น้องชายแท้ๆ เงี่ยน จนต้องแอบชักว่าว พี่สาวอย่างเราจึงต้องยอมให้เย็ด

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981e0b897e0b989e0b986 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b888e0b899e0b895e0b989e0b8ad 64fbfd09437c7

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ เงี่ยน จนต้องแอบชักว่าว พี่สาวอย่างเราจึงต้องยอมให้เย็ด

“ซี้ดดดด…พี่ครับ ผมๆ สิครับ ผมไม่เคย อืมมม…สะ เสียว เสียวควยจังเลย”

เสียงกระเส่าของเด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่งเอ่ยขึ้นมา เขานั่งติดผนังแล้วตอนนี้ ไม่มีทางไหนที่จะหนีกับมือและริมฝีปากที่รุกไล่เข้ามาอมควยของเขาอย่างหิวกระหายได้เลย เธอจับสองขาของเขาแยกออก มือหนึ่งพุ่งตรงเข้ามาจับควยของเขาชักรูดจนความเสียวซ่านกระตุ้นในน้ำเงี่ยนสีใสทะลักเยิ้มที่ส่วนปลาย ซ้ำยิ่งเขาครางเท่าไหร่ นิ้วโป้งของเธอก็ยิ่งถูและวนไล้ที่ส่วนปลายควยจนร่างกายของเขาดีดดิ้นไม่สุข

เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิดขึ้น มันไม่ควรเป็นแบบนี้ แต่มันกลับรู้สึกดีเกินกว่าที่จะห้ามใจได้

เรื่องทั้งหมดวันนี้เริ่มต้นที่เขาพลาด ไม่ได้ล็อคประตูห้อง ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าในบ้านมีพี่สาวอยู่ด้วย แล้วตอนที่เธอกำลังจะมาเรียกไปปิดข้าวเย็น กลับถือวิสาสะเปิดเข้ามาเห็นตอนที่เขากำลังชักว่าวอยู่พอดี ทุกๆ อย่างมันเลยเปลี่ยนไป เธอก้าวเข้ามา แล้วบอกว่าเดี๋ยวช่วย ประสบการณ์พวกนี้เธอช่ำชอง แล้วก็เข้ามาชักว่าวให้เขา

ยอมรับเลยว่าเวลาโดนคนอื่นชักว่าวให้มันเสียวจริงๆ แต่เธอกลับไม่ได้หยุดแค่นั้น

เธอบอกว่าจะทำให้ผมเสียวมากขึ้นกว่าเดิม แล้วก้มลงอมควยให้เขาทันที จนเขาแทบจะทนความเสียวไม่ได้แล้วในตอนนี้ สุดท้าย ความเงี่ยนก็สั่งให้เขานั้นจำนนต่อความรู้สึก เขาปล่อยให้พี่สาวก้มหน้าลงมาอมควยให้เขาอีกครั้ง ร่างกายของชายหนุ่มที่ไม่เคยลองอะไรแบบนี้มาก่อนทำให้เขานั้นเริ่มปล่อยตัวปล่อยใจตามอารมณ์ไปอย่างถึงที่สุด แล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง

“ซี้ดดดด พี่ครับ เสียวควยจังเลย พี่อมควยเก่งจังเลยครับ ผมเสียวจนไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว พี่ โอ๊ะ โอ๊ยยยยย…”

แล้วในตอนที่เขากำลังจะแตกในปากของเธอนั้น เธอกลับเอามือกดที่ใต้โคนควยของเขา ทำให้การหลั่งนั้นไม่เกิดขึ้น ทุกๆ อย่างผ่อนคลายลง แต่มีเพียงเขาที่รู้สึกทรมาน ที่ไม่ถูกยินยอมให้น้ำแตกในเวลานี้

พี่สาวเงยหน้าขึ้นมายิ้มให้เขา แล้วบอกว่า

“จะแตกแค่นี้มันไม่ได้หรอก ถ้าอยากจะลองก็ต้องลองให้สุด”

