น้องลูกหมีสาวร่าน เย็ดผู้ชายทั้งร้านเพราะความเงี่ยน

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8abe0b8a1e0b8b5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89c 64fbf6907dccb

เรื่องเสียว น้องลูกหมีสาวร่าน เย็ดผู้ชายทั้งร้านเพราะความเงี่ยน

พี่วาย พนักงานคนหนึ่งในร้านกาแฟที่ลูกหมีทำงานอยู่ เขาคือผู้ชายที่หน้าตาหล่อที่สุดในบรรดาของคนที่เข้ามาจีบเธอ แต่ว่าเธอประกาศออกไปแล้ว ว่าหน้าตาไม่ใช่ส่วนประกอบสำคัญในความรักสำหรับเธอ เธอต้องการผู้ชายที่ควยใหญ่เท่านั้นที่จะทำให้เธอมีความสุขเต็มที่กับเรื่องบนเตียงได้ และนั่นเองก็ทำให้เธอได้เย็ดกับพี่โซ่ไปแล้ว เพราะว่าเขาควยใหญ่ และใหญ่ที่สุดในบรรดาผู้ชายที่เย็ดหีของเธอมาแล้วด้วยซ้ำ

ทว่าสถานะของทั้งสองก็ไม่ได้คืบหน้าใดๆ สองคนเป็นแค่เพื่อนนอนกันเท่านั้น

แต่ลูกหมีก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็เริ่มรู้สึกดีๆ กับพี่วายแล้ว อย่างน้อยที่สุด เขาก็หล่อ หล่อมากพอที่จะทำให้เธอนั้นลืมข้อเสนอของเธอไปได้เลย นาทีนี้ ยิ่งได้รู้จัก ก็ยิ่งหลงรักเขาหมดใจ จนกระทั่งเธอเป็นฝ่ายเดินเข้าไปถามเขาว่า ไม่จีบเอแล้วเหรอ ?

มันหมายความว่าถามทางอ้อม ที่แปลว่า ไม่ได้อยากเย็ดเธอแล้วเหรอ ?

แต่ว่าใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าเขาจะพูดกับเธอว่า ที่เขาไม่เข้ามาหาเธอนั้น เพราะว่าเขาได้เห็นตอนที่เธอกับพี่โซ่เย็ดกันในร้านแล้ว และเขาก็รู้ตัวดี ว่าเขาไม่ใช่คนที่เธอต้องการหรอก พี่วายสนิทกับพี่โซ่มากๆ เคยชักว่าวด้วยกันตอนเมาด้วย เขาเลยรู้ว่า พี่โซ่ควยใหญ่มากๆ

ลูกหมีได้ยินแบบนั้นก็ตกใจไม่น้อย ที่เขารู้เรื่องที่เธอกับพี่โซ่เย็ดกันแล้วในวันนั้น

ทว่าในวันนี้ เธอเองก็อยากจะโดนคนหล่อเย็ดบ้าง ควยอาจจะไม่ใหญ่เท่าไหร่ก็คงไม่เป็นไรหรอก เธอจึงจู่โจมเข้าด้วยการเดินเข้าไปประชิด จนนมใหญ่สองเต้านั้นเบียดเสียดเข้ากับหน้าอกแกร่งๆ ของเขา แล้วค่อยๆ ลูบไล้ที่ต้นขา ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนมาที่เป้ากางเกงของเขา แค่เพียงเธอบีบคลำเบาๆ วายก็ไม่สามารถปฏิเสธช่วงเวลาที่เขาปรารถนาได้แล้ว

เพราะว่าวันนี้เป็นวันที่เขาและเธอนั้นต้องเก็บร้านด้วยกัน ทำให้เธอจึงมีช่วงเวลาอยู่กับเขาเป็นพิเศษ

เขาพาพี่วายไปในห้องเก็บอุปกรณ์ที่เคยเย็ดกับพี่โซ่ ก่อนที่จะค่อยๆผลักเขาติดกับกำแพง แล้วคุกเข่าลง ครั้งนี้เป็นเธอเองที่บริการตัวเองทุกอย่าง ค่อยๆ รูดซิปของอีกฝ่ายลงอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ คว้าลำควยของอีกฝ่ายที่แข็งเป็นลำขึ้นมารูดชัก

