น้องก้อยโคตรเด็ด เย็ดสดแตกใน

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b881e0b989e0b8ade0b8a2e0b982e0b884e0b895e0b8a3e0b980e0b894e0b987e0b894 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b894 64fbe461692e4

เรื่องเสียว น้องก้อยโคตรเด็ด เย็ดสดแตกใน

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อหลายปีที่แล้วครับ ผมชื่อตะวันครับเป็นหนุ่มแบงค์ที่โสดกระปิดกระปอย เอาจริงๆก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองหน้าตาหล่อ แต่เรื่องเสน่ห์แรงคารมณ์ดีนี่ต้องยกให้ผมล่ะครับ ผมรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งผ่านแอพพลิเคชั่นนัดเดทสีชมพู เราปัดไปเจอกันแล้วบังเอิญพูดคุยกันถูกคอ

เธอชื่อน้องก้อยครับ เป็นน้องผมอยู่สี่ปี คุยกันสักพักเราก็นัดเจอกันตามประสาคนคุยทั่วไป น้องก้อยตรงปกมากครับ ตัวจริงเธอไม่สูงมากนักสักประมาณ 155 ต้นขาเรียว เอวคอดสวย หุ่นดี นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เห็นแล้วผมนี่แทบใจละลาย เราคุยกันประมาณ 3-4 เดือนก็ยิ่งเริ่มสนิทเข้าไปใหญ่ ไปมาหาสู่กันแต่ไม่ได้มอบสถานะแฟนหรืออื่นใด เพราะทั้งผมและน้องก้อยยังไม่พร้อมที่จะผูกพันหรือผูกมัดใดๆ

และแล้ววันนั้นก็มาถึง วันที่เราสองคนได้อยู่ในห้องด้วยกันเพราะฝนผมเลยไม่ได้ไปส่งก้อยอันที่จริงเราอยากอยู่ด้วยกันในวันที่บรรยากาศดีด้วยล่ะครับ จะบอกว่าผมฉวยโอกาสก็คงไม่ใช่เพราะแม่สาวน้อยเองก็ให้ท่าเหมือนกัน วันเกิดเหตุก้อยขอนอนค้างคืนที่ห้องของผม ผมไม่ใช่ผู้ชายซื่อบื้อหรือสุภาพบุรุษ สิ่ง แรกที่ปิ๊งเข้ามาในหัวผมเลยก็คือ คืนนี้เสียน้ำแน่

ผมทิ้งน้องก้อยไว้ในห้องคนเดียวพักหนึ่งเพียงเพราะเข้าไปอาบน้ำชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากร่างกาย แต่เมื่อกลับออกมาก็พบภาพล่อตาล่อใจ ก้อยเธอกำลังถอดเสื้อยืดตัวบางและกางเกงออก ผมนี่ตาค้างเลยครับ เห็นเนื้อเธอแบบชัดเจน โคตรได้อารมณ์ หุ่นก้อยน่าเย็ดมาก เธอหันหน้ามาเจอผมแต่ไม่ตกใจอะไร เดาว่าเธอจงใจถอดให้ผมดู แล้วแม่สาวน้อยก็เดินหน้าเข้ามาใกล้ผมเรื่อยๆ จับมือของผมแล้วสอดประสานมือกัน เป็นการส่งสัญญาณให้เริ่มกิจกรรมบางอย่างได้แล้ว

ผมน่ะมันเสือ เหยื่อมาให้งาบถึงที่มีหรือจะปราณี จัดหนักจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบเลยล่ะครับ ผมรุกเดินหน้าจนแม่สาวน้อยเสียหลักล้มลงบนเตียงนอนพร้อมกับผมที่ทิ้งตัวลงตามไปคร่อมร่างเธอจนหมดหนทางหนี จากนั้นสาดระดมพรมจูบตามเรือนร่าง ซอกคอลามไปถึงเนินอก กลิ่นน้ำหอมของก้อยมันเย้ายวนหัวใจ เซ็กซี่ชวนอ่อนระทวยอย่างบอกไม่ถูก ตอนนี้เจ้าปิกาจูของผมเริ่มฟื้นคืนชีพหลังจากแน่นิ่งไม่ได้ใช้งานมานาน (ผมคุยกับสาวเยอะแต่ไม่ได้มีซัมติงอะไรครับ)

เสียงก้อยร้องครางอื้ออึงในลำคอยิ่งชวนให้ผมมีอารมณ์มากกว่าเก่า ผมที่เพิ่งออกมาจากห้องน้ำพร้อมบ็อกเซอร์ตัวเดียวเลยจำใจต้องถอดกางเกงออกไปเพื่อโชว์ความเป็นชายให้ก้อยเห็น ดูเหมือนว่าเธอจะชอบมากๆ ทั้งจับทั้งลูบอยู่พักใหญ่

