น้องชายแท้ๆ นอนควยแข็งตั้งโด่ พี่สาวหวังดี เลยช่วยรีดน้ำออกให้

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981e0b897e0b989e0b986 e0b899e0b8ade0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b981e0b882e0b987e0b887e0b895 64fc23147c2e8

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ นอนควยแข็งตั้งโด่ พี่สาวหวังดี เลยช่วยรีดน้ำออกให้

หลายครั้งเกินไปจริงๆ กับการที่ต้องใช้ชีวิตร่วมกับน้องชายที่บ้านพักแห่งนี้ เพราะเรียนที่เดียวกัน และพ่อแม่ก็ไม่ได้อยากให้อยู่หอ เลยซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่ไม่ไกลกับมหาวิทยาลัยเท่าไหร่นัก และนั่นเอง ก็ทำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงนิสัยซกมกของน้องชายตัวเองได้ เธออยู่ที่นี่เป็นเหมือนแม่บ้านทุกๆ อย่างเลยก็ว่าได้

เหมือนกับคืนนี้ คืนที่ความอดทนของพี่สาวหมดลง…และคืนที่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้น

เขากลับมาที่บ้านหลังจากที่ไปงานวันเกิดเพื่อนมา สภาพที่เพื่อนพามาก็คือเดินไม่ไหวแล้ว เมาจนแทบจะไม่รู้ชื่อตัวเองอยู่แล้ว นี่คงไม่ต่างจากคำที่ว่าเมาจนลืมบ้านเลขที่แล้วละ และเพราะมันเป็นแบบนั้น เลยทำให้เขาทิ้งตัวลงนอนบนโซฟาแล้วบ่นร้อน เพื่อนๆ ของเขายกมือไหว้เธอแล้วลากลับทันที ในขณะที่น้องชายตัวแสบก็ยังคงนอนอยู่ ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อออก แล้วถอดกางเกง รวมทั้งกางเกงในออกอีกด้วย

เธอที่กำลังจะไปเตรียมน้ำอุ่นๆ มาให้เขาดื่มเพื่อบรรเทาอาการเมา ทันทีที่กลับมาตรงโซฟา แก้วน้ำในมือก็แทบหลุดลงไปกับพื้น เพราะว่าน้องชายของเธอในเวลานี้นั้น นอนเปลือยกาย ไม่ใส่อะไรเลยสักชิ้น เหงื่อออกเต็มตัว ก่อนที่ควยแข็งและตั้งโด่อยู่ตรงนั้น

ควยของน้องชายตัวเองแท้ๆ แต่ทันทีที่เธอได้เห็น กลับรู้สึกใจเต้นขึ้นมา

แม้ว่าจะได้เห็นกันและกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก…ตอนนี้ทั้งสองก็โตแล้ว และที่สำคัญ เขาเองก็..ควยใหญ่เหมือนกันนะ

เธอยืนมองเขาอยู่อย่างนั้น เขายังคงหลับ และควยแข็งตั้งตรงอย่างไม่น่าเชื่อ ลำควยกระดกเด้งไปมาล่อหน้าล่อตาของเธอ พร้อมกับเริ่มมีน้ำเงี่ยนเป็นเมือกใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาแล้วในตอนนี้ คงจะเงี่ยนมากๆ แน่ๆ เลย จิตใจของพี่สาวนั้นตอนนี้เต็มไปด้วยกิเลส ความใคร่ และเรื่องเสียวที่ฉายเข้ามาในหัวเป็นฉากๆ

หนังโป๊ที่เคยดู…ควยที่ปรารถนา แม้ว่าตรงหน้า ตอนนี้มันจะเป็นของน้องชายตัวเอง ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเธอเงี่ยน เงี่ยนมากๆ จนต้องเดินเข้าไปนั่งลงที่ข้างโซฟา โดยที่ไม่สามารถห้ามปรามตัวเองได้อีกแล้วในเวลานี้ มือที่สั่นระริกยื่นไปจับควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ กำควยของเขาเอาไว้ในมือ ใหญ่เสียจนกำแทบไม่รอบเลย

เธอกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ก่อนที่จะเริ่มค่อยๆ รูดชักว่าลำควยให้กับน้องชายอย่างเบามือ แต่นั้นก็ทำให้ควยของเขาแข็งขึ้นมามากกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ น้ำเงี่ยนไหลย้อยลงมาจนเปรอะที่มือซึ่งจับควยของเขาอยู่ ชั่งใจอยู่หลายวินาที แต่น้ำเงี่ยนนั้นกลับไม่มีวี่แววว่าจะหยุดไหลเลยในเวลานี้ เธอยื่นหน้าเข้าไปแล้วใช้ปลายลิ้นเลียชิมน้ำเงี่ยนของเขา

หวานเสียด้วย…

เธอจึงไม่ริช้า รีบเลียกินน้ำเงี่ยนของเขาเสียจนหมดหยุดสุดท้าย…ไม่คาวเลย หวานด้วย

ขนาดน้ำเงี่ยนยังขนาดนี้…น้ำควยจะขนาดไหนกันนะ ?

เมื่อคิดได้ถึงตรงนั้น การหาคำตอบก็ต้องมา เธอรีบชักควยให้กับเขาอย่างเร็วรี่ จนร่างกายของอีกฝ่ายนั้นดีดดิ้นเบาๆ ลำควยกระดกเกร็งขึ้นมา ก่อนที่เธอจะไม่สามารถทำได้เพียงเท่านั้นอีกแล้ว ไหนๆ ก็เป็นพี่น้องกัน…จะขอทำแบบนี้หน่อยก็คงไม่เสียหายอะไร

เธอชักควยให้น้องชายอย่างรวดเร็วจนกระทั่งเมื่อมือ จึงใช้ปากของเธอช่วยเขาแทน ก้มหน้าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที ทันทีที่ริมฝีปากของเธอนั้นครอบลงไปและเริ่มดูดควยให้กับน้องชายสุดที่รัก ร่างกายของเขาก็กระตุกขึ้นมาวูบหนึ่ง เสียงลมหายใจเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ แต่เธอก็ไม่สามารถหยุดได้อีกแล้ว

เป้าหมายของเธอในตอนนี้คือน้ำควยของเขา

อยากจะกินน้ำควยเหลือเกินในเวลานี้….มือทั้งสองเร่งเร้าชักควยของเขา ในขณะที่ปากก็ยิ่งดูดควยของน้องชายไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะใช้เพียงปากที่อมควย มือข้างหนึ่งเย้าหยอกกับพวงไข่ อีกข้างก็เริ่มลูบไล้ขึ้นไปที่หน้าท้อง ตามด้วยหัวนมของเขาที่ตอนนี้เริ่มตั้งชูชันแข็งเป็นไตสู้มือแล้ว

เสียงดูดควยดังขึ้นในบ้านหลังเล็กๆ ของสองพี่น้อง

ความเสียวซ่านกระตุ้นให้หญิงสาวผู้เป็นพี่นั้นดูดควยของน้องแรงขึ้นอีก เร็วขึ้นอีก มันเร็วมากเสียจนเธอนั้นแทบจะหยุดหายใจไปเลยทีเดียว ขนาดนอนหลับยังอึดขนาดนี้ อิจฉาผู้หญิงที่เคยโดนเขาเย็ดหีจังเลย มันคงจะมีความสุขไม่น้อย

นับสิบนาทีที่เธออมควยให้เขาอยู่อย่างนี้ จนเวลาที่รอคอบก็เริ่มมาถึง

เสียงครางอือดังขึ้นมาในลำคอของเขา ก่อนที่จะเกร็งลำควยกระดกแข็งขึ้นกว่าเดิมในปากของเธอ นั่นเป็นสัญญาณให้เธอนั้นดูดควยของเขาแรงขึ้นกว่านี้ แรงขึ้นกว่าเดิม และดูดเน้นๆ ที่หัวควย จนในจังหวะสุดท้าย เสียงไอของน้องชายดังขึ้นมาวูบหนึ่ง ร่างกายกระตุก หน้าท้องกระเพื่อมไหว ลำควยปล่อยน้ำควยที่เธอปรารถนาออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า แตกในปากของเธอจนต้องรีบลิ้มชิมรสน้ำควยที่ทั้งหวานแลไม่มีกลิ่นคาวนั้นเสียจนหมดทุกหยาดหยด ก่อนที่จะเลียที่หน้าท้องซึ่งน้ำควยกระเซ็นไปถึงอีกด้วย

