น้องรินร้อยแปดพันท่า

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8a3e0b8b4e0b899e0b8a3e0b989e0b8ade0b8a2e0b981e0b89be0b894e0b89ee0b8b1e0b899e0b897e0b988e0b8b2 64fc8a04281f9

เรื่องเสียว น้องรินร้อยแปดพันท่า

ผมทำงานบริษัทเอกชน เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายครับ เมื่อตอนปลายปี 2562 ผมได้เลื่อนตำแหน่งใหม่ๆ ทีมผม มี 11 คน ไปออกบูทร์ที่ เมืองทอง แค่ 5 คน ออก 4 วัน คนเยอะเลยครับ ในระว่างนั้น ที่บริษัทมีจัดพักผ่อน ตจว. ที่จอมเทียน 2 วัน นอนคืนเดียว
ทีมผมไปกัน 6 คนก่อน พร้อมพนักงานของบริษัท แล้วเราอีก 5 คนติดงาน ตามไปที่จอมเทียนทีหลัง
ไปถึงเข้างานก็ ทุ่มกว่าแล้วครับ ห้องเต็มหมด อาบน้ำที่ห้องเพื่อนที่เป็นหัวหน้าหน่วยด้วยกันอีกทีมนึง แล้วเข้างาน ทีมผม 5 คนมาที่หลัง ไม่มีเสื้อยืดเหมื่อนพนักงานคนอื่นทั้งงาน เลยเหมื่อนคนอื่น
มีแนะนำและแจกรางวัล พนักงานดีเด่น ก็ส่วนใหญ่ เด็กจาก สนญ ทั้งนั้น พวกเรา ได้น้อยมาก แจกของ มีการแสดง และเวลาพวกเรารอคอยก็มาถึง ตอนเมา กะเปิดเธค ไฟวูบวาบ ออกมาเต้นกันที่สนาน สาวๆ น่ารักๆ ตรึมมม…..
คนเยอะมาก พวกเราเข้าไปเต้นสีกะเด็กสาวน่ารักๆ กลุ่มนึงขาวมาก 6 คน ชนแก้ว เมาปลิ้น 5 ทุ่มได้ ทีมเรา ได้สาวๆ เข้าคู่กันพอประมาณ ผมเองก็สอยมาได้คนนึง
ชื่อน้องริน ตัวเล็กนมใหญ่ ขาวใสมาก ตัวผมสีกะตัวน้องหลายหน ตอนนั้นหำผมแข็งตั้งแต่ตอนเมาแล้วหละ เรามองตากัน น้องรินตาหวานเยิ้ม ผมแอบจับมือเธอ เธอก็ไม่ว่า ผมเอาหำถูร่องตูดผ่านกางเกง เธอก็ยิ้มให้ ผมเลยมาที่เพื่อน กูยืมห้องหน่อย ถ้ามึงจะเข้า โทรบอกกูก่อน เพื่อนก็ให้มาแต่มีด่าสัตว์เลื้อยคลานตามหลังมาด้วย
ผมคว้ามือน้องรินแล้วบอก มานี่แป๊บอยากคุยด้วยหน่อย จูงมือตามมา ผมลากเข้าห้องเลย น้องรินหน้าตาเหรอหรา แต่ก็ตามผมมา พอเข้าห้อง กระเป๋า ข้าวของ ของเพื่อน เพี๊ยบ เปิดแต่ไฟหัวเตียงไว้ ผมระดมจูบน้องรินเลย กอดจูบปล้ำถอดเสื้อผ้า น้องรินขัดขืนเล็กน้อย แต่ผมดิ ต้องรีบ กลัวเพื่อนกลับมาเอาห้องคืน ผมล่วงถุงยางให้น้องรินดูก่อนแล้วใส่ ผมจับน้องรินเย็ดอย่างหน่ำใจ กว่า 20 นาที คงเพราะเมา เลยออกช้า เย็ดไปท่าหมา สลับนอนทับ น้องรินบอกเสร็จไปหลายหนแล้ว และเธอขอร้อง เอ่ยปากขอให้ผม เย็ดเธออีก ๆ แรงบีบของน้องรินมีตั้งแต่ ตอดขมิบจุ๊บๆ แรงเรื่อยๆ จนถึงบีบรัด แน่น จนควยผมรู้สึกอึดอัด
