น้องกระต่าย โดนแตกในอย่างไม่ทันตั้งตัว

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b881e0b8a3e0b8b0e0b895e0b988e0b8b2e0b8a2 e0b982e0b894e0b899e0b981e0b895e0b881e0b983e0b899e0b8ade0b8a2e0b988 64fc78e56b293

เรื่องเสียว น้องกระต่าย โดนแตกในอย่างไม่ทันตั้งตัว

สวัสดีค่ะ หนูชื่อกระต่าย ตอนนี้เพิ่งขึ้น ม.3 ค่ะ อายุ 14 ปี เป็นลูกสาวคนเดียวหัวแก้วหัวแหวนของพ่อแม่หนู ถึงพ่อแม่หนูจะไม่รวยมาก แต่ก็พร้อมที่จะหาทุกอย่างมาให้หนูเพียงแค่หนูร้องขอ แต่หนูก็ไม่ได้อยากได้อะไรมากเป็นพิเศษหรอกค่ะ ชีวิตวันๆ หมดไปกับการอ่านหนังสือ ไม่ก็ดู Series เกาหลี อยู่ที่โรงเรียนก็จะเงียบๆ เป็นส่วนใหญ่ เลยชอบถูกมองว่าเป็นเด็กเนิด ถ้าพูดถึงรูปร่างหน้าตา หนูเป็นคนค่อนข้างสมส่วน สูง 158 หนัก 42 แต่ด้วยหน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่ (คัพ C) รวมถึงหน้าตาว่าน่ารักสำหรับมุมมองผู้ชายทั่วไป อีกทั้งในเวลาแต่งตัวออกไปไหน หนูจะชอบแต่งชุดยาวๆ เหมือนคุณหนู แล้วใส่หมวกปีกกว้าง (เป็นความชอบส่วนตัวค่ะ) เลยมีผู้ชายหลายคนค่อยๆ เข้ามาในชีวิตหนู ทั้งดีบ้างเลวบ้าง แต่หนูเองก็ยังไม่คิดอะไรมากในเรื่องความรัก เพราะคิดว่ามันยังไม่ถึงเวลา รวมทั้งไม่เจอคนที่ใช่ด้วยแหละค่ะ ถึงจะพูดแบบนี้ก็เหอะ เมื่อตอนปีที่แล้ว ก็เผลอใจไปเหมือนกัน เพราะความอยากรู้อยากลอง เลยตกลงปลงใจคบเป็นแฟนกับพี่คนหนึ่งอายุมากกว่าหนูประมาณ 5 ปี คบกันไปด้วยดี จนรู้สึกว่าจะลงตัวทุกอย่างเค้าก็เริ่มแสดงความหื่นออกมาให้เห็นเอง จากในโรงหนัง เขาเริ่มมาลูบๆ ตัวหนู บางวัน ก็ลูบถึงอกหนู ทำให้หนูสะดุ้งทุกครั้ง จนที่รับไม่ได้ก็คือวันนั้นเค้าไม่รู้หื่นอะไรมา ชวนหนูเข้าไปที่หอ บอกว่าจะไปหยิบของ พอปิดห้องปั๊ป เค้าก็เริ่มทำกับหนูอย่างหื่นกามทันที หนูรอดมาได้เพราะขอเค้าว่าหนูยังไม่พร้อม เลยทำแค่ oral sex ให้ เค้าเสร็จไป (เพื่อนเคยบอกมาว่า ถ้าแฟนมันหื่นจะมีวิธียังไงให้มันหาย) พอได้จังหวะออกมาแล้ว หลังจากนั้นหนูก็หาทางชิ่งเลยค่ะ

ไม่นานมานี้ ก็มีเพื่อนของพี่ชาย (ไม่แท้คนหนึ่ง) ชอบมาเที่ยวที่บ้าน เพราะว่าพี่ชายคนนี้ค่อนข้างสนิทกับพ่อ เพราะชอบเล่นไพ่ด้วยกัน พี่เค้าชอบพาเพื่อนเค้าอีกคนมาเสมอ เพื่อนพี่คนนั้นชื่อ พี่เอ็ม บอกได้เลยว่าเห็นครั้งแรกก็ไม่ถูกชะตาซักเท่าไหร่ มองเราจนน่าเกลียด ไม่บอกก็รู้ว่าจะจีบเรา บางทีก็แกล้งมาคุยกับเรา บ้างก็จะหยิบของของพี่ชายหนู (ปกติหนูอยู่ห้องเล่นคอมค่ะ ที่เหมือนสาธารณะ) แรกๆ ก็หยิบให้ มาหลังๆ หนูเริ่มรำคาญเลยให้เค้าเข้ามาหยิบเอง แล้วก็เป็นเรื่องจนได้ เมื่อสองอาทิตย์ที่แล้วตอนนั้นหนูเล่นคอมค่อนข้างดึกประมาณตี 1 เพราะว่าเหงา ๆ วันนั้น แบบว่า hormone drop อ่ะค่ะ รวมถึงพ่อแม่ไม่อยู่ด้วย เลยได้โอกาสแอบเล่น พี่เอ็มก็เข้ามาเหมือนเดิมบอกว่าจะหยิบไพ่ไปเล่นกับพี่ พอเค้าหยิบเสร็จเค้าก็ถามหนูว่า