น้องสาวชวนเล่นเสียว ”พี่เปรมพลอยเงี่ยนไม่ไหวแล้ว”

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b5 64fc9099b2914

เรืองเสียว น้องสาวชวนเล่นเสียว ”พี่เปรมพลอยเงี่ยนไม่ไหวแล้ว”

สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามเข้ามาอ่านเว็ปเรื่องเสียวนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ ช่วงต้นเดือน มีนาคม ทีผ่านมาให้ฟังครับ ผม ”ชื่อเปรม” ครับเป็นคน กทม. วันนั้นเป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด (เพราะได้ของขวัญมากที่สุด) ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุงแกมานั่งเล่นคอมในห้องของผมพอดี น้องสาวผม ”ชื่อพลอย” ครับพอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่พลอยก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่มเมื่อคืนแล้วแต่พี่เปรมอ่ะหลับเป็นตาย พลอยว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากครับเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่ต่างจังหวัดนั้นแหละครับ
เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ ทุกคนตามไปกันหมดยกเว้นผมที่กะลังนั่งซ่อมคอมกับพลอยที่กำลัง เล่นZHEZA แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมโทรมาบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้านจะพาญาติไปนอนค้างที่โรงแรมเลย ผมกับน้องพลอยก็เลยไปอาบน้ำแล้วขึ้นห้องนอนครับเมื่อมาถึงผมกับพลอยก็ย้องมานอนด้วยกันแล้วก็ถามสารทุกข์สุขดิบอ่ะครับผมก็ถามน้องพลอยว่า มีแฟนหรือยัง เธอก็บอกว่า ยังไม่มี ผมเลยถามว่าแล้วเพื่อนๆของพลอยอ่ะ พลอยบอกว่ามีแต่พวกแรดๆ แล้วเธอก็ย้อนถามผมว่าเพื่อนพี่เปรมล่ะผมบอกว่าไอ้พวกกลุ่มเพื่อนพีนี้มันเอาแต่ดูคลิปกันขนาดวันนั้นเรียนอยู่พวกมันยังเอาผู้หญิงในห้องคณะเดียวกันเลยน้องผมก็เลยบอกว่าให้เล่าเรื่องเพื่อนให้ฟังหน่อยผมก็สาธยายไปเรื่อยๆครับ
อยู่ๆ พลอยก็ถกกระโปรงขึ้นแล้วตกเบ็ดต่อหน้าผมเลยครับผมเห็นก็ตกใจครับจากนั้นพลอยก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำครับพอพอน้องพลอยออกมาผมก็ถามว่าไปทำอะไรมาอ่ะพลอยก็บอกว่าเอาน่าๆ เล่าต่อสิ ผมเลยบอกว่านี่น้องพลอย อยากจะลองดูไหมพลอยก็เดินไปบนเตียงแล้วถอดชุดนอนออกแล้วบอกว่าพี่เปรมลองทำให้พลอยหน่อยสิอยากรู้ว่าเป็นยังไงอ่ะ เมื่อเห็นยั้งงั้นแล้วผมจะรอช้าอยูใยล่ะครับ ผมรีบพุ่งขึ้นไปหาพลอยแล้วถอด บราแล้วก็กางเกงในของพลอยออกหมดเลยครับ ผมเห็นหอย!!!พลอยนี้สุดยอดเลยครับขนขึ้นเยอะมากเลย นี่ๆพี่เปรมช่วยเลียให้พลอยหน่อยสิ พอพลอยบอกอย่างงั้น ผมเลยเริ่มเลียที่เม็ดก่อนเลยครับผมเลียๆไปทั่วหอยของน้องพลอยเลยครับ
ทั้งแหวกแคมน้องพลอยออกแล้วเลียข้างในด้วยครับ พลอยร้องครางออกมา ว่า อ๊าๆๆ…ซี๊ด…อ้าา…..อย่างนั้นแหละเลียเร็วๆหน่อยสิแล้วพลอยก็เอามือมากดที่หัวผมให้ลงไปที่หอย!!!เธออีกครับผมเลียหอย!!!ของน้องพลอยจนมีน้ำชุ่มเลยครับ ผมถามว่าเป็นยังไงมั้งน้องพลอยบอกว่ารู้สึกเสียวมากเลย พี่เปรมถ้าพลอยรู้ว่ามันเสียวอย่างงี้พลอยมีแฟนไปนานแล้ว น้องพลอยก็บอกผมว่าทำต่อกันเลยไหมผมบอกว่าเอาสิ ”พี่เปรมพลอยเงี่ยนไม่ไหวแล้ว” พลอยบอกว่า จะทำก็รีบๆทำเลย อย่าช้าผมบอกว่าเอาท่า 69 ไหม พลอยก็พยักหน้าครับจากนั้นน้องพลอยก็อมน้องชายของผมครับเธอค่อยๆอมรูดขึ้นแล้วก็อมรูดลงครับผมนี้เสียวมากๆเลยครับ จากนั้นผมก็เลียของน้องพลอยครับเลียตั้งแต่
ขนหะมอย!!! ยันไปถึงประตูหลังเลยครับจากนั้น น้องพลอยก็เสร็จแล้วแตกใส่ปากผมครับน้ำของพลอยหวานมากเลยครับผมเลียทำความสะอาดน้องสาวของพลอยจนเธอบอกว่าพอแล้วน้องพลอยยื่นหน้าอกของเธอมาตรงหน้าผมแล้วบอกให้ผมดูดให้หน่อยผมรีบดูดทันทีครับมันนุ่มมากเลยครับแต่ตรงหัวนมนั้นออกจะแข็งๆอ่อนๆ อ่ะครับผมรีบดูดรีบเลียหัวผมของพลอยอย่างดูดดื่มเลยครับ น้องพลอยหน้าแดงร้องซี๊ด…ออกมาเลยครับพร้อมกับพูดว่าเร็วๆพี่เปรมเร็วๆ อ้าาา…..อย่างนั้นแหล่ะอ้าาา…ซี๊ด…. ผมเลียและดูดหัวนมพลอยแล้วผมก็ถามว่าพร้อมรึยังผมจับยกน้องชายของผมขึ้นครับเธอก็ถ่างขาให้ผมเลยครับผมก็เลยยัดเข้าไปในหอยของเธอเลยครับช่องของพลอยฟิตมากเลยครับ
มันรู้สึกแน่นมากครับมันบีบไอ้หนูของผมแน่นเลยครับผมยัดควยเข้าไปจนมิดด้ามแล้วผมมองหน้าพลอยน้ำตาไหลบอกว่าเจ็บครับผมเลยดูดปากพลอยแล้วเลียไปที่ใบหูแล้วเลียไล้มาดูดนมของพลอยครับแล้วบอกว่า เปรมรักพลอยน่ะเดียวเปรมจะทำให้พลอยมีความสุขนะพลอยยิ้มแล้วก็เอามือมาโอบเอวของผมครับจากนั้นผมก็ทำตามที่เคยดูในหนังโป๊ครับผมค่อยๆโยกไอ้หนูของผมครับโยกเข้าโยกออกอยู่สักพักก็รู้สึกว่ามีน้ำไหลออกมาทำให้ผมโยกได้ลื่นขึ้นครับ พลอยก็บอกว่าโยกแรงๆเลยพี่เปรม พลอยไม่เจ็บแล้ว เอาให้ถึงลึกๆน่ะเวลาเข้าไปลึกๆพลอยรู้สึกเสียวมากเลย ผมก็กระหน่ำล่อ!!!หอย!!!น้องพลอยเลยครับ น้องพลอยร้องเสียงดังว่า อ้า…ซี๊ด…. โอ้ยยยย… พี่เปรมเอาแรงๆ อีก เอาเร็ววววๆ…พี่เปรม…อ้า…ผมรีบซอยอย่างรวดเร็วครับประกอบกับได้ยินเสียงร้องครางของน้องพลอยแล้วผมยิ่งมีอารมณ์ครับพลอยร้องออกมาไม่ขาดเสียงเลยครับ จนในทีสุดผมรู้สึกเหมือนน้ำมันจะแตกครับ ผมเลยรีบชักออกมาแล้วให้น้องพลอยอมให้ครับน้องพลอยรีบลุกขึ้นมาดูดของผมเลยครับจนผมแตกในปากของเธอน้องพลอยทั้งเลียทั้งดูดทำความสะอาดให้ผมครับแล้วเธอก็กลืนน้ำของผมไปพลอยบอกว่าพี่เปรมต่อไปนี้พลอยเป็นของพี่เปรมแล้วนะต้องทำให้พลอยมีความสุขนะแล้วเราก็เริ่มยกสอง…..