เธอเก็บทุกเม็ด ไม่เหลือให้รู้สึกเสียดกดายเลยทีเดียว ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ลุกขึ้น เช็ดริมฝีปากที่มีคราบน้ำควยของน้ำชายมาดูดกินอีกครั้ง แล้วไปเอาผ้าห่มมาห่มให้เขา อย่างน้อยเธอคงลากเขาไปห้องนอนไม่ไหวหรอก วางไว้ตรงนี้แหละ

เช้าวันรุ่งขึ้น น้องชายตื่นมาด้วยความตกใจ ก่อนที่จะถามพี่สาวว่าเมื่อคืนเห็นหมดใช่ไหม ?

เธอยักไหล่อย่างไม่แยแส ตอบไปว่าเห็นหมดนั่นแหละ…แต่แล้วยังไงล่ะ ก็เห็นมาตั้งแต่เด็ก

น้องชายหน้ามุ่ย บ่นอุบเป็นหมีกินผึ้งเดินกลับไป คงไม่พอใจที่พี่สาวได้เห็นร่างกายของเขาตอนเปลือยเปล่าไร้เสื้อผ้าสักผืน…แต่เขาคงไม่รู้หรอก

ว่าเมื่อคืน…เธอไม่ได้แค่เห็นอย่างเดียวเท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว ผมเสียวครับแม่…คนอื่นแม่ยังให้แล้วผมละ สวัสดีค่ะทุกๆคน เพื่อนมาอีกแล้วค่ะ ยังจำเพื่อนได้ไม่ค่ะ คุณพี่ท่านประทานขาไหนละค่ะรางวัลที่ว่าจะให้นะค่ะ เพื่อนคอยอยู่นะค่ะ เรื่องใหม่ที่เพื่อนจะเล่าให้ฟังวันนี้เป็นเรื่องที่ออกจะใช้ภาษาไม่สุภาพสักหน่อยนะค่ะอย่าว่ากันละออกจะแนวเถื่อนๆสักหน่อยนะค่ะต้องขออภัยไว้ก่อนนะค่ะ ครอบครัวของ บุญถึงเรียกสั้นๆว่าบุญ มีสมาชิกในครอบครัว 3 คน เมียของบุญถึงชื่อ ถึงใจเรียกง่ายๆว่าใจ ลูกชายวัย14 ปีชื่อ สุดถึงเรียกเรียกกันติดปากว่าสุด บ้านของบุญอยู่ในชนบทที่ห่างไกลจากตัวอำเภอสัก 50 กม.เห็นจะได้ บ้านของบุญเป็นบ้านที่ไม่มีห้องน้ำอยู่ในบ้านแต่มีบ่อน้ำใว้ข้างบ้านมีตุ่มใว้ใส่น้ำเวลาจะอาบน้ำก็ต้องมาอาบกันที่บ่อน้ำข้างบ้าน แล้วเหตุการที่ไม่ควรจะเกิดก็บังเกิดขึ้นกับครอบครัวของบุญ วันนั้นสุดกลับเข้ามาบ้านหลังจากที่ไปเที่ยวบ้านเพื่อนมาก็เวลาสัก 2 ทุ่มเห็นจะได้สุดต้องกระโดดหลบเกือบไม่ทัน พ่อกับแม่เดินออกมาอาบน้ำ โหพ่อกับแม่นึกขลังไรขึ้นมาฟ่ะเดินแก้ผ้ามา เลย เห็นพ่อกับแม่กอดกันกลมเชียว…

