น้องสาวตัดสินใจเย็ดกับพี่เขย เพื่อทำหน้าที่เมียแทนพี่สาวจนหีฉ่ำ

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b895e0b8b1e0b894e0b8aae0b8b4e0b899e0b983e0b888e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89a 64fbe2bc96852

เรื่องเสียว น้องสาวตัดสินใจเย็ดกับพี่เขย เพื่อทำหน้าที่เมียแทนพี่สาวจนหีฉ่ำ

เหตุเกิดจากการที่พี่สาวของตนท้อง ทำให้จิ๋วต้องจากบ้านนอกมาอยู่ดูแลแจงที่กรุงเทพ ชีวิตของเธอสุขสบายดีจนกระทั่งพี่สาวเห็นผัวฝรั่งของตัวเองเงี่ยนจนไม่รู้จะไปปลดปล่อยน้ำควยที่ไหน จะให้ไปซื้อกินก็กลัวโรค แจงเลยตัดสินใจปรึกษากับจิ๋วที่เป็นน้องสาว ว่าให้ช่วยผัวของพี่ได้ไหม ผลดันออกมาผิดคาด เพราะนอกจากน้องสาวจะโอเค จิ๋วยังเก่งขนาดที่แค่อมควยให้โรเบิร์ตแค่ไม่กี่ที ผัวฝรั่งของแจงที่ขึ้นชื่อเรื่องควยอึดแตกยากก็น้ำพุ่งกระจายเต็มปากจิ๋วแล้ว ทำให้แจงรู้สึกว่าการเลือกจิ๋วมาเป็นคู่นอนให้ผัวฝรั่งตัวเอง นับเป็นเรื่องที่ถูกต้อง เพราะไม่เสี่ยงติดโรค โรเบิร์ตยังติดใจและเธอก็ควบคุมน้องสาวให้อยู่ในโอวาทไม่ให้ขึ้นมาแย่งตำแหน่งเมียหลวงได้แน่นอน

หลังจากวันนั้นที่โรเบิร์ตน้ำแตกคาปากจิ๋ว เขาก็ดูจะหายเงี่ยนไปในทันที กลายเป็นจิ๋วเองที่อารมณ์ค้างเพราะอีกฝ่ายแตกก่อนทั้งที่ยังไม่ได้เย็ดหีตนเอง เลยต้องมานั่งติ้วเองให้หายเสียวหี แต่นิ้วเล็กๆ หรือจะสู้ควยใหญ่ยาวราวควยม้าของโรเบิร์ตได้ จิ๋วหมายมั่นว่าอยากลองโดนควยของพี่เขยฝรั่งคนนี้มานานแล้ว เพราะแอบดูพี่สาวเย็ดกับผัวประจำ ทว่าก็แอบคิดว่าถ้าไปเป็นฝ่ายขอ ก็กลัวพี่สาวจะคิดมาก เดี๋ยวจะหาว่าเป็นน้องที่คิดไม่ซื่อจะแย่งผัวตน จิ๋วเลยได้แต่เก็บความอยาก เอาแต่รออย่างเดียว ในขณะที่โรเบิร์ตเอง ก็แอบรู้สึกผิดหน่อยๆ ถึงเขาจะอยากเย็ดหีของจิ๋วแค่ไหนก็ไม่กล้าไปขอเมียให้ช่วยจัดให้อีก เพราะยังไงนั่นก็น้องเมีย แถมเมียก็อดทนท้องอยู่ เขามีความสุขคนเดียวมันก็ละอายใจ แต่แจงที่ดูอาการสองคนนี้ออกก็ไม่อยากให้เพราะเรื่องตนท้องต้องมาทำให้ทั้งคู่ทุกข์ ถ้าอยากมากเงี่ยนมากก็ควรเย็ดหีกันไปเลยจบๆ จะมาทรมานกลั้นกันทำไม เธอเย็ดไม่ได้คนเดียวก็พอแล้ว แต่ยังไงก็ต้องได้ดู เพราะพอเห็นควยม้าของผัวเย็ดหีคนอื่นแล้วมันตื่นเต้นดี

แจงเลยตัดสินใจเรียกสองคนมานั่งกินเบียร์ด้วยกัน แรกๆ ต่างคนก็ต่างยังเกร็งๆ กันอยู่ แต่พอแอลกอฮอล์เข้าปากแล้วอะไรก็ง่ายขึ้น พอทั้งสองกรึ่มๆ ได้ที่ แจงก็เข้าไปควักควยของผัวฝรั่งออกมาดูดโชว์ต่อหน้าน้องสาว โรเบิร์ตตกใจพยายามห้ามแต่ใครละจะหยุดความเงี่ยนได้ พอควยเข้าปาก เขาก็ฟินสุข จิ๋วแม้จะเคยดูดควยของผัวพี่สาวมาแล้ว แต่ก็ยังรักษาท่าทีอยู่ดี เธอก็ไม่โง่ที่จะไม่รู้ว่าพี่สาวกำลังจัดฉากให้ทั้งผัวและน้องได้เย็ดกัน แต่จะเริ่มก่อนก็จะใช่เรื่อง จึงได้แต่แกล้งทำเป็นเขินหลุบตาหลบบ้างรอจังหวะสัญญา จนกระทั่งพี่สาวมองสบมาแล้วพยักหน้าเรียกให้เข้าไปทำหน้าที่ จิ๋วถึงกับถลันเข้าไปหาควยม้าของพี่เขยโดยไว แจงเห็นจิ๋วพร้อมก็ควักเงินหมื่นยัดใส่มือน้องแล้วบอก

“ครั้งนี้เย็ดหีเลยนะ จะกี่น้ำก็แล้วแต่ไหวกัน” พอจิ๋วพยักหน้าพร้อมก้มลงไปอมควยให้พี่เขย แจงก็หันไปคุยกับโรเบิร์ต “อย่าแตกเร็วเหมือนครั้งก่อนนะ เย็ดนานๆ หรือไม่ก็เอาหลายๆ รอบหน่อย ไออยากดูยูเย็ดหีน้อง” โรเบิร์ตพยักหน้ารัวๆ อย่างว่าง่ายทันที ก่อนจะซี๊ดปากด้วยความฟิน พอเมียอนุญาตขนาดนั้น เขาก็ไม่รอเป็นฝ่ายรับอย่างเดียวแล้ว โรเบิร์ตจับให้จิ๋วนอนหงายลงบนโซฟา จิ๋วคายควยออกจากปากแล้วยอมตามน้ำให้พี่เขยเป็นฝ่ายนำ เสื้อยืดตัวบางถูกถอดออก เผยให้เห็นนมตั้งเต้าที่เพิ่งแตกพานและหัวนมชมพูหวานเพราะจิ๋วไม่ได้ใส่ยกทรง แจงนั่งมองนมน้องสาวที่ยังเล็กกว่าเธอ แต่ก็คิดว่าน่ารักดีและลองได้เจอมือผัวฝรั่งของตัวเองนวดทุกวันรับรองได้เลยว่าอีกไม่นานนมใหญ่เกินสาววัยเดียวกันแน่ๆ โรเบิร์ตถลันเข้าช้อนสองเต้าด้วยสองมือ เขาบีบมันให้หัวนมที่กำลังแข็งเต่งได้ชูชันยิ่งขึ้น ก่อนจะอ้าปากครอบประกบลงไปแล้วดูดดุนอย่างหิวกระหาย จิ๋วร้องครางเพราะลิ้นใหญ่ปาดเลียทั่วหัวนมจนเธอเสียวกระสัน เสียงกระเส่าดังเท่าไหร่ โรเบิร์ตก็ยิ่งดูดแรงเท่านั้น มันทำให้หีชมพูของเธอแฉะชุ่มเพราะน้ำเงี่ยนทะลักออกมา และไม่เพียงแค่จิ๋วคนเดียวที่เป็นเช่นนั้น แจงที่นั่งดูอยู่ก็ร่องหีเยิ้มฉ่ำไปด้วยเช่นกัน จนต้องเอานิ้วคลึงเม็ดแตดให้หายอยาก