เธอค่อยๆ ถอยร่นออกไป น้องชายหัวใจเต้นโครมครามเมื่อเห็นว่าพี่สาวกำลังจะถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ แล้วเผยให้เห็นเรียวขาสวย ที่มีส่วนสวาทปรากฏที่ส่วนกลาง สองขานั้นแยกออกช้าๆ เขาใจเต้นตึกตัก ควยแข็งกระตุกขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งเมื่อได้เห็นหีสวยๆ ของพี่สาวแท้ๆ ที่คลานตามกันมา

เนินหีใหญ่อูมทำเอาเขารู้สึกเสียวซ่านขึ้นมา แล้วทันทีที่พี่สาวค่อยๆ แหวกแคมหีออกช้าๆ หีชมพูของเธอที่ดูอ่อนนุ่ม กลีบสวยนั้นก็แฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสแล้ว เธอทิ้งตัวนอนลง แล้วยกสองขาจั้งขึ้น วนมือไปรอบๆ กลีบสวาทนั้นอย่างถี่รัวพร้อมกับส่งเสียงครวญครางเสียวซ่านออกมาอย่างไม่อาจที่จะเมินเฉยได้

“มาสิ…มาเย็ดพี่สิ ไม่เคยเย็ดใช่ไหมล่ะ มาเย็ดหีพี่ จะได้รู้ว่ามันเสียวขนาดไหน ?”

ในใจอยากจะปฏิเสธ แต่ร่างกายกลับคลานเข้าไปหาเธอแล้ว ยกขาทั้งสองขึ้นมาประคองด้วยวงแขน ก่อนที่จะจรดหัวควยไปที่รูหีของพี่สาว แล้วดันมันเข้าไปช้า

เสียงครางของสองพี่น้องที่อัดแน่นไปด้วยความสุขดังขึ้นมาอย่างไม่อาจจะหยุดยั้งได้ รูหีอุ่นๆ ถูกลำควยใหญ่ยาวของน้องชายดันเข้าไปช้าๆ ด้วยใบหน้าที่แสนหวามหวิว รูหีของเธอนั้นตอดควยน้องชายจนเขาแทบจะทรงตัวไว้ไม่ไหว กระทั่งเขาดันควยเข้าไปจนสุดโคนควยแล้วค้างเอาไว้

“กระเด้าเลยสิ กระเด้าเย็ดหีพี่ แรงๆ เลยนะ จะได้เสียวๆ นายต้องชอบแน่ และพี่ก็ชอบด้วย อืมมมม”

เธอพูดพร้อมกับบิดแอ่นร่างกายไปมาในขณะเดียวกัน แล้วเขาเองที่ทนความเสียวและเสียงเรียกร้องที่แสนสยิวนั้นไม่ไหว เริ่มขยับเอวกระเด้าหีของพี่สาว

จากเนิบช้า เริ่มกลายเป็นถี่รัวเรื่อยๆ

และเมื่อทุกๆ อย่างเข้าที่เข้าทาง เขาก็รัวเอวกระแทกเย็ดหีของพี่สาวทันที โดยมีเสียงครางของเธอเป็นตัวกระตุ้นความเสียว ยิ่งพี่สาวครางเท่าไหร่ เสียงกระแทกเย็ดก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น

“ซี้ดดดด เสียวควยจังเลยครับพี่ อูววววว เสียวไปทั้งควยเลย โอววววว”

เขาพูดขึ้นมาพรางเร่งจังหวะในการเย็ดไปอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งพี่สาวที่เสียวหีจนเกร็งตัว ทำให้ช่องทางที่กอดรัดลำควยของน้องชายนั้นกระชับแน่นมากขึ้นไปอีก จนเขาครางออกมาด้วยความสุขสม

“พี่ครับ…ผมไม่ไหวแล้ว ครั้งนี้จะแตกจริงๆ แล้วครับ โอยยย…..เสียว เสียวววว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“แตกเลยน้องรัก แตกในใส่รูหีของพี่ได้เลย ซี้ดดด….อ๊ายยยยยย”