เรื่องเสียว เคยโดนพ่อผัวลักหลับ ก็เลยทำกลับจะได้หายกัน ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณพ่อ ฉันผูกข้อไม้ข้อมือกับสามีของฉันแล้วย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านของเขา เพราะว่าพ่อแม่ของฉันรู้เรื่องที่ลูกสาวของท่านถูกเปิดบริสุทธิ์ ซึ่งความจริงมันไม่ใช่แต่แรกอยู่แล้ว ฉันโดนเย็ดมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว จนตอนนี้อายุ 15 ฉันก็จำเป็นต้องผูกข้อไม้ข้อมือเข้ามาอยู่ในบ้านสามี ที่ทั้งพ่อและแม่ของเขานั้นก็ยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เรียกได้ว่าพวกเขาตั้งท้องสามีฉันในตอนที่อายุเท่ากับฉันในตอนนี้ด้วยซ้ำ แต่ไม่นานนัก แม่ของสามีก็เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ฉันเลยกลายเป็นแม่บ้านให้บ้านหลังนี้มาตลอด และด้วยความที่ฉันได้สนิทกับพ่อสามีที่ยังดูหนุ่มแน่นขนาดนี้นานๆ เลยเกิดความหวั่นไหวในใจขึ้นมาเล็กๆ เหมือนกัน แอบรู้สึกว่า ถ้าไม่ได้เจอสามีก่อน แล้วมาเจอพ่อของเขา ฉันอาจจะยอมเป็นเมียของพ่อสามีไปแล้วก็ได้ แล้วเรื่องที่ฉันไม่คาดคิด แต่คาดฝันก็เกิดขึ้น อาจเพราะว่าต้องเสียภรรยาที่แสนรักไป เลยทำให้พ่อสามีของฉันนั้นรู้สึกว้าเหว่และเหงาไม่น้อย และเมื่อได้อยู่กับฉัน อาจจะคิดถึงช่วงเวลาเก่าๆ สมัยเป็นวัยรุ่นอยู่ก็ได้…

 เรื่องเสียว พี่รับได้จริงหรอ ครั้งแรกในผับของแอน แอนเคยเล่าเรื่องที่พี่ตันชอบให้แอนโชว์คงจะทำให้เพื่อนๆได้เสียวกันมาแล้ว วันนี้แอนจะมาเล่าปะสบการณ์สวิงครั้งแรกของแอน พี่ตันก็คงเหมือนกับผุ้ชายหลายๆคนในบอร์ดนี้ที่อยากจะเห็นเมียสุดที่รักของตัวเองโดนชายอื่นรุมเย็ด พี่ตันเริ่มคุยกับแอนเรื่องสวิงโดยพี่ตันจะบอกถึงความรู้สึก ความต้องการที่แท้จิงของพี่เค้าให้แอนฟัง วินาทีแรกที่ได้ยิน แอนตอบกลับทันทีเลยว่าไม่ จะบ้าเหรอ คิดได้ไง จะให้คนอื่นมาเย็ดเมียตัวเอง ไม่หึงไม่หวงเหรอ หลังจากวันนั้นพี่ตันก็ไม่เคยล้มเลิกความตั้งใจที่มี ยอมรับว่าพี่ตันมีความพยายามสูงมากพูดโน้มน้าวแอนต่างๆนาๆนานเป็นปี ตั้งแต่การเปิดหนัง x ที่มีผู้หญิงโดนผู้ชายหลายๆคนรุมเย็ดบ้าง ให้ดูรูปที่คนอื่นสวิงโดนรุมเย็ดบ้าง อ่านเรื่องเล่าแนวสวิงให้ฟังบ้าง ตอนเย็ดกันก็ถามแอนว่าถ้าตอนนี้เป็นควยของเพื่อนพี่ คนโน้นคนนี้ที่แอนรู้จักแอนจะเสียวมั้ย โดนคนนั้นคนนี้เย็ด พี่ตันบอกว่าอยากให้แอนได้เจออะไรแปลกใหม่ตื่นเต้น ได้สัมผัสหลายๆควย อยากให้แอนมีความสุข แปลกนะตอนนี้เองแอนกลับรู้สึกเสียวและชอบกับจินตนาการที่พี่ตันยัดเยียดให้ จนแอนเริ่มรู้สึกเคยชินไปซะแล้ว แอนเริ่มอยากลองทำเหมือนจินตนาการเวลาเย็ดกับพี่ตันแต่แอนยังไม่กล้า…