น้องรินจูบร้อนแรงมาก กัดริบฝีปากล่างผม ดูดปากผมจนเจ็บ เพื่อนน้องรินโทรมา น้องรินละปากแล้วบอกมีเพื่อนมาหา

น้องรินบอกไม่ต้องห่วง แล้วน้องรินก็ก้มหัวดูดหัวนมเลียดูดหน้าอกผม จนแดงเป็นจ้ำ ดูดคอ ดูดปาก โอวว….อะไรกันเนี้ย ผมขนลุกเกี่ยว ควยผมลุกขึ้นมาอีกรอบ น้องรินตาวาว กระซิบบอกผมเบาๆ ว่าไม่ต้องใส่ถุงแล้วช่วงนี้น้องริน ปลอดภัย ผมจับน้องรินนอนลง ขึ้นเย็ดทันที น้องรินร้องเสียวโหย หวน ได้อารมณ์สุดๆ มือเธอสองข้างจับตูดผมกดเข้าหาหีเธอตามจังหวะกระเด้าของผม เพื่อนผมโทรมา ผมกดแช่ไว้ น้องรินกระดกหีขึ้นใส่ควยผมที่กดแช่ยึกๆ เพื่อนถามดีไหมมันส์ไหม ผมด่ามันไป แล้วบอก กูขอ ให้มึงไปนอนที่อื่น พรุ่งนี้ค่อยคุยกัน น้องรินเอามือกดตูดผมยึกยักขึ้นลง ผมเลยวางสายแล้วกระเด้าเย็ดแรงๆสนองตันหาของเธอ
ให้รู้สึกสำนึก ผมน้ำแตกไปรอบที่ 4 นอนแผ่ แต่น้องรินเธอไม่อยู่เฉยเลยเธอปิดไฟในห้อง แล้วดูดควยเหี่ยวๆ ของผม เลียดูดๆๆ ละเลงไปทั่งหน้าขา แยกขาผมเลียดูดรูขี้ของผม ลิ้นลากแหย่ลงตรงร่องก้นของผมวนลิ้นตรงรูตูดผม โอวววว….พระเจ้า เธอเลียจิงจังมาก ดูดด้วย ผมต้องขมิบตูดสู้ลิ้นของน้องริน พอน้องรินดูดควยผมอีกทีมันก็ตั้งโด่ขึ้นมาอีก น้องรินไม่รอช้าขึ้นนั้งยองๆ เอาหีเธอสวมลงมาที่ควยผมเลย
รอบนี้น้องริน ขยับเอวบิดไปมา ส่ายก้น วนๆ โยกสาวเอวขึ้นลงช้าๆ เหมื่อนอยากเล่นท่า อะไรทำนองนั้น แล้วแหงนหน้าสูดปาก มือก็จับนมตัวเองขย้ำบี้หัวนมตัวเองไปมา บางจังหวะขย่ม น้องริน ร้องครางออกมาบ้าง เหมื่อนร้องให้บ้าง ผมควยตั้งเด่ในรูหีก็จิง แต่ไม่รู้สึกเสียวอะไรแล้ว มีแค่สัมผัสแถวๆ หน้าขากะรอบๆ ฐานควย รู้สึกเสียวๆ ตอนเสียดสี กลิ่นน้ำเงี้ยน น้องริน ยังกะสัก มี 2 คน เย็ดเธอมาแล้วก่อนหน้านี้ก็ไม่ปาน
จังหวะที่น้องรินเสร็จ น้องรินร่างกระตุกแล้วนอนฟุ๊บ สะอื้นคาอกผม ผมเลยกะว่าคงพอแค่นี้น่ะ พี่น้องครับ ผมลงไปเยี้ยวแล้วกลับมา ผมก็หลับเลย น้องริน เธอยังไม่หลับครับ เธอลักหลับผม จนเช้า

เสียงโทรศัพย์น้องรินดัง เพื่อนเธอโทรมาตาม เธอใส่เสื้อผ้าแล้วลุกไป สักแป๊ปเพื่อนผมก็เข้ามาอาบน้ำ เราออกไปกินเที่ยงเก็บของกลับ กทม กัน ก่อนขึ้นรถ ผมแอบมองหาขอเบอร์น้องริน น้องรินให้ผม เธอยิ้มแย้มแจ่มใส่น่ารักมาก แต่ทำท่าเหมื่อนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ในกลุ่มเพื่อนๆ เธอ
