น้องติ๊ก

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b895e0b8b4e0b98ae0b881 64fc86f1d0ff8

เรื่องเสียว น้องติ๊ก

วันนี้กูจะแบะหีน้องติ๊กเย็ดให้หีบานเลย มันชักควยหนืดออกมาถึงแง่เงี่ยงจนติ๊กแอ่นก้นตาม ทันใดมันก็กระทุ้งพรวดเข้าไปอย่างหนัก ทีเดียวมิดหนอก”อุ๊ย…ซี๊ด…อูว์…ทำไมแรงจัง…ซี๊ด..แน่นตื้อยันท้องน้อยเลย…ซี๊ด..แมนขา” ติ๊กครางกระเส่าแขม่วท้องน้อยเป็นลอนคลื่น โพรงสวรรค์เม้มดูดควยมันดุบๆ แมนหน้าแหน รีบชักควยออกมาครึ่งด้ามแล้วกระเด้าเยิบๆ อย่างสนุก ติ๊กตาปรอยเพราะความเสียวรูหี ต้องส่ายก้นเด้งโคก รับควยอยู่แผล็บๆ เช่นกัน แมนกระเด้าอยู่สักพัก แมนก็ชักควยหลุดจ๊วบ…ออกมาแกว่งโทงเทง หัวถอกบานร่าแดงโร่เป็นดอกเห็ด ติ๊กปรือตามองอย่างแสนเสียดาย แมนรีบดึงร่างเปลือยของหล่อนมาพาดแง่เตียงแล้วกระโดดลงไปยืนตรงหว่างขา”อุ๊ย…อะไรกันคะนี่””ติ๊กลุกขึ้นดูซิ มันจะออกรสมากกว่าท่าเมื่อกี้อีก” แมนว่าแล้วก็จับท่อนขาหล่อนแหกออกไป ติ๊กชันศอกขึ้นมามองดูอย่างตื่นเต้น แมน…มันประคองเจ้าท่อนควยจ่อหัวตรงปากรูหีที่อ้าปลิ้นคอยรับอย่างเงี่ยนจัด พอหัวถอกแตะปากรู หล่อนถึงสะดุ้งมองดูมันค่อย ๆ มุดเข้าไปจนมิดเงี่ยง

สองแคมยุบตามเข้าไปอย่างน่าดู”คับจังค่ะ…แมนขา ซี๊ด.ซี๊ด.” หล่อนบอกเสียงหวานแมนเงยหน้าบอกว่า ”คับก็เอามือแหกแคมออกหน่อยซิ…ติ๊ก…มันจะได้เข้าง่ายๆ”เด็กสาวเอื้อมมือมาแหกแคมหีอย่างว่าง่าย แมนรีบดันควยสวบเข้าไปเกือบมิดด้าม ชักออกมาแล้วดันเข้าไปอย่างสนุกสนาน เดี๋ยวโยกเดี๋ยวควานทำให้สาวน้อยเบิกตามองอย่างตะลึงภาพของเจ้าท่อนควยมันบุกทะลวงรูหีเธออยู่ต่อหน้า สร้างความเงี่ยนง่านร่านใจให้อีกเป็นอันมาก ติ๊กถึงกับหายใจแรงๆ ตาปรือเยิ้มอกกระเพื่อมหยุ่น ๆ ส่ายก้นไปมาพลางมองดูหัวควยมันทิ่มตำรูเงี่ยนเธออย่างเพลิดเพลิน แมนกระเด้าไปช้อนกำเต้านมอันชูสล้างเล่นไปด้วยบางทีก็บี้หัวนมสลับกันไป ไม่ต้องสงสัยหรอกว่ามันได้สร้างความเสียวซ่านถึงใจให้กับหล่อนเพียงใด ติ๊กสูดปากซี๊ด…ซ๊าด….แอ่นอกให้มันขยำเต้านม แอ่นหีให้มันทะลวงเม็ดแตดอย่างเต็มใจจนแคมหีปลิ้นแดงแจ๋ น้ำเมือกไหลเยิ้มเปรอะย้อยมาถึงง่ามตูด เสียวหีจัง….เสียวหีจัง…ซี๊ด.ซี๊ด ซี๊ด.ซี๊ด แมนเร่งกระเด้าถี่เร็วยิ่งขึ้นเพราะความเสียวกระสันต์ขนาดหนัก เสียงเตียงโยกดังกึก ๆ ระคนกับเสียงมุดตำรูหีดังสวบๆ หนอกชนกันดังพั่บๆ สร้างความเงี่ยนให้กับทั้งสองหนักขึ้น”เป็นไง…ติ๊กจ๋า ท่านี้สนุกรูหีไหม””อ้า…สนุกค่ะ…ซี๊ด….มันเสียวข้างในจังเลย…แห๋ม..ของแมนชนมดลูกทุกทีเลย…อูย…ซี๊ด””ชนมดลูกซิอร่อย…กูก็เสียวหัวถอก” มันว่าแล้วก็ชะโงกหน้าเข้าไปจูบ ปากดูดลิ้น มือโอบมาขยำก้นอวบงอนของหล่อน ติ๊กแขม่วท้องแอ่นโคกหีคลึงขยี้กับหนอกควยมันอย่างแสนเงี่ยน แมนกระเด้าสองสามฉึกก็ชักควยออกมาอีก”อุ๊ย…ทำไมเอาออกอีกแล้ว แมนขา” หล่อนถามด้วยความเสียดายแคมหีอ้าผงาบๆ รูเงี่ยนแดงแจ๋ เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มปากรู”

