น้องมะปรางสาวเหนือเสียวแบบพี่..แบบน้อง..

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b0e0b89be0b8a3e0b8b2e0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8abe0b899e0b8b7e0b8ade0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 64fc92144ae88

เรื่องเสียว น้องมะปรางสาวเหนือเสียวแบบพี่..แบบน้อง..

สวัสดีคับ ผมเรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดภาคเหนือ ผมรู้จักและสนิทสนมกับรุ่นน้องคนหนึ่งเธอชื่อว่าน้อง ”มะปราง” เธอเป็นสาวเหนือ ผิวขาว ตัวเล็ก น่ารักมากครับ ผมจะเรียกชื่อเธอสั้นๆว่า ปราง ด้วยเหตุที่ว่าเราได้ทำกิจกรรมร่วมกันหลายอย่างในโรงเรียน ด้วยความที่ผมเป็นรุ่นพี่เธอถึงสองปี เธอเรียนอยู่ชั้น ม.4 อายุ 16 ปี และประกอบกับผมเป็นรุ่นพี่ที่เป็นที่รู้จักของน้องน้อง ทำให้เธอให้ความสนิทและเป็นกันเองเป็นอย่างมาก อันที่จริงเรารักกัน เหมือนพี่เหมือนน้อง มากกว่าเพราะว่าผมเองนั้นไม่มีพี่น้อง ส่วนเธอนั้นก็เป็นพี่สาวคนโต เธอไม่มีพี่ชาย ผมจึงดูแลเธอเหมือนพี่ชายมาตลอด และเธอก็มานั่งเล่นบ้านผมเป็นประจำ ธรรมดา อยู่มาวันนึง เธอก็มานั่งเล่นบ้านผมตามปกติ นั่งเล่นนอนเล่นบนเตียงในห้องนอนผม ตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลย ผมรู้สึกหมั่นเขี้ยวขึ้นมาอยากกอดเธอ แต่ว่าเราคบกันแบบพี่พี่น้องน้อง ผมก็เลยไม่กล้าเข้าไปกอดเธอตรง ๆ ผมก็เลยแกล้งเธอด้วยการเล่นขว้างหมอน ขว้างผ้าห่มใส่เธอ(ก็มันคิดอย่างอื่นทำไม่ออกแล้วนี่นา) ซึ่งผ้าห่มเป็นผ้านวมใหญ่และหนามาก พอเล่นกันซักพัก ผมก็เอาผ้าห่มคลุมตัวเธอแล้วก็กอดเธอ สาบานได้ว่าตอนนั้นไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับเธอเลยจริง ๆ
เธอนอนอยู่บนเตียงมีผ้าห่มอย่างหนาคลุมทั้งตัว ผมคร่อมเธออยู่แล้วก็กอดเธอ โดยที่ไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัวเธอเลยแม้แต่น้อย (อันทีจริงผมแค่รู้สึกว่ากอดผ้าห่มอยู่ก็เท่านั้นเอง อย่างที่บอกว่าผ้าห่มมันหนามากไม่รู้สึกเลยว่ากอดปรางอยู่ นอกจากรับรู้จากสิ่งที่เห็นเท่านั้นว่า ปราง น่ะอยู่ใต้ผ้าห่มนะ) แต่ที่ผมต้อง งง งง ก็เพราะว่าเธอหยุดเล่น แล้วก็จ้องหน้าผม ผมก็ งง ว่าเธอจะจ้องหน้าผมทำไม ผมก็ถามเธอว่าจ้องหน้าผมทำไม ปรางก็ตอบกลับมาว่า …. “ก็พี่น่ะจับหน้าอกปรางอยู่นี่” …. ผมก็อึ้งไปนิดนึง ปรากฎว่ามือผมน่ะวางอยู่บนหน้าอกเธอจริง ๆ โดยมีผ้าห่มกันอยู่โดยที่ผมไม่รู้สึกเลยซักนิดว่ามือผมน่ะวางอยู่บนหน้าอกเธอ รู้แต่เพียงว่ามือผมวางอยู่บนผ้าห่ม ตอนนั้นผมตกใจมากเพราะว่าผมไม่ได้ตั้งใจจะทำอะไรอย่างนั้นเลย แต่ผมก็ยอมรับว่าผมน่ะชอบเธออยู่เหมือนกันเพราะว่าเธอน่ารักมาก แต่ว่าไม่กล้าบอกเธอ เพราะเราดันตกลงเป็นพี่เป็นน้องกันเนี่ยะนะสิ ผมสับสนมากไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี แต่ก็คิดได้ว่ายังไงเราก็จับหน้าอกน้องเค้าแล้วถึงเราจะไม่รู้สึก แต่ว่าด้วนน้ำหนักมือเราทำให้น้องเค้ารู้สึกได้ว่าเราจับอยู่ …. แต่น้องเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรไม่ได้ปัดป้องหรือดิ้นรนอะไรเลย ตรงกันข้าม ปราง กลับนอนเฉย ๆ แล้วก็จ้องหน้าผม
