น้องชายเพื่อน เย็ดโคตรเก่ง เสียวจนยอมให้แตกในเลย

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b982e0b884e0b895e0b8a3e0b980 64fbfd8ac3eac

เรื่องเสียว น้องชายเพื่อน เย็ดโคตรเก่ง เสียวจนยอมให้แตกในเลย

“ซี้ดดดดด…พี่สาวนี่หีสวยมากเลยนะครับผม ดูสิ หีชมพูเหมือนนางเอกหนังเอวีเลย เสียวมั้ยครับพี่ อูยยย”

เขาถามขึ้นมาในตอนที่ปลายนิ้วค่อยๆ วาดไปตามร่องหีของฉันอย่างแผ่วเบา แล้วไล้วนไปรอบๆ กลีบสวาทที่มันตื่นเต้นด้วยอารมณ์กระสันที่ผุดขึ้นมาพล่านเต็มหัวสมองไปหมดแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตอนนี้ทำเอาฉันนั้นแทบจะไปไม่เป็นเลยทีเดียว บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมถึงรู้สึกตื่นเต้นขนาดนี้

อาจเพราะว่าเขาคือดาวโรงเรียนที่มีสาวๆ ปรารถนาที่จะได้ใกล้เขามากที่สุด

หรืออาจเพราะว่าเขาคือน้องชายของเพื่อนสนิท ที่เข้ามาหาฉันก่อน จนกระทั่งฉันยอมใจอ่อนด้วยความหล่อเหลาของเขา และในตอนนี้ ฉันก็สัมผัสได้ถึงลีลาที่แสนเร้าใจของเขาที่กำลังแทรกซึมเข้ามาในร่างกาย

“เสียวสิ เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด…พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว เย็ดพี่เลยไม่ได้เหรอ อูวววว”

“ไม่ได้ครับ ผมจะทำให้พี่เสียวสุดๆ ก่อนค่อยเย็ดครับ ไม่งั้นคงจะไม่เป็นที่น่าจดจำ”

เขาพูดแล้วยิ้มออกมา ใบหน้าหล่อเหลาของเขาทำเอาฉันแทบจะหลอมละลาย เนื้อตัวอ่อนระทวย ไม่ว่าเขาจะทำอะไร ตอนนี้ฉันก็ยินยอมพร้อมทุกๆ อย่างแล้ว จนกระทั่งที่นิ้วของเขาที่ค่อยๆ วาดวนอยู่รอบๆ กลีบหีของฉันนั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ร่างกายสั่นสะท้านจนเกร็งแน่น กระชับกอดรัดนิ้วของเขาเอาไว้ ในขณะที่เขาเริ่มขยับนิ้วเข้าออกอย่างถี่รัว จนฉันที่นั่งแยกขาอยู่นั้นทนไม่ไหว ทิ้งตัวเอนนอนลงไปข้างหลังแล้วครางออกมาด้วยน้ำเสียงที่น่าอับอาย แต่ฉันไม่สนใจหรอก ฉันรู้สึกดีจริงๆ

เขาทั้งขยับนิ้วเข้าออกในรูหีของฉันพร้อมกับก้มลงมาลงลิ้นเลียหีให้ฉันในเวลาเดียวกัน สัมผัสที่เสียวซ่านและลึกล้ำนั้นทำให้ร่างกายของฉันแอ่นเร่า เว้าวอนอ้อมกอดจากเขาครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งเขาลงน้ำหนักดูดดุนที่กลีบหีเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งดีดดิ้นพล่านมากมายเท่านั้น

ฉันเสียวจนแทบจะเสียสติเลยทีเดียว

ทำไมเด็กสมัยนี้ถึงเป็นงานขนาดนี้ ทั้งๆ ที่เพิ่งจะอายุ 16 แท้ๆ ควยก็ใหญ่เกินไว แถมลีลายังเร้าใจจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงดี รู้เพียงแค่ว่า มันรู้สึกเสียวซ่านจนไม่อาจจะลบลืมช่วงเวลานี้ไปได้อย่างแน่นอน

เขาเร่งเร้าจังหวะที่ปลายนิ้วนั้นอย่างต่อเนื่อง ยิ่งเห็นว่าฉันนั้นครางออกมาแล้วดีดดิ้นเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกดลิ้นลงมาสัมผัสมากขึ้น ฉันถึงกับต้องบอกให้เขาหยุด แล้วขอร้องให้เขาช่วยเย็ดหีฉันเสียที

“ไม่ไหวแล้ว…เย็ดพี่เถอะ นะ…พี่เงี่ยน พี่อยากโดนเย็ดไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ”

