น่ารัก น่าจับเย็ดจริงๆ เลยน้องคนนี้

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว น่ารัก น่าจับเย็ดจริงๆ เลยน้องคนนี้

โซดา เป็นหลานสาวของผมเองครับ เธอเป็นญาติห่างๆ ของผม เราเคยเจอกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เรียกได้ว่าตอนนั้น แก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน ยังไม่รู้จักเรื่องเสียวอะไรพวกนั้นเลยจริงๆ นานทีปีหนเราจะเจอกันในโอกาสสำคัญๆ ประมาณนั้น เผลอแป๊บเดียว ตอนนี้เธอก็โตขึ้น อายุ 17 แล้วเป็นเด็กสาวมัธยมปลายที่หน้าตาน่ารักน่าชัง…พูดแบบไม่อายปากก็คือน่าเย็ดนั่นแหละครับ ตอนนี้จากเด็กหญิงที่ผิวเกรียมดำ กลายเป็นเด็กสาวที่ผิวขาวผ่องเหมือนไข่ปอก หน้าตาสวยละม้ายคล้ายแม่และได้พ่อมาพอประมาณ ปากนิดจมูกหน่อย ผมตรงสาวสยายประบ่า ไม่ว่าจะมองยังไงก็ตาม เธอเองก็ยังคงทำให้ผมรู้สึกกับเธอเกินกว่าที่จะเป็นน้าหลานกันอยู่ดี

“น้า…ถ้าหนูกินเบียร์ น้าอย่าบอกแม่ได้ไหม ?” เธอบอกแบบนั้น ตอนที่ผมนั้นแอบๆ มานั่งจิบเบียร์คนเดียวที่ริมคลองหลังบ้าน ด้วยความที่ผมเป็นลูกหลง ต่อให้เป็นน้าเธอก็ตาม แต่อายุของผมก็มากกว่าเธอแค่เพียง 2 ปีเท่านั้นเอง มันเลยยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าเป็นช่วงวัยที่สามารถเย็ดกันได้จริงๆ

“ได้สิ…แต่อย่าเสียงดังล่ะ เดี๋ยวน้าแอบพาเข้าไปนอนทางหลังบ้าน” เพราะว่าข้างหน้าบ้านเขามีงานเลี้ยงกันอยู่

ผมเดินไปหยิบเบียร์มา ไม่มีใครว่าผม เพราะว่าโตแล้ว งานนี้เครื่องดื่มไม่อั้น ผมก็เลยหยิบมาทั้งเหล้าทั้งเบียร์ ให้โซดาได้ลองดู ชื่อโซดาแท้ๆ แต่กลับไม่เคยกินอะไรพวกนี้ ตอนที่เธอเมา ใบหน้าของเธอขึ้นสีแดง เลือดฝาดของเธอนั้นดูเหมือนว่าช่างน่ามองเหลือเกิน ผมเลยอดใจไม่ไหว คิดเอาไว้แล้ว ว่ายังไงคืนนี้ก็อยากได้เห็นเรือนร่างของเธอ ไม่ว่าจะเป็นแค่นม หรืออะไรก็ตามที่อยู่ใต้ร่มผ้าก็ดี

แต่ผมกลับเห็นมากกว่านั้น เพราะว่าตอนที่เธอเมา คนอื่นหลับไปหมดแล้ว โซดาพูดขึ้นมาว่าหนูไม่ไหวแล้ว จากนั้นก็พิงไหล่ของผมหลับไปทันที ผมพยายามที่จะปลุกเธอแล้ว แต่โซดาไม่มีการตอบสนองต่อการปลุกของผมเลยแม้แต่น้อย สุดท้ายแล้วผมก็เลยอุ้มเธอขึ้นไปห้องนอนจากทางหลังบ้าน

พอวางร่างของโซดาลงบนเตียงเท่านั้นแหละ ความเงี่ยนกำเริบ

ในเมื่อเธอไม่ตื่น จะทำอะไรก็คงไม่รู้

ผมค่อยๆ ทำเริ่มจากถอดเสื้อของเธอ เลิกขึ้นมาแค่พอได้เป็นเสื้อในสีขาวลายลูกไม้ ปลดตะขอหน้าของมันออก จนได้เห็นเต้านมใหญ่กลมกลึงของเธอเต็มตา มันยิ่งทำให้ผมเองอยากที่จะรู้ว่ามากกว่านั้นเธอจะตื่นไหม