ตอนนั้นมันเหมือนว่ายาวนานมากเลยสำหรับผม ผมก็เลยตอบไปว่าพี่ไม่ได้จับซักหน่อย มาว่าพี่อย่างงี้ได้ยังไง แล้วผมก็เลื่อนมือออกจากผ้าห่มแล้วก็ล้วงเข้าไปใต้ผ้าห่ม เข้าไปจับหน้าอกเธอจริง ๆ …. อ่าาาา ผมพึ่งรู้เดี๋ยวนี้เองว่าหน้าอกผู้หญิงน่ะไม่ได้นุ่มนิ่มซะหน่อย ตรงข้างผมรู้สึกว่ามันแข็ง ๆ นุ่ม ๆ อย่างบอกไม่ถูก อ่าาาาา…. ช่างคุ้มค่าอะไรอย่างนี้ ผมคลึงหน้าอกน้องมะปราง อยู่นอกเสื้อนานพอสมควร โดยที่ผมและเธอยังจ้องตากันอยู่ตลอด และเธอก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรเลย ทั้งผมและเธอไม่มีคำพูดใดใดหลุดออกมาจากปากเลยหลายอึดใจจนกระทั่งผมตัดสินใจรุกต่อ ผมผละมือออกจากหน้าอกเธอ แล้วค่อย ๆใช้มือลูบหน้าเธอ แล้วผมก็จูบเธอที่หน้าผาก แก้ม แล้วก็สุดท้ายก็มาจูบเธอที่ปาก ยอมรับครับว่าตอนนั้นผมก็ยังจูบไม่เป็นเท่าไหร่ จะว่าไปก็จูบแรกของทั้นผมและเธอ เราจูบกันไม่นานนัก แล้วผมก็ลุกขึ้นแล้วดึงผ้าห่มออก เธอก็ยังไม่พูดอะไรซักคำ วันนั้นเธอใส่เสื้อยืด กางเกงยีนขาสั้นตัวใหญ่ ๆ ผมก็เลยขึ้นไปคร่อมตัวเธอแล้วก็เลิกเสื้อเธอขึ้นไปถึงคอ เธอยังใส่ first bra อยู่เลย ผมซบหน้าลงไปที่ เสื้อในของเธอแล้วก็ค่อย ๆ เอามือเลื่อเสื้อในเธอขึ้น หน้าอกเธอไม่ใหญ่โตอะไรแต่ว่าสวยมากเลย เธอเป็นคนผิวขาวมาก
จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าหัวนมเธอจะเป็นสีชมพูน่าดูดน่าเลียมากแค่ไหน ผมดูนมเธอทั้งสองข้าง เธอเริ่มครางออกมาเบา ๆ แล้วผมก็เอามือล้วงเข้าไปจากทางขากางเกงของเธอแล้วก็ลูบไล้ เนินของเธอโดยมีเพียงกางเกงในตัวจิ๋วขวางทางอยู่เท่านั้น เธอเริ่มครางดังออกมาตามจังหวะที่ผมเน้นมือลงไปหรือบางทีเธอก็เรียกชื่อผมด้วย แล้วผมก็ละปากจากนมเธอไปข้างหูแล้วก็กระซิบบอกเธอว่าเป็นของพี่นะ เธอไม่ได้ตอบอะไรผมจึงหยุดจากเธอมาจัดการกับเสื้อผ้าตัวเองก่อนจนไม่เหลืออะไร ปางนอนหลับตาพริ้มขณะที่ผมถอดเสื้อและเสื้อในเธอออกบ้าง จากนั้นผมก็ใช้ปากจัดการกับหน้าอกเธออีกครั้ง ส่วนมือผมก็ไม่อยู่นิ่ง เลื่อมาปลดกระดุมกางเกงยีนของเธอแล้วก็รูดซิบ ขณะเดียวกันผมก็ลากลิ้นลงมาวนที่สะดือเธอ เธอก็ยังครางอยู่อย่างต่อเนื่อง แล้วผมก็จัดการถอดกางเกงและกางเกงในเธอออกรวดเดียวเลย ของเธอสวยมากเป็นกลีบเบียดกันแน่นสนิท มีขนขึ้นเพียงบาง ๆ เท่านั้น
