น้องสะใภ้เมา มาขย่มควยพี่ชายฝาแฝดของผัวตัวเองจนแตกในคารูหี

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b8a1e0b8b2e0b882e0b8a2e0b988e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89e 64fc24a1b5920

เรื่องเสียว น้องสะใภ้เมา มาขย่มควยพี่ชายฝาแฝดของผัวตัวเองจนแตกในคารูหี

ชิน กับ เชน เป็นพี่น้องฝาแฝดกัน เหมือนกันไปทุกๆ อย่าง จนพี่ชายนั้นต้องเปลี่ยนสีผมเพื่อให้คนจำเขาได้ง่ายๆ ไม่คิดเหมือนกันว่าชีวิตนี้จะมีฝาแฝดที่หน้าตาเหมือนกันขนาดนี้ได้ แต่น้องชายของเขาก็แต่งงานกับนิล หญิงสาวที่หน้าตาดี ร่าเริง และเชนเองก็ยังคงนึกเสียใจอยู่ตลอดเวลา ที่วันนั้นที่เขาและน้องชายเจอเธอ เขาผู้เป็นพี่ชายเสียสละให้น้องชายได้ไปทำความรู้จักกับเธอ จนกลายเป็นแฟนกัน และแต่งงานกันในที่สุด

หากว่าวันนั้นเป็นเขา ก็คงจะเป็นอะไรที่มันดีกว่านี้มากๆ

เรื่องเสียวระหว่างน้องชายกับเธอนั้นคงซาบซ่านน่าดู เขาแอบอิจฉาอยู่ตลอดเวลา ที่ได้เห็นว่าทั้งสองคนนั้นรักกันขนาดไหน แต่ด้วยความเป็นพี่ชาย เขาจึงยอมให้น้องชายมีความสุขมากๆ แต่แล้วเหมือนโชคชะตาจะได้รับฟังความน้อยเนื้อต่ำใจของเขา ทำให้ในค่ำคืนหนึ่ง หลังจากที่นิลกลับมาจากปาร์ตี้ ด้วยความเมามาย ส่งผลให้เธอเมาแล้วเงี่ยน อยากจะโดนเย็ด เลยเดินเข้ามาในห้องของสามีตัวเอง

แต่เปล่าเลย เธอเดินเข้ามาผิดห้อง นี่ไม่ใช่ห้องของชิน แต่เป็นห้องของเชนต่างหาก เขาที่หลับสนิทอยู่นั้นกว่าจะรู้ตัวก็ปล่อยให้ร่างกายถูกกระทำจนตื่นตัวแล้วนั่นเอง เขาลืมตาตื่นขึ้นมาจากห้วงนิทราตอนที่ได้ยินเสียงดังขึ้นมาและความรู้สึกเสียวควยสุดๆ จนเขานึกว่ามันเป็นความฝัน แต่เปล่าเลย นี่เป็นเรื่องจริง

เขากำลังโดนอมควยอยู่

แล้วคนที่อมควยให้เขานั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นน้องสะใภ้ของเขานั่นเอง มีกลิ่นเหล้าจางๆ โชยคลุ้งอยู่ในห้องที่เปิดไฟสลัว พร้อมกับเธอเองที่เริ่มดูดควยของเขาแรงมากขึ้น จนทำให้เขานั้นไม่อาจที่จะปกปิดความเงี่ยนเอาไว้ได้ กระทั่งเธอพูดชื่อของชินขึ้นมา เชนจึงรู้สึกว่าเธอคงจะเข้าห้องผิดแล้ว

แต่ว่าเรื่องเสียวที่กำลังดำเนินอยู่ในตอนนี้มันช่างวิเศษเหลือเกิน เขาคงไม่ห้ามเธอหรอก