จิ๋วร้อง เย็ดไอทีพลีส เธอบอกกับพี่เขย โรเบิร์ตเห็นแบบนั้นก็ยังไม่ทำในทันที แต่หน้าที่ซุกไซ้นมเลื่อนลงต่ำผ่านเนินสวาทที่เรียบเนียนไร้ขนหมอยก่อนจะถึงกลีบเนื้อที่เหมือนดอกรักที่หุบอยู่ มันเปียกชื้นไปด้วยเกสรรสหวาน เขาตวัดลิ้นปาดเลียแต่แทนที่น้ำเงี่ยนจะหมดไปมันกลับยิ่งไหลออกมาไม่หยุด จิ๋วร้องขอให้พี่เขยเย็ดตนอีกครั้ง ทำให้โรเบิร์ตที่ก็ทนไม่ไหวแล้วเช่นกัน ขยับตัวเอาควยม้าจ่อรูหีน้องเมีย น้ำเงี่ยนทำให้เขาแทงควยเย็ดหีอีกฝ่ายได้ไม่ยาก ท่อนเนื้อทั้งลำเสียดแทรกแหวกสองแคมผ่านเข้าไปในอุโมงค์เนื้อรสหวาน จิ๋วสะดุ้งเฮือก ขมิบหีแน่นจนมันตอดรัดควยทำเอาโรเบิร์ตตัวเกร็งค้างไม่กล้าขยับเพราะเดี๋ยวจะน้ำควยทะลักก่อน

พอแช่ค้างควยไว้สักพักจนทุกอย่างเข้าทาง โรเบิร์ตก็เริ่มโยกเอวขยับสะโพกเป็นจังหวะและเริ่มเร่งให้เร็วขึ้น เร็วขึ้น จนจิ๋วต้องแอ่นหีสู้ มันคับแน่นฟิตจนทำให้ทุกครั้งที่เขาขยับ ทำให้เธอเสียวสะท้านไปทั่วหี เธอกระเด้าตอบทั้งที่นอนหงายโรเบิร์ตเห็นแบบนั้นก็ยิ่งคึก อัดหนักแทงยับสุดกำลัง สองคนเย็ดกันด้วยท่านั้นไม่นาน โรเบิร์ตก็เป็นฝ่ายต้องชักควยออกมาแตกนอกหลั่งน้ำรักเต็มหน้าและท้องของจิ๋ว แต่จิ๋วยังไม่เสร็จเธอลุกมาอมควยทำความสะอาดให้พี่เขยแล้วให้เขาเย็ดต่อไวๆ แต่คราวนี้จิ๋วหันหลังโก่งโค้งในท่าหมา โรเบิร์ตทำตามควยเขาแทงลึกสุดหี โยกได้เกือบสามนาที จิ๋วก็กรี้ดร้องลั่น น้ำแตกเหมือนเยี่ยวราด ก่อนจะนอนแผ่คว่ำลงอย่างมีความสุข เธอบอกให้โรเบิร์ตจัดต่อได้เลย ขอพักเอาแรงปั๊บ แจงที่ทนเงี่ยนไม่ไหว ก็ลุกมาช่วยอมควยให้ผัว ทั้งรูดทั้งชักจนเกือบครึ่งชม. เขาถึงน้ำแตกใส่หน้าเมีย ก็เป็นจังหวะที่จิ๋วพร้อมเย็ดรอบต่อไปจึงปั่นควยให้พี่เขยแข็งอีกรอบแล้วขึ้นคร่อมโยกควยม้าเพื่อปราบพยศ แจงดูไปก็ติ้วหีตัวเองไป คืนนั้นทั้งคืน สามคนต่างเสร็จกันไปคนละหลายรอบ แจงทนเพลียไม่ไหวขอตัวไปนอน โดยปล่อยให้จิ๋วกับโรเบิร์ตเย็ดกันจนเกือบเช้า ขนาดลงมาจากตื่นนอนก็ยังเห็นเย็ดกันอยู่ ทำให้แจงเงี่ยนติ้วหีตัวเองอีกครั้ง

