น้องสาวอยากเย็ดผัวตัวเอง เลยจัดให้ สวิงกันสามคน สองหญิง หนึ่งชาย เสียวจนน้ำแตก

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980 64fff5ec818df

เรื่องเสียว น้องสาวอยากเย็ดผัวตัวเอง เลยจัดให้ สวิงกันสามคน สองหญิง หนึ่งชาย เสียวจนน้ำแตก

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันเอง ฉันรู้อยู่แล้วว่าวันหนึ่งมันจะต้องเกิดอะไรแบบนี้ขึ้นมาที่บ้านของฉัน หลังจากที่ฉันกับน้องมาพักที่บ้านของพ่อแม่ที่ซื้อทิ้งไว้ เพื่อทำงานในโรงงานแถวๆ ปทุมธานี ฉันก็ได้เจอกับแฟนของฉัน ที่เขาทำงานด้วยกัน และทันทีที่เราคบกันได้ไม่นาน เขาก็เข้ามาอยู่ในบ้านของฉันในฐานะของว่าที่สามี เพราะว่าต้องการให้เขานั้นประหยัดเรื่องค่าเช่าบ้าน เลยทำให้เราสองคนพี่น้อง ต้องใช้ชีวิตร่วมกับเขา และทุกๆ ครั้งที่ฉันสังเกต น้องสาวของฉันมักจะแอบมองสามีของฉันอยู่เสมอ

ด้วยความที่สามีของฉันขี้เล่น และชอบแต่งตัวสบายๆ เขาชอบใส่กางเกงบอกเซอร์เดินในบ้าน บางครั้งก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน นั่นทำให้ฉันชอบนั่งดูหนังไปแล้วจับควยเขาไปด้วย การมีแฟนควยใหญ่เป็นเรื่องที่โชคดี แต่เขากลับขี้เย็ดและเย็ดเก่งอีกด้วย นับว่าเป็นโชคดีชั้นที่สอง แต่บ่อยครั้ง ที่น้องสาวของฉันนั้นได้แอบมองสามีของฉัน เธอไม่ได้มองหน้า แต่กลับมองควยของเขา มันเป็นสายตาที่เห็นและสังเกตได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าแรกๆ ฉันไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ แต่ว่าพอมาคิดๆ ดูแล้ว ถ้าการที่ฉันจะต้องปกป้องผู้ชายด้วยการตัดขาดกับน้องของฉัน มันไม่ใช่ทางเลือกที่น่าสนใจนัก ดังนั้น ถ้าหากว่าอะไรมันจะเกิด ก็ขอให้มันเกิดขึ้นมาเถอะ ฉันไม่ถือสาอะไรหรอก

แล้วเรื่องที่ฉันคิดมันก็เกิดขึ้นมาจริงๆ ในคืนหนึ่งที่ฉันเลิกงานก่อนเวลา สามีของฉันไปปาร์ตี้จนเมามาย ก่อนที่จะกลับมาบ้าน แล้วเมื่อฉันเปิดประตูเข้าไป น้องสาวของฉันก็นั่งอยู่บนร่างกายของสามีฉัน ทั้งคู่ต่างเปลือยเปล่า ควยของผัวฉันเสียบคารูหีของน้องสาวอยู่ ท่าทางคงกำลังเริงสวรรค์กันอย่างสนุกสนานน่าดูเลย ฉันเกือบจะโกรธแล้ว แต่เมื่อเห็นว่าน้องสาวของฉันนั้นมีความสุข ฉันเองก็ดีใจด้วย

ฉันบอกว่าไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้น ฉันเองก็จะทำด้วย ทำกันสามคนนี่แหละ แค่ใช่ผัวร่วมกับน้องสาวที่คลานตามกันมา มันจะเป็นเรื่องที่ผิดอะไรกัน น้องสาวเมื่อเห็นว่าฉันไม่ได้ว่าอะไร และเริ่มถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก เธอก็จัดการขย่มควยของผัวฉันอย่างต่อเนื่องทันที ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นนั้นทำให้ผัวของฉันที่กำลังเมาได้ที่ส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม

ซี๊ดดดดด…เสียวควยจังเลย น้องเมียครับ ทำไมรูหีฟิตจัง ตอดควยพี่สุดๆ เลยทีเดียว อูวววว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา….พี่ก็ควยใหญ่เหมือนกัน หนูเสียวหีไม่ไหวแล้ว ทำไมพี่เขยถึงควยใหญ่ขนาดนี้ ซี๊ดดด