ผมเริ่มจับนมเธอ ค่อยๆ ทำอย่างเบามือ จนกระทั่งความเงี่ยนมันจู่โจมผม เลยก้มลงไปดูดนมของเธอเสียอย่างนั้น เสียงลมหายใจที่ดังขึ้นมาบอกว่าผมเองก็ทั้งเมา ทั้งควบคุมตัวเองเอาไว้ไม่ได้แล้ว เริ่มดูดนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความหิวกระหาย อีกทั้งยังคงทำให้ผมเงี่ยนขึ้นเรื่อยๆ จนควยแข็ง

ผมถอดกางเกงของโซดาออก ตามด้วยกางเกงใน จนเหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า

มองดูเนินหีใหญ่ของเธอ ลูบคลำไปมาช้าๆ จนควยแข็ง และมันก็ยิ่งทำให้ผมเองหยุดความรู้สึกตรงนี้เอาไว้ไม่ได้

ผมก้มหน้าลงไปเลียหีของโซดาทันที

“หีหอมเหลือเกินนะครับ หลานรักของน้า” ผมพูดระหว่างที่กำลังละเลงปลายลิ้นเลียหีให้เธออย่างเต็มที่ และเต็มไปด้วยอารมณ์กำหนัด มือหนึ่งแหวกแคมหีสวยของเธอออก อีกมือก็ถอดกางเกลงลงแล้วชักว่าวด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ตอนนี้ผมทนไม่ได้แล้วจริงๆ

ยิ่งเลียหีของเธอมากขึ้นเท่าไหร่ น้ำเงี่ยนของเธอก็ยิ่งไหลออกมามากขึ้นเท่านั้น มันเลยทำให้ผมตัดสินใจที่จะลุกขึ้นมา จับควยใหญ่ยาวอันเป็นรางวัลจากพ่อแม่นั้นสอดเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ ร่างกายของเธอดิ้นเบาๆ แต่ก็ยังคงหลับใหล ผมดันควยเข้าไปช้าๆ ไม่ยักรู้เลยจริงๆ ว่ารูหีของเธอจะตอดควยผมได้มากขนาดนี้

“โอยยย…ซี๊ดดด…น้าไม่ไหวแล้วโซดา น้าขอเย็ดหน่อยนะ” ผมกระแทกควยเข้าไปจนสุดแล้วหยุดนิ่ง “น้าเงี่ยนมากเลย คืนนี้เป็นเมียน้าเถอะ อา อา ซี๊ดดด”

ผมถือว่าผมนั้นได้บอกความรู้สึกของผมต่อเธอไปหมดแล้ว ตอนนี้ผมเองจึงทำหน้าที่ของผมต่อไปอย่างเต็มที่ โยกควยกระหน่ำ กระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างถึงอกถึงใจ เร็วบ้างช้าบ้าง เบาบ้าง แรงบ้าง สลับสับเปลี่ยนกันไป เพราะยังไงซะ เธอเองก็ไม่ได้ตื่นขึ้นมาอีกแล้วในตอนนี้

เธอทำให้ผมโอดครวญด้วยความเสียวซ่าน มองดูร่างกายของเธอที่นอนนิ่ง นมใหญ่กระเพื่อมไหวไม่หยุด เลยยิ่งทำให้ผมหยุดตัวเองเอาไว้ไม่ได้แล้วในตอนนี้

“ไม่ไหวแล้ว โซดา เมียจ๋า โอ๊ยยย…ผัวจะแตกแล้ว” ผมครางลั่น กระแทกควยเข้าไปจนมิดด้าม แล้วนิ่งเอาไว้ น้ำควยทะลักแตกในเข้าไปเต็มรูหีของเธอเลย แบบตั้งใจและเมาด้วย แต่มันเป็นวินาทีที่ผมรู้สึกดีมากๆ เลยทีเดียว

