น้องชายเงี่ยน พี่สาวเลยเสียสละ ให้เย็ดหีแก้เงี่ยน

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a5e0b8a2 64fc1f3ba6c46

เรื่องเสียว น้องชายเงี่ยน พี่สาวเลยเสียสละ ให้เย็ดหีแก้เงี่ยน

เรื่องเสียวระหว่างพี่สาวและน้องชายคู่นี้ เกิดขึ้นมาครั้งหนึ่งแล้ว เรื่องเสียวครั้งนี้จึงต้องขอสงวนชื่อทั้งหมดเอาไว้ เพราะว่ามันอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้อง แต่ความเงี่ยนในบางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องจนใจความถูกต้องใดๆ ทั้งสิ้น เพราะว่ามันคือความต้องการ ที่จะทำให้ทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องที่ปกติ

เมื่อหลายวันก่อน น้องชายวัย 14 ปี นั้นเปิดประตูมาเจอพี่สาวกำลังดูหนังโป๊อยู่ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเลยทำให้ทั้งสองนั้นเผลอมีอะไรเกินเลยกัน แต่อาจจะไม่ได้ถึงขั้นเย็ด แต่พี่สาวก็อมควยให้น้องชายจนแตกในปากไปแล้วครั้งหนึ่ง และด้วยความที่น้องชายนั้นตัวสูงใหญ่กว่าวัย เลยทำให้เขานั้นควยใหญ่ตามไปด้วย

ครั้งนี้ไม่รู้ว่าเพราะความตั้งใจของพี่สาว หรือความติดใจของน้องชายที่เมื่อครั้งก่อน ทำให้พี่สาวเปิดเสียงหนังโป๊ดังขึ้นกว่าเดิมในตอนที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน แล้วน้องชายก็เดินเข้ามาพร้อมกับร้อยยิ้มที่เจ้าเล่ห์ ทั้งสองหันมองหน้ากัน พี่สาวเลยเรียกให้เขามานั่งดูหนังโป๊ด้วย ก่อนที่จะถามออกไปตรงๆ ว่า

“วันนี้จะลองเย็ดกันเหมือนในหนังไหม ?”

“ผมเย็ดหีพี่ได้เหรอครับ ?” น้องชายถาม

“ได้สิ…แต่ต้องทำให้เสียวๆ เลยนะ” เธอพูดจบ มือของเธอก็เอื้อมไปจับลูบควยของน้องชายอีกครั้ง แค่เพียงสัมผัสเบาๆ เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วในตอนนี้ ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดาย โทรศัพท์ถูกเปิดหนังโป๊ค้างเอาไว้ เร่งเสียงจนสุดแล้วปล่อยให้มันเล่นไปเรื่อยๆ ในขณะที่พี่สาวเองก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้น้องชายอ่างเสียวซ่าน

รู้สึกไปเองหรือเปล่าไม่รู้ แต่เหมือนว่าเขาจะควยใหญ่กว่าตอนที่เจอครั้งก่อนไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่าตอนนี้มันคับปากของเขาไปหมดแล้วนั่นเอง วินาทีที่เธอเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ น้องชายก็ส่งเสียงครางขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ก่อนที่จะเร่งกระเด้าเอวกระแทกปากของเธออย่างถี่รัว จนควยของเขานั้นถลำลึกเข้าไปในลำคอของพี่สาวจนสำลักออกมา พี่สาวเลยหยุด แล้วนอนลง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงออก

ในตอนนั้น หนังโป๊กำลังฉายฉากที่พระเอกกำลังเลียหีอยู่เลย น้องชายเลยรู้ว่าเขาต้องทำอะไร

สองขาของพี่สาวถูกยกขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่ลิ้นของเขาจะค่อยๆ แตะสัมผัสที่หีชมพูของเธอ ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงครางของพี่สาวดังขึ้นมาด้วยความเสียวหีอย่างไม่อาจจะหลักเลี่ยงได้ เพราะว่าตอนนี้ไม่ว่าเธอจะขยับร่างกายไปทางไหนก็ไม่อาจจะหนีพ้นพันธนาการของน้องชายได้เลย ยิ่งเขาเริ่มเร่งจังหวะลิ้นให้เร็วขึ้น ร่างกายของพี่สาวถึงกับดิ้นทุรนทุราย เพราะไม่คิดเลยว่าน้องชายจะเลียหีเก่งขนาดนี้เลย