ระหว่างทางได้โทรคุยกัน รถบัสคนละคัน น้องรินอยู่ที่ บริษัท สาขา สนญ ผมอยู่สาขาย่อย น้องรินนึกว่าผมกะเพื่อนๆไม่ใช่พนักงาน เห็นไม่ใส่เสื้อยืดที่บริษัทแจกให้ แถมเต้นกวนตีน เข้าตามาก เมาได้ที่ เลยออกไปด้วย นึกว่าแค่คุยหน้าห้องจัดเลี้ยง ไม่นึกว่าจะลากเข้าห้อง แต่ก็เลยตามเลย
จากนั้น เธองานยุ่งไม่ค่อยว่างคุย อีกอาทิตย์ผมถึงได้ฟัน น้องรินอีกรอบ ผมขอเป็นแฟน น้องรินบอกยังก่อน แบบนี้ไปก่อน เวลาที่เย็ดกัน น้องรินเร่าร้อนสุดๆ เหมื่อนเดิม ผมนึกว่าเพราะเมาถึงเร่าร้อนปานนั้น แต่นี้ ไม่เมา เรายังเย็ดกันทั้งคืนอีก จนเธอรีดพิษจากผมได้ 8 หน ที่ห้องน้องริน มีหนังสืออย่างว่า ดีวีดีX ไข่สั่น กระสั้นใช้ได้ น้องรินเซ็กส์จัดมากๆ มากกว่า ญ ที่ผมเคยได้เย็ด

น้องรินบอกให้ฟังถึงเรื่องที่เคยเกิดกะเธอ บอกรู้แล้วจะเลิกกะเธอก็ได้น่ะ
อยู่ปทุมที่บ้านมีฐานะ แฟนเธออายุน้อยกว่า ตอนอยู่ ม.4 รุ่นพี่ให้แฟนพาเธอไปเปิดซิงที่บ้านเขา แฟนเธอทำเสร็จเร็วมาก รุ่นพี่ให้แฟนไปซื่อเบียร์มากินที่บ้านเขา แกลงให้เงินเกินห้าสิบบาท เหมื่อจะรู้แฟน น้องรินต้องแวะร้านเกมส์แถวร้านขายของแน่ รุ่นพี่เลยเข้ามาข่มขืนน้องริน น้องรินตกใจมาก และทำกับน้องริน สองครั้งติดๆ ขู่ว่าให้น้องรินมาหาอีกในตอนเย็น ไม่งั้นจะบอกเพื่อนๆ ในห้องเรียน แฟนน้องรินแวะเล่นเกมส์จิงๆ กับมาน้องรินไม่พูดกับแฟนเลย แต่ต้องกลับมาที่บ้านนั้นให้รุ่นพี่เย็ด เขาควยใหญ่กว่าแฟนน้องริน ทีแรกเจ็บแต่พอหนหลังๆ น้องรินเสียวและเริ่มชอบ กะแฟนกลับเฉยๆไปเลย
จนตอนน้องรินเรียนอยู่ ม.6 มีเรื่อง ถูกเรียกค่าไถ่ มันข่มขืนเธอทุกวัน เรียงคิวกัน วนเวียนจนหน่ำใจ บางทีสลับกันเข้ามาเย็ดในห้อง ที่ละคน ตัวหัวหน้ามันเย็ดน้องรินตั้งแต่หนแรกที่พาตัวน้องรินมาเลย พักหลังๆ มาทีหลายคน พร้อนๆ กัน สองคน สามคนบ้าง พวกมันทำกับเธอ ต่างๆนา ท่าตามในหนังเอ็กส์ เย็ดรูตูด ให้ดูดควย เอาพร้อมๆกันทุกรู น้องรินตั้งแต่ร้องขอชีวิต จนร้องขอให้มันเข้ามาเย็ด สองอาทิตย์ ทางบ้านยอมจ่ายค่าไถ่
เขาให้น้องรินเรียนต่อที่ ลำปางต่อ ตอนน้องรินเรียนอยู่มหาลัย น้องรินมีแฟน เปลี่ยนไปหลายคน น้องรินเคยให้ ชายสองคนสวิงกะน้องรินตอนเรียน จนจบ แล้วเข้าทำงานที่บริษัทนี้ ที่บ้านเลยจัดการเส้นสายเรื่องงานให้ ย้ายเข้า สนญ เพื่อนๆ ที่ทำงานไม่รู้เรื่องของน้องริน
มาถึงตอนนี้แล้ว ผมไม่รู้ว่าจะเอาไง ก็ได้แต่ตั้งหน้าตั้งตาเย็ดน้องรินไปวันๆ แทบจะย้ายมาอยู่ที่คอนโดของน้องรินเลย คำเดียวที่ผมนึกขึ้นได้ตอนนี้ น้องริน น่าจะเป็น ฮีททีเรีย