และแม้ว่าวันรุ่งขึ้น เธอจะไม่สามารถรับรู้เรื่องราวนี้ได้ แถมยังมาขอบคุณผมที่แอบให้เธอกินเหล้าอีก

ก็นะ…ถ้าให้กินแล้วได้เย็ดแบบนี้

กินทุกวันเลยยังได้

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถตู้ เพราะปากดี อยู่ๆ พี่เข้ม ก็พูดขึ้นมากลาวงเหล้า ทั้งๆ ที่ปกติจะเป็นพวกเรื่องทะลึ่ง เรื่องเสียวเสียมากกว่า วันนี้เขามาแปลก “ไอ้ห่าลูกปลาแม่งน่าโดนจับมาเย็ดให้เข็ดหลาบฉิบหาย” พี่เข้มพูดพร้อมกับกระแทกแก้วที่กระดกเข้าไปรวดเดียวหมดอึกลงกับโต๊ะอย่างแรง “สวยก็ไม่สวย เสือกปากดี เห็นว่านมใหญ่หน่อย น่ารักหน่อย ผู้ชายมองเข้าหน่อยก็เชิดคอสูงเสียดฟ้า” “เออ ผมก็โดนแม่งเหยียดมาเหมือนกัน บอกว่าควยยามอย่างผมไม่มีวันได้เย็ดหีนางฟ้าอย่างมันหรอก” ไอ้บาส เพื่อนของผมอีกคนก็พูดขึ้นด้วยความมีน้ำโห ใช่ครับ และผมเองก็เป็นหนึ่งในหลายๆ คนที่โดนเมินและหยามเหยียดด้วยคำพูดที่แสนร้ายกาจของลูกปลา เด็กสาวในชุมชนที่ทั้งน่ารักและนมใหญ่ แต่ถ้าถามว่าสวยไหม ไม่ครับ ออกเป็นคนที่มองแล้วไม่น่าเบื่อมากกว่า และด้วยความที่ในเขตชุมชนนี้…

เรื่องเสียว เพื่อนข้างห้องก็ควยไม่แข็ง เลยมาวานให้ไปช่วยเย็ดเมียเขาที่กำลังเงี่ยนมาก ปกติพุฒจะมีสาวๆ มาให้เย็ดหีไม่ขาดหลังจากที่เคยเงี่ยนเหงาเพราะย้ายเข้ามาเรียนในเมืองกรุงแล้วปรับตัวไม่ได้ ทว่าหลังจากเรียนรู้ที่จะใช้ควยใหญ่ของตัวเองเป็นจุดเด่นในการโปรยเสน่ห์ เขาก็มีเรื่องเสียวทุกวันจนเริ่มเหนื่อยเกินทำให้ต้องขอพักบ้าง สาวทุกคนที่เขาเป็นคู่เย็ดด้วยไม่ว่าจะเป็น กวาง ฝน เฟรม ต่างก็เข้าใจจึงให้เขาได้พักสักสัปดาห์ แต่หากหายเหนื่อยเมื่อไหร่ต้องชดเชยคืนเป็นสองเท่า ไม่งั้นเรื่องไม่จบง่ายๆ แน่ ซึ่งเขาก็โอเค ทว่าความคิดที่ว่าจะได้พักกลับไม่ง่ายอย่างนั้นเพราะคู่รักข้างห้อง ไม่ใช่แบบที่คิด พวกนั้นไม่ได้เย็ดกันจนเสียงดังลอดเข้ามาทำให้เขาเงี่ยน แต่กลับทะเลาะกันเสียงดังจนทำให้เขาหนวกหูเครียดและนอนไม่หลับ เนื่องจากเคยพูดคุยยืมนั่นนี่กันเพราะอยู่ข้าห้อง พุฒเลยไม่ได้ไปโวยวายใส่ แต่ก็หาจังหวะเหมาะตอนที่สองคนคืนดีกันแล้วค่อยไปเตือน ฝ่ายชายชื่อเข้มรีบขอโทษแล้วรับปากว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก ฝ่ายหญิงชื่อมิ้นก็ดูจะรู้สึกผิดไม่ต่างกัน แต่ในคืนนั้นสองคนก็ทะเลาะกันอีก มันสามคืนติดกันแล้วทำให้เขาทนไม่ไหวจริงๆ จึงตัดสินใจจะขอไปนอนค้างที่หอของคู่เย็ดคนใดคนหนึ่งแทน ทว่าเสียงของเข้มกับมิ้นทะเลากันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนน่ากลัว…