“ได้เลยครับ ตอนนี้ผมก็พร้อมแล้วเหมือนกัน”

เขาขยับร่างฉันขึ้นไปที่กลางเตียง แล้วคลานขึ้นมาช้าๆ ฉันชะโงกหน้าลงไปมาร่างกายของเขาที่กำลังจะสวมแทรกเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน ควยใหญ่ยาวตั้งตรงเป็นลำยาวใหญ่ หัวควยถอกบานสีชมพูหวานเยิ้มมีน้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมา ก่อนที่เขาจะใช้หัวควยนั้นสะบัดถูไถไปที่ร่องหีของฉันอีกครั้งจนเสียงครางกระเส่าดังขึ้นมาไม่หยุด พร้อมกับดันมันเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างทันท่วงที

สวบบบบบ…พรวดดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย สะ เสียว เสียวหีมากเลย เย็ดพี่เลย พี่อยากโดนเย็ด”

“อยากโดนเย็ดก็ร้องดังๆ นะครับพี่ ผมชอบเสียงครางพี่มากเลย ซี้ดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

รอยยิ้มและเสียงพูดคุยที่ทุ้มนุ่มของเขานั้นทำให้ฉันโอนอ่อนไปตามสิ่งที่เขาบอก ร้องครางออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เป็นการทำตามคำสั่งหรอก แต่เป็นความรู้สึกของฉันล้วนๆ ที่ถูกควยใหญ่ของเขารัวเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วงถี่รัว จนแทบจะไม่มีจังหวะหายใจเสียด้วยซ้ำ

เขาเย็ดถี่มาก เย็ดหีฉันจนแทบจะหมดแรงแล้ว ร่างกายขยับไหวไปตามแรงกระแทกของเขา ก่อนที่เขาจะดึงควยออกไปในจังหวะนั้น ชันเข่ายืนขึ้นบนเตียงแล้วดึงร่างกายของฉันให้ลุกขึ้น ในตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไร แต่พอเห็นว่าเขาเอาควยมาจ่อปากฉันแล้ว ก็รีบอ้าปากอมควยให้เขาทันที ซึ่งควยของเขาตอนนี้แข็งยิ่งกว่าตอนที่เย็ดฉันอีก

เขาจับหัวฉันเอาไว้แน่น แล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับน้ำควยที่พุ่งทะลักแตกในปากของฉันอย่างท่วมท้นจนสำลักออกมา ฉันไม่รอช้า ด้วยความเสียดาย รีบกลืนกินน้ำควยของเขาเข้าไปให้มากที่สุด

ของดีขนาดนี้ จะไม่ยอมให้หยดลงพื้นแม้แต่หยดเดียวเลยจริงๆ

เขากดหัวของฉันให้เข้าไปอมควยสุดลำ ก่อนที่จะรีดเร้นน้ำควยจนหยดสุดท้ายออกมา แล้วทิ้งตัวนอนลงอย่างหมดเรี่ยวแรง แต่พระเจ้าช่วย ควยของเขายังคงตั้งโด่อยู่เลย เหมือนกับว่าความเงี่ยนของเด็กหนุ่มคนนี้มันจะยังไม่หมดลงง่ายๆ เลยทีเดียว

เขาหันมามองหน้าฉัน แล้วยิ้ม ก่อนที่จะกระดกควยให้ราวกับเย้าหยอก

แต่ว่าฉันไม่สนุกด้วย นี่ไม่ใช่เวลาเล่นๆ เลยจัดการสั่นสอนเขาที่ทำแบบนี้กับฉัน ด้วยการจับควยของเขาที่เพิ่งน้ำแตกมาชักแล้วอมให้เขาต่อ ก่อนที่จะนั่งขย่มควยให้เขาจนน้ำแตกในคารูหีไปอีกรอบ คราวนี้เจ้าเด็กน้อยคนนั้นสิ้นฤทธิ์ไปเลยทันที