“ขอสดนะคะ ก้อยฝังยาคุมยังไม่ได้เอาออก”

“จ้ะ…พี่ก็ไม่มีโรค หายห่วงได้เลย” หลังจากนั้นเราก็เริ่มกิจกรรมการเล้าโลมแบบจัดเต็ม ผมลากลิ้นตั้งแต่เนินนมมายังหัวนมสีชมพูของแม่สาวน้อย ไล่เลียวนๆดูดเบาๆจนมันเริ่มแข็งเป็นไต จากนั้นลากลิ้นลงไปยังหน้าท้องลามไปยันหน้าขาเข้าใกล้เนินพิศวาสเต็มที ผมใช้ลิ้นกวาดเลียอยู่ใกล้ๆตรงนั้นเพื่อแกล้งเธอให้ตื่นเต้นแต่ไม่ได้เลียหรอกครับ เพราะเราเพิ่งทำกันครั้งแรก

ผมเล่นทีเผลอตอนก้อยเสียวสุดแบบเสียสติใช้นิ้วเกี่ยวกางเกงในตัวจิ๋วรูดออกไปจากขาเพื่อชื่นชมเนินหีอวบอูมกลีบปิดสนิทสวยมากๆ

“หีหนูสวยไหมคะ” ก้อยถาม

“สวยน่าเย็ดมากจ้ะ”

“น่าเย็ดก็เย็ดให้แรงๆเลยนะคะ วันนี้ก้อยจะเป็นกะหรี่เบอร์ตองให้พี่เอง” ได้ยินแบบนั้นใจละลายเลยครับ ผมจับหัวควยตัวเองถูรูดขึ้นลงไปที่ร่องหีก้อย น้ำนี่เยิ้มเต็มหว่างขา ลื่นแบบสุดๆ ผมใช้ทีเผลออีกครั้งเสียบควยพรวดเข้าไปในรูหีแน่น นาทีนั้นรู้สึกดีมากครับเวลาที่ได้สอดใส่หีจริง ผมเริ่มเสียดแทงเข้าออกช้าๆ ก้อยทำหน้าฟินร้องครางในลำคอเล็กน้อย ผมเองกเผลอครางประสานเสียงออกมาเพราะความเสียวซ่าน

เอวของเราประสานเป็นจังหวะเดียวกันในยามที่ผมและก้อยใช้ท่ามิชชันนารี ควยผมกระแทกหีที่เต็มไปด้วยเมือกเสียวเสียงดังจับๆ คราวนี้ผมจับขาสองข้างของก้อยพาดขึ้นบ่าฟาดฟันแบบไม่ยั้งจนตัวก้อยโยกตาม เธอบอกอยากให้ผมเล่นท่าหมาเพราะเธอชอบเสร็จท่าหมา ผมจึงจัดให้เธอตามคำขอก้อยโก่งก้นงอนเด้งหันมาให้ผมกระแทกเนื้อกระทบกันดังผับๆ สักพักหีเธอเริ่มบีบตอดควยผมหนุบๆ ตอดแรงมากๆครับ สักพักเธอก็หมดแรงฟุบลงไปบนเตียง เป็นอารมณ์ที่ฟินเกินคำบรรยาย

“พี่ขอแตกในนะ” ผมพูดเสียงกระเส่า ก้อยเอาแต่พยักหน้าหงึกๆ เรากลับมาที่ท่าเบสิกอีกครั้ง ผมเด้าถี่ขึ้นๆเพราะเสียวจนควยแทบระเบิดในที่สุดก็ทำสำเร็จปล่อยน้ำรักเข้าไปในรูหีก้อยแบบเต็มเปี่ยม ถอดอกมารอสักพักน้ำสีขาวขุ่นๆก็ไหลออกมาจากรูหีแดงๆ เป็นภาพที่น่าประทับใจเหลือเกิน เป็นครั้งแรกเลยนะครับที่ผมได้แตกในกับผู้หญิงเพราะปกติสวมถุงยางตลอด ตอนนี้ผมกับก้อยลูกหนึ่งแล้วครับเราแต่งงานกันเมื่อปี 62 ที่ผ่านมา