หลังจากนั้นทั้งสามคนก็ใช้ชีวิตสามคนผัวเมียจนแจงได้คลอดลูก จิ๋วที่ยังอยู่บ้านพี่สาวก็ยังคงทำหน้าที่เมียนอนต่ออีกระยะ จนแจงกลับมาเย็ดกับผัวได้ดั่งเดิมเธอจึงปลดระวางตัวเองจากหน้าที่ช่วยพี่เขยนี้ในที่สุด

Recommendations

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ลูกสาวมึงยั่วกูขนาดนี้ ขอเย็ดหีลูกเพื่อนหน่อยนะ เด็กสาวคนนี้อ่อยผมเอง และเธอเองก็สมควรได้รับรางวัลจากกการอ่อยยอดเยี่ยม จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดด……น้าขา น้าควยใหญ่มากเลยค่ะ เกือบกำไม่รอบเลย หนูชอบมากเลย อืมมมม…” ใบหน้าเย้ายวน แหงนมองผมด้วยสาวตาที่แสนจะหยดย้อย เธอกำควยของผมชักรูดครั้งแล้วครั้งเล่า จนน้ำเงี่ยนไหลมาปะปนกับน้ำลายของเธอที่ปลายควยของผมแล้ว ทว่ากลับยังไม่ลดละมือที่ชักควยของผมไปเรื่อยๆ จนชายฉกรรจ์อย่างผมเริ่มทนไม่ไหว ที่จริงผมทนไม่ไหวตั้งแต่ควยของตัวเองโดนคนอื่นจับแล้ว มันจะพาลควยแข็งขึ้นมาตลอดเลยจริงๆ ให้ตายสิ…คนขี้เงี่ยนนี่จุดอ่อนของมันเยอะมากจริงๆ เลยนะ “ถ้าชอบ ก็อมควยแรงๆ เลยนะครับคนสวย เดี๋ยวน้าจะได้เย็ดหีให้เสียวๆ เลย…

เรื่องเสียว น้องผมน่ารักเกินไป ผมเลยเย็ดน้องมันส์คาบ้าน ผมคิดซะว่าไม่ใช่น้องแท้ ๆ ในสายเลือด แต่ถึงจะเป็นน้องแท้ ๆ ผมเองก็อาจจะทำอยู่ดีครับ ผมกรครับ วันนี้ขอเล่าประสบการณ์ที่ผมได้เอากับน้องสาวต่างพ่อมาเล่าสู่กันฟังครับ ก่อหน้านี้ผมอยู่กับแม่แค่สองคน เพราะแม่ผมอย่ากับพ่อไปแล้ว ส่วนผมเลือกที่จะอยู่กับแม่ ผมอยู่กับแม่มาสองปีเต็มแล้ว จน 8 เดือนก่อนหน้านี้ที่แม่ผมตกลงคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มคนใหม่ครับ ซึ่งก็ไม่ใช่ใคร พ่อเลี้ยงคนปัจจุบันผมนี้แหละ มีลูกติดหนึ่งคน น้องชื่อกอหญ้า น้องเพิ่งขึ้น ม.4 เองครับ ส่วนผมก็เพิ่งขึ้นปีหนึ่งด้วย เรื่องของเรื่องคือ ผมกับน้องสาวก็ได้มาอาศัยอยู่บ้านด้วยกัน อยู่คนละห้อง เป็นบ้านชั้นเดียวที่ค่อนข้างกว้าง…

