น้องชายควยใหญ่ เมาแล้วเงี่ยน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออก

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980 64fc1da8d4091

เรื่องเสียว น้องชายควยใหญ่ เมาแล้วเงี่ยน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออก

“โอยยยย…พี่ครับ อย่าทำแบบนี้เลย ผมไม่ไหวแล้ว ไม่มีแรงแล้ว อือออออ….” น้ำเสียงของเด็กหนุ่มคนหนึ่งครางออกมาด้วยน้ำเสียงที่เครือสั่น ใบหน้าเหนื่อยเพลีย และเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตไม่ต่างจากร่างกายของเขาเลย เวลานี้เสื้อที่สวมใส่อยู่ชุ่มไปด้วยเหงื่อ สีหน้าโรยแรง หลับตาเบาแผ่ว ร่างกายสั่นระริก เขารู้ว่าเรื่องเสียวมันกำลังจะเกิดขึ้น แต่หัวของเขาหมุนไปหมด เขาไม่รู้ว่าจะจัดการความรู้สึกนี้ได้อย่างไร

เขาอยากจะหนีไปจากตรงนี้ แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นก็ทำให้ลึกๆ นั้นเกิดความรู้สึกที่แสนลังเล

เขานั่งพิงอยู่ที่กำแพงห้องเช่าของตัวเอง หลังจากที่สภาพของเขานั้นเมาเต็มที่ ทว่าสติกลับไม่เลือนหายไป ไม่รู้ทำไม ดวงตาไม่มีแรงกระทั่งลืมขึ้นมา แต่ยังคงนั่งไหว และที่สำคัญ เขายังคงควยแข็งอยู่ แข็งจนน้ำเงี่ยนเยิ้มที่หัวควยแล้ว เพราะว่าตอนนี้มีมือหนึ่งกำลังเย้าหยอกกับลำควยของเขา ทั้งลูบ ทั้งจับ ทั้งกำ ทั้งถูไถมันจากเนื้อผ้าบางๆ ที่ปิดทับลำควยใหญ่ยาวนั้นอยู่

หญิงสาวผู้เป็นรุ่นพี่ยังคงไม่รามือ เมื่อสัมผัสถึงควยใหญ่ยาวของเขาที่แข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่แล้วในเวลานี้ เธอมองที่ลำควยของเขา สลับกับใบหน้าที่แดงระเรื่อด้วยความเมามาย สลับกับค่อยๆ วนมือไปรอบๆ หัวควยของเขาเพื่อกระตุ้นความเสียว แม้ว่าปากจะเอ่ยว่าไม่อยากให้ทำ อยากจะให้เธอนั้นช่วยพอก่อน แต่ว่าเสียงครางกลับดังขึ้นมาเป็นระยะๆ และที่สำคัญ ทุกๆ ครั้งที่เธอลูบจับลำควยของเขานั้น ควยก็กระดกสู้มืออยู่ไม่ขาดสายเช่นเดียวกัน

นี่สินะ…ที่เขาว่ากันว่า ปากไม่ให้ แต่ใจเรียกร้อง

เธอไม่รออะไรอีกแล้ว ก็ในเมื่อเขาเป็นคนพูดเอง ว่าอยากจะลองโดนมือคนอื่นชักว่าวดูบ้าง เพราะว่าชักว่าวเองจนเบื่อแล้ว และการที่เขาเมาขนาดนี้ และโอกาสเหมาะที่เหลือกันเพียงสองคนขนาดนี้ ทำไมเธอจึงจะต้องปล่อยโอกาสเหล่านั้นให้หลุดลอยไปด้วยล่ะ เธอผลักเขาให้นอนลงช้าๆ แน่นอนว่าเขาไม่มีแรงต่อต้านอยู่แล้ว ชายหนุ่มเอนกายนอนลง ปากยังคงห้ามว่าอย่าทำ