ผมจับขาเธอแยกออกแล้วก็มองของเธออยู่พักนึง(ก็ผมไม่เคยเห็นนี่นา) แล้วก็ก้มลงลากลิ้นเลียของเธอจนเธอดิ้นถีบเตียงไปมาจนผ้าปูเตียงร่นมาที่ปลายเท้า ครางไม่ได้ศัพท์ ผมชอบมาก น้ำของเธอเริ่มออกมาแฉะ ๆ คาว ๆ เธอจิกผมผมแน่นพร้อมกับร้องเรียกชื่อผม ตอนนั้นผมรู้สึกว่าถึงเวลาแล้ว แล้วผมก็เลื่อนตัวขึ้นขึ้นคร่อมเธอ ผมจับขาของปรางแยกออกจากกันแล้วดนไปชิดกับหน้าอกของเธอจนก้นเธอยกสูงขึ้น ผมออกแรงกดท่อนเนื้อเข้าไปในรูของปรางแรงขึ้นแต่ช้า ชักออกมาครึ่งลำแล้วกระแทกกลับเข้าไปเต็มลำ ซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนปรางร้องครางออกมา ขาสั่นระริก ยกตัวมาขึ้นจับขาตัวเองเอาไว้ ผมกระแทกจนดุ้นของผมเข้าไปได้จนเต็มลำแล้ว ปรางตัวสั่นเกร็ง ผมกระแทกหนักขึ้นเรื่อยๆจนนมของปรางกระเพื่อมตามแรงกระแทก เธอพลิกส่ายไปมาแอ่นร่องรับแรงกระแทกทุกครั้งที่ผมกระแทก น้ำตาไหลลงมาอาบแก้มเธอ มันไม่ใช่น้ำตามแห่งความเจ็บปวด แต่มันเป็นน้ำตาแห่งความสุขที่เธอกำลังได้รับจากผมนั่นเอง ผมกระแทกไปได้สักพักก็เปลี่ยนให้เธอมาอยู่ในท่าขาพาดบ่า ปรางครางออกมาว่าท่านี้เสียวมาก ผมซอยไม่หยุดจนเริ่มรู้สึกเมื่อย เลยให้ปรางขึ้นขย่มบ้าง เธอก็ขึ้นมานั่งคร่อมผมแล้วขย่มอย่างเอาเป็นเอาตายเลย เธอขย่มได้ไม่นานร่องเสียวเธอก็บีบรัดท่อนเนื้อผมอย่างแรง เธอกระตุกแล้วฟุบหน้าลงจูบปากกับผม เธอคงเสร็จสมอารมณ์หมาย ผมจึงรับหน้าที่ต่อ ผมจับให้ปรางนอนตะแคงแล้วยกขาปรางขึ้นข้างหนึ่ง แล้วผมก็กระแทกเธอจากด้านหลัง ผมซอยอยู่นานจนรู้สึกทนการบีบรัดของร่องปรางไม่ไหวแล้ว ผมจึงบอกปรางว่าไม่ไหวแล้ว ปรางก็บอกว่าเธอกำลังจะเสร็จอีกรอบแล้ว แล้วผมกระแทกฉีดน้ำรักเข้าไปเต็มรูของปราง เรานอนกอดกันอยู่สักพัก ผมจัดการทำความสะอาดแล้วบอกให้ปรางไปล้างในห้องน้ำ ผมเช็ดคราบเลือดที่พื้นต่อ แต่แล้วมังกรผมมันเกิดลุกสู้ขึ้นมาอีก ผมจึงไปเคาะประตูห้องน้ำ บอกปรางว่าขออาบด้วย เธอเปิดให้ผมเข้าไป ผมถูตัวให้ปรางทั้งด้านหน้าและหลัง แล้วผมก็จับปรางให้มือเท้ากับขอบอ่างอาบน้ำแล้วเสียบเธอจากด้านหลัง คราวนี้มันเข้าง่ายกว่าเดิมเพราะมีน้ำสบู่ช่วยหล่อลื่น แล้วผมก็ให้เธอเปลี่ยนเป็นท่าเก็บสบู่ ท่าหมา และท่าอุ้มแตง โดยเฉพาะท่าหมาปรางบอกว่าชอบสุดๆเพราะมันเข้าไปลึกมากจนถึงมดลูก ผมก็รู้สึกได้ ผมเล่นซะจนปรางขาสั่นเลย เราช่วยกันล้างทำความสะอาดอีกครั้ง จากนั้นก็ออกมานั่งคุยกันต่อ ผมจึงชวนปรางค้างที่บ้านเพราะไม่มีคนอยู่ไปต่างจังหวัด2วัน ตอนแรกปรางทำท่าไม่ยอม คงจะรู้ทันผม แต่เจอลูกอ้อนของผมแถมบอกว่าคืนนี้จะสอนท่าที่มันเด็ดกว่านี้ให้อีก ปรางจึงยอมอยู่ 2 วันมานี้ผมกับปรางไม่ได้นอนทั้งคืนเลยกระแทกกันยันเช้า ทั้งประตูหน้า ประตูหลัง ผมให้ปรางกินน้ำจนอิ่มเอมเลย สรุปว่า2วันที่ผ่านมาเรากระแทกกันจนหายอยากไปเลย วันรุ่งขึ้นผมเห็นปรางนอนซมลุกไม่ขึ้นจึงถามปราง ผมเห็นของปรางบวมเป่งเลย เธอบอกเจ็บมาก ไปเรียนไม่ไหว ผมจึงไปส่งปางที่บ้านเพราะไม่มีเรียน หลังจากวันนั้นผมก็แอบโทรไปหาปรางและเพื่อนัดออกมาเล่นเสียวกัน…