น้องรินต้องการsexสูง ให้ผมทำกับเธอต่างๆนาๆ ใส่ปลอกควยตุ่ม มัดมือ ปิดตา หรือให้เย็ดแรงๆ แนวข่มขืน ผมไม่ค่อยเปลืองถุงยาง แผงยาคุม เพียบ เล่นกันในท่าแปลกๆ ในที่ต่างๆ กลางคืนที่จอดรถคอนโด ในสวนสาธานะต่างจังหวัด ดาดฟ้า ใส่ไข่สั่นก้มดูดควยให้ในโรงหนังเมเจอร์ เบาะหลังรถ ระเบียงห้องพักของเธอตอนดึกๆ
จับชักควยผมเล่ยตอนนั่งหลังรถตู้ รถ ป อ. เอากระเป๋าตัวเองบังไว้ และอีกหลายๆที่ น้องริน งัดเอาควยผมขึ้นมาดูดอย่างง่ายดาย ที่ห้องพักของเธอ เราแทบเย็ดกันในทุกๆที่ ที่ทำได้มาแล้ว หนังสือโป๊ที่ห้องเธอ เปิดเย็ดกันตามท่า เธอมีหนังสือภาพอินเดียท่าร่วมเพศ ให้ผมทำตามในนั้นมีท่าทางนับร้อย ให้ผมทำกับเธอ ใช้ควยปลอยไปพร้อมๆ กันด้วยตอนน้องรินเสียวถึงจุดสุดยอด น้องรินจะกัดหรือดูดอย่างแรง เนื้อตัวผมตอนนั้นเป็นรอยตามตัว
วันหยุด ผมมาอยู่กะน้องรืน เราไม่ต้องใส่เสื้อผ้ากันเลยทั้งวัน กับข้าวกินในตู้เย็น เปิดหนังดู เย็ดกัน ข่มขืนเธอ มัดมือทรมานเธอ เย็ดตูด น้องรินร้องโหยหวน ผมคิดว่าข้างๆ ห้องคงชินกะห้องนี้แล้วหละ เวลาผมน้ำแตกนอนหมดแรง น้องรินจะแหกตูดดูดควย เลียรูขี้ให้ผม ดูดรูตูดลิ้นแยง เสียวสุดๆอะ พี่น้องเอ๋ยย…..ผม ก็ไม่นึกไม่ฝันเหมื่อนกันว่าจะเจอสาวแนวๆ นี้ ได้อารมณ์มาก มีแรงเย็ดน้องริน ได้วันละ 5-7 รอบ ไม่เบื่อ ยิ่งน้องรินชอบทำ ผมแต่งตัว บุคลิกเปลี่ยนไปเรื่อย นอนหลับก็ควยแช่ไว้ตลอด ตื่นมาควยยังแข็งอยู่ในหี ก็ขยับชักเข้าออกเย็ดต่อ หรือไม่ตืนมา น้องรินจะดึงออกมา ดูด สักพักแล้วลุกไปฉี่ กลับมาดูดต่อจนแข็ง จับยัดเข้ารูหีท่าตะแคงและหลับควยคาหีอยู่อย่างนั้น

ผมฝึกฝนเรื่องทำนองนี้มาจากน้องรินคนนี้แหละ คบเป็นคู่ซ้อมที่ดีกับ น้องรินอยู่เป็น ปี เหมื่อนกัน น้องรินบอกอยู่เอากะเธอไปเรื่อยๆจนกว่า ผมจะเบื่อ น้องรินเธอขอผมแบบนั้น แน่นอนครับเพื่อนๆ ไม่มีทาง
พักนี้ไม่ได้ติดต่อน่ะ มีคุยกันบ่าง น้องรินแต่งงานแล้ว เธอบอกไม่อยากให้แฟนรู้ เรื่อง เธออยากมีครอบครัวที่ดี อันนี้ผมก็ยินดีด้วย และยังลำลึกคิดถึงน้องรินอยู่น่ะ ความที่รู้จักกันมานาน ก็สั่งลากันอย่างถึงพริกถึงขิงกันอาทิตย์นึงเต็มๆ น้องรินบอกควยผมใหญ่และยาวขึ้น อะจิงอ่ะ ผมว่าน่าจะเท่าเดิมน่ะ อิอิ ผมยังนึกภาพดวงตาใส่ๆ คู่นั้นของน้องรินได้ดี เหมื่อนๆ ว่าผมจะรักเธอยังไง แนวๆนี้แหละครับ ก็ขอให้น้องเขามีความสุขกะสามีน่ะครับ น้องริน