เธอเกร็งตัว กระชับช่องทางนั้นจนตอดรัดควยของเขาสุดๆ ก่อนที่น้องชายจะเริ่มทนไม่ไหว กระแทกยัดควยเข้าไปสุดแรงแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนทะลักเข้าสู่รูหีของเธอสมใจอยาก

ทุกๆ อย่างดูนิ่งสนิท เมื่อเขาเกร็งตัวปลดปล่อยน้ำควยครั้งแล้วครั้งเล่าใส่รูหีของพี่สาวตัวเอง แล้วตอนที่ดึงควยออกมานั้น รูหีของเธอก็ขยายกว้าง มีน้ำควยขาวขุ่นทะลักล้นอออกมาอย่างเต็มที่ พี่สาวแหงนหน้ามามองเขาแล้วยิ้ม เอื้อมมือมาจูบที่รูหีของตัวเองแล้วมองมาที่น้องชายด้วยความสุขสม

“ทีหลัง ไม่ต้องแอบมาชักว่าวแล้วนะ…ถ้าเงี่ยนก็บอก เดี๋ยวพี่ให้เย็ด”

“ครับ” น้องชายยิ้ม และรู้สึกว่าความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องที่ทะเลาะกันบ่อยๆ มันจะเริ่มดีขึ้น

เพียงเพราะว่าทั้งสองเย็ดกันเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของพี่ชายต่างแม่ ที่มาเป็นผัวของหนูด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่คือคำตอบ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไม่สามารถยอมรับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาในบ้านของฉันได้ในฐานะพ่อเลี้ยง ฉันไม่ได้รู้สึกยินดีหรือว่ายินยอมที่จะมีใครเข้ามาแทนที่พ่อของฉันได้ จนกระทั่งเขาพาลูกชายของเขามาด้วย แดเนียล ภรรยาเก่าของเขาเป็นชาวอังกฤษ และนั่นทำให้ลูกติดของเขาตอนนี้เป็นลูกครึ่ง อายุพอๆ กันกับฉัน และตัวสูงใหญ่ แค่พอคิดว่าเป็นฝรั่งแล้ว ในหัวของฉัน ก็ไม่สามารถมองเขาในแง่ดีได้เลย หุ่นแบบนี้น่าจะเย็ดเก่ง คงจะเย็ดอึดน่าดูเห็นว่าออกกำลังกายด้วย แบบนี้ควยใหญ่ไหมนะ ? เพราะว่าเขาเป็นพี่ชายต่างพ่อและต่างแม่ การที่ฉันจะคิดแบบนี้มันคงจะไม่ใช่เรื่องราวที่ผิดแปลกอะไร ฉันมั่นใจว่าฉันมีสิทธิ์ และตอนที่เขาเดินเข้ามาทักทายฉัน เราจับมือกัน สายตาของเขาที่มองมาทำให้มั่นใจว่าเขาเองก็คิดไม่ได้ต่างอะไรกับฉันหรอก เราใช้ช่วงเวลาสั้นๆ ในการทำความรู้จักกัน ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาเอง ว่าเขาไม่จำเป็นต้องเป็นพี่ชายฉันก็ได้…