แล้วในตอนนั้น ช่วงเวลาที่ทั้งสองคนรอคอยก็มาถึง น้องชายค่อยๆ แทรกร่างกายเข้ามาที่ระหว่างขาของเธอ เอาลำควยมาถูไปตามร่องหีสวยนั้น เขาทำเหมือนกับที่หนังโป๊ทำทุกๆ อย่าง แล้วเริ่มจับควยของเขาสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ ความเสียวหีทำให้พี่สาวร้องครางออกมา เกร็งร่างกาย จนรูหีของเธอนั้นตอดควยน้องชายแน่น ส่งผลให้ทางน้องชายเองก็ร้องครางออกมาด้วยความเสียวควยไม่ต่างกัน

มันเสียวกว่าตอนโดนอมควยไปมากโขเลยทีเดียว

เขาดันควยเข้าไปสุดโคน ก่อนที่จะจัดแจงท่าทางของตัวเอให้ทะมัดทะแมงมากขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีพี่สาวของเขาอย่างรุนแรง ร่างกายของทั้งสองกระทบกระแทกกันอย่างไม่เป็นเป็นจังหวะ แต่มันก็นำพาความเสียวซ่านมาถึงทั้งสองได้ไม่ต่างกัน

ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะทุกๆ อย่างเร็วขึ้นกว่าเดิมไม่น้อย เสียงครางของพี่สาวดังลั่น

เธอบอกเขาว่าเสียวหีเหลือเกิน อยากให้เขาเย็ดเธอแรงๆ และยิ่งน้องชายได้ยินเสียงของพี่สาวพูดออกมาว่าอย่างนั้น เขาก็เริ่มเร่งจังหวะในการกระเด้าเย็ดหีพี่สาวแรงขึ้นกว่าเดิมทันที ซึ่งมันก็ได้ผลประโยชน์ทั้งคู่ เพราะว่านอกจากที่เขาจะเสียวควยแล้ว อีกฝ่ายก็เสียวจนส่ายหน้าไปมาเช่นกัน

ใกล้จะแตกแล้ว…น้องชายรู้ตัว

นั่นจึงทำให้เขานั่นเริ่มกัดฟัน กลั้นหายใจ แล้วอัดแรงกำลังทั้งหมดรัวกระแทกเย็ดหีของพี่สาวไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนร่างกายของพี่สาวนั้นไหวขยับไปตามแรงควยก่อนที่จะหยุดลงในจังหวะที่น้องชายนั้นเสร็จสมไปแล้ว น้ำควยของเขาทะลักแตกในรูหีของเธอไปอย่างเต็มที่ จนเธอนั้นไม่สามารถที่จะปฏิเสธอะไรได้