ก็ใหญ่นี่นา ไม่ได้เล็กอะไรสักหน่อย เธอพูดออกมาตอนที่ค่อยๆ เร่งจังหวะชักว่าวให้พี่วายจนเขาหรี่ตาแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่ แล้วจึงค่อยๆ อ้าปากอมควยให้เขาทันที สำหรับวายแล้ว นี่เหมือนภาพฉายซ้ำในวันนั้นที่เขาเห็นเธอและเพื่อนสนิทกำลังอยู่ตรงนี้ แต่วันนี้เป็นเขา ในที่สุดเขาก็ได้ครอบครองเธอแล้ว

เขาปล่อยตัวปล่อยใจ ปล่อยอารมณ์ออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะได้รับรู้ความเสียวควยอย่างเต็มที่ ตอนที่เธอนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาไม่สามารถอดทนอะไรได้อีกแล้ว เริ่มจับหัวของเธอกดเข้ามาก่อนที่จะเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดปากของเธอจนเสียงสำลักดังขึ้นเรื่อยๆ แล้วเธอก็เป็นฝ่ายยอมแพ้

เธอปรายตาขึ้นมองชายหนุ่มแล้วพูดว่า คราวนี้ ถึงทีพี่ได้เย็ดหีหนูแล้วนะคะ ก่อนที่จะจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด วางมันลงพื้นแทนผ้าปู แล้วทอดกายลงไปตรงหน้าเขา ชายหนุ่มเองเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนฉ่ำวาวแล้วก็อดใจไม่ไหว แยกขาของเธอออกแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที หีสวยขนาดนี้ ใครจะอดใจไหวกัน ?

เขาเริ่มลงลิ้นจนเธอนั้นบิดร่างกายไปมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เธอขอให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอเสียที

มาถึงขนาดนี้แล้วไม่เย็ดก็ไม่ต้องเรียกเขาว่าวายได้เลย ให้เรียกควายไปซะให้มันจบๆ เขาชักควยปั่นให้มันแข็งขึ้นมาอีกรอบ ก่อนที่จะค่อยๆ จับมันสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า แล้วเมื่อเข้าไปจนสุดทาง เขาก็จัดการรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีด้วยความเงี่ยน และความหิวกระหาย

เสียงกระแทกดังขึ้นเหมือนในวันนั้นที่เขาแอบมองเธอ

เสียงคราง ความเสียวซ่านดังขึ้นมาไม่หยุด รูหีของเธอฟิตแน่นอย่างน่าเหลือเชื่อ ตอดควยของเขาจนรู้สึกแทบจะล้มทั้งยืน เพราะว่ามันเสียวจริงๆ เขาจึงไม่เก็บอาการอีกแล้ว กระหน่ำควยตอกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนจะค่อยๆ เร่งความหนักหน่วงเข้าไปจนร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรงควย ก่อนที่ปลายทางแห่งความฝันจะมาถึง

เขาส่งเสียงคำรามออกมาพร้อมกับปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอด้วยความสุขสม ก่อนที่จะทอดกายทิ้งลงกับพื้นแล้วดึงเธอเข้ามาซุกไซ้กอดก่ายด้วยความโหยหา และความอิ่มเอม

อย่างน้อย ต่อให้ควยอาจจะไม่ใหญ่เท่าไหร่ หน้าตาหล่อๆ ของเขาก็ช่วยให้หาคนมาเย็ดได้ง่ายขึ้นนั่นแหละ