ฉันไม่รู้ว่าจะขอบคุณอะไร จะขอบคุณเขาที่มอบความเสียวให้ฉันขนาดนี้

หรือว่าขอบคุณเพื่อนรักของฉันดี ที่ดีลน้องชายตัวเองให้

เธอจะรู้ไหมนะ ว่าน้องชายของเธอน่ะ คือช้างเผือกในป่าใหญ่เลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เรื่องเสียวซี๊ดของเด็กเนิร์ดบ้านม ที่ได้รุ่นพี่พาไปตีกระหรี่เป็นครั้งแรกในชีวิต เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นในตอนเข้าเรียน ปวช.ได้พักใหญ่ ต้องขอเท้าความก่อนว่าผมในช่วงเด็กกว่านั้นเป็นคนเนิร์ดๆ หมกมุ่นอยู่แต่กับสิ่งที่ตัวเองสนใจ นั่นคือนมกับหีของผู้หญิง เพราะครั้งหนึ่งในช่วงมัธยมต้นได้ไปเห็นพวกเพื่อนๆ แอบเอาหนังสือโป๊มาดูกัน เป็นการเปิดโลกมาก ผมหลงใหลถึงขั้นคลั่งไคล้กับเรือนร่างของเหล่านางแบบเหล่านั้นมากเลย ทว่าเพราะไม่ได้สนิทกันเพื่อนเลยไม่ได้ให้ผมได้ดูนาน พวกเขาเก็บกันไว้ดูในกลุ่มเท่านั้น ผมไม่ได้น้อยใจอะไรที่โดนกีดกันเท่ากับการไม่ได้เห็นของสวยๆ งามๆ เลยตัดสินใจแอบส่งจดหมายสนเทศไปฟ้องครูโดนไม่ให้รู้ว่าเป็นใครแจ้งข่าว หลังหงอยเหงากับการถูกพรากสิ่งที่รัก ผมก็เฝ้าแอบมองเพื่อนสาวในชั้นแทน มีจังหวะที่เด็กผู้หญิงยังไม่ระวังตัว ก้มลงให้มองลอดผ่านคอเสื้อได้อยู่บ่อยๆ แต่ก็เพราะเป็นเด็กผู้หญิง เธอๆ เหล่านั้นเลยยังไม่มีนมตู้มๆ ให้น่าพิสมัย หน้าอกหลายคนแบนๆ บางคนเริ่มนูนหน่อยแต่ก็ไม่ได้เปิดให้เห็นหมดเพราะมียกทรงสวมทับไว้ ผมเคยคลั่งจนอยากเห็นนมมากเลยลงทุนไปจีบสาวนมใหญ่ที่สุดในชั้นปีเพื่อจะได้ขอดูอกตู้มๆ ของจริงแบบระยะประชิด ลงแรงไม่นาน…

เรื่องเสียว ชู้ เสียวกับชายแปลกหน้าดุ้นใหญ่ ด้วยความเหงาและความต้องการมันมันมีมากจนทำให้เจี๊ยบต้องหาตัวช่วย สามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ เจี๊ยบอายุ 30 สามีอายุ 40 แล้ว ไม่ได้อยู่ด้วยกัน คือเจี๊ยบก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน สามีเจี๊ยบควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนเจี๊ยบดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกันเจี๊ยบเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ ค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และเจี๊ยบเพลียๆด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ เจี๊ยบกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ…

เรื่องเสียว นัดอมควยเด็กแว้นจนติดใจ งานนี้เลยแถมให้ เปลี่ยนเป็นนัดเย็ดให้มันจบไป จะได้หายเงี่ยน ของฉันมันเริ่มขึ้นมาจากความไม่เป็นเรื่องเท่าไหร่ เพราะว่าจู่ๆ ฉันก็ได้อมควยเด็กแว้นในวันเกิดเพื่อนของฉันเสียอย่างนั้น เพราะว่าฉันเป็นคนขับรถ และไม่ได้เมาเหมือนกับเพื่อนๆ เลยเจอของดีเข้าไป เป็นเด็กแว้นควยใหญ่ ครั้งแรกที่เราได้เกิดความสัมพันธ์นั้นขึ้น มันคือความเงี่ยน และฉันเองก็ได้แค่อมควยเขา ครั้งที่สอง เริ่มต้นจากความติดใจในกันและกัน เรานัดเย็ดกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งนั่นก็เป็นครั้งที่ฉันรู้สึกว่า ฉันต้องได้เย็ดเขาแล้วแหละ ไอ้ต้าวเด็กแว้นควยใหญ่ของฉัน เพราะว่าคร้งนี้เขาทำให้ฉันเห็นเลยว่า ไม่ใช่แค่ควยใหญ่อย่างเดียว แต่เขากลับเบิ้ลให้ฉันสองน้ำเลยด้วยซ้ำ เรียกได้ว่า อิ่มเอมกันไปเลยในการนัดเย็ดรอบสอง แต่ท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนมันก็ไม่ได้หยุดที่การอมควยหรอก เพราะว่าคนอมอย่างฉันก็อยากจะโดนเย็ดเหมือนกันนั่นแหละ ใครมันจะไปทนได้…