เพราะว่าไหนๆ เขาก็อยากจะได้เธอมาตั้งนานแล้ว ยิ่งได้รู้ว่าเธอดูดควยเก่งขนาดนี้ก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่าอิจฉาน้องชายของเขาเข้าไปใหญ่ และหากว่าคืนนี้เป็นค่ำคืนของเขา ต่อให้ต้องเสียวซ่านในเงาของน้องชายตัวเอง เขาก็ยินดี เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ระหว่างที่เอื้อมมือลงไปลูบไล้เส้นผมของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปแล้วขยับกายกระเด้าเย็ดปากของเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอเองเริ่มทนไม่ไหว ดูดควยของเขาแรงขึ้น แรงขึ้น

ความเสียวซ่านนั้นทำให้เขาต้องแอ่นตัวขึ้นมาสูงเหนือพื้นเตียงเลยทีเดียว

ทำไมถึงเป็นเธอ ที่เป็นเมียน้องเขา แล้วทำไมวันนั้นเขาไม่เข้าไปหาเธอแทนน้องชายตัวเอง

ยิ่งคิดแบบนี้ตอนที่ได้สัมผัสกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นก็ยิ่งรู้สึกแย่ เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะพลาดขนาดนี้ เธอเองในตอนนี้เริ่มหายใจแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในวินาทีที่เหยียบย่างขึ้นมาบนเตียง แล้วบรรจงนั่งลงช้าๆ บนลำควยของเขาที่เธอจับให้มันตั้งขึ้นเองกับมือ ความสุขสมนั้นทำให้เธอส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับเขา

ควยใหญ่ของเขาค่อยๆ ถลำล่วงเข้าไปในร่างกายของเธออย่างแช่มช้า ก่อนที่เธอจะค่อยๆ บิดเอว ร่อนกายอยู่บนลำควยของเขาอย่างเต็มที่ ส่งผลให้ความเสียวซ่านนั้นทบทวีขึ้นมาอีกเป็นเท่าตัว ความสุขสมทำให้เขาเกร็งร่างกายเพื่อรองรับร่างกายของเธอมากขึ้น

แล้ววินาทีที่เขาได้สัมผัสกับสวรรค์ก็เกิดขึ้น

มันเป็นตอนที่เธอค่อยๆ หยัดกายลุกขึ้นนั่งยองๆ ก่อนที่จะวางมือทาบที่หน้าท้องของเขาแล้วเริ่มรัวร่างกายขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่ ตอนนี้ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว เอื้อมมือไปจับเอวของเธอพร้อมกับส่งเสียงครางออกมาแล้วยกร่างกายขึ้นกระแทกเย็ดหีของเธอสวนจังหวะที่เธอขย่มลงมา ทำให้แรงกระแทกระหว่างกลางสร้างความสำราญใจให้กับคนทั้งคู่อย่างมาก

เขาเองก็กระเด้าเย็ดหีของเธอไม่หยุด เช่นเดียวกันกับเธอเองที่ขย่มควยของเขาไม่หยุด

พร่ำแต่เพียงคำว่าเสียวหีเหลือเกิน ควยใหญ่จริงๆ ออกมาตลอดเวลาที่ร่างกายยังคงเคลื่อนไหวไปพร้อมๆ กับเสียงลมหายใจที่หนักแน่นและหนักหน่วง

แม้ว่าเชนจะพยายามปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระมากที่สุดแล้ว แต่เขาก็ยังไม่สามารถที่จะชนะความเสียวซ่านได้เลย ครางดังขึ้นเรื่อยๆ และยิ่งหญิงสาวได้ยินเสียงครางของเขา เธอเองก็ยิ่งขย่มควยของเขาแรงขึ้น ถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ กระทั่งเชนไม่สามารถควบคุมอะไรได้อีกแล้ว มือทั้งสองข้างที่จับคว้าเอวของเธอเอาไว้เกร็งแน่น แล้วกดให้ร่างกายที่แสนสวยงามนั้นค่อยๆ กดลงมาค้างเอาไว้ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปแบบตั้งใจ และยินดี ก่อนที่จะมองดูเธอค่อยๆ ทิ้งกายลงมาซุกไซ้ในอ้อมกกอดของเขา