เรื่องเสียว เมียเด็ก เรื่อง มันเกิดตอนผมอายุ 15 ผมอาศัยอยู่ที่จังหวัดนึงในภาคเหนือ ผมเรียนอยู่ ม.3 เข้าเรื่องเลยแล้วกันคับ ทุกๆเย็นหลังเลิกเรียนจะมีน้อง ม.1 คนนึงเข้ามาใหม่ชื่อน้องมิ้ว มิ้วจะมารดน้ำผักที่แปลงผักหลังโรงเรียน มิ้วเป็นตัวแทนของห้องหน่ะคับมิ้วหุ้นดีมากขาวสูงอวบด้วยหน้าตาน่ารักน่า… มาก ผมก็จะไปเฝ้าดูมิ้วทุกวัน แล้ววันนึงผมก็เข้าไปตีสนิทกัยมิ้ว จนเริ่มสนิทกันมากขึ้นๆ พอมาเทอม2 ช่วงสอบมิทเทอม วันนั้นเปนวันสอบวันสุดท้าย ฝนดันตกคับ ผมเลยอาสาไปส่งที่หอ(มิ้วอาศัยหอพักคับเทอมาจากต่างอำเภอ) ตอนนั้นเวลาประมานบ่าย 1 ผมพามิ้วซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่หอ พอถึงหอมิ้วก็พาผมเข้าไปนั่งรอฝนหยุดในห้อง ผมนั่งคุยกับมิ้วจนเวลาประมานบ่าย 3 ฝนก็หยุด…

เรื่องเสียว ลูกในไส้ สุดเสียวดั่งพายุบุกแคม เรื่องของดิฉันเกิดขึ้นเหมือนกับนิยายแต่ก็เป็นความจริงทั้งหมดไม่ได้แต่งเสริมเติมต่อแต่ประการใด เมื่อดิฉันประสบกับเรื่องราวที่เสียวซ่านและน่าอับอาย แม้เวลาจะผ่านมาเดือนกว่า แต่ดิฉันก็ยังจำมันได้เหมือนกับว่ามันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ดิฉันรับราชการแผนกการเงินอยู่ที่ศาลอาญาแต่งงานแล้วสามีรับราชการต่างจังหวัดมีลูกชายคนเดียวโตแล้วกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยม เมื่อปลายเดือนที่แล้วเป็นวันจ่ายเงินเดือนพอดี ตอนเช้าก่อนลูกชายจะไปโรงเรียนก็ขอดิฉันไปทำรายงานที่บ้านกับเพื่อนจะกลับค่ำๆ หลังจากเสร็จงานเบิกจ่ายในตอนกลางวันแล้ว เจ้าหน้าที่ในแผนกทุกคนก็ช่วยกันเคลียร์เงินและบัญชีต่างๆ อยู่จนเย็น ดิฉันเพลียมากอยากจะพักผ่อนเต็มทน พอทุกอย่างตรวจทานกันเรียบร้อยดีแล้วก็รีบกลับบ้าน ค่ำแล้วลูกชายยังไม่กลับ ดิฉันก็ปิดล๊อคประตูเรียบร้อยเข้าไปในห้องนอน ดิฉันผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำอาบท่าแล้วก็กระโจมอกผ้าเช็ดตัวเพียงผืนเดียวมายืนแต่งตัวหน้าโต๊ะกระจก เงาดำวูบปรากฏขึ้นดิฉันถึงกับสะท้านหันกลับมาดูแล้วด้องเบิกตาโพลงด้วยความตกใจร่างของชายลึกลับรูปร่างสูงโปร่งใส่เสื้อผ้าสีทึบและมีหนวกไหมพรมสีดำปิดบังใบหน้ามายืนปรากฏให้เห็น ดิฉันก็ล็อคประตูหน้าต่างหมดแล้วทำไมยังมีคนเข้ามาในบ้านได้ไม่ทราบว่าเขาเข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ตอนนั้นแทบสิ้นสติ เพราะความหวาดกลัว ดิฉันรีบตั้งสติสังเกตุเขาเป็นพวกวัยรุ่นอายุอานามคงราวๆลูกชายดิฉันแววตาของเขาดิฉันรู้สึกคุ้นๆอยู่และดูท่าทางแล้วคงไม่ใช่ผู้ร้ายใจทมิฬอะไร จึงพยายามขอร้องไม่ให้เขาทำร้ายและถ้าต้องการเงินก็หยิบเอาไปเลย ชายคลุมหน้าคงกลัวดิฉันจำเสียงได้เขาพยักหน้ารับคำเดินเข้ามาค้นดูที่ลิ้นชักหยิบเอาของออกมามีกระเป๋าสตางค์ นาฬิกาและกล้องถ่ายรูปข้างในออกมา ขณะนั้นดิฉันก็ถอยไปที่เตียงก็พอดีเขาหันมาดิฉันตกใจสะดุดหงายหลังลงแผ่กับที่นอนทำให้ผ้าเช็ดตัวหลุดออกจากร่างทันที แม้ดิฉันจะมีลูกมีผัวแล้วแต่ไม่ถึงกับชอกช้ำ หน้าท้องยังตึงนมยังตั้งเต้าผิวขาวผ่องเพราะเป็นลูกคนจีน ดิฉันเห็นเขาก็ตลึงจ้องเรือนร่างดิฉันด้วยสายตาที่แปลกประหลาดดิฉันอับอายมากพยายามเอามือปิดบัง…

