น้องสาวของพี่เขย

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2 64fc8f672f768

ตอนนั้นผมอายุ 19 ปีเรียนมหาลัยปี 2 บ้านผมเปิดเป็นบริษัทขายส่ง พี่วัลย์เป็นน้องสาวของพี่เขยผม อายุประมาณ 28 ปี รูปร่างเล็กได้ส่วนหน้าอกกลมกลึงไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไปรับกับสะโพกผาย เอวขอดสมดุลกับความสูง ผิวสีน้ำผึ้งหน้าตาคมเข้ม พี่วัลย์มาทำบัญชีให้แล้วก็ค้างคืนวันจันทร์-ศุกร์ กลับบ้านที่บางนาในวันเสาร์เพราะบ้านผมอยู่ถึงจังหวัดนนทบุรี ข้างล่างเป็นออฟฟิต บนบ้านแบ่งเป็นห้องนอนได้ 4 ห้อง เป็นห้องผม1 ห้อง ห้องพนักงานคือพี่วัลย์กับพนักงานบัญชีอีกคน 1 ห้อง ห้องพ่อแม่ 1 ห้อง แล้วก็ของน้องสาวอีก 1ห้อง ซึ่งพ่อแม่กับน้องสาวจะอยู่ที่ต่างจังหวัดเพราะเป็นโรงงานใหญ่ที่นั่น ขึ้นมา กทม.เดือนละ 1 ครั้ง ผมชอบแอบมองพี่วัลย์มานานแล้ว มองด้วยความประทับใจในรูปร่างการพูดจา และอัธยาศัยที่ดี ไม่เคยคิดอย่างอื่นเลยเถิด ตอนนั้นผมเองก็มีแฟนเป็นรุ่นน้องปีหนึ่งอยู่ แล้วคนหนึ่ง เรารักกันมากแต่ไม่เคยออกนอกลู่นอกทางเหมือนวัยรุ่นสมัยนี้ อย่างมากก็แค่จับมือกันเดินเท่านั้น แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดมันก็เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่วัลย์วันนั้นเป็นคืนวันศุกร์พี่วัลย์บอกผมว่า นัดกับแฟนไว้ว่าจะไปดูแหวนแต่งงานกัน ผมถามว่า พี่แต่งเมื่อไหร่ แกตอบว่าประมาณเดือนหน้า
ผมสงสัยว่าพี่วัลย์คงไม่ได้อยู่กับเราแล้วเลยถาม ว่า แต่งแล้วพี่ย้ายตามเขาไปต่างจังหวัดใช่ไหม พี่วัลย์พยักหน้าไม่พูดอะไร ตอนนั้นก็ ทุ่มกว่ากว่าผมนั่งดูทีวีกับพี่วัลย์ พอสักสองทุ่มแกก็ขอตัวขึ้นไปนอน ผมมองตามแกขึ้นบันไดไปยังไม่คิดอะไรแต่คิดถึงวันที่พี่วัลย์จะไปแล้วใจหาย ผมนอนคิดรู้สึกเสียดายและเหมือนขาดอะไรไปเหมือนกัน สามทุ่มผมก็เข้านอนเหมือน ห้องนอนเราอยู่ตรงข้ามกัน ผมยืนหน้าห้องนอนรู้สึกเหงาเพราะถ้าพี่วัลย์ไปผมก็ต้องอยู่คนเดียว พ่อแม่กับน้องนานนานจะมาสักที ผมเคาะประตูห้องพี่วัลย์เบาเบา สักพักแกเดินมาเปิดประตู หน้าตายังตื่นอยู่เลยเหมือนคนนอนไม่หลับ ผมถาม พี่นอนไม่หลับเหรอ แกพยักหน้าถามผมว่า มีอะไร ผมบอกว่า ขอคุยด้วยหน่อยซินอนไม่หลับเหมือนกัน แก