 

Recommendations

เรื่องเสียว แม่บ้านปั๊มน้ำมัน โดนหนุ่มเมาควยใหญ่จับกระแทกคาโถฉี่ ก่อนที่ปั๊มน้ำมันจะเปิดตอนเช้า เวลาตี 5 ปกติ แล้วตอน ตี 4 “ฝ้าย” จะตื่นขึ้นมาเพื่อทำความสะอาดก่อนรอบแรก แล้วพวกพนักงานจะตื่นขึ้นมาราว ๆ 15 นาทีก่อนที่ปั๊มจะเปิด จากนั้นเธอก็จะกลับไปนอนพัก พอสาย ๆ ก็จะเริ่มมาทำความสะอาดทั่วไปเป็นรอยเวลา ซึ่งวันนี้ ที่เธอตื่นขึ้นมาเพื่อทำความสะอาดนั้น ก็เห็นว่าที่หน้าส่วนของห้องน้ำมีรถคันหนึ่งจอดอยู่ ความไม่ได้ใส่ใจอะไร เธอเองก็เลยไม่ได้คิดสักนิด ว่ามันจะมีเรื่องเสียว 18+ เกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า…และมันจะเกิดขึ้นกับเธอโดยตรง เป็นประสบการณ์เสียวที่เหมือนกับส้มหล่นเลยทีเดียว รถคันนั้นราคาหลายล้านบาท…

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว เสียวกับน้า..สวิงกิ้งกับฝรั่ง ผมมีแฟนชื่อแดง อายุ 21 ส่วน ผมเองชื่อโอ อายุ 29 เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ คือผมเองนั้นมีอารมณ์อยากสวิงอยู่นานแล้วตั้งแต่ดูหนังโป๊ ใหม่ๆ อยากลองแบบ 2-5 คนรุม 1 บ้าง แต่ไม่เคยพูดกับแดงซะที ทั้งๆที่แดงแฟนผมก็เคยโดนแฟนเก่าบางคนพาแดงไปลงแขกมาหลายครั้งแล้ว รวมๆก็ไม่ต่ำกว่า 20 กว่าคนเห็นจะได้ (ผมลองนับดูตามที่แดงเล่าให้ฟัง) แฟนเก่าที่ว่านี้เขาเป็นแฟนคนที่ 4 กับคนที่ 7 ของแดง ส่วนผมเป็นคนที่ 8…