เรื่องเสียว เจอน้องชายกับเมียเย็ดกัน เลยถอดเสื้อผ้าไปร่วมวง หีเมียพี่ฟิตดีไหมน้อง มันคือเรื่องเสียวที่ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ ในวันที่แฟนของผมอยู่บ้านกับน้องชายเพียงสองคน และผมเองต้องออกไปทำงาน ผมไม่รู้ว่าความสัมพันธ์นี้มันเกิดขึ้นมาได้ยังไง เพราะว่าผมไม่ได้สะกิดใจอะไรเลย อีกทั้งวันนี้ยังเป็นวันครบรอบที่เราคบกันมาถึง 9 เดือนด้วยซ้ำ แต่ภาพที่ผมเห็นผ่านทางบานหน้าต่างที่แง้มเปิดนั้นคือ น้องชายของผมนั่งอยู่ที่ปลายเตียง แฟนของผมนั่งคุกเข่าอยู่ตรงพื้น ทั้งสองคนไม่สวมเสื้อผ้า แล้วที่เห็นชัดเจนเลยก็คือว่าเธอกำลังอมควยให้กับน้องชายของผมอยู่ แล้วน้องชายผมก็หลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม…ทั้งๆ ที่คนที่อมควยมึงอยู่คือแฟนของพี่ชายแท้ๆ ของมึงนะ ผมกำหมัดแน่น แล้วยืนมองอยู่ตรงนั้น อยากรู้ว่ามันจะทำอะไรกันต่อไป ผมมองดูทุกๆ อย่างด้วยความรู้สึกที่หมุนวน ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ เลยทีเดียว แต่ตอนนั้นสิ่งที่ผมเห็นชัดเจนเลยคือแฟนของผมดูมีความสุขมาก แม้ว่าคนตรงหน้าจะไม่ใช่ผม หีชมพูของเธอถูกลูบไล้…

เรื่องเสียว ยิ่งใน ยิ่งเสียว ครั้งแรกของฉันกับฝรั่งตาน้ำข้าว ฉันเป็นผู้หญิงคนนึงที่ชอบค่อนค่างจะชอบเรื่องเซ็ก เวลาเห็นภาพโป๊ก้อจะเกิดอารม เรียกได้ว่าช่วยตัวทุกคืนเลยหละ แต่ช้านก้อไม่กล้าที่จะไปมีเซกกะใครจิงๆ ช้านเป็นพวกคลั่งไคล้ฝรั่งเอามากๆเรียกได้ว่า เซ็กครั้งแรกของฉัน ต้องกะฝรั่งเท่านั้นเลยทีเดียว เป็นเป้นคนไม่ขาวไม่ดำ ค่อนข้างอวบ ทุกครั้งที่ว่างชั้นก้อจะไปเดินข้าวสาร มองฝรั่งไปวันๆจนวันนึง มีฝรั่งหน้าตาหล่อขาว ตาสีฟ้า ผมสีทองล่ำนิดๆ เค้าเดินอย่างรีบเร่งช้านก้อมองว่าแกจะไปไหนของแกเนี่ย เค้าทำกระเป๋าตังหล่น ช้านก้อเลยเก็บเเล้ววิ่งตามเค้าไปพร้องตะโกน U U .. เค้าหยุดแล้วหันกลับมา พร้อมๆกับที่ฉันหยุดไม่ทัน พุ่งชนเค้าอย่างแรงเค้าก้อรับช้านไว้เรายืนตอนนี้ทุกอย่างแนบกาบกัน…ตอนนั่นชั้นรุ้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว ..ชั้นส่งกระเป๋าตังให้เค้า .. เค้าขอบคุนอย่างดีใจมาก…