Recommendations

เรื่องเสียว ถึงจะอายุน้อยกว่า แต่ว่า 56 นะครับ ยอมโดนเด็กเย็ดสักทีก็ได้ ถ้าควยใหญ่เท่าแขน ก่อนหน้านี้ ในความคิดของฉัน คือการอยากจะคบผู้ชายที่โตกว่า เพราะว่าอยากเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ของใครสักคน แต่บางครั้ง ความสำคัญที่มันมากกว่าก็น่าจะเป็นเรื่องเสียว เรื่องบนเตียงนั่นแหละ พอโดนเย็ดเข้าไปทีหนึ่งความคิดก็เปลี่ยน จะอายุเท่าไหร่ก็ไม่ว่า ขอแค่มีหลายท่าและโดนใจก็พอ นั่นจึงทำให้ฉันเป็นพวกใจง่ายมาเสมอ คบกับใครก็โดนเย็ดเร็วอยู่เรื่อยๆ เพราะว่ามันเป็นการลองของ ถ้าถูกใจก็ไปต่อ ถ้าไม่ถูกใจก็หายกัน ทุกๆ อย่างมันเป็นอย่างนั้น สังคมมันเร็ว ประสบการณ์เสียวไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมามัวเสียเวลา เรื่องเสียวซี๊ดที่มันจี๊ดถึงใจของฉันคราวนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อน ที่ฉันเข้ามาเป็นน้องใหม่ในออฟฟิศแห่งหนึ่ง ที่นี่มีทั้งพนักงาน…

เรื่องเสียว เอาของจริง แอบล่อเมียพี่ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่ภูเก็ต ผมเรียนปี 1 เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่ แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟน ผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอออก..เค้าใส่กระโปรงสั่นน่ะ..พี่ผู้ชายชื่อเอกนะ แฟนพี่เอกชื่อกิ่ง..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูกิ่งไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีกิ่งอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..กิ่งเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะกับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่เค้า..สักพักกิ่งก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่เอกเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยกิ่งประคองพี่เอกไปนอน..พอเข้าใกล้กิ่งหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกกินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่เอกไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจอกิ่งกำลังดูดควยของพี่เอกอยู่ พี่เอกหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. กิ่งก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันกิ่งนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมภู น่าดูดชมัดเลย กิ่งดูดของพี่เอกอย่างเมามันแต่ของพี่เอกไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของกิ่งข้างหนึ่งก็กำลังลวงของสงวนของเค้าอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย…