เรื่องเสียว คุณแม่ผม ” แอบดู แม่ กับ ชู้ ” ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ในช่วงเวลาที่ผมยังเป็นเด็กน้อยหัดชักว่าว ที่ไม่ได้ประสีประสา รู้ความอะไรนัก เพียงแต่ช่วงนั้นผมเอง ก็ทำตามเพื่อนที่พวกมันก็ขี้เงี่ยนกันตั้งแต่เด็กบางทีเล่น ๆ กัน เพื่อนบางตัวแม่งก็ถอดกางเกงชักว่าวโชว์ก็มี แถมยังมีทีเด็ดพวกมันยังปากสว่างเอาเรื่องกลางค่ำกลางคืนของพ่อแม่มันมาเล่าให้ฟัง รวมกับทำท่าประกอบเรียกเสียงหัวเราะสนุกปากตามประสาเด็ก ๆ ที่ไม่รู้ความอะไรนัก แต่กับผมเอง ผมยอมรับเลยว่าการฟัง การได้ยินเรื่องพวกนี้จากพวกมัน ทำให้เด็กอย่างผมในตอนนั้น ต้องเกิดอาการฟุ้งซ่าน หรือค่อนข้างจะหมกมุ่น สนใจอยู่มาก จนต้องเดือดร้อนคุณพ่อ คุณแม่ผมอย่างเงียบ…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศ กับหนุ่มวินรถตู้ ” ชัด ” คนขับตู้ วินสาย ตลาดบางบัวทองคำ พาต้า วัย 29 ปี รูปร่างสันทัด ผิวสีคล้ำ ใบหน้าชนบทๆ เป็นคนมีรสชื่นชมยินดีกระทำชำเราหญิง แม้กระทั้งกับ”นก” ภรรยามันเอง มันก็ได้มาโดยการขืนใจ รวมทั้งยังขืนใจอยู่กระทั่งทุกๆวันนี้ เนื่องจากนกเองก็ชอบมีอารมณ์เวลาโดนกระทำชำเราด้วยเหมือนกัน ชัด ได้กับภรรยามันมา เกือบจะ 5 ปีสุดแต่ยังไม่มีลูกร่วมกัน มันเริ่มเบื่อๆต้องการจะหาเหยื่อรายอื่น เพื่อเพิ่มรสให้กับตนเอง แต่ว่ามันก็ได้เพียงแค่คิด และก็ใช้สายตาสำหรับเพื่อการมองดูพวกลูกค้าที่ขึ้นรถ นั่งโป๊…