เรื่องเสียว สาวใช้แอบอมควยคุณผู้ชาย เพราะแอบเห็นว่าควยใหญ่จนอยากลอง แจ่ม สาวใช้หน้าตาสวยคนหนึ่ง ทำงานให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่สมัยที่แม่ของเธอยังไม่จากไป และเธอก็ยืนยันว่าจะรับใช้บ้านหลังนี้จนกว่าเธอเองจะตายจากไปเช่นกัน ด้วยความที่คนในบ้านนี้ดูแลและเอาใจใส่เธอราวกับว่าเป็นสมาชิกในครอบครัวคนหนึ่ง และเธอเองก็โตมาพร้อมๆ กับลูกชายของบ้านหลังนี้ ตั้งแต่เด็กจนโต ทำให้ยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้น บ่อยครั้ง ที่ ต้น ลูกชายของบ้านนี้เมากลับมา และเป็นเธอเองที่ต้องพาเขาเข้าไปส่งที่ห้องนอน ด้วยความไว้วางใจ เธอจึงสามารถเข้านอกออกในบ้านหลังนี้ได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว แล้วในคืนนี้ ต้นก็เมากลับมาอีกแล้ว สภาพเรียกว่าดูแทบไม่ได้เลยทีเดียว ทันทีที่เธอรู้สึกว่าเขาเมามากเกินไปจนเหมือนจะไม่สบายด้วย จึงรีบจัดแจงเอาผ้าชุบน้ำอุ่นมาเช็ดตัวให้เขาบนเตียง วินาทีนั้นเธอสาบานกับตัวเองเลยว่าไม่มีเรื่องเสียวใดๆ เกิดขึ้นในความคิดของเธอเลย จนกระทั่งวินาทีที่ได้เห็นว่า เขาเริ่มถอดกางเกงออกแล้วโยนทิ้ง ก่อนจะทิ้งตัวนอนหงายหมดสภาพแล้วหลับไปอย่างไม่สามารถจะเรียกสติกลับคืนมาได้นั่นแหละ ผิวกายที่ขาวผ่อง…

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นแล้วในวันนี้ หลังจากที่ฉันอุดอู้อยู่กับผัวที่เอาแต่ทำงานมาโดยตลอด ความเก็บกดของฉันมันทำให้รู้สึกว่า การมีผัวไม่ได้ตอบโจทย์ชีวิตของฉันเท่าไหร่ ก่อนที่จะได้เจอกับวัยรุ่นข้างบ้าน ที่เขานั้นมาทำงานแถวๆ นี้ และดูท่าทีแล้ว เขาก็แอบมองฉันอยู่บ่อยๆ อีกด้วย…อาจจะดูเข้าข้างตัวเอง แต่เหมือนว่าเขาจะชอบฉันนั่นแหละ ดังนั้นเมื่อนานวัน ผัวของฉันก็เย็ดฉันแค่พอให้เขาแตกๆ ไปแล้วก็จบ พอถามว่าทำไมไม่ตั้งใจก็พูดแค่ว่าแตกในไปแล้วไง…แล้วการแตกในมันทำให้ความสุขเกิดขึ้นได้จริงอย่างนั้นเหรอ ? เขาเอาแต่ทำงานข้างนอกบ้าน แต่การบ้านกลับไม่มีเลยจริงๆ ในเวลานี้ ฉันเลยเริ่มไปทักทายเขา ก่อนที่จะได้รู้ว่าเขานั้นชื่อว่า “ทอง” เป็นเด็กวัยรุ่นอายุราวๆ 18-19 ปีเท่านั้นเอง มาเช่าบ้านนี้กับเพื่อนหลายๆ คนเพื่อหารค่าเช่ากัน แล้วสมาทำงานที่นี่เพราะว่ามีงานเหมา ฉันทำความรู้จักเขาอยู่ราวสามสี่วันก็เลยถามเขาไปว่าพี่เห็นนะ ว่าแอบมองพี่…