เขากอดจูบเธอโดยที่ไม่รู้เลยว่าตอนนี้มีสายตาคนๆ หนึ่งกำลังมองอยู่ด้วยความอิจฉา

และความเงี่ยน

Recommendations

เรื่องเสียว ยูทูปเบอร์สาวร่านสวาท เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เริ่มมาจากตอนที่ผมเริ่มรับงานตัดต่อให้กับกับยูทูปเบอร์สาวคนหนึ่ง ขออนุญาตเรียกเธอว่าน้อง ก. นะครับ เธอเป็นผู้หญิงวัยแรกรุ่นที่จัดว่าหน้าตาดี ผิวสองสี หุ่นดีมาก เรือนร่างบางแต่ทว่าทรวดทรงองเอวเต็มไม้เต็มมือเอาเรื่อง ผมจำได้ว่าวันนั้นเป็นวันแรกที่เราเจอตัวจริงกัน น้อง ก.นัดผมให้มาที่บ้านเพื่อบรีฟงานที่คอนโดของเธอ ชนิดที่ว่าไม่ปล่อยให้ผมคลาดสายตาเลยล่ะครับ เธอเฝ้ามองผมอยู่ข้างๆไปพร้อมๆกับการดื่มอะไรบางอย่าง ไม่นานนักก็ขยับเข้ามาใกล้ผมกว่าเดิม ในตอนนั้นหน้าเราแทบชนกันแล้วครับ ผมหวั่นไหวและอึดอัดจนแทบบ้าเพราะต้องทำตัวเป็นสุภาพบุรุษไม่มองเนินอกของเธอที่นูนเด่นออกมาจากเสื้อสายเดี่ยว “พี่คะ เดี๋ยวตามสบายเลยนะคะ หนูขออาบน้ำก่อนแป๊บนึง” น้อง ก.เธอว่าก่อนจะเดินหายลิบลับเข้าไปในห้อง ผมถอนหายใจอย่างแรงเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ด้านในที่กำลังปะทุอย่างดุเดือด ได้นั่งทำงานอยู่พักใหญ่กระทั่งเจ้าของห้องเธอเดินกรีดกรายออกมา มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวเท่านั้นที่ปิดบังเรือนร่างอันแสนเย้ายวนใจ น้องก.เริ่มร่ายเวทมนต์หยิบบอดี้โลชั่นบีบใส่มือตัวเองหลังจากนั่งลงบนโซฟาตัวน้ำตาล จากนั้นชะโลมลงบนเรียวขายาวลูบไล้ขึ้นไปยังโคนขาอ่อนเรื่อยๆ สิ่งนี้ทำให้ผมใจคอไม่ดีอีกครั้ง…

เรื่องเสียว เมียโดนรุมเย็ดในแค้มก่อสร้าง  เมียผมเคยออกรอบเย็ดมา ที่ผมรู้และอนุญาต 12 คน ในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา บางคนก็หลายครั้ง แต่ที่เขาไม่บอกหรือผมไม่รู้นะ ไม่สามารถบอกได้ แต่ผมไม่ถือหรอกเพราะผมเองทำให้เธอไม่ไหวจริงๆ เรื่องสุขภาพและการหลั่งเร็ว ก็เลยให้เธอออกไปหามีความสุข โดยมีผมไปด้วยบ้าง หรือไม่ก็ให้เธอถ่ายรูปมาให้ดูบ้าง คลิปบ้าง ก็มีเก่งๆหลายคนครับที่ทำให้เมียผมร้องไม่หยุดเลย แต่เมื่อเดือน ก.ค.63 เมียขอไปเย็ดกับคู่ขาเขา ซึ่งคนนี้เคยไปแล้วครั้งหนึ่งเมียบอกอันไม่ใหญ่มากหรอกเท่าๆ ของผม ผมก็เลยให้ไปอีก แต่ครั้งนี้ขอให้ถ่ายคลิปมาให้ดูและตอนเย็ดเปิดโทรศัพท์ด้วย พอได้เวลาเมียยิงเบอร์มาผมโทรกลับก็ได้ยินเมียร้องครางๆ อย่างสุดๆ พร้อมด้วยเสียงกระแทกอย่าง หนักหน่วงผมดูนาฬิกาเมียผมโดนกระแทกแบบไม่หยุดเลย…

เรื่องเสียว โดนนักดนตรีรุมเย็ดยกวง ถ่ายรูปถ่ายวีดีโอขู่ เลยต้องยอมมันทุกคน ผมกับแฟนคบกันมานานแล้ว แฟนผมเป็นคนเงียบๆ แต่ชอบเย็ดมาก เราเอากันบ่อยทุกที่ ทุกเวลา แล้วแต่อารมณ์ ช่วงหลังแฟนต้องไปทำงานร้องเพลง ต้องไปซ้อมกันตอนเย็นๆ ทุกวัน ตอนแรกๆ ผมก็ไปส่งและคอยรับกลับ ตอนหลังๆ ไม่ค่อยว่าง เลยไม่ค่อยได้ไปรับเหมือนเคย เรื่องมันเกิดตอนที่ผมไม่ได้ไปรับนี้หล่ะ มักจะมีเมสเสจมาหาแฟนบ่อยๆ ว่าคิดถึงน่ะ อยากคุยด้วย โทรกลับได้ไหม แฟนผมจะลบทิ้งตลอดไม้ให้ผมรู้ ผมคอยเช็ดโทรศัพท์ตลอด ก็จะเจอแต่ ข้อความพวกนี้ตลอด จนผมถามความจริง เราทะเลาะกัน แฟนบอกเพื่อนในวงแกล้งกัน…