เอาข้างหลังแบบหมาดีกว่า””อุ๊ย..ติ๊กไม่เคยนี่คะ””ไม่เป็นไร..เอ้า…ติ๊กนอนคว่ำแล้วโก่งตูดขึ้นมาซิ…น่าน…ยังง้าน…กูเคยเห็นในรูป มันน่าอร่อยดีนะ”แมนจับร่างเปลือยของหล่อนนอนคว่ำหน้าตูดขาวผ่องลอยโด่งขึ้นมาสูงมองเห็นรูหีขาวผ่องปลิ้นออกมาใต้ง่ามตูดจนหมด แคมแดงแย้มอ้าน้อยๆ แมนปราดเข้ายืนประชิด จับหัวถอกยัดผลุบเข้าหี ไปอย่างรวดเร็ว ติ๊กสะดุ้งส่ายก้นไปมา แมนยิ่งกดควยยกใหญ่ท่ามกลางเสียงซี๊ดปากของหล่อน”อูย…เบาๆก่อนค่ะ…ท่านี้มันคับเหลือทน ..ซี๊ด…เดี๋ยวของติ๊กยับเยินหมด””ทนเอาหน่อยนะติ๊กจ๋า..เดี๋ยวก็อร่อยรูหี …แห๋ม…รูหีของติ๊กช่างคับอะไรเช่นนี้” มันคราง แล้วกดควยแทงปรู๊ดๆ เข้าไปจนมิดด้าม หัวถอกชนมดลูกดังกึก ติ๊กสะดุ้งโหยงแต่ก็ยังส่ายก้นให้มันเย็ดอย่างไม่ย่อท้อ แมนเร่งยืนแอ่นเอวกระเด้าควยเป็นการใหญ่จนแคมหีปลิ้นแมน”ซี๊ด…ติ๊กจ๋า…เป็นไง มันส์รูหรือยัง…เย็ดท่านี้””อ้า…มันส์ค่ะ…แมนขา….มันส์เสียว…ซี๊ด…อูย…แทงงัด ๆ หน่อยคะ””ติ๊กกระดกก้นขึ้นมาสูง ๆ ซิ..กูจะแทงให้มิดด้ามเลย””เอ้าค่ะ” หล่อนว่าแล้วก็กระดกก้นผายใหญ่ขึ้นลอยเด่นมองเห็นแคมหีอ้าอมควยเข้าไปอย่างถนัด