ยังไม่นอนอีกเหรอ มีอะไรรึป่าว ตอนนั้นหนูก็อารมณ์เศร้าๆ อยู่ด้วยอยากหาคนคุยด้วย ก็เลยคุยกับพี่เค้า โดยไม่ทันสังเกตุว่าชุดนอนเรายั่วหนุ่มๆ มากมาย เสื้อคอกว้างบางสีเขียวอ่อนแขนสั้น กับกางเกงบางๆ ยาวไม่ถึงครึ่งของต้นขา พอเค้าคุยกับหนูไปได้ซักพัก จังหวะที่หนูกำลังหันหลังจัดที่นอน เพราะว่าเริ่มง่วงแล้ว จู่ๆ เค้าก็เดินเข้ามาข้างหลัง จับชายเสื้อนอนหนูถกขึ้นรวดเดียวจนถึงไหล่เลย หนูสะดุ้งเลยหันมา เค้าก็ประกบปากจูบแน่น เค้าก็ค่อยๆ ดันมือหนูขึ้น แล้วถอดเสื้อนอนออกไป หนูตกใจมาก ยิ่งหนูดิ้น เค้าก็ยิ่งล็อคแรงขึ้น ช่วงที่เค้ากำลังจูบหนูอยู่นั้น เค้าเอื้อมมือไปกด winamp ให้ play ในคอม เพลงที่ออกมาก็ดังพอจะกลบเสียงอู้อี้ๆ ได้ ไม่ทันไรเค้าก็เอื้อมไปแกะบราหนูอย่างรวดเร็ว เต้าทั้งสองของหนูก็หลุดออกมาตระหง่านตรงหน้าชายหนุ่มที่กำลังหื่นกระหาย

เค้ายังไม่หยุดจูบปากหนู มือสองข้างค่อยๆ เลื่อนจากหลังมาบีบคลึงเต้าของหนูอย่างเมามันส์ ทุกครั้งที่นิ้วโป้งผ่านหัวนมหนู เค้าก็จะถูๆ ไปมา ทำให้หนูเริ่มๆ อ่อนแรง ออกเสียงไปก็ได้แต่อู้อี้ๆ ดิ้นก็สู้ไม่ได้ มันดึกแล้ว หนูก็เพลียแล้วด้วย พอเค้าคลึงหนูได้ซักพัก เค้าค่อยๆ อุ้มหนูลงนอนบนโซฟา ในสภาพที่ท่อนบนหนูเปลือย จากนั้นเค้าก็มานั่งทับเอวหนู โดยให้แขนทั้งสองข้างของหนูแนบตัว แล้วเค้าก็นั่งทับล็อกไว้ พอหนูจะร้องเค้าก็ก้มลงมาจูบ แล้วก็คลึงเต้านมของหนู จนหนูเริ่มเคลิ้มในที่สุด ในห้วงความคิดของหนูตอนนั้น หนูกะว่าจะใช้มุก oral sex เหมือนเดิมในการรอดความหื่นกระหายจากผู้ชายครั้งนี้ ไม่ทันได้คิดต่อเค้าก็เริ่มถอดเสื้อของเค้า พร้อมกับ กางเกงและ กกน. ในเวลาเดียวกัน เผยให้เห็นดุ้นของเค้าที่แข็งพร้อมรบแล้ว เค้าก็มานั่งทับเอวของหนู แล้วค่อยๆ เลื่อนดุ้นมาวางไว้ที่ร่องนมหนู จากนั้นก็เริ่มดันเต้าหนูเข้าหากันแน่นๆ แล้วเริ่มซอยๆ ถูๆ ระหว่างเต้าของหนู ค่อยๆ เบาๆ มือสองข้างก็บีบคลึงเต้าหนูเบาๆ บ้างก็ใช้นิ้วชี้สะกิดๆ หัวนมหนู มันหวิวมากๆ เลยค่ะ ทำให้ตอนนั้นหนูคิดว่าปล่อยเลยตามเลยไปก็ได้ แต่ถ้าเค้าเริ่มที่จะสอดใส่หนู หนูจะขอให้แค่ oral sex เท่านั้นค่ะ เค้าก็เริ่มๆ ซอยเร็วขึ้นๆ พร้อมกับเสียงครางของเค้าที่ดังขึ้่นเรื่อยๆ จังหวะที่ดุ้นของเค้าดันขึ้นมาจนใกล้ปาก เค้าบอกว่าให้หนูใช้ลิ้นเลียๆ หัวดุ้นหน่อย หนูก็ตอบรับ และเลียให้เค้าเสียวที่สุด หวังจะให้เค้าหลั่งน้ำออกไป หนูเลียหัวดุ้นเค้าผลัดกับที่เค้าซอยอกหนู ซักพักเค้าก็หยุด เอาหัวดุ้นมาถูๆ กับหัวนมหนูไปมา แล้วเริ่มไล่มาที่เต้า ถอยลงมาผ่านสะดือมาเรื่อยๆ ซึ่งตอนนั้นหนูเคลิ้มจนทำให้ลืมคิดไปว่ามันกำลังมาถึงจุดอันตรายของเด็กสาวแล้ว