เรื่องเสียว มาตรวจครรภ์ “โอวว….หมอขาเสียวค่ะ โอวว์…เจ็บค่ะ” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อวิกกี้ อายุ 27 ปี เบลเพิ่งแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กี้รักสามีมาก เขาเป็นซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว ไม่เคยออกนอกลู่นอกทางเลยค่ะ ตอนนี้กี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วกี้ได้ไป ฝากครรภ์ที่คลินิกแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีกี้ อาหมอเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของกี้มาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกกี้สังเกตว่าอาหมอแกชอบแอบมองนมกี้ค่ะ ในช่วงแรกๆ กี้ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ แกอาจจะมองสำรวจคนไข้ตามปกติ และทุกครั้งที่กี้ไปตรวจสุขภาพสามีกี้ก็ไปด้วยตลอดเลย และก็แต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยอาหมอคงไม่ได้คิดอะไรกับกี้หรอกแล้วก็เป็นญาติกับสามีกี้ด้วย หลังจากนั้นกี้ก็ได้ไปตรวจกับอาหมอแกบ่อยๆ ค่ะ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีของกี้ต้องไปตามลูกค้าที่ต่างจังหวัดดังนั้นกี้เลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1…

เรื่องเสียว กระเด้าเธอจนปวดเอ็น แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่งแม่ไทย พ่ออังกฤษ เธอชื่อ วิกกี้ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังอายุ 18 ปี และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับวิกกี้ ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วเบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร วิกกี้ไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย ถึงบ้านเธอๆชวนผมเข้าข้างในก่อน…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน อยากXXXแม่แทนพ่อ ใครเคยลองเย็ดกันกับแม่บ้างครับ อยากบอกว่าสุดยอดจริงๆ ยิ่งตอนได้ยินเสียงแม่ตัวเองครางนี่มันได้อารมณ์จริงๆ ใครอยากฟังบ้างครับ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังเมื่อ ตอนนั้นผมอายุ 18 ปี พ่อของผมต้องติดคุกเพราะไปพยายามฆ่าผู้อื่น ที่บ้านเลยมีแค่ผมกับแม่เพียง2คนเท่านั้น แม่ของผมอายุ37ปีเท่านั้นเอง วันหนึ่งแม่เผลอผ้าถุงหย่อนยานเปิดข้างล่างเห็นหีแม่ถนัด จ้องมองจนตะลึงแม่รู้สึกตัวหน้าแดง ถามผมว่าหนูมองอะไร ผมตอบไม่ถูกเหมือนกันแต่มีความรู้สึกว่าอยากดูหีแม่ต่อ คืนนั้นตื่นขึ้นมาคงดึกแล้ว นึกอย่างไรไม่รู้เอื้อมมือไปจันนมแม่ ประเดี๋ยวเดียวหัวนมที่นิ่มนั้นแข็งโด่ ข้างล่างผมก็แข็งเหมือนกัน แม่หายใจดังมากผมรู้ว่าน่าจะได้ทำอะไรต่อไปจึงค่อยๆเอามือสั่นๆเลิกผ้าถุงแม่จนถึงสะเอว แล้วเอื้อมมือลงมาจับตรงที่ผมคิดว่าเป็นหีแม่ เจอพอดีเลยรู้สึกว่าหีแม่มีน้ำเงื่อนออกมาค่อนข้างมาก ผมเอามือลูบหีแม่ไปมาเจอปมปุ่มเม็ดเสียงเข้าพอดีก็เลยเอามือคลึงอยู่แถวนั้น ความรู้สึกบอกตัวเองว่าเงี่ยนมากและอยากเย็ดแม่เพราะไม่เคยเย็ดหีมาก่อนเลย รู้แต่ว่าหลังจากที่พ่อติดคุกได้ไม่นานนัก ตอนกลางคืนจะมีคนแอบมามานอนกับแม่ผมเกือบทุกคืน ผมเคยแอบดูแม่ถูกคนอื่นเย็ดหลายครั้งเหมือนกันและคนที่มาก็ไม่ค่อยซ้ำหน้า…