แมนสอดมือเข้าไปขยำนมแล้วส่ายเอวแทงควยอย่างอร่อยเหาะเสียงหนอกกระทบง่ามตูดดังพึบพั่บ พั่บ พั่บ”อูย…..แมนขา ติ๊กจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว…มันเสียวเหลือทน…ซี๊ด…น้ำติ๊กจะออกแล้ว…”
”กูก็จะออก…ติ๊กจ๋า…อูย…รูหีดูดควยดีอะไรอย่างนี้…” มันคราง เร่งกระเด้าควยเป็นการใหญ่จนติ๊กหัวสั่นหัวคลอน เตียงลั่นเอี๊ยดๆ หัวถอกชนมดลูกทุกครั้ง พักเดียว เสียงครางและเสียงสูดปากก็ดังแข่งกันระงม แมนเร่งโขยกควยเข้าใส่รูหีอย่างไม่คิดชีวิต ติ๊กส่ายตูดกระดกหีรับอย่างไม่ย่อท้อ น้ำเย็ดพุ่งปรี๊ด….ออกมาโต้กันอย่างมากมายจนทะลักออกมานอกแคมไหลย้อยลงมาตามโคนขาหล่อนเป็นทางแมนชักควยหลุดบั๊วะ โพรงหีอ้าโบ๋ น้ำกามแตกพลั่กออกมา ติ๊กฟุบร่างนอนคว่ำอย่างอ่อนเพลียอวดง่ามตูดขาวผ่องให้มันมองแล้วคลึงเล่นอย่างเต็มใจอ้า…สงครามสวาทผ่านไปสองเกมส์แล้ว หนุ่มสาวนอนหยอกล้อกันอย่างหวานชื่น แน่ละ มันจะต้องบรรเลงเพลงเย็ดกันอย่างหนำใจจนกว่าจะหมดแรง กระดกควยไม่ขึ้นนั่นเหละจึงจะเลิก อ้าาา… อีติ๊กเมียจ๋า ….. คืนนี้กูจะเย็ดมึง ต่อ.. คนสวย หม้อใหญ่ หมอยดก เย็ด เย็ด เย็ด….

Recommendations

 เรื่องเสียว รู้สึกตัวอีกครั้ง โดนแท็กซี่ชั่วข่มขืน (ตอนที่ 1) ฉันไม่รู้ว่าเป็นเวรกรรมอะไร ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้นะ ฉันชื่อนุชอายุ21ปี เป็นนักศึกษาสถาบันเอกชนแห่งหนึ่ง ในสถาบันนี้ฉันก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าฉันสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย ฉันไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้น แล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นฉันมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วฉันก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน ฉันยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 45ปี “ลุงค๊ะ ไปแแถวรังสิตไหมค๊ะ”…

เรื่องเสียว เดินหาดตอนอกหัก เจอผู้ชายควยใหญ่นอนชักว่าวสุดเงี่ยน เลยช่วยขย่มควยให้ ฉันก็ว่าตัวเองไม่ได้แย่เท่าไหร่ แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าท้ายที่สุดแล้ว แฟนของฉันก็ไปหาคนที่เขาชอบมากกว่า เป็นคนที่ใช่กว่าในความรู้สึก สุดท้ายแล้วฉันก็กลายเป็นคนอกหัก เพราะไม่สามารถเป็นที่หนึ่งได้อีกแล้ว และฉันก็ไม่ใช่คนที่ยื้ออะไรมากมาย เพราะรู้สึกว่ายิ่งยื้อเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมันก็ยิ่งเลวร้ายลงมากเท่านั้น ฉันเลยพยายามที่จะอยู่กับตัวเองให้ได้ แม้ว่าท้ายที่สุดความเหงามันจะกลายเป็นทางออกที่ชัดเจนที่สุด ลาพักร้อนคือวันที่ฉันนั้นเลือกจะมาเที่ยวทะเลเพียงลำพัง แน่นอนว่ามันจะต้องเจอกับคนที่มาเป็นคู่ แต่แล้วยังไงล่ะ ฉันไม่สนใจอยู่แล้ว อิสระ และเหล้าคือสิ่งที่ฉันเลือก ในตอนกลางคืน ที่ๆ คนพลุกพล่าน ฉันก็เลือกที่จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะว่าไม่ชอบความวุ่นวาย เลยซื้อเบียร์มาจิบแล้วเดินไปตามชายหาดที่ทั้งมืดและเงียบ เดินไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันตั้งแต่แรกเห็นที่ห้องน้ำรวม บขส. สวัสดีค่ะ นักอ่านทุกๆ คนที่ชอบเรื่องเล่าเสียว วันนี้ฉันเองหลังจากที่ได้อ่านเรื่องเสียวอยู่บ่อยๆ เพราะว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนย้อนวัย ตอนที่อ่านนิตยสารชีวิตจริง ศาลาคนเศร้าอะไรแบบนั้น วันนี้ก็เลยได้มาเล่าประสบการณ์เสียวๆมาแบ่งปันกันผู้อ่านทุกๆ ท่านด้วย เขียนเข้ามาครั้งแรก หวังว่าจะชอบนะคะ เรื่องเสียวๆ ของฉันมันเกิดขึ้นตอนที่จะเดินทางกลับต่างจังหวัดค่ะ ตอนนั้นฉันไปที่สถานีขนส่งแห่งหนึ่ง แล้วไปนั่งกินข้าว ตอนนั้นไม่ได้สังเกตอะไรเลยจนกระทั่งได้เห็นว่าผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งกินข้าวอยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ กันเขามองฉันแล้วยิ้มบ่อยๆ ฉันเองก็ยิ้มตอบ แต่มันก็เขินในใจ ไม่รู้ว่าเขามองฉันในความรู้สึกอะไร จนกระทั่งฉันได้เจอเขาอีกครั้งในห้องน้ำรวม ซึ่งเป็นห้องน้ำชั่วคราวที่ให้ผู้หญิงมาใช้บริการห้องน้ำผู้ชาย ทำให้เธอเขายืนอยู่ตรงโถฉี่ เพราะว่าห้องน้ำหญิงปรับปรุงในวันธรรมดาที่คนไม่มาก ฉันเจอเขายืนฉี่อยู่ แล้วเขาก็หันมามองหน้าฉัน…