ยังไงก็น้องชาย

ถ้าจะเย็ดได้เก่งขนาดนี้ อยากทำอะไรก็ยอมทั้งนั้นแหละ

ขอแค่โดนเย็ดบ่อยๆ ก็พอ…และหลังจากนี้เธอเองก็คงไม่ต้องไปหาคนมาบำบัดความร่านควยของเธอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว น้องแอ๊ฟ ร้อนสวาท …….. พอกลับมาถึงบ้านแอ๊ฟลงรถได้รีบเข้าห้องเลย หยิบขวดโรลออนมาเขี่ยติ่งทันทีเลย ทั้งๆที่ยังอยู่ในชุดนักเรียน จับขวดได้ก็บี้เป้ากางเกงในทันที แต่แอ๊ปกลับรู้สึกว่ามันไม่สะใจเลยมันอยากได้ดุ้นจริงๆมาแยง มาซอยให้หายเสียวมากๆเลย จนแอ๊ฟคิดอะไรออก รีบอาบน้ำ เปลี่ยนชุดทันที แอ๊ฟแต่งตัวด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวเอวลอยโชว์สะดือที่เจาะประดับด้วยตุ้มหู ที่ทำให้หน้าท้องดูขาวเนียนเด่นสวยมาก แล้วกางเกงก็ใส่กางเกงผ้าลื่นสีขาวแบบรัดสุดๆ ขนาดใส่ยังใส่แทบไม่ได้เพราะมันเล็ก และฟิตมากๆ ส่วนกางเกงในแน่นอนต้องเซ็กซี่สุดๆ เป็นแบบกางเกงในที่เป็นเชือกมันเป็นโบว์ที่เอวสองข้าง พอกระตุกมันก็หลุด พอแต่งตัวเรียบร้อย แอ๊ฟก็รีบคว้ากุญแจรถBMW ซีรีย์7ขับออกจากบ้านด้วยความเร็ว แอ๊ฟขับรถไปจอดไว้ที่สีลม แล้วก็เดินข้ามถนนมายังฝั่งสวนลุม ตอนนั้นเป็นเวลาค่ำแล้วบริเวณรอบๆสวนลุม ค่อนข้างจะมืดมีเพียงไฟส่องถนนสว่างๆเป็นบางจุด แอ๊ฟก็กล้าๆกลัวๆนะเมื่อนึกถึงสิ่งที่จะทำ ขแอ๊ฟเลือกยืนตรงที่มืดสักนิด…

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวเมียนาย ”พลทหาร” ตอนนี้ นกเองก็มีความสุขกับครอบครัวดีมีงานทำดีคะสามีเป็นนายทหารคะ อยากเล่าเรื่องตัวเองที่ทำผิดหรือถูกไม่รู้แต่ตอนนั้นมันห้ามใจไม่ได้เลยคะ ความอยากของคนนี่มันห้ามยากนะคะ ทำไปแล้วก็กลัวคะกลัวเด็กมันพูด แต่ดีที่ทุกอย่างไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้ เรื่องเป็นอย่างนี้คะ สามีเป็นนายทหารอยู่ภาคเหนือส่วนเราเป็นคนใต้คะ ที่บ้านพักสามีจะมีทหารมาช่วยที่บ้านเป็นครั้งคราวไม่ได้ประจำเพราะตอนนั้นสามียศ รอ.ส่วน นกเองทำงานที่บริษัทฯเป็นเพื่อนของสามี ตอนนั้นเราอายุเกือบสามสิบ มีลูกแล้วหนึ่งคนแต่ให้อยู่กับแม่เราไม่มีเวลาจริงๆ วันนั้นสามีตามนายไปกรุงเทพฯ นกเองอยู่บ้านคนเดียวสามียังบอกเลยว่าอยู่บ้านคนเดียวไม่ต้องเรียกทหารมาช่วยแกคงกลัวโดนทหารปล้ำ นกลืมบอกทหารว่าไม่ต้องมาพอเช้าทหารมาแต่เช้าเลย ก็เลยตามเลยเขาก็ทำงานของเขาไป นกไปทำผมข้างนอกและซื้ออาหารเข้ามาที่บ้านเกือบบ่ายสอง เห็นเงียบก็เดินดูเขาไม่เห็นนึกว่าคงกลับไปแล้ว นกขึ้นบ้านเตรียมอาบน้ำอยู่คนเดียวเลยเปลือยมีแต่กางเกงชั้นในและผ้าเช็ดตัวคุมไหล่กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ ตกใจมากคะเห็นเขาเปลือยกายยืนช่วยตัวเองในห้องน้ำกำลังทำเลย นกยืนมองพูดไม่ออกมองไอ้นั่นของเขา ขาและแขนอ่อนไปหมด มีสามีแล้วก็จริงนะแต่ไม่เคยเห็นแบบนี้ ของสามี นกก็เคยทำให้ปากนกก็เคยทำให้สามี แต่ทำไมมาเจอแบบนี้ถึงขาแขนอ่อน…

เรื่องเสียว ใบปออายุ 14 ”พ่อสัมผัสหนูเสียวแทบขาดใจ” หนูมีเรื่องมาเล่าให้ ฟัง หนูไม่ทราบว่ามันดีหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า หนูชื่อใบปอ อายุ 14 เรียนอยู่ ม.2 มีน้องสาวชื่อน้องใบตองอายุ 11 อยู่ ป. 6 เราอยูกับแม่และพ่อก็มีความสุขดีค่ะ จนมาถึงต้นปี ตาไม่สบายแม่ต้องไปดูแลตาที่ต่างจังหวัด พวกเราก็อยู่กัน 3 คนพ่อลูก พ่อก็ดูแลเราเป็นอย่างดี ลืมบอกไปค่ะว่าเค้าเป็นพ่อเลี้ยง ก็อายุ 38 ได้ค่ะ พ่อเลี้ยงเค้าชอบจับมือและก็กอดเราเป็นประจำ…

เรื่องเสียว เย็ดทอม เพราะเธออยากรอง (“ซี๊ด…อ๊าๆๆๆ มันส์ดีอย่างนี้นี่เอง จูนถึงทิ้งเราไปซี๊ดเร็วอีกๆๆ อ๊าๆๆๆ”) เรื่องของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ ผมชื่อก๊อต อายุ 20 ปีเป็นคนรูปร่างกำลังดี สูงใหญ่และเป็นคนมีเพื่อนมาก เป็นชาย – หญิง – ตุ๊ด – ทอม ก็มีหลายคน เพราะเป็นคนไม่เลือกคบเพื่อนที่เพศ ”เนต”เป็นคนที่สนิทที่สุด ”เธอเป็นทอม”ครับรูปร่างหน้าตาน่ารักน่า ใคร่มากตัวเล็ก อกเล็กเอวคลอดบั้นท้ายพองามเท่าที่คำนวนน่าจะประมาณ 29 – 21 – 31…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงลูกสาวคนงานทั้งพี่ทั้งน้อง 1 สถานภาพของผม เป็นผู้ควบคุมคนงาน ในไซด์งานที่ผมดูแลอยู่ มีทั้งหมด รวมแล้วประมาณ 150 ชีวิต ใน บริเวรสถานที่พักอาศัยของคนงานก่อสร้าง มันดูแออัดไปด้วยผู้คนร้อยพ่อพันแม่ ล้วนแล้วแต่ไม่มีการศึกษา จากหลายๆจังหวัดในภาคอิสาน หนีภัยแล้งมาหางานทำ หวังเพียงเงินและการประทังชีวิตเพื่อหลีกหนีความแร้นแค้น ในช่วงแรกๆ ที่ผมมาอยู่ที่นี่ เหตุผลก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน สภาพทางบ้าน ไม่มีน้ำจะทำนาในหน้าแล้ง และน้ำท่วมหนักในหน้าฝน ซ้ำยังมีหลานๆ ตัวเล็กๆ หลายคน เป็นลูกพี่สาว 3 ลูกพี่ชายอีก 2…

เรื่องเสียว ทั้งพี่สาวน้องสะไภ้..เสียวกันทั้งครอบครัว ผมขอเริ่มเลยแล้วกันครับ..อ้อลืมไป…ต้องขอบอกล่วงหน้าก่อนว่าใครที่รับ เรื่องเกี่ยวกับ family sex ไม่ได้ โปรดอย่าอ่านต่อไปเลย ปิดเสียเถอะ ส่วนใครที่รับได้ จะเพื่ออะไรก็ตาม เชิญท่านติดได้เลยครับ จริงๆเรื่องนี้ก็เพิ่งเกิดมาได้ประมาณ 2 ปี นี้เอง ตั้งแต่ที่พี่ชายกับน้องเขยพาครอบครัวกลับมาอยู่บ้าน เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจ พี่เขย กับน้องชายเคยเป็นนักธุรกิจที่มีฐานะดีพอสมควร พี่เขยกับเจ้าน้องชายผมนี้ ทำธุรกิจประเภทเดียวกัน แต่คนละบริษัท ทำไปทำมาจนมาดองกัน คือ น้องสาวของพี่เขยมาได้กับน้องชายผม ส่วนพี่สาวผมก็ไปได้กับพี่เขย ส่วนผมก็อยู่กับภรรยาไปเรื่อยๆ ทำอู่ซ่อมรถด้วยกัน ที่อู่ซ่อมรถเป็นที่เดิมของพ่อแม่…