แม้ว่าเขาไม่ได้อยากให้เธออยู่ที่นี่จนเช้า แต่การจะบอกตอนนี้มันคงเป็นเรื่องที่ยากเกินไป

หวังว่าพรุ่งนี้เธอจะตื่นขึ้นมาแล้วออกจากห้องนี้ไปเองเพราะรู้ความจริงว่า ผู้ชายที่เธอขย่มควยเสียจนน้ำแตกเมื่อคืน และปลุกขึ้นมาอมควยนั้นไม่ใช่สามีของเธอ

แต่เป็นพี่เขยคนนี้ต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว ฟิล์มรถพี่มืด เพราะฉะนั้นต่อให้เย็ดกันก็ไม่มีใครเห็นหรอกครับ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เพิ่งเกิดเมื่อช่วงหยุดยาวที่ผ่านมานี่เองครับ เพราะว่าหยุดยาวหลายวัน ทำให้คนเริ่มกลับบ้านเกิดกัน ส่วนผมเองก็อยู่โน่น ขอนแก่น แค่คิกก็เหนื่อยแล้ว เราเลยเลือกที่จะออกเดินทางตั้งแต่ตีสอง แต่มันก็รถติดแล้วนั่นเอง ยังไม่ทันที่จะออกพ้นเขตที่ตัวเองอาศัย รถก็ติดแบบนิ่งสนิทแล้ว แล้วก่อนหน้านี้ แฟนของผมก็ชวนกันเย็ดก่อนที่จะออกรถ เพราะว่าเธอบอกว่าออกไปก็รถติดอยู่ดี เย็ดกันก่อนไม่ได้เหรอ ผมเองนี่แหละครับที่ไม่ได้ฟังเธอ เพราะว่าบอกให้เธอนั้นอดทนรอ เดี๋ยวไปถึงบ้านก็ค่อยเย็ดกันก็ได้ ยังไงบ้านที่สร้างเอาไว้ก็แยกกับพ่อแม่จะเย็ดกันแค่ไหนก็ได้ แล้วเธอกลับไม่พอใจ แล้วจนถึงตอนนี้ เธอเองก็นิ่ง นั่งหน้ามุ่ยอยู่ข้างๆ โดยที่ผมไม่ได้พูดอะไรออกไปเลย มองในแผนที่จากโทรศัพท์ก็เห็นว่ารถติดยาว เส้นในแผนที่เป็นสีแดง จนรู้สึกว่ามันติดจนแทบจะนิ่งสนิทเสียด้วยซ้ำในเวลานี้…

เรื่องเสียว ลืมตัว ลืมกลัว อย่าหลั่งข้างในนะกลัวท้อง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับจอยหลังจากทำงานได้สักพัก ไปเรียนต่อเมืองนอก วันนึง จอยได้ออกไปดินเนอร์กับเพื่อนเก่าที่เคยทำงานด้วยกันตอนอยู่เมืองไทย(เพื่อนคนนี้เป็นฝรั่งที่เคยมาทำงานอยู่เมืองไทย)เป็นฝรั่งหนุ่มรูปหล่อที่จอยเล่าให้ฟังบ่อยๆ สมัยพวกเขาทำงานด้วยกัน ว่าจอยแอบปลื้มมากแล้วเจ้าไมค์คนนี้ดูจะสนใจจอยเป็นพิเศษเหมือนกัน(ไม่รู้ว่าจอยอุปทานไปเองรึเปล่า แต่พูดตามที่จอยเล่าให้ฟังก็แล้วกัน)ไอ้ไมค์อยู่คนละเมืองกกับจอย แต่พอดีช่วงนั้นมันมาธุระที่เมืองนี้พอดี ทั้งคูเลยนัดออกมาดินเนอร์ตามภาษาคนเคยรู้จัก พอดินเนอร์เสร็จชวนกันไปดูหนังต่อ ออกมาดึกพอสมควรแล้ว เมืองที่จอยอยู่ค่อนข้างเงียบ ดึกๆหารถกลับยาก รถเมล์หลัง 3 ทุ่มหมดแล้วในวันธรรมดา ไอ้ไมค์เลยชวนจอยค้างที่โรงแรมที่มันพักอยู่(ในตัวเมือง) คืนนั้นจอยอาบน้ำเสร็จใส่เสื้อยืดตัวเดียวกับกางเกงในตัวจิ๋ว เสื้อในไม่ใส่ ไอ้ไมค์แกล้งถามแฟนผมว่า ถ้าเกิดไอจะ seduce (หมายถึงเล้าโลม) คืนนี้ ยูจะว่าอะไรมั้ย จอยบอก…