เดินหันหลังแล้วไปนั่งบนเตียงเอาหมอนมากอดไว้กับอก ผมนั่งที่ข้างเตียงหันหน้าไปหาพี่วัลย์ ที่ตอนนี้ใส่ชุดนอนแบบลื่นลื่นมันมันมองแล้วลู่ไปทั้งตัว มองจากภายนอกเห็นชัดว่าพี่เค้าใส่ชุดชั้นในครบ ผมบอกว่าพี่ไม่ไปไม่ได้เหรอ แกหัวเราะตอบว่า ทำไมกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียวเหรอ ผม ส่ายหน้า แกเอื้อมมือมาขยี้หัวผมเบาเบา ตอนนั้นความเหงามันสุดขีดผมผวาเข้ากอดพี่วัลย์น้ำตาซึม
ผมคิดถึงพี่ พี่วัลย์หัวเราะเบาเบา แล้วเอามือลูบหัวผมกอดผมไว้ ไม่พูดอะไร ผมกอดอยู่นานตอนนี้มีความรู้สึกหนึ่งเข้ามามันรู้สึกแบบขนลุกเย็นวูบบอกไม่ ถูกยิ่งเวลาพี่วัลย์ลูบหัวกลิ่นสาวอ่อนๆลอยเข้าจมูกผมจนเผลอสูดเข้าไปแรงแรง ผมรัดพี่วัลย์เข้าหาตัว พี่เค้าหยุดลูบหัวผมกอดตอบหัวพิงไหล่ผม ผมขยับตัวเข้าไปไกล้มากขึ้นหน้าอกเราแนบกันตอนนี้ความรู้สึกมันวูบวาบไปทั้ง ตัวผมรู้สึกถึงจู๋ผมมันแข็งตัวดันเป้ากางเกงนอนผมนั่งแบบปล่อยขาห้อยข้าง เตียงพี่วัลย์นั่งขัดสมาธิบนเตียงเรากอดกันในท่าเอียงตัว รู้สึกว่าพี่เค้า เงียบไปนาน ผมเลยผละตัวออกมามองหน้าพี่วัลย์ เธอเองก็ดูไม่เป็นตัวของตัวเองเหมือนกัน มองหน้าผมตอบนิ่งกัดริมฝีปากตัวเองเบาเบา แล้วโผกอดผมทั้งตัวจนผมล้มลงบนที่นอนตอนนี้ตัวพี่วัลย์ทับบนตัวผมเธอกอดผม แน่นผมรู้สึกสบายบอกไม่ถูกยิ่งแอ่นตัวเอาจู๋บดกับเนินน้อยพี่วัลย์มันยิ่ง เสียวซ่านวูบวาบพี่วัลย์หายใจแรงมือลูบแขนผมเบาเบาซุกหน้ากับอกผมจนรู้สึก ถึงลมหายใจร้อนผ่าวที่รดลงมา พี่วัลย์พึงพำเบาเบา เคยทำอย่างนี้กับใครไหม ผมส่ายหน้า ไม่ พึมพำเบาเบาตอบเธอไป พี่วัลย์ผงกหัวขึ้นพูดเบาเบา พี่จะสอนให้ แล้ว เธอก็พรมจูบทั่วหน้าอกไล่ขึ้นมาที่หน้าผมจนมาประกบกับริมฝีปาก
ผมยอมรับว่าเป็นจูบแรกที่ให้ความรู้สึกซ่านวาบไปทั้งตัว เธอความลิ้นไปทั่วปากผมผมจูบตอบลองความดูบ้างได้รสชาติที่บอกไม่ถูก พี่วัลย์ยกตัวถลกชุดนอนให้สูงขึ้นมาถึงเอว รสสัมผัสจึงเป็นเนินเนื้อในกางเกงในสีขาวบางบางของพี่วัลย์ที่บดเบียดกับจู๋ ผม ผมปลดกางเกงนอนผมไม่ใส่กางเกงในอยู่แล้ว พี่วัลย์ก้มลงช่วยดึงมันออกไปจากขาผม แล้วกดสะโพกส่ายร่อนไปมากับจู๋ผม ผมกระดกเอวแอ่นจู่สู้ พี่วัลย์เปลี่ยนท่าเป็นนั่งคร่อมผมทับลงไปที่หน้า ท้องผมแล้วก็ลากเนินเนื้ออุ่นอุ่นไปมากับจู๋ผมที่แข็งชันราบไปกับร่องใน