แต่ควยก็ยังคงแข็งอยู่เรื่อยๆ ก่อนที่เธอจะดึงกางเกงของเขาลงไป มองดูลำควยใหญ่ยาวให้เห็นกับตา มันใหญ่จริงๆ ทั้งลำใหญ่ ยาว อวบอิ่ม หัวควยชมพูถอกบานออกมานิดๆ และเริ่มชุ่มไปด้วยเมือกใสของน้ำเงี่ยนที่กระหน่ำไหลเยิ้มลงมาแล้ว เธอจับควยของเขากระชับมากขึ้นกว่าเดิม แล้วเริ่มรูดขึ้นลงช้าๆ เน้นความกระชับแน่นให้มากกว่าเดิม จนร่างกายของอีกฝ่ายนั้นกระตุกเร่ามากขึ้นกว่าเดิม ความเสียวซ่านส่งผลให้เขานั้นเกร็งทั้งมือและเท้า ก่อนที่เธอเองจะชอบใจจนกระทั่งเริ่มชักควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ…

“อูยยยยย…พี่ครับ ผมเสียว ไม่ไหวแล้ว พี่ครับ เสียวควย…อาห์ อาห์ อือออออ” เขาครางออกมาอย่างไม่เป็นจังหวะ สีหน้าสอดส่ายไปมา แต่กลับไม่มีท่าทีใดๆ เลยที่จะแปลว่าเขานั้นอยากจะปัดป้องหรือว่าปฏิเสธเธอ กลับยังคงนอนครางให้เธอนั้นรูดชักลำควยให้เขาไปเรื่อยๆ

ยิ่งได้เห็น…ยิ่งได้จับ ความต้องการของเธอนั้นก็เริ่มไม่มีที่สิ้นสุดมากขึ้นเรื่อยๆ

นั้นจึงทำให้เธอที่เริ่มเงี่ยนมากขึ้นตามอีกฝ่ายไปด้วยค่อยๆ รูดควยของเขาถอกหัวควยลงไปจนสุดทางแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที วินาทีที่เธอครอบริมฝีปากลงไป เด็กหนุ่มกระตุกตัวเกร็งขึ้นมาทันที มือกำแน่นยิ่งกว่าเดิม เสียงครางดังออกมามากกว่าเดิม ก่อนที่เธอเองจะเริ่มลิ้มรสชาติควยของเขา

ดูดควยอย่างรุนแรง ขณะที่ค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไปเรื่อยๆ

“โอยยยย…พี่ครับ เสียวควยครับ เสียว เร็วกว่านี้อีกครับ ผมเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว อือออออ”

เขาดีดดิ้นไปมา ในขณะเดียวกัน เขาก็ยังคงนอนให้เธออมควยอยู่อย่างนั้น ซ้ำมีบางจังหวะที่เขายกตัวกระเด้าปากของเธอขึ้นมาด้วย ก่อนที่เขาจะเริ่มทิ้งตัวอีกครั้งเมื่อปลายทางใกล้มาถึง สัญญาณของมันคือการที่เขาครางถี่รัวมากขึ้น ร่างกายเกร็งถี่รัวขึ้น ควยใหญ่ยาวกระดกอยู่ในปากบ่อยครั้ง

เธอชักลำควยของเขาอย่างต่อเนื่องแล้วดูดควยของเขาขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัวจนแทบจะลืมหายใจ ก่อนที่สุดท้ายแล้วเสียงครางลากยาวของเด็กหนุ่มที่นอนอยู่นิ่งๆ จะลากยาวขึ้นมา

น้ำควยหลั่งทะลักแตกในปากของเธออย่างมหาศาล และเมื่อลิ้มรสชาติที่มันไม่ขมแต่กลับหวานกำลังดี เธอก็ยิ่งดูดควยของเขาเพื่อรีดน้ำของเขาออกมาไปจนกระทั่งหยดสุดท้าย จนร่างกายของเด็กหนุ่มสิ้นฤทธิ์ หลับไปเสียแล้วจริงๆ

เธอลุกยืนขึ้นแล้วเช็ดปาก มองดูเด็กหนุ่มตรงหน้าพลางเอามือเช็ดปาก

ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้เขาจะจำเรื่องราวที่เกิดขึ้นในคืนนี้ได้ไหม

แต่เธอจะไม่ลืมรสชาติน้ำควยหวานๆ ที่อยู่ในปากของเธอตอนนี้อย่างแย่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ปล่อยให้ชู้มาเย็ดเมีย เมียผมเคยมีผัวมาแล้ว 1 คนที่เลิกกันเพราะญาติพี่น้องทางผัวเก่ามาวุ่นวายและรู้เห็นเรื่องส่วนตัวในบ้านของเธอมากเกินไปเพราะเธอเป็นคนเจ้าชู้มีผู้ชายมาติดพันหลายคนแม้จะมีผัวเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ตามญาติพี่น้องของผัวเก่าเคยเห็นเธอนั่งรถไปกับคนอื่นหลายครั้งเขาเลยยุยงให้ผัวเลิกกันกับเธอผัวเก่าของเมียคนนี้ผมก็รู้จักพอสมควรเขามีอายุมากกว่าผมเป็นรอบครับตอนนั้นผมชอบอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุดเพราะอ่านเรื่องของคนอื่นแล้วมันได้อารมณ์เงี่ยนดีครับ เวลาผมเย็ดกันกับเมียทีไรผมชอบถามถึงผัวเก่าของเมียทุกครั้งว่าควยเขาใหญ่ไหม เย็ดถึงใจไหมเวลาเขากระเด้าควยใส่รูหีเสียวถึงใจไหม เวลาที่ผมถามแบบนี้เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนจัดมากเวลานานจะแตกเขาจะร้องเรียกผัวเก่าทุกครั้งว่าพี่ศักดิ์หนูเสียวหีจริงๆน้ำหีหนูจะแตกแล้วพี่ศักดิ์กระเด้าควยใส่ในรูหีแรงๆอีกจะเมียผมน้ำแตกออกมาผมถามเมียว่าอยากเอากับผัวเก่าอีกไหมเมียผมพูดว่าเขาจะกล้าหรอเพราะดามีผัวใหม่แล้วผมก็พูดกับเมียต่อไปอีกว่าถ้าผมอนุญาตล่ะจะเอาไหม เมียผมก็บอกว่าแล้วแต่พี่ ดาตามใจพี่ ต่อมาผมก็ได้เจอกับผัวเก่าของเมียที่งานเลี้ยงแห่งหนึ่งผมยกมือไหว้แกชื่อพี่ศักดิ์แกชวนผมไปนั่งร่วมโต๊ะด้วยแกถามถึงดาเมียของผมว่าสบายดีไหมผมก็บอกว่าสบายดีนะ เขาก็ยังถามถึงพี่บ่อยๆ นะว่าเจอบ้างไหมหลังจากนั้นผมกับพี่ศักดิ์ก็ชนแก้วกันไปหลายครั้งก็ชักจะเมาพองานเลี้ยงเลิกลาคนก็ทยอยกันกลับบ้านพี่ศักดิ์ถามผมว่าเอารถอะไรมา ผมบอกแท็กซี่ แกบอกว่าเดี๋ยวพี่ไปส่งที่บ้านก็แล้วกันผมก็ยกมือไหว้ขอบคุณแกพอมาถึงบ้านก็ดึกพอสมควรเมียผมเข้านอนไปแล้วด้วย ผัวเก่าเมียผมสังเกตุเห็นหนังสือสวิงกิ้งเช่นหนังสือไทยเพลย์บอย,นวลนาง,บันทึกชีวิตรักที่ผมซื้อไว้อ่านแกชอบถามผมว่าชอบอ่านแบบนี้เหมือนกันหรอผมบอกว่าชอบอ่านมานานแล้ว แกก็ยิ้มๆ ให้ผมแล้วพูดว่าพี่ก็ชอบอ่านเหมือนกันอ่านแล้วได้อารมณ์ดี ผมบอกตามสบายเลยพี่ไม่ต้องรีบร้อน พี่ศักดิ์ผัวเก่าเมียหยิบหนังสือมาเปิดดู 2-3 เล่มก็เห็นรูปแม่บ้านที่ผัวส่งไปลงหนังสือให้สมาชิกดูในนั้นมีรูปของดาเมียผมด้วย พี่ศักดิ์เพ่งมองดูรูปอยู่คู่หนึ่งก็หันมามองผมแล้วก็ยิ้มให้ผมก็เลยพูดกับพี่ศักดิ์ว่าพี่ศักดิ์มาถึงบ้านแล้วจะไม่เข้าไปทักทายดาบ้างหรือครับ เขาถามถึงพี่บ่อยๆ พี่ศักดิ์มองหน้าผมนิดนึงเหมือนไม่เชื่อหูตัวเองผมบอกพี่ศักดิ์ว่าดานอนอยู่ในห้อง ตามสบายนะครับ ผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนคู่หนึ่งต่อมาหลังจากเสร็จธุระในห้องน้ำแล้วผมก็ออกมาแต่ไม่เห็นพี่ศักดิ์ผัวเก่าของเมีย แต่ได้ยินเสียงคราง ซี๊ด ซ๊าด…

เรื่องเสียว ยืมเมียน้อยเพื่อนมาเย็ด เด็ดสะระตี่ หีชมพูต้องโดนกระแทก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้ลองประสบการณ์เสียวกับเพื่อนสนิทของผม เขาชื่อว่า พัฒนะ ซึ่งเขานั้นเป็นคนที่ได้พบไม้ยามในยามขวานยังคมอยู่ เราทั้งคู่นั้นอายุอานามก็ใกล้เคียงเลข 5 แล้ว เมียของเราทั้งสองคนก็ยังคงเข้าสู่วัยทองแล้ว นั่นหมายความว่า เธอไม่สามารถตอบสนองความเงี่ยนของเราสองคนได้แล้วนั่นเอง และเพราะการนี้ เพื่อนของผมจึงได้เจอกับสาวใช้ที่บ้านของเขาที่เข้ามายั่วเย็ด จนกระทั่งเขาจับเธอเย็ดสมใจ และหลังจากนั้นเขาก็ไม่เคยมีปัญหากับเมียของเขาอีกเลย ครั้นผมได้ถามว่าทำอย่างไร เขาจึงแนะนำเรื่องของตัวเองให้ผมได้ฟัง ก่อนที่จะชวนผมไปรุมเย็ดสาวใช้คนนั้น และแน่นอนว่าผมติดใจเหลือเกิน ไม่คิดเหมือนกัน ว่าผมจะจ่ายเงินแค่ไม่เท่าไหร่แลกกับสาวสวยใสวับกำหนัด แล้วที่สำคัญยังหีชมพูเหมือนกับพวกดาราหนังเอวีอีกด้วย ค่ำคืนนั้นผมกระหน่ำเธอจนแตกในคารูไปเลย ซึ่งเธอเองก็ดูยินดีอยู่ไม่น้อย แต่แล้ว ในช่วงเวลาหนึ่ง เมียของเราและเขาเองจะต้องไปเที่ยวที่ต่างประเทศ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเพื่อนผมและเพื่อนสาว จอด จอด จอด ตรงนั้นแหละ นั่นแหละ” เธอส่งเสียงเร็วจี๋เมื่อสองหนุ่มนำรถยนต์คันใหม่เอี่ยมสั่งตรงจากต่างประเทศมาส่งถึงบ้าน ”ดีจ๊ะดีมากเลย” เธอยืนกอดอกดูรถคันสวยแล้วยิ้มกว้าง พลอยให้สองหนุ่มมองเรียวขาขาวที่อยู่เหนือกางเกงขาสั้น ที่สวมอยู่กับเสื้อสายเดี่ยวบางแจ๋ว จนเห็นเนื้อในอกอึ๋มปลิ้นแพลมออกมาจนล้นจากเต้า เจอสาวมาเชอร์ อย่างนี้แล้วหัวใจกระชวยชุ่ม ”ขอบใจนะ” เธอส่งยิ้มหวานกับผมสองคน เรามองหน้ากันคิดว่าจะได้ทิป ขี้เหนียวชะมัด ผมคิดแล้วลุกขึ้นช้าๆ อย่างหมดแรง คงต้องกลับบริษัทมือเปล่า ”กินน้ำ กินท่ากันก่อนสิจ๊ะ” จะรีบไปไหน เอ้าเลี้ยงข้าวสักมื้อก็ได้ เอแล้วต้องรีบกลับหรือเปล่าล่ะ” เธอยิ้มกว้างจนเห็นไรฟันขาวสะอาด ผมอยากจะจุ๊บสักฟอดหนึ่ง เธอพาผมกับเพื่อนเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นน้องควยใหญ่ แอบมองมานานจนไม่ไหว ขอชิมน้ำควยหน่อยแล้วกัน เพราะงานของเราในโรงงานช่วงกลางคืนมันไม่ค่อยมีอะไรมากนัก ถ้าเร่งทำงานให้เสร็จ ก็มักจะมีเวลาที่ได้แอบงีบและนอนหลับอย่างเต็มที่เลย และเพราะว่าฉันเองต้องทำงานร่วมกับรุ่นน้องคนหนึ่งที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว นั่นเลยทำให้ช่วงเวลาในการทำงานของฉันนั้นมีความสุขมากที่สุด และในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ค่อนข้างชอบเวลาที่ได้มองเขานอนหลับ ใบหน้าที่หล่อเหลาของเขานั้นทำให้ฉันสามารถมองได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว และในใจลึกๆ ของฉันก็ยังแอบปรารถนาทุกๆ อย่างอย่างเต็มที่เลยทีเดียว เพราะว่าเขานอนหลับ ในหัวของฉันนั้นจึงคิดถึงเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว เลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ฉันมีความสุขมากขึ้น มากกว่าทุกๆ ครั้ง โดยเฉพาะในค่ำคืนนี้ เพราะว่าฉันนั้นทำงานอยู่ในขณะที่เขานั้นมาทำงานสาย เขาเข้ามาออดอ้อนฉันให้อย่าบอกคนอื่นว่าเขามาสาย เขาจะไม่ตอกบัตรและให้ฉันช่วยบอกกับหัวหน้าว่าเขาลืม แต่นอนว่าด้วยความชอบ ทำให้ฉันนั้นยอมเขาทุกๆ อย่าง มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว และในคืนนี้…

ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้ฟังตอนนั้นผมอายุ 18 กว่าๆก็มี แฟนอยู่คนนึงเธออายุ 16 ผมเป็นคนเหนือหน้าตาจัดว่าค่อนข้างดีไม่ได้ชมตัวเองนะ แฟนผมตอนนั้นเยอะมากแต่ที่มีประสบกามแบบนี้ก็มีเธอคนนี้แหละไม่น่า เชื่อเลยว่าเธอจะกล้ามากคือตอนนั้นเธออยู่ม.5 ผมกับเธอ(อุ้ม)เพิ่งได้คบกัน เป็นแฟนยังไม่ถึงเดือนดีแต่ยังไม่เคยมีอะไรกันนอกจากภายนอกเท่านั้นวันนั้น เป็นวันเกิดของเพื่อนผม(เอ็ม)ซึ่งเป็นงานใหญ่เนื่องจาก4ปีมี ครั้งนึง ( เอ็มเกิดวันที่29กุมภา) ผมก็พาเธอไปด้วยตอนนั้นเป็นเวลา 3 ทุ่มกว่าแล้วผมพาเธอซ้อน มอเตอร์ไซค์ไปอากาศ(ภาคเหนือ)ขณะนั้นหนาวมากผมจึงบอกให้เธอกอดผมแน่นๆเธอก็กอดผมรู้สึกว่าเธอโนบราเพราะมันเหมือนมีอะไรแข็งๆจุดๆ2จุดมาดันหลังผม ผมใส่ เสื้อไม่หนามากเนื่องจากชินกับอากาศหนาวแล้วพอไปถึงงานก็ปรากฏว่าเหลือ เพื่อนผมนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ไม่กี่คนเนื่องจากเริ่มดึกแล้วอากาศก็เริ่ม หนาวพ่อแม่ไอ้เอ็มก็เข้านอนกันแล้วเหลือแต่ไอ้เอ็มไอ้ป๊อปไอ้เหน่งซึ่งเป็น เพื่อนซี้กันนั่งกินกันอยู่ผมซึ่งมาทีหลังก็เลยถูกเพื่อนบังคับให้กิน5แก้ว รวดแป๊บเดียวผมก็เริ่มมึนแล้วส่วนอุ้มก็เข้าไปนั่งฟังเพลงในบ้านพอเหล้าหมดผม ก็ออกไปซื้ออีกโดยปล่อยให้อุ้มนั่งคอยอยู่ในบ้านร้านที่ผมไปซื้ออยู่ไกลมาก เนื่องจากร้านแถวนั้นปิดหมดแล้วพอผมกลับมาปรากฏว่าพวกมันย้ายเข้าไปกินใน ห้องไอ้เอ็มกันหมดแล้วโดยอุ้มก็นั่งกินกับพวกมันด้วยทำให้ผมแปลกใจมากเพราะ ปกติเธอจะไม่ชอบดื่มเธอบอกว่าวันนี้จะขอดื่มให้พี่เอ็มเพราะนานๆจะมีทีผม สังเกตเห็นหน้าเธอเริ่มแดงแล้วเธอบอกผมว่าวันนี้จะไม่กลับหอพักจะนอนที่นี่ ผมบอกงั้นก็ตามใจผมนั่งกินไปอีกสักพักก็ไม่ไหวแล้วเลยหลับข้างวงเหล้าก่อนจะหลับก็ได้บอกให้ไอ้เอ็มจัดที่นอนให้น้องอุ้มด้วยแล้วผมก็หลับไปมารู้สึกตัว…

เรื่องเสียว แทนที่แม่เพื่อช่วยพ่อ ตลอดเวลาพ่อได้สอนเรื่องเซ็กส์ กับแจ๋มมาตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตแจ๋มเลย แจ๋มเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่อายุ 10 ปี แต่ตอนนั้นหนูยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวแจ๋มเลย เพราะรูเสียวของแจ๋มยังเล็กอยู่ในช่วงนั้นแจ๋มมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งแจ๋ม จะนั่งทับตรงควยพ่อพอดี แจ๋มขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนแจ๋มรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำ แม่มองแจ๋มเวลาแจ๋มขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “แจ๋ม..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”แจ๋มคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงหนูแน่เลย พ่อชอบเล่นผมที่ยาวของหนู และในเวลาเดียวกันแจ๋มก็บดก้นถูกับลำเอ็นของพ่อไปด้วย หนูรู้ว่าพ่อชอบให้แจ๋มทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตก หลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเราอยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของแจ๋มผ่านกางเกงในที่แจ๋มนุ่งอยู่จนกระทั่งแจ๋มรู้สึกเสียวมาก ร้องครางด้วยความเสียว เอามือจับมือพ่อกดแน่นตัวเกร็งน้ำแตกออกมา แจ๋มพอรู้ว่าการร่วมเพศเขาทำกันอย่างไร เพราะว่าแจ๋มเห็นแม่ทำกับพ่อ มันดูน่าสนุกวันหนึ่งแจ๋มเห็นแม่กำลังดูด เลีย ควยพ่อ แม่ไม่เห็นแจ๋ม…

เรื่องเสียว หนุ่มหล่อขับแท็กซี่ เจอชวนไปเย็ดหีฟรี มีค่าแรงพิเศษให้ เลยแตกในเป็นของแถม “พี่รับงานเสริมไหมคะ ?” มันเป็นคำถามแรกที่หมายถึงเรื่องเสียวแน่นอน ทันทีที่หญิงสาวคนหนึ่งเดินขึ้นมาบนรถแล้วเห็นหน้าของ ไก่ ชายหนุ่มคนขับแท็กซี่อายุ 24 ปีที่มีหน้าตาหล่อเหลาอย่างเหลือล้น ความมีเสน่ห์ของเขาทำให้ลูกค้าสาวอดใจไม่ไหว ทั้งๆ ที่นั่งมาได้สักระยะ ครั้นจะไม่พูดก็คงกลัวว่าการจะได้เจออีกฝ่ายนั้นเป็นเรื่องยาก เธอจึงอยากจะเก็บประสบการณ์เสียวครั้งนี้เอาไว้ เธอถามแบบยิงข้ามขั้นไปเลย ไม่ถามว่ามีครอบครัวหรือยัง หรือมีแฟนหรือเปล่า แต่เธอถามในฐานะของการทำงาน ถ้ารับงานเสริม…เธอจะจ่ายอย่างไม่คิดชีวิตเลย หลังจากที่เงียบอยู่นานจนบรรยากาศมันไม่ค่อยดี ไก่เลยพูดขึ้นมา “ให้ผมได้เท่าไหร่เหรอครับ…” “3000…พอไหมคะ ถ้าทำดีเดี๋ยวให้พิเศษ” คำตอบของเธอทำเอาเขาหูผึ่งขึ้นมาทันที เพราะไม่ได้คิดเลยว่ามูลค่าเม็ดเงินมันจะมากขนาดนั้น…

เรื่องเสียว อยากเย็ดเพื่อนเมีย เลยแกล้งทะเลาะกันไปให้ปลอบใจ แล้วสุดท้ายก็แตกในตามต้องการ ตอนแรกกำท่าเหมือนว่าจะปฏิเสธอย่างดี สรรค์หาเหตุผลมากมายสารพัดออกมาพูด ว่าผมเป็นผัวของเพื่อนที่เธอรักที่สุดบ้างละ เธอไม่สามารถหักหลังเพื่อนของตัวเองได้บ้างละ ร้อยพันเหตุผลที่อัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งมันเงียบลง เพราะว่าเสื้อผ้าของผมนั้นค่อยๆ ถูกถอดลงอย่างแช่มช้า เหลือเพียงท่อนล่างที่เปลือยเปล่า ให้ได้เห็นควยของผมที่กำลังเริ่มตื่นขึ้นมาตรงหน้า ทำไมผมจะไม่รู้ว่าเธอชอบผม เธอมารยาทำตัวเป็นคนที่ไม่คิดอะไรมาตลอดนั่นแหละ แต่ตอนที่อยู่ด้วยกันกับเพื่อนๆ มีเธอนั่นแหละ ที่คอยแอบมองผม จ้องมองหน้าผม บางครั้งก็ทำเหมือนไม่เห็นว่าเธอมอง ทั้งๆ ที่รู้ว่าสายตาของเธอจ้องเข้ามาในขากางเกงของผม หวังที่จะได้เห็นอะไรที่มันห้อยโตงเตงอยู่ในนั้นอย่างนั้นสินะ ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าตอนนี้ เธอเสร็จผมไปแล้วมากกกว่าครึ่งหนึ่ง ในวินาทีที่เมือของเธอนั้นค่อยๆ เอื้อมมือมาจับควยของผมเอาไว้แล้วเริ่มชักว่าวให้จนมันเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ผมจะเอามือจับหัวของเธอแล้วดึงเข้ามาเพียงเบาๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียหมอ ทะลวงเสียวประตูหลัง เรื่องนี้เกิดขึนเมื่อต้นปีนี้เองครับ คือผมมีญาติอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวภาคกลาง บ้านพักในโรงพยาบาลมีหมอและเมียคู่หนึ่งซึ่งเมียหมอคนนี้สวยมาก ผมเห็นแล้วอยากร่วมรักกับเธอมาก ซึ่งผมแอบมองเธออยู่ทุกวัน โดยเฉพาะก้นเธอสวยงามมาก จนผมแอบคิดในใจว่าถ้ามีโอกาศอยากจะข่มขืนเธอจัง เธอคนนี้ผมไม่ทราบว่าเธอทำงานอะไร เห็นเธอใส่ชุดกระโปงสั้นรัดรูปไปทำงานทุกวัน เธออายุประมาณใกล้ ๆ 30 ปีแล้ว แต่ไม่เห็นมีเด็กๆ ที่บ้าน และแล้วโอกาศของผมก็มาถึง วันนั้นมีฝนตก ผมเห็นเธออยู่บ้านคนเดียวไม่ทราบว่าหมอสามีเธอไปไหน วันนั้นผมคิดในใจว่าเป็นไงเป็นกันขอข่มขืนเธอให้ได้ ผมจึงจัดการแต่งตัวอำพรางหน้าตา ซึ่งจริงแล้วเธอก็ไม่เคยเห็นผมมาก่อนอยู่แล้ว ผมแอบเข้ามาทางหลังบ้านของเธอ ขณะนั้นเธอกำลังเดินออกจากครัว ผมจึงเดินตามหลังเธอแล้วเข้าล็อคคอเธอไว้แล้วใช้มีดจี้ตัวเธอ เธอตกใจมาก และส่งเสียงร้อง ผมจึงต้องขู่และบังคับเธอ…