เรื่องเสียว เช่ากล้องให้ได้เย็ดเจ้าของกล้อง แถมไม่เสียค่าเช่าสักบาท เรื่องเสียวอยู่ในกล้องที่ผมเช่ามา เพื่อที่จะไปถ่ายงานแต่งของน้องชายคนรู้จักของผม แต่ไม่รู้ว่าเจ้าของกล้องนั้นเกิดความผิดพลาดอะไรหรือเปล่า รูปในเม็มโมรีการ์ดนั้นยังไม่โดนลบไป และมันทำให้ผมชักว่าวเสียน้ำควยไปหลายรอบ ตั้งแต่ได้มันมาไม่กี่ชั่วโมง ในนั้นมีรูปภาพและวีดีโอของเธอ ทั้งที่สวมชุดน้อยชิ้น และไม่ใส่อะไรเลย มันเป็นมุมที่โคตรชวนเงี่ยน เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าตาสวยใสเหมือนกับตัวการ์ตูน ผิวเนียนจนน่าลูบไล้ไปทั้งตัว ขาวเนียนละเอียดไปหมด แถมรูปที่เธอถ่ายนั้นมันก็เห็นหมด เพราะว่าเธอถอดเสื้อผ้า แล้วอ้าขาใส่กล้อง แม่เจ้าโว้ย…หีสวยสุดๆ ผมซูมดูเท่าที่จะทำได้ จนได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอที่น่าดูดน่าเลียหี เพราะว่ามันดูนุ่มนิ่มเหมือนหีเด็ก เหมือนซาลาเปา แถมยังหีชมพูเหมือนกับพวกนางเอกหนังเอวีอีกด้วย ไม่มีผู้ชายคนไหนที่จะเห็นภาพแบบนี้แล้วไม่เงี่ยนหรอกครับ ยิ่งได้เห็นวีดีโอที่เธอนั้นเอาควยปลอมมาเย็ดหีของตัวเองแล้วครางด้วยความเสียวซ่าน…ผมเองก็ชักว่าวตามไปเลย แล้วไม่กี่ชั่วโมงจากนั้น เธอก็โทรมา…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวเมียคนอื่น ในความคิดผม ผู้หญิงที่จะยอมโดนเย็ดได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องกลายมาเป็นพันธะผูกพัน ดูไม่ยาก ปัจจัยมันมีสองสามข้อ หนึ่งแต่งงานแล้ว สองผัวไม่สนใจ สามเธอไม่มีความสุข ถ้าผู้หญิงคนไหนมีองค์ประกอบหลักที่ว่า หากเข้าหาให้ดีและตรงจุด รับรองได้เลยว่าจะเอาเธอได้ไม่ยาก เหมือนกับผู้หญิงคนนี้ที่ผมเล็งไว้ เธอชื่อสา แต่งงานมาแล้วหกปี ไม่มีลูกทำให้ยังหุ่นดีอยู่ แต่ขณะเดียวกันก็ทำให้ผัวเริ่มละเลย เพราะขาดโซ่ทองคล้องใจ เธอเป็นเจ้าของร้านกาแฟขนาดกลาง เป็นห้องหนึ่งคูหาที่มีโต๊ะให้ลูกค้านั่งดื่มสั่งขนมมานั่งกิน ผมอาศัยความเป็นลูกค้าตีสนิทจนเดี๋ยวนี้ยกระดับกลายเป็นเพื่อนคุยมากกว่า หลายครั้งที่ร้านไม่มีลูกค้าเพราะละแวกที่ตั้งเป็นโซนทำงาน พอเกินห้าโมงครึ่งก็เงียบแล้ว ผมเคยลองแวะมาตอนเกือบทุ่มแต่เธอก็ยังเปิดร้านอยู่ เธอระบายว่าถึงกลับบ้านก็อยู่คนเดียว สู้เปิดร้านดีกว่า เผื่อจะได้ลูกค้าได้เงินเพิ่ม ผมชอบทัศนะคติแบบนี้นะ ดูเข้าทีดี…