เค้าจับขอบกางเกงหนูพร้อมกับ กกน. หนู ถอดออกทีเดียวพร้อมกัน ทำให้หนูตกใจมากและตื่นจากภวังค์ รีบหนีบขาและเอามือปิดจุดลับ ขณะที่หนูกำลังเริ่มที่จะเอ่ยปากเจรจาขอต่อรองหลีกเลี่ยงการสอดใส่ จู่ๆ เค้าก็ขึ้นมานั่งที่เอวหนูเหมือนเดิม วางดุ้นที่ระหว่างเต้าแล้ว ซอยท่าเดิม ทำให้หนูโล่งใจและกะให้เค้าหลั่งตรงนี้ให้ได้ จากที่แค่เลียให้เค้า ก็เริ่มมีการดูดเบาๆ เค้าเองก็เริ่มซอยเร็วขึ้นๆ เสียงครางเริ่มดังขึ้น นิ้วชี้เค้าก็ลูบหัวนมหนูถี่ขึ้น หนูเคลิ้มจนหลับตาพริ้ม และคิดว่าเค้ากำลังจะหลั่งแน่ๆ เลย หลับตาหยี๋ รอรับความแรงในการพุ่งของน้ำเค้า เค้าก็ซอยอกหนูแรงขึ้นๆ นิ้วชี้กับนิ้วโป้งเค้าก็เริ่มถูๆ หัวนมของหนูไปมา คลึงไปมาแรงขึ้น ทำให้หนูเริ่มใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว จนกระทั่งเค้าซอยถี่ยิบ หนูก็หลับตาหยี๋เตรียมรับน้ำเค้า แต่จู่ๆ เค้าก็หยุด ไม่ทันที่หนูจะได้ทำอะไร จู่ๆ เค้าก็ถอยตัวเค้าอย่างรวดเร็วมาที่ต้นขาหนู เค้าจับขาหนูถ่างออกอย่างไว แล้วใช้ดุ้นเค้าป่ายน้องสาวหนูอย่างรวดเร็ว 2-3 ที แล้วดันเสียบน้องสาวหนูเข้ามาเลย แล้วซอยต่ออย่างเร็ว ไม่ถึง 5 วินาที เค้าก็ผ่อนแรงลง ในช่องคลอดหนูจากที่รู้สึกชาๆ ก็รู้สึกมีอะไรอุ่นๆ ไหลออกมา จนรู้สึกตัวได้ว่าเค้าหลั่งข้างในช่องคลอดหนู หนูยังไม่ทันได้ตั้งตัวเลย และไม่นึกว่าเค้าจะทำแบบนี้ หนูก็เริ่มน้ำตาไหลออกมาด้วยความเจ็บ รวมถึงเสียใจ และกลัวว่าจะท้องเค้าก็ประกบปากหนูไว้ ในขณะที่ดุ้นยังแช่ในช่องคลอดของหนู เค้าก็เริ่มไซ้ร์คอ คลึงเต้าหนูอีกครั้ง จนรู้สึกได้ว่าดุ้นเค้าแข็งขึ้นมาอีกในช่องคลอดหนู เค้าก็เริ่มซอยต่อ กระแทกไม่ถึง 15 วินาที เค้าก็หลั่งพุ่งในช่องคลอดหนูอีกครั้ง เค้าทำอย่างนี้จนนับไม่ถ้วนจนเค้าล้มฟุบลงบนตัวหนู คาดุ้นเค้าไว้กับน้องสาวหนูที่อาบไปด้วยน้ำอสุจิของเค้า

หนูเพลียมากก็เลยหลับท่านั้นไปเลย พอรู้สึกตัวได้อีกทีก็เช้าแล้ว เสื้อผ้าที่กระจัดกระจายก็กลับมาอยู่บนตัวหนูอย่างเรียบร้อย พร้อมกับกระดาษแผ่นเล็กๆ ที่เขียนสาธยายคำขอโทษ และคำสารภาพรักที่บอกว่าแอบรักมานานแล้ว แล้วเค้ารู้สึกผิดในสิ่งที่เกิดจึงสัญญาว่าจะไม่กลับมาให้เห็นหน้าอีก หนูก็ได้แต่นั่งงงกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืน พยายามที่จะไม่คิดมัน และไม่คิดที่จะเล่าให้ใครฟัง แต่เรื่องที่เครียดหนักก็คือ หนูกลัวท้องมาก ข้าวไม่เป็นอันจะกินหลายวัน แต่ในที่สุดผ่านไป 1 เดือนก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนูเลยเริ่มที่จะสบายใจ และใช้ชีวิตได้ตามปกติ แต่ก็เก็บเรื่องนี้เป็นความลับไม่ได้่บอกใคร ไว้จะมาเล่าต่อค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว วางแผนสวิง ทั้งเมียทั้งกิ๊ก ผมกับเมียได้วางแผนให้อ้อย ซึ่งเป็นกิ๊กกับผม และเราเคยสวิงกันมาแล้ว และน้องผู้ชาย ชายเดี่ยวอีก 1 คน มาเที่ยวกับเราในวันหยุดเรานัดเจอกันที่บ้านผมเองครับ ได้เวลานัดหมาย ทุกคนก็มาตามนัด แล้วเราก็ออกเดินทางจากจังหวัดตราด ข้ามเรือไปที่เกาะช้าง เราขับรถยนต์ไปครับ แล้วเอารถใส่เรือเฟอรี่ข้ามฟากไปด้วย