เรื่องเสียว ลองของฝรั่งครั้งแรก ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูจะหีฉีกไหมคะ ? ใครจะมาคิดล่ะคะ ว่าวันหนึ่ง สาว ไทย หน้าตาธรรมดาอย่างฉันคนนี้จะมีเรื่องเสียวกับหนุ่มฝรั่งกับเขาบ้าง มันคือประสบการณ์เสียวครั้งแรก ที่ฉันนั้นได้พบเจอ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าวันนี้ ฉันจะมีชาวยุโรปตาน้ำข้าวเข้ามาขายขนมจีบ ฉันคิดว่าเขาอาจจะหวังเย็ด แล้วก็ไป เลยเล่นตัว เพราะคิดว่าเดี๋ยวเขาก็ไป ปรากฏว่าสุดท้ายเขาก็ใช้เวลาราวสองเดือน ในการจีบฉัน และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าเขามีความจริงใจอยู่เหมือนกัน ก็เลยลองเปิดใจให้เขา ฉันสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ และเขาเองก็สามารถพูดไทยได้เล็กน้อย เราต่างเข้ามาเพื่อศึกษากันและกัน ทั้งเรื่องราวชีวิตและเรื่องบนเตียงด้วย ฉันคิดว่าฉันจะเล่นตัว เมื่อเขาพูดถึงเรื่องบนเตียง แต่พอเวลาที่ฉันได้ไปเที่ยวกับเขา จับมือเขา…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับพ่อเลี้ยง พ่อบอกว่าอย่าให้แม่รู้ โอเคหนูสัญญา เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นในวันที่แม่ปล่อยให้ฉันอยู่กับพ่อเลี้ยงบ่อยๆ เหมือนกับว่าเคยแอบได้ยินแม่คุยโทรศัพท์ ว่าอยากให้พ่อเลี้ยงเข้าหาฉัน เราจะได้สนิทกันเร็วขึ้น และเข้ากันได้ง่ายๆ หลังจากนั้นแม่จึงปล่อยให้เราอยู่ด้วยกันบ่อยขึ้น เพราะว่าเขาทำงานแบบ WFH ซึ่งฉันเองก็เลิกเรียนกลับมาบ้านในเวลาเย็น ส่วนแม่นั้นทำงานช่วงสายและเลิกสองทุ่ม เราจึงมีเวลาหลายชั่วโมงอยู่ด้วยกัน ฉันพยายามจะเปิดใจรับเขาในฐานะพ่อเลี้ยง แต่ยิ่งเขาดีกับฉันเท่าไหร่ หัวใจของฉันก็เต้นแรงทุกๆ ครั้ง จนวันหนึ่งที่ฉันกำลังจะนั่งทำการบ้านอยู่ในช่วงเย็น เพราะว่าใกล้จะสอบแล้ว ช่วง ม.5 คือเวลาที่วุ่นวายที่สุดในชีวิตจริงๆ เขาเอาของว่างมาวางให้ฉัน ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาถามฉันแล้วว่าขอเข้ามาให้ห้องของฉันได้ไหม ฉันอนุญาตให้เขาเข้ามา ก่อนที่จะรับรู้ว่าเขานั้นทำขนมมาให้ฉัน เป็นขนมปังทาเนยง่ายๆ และตัดออกมาแบบเบี้ยวๆ…

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่ ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก…