เรื่องเสียว คนขับรถตู้ เอาเมียผมไปเย็ด ผมกับเมียเราแต่งงานกันมาได้ 4 ปีกว่าแล้ว แต่อ๋อมเมียผมยังน่าฟัดอยู่เพราะอ๋อมขาวและหุ่นดีปกติผมเอากับอ๋อมวันเว้นวัน แต่ช่วงหลังๆมาหมู่นี้ ไม่ได้เอาเลย เพราะเห็นอ๋อมเมียผมเหนื่อยกับงาน พักหลังๆ อ๋อมเมียผมต้องกลับบ้านดึก เพราะต้องออกไปติดต่องานนอกออฟฟิศบ่อย ก็ได้รถตู้ของบริษัทมาส่งทุกครั้ง คนขับรถตู้อายุค่อนข้างมากแล้วประมาณ 50 ปีได้คับ เจอหน้ากัน กับผมก็ทักทายกันดี ติดตรงที่ชอบพูดทะลึ่งๆ บ่อย ไม่เว้นต่อหน้าผมหรือต่อหน้าอ๋อมเมียผม แกชื่อติ่ง ผมเรียกติดปากว่าพี่ติ่ง วันนึงผมนั่งกินเบียร์รออ๋อมเมียผมกลับบ้าน พี่ติ่งก็ขับมาส่ง ผมเลยชวนพี่ติ่งมาร่วมวงด้วยกัน ตลอดเวลาพี่ติ่งชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือลามกตลอดอ๋อมเมียผมนี่กลับชอบหัวเราะชอบใจใหญ่ เวลาคุยแกไม่คุยอย่างเดียว แกชอบมาแต๊ะอั๋งอ๋อมเมียผม…

เรื่องเสียว กล้าๆ กลัวๆ..ฉันแทบขาดใจคาเตียง (แม่ม่าย) ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้ง อายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะ แต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตา คนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลา แต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วย สิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถว ดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะ เนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลา ฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงาน อดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวย มีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเอง แต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือ เรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียง…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดพลอยต่อจากผัว เรื่องของพลอยมีอยู่ว่า ครั้งแรกที่พลอยโดนพ่อเย็ดนั้นพลอยอายุได้ 20 ปี พลอย เรียนที่ ม. เชียงใหม่ ตอนนั้นพลอยขับมอร์ไซค์คว่ำได้รับบาดเจ็บที่มือทั้งของข้าง พลอยได้ให้เพื่อนโทรบอกพ่อของพลอยที่บ้านค่ะ ให้มาดูแลพลอยหน่อย ตอนนั้นพลอยพักอยู่ห้องเช่ากับเพื่อนที่เรียนด้วยกัน 2 คน พ่อพลอยก็มาอยู่ดูแลพลอยหลายวัน วันแรกๆ ก็ไม่มีอะไรค่ะพลอยนอนกอดพ่อทั้งคืน ทั้งที่มือเจ็บ เวลาอาบน้ำพ่อจะเป็นคนอาบน้ำให้พลอย พ่อจะล้วงล้างทุกอย่างของพลอยค่ะ โดนมือพ่อล้างหีถูนมนานๆ ทำเอาพลอยเสียวไปเหมือนกัน พอเวลาเข้านอนพลอยก็นอนมุ้งเดียวกับพ่อ นอนกันคนละมุมห้องกับเพื่อนของพลอย แต่วันต่อมาแฟนเพื่อนของพลอยเขามาหาเพื่อนพลอยที่ห้องค่ะ ก่อนหน้านี้พลอยต้องนอนเงี่ยนฟังเสียงเวลาเพื่อนเย็ดกันกับแฟนมานานแล้วเวลาแฟนเพื่อนมาหาที่ห้องก็จะนอนกระเด้าเย็ดกันมันส์ เร้าอารมณ์พลอยสุดๆเสียงดัง ผับๆๆๆๆ…