พอถึงฝั่งเกาะช้าง เราก็ขับรถต่อไปยังบังกะโลที่ผมกับเมียได้จองไว้ล่วงหน้าแล้ว ที่พักเป็นแบบบ้านเดี่ยว มีสองห้องนอน แต่ไม่ใหญ่มากนัก เราจัดแจงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากันเรียบร้อยแล้ว ก็พากันออกไปเดินเล่นที่ชายหาด ครั้งแรกมีสองห้องนอน แต่ไม่ใหญ่มากนัก เราจัดแจงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากันเรียบร้อยแล้ว ก็พากันอ้อยก็ไม่กล้าที่จะแสดงออกว่าเป็นอะไรกับผมเพราะว่า เขายังไม่รู้จักกับน้องที่มากับเราด้วย เพียงแต่เราบอกกับอ้อยว่า…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับคนแปลกหน้า ได้เพื่อนเก่าที่เคยชอบซะอย่างนั้น เลยต้องขย่มควยจนแตกใน เสียวหีสุดๆ นัดเย็ดถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับฉัน เพราะว่าไม่ต้องการผูกมัด เรื่องเสียวก็เหมือนหนังสักเรื่อง ที่เราจะเลือกเรื่องที่ถูกใจ และชอบดูมากกว่าที่จะดูหนังเรื่องเดิมวนๆ ซ้ำๆ แบบนั้นเหมือนจะไม่ใช่ฉันเท่าไหร่ และคิดว่าคงจะไม่ได้เจอใครที่รู้จักกันกับการนัดเย็ดหรอก แต่ถึงรู้จักก็ช่างสิ เรานัดกันมาเอากัน ไม่ใช่มานั่งคุยกัน แล้วพูดยังไม่ทันขาดคำ กรรมก็ตามสนองฉันแล้วในเวลานี้ เพราะว่าคนที่ฉันนัดมาเย็ดแบบไม่ได้เจอหน้ากันนั้น มันคือเพื่อนเก่าของฉันตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น เราต่างงุ่นง่านกันครูหนึ่ง แต่จะว่าไปแล้วผ่านมาห้าปี เขาก็ดูหล่อขึ้นเป็นกองเหมือนกันนะ ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเป็นเขา ถ้าเป็นตอนเรียน นี่คงเป็นตัวเลือกสุดท้ายของฉันเลยละ แต่ถ้าเป็นตอนนี้ ฉันขึ้นรถเขาไปทันทีโดยที่ไม่ต้องพูดอะไรต่อจากนั้น เหมือนที่บอกเอาไว้แต่แรก เย็ดคือเย็ด…

เรื่องเสียว ขอเปิดซิง คนงานก่อสร้างกับนักศึกษาสาว แถวบ้านผมเป็นอาพาท์เมนท์ใหม่มีคนเข้ามาอยู่ไม่มากนักผมเป็นคนหนึ่งที่ผึงย้ายเข้ามาเเหมือนกันแถวอาพาท์เมนท์ผมใกล้กลับมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ห้องพักผมเป็นห้องพักรวมราคาไม่แพงนักจึงมี นศ.มาอยู่เยอะพอสมควรส่วนมากเป็นนศ.หญิง แล้วแถวนั้นก็หมู่บ้านกำลังก่อสร้างอยู่และมีบ้านพักคนงานก่อสร้างอยู่ไม่ห่างกันนักตอนเย็นพวกมันชอบมานั่งมองนศ.หญิง ที่ห้องพักผมทุกวันวันนั้นผมต้องเคลีย์งานให้เสร็จจึงกลับบ้านดึกกว่าทุกวัน ซอยท่างเข้าห้องพักผมลึกไม่มากแต่ถ้าตอนดึกก็เปลียวใช่ได้เลยข้างทางก็มีแต่ต้นไม้วันนั้นผมได้เย็นเสียงเหมือนมีคนทำอะไรอยู่แถวบ้านพักคนงาน ผมก็ไม่สนใจอะไรก็เดินผ่านปกติแต่ผมสังเกตเห็นที่พื้นมีหนังสือเรียนตกกระจัดกระจายอยู่แล้วผมได้ยินเสียงดังผิดปกติมาจากห้องพักคนงานผมจึงเดินเข้าไปตามเสียงผมพยายามหาช่องดูว่ามันทำอะไรกันอยู่ จนเจอช่องประตูสังกะสีที่ปิดไม่สนิทอยู่ภาพที่เห็นผมไม่อยากเชื่อเด็ก นศ. กำลังถูกคนงานก่อสร้างตัวดำใหญ่ 3 คน รุมข่มขืนอยู่ ผมจำเธอได้เพราะเธออยู่อาพาท์เมนท์ที่เดียวกับผมเพราะเธอเป็นคนสวยหน้าตาดี ออกหมวยๆ สูง หุ่นดีมาก อกเป็นอก เอวเป็นเอวสะโพกเป็นสะโพก เอ็กซ์มากคับชุดนักศึกษาที่เธอใส่สุดยอดคับ รัดติ๋วมาก กระโปรงงี้โครตสั้นฟิตแถมผาอีกต่างหากแต่ตอนนี้มันอยู่ตรงหน้าผมแล้ว ไอ้สามคนทำสิ่งที่ผมคิดได้แต่คิดไม่กล้าทำ คนแรกมันจับแขนเธอแล้วเอามือปิดปากเธออยู่ส่วนคนที่สองจับขาเธอไว้ ส่วนคนที่สามมันกำลังถอดผ้าขาวม้าอยู่ ผมได้ยินมันพูดว่า “พวกมึกจับมันไว้”เธอพยายามร้องสุดเสียงแต่ผมเห็นสีหน้าเธอตอนนั้นน่าสงสารอยู่…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อก็เอวดีเหมือนกันนะ สวัสดีครับขอระบายความในใจที่ไม่สามารถจะบอกให้คนที่รู้จักได้รับรู้มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองซึ่งตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี 4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับตั้งแต่เล็กเท่าที่ผมจำความได้ผมอยู่กับพ่อมาตลอดไม่เคยเห็นหน้าแม่เลยเคยถามพ่อถึงแม่หลายครั้งพ่อบอกว่าแม่ได้จากไปตั้งแต่ผมอายุได้แค่ 2 ขวบไม่ได้ติดต่อมาเลยผมก็ไม่ได้ซักถามพ่อเกี่ยวกับแม่มากนักเพราะเห็นพ่อไม่ค่อยจะให้ความสนใจกับแม่มากนักผมอยู่กับพ่อมาตลอดพ่อมีสวนอาหารเล็กๆอยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนเพราะปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆเราอยู่กันสองคนส่วนพนักงานที่ร้านก็จะมาเช้ากลับมืดเพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกิน 21:00 น เราไม่มีดนตรีครับเพราะพ่อบอกว่ามันวุ่นวายไหนจะนักร้องอีกแล้วเราก็สามารถพักผ่อนได้เต็มที่ ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยงานเท่าไหร่มีแต่พ่อที่บริหารร้านอยู่คนเดียวผมมีหน้าที่เรียนหลังเลิกเรียนก็จะไปกับเพื่อนเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวันมีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้วเพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็น 10 ปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหนเพราะผมเกือบ 50 แล้วแต่ยังดูหนุ่มจนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าประจำของพ่อเขาจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้วผมก็เห็นอยู่บ่อยๆนึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้าวันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้วเห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้นผมเลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหาแล้วแนะนำให้ผมรู้จักกับผู้หญิงคนนั้นผมสังเกตดูเธอก็อายุประมาณ 40 กว่าน่าจะเป็นคนจีนรูปร่างดีดูแล้วพ่อสนใจเธอมากหลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่าจะเป็นอะไรไหมถ้าพ่อจะแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้นผมก็บอกพ่อว่าพ่อไม่ต้องห่วงผมหรอกดีซะอีกจะได้มีคนมาช่วยงานพ่ออีกแรงเป็นอันว่าพ่อก็ตกลงแต่งงานกับสาวคนนั้นแบบง่ายๆแล้วเธอก็ย้ายมาอยู่กับเราที่บ้านผมขอเรียกเธอว่าน้าหงษ์ตั้งแต่น้าหงส์มาอยู่บ้านเราดูพ่อมีความสุขมากแล้วเธอก็เป็นคนขยันเช้าไปทำงาน พอเลิกงานก็ช่วยมาปิดร้านส่วนที่บ้านจะทำความสะอาดก่อนไปทำงานทุกวันผมแสนจะสบายไม่ต้องทำอะไรเลยตื่นมาก็มีกินนะหงส์อยู่กับพ่อไม่ถึงปีก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดกับครอบครัวของผมคือพ่อของผมขับรถไปประสบอุบัติเหตุขณะจะไปงานเลี้ยงวันเกิดของผู้ว่าการจังหวัดใกล้ๆกันพ่อไปคนเดียวส่วนน้าคงไม่ได้ไปด้วยเพราะต้องดูแลสวนอาหารจากเหตุการณ์วันนั้นทำให้พ่อต้องเป็นอัมพฤกษ์ช่วงล่างตั้งแต่เอวไม่มีความรู้สึกแขนก็ไม่มีแรงหลังจากออกจากโรงพยาบาลพ่อก็ต้องนั่งแต่รถเข็นน้าหงส์ก็แสนดีลาออกจากงานมาช่วยดูแลพ่อแล้วมาดูแลสวนอาหารอย่างเต็มตัวส่วนผมก็ยังเหลืออีก 1 ปีถึงจะจบจึงช่วยอะไรไม่ได้มากนักพ่อซึ่งพ่อซึ่งพอพูดได้เล็กน้อยก็ให้น้าหงษ์หาพยาบาลมาดูแลพ่อแทนแบบไปเช้าเย็นกลับเพราะสงสารนะหงส์ต้องคอยมารับภาระอยู่คนเดียวอยู่นานไปเข้าผมสังเกตว่าพ่อไม่ค่อยมีความสุขสักเท่าไหร่นักแต่ผมก็ไม่ได้ไปถามอะไรนึกว่าเป็นเพราะๆไปไหนมาไหนไม่ได้จึงกลุ้มใจแต่แล้วผมก็ได้รู้ความจริงเข้าจนได้ คืนวันนั้นผมกลับเข้าบ้านก็ดึกพอสมควรไปกินเหล้าบ้านเพื่อนมาพอเข้าบ้านได้ก็อาบน้ำจะเข้านอนแล้วฝนจะตกขึ้นมาอย่างหนักผมรีบลุกไปปิดหน้าต่างแล้วไปปิดหน้าต่างข้างล่างด้วยซึ่งพ่อกับน้าหงษ์นอนข้างล่างเพราะพ่อขึ้นข้างบนไม่ไหวประตูห้องนอนของพ่อปิดแต่มีแสงไฟข้างในห้องคลอดออกมาหน้าต่างข้างล่างก็ปิดหมดแล้วแต่ผมมองลอดหน้าต่างที่เป็นกระจกมองออกไปที่ศูนย์อาหารก็เห็นมีโต๊ะ 2-3 ตัวตั้งอยู่และตากฝนอยู่ด้วยผมก็เลยรีบออกไปเก็บแล้วก็เห็นหน้าต่างของพ่อด้านนอกเปิดอยู่เลยเดินเข้าไปจะไปปิดเพราะผมมองเข้าไปในห้องต้องรีบกดมือทันทีเพราะบนเตียงมีพ่อนอนนุ่งกางเกงแพรอยู่ข้างๆพ่อมีนะหงส์นอนเปลือยกายอยู่เอามือของพ่อไปถูไถที่เนินเนื้อของของเขาอยู่ กบดูสายตาของพ่อแล้วแสนสงสาร พ่อไม่สามารถทำอะไรได้แม้แต่กระทั่งจะขยับตัวเองยังไม่มีแรงเลยผมเข้าใจความรู้สึกของพ่อได้ดีในขณะนั้นนะหงส์หันหลังอยู่ไม่ทันเห็นผมผมก็เข้าบ้านไปอย่างเงียบๆตื่นขึ้นมาก็สายมากเป็นวันเสาร์ผมเลยตื่นสายได้อาบน้ำอาบท่าเสร็จก็ลงมาข้างล่างนะหงส์ออกไปดูแลสวนอาหารแล้วเห็นแต่พ่อนั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารพอเห็นผมก็เรียกไปนั่งกินกาแฟด้วยกันพ่อเอ่อขึ้นมาว่านนท์ช่วยทำอะไรให้พ่อสักอย่างได้ไหมผมมองพ่อแล้วก็บอกว่าทุกอย่างที่พ่อต้องการผมจะทำให้พ่อหยุดคิดอยู่นิดหน่อยแล้วพูดว่าช่วยปฏิบัตินะหงส์แทนพ่อด้วยนะนนท์ก็เห็นแล้วใช่ไหมเมื่อคืนนั้นนะหงส์เขายังมีความต้องการอยู่มากพอไม่อยากจะเห็นเขามีชู้พ่อจะคุยกับน้องเองถ้านอนตกลงมีเรารู้กันแค่ 3 คนเท่านั้นและไม่ต้องกลัวว่าจะท้องจะไส้เพราะน้าหงส์เป็นหมันผมพยักหน้าให้พ่อเห็นพ่อตาแดงๆจะร้องไห้แล้วพูดเบาๆพอได้ยินว่า ขอบใจผ่านไปเป็นอาทิตย์เดี๋ยวนี้นะหงส์ พอพบผมจะรู้สึกว่าแปลกๆไม่เหมือนเดิมผมเลยรู้ทันทีว่าพ่อต้องบอกน้าหงส์เรื่องที่เราคุยกันเรียบร้อยแล้วจนคืนหนึ่งเป็นคืนวันศุกร์ผมดื่มเหล้ากับเพื่อนๆอยู่จนจนจนเกือบถึงเที่ยงคืนจึงแยกย้ายกลับบ้านพอเปิดประตูเข้าบ้านไปก็เจอน้าหงษ์นั่งอ่านหนังสืออยู่ที่โซฟาจะถามว่าน้าหงษ์ยังไม่นอนอีกหรือแล้วเขาบอกว่ายังไม่ง่วงเลยเพราะหลับไปแล้วตั้งแต่ 4…

เรื่องเสียว ยามของมหาลัย 3 คน จ๋า..ดาวมหาลัย ……….ที่โรงยิม…ของมหาวิทยาลัยชื่อดัง…เป็นที่เก็บตัวของผู้เข้าประกวด…มีสยูลีก…ปี 2559 ที่ผ่านมา…. …………………….”….เอ้าทุกคน ! พอได้แล้ว…..พรุ่งนี้เราค่อยมาซ้อมกันใหม่ วันนี้ขอบคุณมากจ๊ะ….” ……….เสียงพี่ปุ๊ก…หัวหน้าทีมนักศึกษา…ผู้เข้าประกวดมีสยูลีก….ประกาศเสียงดังลั่นห้อง…. บรรดาๆ สาวตัวแทนมหาลัย…ที่เข้ามาซ้อมเข้ม…สำหรับการประกวดมีสยูลีก….ร้อง…เฮ้อ…ด้วยความเหนื่อยอ่อน….กลุ่มเพื่อนมหาวิทยาลัย …ก็เข้ามาคุยกัน…. …………………….“….จ๋า…งานนี้ฉันว่าแกมีสิทธิ์นะ….” …………………….”….นั่นซี่…เป็นทั้งดาวคณะ…ดาวมหาลัย….” …………………….“….บ้าซี่….มหาลัยอื่นสวยๆ ทั้งนั้น…ไม่มีทางหรอก….” …………………….“….แหม…ก็หวังไว้ก่อนซี่…ฟลุ้คๆได้ตังใช้ตั้งแสนนึงเชียวนะเว้ย….” …………………….”….จ๋า…เดี๋ยวแต่งตัวเสร็จ…ไปกินข้าวกันมั้ย….” …………………….“….ไปซี่…แต่ฉันต้องไปเอาของที่คณะก่อน….พวกเธอไปกันก่อนเถอะ….” …………………….”….เออ…เดี๋ยวตามไปนะ….” ……….จ๋า ดาวมหาลัย….ต้องเดินกลับไปเอาของที่ตึก…ทำให้เธออาบน้ำแต่งตัวได้ช้ากว่าเพื่อนๆ….แถมพออาบน้ำเสร็จ…จ๋ายังลืมล็อคตู้เสื้อผ้าอีกด้วย…. ทำให้จ๋า…ต้องเดินกลับเข้าไป….ในโรงยิมอีกที…เพื่อล้อคตู้…. …………………….”….โธ่เรา…ลืมล้อคตู้อีกแล้ว….” ……….โรงยิมทั้งโรง….มืดไปหมด….จ๋า ค่อยๆ…

เรื่องเสียว สนองความเงี่ยนของตัวเอง ชื่อ ปู นะค่ะ ปูก็เป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียว หรือประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไม่ใช่เพียงแต่ปูคนเดียวเท่านั้นที่ชอบอ่าน แฟนของปูก็เหมือนกัน เค้าออกจะชอบมากเสียด้วย ที่จะได้อ่านเรื่องเหล่านี้… โดยให้เหตุผลว่า.. เรื่องราวพวกนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์มากกว่า ดูหนังโป๊ ที่มีภาพเคลื่อนไหวซะอีก หนังมันก็ อารมณ์เดิม ๆ การกระทำเดิม ๆ สู้อ่านเรื่องพวกนี้ไม่ได้หรอก… เราทั้งคู่ชอบที่จะใช้เวลาหลาย ๆ ชั่วโมงในการเสาะหาเรื่องราวเหล่านั้นจากในอินเตอร์เน็ต แล้วนำมาแบ่งปันกันอ่าน บางครั้ง ปูก็นึกสนุกขึ้นมา ว่าเราน่าจะลองมีเซ็กส์ด้วยในเวลาที่เค้ากำลังอ่านเรื่องพวกนี้ดูซักที……

เรื่องเสียว เมียหมดไฟ เลยได้สาวใช้มาเย็ดแก้ขัด เพราะว่าอายุมากขึ้นแล้ว เมียเองก็เข้าสู่ช่วงวัยทอง ทำให้อะไรๆ ต่างๆ ที่มันเข้ามาในชีวิตก็เริ่มเจือจางลงไป เรื่องเสียวที่เคยทำก็เริ่มบางเบา ยิ่งนานวันเข้ายิ่งสะกิดสะเกาก็กลายเป็นว่าทำให้เธอรำคาญ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่า ผมยังคงมีความต้องการทางเพสอยู่ ประสบการณ์เสียวมันไม่ได้จำกัดที่อายุ แม้ว่าตัวเองจะอายุเข้าเลข 5 แล้วก็ตาม แต่ผมออกกำลังกายดูแลตัวเองอย่างดี ทำให้ผมมีร่างกายที่พร้อมรบเสมอ ต่างจากเมียที่ตอนนี้ก็ทำได้แค่เพียงไปเที่ยว ออกงานสังคม เข้าบริษัท บอกว่ามันควรจะจบลงได้แล้ว เพราะว่าเธอไม่ได้มีอารมณ์เงี่ยนแล้ว เป้าหมายต่อไปที่ผมต้องการเลยกลายเป็น “มะยม” สาวน้อยจากประเทศลาวที่เข้ามาทำงานบ้านผมได้ราวๆ 4-5 ปีแล้ว เธอเข้ามาทำตั้งแต่อายุ 16…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เพื่อนน้องสาวสารภาพรักตอนเมา เลยจับกระเด้าหีจนน้ำควยเยิ้มรู ผมมีความในใจที่อยากจะพูดออกไปมาตั้งนานแล้ว แต่ก็กลัวว่าทุกๆ อย่างมันจะเลวร้ายมากกว่าเดิม ผมแอบชอบเพื่อนสนิทของน้องสาว ตั้งแต่ช่วงเรียน ม.ต้น แล้ว เพราะว่าเธอกับน้องสาวของผมนั้นสนิทสนมกันมาเป็นเวลานานแล้ว ผมอยู่กับทั้งสองคนในช่วงเปลี่ยนผ่านตั้งแต่เด็กจนกลายเป็นผู้ใหญ่ และมันก็ทำให้ผมนั้นมองเห็นความเปลี่ยนแปลงของเธอมาตลอดเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การที่ผมนั้นจะพูดออกไปว่าผมชอบเธอนั้นก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ต้องเก็บความลับนี้เอาไว้ในใจ นึกถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอในจินตนาการอย่างเต็มที่ตอนที่ชักว่าว น้ำควยที่พุ่งขึ้นมาเป็นสายทำให้ผมนั้นจินตนาการไปว่ามันกำลังแตกในรูหีของเธอ แล้วผมก็กำลังกระเด้าเย็ดหีของเธอในทุกๆ ช่วงเวลาที่กำลังกระเด้ามือของตัวเอง – จนกระทั่งในวันเกิดครบรอบ 20 ปี ของน้องสาวผม เธอได้รับอนุญาตให้ที่บ้านนั้นดื่มเหล้าได้ ผมเลยพาเธอฉลองด้วยการกินดื่มอย่างเต็มที่ และเพื่อนของเธอคนนั้นก็มาด้วย…

เรื่องเสียว ลองของนอก เย็ดสาวญี่ปุ่นหีใหญ่ริมหาด OUT DOOR ใครมันจะไปคิดกันละครับ ว่าการที่หนุ่มโสดอย่างผม ใช้วันลาพกร้อนแบบกึ่งบังคับเพื่อมาพักผ่อน มันจะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย แถมมันยังเป็นเหมือนการเติมเต็มฝันของผู้ชายคนหนึ่งที่ขี้เงี่ยนอย่างผมให้รู้สึกว่าใช้ชีวิตนี้ได้คุ้มค่าสุด ๆ อีกด้วยล่ะ ตั้งแต่จำความได้ เอาง่าย ๆ ก็คือเริ่มมีหมอยขึ้น ควยแข็ง เริ่มชักว่าวเป็น ผมเองก็เป็นคนหมกมุ่น ขี้เงี่ยนมาตลอดครับ เรียกได้ว่าชักว่าวทุกวัน บางวันก็สองรอบ ตื่นมาก็ชักว่าว ก่อนนอนถ้าไม่ได้ชักว่าวก็ไม่สบาตัว นอนไม่หลับ อะไรแบบนั้นเลยละครับ ซึ่งนั่นเองก็ทำให้ผมนั้นชอบดูหนังโป๊ เป็นชีวิตจิตใจเลย ทั้งสาวไทย สาว…