เรื่องเสียว หมอเสน่ห์เจ้าเล่ห์หลอกมอมยาสาวไฮโซ ไอ้เชนเป็นเด็กกำพร้าบ้านแตกสาแหรกขาดมาอาศัยอยู่กับอาจารย์ปลั่งซึ่งเป็น อาจารย์ประเภทหมอเสน่ห์และเข้าทรงโดยตั้งสำนักหลอกชาวบ้านไปวันๆ โดยมีบ้านพักเก่าๆ แต่ภายในตกแต่งให้ดูขลังเพื่อตบตาผู้คนเป็นสำนักทรง ซึ่งผู้คนที่เข้ามาหาส่วนใหญ่มักจะเป็นผู้ที่งมงายเชื่อถือในสิ่งที่มองไม่ เห็นและมักจะเป็นผู้หญิงเป็นส่วนมาก อาจารย์ปลั่งที่ผู้คนหลงนับถือแท้จริงคือสิบแปดมงกุฎตัวยง และยังเป็นชายหื่นกามที่หลงไหลในตัณหาราคะเป็นที่สุด ซึ่งเป้าหมายของการตั้งสำนักทรงและทำเสน่ห์ให้หญิงสาวก็เพื่อหวังที่จะได้ ทั้งตัวและเงินของเหยื่อและส่วนใหญ่ก็มักจะพลาดท่าตกเป็นเหยื่อให้ไอ้เฒ่า ปลั่งและไอ้เชนลูกศิษย์ได้ล่อและแบล็คเมย์เสมอๆ วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ลัดดาสาวไฮโซเมียนายพลซึ่งตอนนี้ตกอยู่ในห้วงของ ความทุกข์เพราะสามีนายพลไปติดเมียน้อยและไม่ค่อยกลับบ้านทิ้งให้ลัดดาและ น้องมิ้นลูกสาววัย 17 ต้องอยู่กับแม่ในบ้านหลังใหญ่รายล้อมด้วยคนใช้เพียงลำพัง ด้วยความที่อยากได้สามีคืนลัดดาจึงหวังใช้เสน่ห์จากอวิชาตามที่ได้รับคำบอก เล่าจากคนรับใช้ภายในบ้านว่ามีสำนักทรงและหมอเสน่ห์อยู่ใกล้บ้านและเนื่อง จากคนรับใช้ไม่เคยไปใช้บริการที่สำนักทรงแห่งนั้นจึงไม่รู้ว่ากำลังหาความ เดือดร้อนมาให้เจ้านายตัวเอง ลัดดาพอได้ยินว่ามีหมอเสน่ห์ก็หูผึ่งรีบบอกให้คนรับใช้พาไปหาในทันที พอไปถึงสำนักทรงอาจารย์ปลั่งก็รับรู้จากไอ้เชนว่ามีเหยื่อสาวไฮโซขับรถคัน ใหญ่มาเข้ากับดัก แต่ด้วยตอนนั้นมีผู้คนอยู่หลายคนจึงทำให้มันทั้งสองทำอะไรไม่สะดวก จึงทำได้แค่เข้าทรงและดูชะตาว่าคุณนายกำลังมีเคราะห์ให้รีบมาเสดาะเคราะห์ และเมื่อลัดดาแจ้งว่าจะให้ทำเสน่ห์ด้วยมันก็นึกกระหยิ่มยิ้มในใจด้วยหมายจะ ฟันคุณนายไฮโซเพราะรูปร่างอันอวบอัดผิวขาวเนียนทำให้ไอ้เฒ่าปลั่งมันคึกคัก จนควยโด่แต่ก็เก็บความเงี่ยนไว้ลึกๆ แล้วก็บอกลัดดาว่าให้มาใหม่วันพรุ่งนี้เพราะวันนี้ไม่สะดวกเนื่องจากการทำ…