น้องสาวของฉันครางขึ้นมาพร้อมกับมือที่บีบคลำหน้าอกของตัวเองอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ร่างกายโยกไหวอยู่บนร่างกายของสามีฉันไปเรื่องๆ จนฉันเองก็ทนไม่ไหว เดินเข้าไปประกบปากจูบกับสามีของฉัน แล้วยกขาข้างหนึ่งขึ้นคร่อมใบหน้าของเขา ก่อนที่จะแอ่นร่างกายเข้าไปให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน ที่เป็นเมียของเขามานาน เขาบอกว่ามันคือสิ่งที่ทำให้เขาหนีจากฉันไม่พ้น

แคมหีใหญ่ถูกนวดคลึงพร้อมกับที่เขายื่นหน้าเข้ามาลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ในขณะที่แรงกระแทกเย็ดหีเของน้องสาวฉันยังคงต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่ง เขาเริ่มทนไม่ไหวหลังจากที่เลียหีของฉันอยู่นานสองนาน เขาค่อยๆ ลุกยืนขึ้น แล้วให้ฉันกับน้องสาวนอนหงายอยู่บนโซฟา สองมือยึดขาของตัวเองเอาไว้ พร้อมๆ กับที่เขาค่อยๆ เดินเข้ามาหาเราทีละคน แล้วจัดการเอาควยเสียบรูหีเราแล้วกระแทกเย็ดสลับไปมาด้วยความเสียวซ่าน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ผัวขา เสียว เสียวหี เย็ดเมียแรงๆ เลย อ๊ะ อ๊า

ซี๊ดดดดด…..เมียจ๋า เมียใจดีจังเลย ที่ให้พี่มีเมียได้สองคน ซี๊ดดดดดดด

เขาเคลื่อนตัวเองไปที่น้องสาวฉันแล้วเย็ดกันในท่าทางเดียวกัน ในขณะที่ฉันเองค่อยๆ ติ้วหีตัวเองรอต่อไปเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา….พี่เขย พี่เขยหนูเสียวหี ซี๊ดด…..เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะ หนูเงี่ยน อยากจะโดนพี่เย็ดหีมานานแล้ว เธอส่งเสียงครางออกมาแล้วยิ่งทำให้ผัวของฉันรัวควยกระแทกหีของเธอไม่ยั้ง จนกระตั้งตอนนั้นที่เขาโยกตัวเองออกไป เอามือจับควยลำใหญ่ยาวนั้นชักรูดอย่างถี่รัว แล้วมองหน้าฉัน

มาแล้ว จะแตกแล้ว เมียๆ จ๋า มากินน้ำควยพี่เร็ว เร็วเข้า ซี๊ดดดดด

ฉันสองคนลุกขึ้นไปนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าเขา จนกระทั่งน้ำควยของเขาแตกในเวลานั้น เราต่างช่วยกันดูดควยของเขาเพื่อกลืนกินน้ำควยรสชาติที่แสนวิเศษนั้นก่อนที่จะกินมันจนหมดไม่เหลือหยดสุดท้าย แล้วจึงทิ้งตัวลงบนโซฟา แอบอิงซบไหลาของเขาคนละข้างกับน้องสาวฉัน

เห็นไหมล่ะ แค่การเปิดใจนิดหน่อย ชีวิตรักก็ไม่ใช่เรื่องยากอยู่แล้ว สวิงกับผัวและน้องสาวนี่มันก็ได้อีกรสชาติจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อเมียเด็กของเถ้าแก่ ผม ชื่อเอ๊กซ์ อายุ 21 ปี ผมเป็นคน จ.ชัยนาท เข้ากรุงเทพฯ มาทำงานกับเพื่อนอีกคนที่สนิทกันมากๆ ลุยกันมาทุกเรื่อง ชื่อไอ้อุ้ย เราทั้งคู่มาได้งานที่โรงพิมพ์แห่งนึง ที่นี่รับพิมพ์พวกงานเล็กๆ มีคนงานแค่ 5 คน เป็นตึกแถว 3 คูหา 4 ชั้น ทันทีที่ได้ทำงานก็ย้ายเข้ามาพักที่โรงพิมพ์เพราะเขามีห้องว่างอย่างมากมาย เถ้าแก่ แกใจดี แต่มีทีเด็ด เมียแกโคตรสวยเลย ขนาดแก่แล้วยังได้เมียสวยซะน่าอิจฉา เมียแกชื่อ…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องปอย ผมกับปอยเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน ปอยเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านปอยกับผมมันก็เท่าๆกัน  ผมพาปอยเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบปอยเหมือนกัน เรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนปอยอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่ปอยโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรปอยเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก ผมแทบไม่เชื่อหูผมเองเลยว่า ปอยมาหาผม ปอยเอาnote book มาให้ผมซ้อม…