เรื่องเสียว คุณครูขา เย็ดหนูเลยค่ะ รอบนี้ไม่ต้องลักหลับแล้วนะคะ คุณครูเขาชอบฉัน เพราะฉะนั้นเมื่อคืนเขาเลยเย็ดฉัน เขาลักหลับฉัน เรื่องเสียวที่ฉันนั้นวางเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าจะไปแอบนอนแกล้งหลับในห้องพักของอาจารย์เขาในวันที่เข้าค่ายกลุ่มผู้นำ แล้วในคืนนั้นเขาก็จับฉันเย็ดจริงๆ ด้วย ที่สำคัญ ไม่รู้เลยว่าอาจารย์ดูตัวเล็กๆ ผอมๆ แบบนั้น…ควยใหญ่สุดๆ แล้วยังเอวดีอีกด้วย กระทีทีเสียวหีจนอยากจะหลุดร้องครางออกมาเลยจริงๆ แต่ก็ทำไม่ได้ มันเป็นความอดทนที่จำเป็นต้องทน แต่ก็แลกมาด้วยความเสียวซ่านที่ได้รับจากคนที่ไม่เคยคิดว่าจะได้รัยเลยจริงๆ หลังจากนั้น จึงทำให้เวลาที่ฉันเจออาจารย์ที่ไหนก็จะเข้าไปทักทาย ตอนเรียน หรือว่าตอนที่เข้าไปขอคำปรึกษา ก่อนที่วันหนึ่งที่ฉันไปเจอเขาที่ตลาดกลางคืนในตัวอำเภอ ฉันเลยเดินเข้าไปทักทายแล้วก็ชวนพูดคุยพร้อมกับเดินเล่นไปเรื่อยๆ เพราะว่าตลอดนี้มันยาว อยู่ข้างสวนสาธารณะอีกด้วย แต่คุยไปเรื่อยๆ ก็ดูเหมือนว่าอาจารย์จะไม่ได้แพล่งพรายอะไรออกมาเลย จนฉันเองที่เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงพูดขึ้นมา…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเมียกับคนอื่น ผมมีใจเรื่องอยากแบ่งเมียให้กับคนอื่น(ที่เป็นคนดีให้เกียรติเมียผมด้วย)ได้มาลองมีรักกับเมียคนสวยของผมแต่ ผมมีข้อแม้ว่าผมต้องอยู่ด้วยไม่ใช้มาแอบลองเวลาที่ผมไม่อยู่บ้าน ผมมีความคิดแบบนี้มาหลายปี แต่ไม่มีโอกาส เหมาะที่จะได้ลอง เพราะติดเรื่องความลับจะรั่วไหลที่สำคัญแต่แล้วนับจากเดือน พฤศจิกายน ของปี 2565 โอกาสทอง ก็มาถึงจนได้ครับ ผมมั่นใจผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งผมถือว่าเป็นแมนเต็มมีความน่าเชื่อถือสูง ผมดูเขามานนแล้วและก็คิด ว่าเขาก็อยากลองลิ้มชิมรสเมียผมไม่น้อยเพราะสายตามันฟ้อง โดยเฉพาะตอนเมา ซึ่งผมขอเรือกว่า”ท่าน”จะเป็น การดีสำหรับผมและตัวเขา แม้ท่านจะอายุเฉียด 50 ปีแล้วแต่ยังดูสง่าสะอาด แข็งแกร่งไม่น้อยไปกว่าผม ท่านเป็น ผู้บังคับบัญชาของเมียผมและผมก็เป็นลูกน้องคนหนึ่งของท่าน ในที่สุดผมกับท่านเริ่มต้นเจรจาเรื่องสวิงกันสองปีเศษ แต่ก็ไม่ได้ชวนกันตรงไปตรงมาเพียงแต่ผมเป็นฝ่ายเกริ่นๆ และท่านก็ยิ้มๆ ความ…