เรื่องเสียว พยาบาลสาวแสนสวย มาเฝ้าไข้แล้วยั่วเสร็จ หายไข้เลยพาไปเย็ดให้เข็ดหลาบ ความรักของ ที ไม่ได้เกิดขึ้นที่เซเว่นอีเลเว่น แต่พนักงานเซเว่นอย่างเขากลับพบรักที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในวันที่เขาทำงานหนัก ฝืนร่างกายมากจนเกินไปจนเป็นลมหมดสติต้องเข้าโรงพยาบาล ที่นั่นทำให้เขาได้เจอกับพยาบาลคนหนึ่ง ที่คอยมาเฝ้าไข้เอาใจใส่เขา ตลอดเกือบ 25 สัปดาห์ที่พักรักษาตัวอยู่ การพูดคุยไปมาจนกลายเป็นสนิทกัน ก่อนที่จะสานสัมพันธ์จนมาเป็นคนรู้ใจ ทั้งหมดใช้ในช่วงเวลาที่เขาได้รับการดูแลจากเธออย่างถึงที่สุด ฝ้าย พยาบาลสาวสวยยิ้มเก่ง นิสัยร่าเริง และมีชีวิตชีวา คือคนที่ทีนั้นรู้สึกหลงรักจนเอ่ยแซวไปว่า ไม่อยากหายป่วยเลย เพราะว่าอยากจะเจอเธอบ่อยๆ นั่นคือประโยคที่ทำให้ทั้งสองได้แลกการติดต่อกันและกันไว้ จนกระทั่งทีออกจากโรงพยาบาล เขาก็เดินหน้าจีบเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เป็นแฟนกันในที่สุด การมีแฟนเป็นพยาบาลต้องอดทนรอ…

เรื่องเสียว แค่ทักก็ได้เย็ด สาวร่านควยอยากได้ผู้ชายของใหญ่ เรื่องเสียวกับความเป็นฝาแฝดนี่มันไม่ง่ายเลยจริงๆ เพราะว่าฉันนั้นมักจะโดนทักผิดบ่อยๆ ว่าเป็นน้องสาวของฉันเอง ซึ่งในขณะเดียวกัน น้องสาวของฉันทั้งๆ ที่มีหน้าตราเหมือนกับฉันอย่างกับแกะ กลับมีคนเข้ามารุมล้อมเยอะมาก ไม่รู้ว่าเพราะเสน่ห์ หรือว่าการแต่งตัวอะไรก็ตาม นั่นเลยทำให้ฉันนั้นลองดูสักวันหนึ่ง ลองแต่งตัวโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวๆ เหมือนเธอดูบ้าง และไปในที่ๆ มีผู้คนเยอะแยะมากมาย ร้านเหล้าคือจุดหลักของซอยนี้ ตั้งแต่ปากซอยยันถึงท้ายซอย ฉันเอง๔กทักทายจากผู้ชายมากหน้าหลายตา ชวนดื่ม ชวนไปด้วยกันบ้างละ สุดท้ายแล้วฉันเองก็รู้ว่า ชีวิตของฉันนั้นมันอยู่ที่การแต่งตัวจริงๆ ไม่รู้ว่าน้องสาวของฉันนั้นโดนเย็ดหีมากี่ครั้งแล้ว ที่เธอบอกว่ามาเที่ยวที่นี่ และในที่สุด ฉันก็เจอผู้ชายที่ฉันอยากจะตอบรับคำเชิญแล้ว เขาเป็นชายหนุ่มลูกครึ่งตาน้ำข้าว ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวชาวบ้าน นี่มันสุขใจ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งเสียว “พี่จ๋า เสียว หนูเสียวหีจังเลย อือ พี่เลียหีเก่งจังเลยจ้ะ” น้ำเสียงหวานหยดย้อยดังขึ้นในห้องแคบๆ ที่กำลังเกิดเรื่องเสียวที่ดำเนินไปอย่างลื่นไหลและต่อเนื่อง ปราง หญิงสาวร่างกายสวยงามบอบบาง ขาวเนียนราวกับไข่ปอก นอนเอนตัวเปลือยกายอยู่บนเตียงที่เธอไม่คุ้นเคย เพราะว่าตอนนี้เธอกำลังทับที่ทับทางของใครบางคนอยู่ ระหว่างเรียวขาทั้งสองที่แยกออกกว้างนั้น มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังเคลิบเคลิ้มกับการได้ลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหิวกระหาย เรียวลิ้นตวัดผ่านส่วนสวาทของหีชมพูที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหวานหอม เขาทั้งเลีย ทั้งดูดกินอย่างหิวโหย เพราะว่ารสชาตินี้ เขาไม่เคยได้จากผู้เป็นเมียของตัวเองเลยสักคราวเดียว มือหนึ่งค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่ม จนสาวเจ้าของร่างกายดีดิ้นไปมา ร่างกายแอ่นยกขึ้นมาเหนือพื้น ราวกับเด้งกายรับเรียวลิ้นที่แสนเสียวซ่านนั้นด้วยความพึงอกพึงใจ “หีสวยขนาดนี้ พี่จะอดใจได้ยังไงละจ๊ะ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ…