เรื่องเสียว ตื่นขึ้นมาในห้องผู้ชายแปลกหน้า สุดหล่อ ก็เลยจ่ายค่าห้องไปหนึ่งน้ำ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันที่แสนเลวร้าย เป็นอย่างเดียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า ช่วงเวลาแห่งความย่ำแย่ของชีวิตฉันมันดีขึ้นมา ฉันมาเที่ยวกับแฟน และดันจับได้ว่าเขานอกใจตอนที่เรากำลังกินข้าวเย็นด้วยกัน ฉันเลยไล่เขากลับไป บอกเลิกเขา แล้วหนีไปกินเหล้าเพียงคนเดียว ทุกๆ อย่างสิ้นสุดลงแค่นั้น แล้วฉันก็ตื่นขึ้นมาในห้อง…ที่ไม่ใช่ของตัวเอง ฉันสำรวจตัวเอง ว่าไม่ได้ใส่เสื้อผ้า และมีผู้ชายคนหนึ่ง นอนที่โซฟาซึ่งห่างออกไปพอประมาณ ฉันตกใจร้องลั่น จนเขาตื่นขึ้นมา แล้วทักทายฉัน แต่ฉันไม่เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น หยิบที่ช็อตไฟฟ้าขึ้นมาแล้วจ่อไปที่เขา ถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น เขาเลยบอกว่าเมื่อคืนฉันเมาแล้วหลับที่หน้าห้องของเขา มันหนาว เขาเลยพาฉันมานอนในห้อง แล้วฉันเองก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด ฉันจะไม่เชื่อเขาเลย…ถ้าฉันไม่เคยทำ…

เรื่องเสียว ลุงช่วยดีกว่านะ ”ลุงจ๋า..หนูไม่ไหวแล้ว หยุดก่อนได้ไหมค่ะ” ผมได้พาเมียและลูกๆของผม ไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงตรุษจีน บังเอิญในระหว่างขากลับนั้น ได้พบกับครอบครัวหนึ่งรถเสียข้างทาง ผมจึงเข้าไปช่วยเหลือจนรถใช้งานได้ จากนั้นก็กะว่าจะเดินทางต่อ ครอบครัวนั้นได้ คะยั้นคะยอขอร้องให้ผมแวะไปเที่ยวบ้านเขาก่อน ซึ่งมันเป็นทางผ่านพอดี ผมเลยไม่ปฏิเสธ คืนนั้นผมกับภรรยาและลูกๆ ได้รับการเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี จนไม่สามารถขับรถกลับได้ ก็เลยตามเลยจึงอาศัยนอนกับครอบครัวนั้นเลย ครอบครัวนั้นมี นายศร เป็นหัวหน้าครอบครัว อายุประมาณ 33 กว่าๆ แฟนเขาชื่อจีน แก่กว่าเขา 3 ปี มีลูก 3 คนเป็นหญิงหมด…

เรื่องเสียว งอนไม่ยอมเย็ดก่อนไปเที่ยว เลยโดนจับเย็ดคารถ หายโกรธทันที เรื่องเสียวเรื่องนี้จริงๆ มันจะไม่ใช่เรื่องที่น่าเอามาเขียนเล่าเท่าไหร่ ถ้าเกิดว่าแฟนของฉันจะไม่รีบร้อนขนาดที่ว่าไม่สนใจความรู้สึกของฉันเลย ถามว่าเพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่ามันเป็นวันที่เรานัดกันว่าจะไปเที่ยวบางแสนในวันหยุดยาวนะสิ ฉันดูจากในที่หลายๆ คนโพสต์แล้ว ว่ารถติดมากๆ ดังนั้น ก็เลยคิดว่า เราน่าจะเย็ดกันก่อนสักน้ำแล้วค่อยเดินทาง เพื่อให้มันมีเวลามากกว่าที่คิด จะได้เบาเนื้อเบาตัว แต่สุดท้าย แฟนของฉันก็เถียงคอเป็นเอ็นเลย บอกว่าค่อยไปเย็ดกันที่ลางแสน เปลี่ยนที่เย็ดไปเลย วิวทะเลรีบไป จะได้ไม่ต้องรถติด แต่บางแสนกับวันหยุดใครๆ ก็รู้ว่ามันไม่มีทางเลี่ยงจากรถติดไปได้เลย ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่า เราไม่ได้เย็ดกัน และฉันที่เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ อะไรจะเกิดขึ้นล่ะ ?…