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กวัดทำเงี่ยน สาวนักบุญเลยจัดเด็กวัดควยใหญ่แตกในสมใจอยาก การทำบุญของฉันมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ไม่คิดเลยว่าเรื่องบุญของฉันจะเปลี่ยนเป็นเรื่องเสียว เมื่ออยู่ๆ ที่วัดซึ่งฉันมักจะตักบาตรในทุกๆ วันมีพระมาบวชใหม่จากเมืองกรุง และเขาก็มีเพื่อนที่มาทำหน้าที่เด็กวัดอีกด้วย ซึ่งสิ่งที่ฉันสงสัย คือทำไมเด็กวัดจะต้องดูดีขนาดนี้ด้วย ขนาดพระเอกยังหน้าตาดี นี่เด็กวัด ผิวเอย ขาวนวลเนียนเหมือนไข่ปอก คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ดวงตาคมกริบ เรียกได้มายิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่า อยากที่จะโดนเขาเย็ดให้มันหนำใจเสียอย่างนั้น พอฉันรู้ว่าพระรูปนี้จะบวชหนึ่งพรรษา และเด็กวัดจะอยู่ที่นี่ราวๆ หนึ่งเดือน ฉันเลยตั้งใจทำบุญทุกวัน ตื่นเช้า ไม่ว่าจะต้องไปทำงานบ่ายก็ตาม เพื่อที่จะทำความสนิทกับเขา จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากการพูดคุยของเราสองคน ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรามันก้าวหน้าไปอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด ชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน บ้านยาย (น้องแทนหลายยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 15 ได้มานอนที่บ้านแจง น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี่ยวน้องจะเห็นเข้า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่ แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก แอบเลียหีเด็ก (อร่อยจริงๆ) มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผมทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับเข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วยแต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับพอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้านพวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่นเหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่าระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วยก็สูดกลิ่นตัวเธอครับ กลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัวเธอ เห้อ อารมณ์กระเจิงครับของผมแข็งจนปวดเลย อุ้มไปก็ขาสั่น คิดว่าทำไงดีจนพาเธอเข้าบ้านไปแล้ววางเธอลงที่โซฟาแล้วก็เปิดทีวีแล้วก็ปลุกเธอครับ ตอนนั้นตีหนึ่งแล้วเธอไม่ตื่นครับหลับสนิทเลย ผมก็จัดเต็มทีครับ…

เรื่องเสียว สาวน้อยไร้เดียงสากับคุณลุงข้างบ้าน ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เป็นหมู่บ้านที่เงียบสงบ ซึ่งมีบ้านอยู่เพียงไม่กี่หลัง บ้านหลังหนึ่งมีหญิงสาวแสนสวยที่กำลังโตเป็นสาว เธอชอบทำอาหารมากๆ และอาหารที่เธอทำในทุกวันนั้นช่างมีกลิ่นหอมนัก อีกทั้งยังโชยออกไปรอบๆ บ้านของเธออีกด้วย แต่มีเพื่อนบ้านอยู่หลังหนึ่ง ชอบกลิ่นอาหารที่เธอทำมากๆ ซึ่งบ้านหลังนั้นก็คือคุณลุงข้างบ้านของเธอนั่นเอง คุณลุงจึงได้ลองหย่อนจดหมายเชิญชวนเธอให้มาทำกับข้าวให้คุณลุงที่บ้าน เมื่อเธอเห็นจดหมายแล้ว เธอจึงเขียนตอบกลับคุณลุงไปว่า “ คุณลุงอยากให้ไปทำอาหารให้ทานวันไหนคะ? คุณลุงอยากทานอะไรเป็นพิเศษไหมคะ หนูจะได้เตรียมไว้ถูกค่ะ” จากนั้นหญิงสาวจึงหน่อยจดหมายตอบกลับไปที่บ้านคุณลุงทันที เมื่อคุณลุงเห็นจดหมายตอบกลับของหญิงสาวแล้ว คุณลุงจึงได้ตอบกลับไปว่า “ งั้นหนูมาวันพรุ่งนี้เลยก็ได้ครับ ลุงอยากทานไข่ลูกเขยฝีมือของหนูมากๆ คงจะอร่อยน่าดู” เมื่อคุณลุงตอบกลับมา หญิงสาวจึงรีบออกไปซื้อของเพื่อที่จะนำมาทำไข่ลูกเขยให้คุณลุงรวดเร็ว เมื่อถึงวันรุ่งขึ้น…