เรื่องเสียว เป็น เพื่อน กัน เย่อ กัน มัน ดี..สวิงกิ้งนักศึกษามั่วเซ็กส์ ผมชื่อดมผมมีเรื่องมาเล่าเรื่องสวิงกันกับเพื่อนในกลุ่มมันเป็นความสนิมสนม กันแบบมันหีมันควยไปตามๆกันเรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ปี 2 เป็นปีที่สนิทกันที่สุด ในกลุ่มมีผมดม กิม ตี๋ เป็นผู้ชายส่วนสาวๆ หวาน แอน แป้ง มักจะไปรวมกันที่หอของหวานหอนั้นบางที่ก็นอนรวมกันทั้งหกคนเลย แต่เหตุการณ์มันเริ่มที่ผมกับหวานแอนก่อนวันนั้นเรามีเรียนตอนบ่าย หวานบอกว่าให้มาหาที่หอแล้วค่อยเข้า ม. พร้อมกันผมไปถึงตอน 11 โมงกะจะดูทีวีก่อนเข้าเรียนพอไปถึงหวานก็ลงมารับข้างล่างหอหวานอยู่ในชุด น.ศ รองเท้าแตะถามผมว่ากระโปรงตัวนี้สั้นไปไหมในใจผมชอบอยู่แล้วกระโปรงสั้นๆแต่ นี่มันสั้นเลยเขาไปเยอะเลยแล้วหวานก็หมุนตัวผมเลยบอกว่าก็สั้นนะแต่ไม่เห็น ขอบ…

เรื่องเสียว พ่อ ของพ่อใหญ่และยาวกว่าลุงเพื่อนพ่ออีก เย็นวันนั้นเป็นวันที่หนูจำไม่ลืมหลังจากกินข้าวแล้วแม่บอกกับหนูว่า วันนี้จะสอนเรื่องการร่วมเพศให้หนู ตอนนั้นหนูอายุ 12 ขวบ เป็นเด็กดีของพ่อแม่เรื่อยมา แม้ครอบครัวไม่ร่ำรวยแต่หนูก็มีความสุข แรกๆ หนูก็งงๆ ไม่รู้คำที่แม่บอกหมายความว่าอย่างไร แม่ไล่ให้หนูไปอาบน้ำแล้วให้เข้ามาหาแม่ที่ห้องนอน หนูอาบน้ำเสร็จหนูก็เข้าไปในห้องนอนก็เห็นพ่อกับแม่นั่งเล่นอยู่ที่เตียงนอน พ่อดึงมือหนูมานั่งบนตักแล้วหอมแก้มหนูเหมือนปกติที่เคยทำมา พ่อกับแม่จะสอนให้จิ๊บเข้าใจเรื่องการร่วมเพศนะ แม่บอกหนู หนูได้แต่พยักหน้าตอบแม่ไปอย่างนั้นเพราะความหมายมันเกินวัย 12 ขวบอย่างหนู แม่เปิดวีดีโอ เป็นภาพผู้ใหญ่กำลังกอดหอมแก้มเด็กผู้หญิงอายุรุ่นราวคราวเดียวกับหนู สักครู่เสื้อผ้าหนูน้อยคนนั้นก็ถูกถอดออก หน้าอกเป็นตุ่มเล็กๆ เท่าหัวแม่มือ ส่วนด้านล่างเกลี้ยงเกลาไม่มีขนสักเส้น ผู้ใหญ่ในหนังใช้ลิ้นเลียไปมาอย่างเมามันส์ ยิ่งตอนที่เขาเลียเนินเนื้อที่เกลี้ยงเกลาทำให้หนูเสียวไปถึงทรวงในเลย ส่วน…