เพื่อนๆแนะนำเพิ่มเติมได้น่ะครับ เรื่องนี้ผมเคยเขียนหนนึงแล้วครับ ในอีกเวปนึง นานแล้วหละ ก็เรื่องนี้มันนานแล้ว ให้ผมเล่ากี่รอบ ก็จะได้ข้อความเดิมตลอด เพราะน้องรินยังอยู่ในใจผม เสมอมา

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมียหม้อใหญ่ สวัสดีครับท่านผมอยากเล่าเรื่องได้เย็ดพี่สาวเมียให้อ่านกันนะครับมือพี่เมียผมชื่อแอ๋วครับอายุประมาณ 50 กว่าๆ แก่กว่าผมสิบปีได้ แต่แกดูอวบขาวนมใหญ่หม้ออวบอูมผมเห็นเวลาแกใส่สั้นขารัดจนเห็นร่องหีอวบอูม ใหญ่มากผมงี๊ควยแข็งอยากเย็ดแกมาก พี่แอ๋วรู้ว่าผมมองแต่แกก็ว่าอะไร วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องแกไปเห็นกางเกงในที่ใส่แล้วผมเอามาดมกลิ่นหีพี่แก รัญจวนใจมากผ มเลยเอามาสาวชักว่าใส่จนเลอะกกน แล้วผมเก็บไว้ที่เดิมตอนเย็นแกกลับมาจากทำงาน แกเข้าไปในห้องผมตื่นเต้นมากอยากรู้ว่าแกจะทำไงถ้าเห็นคราบน้ำว่าผม เพราะวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานอยู่บ้านคนเดียว เมียผมทำงาน เราเช่าบ้านอยู่ด้วยกันสามคนเท่านั้น ผมนอนอยู่บนโซฟา ทำเป็นไม่สนใจ สักพักแกออกมาจากห้อง หยุดมองหน้าผม แต่แปลกแกไม่ถามอะไร แต่ทำหน้ายิ้มๆถามผมว่าวันนี้ไม่ได้ไปทำงานเหรอ ผมบอกว่าปล่าวครับ ทำไมเหรอ แกตอบว่าป่าวหรอกถามดู แกใส่เสื้อกล้ามออกมาครับแล้วใส่กางเกงขาสั้นรัดรูปเหมือนเดิม ผมงี้ควยแข็งขึ้นมาอีก ผมใส่ขางสั้นไม่ได้ใส่กกนมันเลยโด่ขึ้นมา เห็นแกหน้าแดงๆ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมอ่านมาอีกทีหนึ่งนะครับ ความจริงแต่ก่อนผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่อง family sex เท่าใดนัก แต่พอได้ท่องเว็บไซด์มาเยอะๆ ได้อ่านเรื่องราวเซ็กซ์ของคนหลายชาติหลายภาษา จึงได้เข้าใจว่าเซ็กซ์เป็นแค่เรื่องธรรมชาติ แต่คนเราพยายามจะปกปิดมันเอาไว้เท่านั้นเอง มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทำให้ผมประทับใจกับเรื่อง family sex มาก ลองอ่านดู นะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของสตีฟ ที่อาศัยอยู่ที่ลอสแองเจิลลิส สตีฟเป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปี อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่เป็น นักธุรกิจทั้งคู่ จึงไม่มีเวลาเอาใจใสกับสตีฟมากนัก ทำให้เขากลายเป็นเด็กที่เก็บกด และมักจะมองว่าพ่อกับแม่ไม่รักเขา ดังนั้นเขาจึงไม่เคยเชื่อฟังคำสอนของพ่อกับแม่เลย