก่งครับดูดเลียได้ทุกอย่างเสียวสุด เจ้าบ๋อยตกใจที่คราวนี้เห็นผมเดินออกมาร่วมวงด้วย ผมเลยบอกวันนี้ขอแจมด้วยนะ ไม่ไหวจริงๆ มันก็ยิ้ม ผมเลยบอกเสียบเลยสิอยากดูแล้ว มันลุกขึ้นแล้วชันเข่าแฟนผมแล้วจับท่อนของมันตีแปะๆที่เม็ดเสียว ถูคลึงไปมาแล้วแทลเข้าออก เฉียดไปมาสักพัก…

เรื่องเสียว เจอหนุ่มถูกใจในร้านเหล้า เลยโดนลากมาเย็ดคาลานจอดรถอย่างง่ายๆ เรื่องเสียวกับร้านเหล้า ช่างเป็นอะไรที่เข้ากันที่สุดเลยก็ว่าได้ มากกว่าครึ่ง ที่มาร้านเหล้า คือการมาหาคนรัก ความรักชั่วคราว หรือเรียกง่ายๆ ว่ามาหาคนเย็ดนั่นแหละ เช่นเดียวกันกับ ศิลป์ ชายหนุ่มนักดนตรีที่แวะเวียนที่ร้านแห่งนี้บ่อยๆ เพราะว่าสาวสวยชอบมาที่นี่ เขาชอบมองดูร่างกายอรชรต่างโยกย้ายส่ายก้นด้วยลีลาเล่ายวน ไม่จำเป็นต้องเลือกเลยก็ว่าได้ ในนี้…ไม่ว่าคนไหน ถ้าอยากเย็ดเขาก็ได้หมดเลย ไม่จำเป็นต้องเลือกอะไรมากนัก จนสุดท้ายแล้ว การมาหาคนละลายความเงี่ยนก็สำเร็จผล เมื่อเขาชนเข้ากับผู้หญิงคนหนึ่ง ทันทีที่เธอหลบตาแล้วเอาผมทัดหู เขาก็รู้เลยว่าเธอต้องการอะไร แค่เพียงประโยคเดียวที่เธอนั้นตอบรับ ค่ำคืนนี้ก็ไม่เหงาอีกต่อไป “ไปหาที่เงียบๆ ทำอะไรเสียงดังๆ กันไหมครับ…

เรื่องเสียว แม่ยายมึงยังสาว กูอยากเย็ดจังเลยเพื่อน เป็นเรื่องที่ตลกร้ายสิ้นดี ผมไม่รู้เลยว่าวันหนึ่งจะได้มาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวในงานแต่งงานของเพื่อนสนิทผม ที่จัดขึ้นที่บ้านทางเจ้าสาว ซึ่งผมรู้จักกับชะเอมดีอยู่แล้ว ทั้งสองคนนั้นได้เจอกันอยู่ที่โรงงานซึ่งผมเองก็ได้ทำงานอยู่ที่นั่น เป็นพ่อสื่อพ่อชักให้ทั้งสองคนได้รักและไปชักกันเองจนตัดสินใจแต่งงาน แต่ผมเพิ่งรู้จริง ๆ เลย ว่าในขณะที่ชะเอมอายุ 22 ปี แม่ของเธอเพิ่งอายุ 36 เท่านั้น แปลว่าแม่ของเธอตั้งท้องเธอตอนอายุแค่เพียง 13 และคลอดเธอออกมาตอนอายุ 14 นี่มันเด็กขนาดนั้นเลยเหรอ แต่นั่นก็เนอีกเหตุผลหนึ่งที่เหมือนกับเป็นเรื่องฝังใจที่ทำให้แม่ของเธอนั้นไม่แต่งงานใหม่เลยสักครั้งหลังจากที่มีเธอ แต่จะพูดก็พูดเถอะครับ ผมจะโคตรจะเสียดายของเลย ถ้านาทีนี้จะให้นึกถึงเรื่องเสียว แม่ยายเพื่อนนี่แหละตัวต้นคิดเลยทีเดียว ผมเป็นรุ่นพี่ของทั้งสองคนนั้น อายุก็เพิ่งย่างเข้า…

เรื่องเสียว เซลล์สาวเริงกาม เส้นทางความรักของอิ๋ว เป็นเส้นทางที่ต้องต่อสู้กับสังคมชีวิต โดยเฉพาะการดิ้นรนหารายได้เลี้ยงชีพ ก่อนหน้าที่อิ๋ว จะย้ายมาอยู่ลำพังคนเดียว อิ๋วเลิกกับพี่ชัย คนรักเก่า ที่สร้างความวุ่นวายให้กับ ครอบครัวด้วย การสร้างหนี้ไม่รู้จบ เขายังตามรังควานอิ๋ว จนกระทั่งเราแยกขาดจากกัน เมื่ออิ๋ว แจ้งความดำเนินคดี เขาจึงยอมยุติเลิกรากันแบบ ชาตินี้ไม่ต้องมาเผาผีกันอีกต่อไป หลังจากเลิกกับพี่ชัย อิ๋ว มาได้งานทำเป็นพนักงานขายเครื่องสำอาง ประจำห้าง อิ๋วพอใจงานนี้มาก เพราะ ส่วนตัวเป็นคนรักสวย รักงาม ยิ่งมาได้พี่อ้อที่เป็นเพื่อนใหม่นิสัยดี การทำงานจึงราบรื่นเป็นพิเศษ ตามจริงแล้วพี่อ้อกับอิ๋ว ก็รุ่นราวคราวเดียวกัน…