เรื่องเสียว อยากจะลองประสบการณ์ใหม่ เจอแอปนักเย็ดผัวเมียชวนไปเย็ดหมู่เสียวๆ งานนี้ต้องลอง ผมออกจากบ้านนอกมาใช้ชีวิตในเมือง การเรียนมหาลัยทำให้ผมเจออะไรใหม่ๆ ทั้งเพื่อนฝูง สังคม รวมทั้งเรื่องเสียวที่แทบจะไม่เคยเจอในบ้านนอกเลย รู้สึกจริงๆ ว่าคนในเมืองกรุงเย็ดกันง่ายมากๆ และประสบการณ์เสียวครั้งแรกของผมตอนที่มาอยู่เมืองกรุงก็คือการที่ผมนั้นเจอสาวคนหนึ่งที่ร้านเหล้า เราก็ชวนกันไปเย็ดแบบง่ายๆ เลยทีเดียว และนั่นแหละ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่าถูกเบิกเนตร จากนั้นผมก็เลยชอบหาเรื่องเสียวใหม่ๆ เพื่อทำให้ชีวิตมันมีรสชาติมากขึ้นนั่นเอง และแอปฯ หาคู่ ที่จริงๆ แล้วมันคือแอปฯ นัดเย็ด ทำให้ผมนั้นได้เจอกับพี่ชายคนหนึ่ง เขาลงรูปตัวเองกับเมียของเขาไว้แล้วบอกว่าอยากจะลองเปลี่ยนรสชาติ หาชายหนุ่มมาเย็ดหมู่ มีข้อแม้ว่าต้องควยใหญ่และเย็ดเก่ง…อ้าว แบบนี้ผมก็สมัครไปเลยสิครับ เพราะว่าเห็นว่าเมียพี่เขาน่าเย็ดเอาเรื่องเลย จนกระทั่งเย็นวันนั้นผมไปที่บ้านของทั้งสองคน…

เรื่องเสียว หลับเป็นตายขนาดนี้ ขอกระแทกหีสักทีนะครับผม เรื่องเสียวที่จะได้อ่านกันต่อไปนี้ ถูกส่งมาจากหนุ่มนิรนามคนหนึ่ง นามสมมติว่าชื่อ เอ ก็แล้วกัน เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างขัดกับความถูกต้องอยู่ไม่น้อยเลย ดังนั้น หากต้องการที่จะซึมซับความเงี่ยน ความเสียวอย่างถึงอกถึงใจ ให้วางศีลธรรมในใจลงไปก่อน เอ เป็นลูกชายคนเดียวของบ้านนี้ และด้วยความที่เขานั้นเพิ่งเป็นวัยรุ่นได้ไม่นาน สิ่งหนึ่งที่จะทำให้เขานั้นกลาเป็นผู้ใหญ่ก็คือ เรื่องเพส นั่นเลยทำให้เขาเริ่มฝักใฝ่กับเรื่องพวกนี้อย่างเต็มที่ ทั้งเริ่มหัดชักว่าว เรียนรูว่าท่าไหนเสียว น่าไหนดี ทำยังไงให้น้ำควยพุ่ง ทุกๆ อย่างเขาทำมันได้ดีเสมอ แต่ไม่เคยเลยที่จะลงสนามจริง มันก็เลยทำให้เขานั้นรู้สึกเก็บกด แล้วมานอนเปิดหนังโป๊ดู ชักว่าวตามทุกวัน ยิ่งได้เห็นฉากที่นางเอกหนังถูกผู้ชายเย็ดแล้วแตกใน…