เรื่องเสียว กระเด้าสาวใช้หุ่นอั๋น…เสียวกับสาวใช้ในบ้าน บ้านผมมีสาวใช้คนนึงชื่อ ออย ป้าผมเขาเอามาฝากให้แม่ผมรับไว้ทำงาน นัยว่าเป็นหลานของแม่บ้านเก่าบ้านป้าผมรึไงเนี่ย วันที่ออยมาผมแค่เห็นก้อน้ำลายสอแล้วเพราะหุ่นออยนั้นอวบอั๋นเกินอายุไปเยอะ ดูแล้วไม่น่าเชื่อว่าแค่ 15 ยิ่งใส่ผ้าถุงกับเสื้อยืดรัดยิ่งน่าฟัดมาก แถมหน้าตายังพอดูได้แบบภูธรบวกหมวยหน่อยๆ อยู่ๆไปความแรดของออยก้อเริ่มออก เริ่มด้วยการส่งสายตาให้หนุ่มๆในซอยแม้แต่กับผม และที่แม่ผมทนไม่ได้ก้อคือที่ออยชอบไปยืนคุยกับยามของหมู่บ้านจนแม่ผมต้อง เรียกมาเตือนบ่อยๆว่า “เราน่ะผู้หญิงนะ ไปให้ท่ากับเขาแบบนั้นเดี๋ยวก้อโดนมันปล้ำเอาหรอก” แต่ผมก้อยังเห็นออยแอบดอดไปคุยอยู่ดี จนคืนนึงผมกลับมาบ้านดึกเกือบตี 2 เลี้ยวรถเข้ามาก้อเห็นออยยืนคุยกับยามอยู่ห่างจากบ้านมาหน่อย ออยเห็นรถผมก้อแน่บกลับมาบ้าน ผมลงจากรถเลยแกล้งบอกไป “เอาอีกแล้วนะเรา เดี๋ยวบอกคุณแม่ซะดีมั้ย” ออยทำหน้าเหมือนจะร้องไห้รีบร้องขอผม “อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ คุณท้อปจะใช้ให้หนูทำอะไรก้อได้ค่ะ” ก้อเข้าล้อคซิครับ ผมเลยบอก…

เรื่องเสียว ถลกกระโปรงนักเรียนเย่อ…ไม่คิดว่าคนแก่ก้อเอามันส์ เป็นเรื่องจริงของน้องที่เกิดประมาณเดือน6ปีที่แล้วค่ะ ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่น้องกล้าส่งเรื่องก็เพราะน้องเล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว น้องก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของน้องหรอกค่ะ น้องชื่อ ซี ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18ปีค่ะ บ้านของซีเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของซีประกอบด้วย พ่อ แม่ ซี น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะหลังจากเลิกเรียนแล้วซีก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอซีเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้ คิดว่าลุงคงออกไปข้างนอกก็เลยเปิดประตูเข้าบ้านไป พอเข้าไปยืนในบ้าน ภาพที่ซีเห็นทำให้ซีตกใจ ทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ…

เรื่องเสียว น้องผัว  วันนี้กนิธฐาไม่ได้ไปทำงาน เนื่องจากเธอได้ลาพักร้อน สิบกว่าวัน กนิธฐาหรือผาอยู่คนเดียวมาเกือบครึ่งปี ตั้งแต่สามีของเธอไปทำงานที่เมืองนอก เขาไปทำงานที่ตะวันออกกลาง แต่เมื่อกว่าสองเดือนมาแล้ว เชิดน้องของสามีเธอได้พาภรรยาเข้ามาขออาศัยอยู่ด้วย ทำให้เธออบอุ่นและหายเหงาไปได้มาก วันนี้เธอไม่ค่อยสบายจึงกินยาเข้าไปและขึ้นมานอนที่บนห้อง กนิธฐากำลังเคลิ้ม ๆ เมื่อได้ยินเสียงล็อคคลายตัวที่ประตูห้อง ตามมาด้วยเสียงประตูเปิดอ้าออกเบา ๆ เธอหรี่ตามองก็เห็นเชิดค่อย ๆ โผล่หน้าเข้ามา เขามองมาที่เธอสักพัก พอเห็นเธอไม่ขยับเขยื้อน เขาก็ดันประตูแล้วเดินเข้ามาข้างเตียง เขาคุกเข่าลงข้างเตียงแล้ว ยื่นมือมาเขย่าแขนเธอพร้อมส่งเสียงเรียกเธอเบา ๆ เมื่อเห็นเธอไม่ตื่น เขาก็ทำท่าครุ่นคิดเหมือนจะตัดสินใจอะไรบางอย่าง กนิธฐาใจรัวจนต้องพยายามระงับจังหวะการหายใจให้เป็นปกติ เขาจะกล้าหรือเปล่านะ…

เรื่องเสียว “ เสียวใช่ไหม “พ่อสามีใหญ่ค่ะ หนูเป็น คนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดย ไม่รู้ตัว หนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่ 22 เท่านั้นเองคะ เดิมหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจเมื่อราวปี 40 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมาก ทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือ กลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ สามีของหนูต้องหนีไปทำงานที่ต่างประเทศ ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่ แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร…

เรื่องเสียว เพื่อนกูก็บอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง…กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไมใต้องการผูกมัดใดๆ แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์ อีกอย่าง…