เรื่องเสียว เมียแอบเล่นชู้เย็ดกับฝรั่งแถมเอากับคนไทยอีกคน ผมเป็นคนชอบดูหนัง x จากหลายๆ ฉาก หลายๆ คน ก็เป็นถูกรุมทีละสองคนบ้าง สามคนบ้าง มันทำให้ผมมีอารมณ์กระเจิงแทบน้ำกระฉูดเลย เวลาผมดูหนังน่ะผมจะเย็ดเมียไปด้วยทุกครั้ง คือให้เธอนอนตะแคงผมก็นอนประกบเย็ดจากข้างหลัง ส่วนใหญ่เธอจะหลับ ผมจะดูหนังไปกระเด้าไปแบบเนิบนาบ เวลาน้ำจะแตกก็แช่ไว้แล้วก็กระเด้าต่อแบบนี้ไปเรื่อย ผมสนใจเรื่องสวิงมานานร่วม 20 ปีแล้ว อาจเป็นเพราะว่าผมชอบดูหนัง x มาก ก็อาจเป็นไปได้ บางทีกว่าหนังจะจบก็ใช้เวลาแช่ควยในรูหีเมียร่วม 2 ชั่วโมง ก็จินตนาการไปด้วยเย็ดไปด้วยดูหนังไปด้วยมันส์ดีนะครับ ผมจะเย็ดกับเมียแบบนี้มาตลอดจนเธอชินและหลับไปโดยสนิทและไม่เป็นการรบกวนเธอ เวลาน้ำแตกผมก็จะเช็ดให้เธอแล้วจึงนอน ตื่นเช้าหรือดึกๆเธอจึงเข้าห้องน้ำ นอกจากหนังแล้ว…

เรื่องเสียว ไม่เคยลืมวันนั้นเลย..หนูโดนข่มขืนค่ะ เรื่องนี้เป็นความลับที่แฟนหนูยังไม่เคยรู้ ว่าหนูถูกคนอื่นข่มขืนเอาหนูมาครั้งนึงแล้ว หนูไม่กล้าบอกแฟนกลัวเขาจะรังเกียจหนู หนูเก็บไว้เป็นความลับเรื่อยมา ตอนนั้นหนูไม่เต็มใจเลย แต่เมื่อเขาข่มขืนและเอาหนูได้แล้ว เขาก็ทำให้หนูประทับใจมาก จนทุกวันนี้หนูไม่เคยลืมวันนั้นเลย พอนึกถึงทีไรเหมือนเรื่องมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ในใจของหนูอยากให้มันเกิดซ้ำอีกจริงๆนะค่ะ หนูยอมรับว่าลิ้นของเขามีอำนาจรุนแรงจริงๆเขาทำให้หนูถึงจุดสุดยอดได้ 7 ครั้งในเวลาไม่ถึงชั่วโมง เหตุเกิดขึ้นที่หาดใหญ่ค่ะ แฟนหนูไปซื้อบ้านไว้ที่นั่นเพราะต้องย้ายไปทำงานที่นั่นปีเศษ วันนั้นหลังจากที่หนูกับแฟนร่วมรักกันจนเพลียหนูลุกไม่ไหวเลยนอนเปลือยกายอยู่อย่างนั้นในขณะที่แฟนแต่งตัวไปซื้อของข้างนอก หนูหลับไปนานเท่าไหร่ไม่ทราบมารู้สึกตัวตื่นเพราะมีใครไม่รู้มานอนทับอยู่บนตัวหนู แต่ตอนนั้นคนที่มาทับยังไม่ได้สอดใส่ตัวหนู หนูตื่นขึ้นมาก่อน พอหนูลืมตามองเห็นเป็นคนแปลกหน้า หนูก็ตกใจดิ้นอย่างรุนแรงแล้วจะร้อง แต่หนูก็ดิ้นไปไหนไม่ได้เพราะเขาทับหนูอยู่ และเขาเอามือมาอุดปากหนูไว้ เขาขู่หนูว่าอย่าร้องนะ นอนเฉยๆถ้าร้องจะฆ่าให้ตาย ผู้ชายคนนี้ตัวสูงใหญ่ผิวดำหน้าตาบอกว่าเป็นแขกอิสลามตาดุน่ากลัวมาก เขาจ้องตาข่มขู่หนูจนหนูกลัวสุดขีดหนูเลยไม่กล้าดิ้นหรือร้องให้คนช่วย พอหนูหยุดดิ้นเท่านั้นเขาก็แทงสวบเข้ามาข้างในของหนูเลย…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ ดีคับ เพื่อนทุกคน ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียว คับ คือว่า ผม อายุ 16 แฟนผมเปงเด็ก เรียน น่าตาดีเลยละ ตัวเล็กๆ ออกอวบหน่อยๆ แต่ น่าเยสมากๆ อายุ เท่ากัน อยู่ร.ร. กัน แต่คนละ ห้องเท่านั้น วันนั้น ผมชวนเค้าไปบ้านเพื่อจะมาทำงานส่งอาจารย์ให้หน่อยเลย เค้าบอกว่า “ได้สิ” พอเลิกเรียนเรา 2…