เรื่องเสียว เพื่อนร่วมคอนโด คู่ขา เย็ดกันชั่วครั้งชั่วคราว ใครจะเชื่อว่าพรมลิขิตจะขีดให้คนเหงาสองคนมาเจอกันได้ง่ายดายขนาดนี้ เพียงแรกพบแค่สบตาก็รู้เลยว่าเราทั้งสองต่างมีใจให้กันและกันจนความสัมพันธ์นั้นมาจบลงบนเตียงที่มีเธอนอนแนบลำตัวของผม สาวผมบรอนจมูกคมหน้าเกาหลีและหุ่นบางดังนางแบบเธอกลายเป็นอาหารค่ำของผมไปแล้ว เธอรักผมจริงหรือเปล่า หรือเราทั้งคู่แค่เหงา และนั้นแหละคือคำถามว่าเราทั้งสองคนเป็นคนรักกันหรือแค่ความสมัพันธ์ที่มีกันไว้เพื่อแก้เงี่ยนเท่านั้น การเย็ดกันราวกับผัวเมียอาจไม่ใช่เครื่องยืนยันว่าเขารักผม แต่อย่างน้อยในฐานะผู้ชายเราก็ไม่ได้เสียหายอะไรอยู่แล้ว และนี่คือเรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ ก่อนหน้านี้ผมทำงานอยู่อีกบริษัทหนึ่งที่อยู่ห่างออกไป ฉะนั้นการเปลี่ยนงานใหม่ก็ตามมาด้วยต้องย้ายคอนโดใหม่ คอนที่อยู่ผมตัดสินใจเช่าเพราะไม่อยากซื้อเก็บไว้เป็นของตัวเพื่อสร้างภาระ อย่างงานก่อนที่ต้องออกกระทันหันก็เพราะเสือกดันไปแบเย็ดกับเลขาผู้จัดการซึ่งเธอมีสถานะเป็นเมียน้อยของผู้จัดการอยู่แล้ว และรู้อยู่เต็มอกแต่ก็เชื่อว่าต่างคนต่างอยากสนุกและคำว่าศีลธรรมมันไม่ได้สำคัญกับฝ่ายใดอยู่แล้วในสถานการณ์เช่นนี้ ท้ายที่สุดก็ถูกจับได้จึงเป็นเหตุให้ต้องออกจากงาน ไม่นานหลังจากนั้นผมย้ายมาได้งานใหม่จึงย้ายเข้ามาอยู่คอนโดใหม่ด้วยเช่นกัน สถานกาณ์ในที่ทำงานค่อนข้างดีมีสาวๆ เข้ามาจีบอยู่บ้าง แต่เพราะผมขี้เกียจจะสร้างเรื่องจนต้องย้ายที่ทำงานอีกก็เลยเลือกที่จะไม่สนใจเธอเหล่านั้น แม้บางคนจะพยายามเปิดนมและทำเป็นก้มให้ดูก็ตาม บ้างก็แอบส่งคลิปโป๊ช่วยตัวเองมาให้ดูแล้วบอกว่าส่งผิด ซึ่งเรื่องแบบนั้นผมก็รู้อยู่เต็มออกว่ามันปลอม วันหนึ่งหลังเลิกงานผมกลับมาที่คอนโด ผมเดินเข้าลิฟท์ ในขณะที่ลิฟท์กำลังจะปิดลงมีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งเอามือมาขวางไว้ เธอดูเหนื่อยหอบเพราะต้องรีบวิ่งมา…