เรื่องเสียว เข้าเมืองมาเริงสยิว  เพราะว่าชีวิตที่บ้านนอกคอกนามันไม่ได้มีอะไรเจริญหูเจริญตาสักเท่าไหร่เลย การอยู่ในสถานที่ที่แสนอุดอู้อย่างนั้นทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าชีวิตมันคงจะไม่ได้ไปไหนสักที ทุกๆ ช่วงวันหยุดยาว ฉันมักจะได้เห็นพี่ๆ เพื่อนบ้าน หรือใครก็ตามที่ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพ ทั้งโรงงานเอย บริษัทเอย กลับบ้านมาพร้อมกับเงินทองกองโต รถใหม่ ทองหยองเส้นใหญ่ๆ มันเลยทำให้ฉันรู่สึกอิจฉาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว จนรู้สึกได้ว่าเรียนจบม.6 คงจะหยุดชีวิตวัยเรียนเอาไว้เท่านี้ เรียนไปมันก็ไม่ได้เข้าหัวเสียเท่าไหร่ ถ้าชีวิตมันจะต้องเติบโต เงินทองและความสุขมันสร้างจากสิ่งนั้นมากกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นมาเสมอ และแม้ว่าที่บ้านนั้นจะค้านหัวชนฝาว่าไม่อยากให้ฉันไปใช้ชีวิตในเมืองกรุง แต่ว่าฉันก็ยังคงยืนยัน ว่าที่นั่นจะทำให้ฉันและที่บ้านมีฐานะที่ดีกว่านี้ อาจจะแลกด้วยการห่างร้างบ้านเกิดเมืองนอน ทว่ามันก็เป็นอะไรที่น่ายอม นี่จึงเป็นสาเหตุให้ “มะปราง” คนนี้พร้อมที่จะหอบเสื้อผ้าใส่กระเป๋าแล้วตะลุยเมืองกรุงไปกับ “พี่ฝ้าย”…

เรื่องเสียว สวิงแฟนเรื่องจริงของผม ตอนอยู่กับแฟนคนที่แล้วก็เคยสวิง 2 ครั้ง ครั้งแรกให้เพื่อนผมเอง ครั้งที่ 2 กับสมาชิกจากหนังสือฉบับหนึ่ง ผมชอบเรื่องสวิงมาก ตอนนี้ผมมีแฟนใหม่แล้ว อายุยังไม่ครบ 19 เลย แต่ได้เสียกัน 9 เดือนแล้ว ตอนได้กันแรกๆ ก็รู้ว่าเธอเป็นหญิงไฟแรงเพราะเธอชอบเซ็กซ์มาก บางที่นั่งรถเมล์ เธอก็มาจับของผมเล่น เวลานั่งแท็กซี่ตอนกลางคืนก็ชอบควักของผมออกมารูด แล้วก็ก้มลงดูด ผมถูกใจมากเพราะผมก็ชอบความตื่นเต้นเหมือนกัน เคยลองชวนเธอทำอะไรที่คล้ายๆกับการโชว์ (แต่ไม่ได้โชว์จะๆ)เธอก็ให้ความร่วมมืออย่างดี เช่นเวลาใส่กระโปรงนักศึกษาไปดูหนังกัน(กระโปรงสั้น)ผมบอกให้เธอเข้าห้องน้ำ ไปถอดกกน.ออก เธอก็ทำตาม เธอบอกตื่นเต้นดี…

เรื่องเสียว ยอดชู้สิ่งที่ผมรอคอยก็มาถึง ผมได้มีโอกาส ได้รู้จักสาวรุ่นพี่คนนึง เธออายุ 40 ปี เธอมีสามี แต่ผมชอบเธอเป็นคนเซ็กซี่มาก จนความสนิทสนมของเราสุกงอม แต่เธอเป็นคนเซ็กส์จัดมากเลย ผมดีใจมาก ที่คบกับคนที่อารมณ์ร้อนแรง เพราะผมชอบมาก ผมเป็นคนใต้ครับ อยู่จังหวัดสงขลา ผมได้มีโอกาสรับส่งเธอบ่อยๆเธอทำงานที่หาดใหญ่ วันนั้นผมตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง หลังจากที่เราทานข้าวเสร็จ ผมโน๊ตข้อความใส่ซองยื่นให้เธอ แล้วบอกว่าห้ามอ่านตอนนี้ และเราก็แยกกัน ข้อความที่ผมโน๊ตมีอยู่ว่า พี่ ”แอน” ครับ ผมชอบพี่ ผมอยากเป็นชู้กับพี่หากพี่โกรธ ผมกราบขอโทษ ผมจะไม่มาให้พี่เห็นหน้าอีกเลย พอตกกลางคืนผมได้รับโทรฯ…