กางเกงในพี่วัลย์ พี่วัลย์ขยับเอวขึ้นดึงกางเกงในลง แล้วเอาร่องมานาบกับแกนจู๋ลากไปมาเร็ว ขึ้น แล้วก้มหน้าลงไปดู แกก้มมาดูดปากผม พร้อมกับถอดชุดนอนลื่นลื่นนั้นออกทางหัว เหลือเพียงยกทรงสีขาวบางบางที่ห่อหุ้มนมกลมกลึงที่สั่นเบาเบาอยู่ในตอน นี้ พี่วัลย์ปลดสายยกทรงออกจากตัวสะบัดลงข้างเตียง นมกลมกลึงนั้นดิ้นออกมาโชว์ผมด้วยหัวนมที่คล้ำนิดนิดตามสีผิวพี่วัลย์ สัญญ ชาตทำให้ผมผงกหัวขึ้นงับเอาหัวนมมาดูดเลียผมเอามือรั้งตัวพี่วัลย์มาแล้ว คลุกหน้ากับหน้าอกอย่างเมามัน พี่วัลย์เอามือขยุ้มที่ไหล่ผมแอ่นหน้าอกให้ผมดูดร้อง …อูย….อูยย..ซี้ด..ระงม พร้อมกับร่อนส่ายเอวไปมาให้เนินหีบดกับหัวจู๋ผมจนน้ำหล่อลื่นไหลเต็มหน้าตักผม พี่วัลย์หยุดส่ายเอวแล้วผลักผมนอนลง แล้วเอามือควานลงไปจับจู๋แข็งของผมกระตุกเบาเบาผมรู้สึกแปล๊บๆนิดนิด รู้สึกถึงความโล่งเย็นบริเวณหัวจู๋พี่วัลย์ลูบมือขึ้นลงเบาเบา น้ำรักหล่อเต็มมือเธอ แล้วเธอก็โหย่งตัวขึ้นจับจู๋ที่กำลังแข็งของผมจ่อกับ รูหอยเธอ ผมสัมผัสได้กับความหยุ่นอุ่นเปียก เธอค่อยค่อยกดสะโพกลง ผมจับเอวเธอแน่น จู๋ผมมันลื่นปรืดเข้าไปอย่างง่ายดาย พี่วัลย์กดสะโพกแน่นพอมันเข้าไปหมด หายใจระรวยกัดริมฝีปาก เอามือมาค้ำที่เอวผมกระตุกเอวผมขึ้นรับ พี่วัลย์คุกเข่าทั้งสองไว้ที่ข้างตัวผม เริ่มยกสะโพกขึ้นลง จู๋ผมอุ่นวาบเสียวซ่านบอกไม่ถูกยิ่งเวลาเธอร่อนเอวหมุน ผมต้องรีบยกสะโพกมือเอื้อมไปขยำนมที่มันแกว่งล่อตาผมอยู่ พี่วัลย์เร่งจังหวะเร็วขึ้นมือขยุ้มเอวผมแน่นกระตุกเอวผมขึ้นตามจังหวะอย่าง เมามันส์ จนกระทั่งผมรู้สึกถึงน้ำที่มันล้นทะลักมาจากเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว รุมลงแขกขยี้สวาทเหยื่อสาว หนึ่ง (เฌอมาลย์) โอ๋ (ศุภักษร) เพ็ญ (สุกัญญา) “ฉาย ข้อมูลรายงานที่นายรับไปเสร็จรึยัง” “เพ็ญ เรา…..เรา ยังหาได้ไม่ครบเลย เออ เรา……….” “อะไรกันนายฉาย นี่มันจะมากไปแล้วนะ นายจะมีฟงมีแฟนอะไรเราไม่สนหรอกนะ แต่นายเป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องมีความรับผิดชอบสิ” “ใจเย็นน่า เพ็ญ ฉายเขาคงไม่ตั้งใจเบี้ยวรายงานหรอก” “เฮ้ย 4 โมงแล้ว เราต้องรีบกลับบ้าน เราไปก่อนนะโอ๋ เพ็ญ” ฉายตัดบท…