เรื่องเสียว เมื่อล่อหลานชายให้เย็ด ดิฉันมีประสบการณ์เมื่อ 2 วันที่แล้วมาเล่าให้ฟังเมื่อเดือนที่แล้วลูกของพี่ชายของแฟนมาอาศัยอยู่ด้วย เนื่องจากขึ้นปี 2 มหาลัยให้ไปหาหอพักเอง แต่หลานชายคนนี้ยังหาไม่ได้เลยมาขออาศัยอยู่ก่อนเขาชื่อว่า เอก ดูภายนอกเขาเป็นคนเรียบร้อย แต่มาระยะหลังดิฉันสังเกตุดูกางเกงในที่ดิฉันจะนำมาซักมักจะมีคราบแข็งๆ ติดอยู่ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นฝีมือของเอกหรือเปล่า ดิฉันจึงวางแผนเลือกเอาวันที่สามีกลับบ้านเย็นพอดิฉันกลับมาถึงบ้านก็ถอดชั้นในวางไว้บนเตียง นุ่งผ้าเช็ดตัว ตอนปิดประตูห้องก็ปิดแบบไม่สนิทแล้วเดินไปที่ห้องเอก แกล้งเคาะประตูเรียกเอกที่ห้องว่า น้ำไม่ไหลหรือ?ซึ่งเอกก็ทำหน้า งง แล้วบอกว่าไม่ทราบ และทำท่าว่าจะออกไปดูน้ำที่ก๊อกให้ แต่ดิฉันร้องห้ามไว้ แล้วบอกเอกว่าจะลงไปอาบข้างล่าง(เนื่องจากข้างล่างเป็นห้องน้ำแบบมีถังเก็บน้ำแล้วใช้ตักอาบได้)พอเข้าไปในห้องน้ำก็เอาน้ำลาดตัวพอเป็นพิธี แล้วก็ย่องขึ้นมาข้างบนมองไปตรงห้องดิฉันที่แง้มประตูไว้ ก็เป็นจริงดังคิดไว้เอกกำลังใช้กางเกงในของดิฉันห่ออาวุธที่ใหญ่ยาวของเขา ยืนหลับตาซักพักก็เอากางเกงในตัวนั้นขึ้นมาดมจังหวะนั้นเองทำให้ดิฉันได้เห็นอาวุธของเอกว่าใหญ่จริงๆ ประมาณ 8 นิ้วน่าจะได้ แข็งโด่สมกับความที่เป็นคนตัวใหญ่และเป็นนักบอลของมหาวิทยาลัยยอมรับเลยค่ะว่ารู้สึก…

เรื่องเสียว เจอผัวเก่าในห้าง เลยชวนมาอมควยในห้องน้ำรวมให้หายคิดถึง อาจเพราะว่าการจบกันครั้งก่อนของเขาและเธอนั้นมันจบกันด้วยดี ต่างฝ่ายต่างไม่มีอะไรติดค้าง ความไม่เขช้าใจและอะไรต่างๆ มันช่างเปราะบาง ในวันที่ทั้งสองคนต่างยังเด็กกันทั้งคู่ และเมื่อเวลาผ่านไป ต่างคนก็ต่างเจอคนที่เหมาะสม และมาเจอกันในห้างสรรพสินค้าในเวลาที่เหมาะสม ความต้องการ ความคิดถึง ความอาลัยต่างๆ วกย้อนกลับมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ และนั่น ทำให้ทั้งสองได้พูดคุยกัน ก่อนที่จะมานัดเจอกันในห้องน้ำที่เป็นห้องน้ำรวม ไม่มีคำทักทายมากนัก เพราะทันทีที่เขานั้นเห็นหน้าเธอ เขาก็คว้าแขนของเธอแล้วดึงเข้าไปในห้องน้ำทันที ทั้งสองต่างบดจูบที่แสนเร่าร้อนเข้าหากัน โอบกอดและลูบไล้กันอย่างโหยหาและร้อนแรงจนเหมือนว่ารอบกายนั้นเต็มไปด้วยเพลิงแห่งความโหยหา ความเงี่ยนก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วราวกับเปลวไฟที่โหมกระพือขึ้นมา เธอไม่อาจที่จะละทิ้งทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เริ่มโอบกอดและลูบไล้เรือนกายของอีกฝ่ายอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะนั่งลงตรงชักโครก แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาที่ยืนให้เธอกระทำอย่างตามใจนั้นลง…