เรื่องเสียว แอบล่อ..แม่บ้านสาวสุดเสียว สวัสดีครับผมชื่อบีครับ ผมมีประสบการณ์สนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังครับ เรื่องมันเกิดตอนที่ผมไปฝึกงานครับผมได้ไปฝึกงานที่บริษัทแห่งหนึ่งอยู่แถวลาดกระบัง ที่บริษัทมีสาวสวยๆหลายคนเลยครับ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมากหรอกครับ ตั้งหน้าตั้งตาฝึกงานไปเรื่อยๆจนเข้าสู่เดือนที่ 2 บริษัทรับแม่บ้านคนใหม่เข้ามา อายุประมาณ 18-19 เองครับ ชื่อผ่องเธอดูน่ารักมากครับ ผมสั้นๆผิวขาวหุ่นผอมๆแต่ว่าทั้งอกทั้งเอวนี่สุดๆเลยครับขนาดพี่ๆผู้ชายที่บริษัทเห็นยังบอกเลยครับว่าน่าเย็ดสุดๆ ส่วนผมก็คิดในใจว่าจะต้องหาทางฟันผ่องให้ได้เพราะห่างหายจากเรื่องพรรคนั้นมาตั้งแต่เริ่มฝึกงานแล้ว หลังจากวันนั้นผมก็หาเรื่องเข้าไปคุยกับผ่องเรื่อยๆบางทีผมไม่มีงานก็ลงไปนั่งเล่นที่ห้องของแม่บ้านจนผมเริ่มสนิทกับผ่องมากขึ้นจนถึงขั้นเล่นหัวกันได้เลยและแล้ววันที่ผมรอคอยก็มาถึงครับพอดีวันนั้นงานของผมมันไม่เสร็จก็เลยอยู่ทำจนลืมเวลาไปเลยหันมามองนาฬิกาอีกทีผมก็ไม่มีรถจะกลับบ้านแล้วก็เลยเดินแบบเซ็งๆว่าจะไปเข้าห้องน้ำซะหน่อยพอดีผมมันรู้สึกอารมณ์ไม่ค่อยดีมากไปมั้งพอถึงประตูห้องน้ำก็เปิดซะเต็มแรงเลย(ประตูห้องน้ำเป็นแบบดึง-ผลัก) และคงเป็นจังหวะพอดีที่ผ่องกำลังจะออกจากห้องน้ำพอดีมั้งแต่ที่รู้รู้เธอล้มมาทับตัวผมเต็มที่แลยมารู้สึกตัวอีกทีผ่องก็อยู่บนตัวผมแล้วผ่องถามผมว่าทำไมยังไม่กลับผมก็เลยตอบไปว่ากลับไม่ได้รถหมดแล้วผ่องก็เลยชวนผมไปค้างที่หอพักของเธอทีแรกผมไม่แน่ใจแต่ก็คิดว่าดีกว่าไม่มีที่จะนอนก็เลยตกลงพอผ่องเสร็จงานเราก็กลับไปหอผ่องผ่องบอกว่าเธอพักอยู่กับน้องชายของเธอ 2 คนพอไปถึงห้องของเธอก็มีโน๊ตเขียนไว้ที่หน้าห้องผ่องหยิบมาอ่านแล้วหันมาบอกว่าสงสัยคืนนี้ต้องนอนกันแค่ 2 คนเพราะน้องของเธอไปเที่ยวกับเพื่อนผมบอกว่าไม่เป็นไรแต่ในใจผมคิดว่าโอกาสมาถึงแล้วคืนนี้ต้องฟันผ่องให้ได้พอเข้าไปในห้องผ่องก็จัดให้ผมนอนที่โซฟาหน้าห้องของผ่องแล้วผ่องก็ขอตัวไปอาบน้ำผมก็เลยเดินไปที่บริเวณระเบียงของห้องห้องน้ำของหอจะเป็นแบบเปิดด้านบนแล้วก็ปีนขึ้นไปแอบดูผ่องเมื่อผมปีนสำเร็จภาพที่ปรากฏต่อหน้าของผมคือรูปร่างอันเปลือยเปล่าของผ่องแบบเต็มๆตาโดยเฉพาะเนินอกอันขาวอวบกะขนาดประมาณ 36 นิ้วได้ยอดปทุมถันสีชมพูอ่อนเอวที่คอดกิ่วแต่สะโพกผายกว้างบริเวณจิ๋มมีขนอยู่ไม่มากนักผ่องกำลังจะถูสบู่ตอนเธอถูไปตามตัวไม่เท่าไหร่หรอกครับแต่เมื่อเธอเลื่อนมือมาถูที่บริเวณน้องของเธอผมเห็นเธอเอามือคลึงบริเวณจิ๋มของเธอพร้อมกับเริ่มครางเบาๆ(เธอคงกลัวผมได้ยินมั้งครับ) ส่วนผมมาถึงตอนนี้มือก็เริ่มไม่เป็นสุขแล้วก็เลยล้วงเอาน้องชายของผมออกมาช่วยตัวเองพร้อมกับตาก็จ้องมองผ่องจนสักพักผมเห็นผ่องกระตุกเล็กน้อยแล้วเธอก็หยุดคาดว่าเธอคงจะเสร็จแล้วส่วนผมยังไม่ถึงเลยแต่กลั้นใจไว้แล้วเดินไปที่หน้าห้องน้ำสักพักผ่องก็เดินออกมาจากห้องน้ำผมถือโอกาสเข้ากอดผ่องจากทางด้านหลัง