และโต้เถียงอยู่ตลอด พ่อของสตีฟอายุ…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายจับเย็ดกลางป่าจนน้ำแตก สาวโชคดี ออกหาเก็บเห็ด แต่โดนผู้ชายจับเย็ดกลางป่าจนน้ำแตก เขาจะรู้หรือเปล่านะ ว่าสิ่งที่กำลังทำในตอนนี้ไม่ได้เรียกว่าการข่มขืน แต่มันเป็นการช่วยให้สาวขี้เงี่ยนที่ขาดเรื่องเสียวมาเยียวยาใจอย่างเธอนั้นได้เจอกับความสมหวังอย่างแท้จริง ด้วยชีวิตที่แสนรัดทนของ ก้อย ทำให้แฟนของเธอนั้นทิ้งเธอไปโดยไม่ไยดี ไปเจอกับสาวที่สามารถหาเลี้ยงเขาได้ ดังนั้นสิ่งที่เธอสามารถทำได้ในตอนนี้ก็คงเป็นการเที่ยวหาเก็บผัก ของป่าจำพวกเห็ด หรือว่าหน่อไม้มาขายเท่านั้นเอง และในวันนี้ ยามบ่ายคล้อย ที่เธอข้ามเขามาหาเห็ด เธอกลับเจอชายคนหนึ่งที่เดินเข้ามารวบตัวเธอจากทางด้านหลัง แล้วจับตัวเธอกดลงกับพื้น หวังที่จะข่มเหงเธอด้วยการข่มขืน แต่เมื่อเธอเห็นหน้าตาของอีกฝ่ายแล้วก็ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว แถมความเงี่ยนที่รุนแรงราวกับว่าหื่นกระหายเรื่องอย่างว่าที่ฉายออกมาจากแววตานั้นทำให้เธอรู้เลยว่า ทั้งสองต่างมีความต้องการในสิ่งเดียวกัน เธอจึงบอกว่าทำดีๆ ไม่ต้องข่มขืนหรอก เงี่ยนเหมือนกัน เดี๋ยวจะให้เย็ด คำตอบของเธอทำเอาชายหนุ่มที่ตั้งใจจะเข้ามาทำมิดีมิร้ายกับเธอนั้นต้องอึ้งไปเลยทีเดียว อาจจะรับไม่ทันกับสิ่งที่เธอบอกก็ได้…

เรื่องเสียว ไม่ได้ชอบกินเหล้า แต่ชอบตอนเมาแล้วโดนเย็ด ฉันตอบตกลงทันทีเมื่อเพื่อนของฉันชวนไปร้านเหล้าประจำอำเภอ ร้านเหล้าแห่งนี้มันใหญ่มากๆ และเป็นแหล่งรวบรวมคนทั้งหน้าตาดีและคนที่อยากจะมาหาเรื่องเสียวกัน ฉันเองไม่ใช่คนที่กินเหล้าเก่งอะไร แต่ว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน เรียกได้ว่าต่อให้โสดแค่ไหน สุดท้ายแล้วฉันเองก็ไม่มีวันไหนเลยที่จะไม่โดนเย็ด ใครว่าโสดแล้วไม่เสียว เรื่องเสียวมันมีอยู่รอบตัวเรา ฉันดื่มพอประมาณ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเดินหาเป้าหมาย ซึ่งเพื่อนของฉันจะปล่อยฉัน พวกมันรู้ว่ามันมาที่นี่ไม่ใช่เพราะว่าอยากที่จะนั่งกินเหล้ากันเพื่อน แต่อยากที่จะมาหาผัวมากกว่า สุดท้ายแล้วฉันก็โดนผู้ชายเดินเข้ามาขอชนแก้วด้วย ฉันยิ้มให้อย่างยืนดี เพราะว่าเขานั้นก็เป็นคนที่ถูกใจฉันแล้วด้วย ทรงเอหน่อยๆ รูปร่างกำลังดี ผอมบาง หน้าใส มีหนวดเบาๆ ทรงนี้แหละ ฉันพิสูจน์แล้วว่าควยใหญ่ทุกคนเลยทีเดียว – และนั่นเองก็ทำให้ฉันเริ่มพูดคุยกับเขา…