สวัสดีค่ะ จำหญิงได้ไม๊ ตั้งแต่ไปกินงานวันเกิดตัวเองที่บ้านเพื่อนคราวนั้นแล้วหญิงยังไม่กล้าบอกสามีเลยว่าได้เย็ดกับเพื่อนสนิทถึง 3 คน แต่ก็ทำให้หญิงได้รู้ว่าการมีเซ็กส์นั้นมีความสุขเสียวมากกว่าที่เราเคยเจอจนอยากจะมีอีกสักครั้ง ตั้งแต่นั้นมาหญิงแต่งตัวเซ็กส์ซี่มากขึ้น กล้าโชว์มากขึ้นเยอะเลยค่ะจนสามีชมว่าแต่งตัวน่าเย็ดจังค่ะ หลังจากนั้นเดือนนึง หญิงรู้ว่าดุ๊กไม่สบายหยุดงานมา 2 วันแล้วด้วยความเป็นห่วงก็เลยไปเยี่ยมที่บ้านนั้นแหละค่ะ ไปถึงก็เจอเค้าอยู่ในชุดอยู่บ้านสบายๆกางเกงขาสั้นเสื้อคอกลมสีขาวนอนเล่นอยู่ หญิงเอาผลไม้ที่ซื้อไปปอกใส่จานให้เค้ากินแล้วก็นั่งคุยกัน พักนึงเค้าก็ลุกไปเปิดทีวีดูแก้เซ็งแล้วก็มานั่งดูข้างหลังค่ะแล้วก็เอามือกอดหญิงจากด้านหลังมาจับนมทั้งสองข้างบอกว่านึกไม่ถึงว่าหญิงจะซ่อนรูปขนาดนี้ หญิงก็หวิวอีกแล้วซิคะเบียร์ก็ไม่ได้กินแต่ก็ยังเกิดอารมณ์หวิวขึ้นมาได้ แล้วเค้าก็เลื่อนมือเข้าไปใต้กางเกงผ้ายืดจับหีของหญิงเต็มมือเลย บอกว่า ดูสิไม่นึกว่าจะใหญ่ขนาดนี้ทั้งนมทั้งหีเลย ขอเย็ดทีนะ ไม่ได้เย็ดหีใหญ่มานานแล้ว แล้วก็จับมือหญิงล้วงไปในกางเกงเจอควยของเค้า ควยเค้ายาวกว่าสามีหญิงนิดหน่อย (ก็ไม่หน่อยเท่าไหร่หรอกค่ะ) มิน่าคืนนั้นถึงรู้สึกว่าเสียวลึกเข้าไปถึงไหนๆ อืม แข็งปั๋งเลย เค้าก็ถลกเสื้อหญิงขึ้นพร้อมยกทรงแล้วก็ก้มไปดูดนมหญิงพร้อมกับแหย่รูหีไปด้วย อุยส์ เสียวสิคะ…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นชู้ แต่เมียเพื่อนชวนไปเย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไร ไม่ต้องคิดมาก เรื่องเสียวมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นจากผม เพราะฉะนั้นต่อให้ท้ายที่สุดแล้ว ผมจะถูกตราหน้าว่าเป็นชู้เมียชาวบ้าน ผมก็ตอบไปแค่ว่าไม่รู้เท่านั้นเอง มันก็ง่ายๆ เท่านั้น เกิดเป็นผู้ชาย มีคนมาชวนไปเย็ด เป็นเหี้ยอะไรจะปฏิเสธละครับ เธอทั้งสวย ขาว ตัวเล็ก นมใหญ่ เอวบางร่างน้อยขนาดนั้น ถ้าผมไม่ตกลงนี่แหละครับ แปลว่าผมโง่ เธอเป็นเมียของเพื่อนร่วมงานกับผม แน่นอนว่าเราไม่ได้สนิทอะไรกันนักหรอกครับ ผมไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน จนกระทั่งงานสัมมนาหนึ่ง ที่เราได้อยู่กลุ่มเดียวกัน ผมกับฟ้าเลยเริ่มรู้จักกันมาตั้งแต่ตอนนั้น เราเริ่มคุยไลน์กันบ่อยๆ ประโยคสนทนาจากเพื่อน กลายเป็นคนพิเศษไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว หนุ่มโรงงานสุดหล่อ ล่อเย็ดหีสาวข้างห้อง จนน้ำแตกคารู ขึ้นชื่อว่าคนหน้าตาดี เรื่องเสียว กับเรื่องหีก็มักจะมีมาประเคนให้ถึงตรงหน้าอยู่แล้ว กร ชายหนุ่มพนักงานโรงงานที่มีพื้นฐานรูปร่างหน้าตาดี เขามีความสามารถในการเกี้ยวพาค่อนข้างดี คารมเป็นต่อ รูปหล่อก็ไม่เป็นรองใคร เขามักจะพูดอยู่เสมอว่า ถ้าเขาจ้องจะเย็ดใครแล้ว ไม่เกิน 7 วันเขาได้เย็ดแน่นอน และสถิติสูงสุดของเขานั้นคือสามวัน แต่มันก็โดนทำลายไปแล้วในครั้งนี้ เมื่อ ณ เวลานี้ ท่ามกลางช่วงเวลาโพล้เพล้ อารมณ์อ่อนไหว สาวข้างห้องยอมเข้ามาในอาณาเขตของเขาทั้งๆ ที่เพิ่งคุยกันได้เพียงหนึ่งวันเท่านั้น ต่างฝ่ายต่างโตแล้ว ไม่มีเวลาจะมาจีบกันหรอก มีเพียงแค่ความเงี่ยนที่จะคุยกันด้วยร่างกายมากกว่า เพราะฉะนั้นจึงไม่ต้องมีพิธีรีตองหรือว่าอะไรทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว มาสัมมนาที่ริมทะเล เจอผู้ชายถูกใจ ก็เลยพากันไปเย็ดที่ริมทะเล งานขายตรงคือสิ่งที่ทำให้ฉันมีความหวังในการหารายได้ ดังนั้นไม่ว่าจะมีการจัดสัมมนาที่ไหน ฉันก็ตั้งใจที่จะไปเสาะหาความรู้จากคนสำเร็จที่มากด้วยประสบการณ์ทั้งหลายทั้งปวง และในขณะเดียวกัน ฉันเองก็รู้สึกว่าการมาเจอผู้คนมากมายในสถานที่แปลกหูแปลกตาแบบนี้ มักจะทำให้ฉันได้เจอกับคนที่ถูกใจ รวมทั้งบ่อยครั้ง ที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างง่านสัมมนา ครั้งนี้ฉันมาที่พักริมทะเล ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมสัมมนาเกือบครึ่งพัน นั่นทำให้ฉันได้เจอกับผู้คนมากมาย แล้วในบรรดาผู้ชายกว่าครึ่งนั้น มีคนหนึ่งที่เข้ามาจีบฉัน ทำความรู้จักและเอาใจใส่ตลอดช่วงเวลาในวันแรก นั่นทำให้ในคืนแรกที่มีการจัดกิจกรรมกลางคืน เขาก็ชวนฉันไปเดินเล่นที่ริมหาด เพราะว่าในนั้นไม่ใช่ที่ๆ สามารถพูดคุยกันได้อย่างสะดวก แล้วการเดินคุยกันริมหาดของเราก็กลายเป็นฉากรักขึ้นมาในขณะที่ฉันไม่ได้ตั้งใจ แต่ยอมรับเลยว่าเต็มใจที่จะให้เกิด ก็ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อเขาทั้งหล่อ หน้าตาดี และดูภูมิฐานเสียขนาดนั้น เราเดินกันมาไกลพอสมควรก่อนที่เขานั้นจะมองซ้ายขวา ความมืดสลัวรายล้อมรอบตัว…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน เพราะความเมา เปล่าหรอก เพราะเงี่ยน ใหญ่จริงๆ เหมือนกับที่พูดเอาไว้เลย ฉันกำควยของเขาเอาไว้ในมืออย่างไม่เชื่อกับสายตาตัวเอง นั่นก็เพราะว่าในระหว่างที่เราอยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ นั้นเขาชอบพูดโอ้อวดว่าเขานี่แหละที่ควยใหญ่ที่สุดในกลุ่มเพื่อน และไม่มีใครที่จะใหญ่เท่าเขาได้เลย ฉันคิดว่ามันคงเป็นการพูดคุยที่แสนสนุกสนานแค่นั้นเอง แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่อย่างนั้นเลยจริงๆ เพราะว่าสิ่งที่ฉันเห็นในเวลานี้มันคือเรื่องจริง ควยใหญ่อย่างที่พูดจริงๆ ฉันรู้เลยว่าเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวลาไม่กี่วินาทีต่อไปนี้ มันต้องดีงามมากๆ อย่างที่เขาพูดเอาไว้ไม่มีผิด แต่คนที่ผิดก็คงจะเป็นแฟนของเขานั่นแหละ ที่ตอนนี้ทำตัวเจ้าแง่แม่งอน ทั้งๆ ที่เขาออกมาดีไปหมดทุกๆ อย่างขนาดนี้ จนทำให้เขาต้องมาปรึกษาฉันว่าจะเอายังไงต่อ แล้วความเศร้ามันแพ้ความใกล้ชิดอยู่แล้ว ความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นจึงค่อยๆ กลายเป็นเรื่องที่ไม่อาจจะคาดคิด แต่ว่าตั้งใจ แฟนเพื่อน ฉันรู้ว่าตอนนี้เขาคงสถานะนี้อยู่…