ผ่องดิ้นใหญ่เลยครับแต่ผมไม่มีทางปล่อยให้เธอหลุดไปได้หรอกครับก็หน้ามืดแล้วนี่ครับแล้วผมก็ผลักผ่องไปที่โซฟาที่เธอจักให้ผมนอนแล้วก็ประกบปากกับเธออย่างรวดเร็วเธอเองก็ยังดิ้นไม่เลิกผมจูบเธอได้สักพักผ่องก็เริ่มอ่อนลงแล้วเริ่มมีอาการจูบตอบผมด้วยผมเองก็เริ่มได้ใจเลยเอื้อมมือขวามาบีบเคล้นอกอันอวบอัดของผ่องที่ตอนนี้มีเพียงผ้าขนหนูเท่านั้นที่ขวางอยู่ผมเลื่อนมือจนพบจุดที่คิดว่าเป็นยอดปทุมถันของเธอแล้วผมก็ใช้นิ้วบี่ไปที่นั่นจนผ่องตัวลอยพร้อมครางโอห์……ออกมาอย่างลืมตัวส่วนือซ้ายของผมค่อยเลือนไปที่เนินของผ่องแล้วลองเอามือทาบดูจึงรู้ว่าจิ๋มของผ่องไม่ใหญ่นักผมเอามือลูบไปมาที่จิ๋มของผ่องสักพักก็หยุดแล้วผมก็ค่อยๆปลดผ้าขนหนูที่ขวางหูขวางตาเหลือเกินออกไปภาพที่ปรากฏตรงหน้าคือเรือนร่างอันเปลือยเปล่าของผ่องแล้วผมก็ก้มลงไปดูดนมของเธอทั้งกัดทั้งเลียจนหัวนมของเธอแข็งเป็นไตเลยทีเดียวแล้วผมก็จูบไล่ลงมาเรื่อยๆจนถึงสะดือเธอผมจัดการเลียไปรอบรอบสะดือของผ่องผ่องส่ายตัวไปมาพร้อมกับครางอาห์…….อาห์……… ผมเลียสักพักก็เลื่อนมาต่อที่จิ๋มของผ่องที่ยังดูสดๆอยู่เลยร่องแคมยังปิดสนิทน่าเลียยิ่งนักผมจึงจัดการเลียจิ๋มของผ่องไปเรื่อยจนเจอตุ่มเสียวก็จัดการละเลงซะผ่องครางออกมาไม่เป็นภาษาเลยแถมยังกดหัวของผมลงไปอีกต่างหากผมเลียสักพักผ่องก็เอาหัวผมออกแล้วบอกผมว่าให้เสียบเธอทีเถอะเธอเสียวเหลือเกนไม่ไหวแล้วแต่ผมไม่ทำตามกลับก้มลงไปดูดต่อมเสียวของผ่องต่อตอนนี้น้ำของผ่องออกมาแฉะจิ๋มไปหมดแล้วสักพักผมก็หยุดแล้วจับผ่องถ่างขาออกเอาน้องชายของผมจ่อตรงกับร่องของเธอแล้วดันลงไปเข้าไปได้สักครึ่งลำก็เข้าไม่ได้แล้วเพราะฟิตมากแถมผ่องยังบอกว่าเจ็บให้เอาออกพร้อมขยับหนีแต่ผมรั้งตัวเธอไว้แล้วก้มกระซิบบอกเธอว่าไม่เป็นไรอย่ากลัวเห็นไหมเข้าไปได้ครึ่งลำแล้วมันเจ็บนิดเดียวเท่านั้นแหละผ่องบอกผมว่าค่อยๆหน่อยเพราะเธอไม่เคยผมจึงจูบปากเธอแล้วใช้มือเคล้นที่กหน้าอกของเธอจนเธอเพลินเริ่มตอบสนองผมอีกครั้งผมก็ค่อยๆดันเจ้าน้องขายของผมเข้าไปเรื่อยๆจนมิดด้ามผมถอนปากออกแล้วเริ่มขยับเอวช้าๆเพราะกลัวผ่องเจ็บแล้วค่อยๆเร่งความเร็วขึ้นแล้วผมก็ถามผ่องว่าายังเจ็บอยู่ไหมเธอไม่ตอบได้แต่ส่ายหัวพร้อมครางออกมาแบบไม่กลัวข้างห้องได้ยินเลยส่วนผมก็ไม่สนใจอะไรแล้วกระเด้าแบบเต็มที่เสียงน้องชายผมกระแทกกับจิ๋มของผ่องดังพั่บ..พั่บ…พั่บส่วนผ่องก็ร่อนเอวรับการกระแทกของผมอย่างเมามันเลยสักพักผ่องก็บอกว่าเธอจะถึงแล้วแรงๆเลยผมก็ตอบสนองเธอด้วยการกระแทกเต็มกำลังผ่องก็พูดว่าจะถึงแล้วบีผ่องจะถึงแล้วโอห์….โอห์…เสียวเหลือเกินโอ็ย……..โอ็ย….. แล้วเธอก็เงียบเสียงลงพร้อมกับการตอดรัดของผ่องผมจึงรู้ว่าผ่องไปสวรรค์เรียบร้อยแล้วส่วนผมก็ขยับกระแทกได้อีก3-4ครั้งก็ปล่อยน้ำเข้าไปเต็มเต่าของผ่องเลยครับแล้วก็นอนไปบนอกอวบของผ่องรู้สึกได้เลยว่าผ่องหายใจแบบหอบเหนื่อยมากส่วนผมก็ไม่ต่างกันมักแล้วก็เงยหน้าไปจูบกับผ่องผมบอกผ่องว่าผมสนใจผ่องตั้งแต่วันแรกที่เห็นแล้วผ่องเองก็บอกว่าเธอเองก็แอบสนใจผมเหมือนกันแต่ไม่กล้าบอกตกลงคืนนั้นผมเล่นกับผ่องทั้งคืนรวมประมาณ 5 ยกได้ตื่นเช้ามาหยุดงานทั้งคู่ครับเราก็ต่อกันทั้งวันครับโดยผมให้ผ่องโทรไปบอกน้องว่าให้นอนที่อื่นไปก่อนครับ