เรื่องเสียว ข้อแลกเปลี่ยน ”น้องโอ๋” น้องโอ๋เป็นญาติสนิทรุ่นน้องของผม เป็นลูกน้าแต่ไม่ค่อยสนิทกัน รู้จักกันตั้งแต่เด็ก ต่อมาเธอโตเป็นสาวขึ้น จนสอบเข้ามหาลัยได้ที่เดียวกับผม ก็เพิ่งจะเริ่มเห็นความน่ารักของเธอตอนนั้นเอง จึงลองจีบและคบกันเป็นแฟน โอ๋ไม่ใช่คนส่วย แต่เป้นคนที่หน้ามอง เพราะเป็นคนผิวขาวอกกนวลๆ ตากลม และตัดผมสั้นเหมือนเด็กมัธยม รูปร่างก็ยังไม่สาวมากนัก แม้จะมีหน้าอก มีเอวสะโพกบ้างแล้ว ช่วงที่เกิดเรื่องนี้ ผมคบกับน้องโอ๋ได้หกเดือนแล้ว แต่น้องโอ๋ไม่เคยยอมให้ผมแตะเนื้อต้องตัวเลย ในขณะที่เพื่อนๆคนอื่นมาเล่าว่าเขามีอะไรกับแฟนกันถึงขนาดไหน ฟันกันสนุกอย่างไร แต่สำหรับผม มือยังไม่เคยได้จับ โอ๋เป็นเด็กเชื่อฟังพ่อแม่ และหวงตัว หัวโบราณมากๆ ผมลองไปปรึกษากับเพื่อนคนนึงที่ไม่สนิทเท่าไร ชื่อไอ้ชิต…

เรื่องเสียว หนังสด แม่เล่นเสียว กับลุงข้างบ้าน แม่ผมเปิดร้านขายอุปกรณ์เครื่องนอน เป็นร้านเล็กๆ อยู่ชานเมือง แม่ผมยังสาวและสวยถึงอายุจะ 38 แล้ว ผิวแม่ยังเนียนขาว แต่อวบนิดๆ ชอบแต่งตัวแบบวัยรุ่นๆ หน่อย คือชอบใส่กางเกงขาสั้นเสื้อยืดธรรมดา เพราะทำงานที่บ้านไม่ได้ไปไหน ผมอยู่กับแม่แค่สองคน ผมชื่อ ”บาส” อายุ 18 ปี เรียนอยู่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่ง แม่ผมชื่อ ”นา” แม่ผมท้องผมตั้งแต่ตอนเรียน ทำให้แม่เรียนไม่จบ ผมไม่รู้ว่าพ่อผมคือใครแม่เล่าว่าเป็นเพื่อนแม่ที่เรียนรุ่นเดียวกันแต่พอแม่ท้องผมเขาก็ลาออกและหายไปจากชีวิตแม่ปล่อยให้แม่ผม เลี้ยงลูกคนเดียว เรื่องมันมีอยู่ว่า…

เรื่องเสียว แค่น้ำมันหมด ถึงกับต้องโดนเย็ดเลยเหรอคะพี่พนักงานปั๊มควยใหญ่ ไม่รู้ว่าเพราะฉันน้ำมันหมดหรือเปล่า หรือว่าพี่พนักงานปั๊มน้ำมันเงี่ยน หรือว่าเพราะฉันไม่มีเงินเติมน้ำมัน เลยทำให้ต้องเอาตัวเข้าไปทำเรื่องเสียวเพื่อแลกกับน้ำมันถังเดียว ตอนแรกฉันก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะยอมดีไหม เมื่อเขาเสนอมาว่า ให้ยอมโดนเขาเย็ดน้ำหนึ่ง แลกกับน้ำมันเต็มถัง คิดในแง่ดี อย่างน้อยที่สุด ทางเปลี่ยวๆ แบบนี้ก็ยังมีปั๊มน้ำมันเก่าๆ ที่มีพนักงานเพียงคนเดียวเปิดให้บริการอยู่ ไม่อย่างนั้นฉันคงจะต้องเข็นไปไกลกว่านี้อีกหลายเท่าเลยทีเดียว โทรศัพท์ก็ไม่มีแบตเตอรี่มันช่างเป็นจังหวะที่แสนนรกจริงๆ แต่แล้วทุกๆ ความคิดก็เปลี่ยนไป จากฝืนใจกลายมาเป็นเต็มใจทันที เมื่อเขาค่อยๆ ถอดกางเกงขายาวของเขาลง ตามด้วยกางเกงใน เบื้องหลังร่างกายที่ผอมแห้งนั้น มีควยที่หลับใหลอยู่ แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง แต่ฉันก็รู้เลยว่าควยใหญ่แน่นอน…