เรื่องเสียว เมียรุ่นพี่ก็เย็ดมันส์ดีเหมือนกันนะเนี่ย เรื่องเสียวจริงๆ ผมเองก็หยอดๆ ไปแบบนั้นแหละครับ แต่ความจริงก็ยอมรับอยู่ดีว่าลึกๆ แอบนึกภาพเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอเอาไว้มากพอสมควร ซึ่งมันไม่มีทางเกิดขึ้นได้แน่นอน เพราะว่าเธอนั้นเป็นแฟนของรุ่นพี่ผม สิ่งที่ดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้ในเวลานี้ก็คือการหยอกเย้าเท่านั้น ทั้งต่อหน้าและลับหลังพี่เขา และด้วยความใจดี เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วย เพราะว่าเขาเอ็นดูและเห็นผมเป็นน้องชายที่น่ารัก โดยอาจจะลืมไปว่าผมเองก็คนๆ หนึ่ง ที่มีความรู้สึกนึกคิดและมีความเงี่ยนไม่ได้แตกต่างจากใครๆ เลยในเวลานี้ แต่ผมก็ไม่มีปัญญาที่จะทำอะไรได้มากไปกว่านั้น เลยแอบคิดเฉยๆ ว่าถ้าวันหนึ่งเผื่อทั้งสองเลิกกันผมเองก็คงจะมีโอกาสไม่น้อยอยู่เหมือนกันที่จะได้ครอบครองร่างกายของเธอ ต่อให้หัวใจจะไม่ใช่ของผมเองก็ตามที ทว่าเหมือนพระเจ้าท่านทรงอวยพรผม เพราะในค่ำคืนวันหนึ่งที่ผมเจอเธอที่ร้านเหล้า เธอหนีแฟนของเธอมา จนได้เจอกับผม คืนนั้นเราเต้นด้วยกันเต็มที่เลย จนทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า ผมไม่ได้หยอกเธอแค่เล่นๆ ผมละอยากจะเย็ดเธอจริงๆ…

เรื่องเสียว นักศึกษาฝึกงาน ”โดนเลียแตดขณะที่มีท่อนควย ซอย เย็ดรูหีอย่างหนัก” ผมกับแฟนเรียนที่ มหาลัยต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ตอนไปฝึกงานด้านโรงแรม ผมกับเธอไปด้วยกัน ตอนนั้นเรายังไม่เคยเย็ดกันและเธอก็ไม่เคยโดนด้วย สิบวันสุดท้ายเราต้องไปฝึกงานที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง พักที่นั่นเลยไปกลับไม่สะดวก ฝึกงานผ่านไปสามวันก็สบายดี พอวันที่สี่ ตอนเย็น กิ๊ก(ชื่อแฟนผม)ก็มาเล่าว่า มีคนแอบดูเธออาบน้ำ คือเธอกะผมทางรีสอร์ทให้พักคนละห้องเป็นส่วนตัวดี เธอสงสัยว่าคงเป็นพวกคนงานหรือ ยาม ผมก็ให้เธอใจเย็นๆ อีกแค่ อาทิตย์เดียวก็ได้กลับแล้ว วันต่อมาผมก็สังเกตุเห็น ยาม คุยซุบซิบกะบ๋อยพร้อมกับส่งสายตามองที่แฟนผมตอนเธอเผลอ ด้วยความไม่สบายใจของ กิ๊กแฟนผม ที่เห็นสายตาพวกนั้นเลยมาคุยกะผมให้พาไปพูดกะผู้จัดการ เค้าก็รับฟังและพยายามบอกว่า…