เรื่องเสียว ถ่ายรูปดี แถมฟรี อมควย จนน้ำพุ่งกระจายเต็มปาก เรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่า เกิดขึ้นเมื่อสองสามวันก่อน ผมเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่มีงานเสริมเป็นตากล้อง ช่างภาพอิสระทั่วไป แล้วแต่ว่าใครจะจ้างวาน ซึ่งในตอนนั้นเอง ผมก็ได้รับงานประจำเป็นการถ่ายรูปตามเทศกาลต่างๆ ของอำเภอ ผมทำมาประมาณปีกว่าแล้ว นั่นทำให้ทุกๆ คนที่เห็นผมก็จะจำได้ทันที และเข้ามาให้ถ่ายรูปให้ เพราะว่ากล้องของผม รวมทั้งฝีมือการถ่ายรูปของผมนั้นนับว่าถูกใจสาวๆ และหนุ่มๆ วัยรุ่นไม่น้อยเลยทีเดียว จากตอนแรกที่ใครๆ ก็ต่างกลัวการที่จะมาถ่ายรูปกับผม ตอนนี้ผมเริ่มมีสาวๆ หนุ่มๆ ใหม่ๆ เข้ามาขอให้ถ่ายรูปกันแล้วไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่ามันก็มีคนหนึ่ง ที่ผมนั้นถูกตาต้องใจเธอเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว มีผัวเด็กขี้เงี่ยน อยากลองเย็ดให้ครบทั้งหน้าหลัง งานนี้เลยได้เสียวแบบคูณสอง ประสบการณ์ที่ไม่ลองไม่รู้ เขาอายุน้อยกว่าฉัน ปี แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันจะบอกว่าเขาไม่เก่งเรื่องบนเตียงเลย คำว่าเด็กสมัยนี้ใช้ได้ทั้งการติติงและชื่นชม สำหรับเขาแล้ว ฉันคงจะใช้คำว่าเด็กสมัยนี้ทำไมมันเป็นงานไปเสียทุกอย่างกันนะ ทั้งหน้าตาก็ดี รักษาสุขภาพเป็นเลิศ เขาคือเด็กมอปลายที่กำลังเตรียมขึ้นมหาลัย เราเจอกันที่โรงพยาบาลสนามตอนที่กักตัวโควิด เขากำลังจะเรียนจบ ม.ปลาย ส่วนฉันเองก็กำลังจะเรียนจบมหาลัย เราเลยอายุห่างกันพอประมาณ แต่ด้วยความที่เขาหล่อ เลยไม่ได้รู้สึกแย่อะไรตอนที่โดนจีบ แล้วใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าเขาจะทั้งหล่อ และครบสูตรมากมายขนาดนี้ ฉันไม่อายที่จะส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่ามันจะไม่ได้น่าฟัง รวมทั้งสั่นระริกไม่เป็นจังหวะก็ตาม นั่นก็เพราะว่าเขาที่ฉันรักกำลังป้อนความสุขให้ฉันด้วยการเลียหีอย่างช่ำชองอยู่ ตอนที่ฉันถามว่าเขาชอบฉันตรงไหน ฉันขำจะบ้าเพราะเขาตอบว่าชอบหีสวยของฉัน…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน กระแทกจนแตกใน หน้าทรงไทย ควยใหญ่ไซส์ฝรั่ง เรื่องเสียวๆ มันเกิดขึ้นง่ายดายจริงๆ นะ ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองนั้นจะได้เจอกับเรื่องราวแบบนี้เหมือนกัน ฉันชื่อว่า “แก้วตา” เป็นเด็กบ้านนอกที่เข้ามาทำงานรับเหมาก่อสร้างที่จังหวัดภูเก็ต เพราะว่าที่นี่ค่าแรงสูง แม้ว่าจะแลกมาด้วยค่าครองชีพที่สูงพอประมาณเช่นกัน ซึ่งที่นี่จะไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง เราจะย้ายไปเรื่อยๆ ตามตำแหน่งงาน ที่อยู่หรือที่เรียกว่าแคมป์คนงานเลยถูกสร้างขึ้นมาอย่างง่าย มันคือห้องที่กั้นแค่สังกะสีสี่ด้าน แค่พอได้อยู่อาศัยเท่านั้นเอง เรียกว่าได้ยินเสียงจากรอบด้านชัดเจน ที่อาบน้ำเป็นอ่างก่อปูน สูงราวเอว ทำไว้ที่ด้านหลัง และห้องน้ำก็ทำติดๆ กันด้วยสังกะสีปะรอบๆ เอาไว้ มันมีทั้งรูและช่องว่างเต็มไปหมด เวลาเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอนนี้ผมอายุ 30 แล้ว มีลูกมีเมียแล้ว เย็ดเมียจนเมียรับไม่ค่อยไหว วันหนึ่งผมได้คุยกับเด็กข้างบ้าน ดูเธอจะทำเป็นสาวเกินตัวจริง ๆ ชื่อ ปูน อายุ 12 ยังไม่เป็นสาวเลย แต่ทำท่าเป็นสาว เธอชอบมาเล่นที่บ้าน นุงกางเกงขาสั้นแบบเด็ก ๆ ผมอยู่บ้านก็ชอบนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวไม่ใส่กางเกงใน สบายดี นั่งก็ไม่ค่อยระวัง บางที่ก็ทำให้เด็กเห็น น้องปูนก็ไม่ระวังชอบนั่งให้ผมเห็นหีประจำ หีใหญ่ขาวนูนแต่ไม่มีหมอย เพราะเด็กจริง ๆ มีอยู่วันหนึ่งผมกำลังเล่นคอม อ่านเรื่องเสียวอยู่เพลินๆ ก็ชักควยออกมากำเล่น…

เรื่องเสียว ไฮโซสาว โดนวางยาปลุกเซ็กส์ เป็นอีกวันหนึ่งแห่งการรอคอยของหนุ่มเป้ก็มาถึง เขาได้เตรียมเอาดอกมะลิซ้อนเพื่อความหอมชื่นใจและ ยาปลุกเซ็กส์ที่ได้ใช้เป็นประจำออกมาผสมกับน้ำเปล่าในปริมาณไม่มากนักเพื่อ ให้สาวสวยไฮโซที่เข้ามาใช้บริการ นวดสปา ค่อย ๆ รู้ซึ้งถึงรสแห่งความกระหายในกามารมณ์ที่หนุ่มเป้ได้นึกตระเตรียมอะไรเอาไว้ หลายอย่างเพื่อปรนเปรอแด่เธอ…..สิบโมงเช้า นุชสรินทร์ไฮโซสาวสวยวัย 29 ก็ลงมา ณ ห้อง สปา ในชุดเสื้อยืดรัดรูปเห็นหน้าอกเป่งบวมออกมาทั้งๆ ที่มีเสื้อคลุมอยู่อีกชั้นหนึ่ง…”สวัสดีค่ะ..น้องเป้ไม่ทราบว่าจะ เริ่มนวดกี่โมงค่ะ….เธอกล่าวด้วยน้ำเสียงราบเรียบ” หนุ่มเป้พยายามกล่าวด้วยน้ำเสียงที่ปกติอย่างที่สุดแต่มันก็ฟังดูตะกุกตะกัก ยังไงชอบกล “อืมม…ก็ ก็..เริ่มได้เลยนะ พี่ครับ…..ไปเปลี่ยนผ้าในห้องป็นผ้าเช็ดตัวสีขาวที่ผมเตรียมเอาไว้ให้นะ…ชุด ชั้นในก็ต้องถอดออกให้หมด เพราะน้ำมันจะได้ซึมเข้าไปทั่วตัว…” นุชสรินทร์ ได้ฟังก็ขนลุกซู่ขึ้นมาทันที…นี่เรากำลังจะต้องเปลือยกายอย่างหมดเปลือกต่อหน้าชายแปลกหน้าแล้วซินะ…ก็คงจะไม่เป็นไรน้องเขาคงจะหวังดีจริง…