เรื่องเสียว เมานักลักหลับซะเลย อยากได้มานานแล้ว ตอนนั้นผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพแถวๆชานๆเมืองแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเรียนในสาขาเดียวกันน่ะแหละ แรกๆเดิมทีผมกับมันไม่ค่อยสนิทกันหรอก ผมขอเรียกมันว่า ดา และกันนะ ดามันก้อเป็นคนที่จะว่าน่ารักก้อไม่เชบิงนะ แต่ท่าดาแต่งตัวดีๆแล้วจะน่ารักมาก ผิวเกือบๆขาว หน้าอกสบึม ขอรับรองว่า แมร่งสบึมจริงๆ แต่ปัญหามันอยู่ที่ขาดาน่ะแหละ ใหญ่ไปหน่อยนึง แต่ก้อช่างมันเถอะ ดากับผมสนิทกันได้เพราะช่วงปิดเทอม ดากับผมอยู่หอแถวๆมหาลัย แต่ไม่ค่อยมีเพื่อน เพราะเพื่อนๆมันกลับบ้านนอกกันหมด(ผมขี้เกียจกลับนั่งรถนาน) ผมกับดาเลยแทบจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนกระทั่งเปิดเทอมเปิดเทอมเพื่อนๆเริ่มทยอยกลับมากัน มีแต่คนแซวผมกับดาว่าเป็นแฟนกัน ในใจผมคิดว่า เหอๆ กรูไม่เอามรึงเป็นแฟนหรอก แต่ทุกครั้งที่มองนมมัน โอ้โหหหหหหหหแมร่งอยากลองเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิง น้องสาวเพื่อน ผมได้อ่านเรื่องราวต่างๆ แล้วรู้สึกเหมือนกับตนเอง ก็เลยเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างครับ ก่อนอื่นก็ต้อง เล่าความเป็นมาก่อนนะ ผมชื่อเ้อ็มครับ มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เรื่องเกิดไม่นานนี้เองครับเพิ่งตอนปิดเทอม ผมก็ไปค้างบ้านเพื่อนผมที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งปกติผมก็ไปประจำอยู่แล้ว (เพื่อนผมชื่อเก่ง) ทีนี้เพื่อนผมมันมีน้องสาวสิครับ (ตอนนี้กำลังแตกเนื้อสาว อายุสัก 14 ได้) เมื่อปีก่อนที่ไปเจอหน้าตาก็งั้นๆ แต่ไหงได้เดี๋ยวนี้สวยเชียวครับ ที่บ้านเพื่อนผมมันก็มี 2 ชั้น นอนกันที่ชั้น 2 มีห้องอยู่ 3 ห้อง มีห้องเพื่อนผม…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่ “ลุง ลุงขา ซี้ดดดด…ลุง หนูเสียววววววววววว” ”แม่จ๋า ลุงเขาเย็ดเก่งจังเลยค่ะ ควยใหญ่แบบนี้ หนูชอบมากเลย” ต้อม ชายหนุ่มอายุ 35 เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรแห่งนี้ ด้วยความหน้าตาดี และมีวาทศิลป์ ทำให้เขามีความสนิทสนมกับบ้านข้างๆ และคนในละแวกอย่างรวดเร็ว ใครๆ ต่างก็รักใคร่เขาด้วยความที่มีน้ำใจ และความเมตตา จนทำให้ หวาย เด็กสาววัย 17 ปี ลูกสาวบ้านข้างๆ เกิดความชื่นชมและหลงใหลในตัวของต้อมมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่า…