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงยั่วเย็ด เลยจัดให้เสร็จคาบ้าน เรื่องเสียวมันไม่ควรจะเกิดขึ้น แต่เพราะว่าผมเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน ที่จะอดทนกับอะไรพวกนี้ได้มากเท่าไหร่ ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงมาก่อน การที่มีสาวสวยวัย 20 ต้นๆ มานอนให้ท่าอยู่ตรงหน้า ใครกันมันจะไม่ใช่ เมียก็ไม่ใช่ เมียคนอื่นก็คงจะไม่ใช่อีกนั่นแหละ แต่เธอคือ…ลูกเลี้ยงของผมเอง “พ่อคะ…พ่อเย็ดหนูหน่อยได้ไหม หนูเงี่ยน อ๊า อ๊า…อ๊ะ…หนู อยากโดนพ่อ ยะ เย็ดมากเลย อื๊อออ” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่เปลือยเปล่าแผ่หลาอยู่บนเตียง เรียวขาขาวนวลเนียนราวไข่ปอกทั้งสองข้างแยกออก เผยให้เห็นความสวยงามของหีสาวสะพรั่งของเธอ ต้นขาขาว ขาวยันซอกขา เมื่อเธอยกขึ้น…

เรื่องเสียว มาตรวจครรภ์ “โอวว….หมอขาเสียวค่ะ โอวว์…เจ็บค่ะ” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อวิกกี้ อายุ 27 ปี เบลเพิ่งแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กี้รักสามีมาก เขาเป็นซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว ไม่เคยออกนอกลู่นอกทางเลยค่ะ ตอนนี้กี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วกี้ได้ไป ฝากครรภ์ที่คลินิกแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีกี้ อาหมอเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของกี้มาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกกี้สังเกตว่าอาหมอแกชอบแอบมองนมกี้ค่ะ ในช่วงแรกๆ กี้ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ แกอาจจะมองสำรวจคนไข้ตามปกติ และทุกครั้งที่กี้ไปตรวจสุขภาพสามีกี้ก็ไปด้วยตลอดเลย และก็แต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยอาหมอคงไม่ได้คิดอะไรกับกี้หรอกแล้วก็เป็นญาติกับสามีกี้ด้วย หลังจากนั้นกี้ก็ได้ไปตรวจกับอาหมอแกบ่อยๆ ค่ะ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีของกี้ต้องไปตามลูกค้าที่ต่างจังหวัดดังนั้นกี้เลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1…