เรื่องเสียว แม่ ครับ ผม..ผม..ไม่ไหวแล้วครับ (แม่เพื่อน) ผมมีเรื่องประสบการณ์ที่ประทับใจ จะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่า เพื่อนคนใดเคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงมีอายุบ้างครับ ถ้าเคยมีคุณจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่มีความสุขและมันส์ขนาดไหน เรื่องของผมมีอยู่ว่า…………. ผมเป็นคนกรุงเทพ ทำงานบริษัท ที่มั่นคงที่คุณรู้จักกันดี ปัจจุบัน ผมอายุ 33 ปี มีเพื่อนสนิทที่รักกันมาก ๆ มีการไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ครอบครัวเพื่อนผมมี 5 คน คือ เพื่อนที่มีครอบครัวแล้ว(อยู่กับภรรยาแต่คนละบ้านกับแม่เพื่อน) แม่เพื่อน น้องสาวเพื่อนอายุ 31 ปี…

เรื่องเสียว เอาคืนคนโกง ต้องโดนจับเย็ด ให้เข็ดหลาบ ผมมาอยู่ที่หน้าบ้านของเธอแล้ว มิจฉาชีพที่ทำลายชีวิตของผมด้วยการหลอกฉ้อโกงเอาเงินของผมไปกว่าหมื่นบาท ซึ่งนั่นมันคือเงินเก็บของผมเลยทีเดียว ชีวิตของผมมันฟังมากขนาดนั้น ตอนแรกผมกะว่าจะกระหน่ำให้หายแค้น เอาอาวุธทุกๆ อย่างมาพร้อมแล้ว แต่เธอกลับเป็นผู้หญิงเสียอย่างนั้น เพราะฉะนั้น งานนี้ผมคงจะต้องฟาดด้วยควยแล้วละครับ ผมบุกเข้ามาในบ้านของเธอโดยที่เธอยังเผลออยู่ กำลังโกงเงินคนอื่นอยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมรวยตัวของเธอจากด้านหลัง แล้วลากเธอไปโยนลงที่โซฟา เธอพยายามกรีดร้องเมื่อเห็นหน้าผม ผมยิ้มออกมา แล้วบอกเธอไปว่าจำผมได้หรือเปล่า ผู้ชายที่โง่เง่าแล้วยอมให้เธอนั้นชวนเล่นการพนันจนหมดตัวขนาดนั้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นด้วยความเสน่หา แต่ว่าความเสน่หาของผมมันหมดไปตั้งแต่ที่เธอหลอกให้ผมโอนเงินให้ไปแล้ว ดังนั้น วันนี้ไม่มีเสน่หา เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมันเกิดมาจากความแค้นล้วนๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว สองพี่น้องสาว ม. ปลาย ”เปิดซิง” ผมเองมีประสบการณ์เสียวจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่อาชีวะแห่งหนึ่ง ได้มีโอกาสรู้จักกะนักเรียน ม.ปลายคนหนึ่งชื่อ การ์ตูน เราไปเที่ยวด้วยกันตอนช่วงวันหยุด เสาร์อาทิตย์ ตามห้างมั่ง ไปนั่งคุยกันที่สวนสาธารณะมั่ง ผมเองก็จับมือตูนไว้ เดินคุยกันไป พอลับตาคนอื่น ผมจะจับขาตูนมั่ง ตอนแรก ตูนก็ปัดมือผมออก พอตอนหลัง ๆ ไม่ว่าไร ผมก็ลูบตามขาอ่อนของตูนประจำ บางทีลูบมาถึงซอกขา ซึ่งตูนก็พยายามดึงมือผมออกเหมือนกัน แต่ผมจะแข็งมือไว้ แล้วก็จะไซร้จมูกตามแก้ม หรือไม่ก็จะจับหน้าอกตูน ซึ่งหน้าอกตูนแข็งมากเลย…

เรื่องเสียว ลุงดำหลอกตำหีหนู ” ลุง..ลุงจ๋าเสียวหี โอว..โอว..” ดิฉันทำงานห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่แถวชานเมืองแห่งหนึ่งเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนดซึ่งแฟนของดิฉันจะออกมารับเข้าบ้านอีกทีเพราะซอยบ้านลึกและมืดแถมเปลี่ยวอีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่ยังสร้างไม่เสร็จ ตัวฉันจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับลุงดำคนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงแฟนของดิฉันด้วยที่รู้จักเพราะแกมาส่งทุกวันลุงดำเป็นคนตัวใหญ่ผิวดำเหมือนชื่ออายุราว 50 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนแฟนของฉันตัวค่อนข้างเล็กฉันกับแฟนยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่พร้อมดิฉันจึงต้องกินยาคุมกันไว้ก่อนแต่เรื่องบนเตียงฉันก็มีความสุขพอควรแต่ฉันก็มีความต้องการที่ค่อนข้างมากกว่าแฟนทำให้บางครั้งต้องมาช่วยตัวเองต่อฉันจึงมีเคยมีความคิดเล่นๆว่าอยากลองที่จะเอากับคนอื่นบ้างแล้วเอามาจินตนาการเพื่อช่วยตัวเองซึ่งแฟนก็ทราบแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าฉันพูดเล่น วันหนึ่งเป็นวันที่ห้างมีการตรวจสต๊อกทำให้ฉันต้องกลับดึกกว่ากำหนดมากจึงบอกแฟนว่าไม่ต้องมารอเดี๋ยวลุงดำจะไปส่งที่บ้านจนกระทั่งงานเสร็จประมาณตีหนึ่งลุงดำก็ขับรถส่งพนักงานตามปกติจนเหลือฉันคนสุดท้ายซึ่งนั่งหน้าคู่กับแกฉันสังเกตุว่าวันนี้ลุงดำแกคงดื่มมานิดหน่อยแต่ไม่เมาฉันก็ถามแกว่า”วันนี้นึกยังไงถึงกินเหล้า” แกตอบแบบติดตลกว่า”ย้อมใจนิดหน่อยเดี๋ยวไม่กล้า” แต่ฉันก็ไม่ได้ถามต่อแกเล่าเรื่องสารพัดให้ฟังรวมทั้งเรื่องลามก ในประสพการณ์การเอาผู้หญิงของแกให้ฟังแถมยังบรรยายสรรพคุณของอวัยวะของแกอย่างละเอียดซึ่งฉันฟังแล้วเกิดอารมณ์หวิวจนเปียกเหมือนกันแต่ต้องเก็บอาการไว้ฉันสังเกตเห็นว่าแกเหลือบมองหน้าอกฉันบ่อยมากเนื่องจากฉันใส่เสื้อคอลึกพอควรแกยังพูดทีเล่นทีจริงว่า” ของหนูนี่ลูกผัวไม่อดอยากน่ะ ทั้งขาวทั้งอวบอิ่ม”ฉันเริ่มระแวงจนแกขับรถมาถึงทาวเฮาส์ร้างรถแกก็เครื่องดับเฉยๆเลยฉันจึงจะโทรศัพท์เพื่อบอกแฟนให้มารับแต่ลุงดำแกออกลายที่ซ่อนไว้ทันทีโดยชักมีดออกมาจี้ฉันแล้วให้บอกแฟนว่าอาจไม่กลับงานมากแล้วแกก็บังคับให้ฉันออกจากรถเดินเข้าไปยังบ้านที่ยังไม่เสร็จด้วยความกลัวฉันต้องทำตามได้แต่อ้อนวอนว่าอย่าทำอะไรฉันเลยแกบอกว่า “อีหนูขอลุงเย็ดเอ็งสักทีเถอะวะลุงเงี่ยนจริงๆอยากเย็ดเอ็งมานานแล้วอย่าให้ลุงต้องใช้กำลังเลย” แล้วลุงก็ดันฉันลงกับเสื่อที่แกเตรียมมาฉันพยายามปป้องแต่แกแข็งแรงมากแกจับมือฉันไว้แล้วไซร้ซอกคอเนินอกฉันยอมรับว่าจริงๆก็เงี่ยนมากตั้งแต่แกเล่าเรื่องให้ฟังแล้วแต่ไม่คิดว่าจะโดนแกทำอย่างนี้จึงขัดขืนแกตลอดจนแกใช้มีดขู่แล้วแกก็ดึงกางเกงฉันออกแกใช้นิ้วที่หยาบกร้านของแหย่เข้ามาในหอยฉันแล้วแกก็ยิ้มออกมาแล้วพูดออกว่า” โถ ..อีหนูเอ็งก็เงี่ยนเหมือนกันนี่จะเก็บกดทำไมมาให้ลุงเย็ดเถอะรับรองว่าเอ็งต้องติดใจ” ฉันเห็นว่าขัดขืนไปก็มีแต่เจ็บตัวอีกทั้งยังอยากลองเปลี่ยนรสชาติอยู่แล้วจึงยอมให้แกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแกถึงกับตาค้าง ” อีหนูเอ็งมันสวยน่าเย็ดจริงๆผัวเอ็งคงถนอมเอ็งมากไปละสิเอ็งถึงได้เงี่ยนง่ายอย่างนี้” แล้วแกก็ดูด เลียนมฉันอย่างตายอดตายอยากแล้วยังบีบเค้นอย่างค่อนข้างรุนแรงจนฉันต้องครางออกมา” โอว..ลุงอย่าฉันเสียว…