เรื่องเสียว ไม่ใช่นักกอล์ฟก็สวิงได้ นัดเสียวกับครอบครัวรุ่นพี่ พาเมียมาให้เย็ดถึงที่ โคตรเงี่ยน เรื่องเสียวบางที อยู่กับที่มันก็มาหาถึงประตูบ้านเลยทีเดียว มันเป็นความบังเอิญมากๆ ที่ผมดันจัดว่าเป็นคนประเภทที่เสพติดเซ็กส์ แล้วไปประกาศหาในกลุ่มคนขี้เงี่ยน ว่าอยากที่จะลองสวิงดูเหมือนกัน ผัวเมียคู่ไหน ที่อยากจะหาคนเข้าไปร่วมสวิง ติดต่อมาได้ ในอำเภอนี้และใกล้เคียง แล้วคนที่ติดต่อมาดันเป็นรุ่นพี่ในที่ทำงานของผมเอง เขาทักมาหาผม แล้วเอาโพสต์นั้นมาให้ผมดู ก่อนจะบอกว่า พี่เองก็คิดเอาไว้นานแล้ว ว่าจะหารสชาติใหม่ๆ ให้ชีวิตบ้าง ก่อนที่จะชวนผมมาร่วมสวิงด้วย ซึ่งถ้าผมโอเค คืนนี้เขากับเมียจะมาหาผมเองเลย พูดตรงๆ ผมเองก็ประหม่านิดหน่อย เพราะไม่คิดเลยว่าคนที่มาจะเป็นเขา เขาเป็นพี่ที่สนิทกับผมมากๆ คนหนึ่ง…

เรื่องเสียว กล้าๆ กลัวๆ..ฉันแทบขาดใจคาเตียง (แม่ม่าย) ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้ง อายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะ แต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตา คนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลา แต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วย สิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถว ดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะ เนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลา ฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงาน อดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวย มีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเอง แต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือ เรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียง…