น้องคบชู้กับผัว พี่สาวลองใจ ก่อนรู้ ระแคะระคาย เลยไปดามใจกับรุ่นน้องควยใหญ่

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b884e0b89ae0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a5 64fc19614f9cf

เรื่องเสียว น้องคบชู้กับผัว พี่สาวลองใจ ก่อนรู้ ระแคะระคาย เลยไปดามใจกับรุ่นน้องควยใหญ่

ตั้งแต่ที่ฉันเรียกน้องสาวของฉันมาทำงานด้วย ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป สถานะความรักของฉันกับแฟนเริ่มมีบางอย่างไม่เหมือนเดิม บ่อยครั้งที่เขาเย็ดหีของฉันแล้วไม่มองหน้าฉัน หลับตาราวกับว่ากำลังนึกถึงใคร จนกระทั่งในครั้งหนึ่ง ตอนที่เรากำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์กลางดึง เขาก็ครางออกมาอย่างมีความสุข แต่เสียงครางของเขากลับเป็นชื่อของน้องสาวฉัน แม้ว่าชื่อมันจะคล้ายกัน แต่การที่เขาทำแบบนั้นก็เลยทำให้ฉันเริ่มที่จะสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรากันแน่

เราทั้งสามคน

ฉัน ผัวของฉัน และน้องสาวของฉัน

ฉันพยายามคิดว่าแฟนของฉันเขาจะไม่ทำร้ายฉัน บอกกับตัวเอง เชื่อมั่นใจตัวของเขามาโดยตลอด แม้ว่าจะมีรุ่นน้องที่หล่อกว่า รวยกว่า และดูแลฉันดีกว่าเข้ามาจีบอย่างหนักหน่วง ฉันก็ไม่ไหวหวั่นใดๆ ทั้งสิ้น จนคืนนี้ ที่ฉันแอบอยู่ที่หน้าบ้าน โทรบอกน้องสาวว่าจะกลับดึก ไม่ต้องรอ

ทันที่ที่ฉันวางสายล ก็ได้ยินเสียงหัวเราะดังออกมาจากในบ้าน แล้วเมื่อฉันเริ่มแอบดู ก็พบว่าน้องสาวของฉัน กับผู้ชายที่ฉันไว้ใจ อยากจะให้มาเป็นผัวของฉัน กำลังเย็ดกันอยู่บนโซฟา ที่ๆ เคยเย็ดกับฉันมาก่อน แต่ว่าตอนนี้กลับโดนน้องสาวของตัวเองแย่งคนที่รักไปแล้ว มันเจ็บใจ ปวดใจ จนรู้สึกว่าเราเลือกผิด นั่นจึงทำให้ฉันขับรถไปที่บ้านของรุ่นน้องคนนั้นที่เข้ามาจีบฉัน ฉันคิดว่าเขาจะเข้าใจความเจ็บปวดของฉันมากที่สุด เพราะว่าเขาเอาใจใส่ดูแลฉันมาก็นานไม่น้อย

เขาเริ่มปลอบใจฉันที่ร้องไห้ โอบกอดฉันเอาไว้ เสี้ยวหนึ่งในความคิด ฉันเผลอคิดไปว่า ถ้าฉันยอมให้เขาเย็ดไปตั้งแต่แรก เขาก็คงจะดูแลฉันไม่นอกใจฉันเหมือนกับที่สองคนนั้นกำลังทำร้ายฉันอยู่ แล้วเสียงหนึ่งก็บอกว่า ตอนนี้มันก็ยังทัน นั่นจึงทำให้ฉันเองเป็นคนเริ่มก่อน ความไหวหวั่นทำให้ฉันมองหน้าเขา ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้าไปหาแล้วจูบกับเขาก่อน

เขาถามฉันว่าแน่ใจแล้วใช่ไหม ที่จะทำแบบนี้ ฉันเช็ดน้ำตา แล้วพยักหน้า ก่อนที่เขาจะพาฉันไปที่เตียง แล้วกดร่างกายของฉันให้นอนลง คร่อมทับร่างกายของฉันพร้อมๆ กับเริ่มบดริมฝีปากเข้ามาอย่างเร่าร้อน ร่างกายที่แนบชิดกันทำให้ฉันสามารถโอบกอดและลูบไล้เรือนร่างของเขาได้อย่างต้องการ ก่อนที่จะสัมผัสได้ว่าระหว่างขาของเขานั้นเริ่มเปลี่ยนไป มีบางอย่างแข็งตัวขึ้นมาแล้วนูนจนสัมผัสกับเรียวขาของฉันอย่างชัดเจน

เขายืนขึ้น แล้วถอดกางเกงออกไป ก่อนที่จะตามด้วยกางเกงใน ฉันแค่เห็นรูปร่างลำควยของเขาผ่านชั้นในตัวบางก็ใจเต้นแล้ว ทันทีที่มันถูกถอดลงไป ลำควยของเขาก็ดีดผึงตั้งตรงจ่อหน้าของฉันอยู่ ฉันคิดว่าผัวฉันควยใหญ่แล้ว แค่นั้นก็ใหญ่มากแล้ว แต่เมื่อได้เห็นควยของเขา ก็เข้าใจได้เลยว่าเหนือฟ้ายังมีฟ้า ควยใหญ่กว่าผัวของฉันก็มีอยู่

ฉันเอื้อมมือไปคว้าควยของเขา แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้น พร้อมกับตอนที่เขาเริ่มลูบหัวของฉันอย่างอ่อนโยน ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของฉันอย่างถี่รัว แล้วเริ่มกดร่างกายฉันลงไปนอนอีกครั้ง ลงลิ้นเลียหีให้ฉันโดยที่ฉันไม่ต้องร้องขอ เขาบอกว่ารอเวลานี้มานานแล้ว และมันก็คุ้มค่า หีชมพูของฉัน หีสวยๆ ที่เขาอยากสัมผัส นั่นทำให้ลิ้นของเขานั้นตวัดผ่านส่วนสวาทอย่างเต็มที่ จนฉันเสียวหี ไร้เรี่ยวแรงขัดขืน แค่อยากจะบอกเขาว่า ฉันก็รู้สึกโชคดีเหมือนกันที่มีเขาอยู่ในช่วงเวลานี้ เพราะตัวเองก็ไม่รู้จริงๆ ว่าจะผ่านสถานการณ์นี้ไปได้ยังไง

เขาเริ่มดันควยเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ แม้ว่าจะมีน้ำเงี่ยนเป็นตัวนำทาง ก็ยังรู้สึกแน่นและเสียวหีมากๆ อยู่ดี ควยใหญ่ขนยาดนี้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เขาเองก็แสดงท่าทีเสียวควยออกมาแล้วบอกว่าหีฉันตอดควยมาก มันก็คงไม่แปลกหนอก เพราะว่าที่ผ่านมาฉันเจอแต่ของเล็กมาโดยตลอดเมื่อเทียบกับเขา

ในค่ำคืนนี้ สิ่งที่ฉันรู้สึกไม่ใช่การประชดประชัน แต่เป็นการหาความสุขที่มีจากคนที่ต้องการฉันจริงๆ

ฉันปล่อยให้เขาเข้ามาในร่างกายของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า เขาเย็ดเก่งเหลือเกิน ไม่ต้องเย็ดแรง แต่เข้าใจจังหวะความเสียวซ่านของฉัน ทุกๆ การเคลื่อนไหว พาฉันด่ำดิ่งสู่ความสุขสม และค่อยๆ ล่องลอยขึ้นสู่สรวงสวรรค์ มีเพียงฉัน ที่บอกว่าให้เขาช่วยเย็ดแรงๆ แรงกว่านี้ เพราะว่าฉันเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่ว่าฉันเสียวจนแทบทนไม่ไหวแล้วจริงๆ

เขายกขาของฉันขึ้นพาดบ่า แล้วเริ่มเร่งความเร็ว อัดควยกระแทกเย็ดหีของฉันเสียจนร่างกายนั้นอ่อนระทวยไปหมด ก่อนที่เขาจะจูบฉัน แล้วบอกว่าจะแตกแล้วครับพี่

น้ำเสียงของเขาทำฉันอ่อนไปทั้งตัว ก่อนที่จะปล่อยให้เขาพาฉันไปยังที่ๆ เขาต้องการ

เสียงคำรามของเราเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับลำควยที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะจะตอกควยเข้ามามิดความยาว สุดโนของดุ้นสวรรค์นั้น แล้วส่งเสียงคำรามออกมาพร้อมๆ กับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของฉันอย่างสมใจอยาก

ไม่ใช่เพียงเขา แต่รวมถึงฉันด้วย

คืนนี้ฉันกลับไปที่บ้าน ทำทุกๆ อย่างเหมือนปกติ เย็ดกับผัวอีกรอบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

และเช้าวันรุ่งขึ้นเมื่อทั้งสองไปทำงานด้วยกัน ฉันจึงเก็บเสื้อผ้าเท่าที่จำเป็น เงิน ทอง และอะไรก็ตามที่สามารถขนไปได้ ไปอยู่กับผู้ชายคนใหม่ของฉัน พร้อมกับทิ้งจดหมายเอาไว้หนึ่งฉบับ เพื่อบอกกับคนทั้งสองให้รู้ว่า ความลับของทั้งคู่ ฉันรู้แล้ว และฉันรับไม่ได้

ให้เขาโอบกอดกันในวิมานฉิบพลีนั้นต่อไป

ส่วนฉันจะมาอยู่กับผัวใหม่ ที่เอาใจใส่และควยใหญ่กว่า…มันก็ยุติธรรมดีเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแกรกของการเข้าสู่วงการสวิงกิ้งของผม เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ผมกับแฟนแต่งงานกันตั้งแต่จบมหาลัยและพึ่งทำงานกันชีวิตหลังแต่งงานใครๆก็อยากมีลูก แต่เราไม่สามารถมีลูกได้เนื่องจากน้ำเชื้อผมไม่แข็งแรง ผมก็ปรึกษาหมอหมอแนะนำให้ไปทำกิ๊ฟ แต่เจนไม่อยากทำกิ๊ฟ เราก็คุยกันมาสักพัก เราพยายามกันมาตลอด 2 ปีเพราะแฟนผมอยากได้ลูกแบบธรรมชาติ ด้วยที่ผมน้ำเชื้อไม่แข็งแรง ผมเลยคุยตรงๆกับเจนผมถามเจนว่าเอาแบบนี้ดีไหม เราหาคนที่เราไว้ใจได้สักคน มาช่วยดีไหม เจนบอกคงไม่ เพราะอายไม่กล้า ผมก็บอกไปถ้าไม่หาใครมาช่วยคงยากที่จะมีลูกนะ พยายามมา2ปีแล้วผมบอกผมขอเหอะ หาคนมาช่วย เจนเลยยอม เราก็คิดว่าจะให้ใครมาช่วยผมเลยนึกถึงเพื่อนผมที่สนิทที่สุด ชื่อ กี้ เป็นเพื่อนสมัยเรียน สมัยนั้นก็เกรียนๆทะลึ่งๆ กัน ผมเลยขอร้อยให้กี้มาช่วย…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยความเงี่ยน เคลมสวาทนักศึกษาสุดเซ็กส์ “อูวววว….อ่าาาาาา……ลุงขาาาาา…..หนูทั้งเสียวทั้งเจ็บ…..ของลุงมันใหญ่จัง…..ซี้ดดดด …..” หลังจากหลุดรอดออกมาจากเงื้อมือมารโฉดจอมบ้ากามได้ นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ก็รีบปลีกตัวออกมาจากบ้านของไอ้อาจารย์แขกเพื่อไปหา พี่เฒ่าทันที ระหว่างทางที่เดินออกมานั้นนักศึกสาวสาวจะต้องเดินผ่านบ้านพักคนงาน รวมไปถึงบ้านพักภารโรงด้วย ระหว่างนั้นเอง ที่ฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์ก็กำเริบอีกครั้ง ซึ่งถึงแม้ว่านักศึกษาส่าวสุดเซ็กส์จะถึงจุดสุดยอดไปแล้ว 1 ครั้งจากฤทธิ์ของปลายลิ้น 2 แฉกของไอ้อาจารย์แก่เดรัจฉาน แต่ตอนนี้ ฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์อย่างแรงที่เธอเผลอดื่มเข้าไปก็มากำเริบอีกครั้ง ทำให้สาวน้อยผู้เร่าร้อนเกิดความต้องการขึ้นมาอีกอย่างไม่มีเหตุผล….. แพทในตอนนั้นอารมณ์สวาทของเธอเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เธอเริ่มควบคุมสติของตัวเองไม่ได้….. เธอคิดวกวนสับสนและบอกตัวเองไปมาว่า…… “โอววว……… กว่าจะไปหาพี่เฒ่าเจอ…ก็คงอีกอย่างน้อย 30 นาที แล้วเราจะบอกพี่เฒ่ายังไงดีนะ ว่าเราพลาดท่าเสียทีโดนไอ้อาจารย์แขกมันวางยามา พี่เฒ่าจะเชื่อเรามั้ยนะ……..

เรื่องเสียว ลักหลับแอบอมควยพี่เขย ควยใหญ่ ไม่แปลกใจ ทำไมพี่สาวติดใจขนาดนี้ ไม่เคยเห็นพี่เขยของฉันยืนเยี่ยวตอนที่เขาเมา ตอนนั้นเขาไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะอยู่ใกล้ๆ หรือเปล่า ฉันที่ตากผ้าอยู่เลยหันไปมองเห็นพอดี แม้ว่ามันจะยังไม่แข็งขึ้นมา แต่ฉันก็สัมผัสได้ชัดเจนว่าเขาต้องมีของดีแน่นอน ไม่ฉะนั้นพี่สาวของฉันที่เป็นเสือคงไม่ยอมหยุดที่เขาหรอก เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉากๆ และเริ่มรู้สึกอิจฉาเธอขึ้นมาแล้วในตอนนี้ จนกระทั่งฉันเริ่มอดรนทนไม่ไหว อยากที่จะลองได้เห็น ได้สัมผัสควยของพี่เขยดูสักครั้ง วันที่พี่สาวของฉันต้องออกไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด ฉันเลยชวนพี่เขยนั้นกินเหล้ากัน แล้วพยายามมอมพี่เขยอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเมามายหนักมากจนภาพตัด เพราะว่าคี่คนเดียวก็อัดไปแล้วสามกลมเพียวๆ อีกต่างหาก เขานอนหงายท้องอยู่ในห้องรับแขกนั้นโดยที่ฉันทำได้แค่เพียงมองแล้วมีรอยยิ้มขึ้นมา คืนนี้แหละ ฉันจะต้องได้เห็นสิ่งที่ฉันต้องการ ทดสอบครั้งแรกด้วยการพยายามปลุกเขาอย่างเต็มที่ เพื่อดูว่าเขาจะไม่ตื่นขึ้นมา ก่อนที่จะเริ่มด้วยการลูบไล้ไปตามลำควยของเขาเบาๆ แล้วดึงกางเกงนั้นลงมาที่ข้อเข่า…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนแฟนเอ็นใหญ่เย่อ ”เสียวได้ใจมากๆ ทั้งเจ็บ ทั้งมันส์ ทั้งแน่น” เราชื่อ”โรส” ค่ะ โรสมีแฟนชื่อพี่”เอ๊ด”ค่ะคบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของโรสค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นก็เมื่อต้นปี 2561 ที่ผ่านมานี่เองค่ะทุกเย็นพี่เอ๊ดเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่ ”ปิ๊ก” มานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่เอ๊ดทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ วันนั้นพี่เอ๊ดแฟนโรสกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่ปิ๊กกับโรสต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น 2 ที่ห้องนอนค่ะ เสร็จเรา 2คนก็มานั่งที่โซฟาชั้นล่าง พี่ปิ๊กอยากอาบน้ำโรสก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวให้ โรสก็นั่งดู tv รอนี่ล่ะ…

เรื่องเสียว เปิดรีสอร์ตมานัดเย็ด กับพนักงานควยใหญ่โดยเฉพาะ ฉันเคยมาพักที่รีสอร์ตแห่งนี้แล้ว มันเป็นรีสอร์ตเล็กๆ ในเขาใหญ่ ไม่ได้มีอะไรที่สะดุดตาเท่าไหร่ ห้องพักก็ธรรมดา ไม่ได้หรูหราอะไร สิ่งเดียวที่ดีที่สุดก็คงจะเป็นราคาที่ถูกกว่าที่พักอื่นในช่วงนี้ประมาณหนึ่ง และที่ดีที่สุดคือพนักงานผลัดดึกของที่นี่…หล่อมากเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป็นเหตุผลเดียวที่ฉันเลือกที่จะมาเข้าพักที่นี่เวลาที่มาทำงานที่เขาใหญ่ บ่อยขึ้นเราก็สนิทกันจนได้รู้ว่าเขานั้นทำงานอยู่กลางคืนตลอดเวลา และนั่นก็ทำให้ฉันรู้ว่าถ้าไม่มีลูกค้า เขาก็จะทำอะไรได้ตามสบาย นั่งดูหนัง เล่นเกม หรือว่าแอบงีบด้วย และเพราะว่าฉันมาพักบ่อยๆ เลยซื้อขนมจากเมืองกรุงมาฝากเขาด้วย จนวันหนึ่งเขาก็พูดขึ้นมาว่า ถ้าอยากให้ผมช่วยอะไรบอกได้เลยนะครับ ฉันเองที่ในใจก็มองเขาว่าหล่ออยู่แล้ว เลยหยอกๆ ไปว่า “ช่วยมาคลายเหงาให้หน่อยสิคะ” เขาเองนิ่งไปแล้วยิ้มๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ หมายถึงฉัน แต่ว่าในคืนหนึ่งที่ฉันมาเที่ยวที่นี่ก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเขาอีกครั้ง…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อนซี๊ ไอ้นกเพื่อนซี้สมัยเรียน โทรมาหาผมเมื่อวานว่ามันมาจากเพชรบูรณ์แล้ว เพราะพ่อให้รับน้องสาวกลับบ้านช่วงปิดเทอม แต่จะพาน้องมันมาฝากกับผมไว้ก่อนเพราะว่ามันจะแวะไปดูหนังกับแฟนแล้วก็คงไป อย่างว่ากันด้วย อพาร์ทเม้นท์ของผมอยู่แถวรามคำแหง ไอ้นกมันก็เคยมานอนค้างบ่อยๆ บางทีก็พาแฟนมาด้วย เพราะมีสองห้องนอนมันก็ล่อกันไม่เกรงใจผมที่นอนข้างๆเลย ผมก็รับปากเพราะวันเสาร์ผมก็ไม่ได้ออกไปไหนอยู่แล้วแถมมีงานในคอมฯค้างอยู่ เช้าวันเสาร์ไอ้นกก็พาน้องสาวมันมา น้องของมันชื่อปุ้ย ผมเคยเห็นปุ้ยตั้งแต่ยังพูดไม่ค่อยชัด เคยเล่นเคยอุ้มอยู่ประจำตอนผมไปเที่ยวบ้านไอ้นกที่หล่มสัก จำได้ว่าตอนนั้นเธอติดผมแจเพราะยอมเป็นทั้งม้าให้ขี่และพาเที่ยวไปทั่ว มาเจอเอาตอนนี้จำแทบไม่ได้เพราะเธอโตเป็นเด็กสาวอายุ 12 แล้ว “อ้าว ปุ้ย หวัดดีพี่โอสิ จำได้มั๊ย” เด็กสาวยกมือไหว้สวัสดีผมแล้วบอกว่าจำผมไม่ได้ ผมบ่นทำนองน้อยใจ “ไอ้ห่า ตอนนั้นน้องกูเพิ่ง 3 ขวบ…

เรื่องเสียว ชอบโชว์จนโดนเย็ด ผลัดกันเด้าจนน้ำกระจาย ดิฉัน อายุ39 ปีแล้วค่ะรูปร่างหน้าตาจัดได้ว่าดูดีอวบก้นใหญ่ ผิวขาวเนียนหน้าออกทางจีนนิดๆ เรื่องบนเตียงเราไม่มีปัญหารับได้ทุกท่าค่ะโดนเย็ดทีไรหีโบ๋ทุกครั้ง สามีเลยชวนถ่ายรูปเปลือยเอาไว้โพสท์ทุกทีแต่ดิฉันไม่กล้าให้เห็นหน้าค่ะอาย เราค้าขายด้วย หนักๆเข้าเค้าก็เอารูปเปลือยดิฉันที่ไม่เห็นหน้าไปแจกเพื่อนสนิทเวลามากิน เหล้าที่บ้านก็เอามาโชว์วิจารณ์กันใหญ่ว่าหีสวยโหนกนูนขนดก นมใหญ่ ก้นใหญ่เหมือนใครวะ อะไรทำนองนี้ค่ะ พอเพื่อกลับสามีก็จะลุยหีดิฉันทันทีเค้าตื่นเต้นที่เพื่อนชมเมียเขาชอบรูป ที่โชว์ ยังไม่พอนะคะเวลาดิฉันขายของที่บ้าน ซึ่งเป็นร้านขายสินค้าสารพัดแถวชานเมืองค่ะ เค้าจะให้ดิฉันแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ฟิตๆ สั้นๆฯลฯเห็นโหนกนูนร่องแคมปริเลย เรียกลูกค้า ดิฉันเขินก็เขิน ฉุนสามีก็ฉุน สินค้าเราขายทุกอย่างลูกค้าก็มีประจำ ไม่ได้เป็นร้านอาหารนี่คะ เขาก็จัดการซื้อม้าหินอ่อน 2 ชุดมาไว้ข้างๆร้านเอาไว้ให้สิงห์เหล้าขาวนั่งก้งจะเป็นพวกสามล้อกับคนงานแถว…

เรื่องเสียว ข่มขืนสาวเงี่ยน ไม่ขัดขืน แถมยังยอมให้เย็ดสดแตกใน สาแก่ใจนัก “อยู่นิ่งๆ ยอมให้กูเย็ดดีๆ ไม่อย่างนั้นกูเอามึงตายแน่” จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มขึ้นในความมืดสนิท แม้แสงสว่างจากไกลๆ จะทำให้มองเห็นหลายๆ ส่วนได้เพียงสลัวรางก็ตาม หญิงสาวผู้โชคร้ายนอนอยู่เพียงลำพังในค่ำคืนนี้ ส่วนชายหนุ่มผู้ที่กำลังจะขืนใจเธอนั้น เขาดูลาดเลามาแล้ว ว่าเธออยู่คนเดียว มีทรัพย์สินพอประมาณ และไม่มีผัว การที่มายกเค้าบ้านของเธอในค่ำคืนนี้เป็นไปได้ด้วยดี แต่เมื่อยิ่งตามมองดูเธอทุกๆ วัน ก็ทำให้เขานั้นไม่อาจจะละเลยความรู้สึกที่อยากจะครอบครองเธอที่อยู่ในหัวได้ เธอเป็นหญิงสาวที่สวยมากๆ คนหนึ่ง ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีเวลาเข้าบ้านออกบ้านเป็นช่วงเวลาเดิมๆ เขาสังเกตการณ์ทุกๆ อย่างเอาไว้อย่างเต็มที่แล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจขึ้นบ้านของเธอในวันนี้…

เรื่องเสียว พี่ใจดี หนูก็ต้องตอบแทนสิคะ เพิ่งเข้าเล่นเว็บครับ อยากเล่าบ้างเนื่องจากเหตุการณ์เพิ่งเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมื่อวานนี่เองครับผมได้เล่น msn คุยกับน้องคนนึง เธอชื่อวาวา หน้าตาน่ารัก เรียวปากเล็ก เธอเปลี่ยนรูปให้ดูบ่อยๆ แต่ไม่มีรูปโป๊หรอกครับ แต่sexyดูน่ารักน่า… คุยกับเธอมาอาทิตย์กว่าๆ ฝันกลายเป็นจริงเสียทีอยากจะเย็ดเธอมานาน แต่ผมก็ไม่กล้าพูดครับ จนมาถึงประโยคน้องวาวา : หนูอยากไปเข้าคอร์สทำสปาจังเลยค่ะ อยากมีผิวสวยๆพี่ใจดี : หรอจ๊ะ ไปสิเดี๋ยวพี่ให้เงินไปทำมั๊ยล่ะเธอ ตอบมาคงดีใจ ที่จะได้ไปทำพี่ใจดี : แล้วเขาคิดเท่าไหร่ล่ะจ๊ะน้อง วาวา…