เรื่องเสียว น้องเมียที่รัก เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณปี 2561 ช่วงปลายปี เมียผมเริ่มตั้งท้อง พอต้นปี 2562 น้องเมียจบ ม.3 เมียผมก็ให้มาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแล และจะส่งเสียให้เรียนต่อ แรกๆ ก็ไม่มีอะไรอยู่ด้วยกันตามปกติ นอนรวมกันอยู่ในห้องนอนเดียวกัน ผมเองก็แสนดีไม่เคยคิดอะไรกับน้องเมียเลย เมียก็สุดแสนจะดีไว้ใจผมมาก จนเวลาล่วงเลยผ่านไปครึ่งปี โดยที่ผมก็ไปไหนมาไหนกับน้องเมียตลอดเพราะว่าเมียผมท้องแก่ไม่อยากให้นั่งรถมันไม่ดีกับคนท้องแก่เมียก็ไม่เคยว่า จนวันที่เมียผมคลอดลูกที่โรงพยาบาลเขาไม่ให้ผู้ชายนอนเฝ้าผมจึงโทรให้แม่ยายมานอนเฝ้า ทีนี้ในห้องนอนก็เหลือแต่ผมกับน้องเมีย ตอนแรกผมก็ลองเชิงก่อนเพราะผมสังเกตุมานานแล้วว่าน้องเมียก็มีใจชอบผมเพราะว่าวันๆ ก็อยู่ใกล้แต่กับพี่เขยไม่เคยมองชายอื่นเลย ก็เลยบอกว่ามานอนบนเตียงด้วยกันก็ได้ แต่น้องเมียคงรู้ทันและคงหวั่นๆ เลยวางฟอร์มว่าไม่เป็นไร ผมก็เลยกลัวไก่ตื่นเลยบอกว่าแล้วแต่ แต่ที่จริงนอนไม่หลับเลยคอยหาโอกาสตลอดคืนพอใกล้เช้าผมเลยทำเป็นแกล้งลงไปนอนเบียดน้องเมีย เธอก็ไม่ตื่น ผมได้ใจเลยแกล้งทำเป็นหันไปกอดโดยเตรียมแก้ตัวว่าเคยชินกับการนอนก็เมีย…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว (แอบเย่อพี่หวาน แฟนตำรวจ) ผมมีประสบการณ์ครั้งแรก ของผมมาเล่าให้ฟังครับ คือผมเป็นเด็กต่างอำเภอ เข้ามาเรียนต่อที่ตัวจังหวัด ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี เรียนอยู่ปวช 1 สถาบันเทคโนราชมงคลแห่งหนึ่ง ผมก็มาเช่าหอพักอยู่กับเพื่อน 3 คนด้วยกัน หอพักที่ผมเช่าอยู่นั้น เป็นอาคารสองชั้นๆบนจะเป็นไม้ เป็นหอพักรวม แล้วผมก็ได้รู้จักพี่คนหนึ่งชื่อหวาน ซึ่งพักอยู่บนชั้นสอง เธอมีสามีและลูกแล้ว ลูกเธออายุได้ 2 ปี ส่วนเธอเองอายุ 22 ปีเท่านั้นเองครับ เริ่มแรกก่อนที่ผมจะรู้จักพี่หวาน…