เรื่องเสียว ยั่วเด็กหนุ่มดุ้นใหญ่ให้เย็ด ตอนนี้น้ำอายุ 27 ปีแล้ว ยังไม่มีสามี อยู่คนเดียว น้ำเป็นบ้านเช่าที่มีหลายครอบครัวอาศัยอยู่รวมกันเป็นแถวๆ บางคนก็ย้ายออกไป บางคนก็ย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ อย่างนี้เป็นประจำทุกสิ้นเดือน แล้วมันก็เป็นความโชคดีของน้ำที่มีสองผัวเมียที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ติดกับห้องของน้ำ ส่วนข้างห้องของน้ำอีกฝั่งหนึ่งนั้นเป็น เด็กหนุ่มเรียนมหาวิทยาลัย เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่น้ำไม่ค่อยได้ไปคุยอะไรกับเด็กหนุ่มคนนี้มากนัก เพราะว่าไม่มีเวลาจะไปคุย กลับจากทำงานก็เย็นมากแล้ว ไหนจะต้องทำกับข้าวกินอีก น้ำนั้นมักจะแอบดูสองผัวเมียคู่นี้เป็นประจำ เวลาที่ได้ยินเสียงเขาทั้งสองทำอะไรกัน แล้วน้ำเองนั้นก็แอบดูทุกครั้ง แต่ก็เป็นเวลาไม่นานนัก เพราะน้ำต้องรีบนอนเพื่อไปทำงาน ถ้าตื่นสายก็ไปไม่ทันทำงาน แล้วก็ไม่อยากช่วยตัวเองมากนัก มันน่าเบื่อที่สุดเลย แต่แล้ววันนั้นก็มาถึง มันเป็นวันหยุดของน้ำพอดีเลย แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นเย็นของวันเสาร์…

เรื่องเสียว อพาทเม้นที่ไม่เคยลืม ผมเพิ่งได้ย้ายเข้าอพาทเม้นใหม่ ค่าเช่าแพงสักหน่อยแต่มีห้องรับแขกห้องนอนเป็นสัดส่วน จัดว่าค่อนข้างหรู และมันใกล้กับมหาลัยทำให้เดินทางสะดวก แต่หนวกหูเพราะมันใกล้ สนามบิน ส่วนมากคนที่อยู่ก็ทำงานแล้วทั้งนั้นมีนักศึกษาบ้าง ผมได้รู้จักเด็กคนหนึ่งชื่อไอ้กบเป็นหลานป้าไพแม่บ้านที่คอยดูแลตึก ไอ้กบมันเพิ่งอยู่ ม.1 ก็เหมือนเด็กซนๆ ทั่วไป ตัวดำๆ ผอมเห็นซี่โครง ช่างพูด ผมมักซื้อขนมไปฝากมัน คุยเล่นสนุกๆกับมันประจำ วันนึงผมนั่งคุยกับไอ้กบอยู่ด้านหน้าตึก มีพี่สาวคนนึงแต่งกายด้วยยูนิฟอร์มคล้าย พนักงานสายการบิน เธอเดินเข้ามาผ่านตรงหน้าระยะประชิด แล้วยิ้มทักทายไอ้กบ ผมสังเกตุ ภายใต้เสื้อสูทนั้นเธอใส่เชิร์ตเข้ารูปรัดตึง จนคะเนขนาด เนินหน้าอกอวบอิ่มที่ซุกซ่อนภายใต้ร่มผ้าเครื่องแบบอันสง่างามนั้น แม้มันจะไม่ใหญ่โตจนเตะตา แต่พอจินตนาการได้ว่ามันคงเต็มไม้เต็มมือยามได้สัมผัส…