เรื่องเสียว หมวย (เสียวเหลือทน) ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง ตอนเริ่มมึนกันดิฉันได้ยินเปิ้ลที่นั่งข้างๆแอบถามสามีดิฉันว่าหัวหน้าติดต่อแฟนเพื่อนหัวหน้าแล้วยัง…

เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเปิดซิงหี ผมมีน้องสาวแท้ๆ อยู่หนึ่งคน อายุห่างจากผม 4 ปี เราโตมาด้วยกันสนิทกันเพราะมีแค่สองคนพี่น้อง อยู่ต่างจังหวัด ตอนนั้นผมอยู่ ม.6 เทอมสุดท้าย พอสอบเสร็จก็ไปฉลองกับเพื่อนๆ เมามาก กลับมาถึงบ้านเกือบตีสาม พอไขกุญแจเข้าบ้านก็หันไปเจอน้องสาวนอนอยู่บนโซฟา ใส่ชุดนอนแบบกระโปรงยาว แต่มันถลกขึ้นมาถึงเอวเห็นกางเกงในตัวจิ๋วสีขาว ขาน้องขาวเนียน ไม่มีขนแม้แต่เส้นเดียว ตัวเล็กหุ่นดีมากๆ ก็เด็กผู้หญิงอายุแค่สิบสี่ปีเองนี่ หน้าอกพอขึ้นเป็นลูกกลมเหมาะมือ ส่วนผมที่กำลังเมาได้ที่เห็นเข้าก็เกิดอารมณ์ ผมเลยถอดเสื้อถอดกางเกงผมก่อนเหลือแต่บ๊อกเซอร์ที่มีกระดุมตรงกลาง แล้วผมก็เอามือของผมไปลูบที่เนินนอกกางเกงในของน้องสาวผม อีกมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อใน เอานิ้วแตะหัวนมเล่นเบาๆ เพราะกลัวน้องตื่นมาโวยวาย ส่วนมืออีกข้างที่ลูบอยู่ตรงเนินร่องเริ่มเปียกมีน้ำออกมามากมายจนกางเกงในเปียกไปหมด…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร แฟนเพื่อนแล้วไง ควยใหญ่ก็เย็ดหมด มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นใคร แต่ว่ามันขึ้นอยู่กับคำว่าเงี่ยนไม่เงี่ยน “มึงจะทำจริงๆ เหรอ ?” พราวถามขึ้นมาด้วยความลังเล แต่ว่าในขณะนี้ “อาร์ท” กลับถอดกางเกงลงไปแล้วเหลือเพียงกางเกงในตัวบางที่มันปิดเร้นลำควยของเขาที่ตุงนูนขึ้นมาเป็นลำ ชัดเจนแล้วว่าเขาควยแข็งอยู่แล้ว และพร้อมที่จะเผชิญศึกนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว “มึงแค่ไม่บอกพิมพ์ก็พอแล้วละ” เขาพูดขึ้นมาด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงในตามลงมาขณะที่หญิงสาวตรงหน้านั้นนั่งจดจ้องลำควยใหญ่ยาวของเขาไม่ว่างตา เหล้าเข้าปาก อะไรก็ไม่สนทั้งนั้น เรื่องเสียวๆ คือส่วนประกบอหลักในค่ำคืนนี้ ทั้งสองคนนั้นไม่ใช่แฟนกัน มีสถานะเป็นเพื่อนที่ดีของกันและกัน และนี่แหละ เพื่อนกันถึงมันส์ดี พราวเป็นเพื่อนของพิมพ์ ทั้งสองสนิทกันมานานเนิ่น และเมื่อไม้เข้ามา…