เรื่องเสียว คบกันไปนานๆ แฟนก็ไม่ค่อยเย็ด เลยไปเสร็จกับเพื่อนชายข้างห้อง “ชอบไหมครับ เสียวไหม เสียวหรือเปล่า ?” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดด…ชอบค่ะพี่ ชอบมากเลย อูยยยย……เสียวหีเหลือเกินจ้ะพี่” ฉันตอบคำถามของเขาพร้อมกับเปล่งเสียงครวญครางอย่างเสียวซ่านในทรวงออกมาอย่างไม่อายอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เขากำลังมอบความสุขให้ฉันอย่างสุดซึ้ง ฉันไม่อาจจะอธิบายเร่องราวเหล่านี้ได้ชัดเจน แต่มันคือสิ่งที่ฉันต้องการ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้คือสิ่งที่แฟนของฉันไม่เคยมอบให้กันเลยในช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา เขาเอาแต่อ้างว่าเหนื่อยงาน เครียด และสารพัดที่จะบอกว่าเขาไม่อยากจะเย็ดฉันอีกแล้วนั่นเอง แน่นอนเพราะว่าความรักมันอิ่มตัว เรื่องต่างๆ มันจึงจืดจางไปด้วย ฉันเลยเลือกที่จะปันใจให้กับชายอื่น คนที่เขาพร้อมจะเย็ดฉันจริงๆ พร้อมที่จะมอบทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการให้…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของแจนกับ 3 หนุ่มลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่แจนได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่าแจนค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง อ่อนต่อโลก แจนมีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของแจนค่ะ แจนชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองมาที่โต๊ะแจน เพราะจะกินเหล้ากันหนักมาก แต่ก็เรียกได้ว่าคอแข็งกันทุกคน ไปทีไรต้องเปิด ขวดใหม่ แล้วก็จบขวดนั้น พร้อมด้วยเบียร์อีก 3-4…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก [อร่อยจริงๆ] มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับ ผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผม ทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับ เข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วย แต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับ พอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับ ก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้าน พวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่น เหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่า ระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วย…

เรื่องเสียว เมื่อรุ่นพี่โดนยาเสียสาว เลยโดนควยรุ่นน้องกระแทกจนรูบาน มันได้ผลจริง ๆ อย่างน้อย การที่ผมเสียเงินเกือบครึ่งพันเพื่อยาน้ำหลอดเท่านิ้วก้อยที่ไม่รู้ว่ามันจะได้ผลแค่ไหนนั้นถือว่าเป็นเรื่องเสียง แต่ถ้ามันออกฤทธิ์เหมือนกับที่เป็นอยู่นี้ เรื่องเสียวก็ไม่ได้ห่างจากความรู้สึกของผมมากเท่าไหร่หรอกครับ พี่น้ำมนต์มักจะมากินเหล้าที่ห้องผมเสมอ เพราะว่าห้องผมเป็นหอรวม ไม่มีกฎอะไรตายตัวนัก บางคนก็มาอยู่กินกันฉันฟผัวเมียเลยก็ว่าได้ และที่นี่อิสระ กินเหล้าได้ แต่เพราะว่าเวลาที่ผ่านมา ผมแอบชอบพี่น้ำมนต์ แต่ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะมองผมเป็นแค่เพียงน้องชายที่น่ารักเท่านั้นเอน ผมก็เลยต้องเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาเพื่อน ก็นั่นแหละครับ ไอ้ยาเสียสาวที่เธอโดนเข้าไปเนี่ย เป็นยาของเพื่อนผมเองที่เอามาให้แลกกับเงินประมาณหนึ่ง ผมเอามันผสมเหล้าให้เธอกินหลังจากที่เราดื่มกันไปสักพัก จนกระทั่งตอนที่เธอเริ่มมีอาการ พี่น้ำมนต์หน้าแดง บอกว่าร้อน บอกว่ารู้สึกเหมือนร่างกายจะลุกเป็นไ แล้วพอผมถามเธอไปว่าเงี่ยนไหม เธอก็ตอบมาแบบตรง ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์…ตำรวจหนุ่มรูปหล่อ จริงๆแล้วก็ไม่รู้จะเรียกแทนตัวเองว่าอะไร เอาเป็นว่าเรียกแทนตัวเองว่าฉันแล้วกัน ฉันทำงานธนาคาร เลยได้รู้จักลูกค้ามากหน้าหลายตา ได้มีโอกาสรู้จักกับตำรวจนายนึง อายุ 24 ปี มาทำเรื่องขอสินเชื่อบ้าน”พี่ครับ ผมจะติดต่อพี่ได้เวลาไหนบ้างครับ ถ้าผมจะตามเรื่อง” นายตำรวจสุดเท่ห์ถามฉัน หลังจากที่ยื่นเอกสารขอมาแล้ว”เดี๋ยวถ้าขาดเอกสารอะไร พี่จะติดต่อไปนะจ๊ะ” ฉันก็ตอบไป ตำรวจนายนี้ชื่อ ”นัท” เรียนจบนายร้อยมา สูงน่าจะสัก 180 หุ่นดีมาก ตอนเข้ามาในแบงค์แรกนี้เพือนชะนีฉันกรี๊ดกร๊าดกันทุกนาง และอิจฉาฉันที่มีโอกาสได้ให้บริการน้องตำรวจคนนี้จนวันศุกร์ตอนเย็น ปรากฎว่าเพิ่งพบว่าเอกสารขาดไปอย่างนึง ฉันเลยโทรหาตำรวจกาย แต่ไม่ติด จนเช้าวันเสาร์เขาโทรกลับมา”พี่โทรมาเมื่อวานมีอะไรหรือเปล่าครับ”อ๋อ พี่จะบอกว่า เอกสารคุณกายขาดไปอย่างนึงนะ…