เรื่องเสียว เปิดซิง เย็ดสาว 16 ดีครับผมเพิ่งเขียนเป็นเรื่องแรกเรื่องเกินเมื่อตอนผมอายุ 17 ครับ แฟนผมชื่อ”ต้นข้าว”เราเรียนที่ ร ร. เดียวกัน อืม..ลืมแนะนำตัวผมชื่อ”อ๊อฟ”เราคบกันได้แค่ 5 เดือน ผมก็เริ่ม ไปหาต้นข้าว ทุกวัน วันนั้นเป็นวันที่ บ้านเธอไม่มีใครอยู่ พ่อแม่เธอ ไปต่างจังหวัด ผมไปหาเธอตอนแรกไม่มีอะไร ผมไปรับเธอไปกินข้าว พอกินข้าวเสร็จ ผมก็ พาเธอกับไปที่บ้านเธอ ไปนั้งเล่นกัน ก็ไม่มีใครอยู่ ผมคิดว่าวันนี้จะเอาต้นข้าวไห้ได้ แล้วความคิดผมก็เป็นจริง…

เรื่องเสียว ดูหน้าเธอตอนที่ถูกข่มขืนมันได้อารมณ์ ”หมออ้อยคนสวย” ประสบการณ์ข่มขืนของผมช่วงเวลาที่ผมเขียนเรื่องนี้ผมก็อยู่ในคุกแห่งหนึ่งซึ่งผมได้มีความประพฤติดีจึงได้มาใช้คอมพิวเตอร์ที่ห้องผู้คุมเอาละผมจะเริ่มเล่าความเลวของผมให้ฟังละนะครับ แต่ก่อนอื่นผมอยากจะบอกว่าผมข่มขืนมาแล้วเป็น 10 คนนะครับ คดีที่ 1 หรือคนแรกของผม ผมชื่อ ก้อง ครับอายุ 20 ปี อยู่จังหวัดสิงห์บุรี เรียนอยู่ที่เทคนิคครับ ผมเป็นคนอ้วนขี้เหร่โครตๆ มันทำให้ผมไม่เคยมีแฟนและที่สำคัญผมยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงสักคนนึ่ง ผมทำได้แค่ช่วยตัวเองไปวันๆซึ่งขณะที่ผมช่วยตัวเองผมก็ได้แอบมองผู้หญิงคนนึ่งแล้วก็ชักว่าวไปด้วยครับ ผู้หญิงคนนั้นเธออยู่ข้างบ้านผมเองครับ บ้านผมเป็น บ้าน2 ชั้นอยู่ในหมู่บ้านและบ้านเธอก็เป็นบ้านชั้นเดียวครับแต่บ้านเธอจะกว้างกว่าบ้านของผมมี สวนอยู่ในบ้านด้วย ซึ่งเธอคนนี้ ชื่อ อ้อย ครับเป็นหมออยู่โรงพยาบาลแห่งนึ่ง ผัวเธอเป็นตำรวจครับ…