เรื่องเสียว ข่มขืนสาวเงี่ยน ไม่ขัดขืน แถมยังยอมให้เย็ดสดแตกใน สาแก่ใจนัก “อยู่นิ่งๆ ยอมให้กูเย็ดดีๆ ไม่อย่างนั้นกูเอามึงตายแน่” จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มขึ้นในความมืดสนิท แม้แสงสว่างจากไกลๆ จะทำให้มองเห็นหลายๆ ส่วนได้เพียงสลัวรางก็ตาม หญิงสาวผู้โชคร้ายนอนอยู่เพียงลำพังในค่ำคืนนี้ ส่วนชายหนุ่มผู้ที่กำลังจะขืนใจเธอนั้น เขาดูลาดเลามาแล้ว ว่าเธออยู่คนเดียว มีทรัพย์สินพอประมาณ และไม่มีผัว การที่มายกเค้าบ้านของเธอในค่ำคืนนี้เป็นไปได้ด้วยดี แต่เมื่อยิ่งตามมองดูเธอทุกๆ วัน ก็ทำให้เขานั้นไม่อาจจะละเลยความรู้สึกที่อยากจะครอบครองเธอที่อยู่ในหัวได้ เธอเป็นหญิงสาวที่สวยมากๆ คนหนึ่ง ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีเวลาเข้าบ้านออกบ้านเป็นช่วงเวลาเดิมๆ เขาสังเกตการณ์ทุกๆ อย่างเอาไว้อย่างเต็มที่แล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจขึ้นบ้านของเธอในวันนี้…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านควยใหญ่ อายุไม่เกี่ยว ขอแค่ทำให้หนูเสียวก็พอแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นหลังจากที่ตัวเองเริ่มรู้สึกว่าไม่ขอความรักกับคนในวัยเดียวกันแล้ว แน่นอนว่าเย็ดกับคนอายุเท่ากันมันดูมีความสดใหม่ และความเร้าใจไม่น้อย แต่บ่อยครั้งที่ฉันรู้สึกว่าเสียวไม่สุด นั่นเลยทำให้ฉันเริ่มเปิดใจให้กับคนที่อายุมากกกว่า ผ่านร้อนผ่านหนาวมาก่อน ประสบการณ์เยอะกว่าฉัน และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นได้ทำความรู้จักกับคุณลุงคนหนึ่งที่อยู่ข้างบ้าน เขาเพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ เขาเป็นพนักงานจากกรุงเทพ ที่เข้ามาทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทอะไรสักอย่างที่นี่ และแม้ว่าเขาจะอายุมากกว่าพ่อของฉัน แต่กลับดูแลร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี ออกกำลังกายบ่อยๆ และนั่นทำให้ฉันได้เจอกับเขาในทุกๆ เช้าที่ฉันเองก็ออกมาวิ่งบ้าง และเราเองก็เริ่มสนิทสนมกัน จนครอบครัวของฉันและเขานั้นเริ่มทำความรู้จักกันในเวลาไม่นานนัก และด้วยความสนิทสนมของเราทั้งคู่ ทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกชอบเขาขึ้นมาเรื่อยๆ สุดท้าย ฉันเองก็พยายามที่จะอ่อยเขาอย่างเต็มที่ และมันก็สำเร็จในค่ำวันหนึ่ง เขามาหาฉัน เอาขนมมาฝาก และบอกกับฉันว่าเป็นขนมจากบริษัทของเขานั่นเอง…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงก็เย็ดได้ ไม่เป็นไร หนูเงี่ยนค่ะพ่อ เรื่องเสียวมันควรจะเกิดขึ้นกับคนอื่น ไม่ใช่ฉันกับเขา แต่ว่าเวลานี้ฉันเลือกไม่ได้ ฉันเมา แล้วก็เงี่ยนมากๆ ด้วย ดังนั้นแล้ว ตอนที่เขาเข้ามาเช็ดตัวให้ฉันแล้วเผลอลืมตาขึ้นมาเจอเขา มือของเขาสั่นระริกเลยทีเดียวในตอนนั้น พร้อมกับที่ค่อยๆ ดึงเขาเข้ามาหา มองหน้ากันในระยะประชิด จะว่าฉันผิดไหม ก็ใช่ ใครบอกใครสอนให้แม่หาพ่อเลี้ยงที่ยังหนุ่มแน่น และดูดีขนาดนี้เข้ามาในบ้านกันล่ะ ฉันยอมรับโดยไม่อายเลยว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันอิจฉาแม่เหลือเกิน ที่ได้ผู้ชายแบบนี้เข้ามา เขาอายุมากกว่าฉันแค่ 5 ปีเท่านั้น ฉันสามารถเรียกเขาว่าพี่ได้เลยด้วยซ้ำในวินาทีนั้น แต่ว่าก็ให้เกียรติเขามาตลอด จนกระทั่ง ตอนนี้…