เรื่องเสียว เย็ดสวิงพี่เมียอย่างมันส์ ผมกับภรรยาแต่งงานแล้วซื้อบ้านอยู่ใกล้ ๆ บ้านแม่ยายซึ่งอยู่กับพี่ภรรยาผม(เธอยังไม่ได้แต่งงาน) แม่ยายผมพูดเสมอว่า ให้ช่วยดูแลพี่สาวคนนี้ด้วย เพราะไม่ค่อยทันคน ดังนั้นเกือบทุกวันเธอจะมาคุยกับภรรยาผมเป็นประจำจนมืดเธอถึงจะ กลับไปนอนที่บ้านเธอ ทุกเสาร์อาทิตย์ถ้าไม่ลืมเราจะทำอาหารทานกัน ลืมบอกไปพี่ภรรยาผมตัวเล็กกว่าภรรยาผมแต่อวบ แต่บางอาทิตย์ ภรรยาผมไม่อยู่ผมกับพี่ภรรยาก็ทำอาหารทานกับบ้าง ผมจะคอยเป็นลูกมือ บางครั้งก็โดยมือ บางครั้งก็ชนกันในห้องครัว โดยเฉพาะเวลาที่เธอก้มลงหันผักหรือเนื้อ จะเห็นร่องอกที่ถูกยกทรงอัดอยู่ ทำให้แทบจะอดใจไม่ไหว แต่ก็ไม่กล้า กลัวว่า เธอจะโกรธ คืนนึงขณะที่กำลังเย็ดกับภรรยา (เราสองคนค่อนข้างอารมณ์รุนแรงเอาไว้จะเล่าเรื่องของเราให้ฟัง) ผมแกล้งบอกเธอว่า ถ้ามีผู้หญิง 2 คน มานอนให้เย็ดเหมือนในหนังเอ็กซ์ก็ดีนะ…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงกับเพื่อนรุมเรียงคิว ”หนูเสียวจนตัวสั่น สองควยมันเบียดเสียดกัน เย็ดที่เดียวสองรูทั้งหีทั้งตูด”  เรื่อง ที่แพทจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่แพทไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขื่นใจก็ไม่รู้ แต่มันทำให้แพทได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิดกับแพทเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่แพทเรียนอยู่ชั้น ม.3 แพทเป็นลูกคนเดียวของแม่ค่ะ พ่อของแพทเสียไปนานแล้วตั้งแต่แพทยังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น แพทเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่ของแพทเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งแพทเองไม่ค่อยชอบเท่าไร แพทไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกับเสแสร้ง แพทจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่ของแพท ส่วนพ่อเลี้ยงของแพทนั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล แพทเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ แพทเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง…