นู๋เงี่ยนมากค่ะ โดนควยชู้ 7×5 นิ้ว

e0b899e0b8b9e0b98be0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b8a1e0b8b2e0b881e0b884e0b988e0b8b0 e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b88a 64fc78e108448

เรื่องเสียว นู๋เงี่ยนมากค่ะ โดนควยชู้ 7×5 นิ้ว

นู๋เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บกดค่ะ ข้างนอกดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและไว้ตัว นู๋อยากเล่าประสบการณ์ในเรื่องเพศให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของนู๋บ้าง เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและถือว่าเป็นการปลดปล่อย ความจริงนู๋ก็เล่นเน็ตไม่เป็นหรอกแต่ใช้คอมพิวเตอร์เป็น บังเอิญลูกๆ ชอบเล่นเน็ต จึงได้ถามเขาว่าเล่นอย่างไรเขาก็ยินดีสอนให้ในเรื่องการส่งข้อความและรูปภาพรวมทั้งการโหลดข้อความหรืออื่นๆ จากเน็ตให้ด้วย เมื่อเล่นจนพอได้แล้ว ครั้งนี้ลูกไม่อยู่ (จึงอยู่คนเดียว ) ได้โอกาสจึงส่งเรื่องที่คุณๆ กำลังอ่านอยู่นี่ไง
ขอเท้าความนิดนึง เพื่อปูพื้น คือนู๋เป็นคนโคราช เดิมมีแฟนแล้วเป็นนายทหารแต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงไม่ได้แต่งงานกันซึ่งขณะนี้เขาก็มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหน้ามีตาในสังคมไปแล้ว ส่วนนู๋ ชะตาพลิกผันต้องแต่งงานกับคนใต้ ช่วงแรกของชีวิตแต่งงานก็ไปได้ดี จนมีลูกด้วยกัน 3 คน และนู๋แต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยคือ 20 ปี นู๋ก็แต่งแล้ว และเริ่มมีลูกคนแรกเลย นู๋เรียนจบแค่ ปวช. สอบบรรจุเข้าทำงานในหน่วยงานของกระทรวงสาธารณสุข ครั้งแรกได้ลงที่จังหวัดทางเหนือแล้วทำเรื่องย้ายตามกลับไปบ้านสามีทางใต้ ในชีวิตแต่งงานมักไม่ค่อยได้อยู่พร้อมพ่อแม่ลูกซักเท่าไร เนื่องจากสามีต้องทำงานต่างจังหวัดและต้องเดินทางอยู่เรื่อย บางครั้งก็ตามไปรับใช้เจ้านายเขา นู๋จึงมักอยู่คนเดียวกับลูกๆ และญาติของสามีที่มาช่วยเลี้ยงลูกเท่านั้น

อย่าเพิ่งเบื่อที่จะอ่านเสียก่อนล่ะ ถ้าจะอ่านแบบเอามันก็อ่านข้ามไปบ้างก็ได้ แต่นู๋คิดว่าถ้าจะเอาแบบว่าวัยรุ่นหน่อย ประเภทเจอกันแล้วถอดเสื้อผ้ารีบๆ ตะบันกันให้รีบๆ เสร็จนั้นหาอ่านที่ใหนก็ได้ แต่จะไร้ความรู้สึกและอารมณ์ร่วมเหมือนคุณไปล่อกะหรี่ยังไงยังงั้นเชื่อนู๋สิ ฉะนั้นใจเย็นๆ ค่อยๆ อ่านไป
นู๋เป็นคนผิวขาว มีเชื้อสายญวน และจีน รวมทั้งไทยปนกัน หน้าตาจัดว่าสวยในยุคของนู๋จนสมัยนั้นมีแมวมองจะให้เป็นนางแบบโฆษณาสินค้า แต่ก็คลาดกันเลยไม่ได้เป็น นู๋สูงเกือบ 170 สมัยนั้นเรียกว่าผู้หญิงที่สูงขนาดนี้หายากมาก ดูภายนอกอย่างที่กล่าวในตอนต้นแล้วว่านู๋ค่อนข้างสุภาพเรียบร้อย เพราะโดยพื้นฐานนู๋พูดภาษากลาง (พูดอิสานไม่ได้,พูดใต้ก็ไม่ได้) เมื่อเปรียบเทียบกับคนใต้ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายที่มักพูดห้าวๆ เร็วและรัว จึงยิ่งทำให้นู๋ ดูเหมือนสุภาพเรียบร้อยมากขึ้นโดยเฉพาะในที่ทำงานของนู๋ นู๋มีลูกคนที่สามเมื่อตอนอายุ 27 แล้วก็ทำหมั๋นเสียเลยเพราะหากมีมากกว่านั้นมีหวังเลี้ยงไม่ไหวแน่ ด้วยเหตุที่นู๋เป็นคนต่างถิ่นผิวขาวและเป็นผู้หญิงสวยแม้ว่าจะแต่งงานแล้วแต่ก็ยังคงรักษารูปร่างไว้อย่างดีประกอบกับนู๋ชอบแต่งตัวจึงยิ่งทำให้นู๋เด่นขึ้นไปอีก (อ้อ ทั้งนู๋และสามีค่อนข้างมีฐานะจึงไม่ฝืดเคืองในเรื่องการเงิน) ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีคนทั้งแอบชอบ และชอบโดยเปิดเผย ซึ่งส่วนมากมักเป็นคนที่มีครอบครัวแล้วในบรรดาคนเหล่านั้นมีทั้งอัยการ และหมอ หรือแม้กระทั่งตำรวจ และทหาร
นู๋เองเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมากคนหนึ่ง ตอนเป็นแฟนกับทหารคนนั้น นู๋ก็ได้เสียกับเขาแล้วเพราะอย่างไรเสียคิดว่าเราต้องแต่งงานกันแน่ๆ เมื่อไม่เป็นไปตามที่คิดไว้ กลายเป็นแต่งกับคนอื่น นู๋จึงปล่อยตัวในเรื่องเซ็กส์ (อ่านแล้วอาจจะขัดกับตอนต้นที่ว่าไว้ตัว คือจะปล่อยตัวกับคนที่เราอยากปล่อย…คือเลือกไง ไม่ใช่ว่าใครจะล่อเราก็ได้) ในจำนวนนั้นมีทั้งหมอ และอัยการ จะเห็นว่านู๋ค่อนข้างเลือกซักหน่อยหรือจะว่าไฮโซก็ได้ แต่ก็ยอมให้พวกนั้น คนละไม่กี่ครั้ง เพราะสามีนู๋กลับบ้านบ่อย และเมืองที่นู๋อยู่ก็เป็นเมืองเล็กๆ รู้จักกันหมดกลัวความแตกไม่นานนู๋ก็ย้ายอีก คราวนี้นู๋ได้ย้ายกลับมาอยู่จังหวัดบ้านเกิดของสามี แต่ทำงานต่างอำเภอไปเช้าเย็นกลับส่วนสามียังคงอยู่ที่เดิม บางสัปดาห์ก็ไม่กลับ เขาคงไว้ใจว่าอยู่บ้านตัวเองแวดล้อมไปด้วยญาติๆ เค้า ที่สำคัญไปเช้าเย็นกลับจึงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่หารู้ไม่ว่าที่นี่เป็นที่เริ่มต้น มหากาพย์การมีชู้ของนู๋แบบยาวนานทั้งจำนวนเวลาและจำนวนครั้ง

สามเดือนแรก ของการมาทำงานที่ใหม่ก็ทำความรู้จักเพื่อนร่วมงานแต่ก็ยังไม่หมดที่สนิทกันก็เป็นเพื่อนร่วมงานในฝ่ายของนู๋ นู๋ทำเกี่ยวกับธุรการ ส่วนใหญ่ในฝ่ายเป็นผู้หญิงแต่มีหัวหน้าเป็นผู้ชาย เค้ามีอายุเท่านู๋คือ 30 ปี ยังโสดแต่มีแฟนแล้ว แรกๆ ก็ไม่ค่อยต้องชะตากันเท่าไรเพราะในสายตานู๋ เค้าเป็นคนหยิ่งๆ (ทั้งๆที่ไม่มีอะไรให้หยิ่ง) เค้าไม่ค่อยได้คุยกับนู๋เท่าไรแต่สังเกตุว่าเค้าแอบมองนู๋อยู่บ่อยๆ อีกอย่างเค้ารู้ว่านู๋มีครอบครัวแล้วและมีลูกแล้วด้วย จึงพูดกันเฉพาะที่จำเป็นและเกี่ยวกับงานเท่านั้น แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งทางที่ทำงานจัดงานเลี้ยงเป็นการจัดที่ชายทะเลก็ไปกันเกลือบครึ่งที่ทำงานได้ เป็นเวลาค่อนข้างดึกนู๋เหงาๆ ก็เลยเดินออกจากกลุ่มที่นั่งคุยกันไปที่ริมทะเลส่วนเค้า (หัวหน้าฉัน) เดินไปฉี่แล้วเราสวนทางกันจึงเป็นโอกาสแรกที่เราได้คุยกันค่อนข้างนานในหลายๆ เรื่อง ตอนท้ายๆ ของการสนทนาด้วยเหตุความมึนเมาของเค้า เค้ากล้าที่จะพูดเรื่องเซ็กส์ซึ่งทีแรกนู๋ก็อายและแปลกใจว่าทำไมเค้าจึงกล้าที่จะพูด ในที่สุดก็ได้รู้ว่าเดิมเค้ามีเพื่อนอยู่ในจังหวัดที่นู๋เพิ่งย้ายมาและเค้ารู้ประวัติของนู๋ดี (ว่านู๋เป็นคนร่านมากๆคนหนึ่ง) แต่ไม่มีโอกาสได้คุยและไม่กล้าที่จะคุยแต่คืนนี้เค้าว่าเป็นโอกาสที่ดีแต่ก็เสี่ยงว่านู๋จะด่ากลับเค้าหรือไม่เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของนู๋ ใจนู๋นั้นทั้งอาย ทั้งโกรธ ในตอนแรกแต่มาคิดว่าใหนๆ เราก็จะต้องทำงานร่วมกับเค้าอีกนาน จึงเปิดใจเล่าในสิ่งที่เล่าได้ให้เค้าฟัง (แต่ไม่ใช่ปล่อยจนหมด) จนคิดว่าคืนนั้นเป็นการปูพื้นให้เราสนิทกันมากขึ้นและอย่างรวดเร็วในเวลาต่อมา

เดือนที่ 4 หัวหน้านู๋สอบอะไรซักอย่างที่เกี่ยวกับหน้าที่ของเค้ามีความจำเป็นต้องขึ้นไปติดต่อที่กระทรวงฯ แต่เค้าไม่ค่อยถนัดในกรุงเทพฯ อีกอย่างเค้าไม่รู้จักใครที่นั่นคงเป็นเรื่องยุ่งยากไม่น้อยสำหรับเค้า นู๋ฟังๆ แล้วสงสารเค้าเลยเสนอตัวที่จะเป็นผู้ประสานให้เพราะนู๋รู้จักพี่ที่กระทรวงฯ ที่รับผิดชอบในเรื่องนั้น แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะประสานอย่างไร บังเอิญว่าทางบ้านนู๋ที่โคราช โทรฯ มาบอกว่าแม่ไม่สบาย จึงเป็นทางที่นู๋ต้องต่อรถไปบ้านอยู่แล้วจึงอาสาที่จะไปติดต่อให้เค้าพร้อมกันไปเลย คือไปกรุงเทพฯ ด้วยกัน เมื่อตกลงแล้ว ก็จองตั๋วรถทัวร์สองที่นั่ง ตอนไปก็คุยกันเรื่อยเปื่อย พอเบื่อๆ ก็งีบหลับเหมือนผู้โดยสารทั่วๆ ไป จนไปถึงกรุงเทพฯ ตอนสายๆ ก็รีบต่อรถเข้ากระทรวงฯ เลย โดยทีแรกนู๋กะว่าเมื่อทำธุระเค้าเสร็จ นู๋ก็จะแยกกับเค้าเพื่อกลับบ้านส่วนเค้าเห็นว่าจะไปพักกับน้องที่มาเรียนที่กรุงเทพฯ แต่บังเอิญว่าวันนั้นเรื่องของเค้าไม่เสร็จและต้องรอผู้ใหญ่บางคน(ที่ไปราชการในวันนี้)จะกลับมาเซ็นต์ในวันรุ่งขึ้น จึงจำเป็นต้องรออีกวันเพื่อไม่ต้องกลับใต้แล้วขึ้นมาใหม่อีกรอบให้เสียเวลา ส่วนนู๋ด้วยความเป็นห่วงแม่ก็โทรฯ ไปหาน้องว่าแม่ไม่สบายมากมั๊ย น้องบอกว่าก็ไม่หนักเป็นไข้หวัดใหญ่แต่ต้องนอนโรงพยาบาล นู๋จึงบอกน้องว่ามีเรื่องสำคัญต้องทำให้เสร็จจะถึงไปบ้านวันรุ่งขึ้น นู๋สงสารเค้า (หัวหน้า) ว่าคงไม่สะดวกในการไปติดต่อราชการวันรุ่งขึ้นคนเดียว จึงตัดสินใจเปิดโรงแรมใกล้ๆ กระทรวงฯ เสียเลยเพื่อไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาก เมื่อเปิดโรงแรมเสร็จ (เปิดห้องเดียวแต่เตียงคู่) ทีแรกเค้าไปบอกเคาเตอร์ว่าเปิดสองห้อง แต่นู๋บอกว่าเปิดทำไมสองห้องให้เสียเงินมากันแค่สองคนนู๋เลยบอกน้องที่เคาเตอร์ว่าเปิดห้องฯ น้องที่เคาเตอร์เค้าคิดว่าเราเป็นผัวเมียกันก็ทำหน้าที่ของเค้าไป แต่หัวหน้าฉันเค้ายัง งง ๆ เพราะคิดไม่ถึงว่านู๋จะทำอย่างนี้ นู๋ก็ปลอบใจหัวหน้าว่าอย่าคิดมากนู๋ไม่กินหัวหน้าหรอกและเตียงก็แยกกันคนละเตียง ดูสีหน้าเค้าดีขึ้น (นู๋คิดว่าผู้ชายอะไรโง่เป็นบ้าของจะเคี้ยวอยู่แล้วยังจะคายอีก)

ใกล้จะค่ำแล้วเมื่อเราอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็ออกไปหาอะไรกินกันใกล้ๆ ที่พักเมื่อหายหิวกันแล้วด้วยความเหนื่อยมาทั้งวันทั้งคืนที่ต้องตะรอนๆ บนรถทัวร์และรถแท็กซี่ในเมืองกรุง ก็อยากจะหลับเอาแรงให้หายเหนื่อย กลับมาถึงที่พักด้วยความเคยชินของนู๋ นู๋เลยเปลี่ยนชุดนอนทีแรกกะจะเปลี่ยนต่อหน้าเค้าเหมือนอยู่ที่บ้านแต่กลัวเค้าจะว่าง่ายไปหน่อยเลยอยากมีฟอร์มบ้างจึงเข้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำ โดยไม่มีชั้นใน นู๋เปลี่ยนเสร็จเค้าก็เข้าไปเปลี่ยนบ้างนู๋บอกว่าเป็นผู้ชายจะอายอะไรจะเปลี่ยนตรงนี้ก็ได้นะ นู๋ไม่ดูหรอก แต่เค้าก็เข้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำ ออกมาก็แยกย้ายกันนอนเตียงใครเตียงมัน ทั้งนู๋และเค้าแม้ว่าอยากจะนอนพักให้หายเหนื่อยเต็มแก่ แต่คุณคิดดูสิว่ามันจะหลับลงไปได้อย่างไรในเมื่อผู้หญิงและผู้ชายวัยกำดัดที่ไม่ใช่ญาติและไม่ใช่สามีภรรยามานอนประจันหน้ากันอยู่อย่างนี้ ทั้งเค้าและนู๋คิดในเรื่องเดียวกันว่าเราจะเริ่มต้นล่อกันอย่างไรดีเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายเขินจนเกินไป เค้าคงคิดไม่ออก แต่รู้เลยว่าเที่ยวบินเค้าคงน้อยกว่านู๋ นู๋เลยใช้ลูกไม้ตื้นๆ บอกเค้าว่า “ ตัวเอง (นู๋เรียกเค้าแบบสนิทแทนตัวเค้าว่า ตัวเอง มาตลอด) เมื่อยมั๊ย เค้าเมื่อยจัง……”ญา” เมื่อยหรือ (เค้าจะเรียกชื่อเล่นนู๋ตลอด เพราะชื่อเล่นนู๋คือ..ญา ) ถ้าเมื่อยเค้าจะนวดให้เอามั๊ย แต่นวดให้ญาแล้ว ญาต้องนวดให้เค้าด้วยนะ เห็นมั๊ยว่าแผนตื้นๆ บางครั้งก็ใช้ได้ผลเหมือนกัน เค้าจึงมานั่งที่เตียงของนู๋ ทีแรกนู๋นอนคว่ำหน้าลง เค้าก็นวดที่น่องและเท้าให้ นู๋บอกเค้าว่านวดที่ขาให้ด้วย เค้าก็ขยับมือขึ้นมาที่โคนขาแต่ก็รู้ว่าเค้าไม่ค่อยกล้าเท่าไรเลยบอกว่าไม่ต้องกลัวหรอกจับแน่นๆ หน่อย เดี๋ยวไม่โดนเส้นเมื่อไหร่จะหายเมื่อย เค้าเลยกล้าขึ้นมาจึงบอกให้นวดบริเวณหลังและไหล่ขึ้นมาถึงต้นคอ ต่อมานู๋ก็นอนหงายให้เค้านวดเหมือนเดิมคือตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นมา จนมาหยุดที่โคนขาก็รู้ว่าเค้าหายใจหนักๆ และเริ่มไม่กล้า ขณะเดียวกัน นู๋สังเกตุที่เป้าของเค้าในชุดนอนซึ่งไม่ใส่กางเกงในเหมือนกัน(ก็ใครบ้าใส่กางเกงในเวลานอนล่ะ) มีอาวุธบางอย่างเริ่มพองตัวและชูชันดุนกางเกงนอนออกมาตุงเป้า แต่นู๋ทำเป็นไม่สนใจ จนเค้ากล้าๆ กลัวๆ ที่จะบีบที่ขาอ่อนนู๋ นู๋บอกตรงขาอ่อนนี่แหละที่เมื่อยที่สุดช่วยนวดนานๆ และหนักๆ ด้วย เค้าเลยกล้าและย่ามใจมากขึ้นนวดไปพร้อมทั้งถามว่า เค้านวดแบบนี้ญาดีขึ้นมั๊ย หายเมื่อยแล้วยัง นู๋บอกว่ายัง เค้ายิ่งจับขาใกล้เนินสามเหลี่ยมนู๋ใหญ่เลย ตาเค้าคงจ้องอยู่แต่ตรงนั้น

อย่าหยุดสิตัวเอง…ญายังไม่หายเมื่อยเลย น่า…นะ…ต่ออีกนิดเดียว แล้วญาจะนวดให้ตัวเองด้วยตามสัญญานะ…นะ….ได้ครับ…เค้าตอบเสียงสุภาพแต่มือเค้าก็วนเวียนอยู่แถวขาอ่อนนั่นแหละไม่ลงไปข้างล่างบริเวณน่องและที่เท้าอีกเลย…อุ๊ย…ย..ตัวเองนวดผิดหรือเปล่า..นู๋แกล้งร้องเมื่อเค้าจับหมับเข้าให้ตรงโคกสามเหลี่ยมของนู๋ ที่ยามนอนหงายจะนูนเป็นหลังเต่า ทีแรกเค้าดูเหมือนจะตกใจและกลับไปบีบที่ขาอ่อนใหม่ นู๋ก็รู้ว่าเป็นการหยั่งเชิง ขอโทษครับ….มันพลาดไปหน่อย..ใจนู๋คิดว่าไม่ได้พลาดหรอกก็นายตั้งใจจะจับหีนู๋อยู่มิใช่หรือ..ได้ครั้งนี้ ญาให้อภัยแต่อย่าให้พลาดบ่อยนักล่ะ ตรงนั้นไม่ได้เมื่อยซักหน่อย เมื่อรู้ว่าการหยั่งท่าทีครั้งแรกของเค้านู๋ไม่ได้โวยวายอะไรดูเหมือนใจเค้าจะกล้ามากขึ้น คราวนี้เค้านวดบริเวณท้องเหนือขึ้นมาบริเวณหน้าอก เค้าถามว่าตรงใหนเมื่อยอีกบ้าง นู๋บอกบริเวณไหล่ และแขน เค้าก็นวดขึ้นมาเรื่อยๆ ส่วนนู๋นั้นหลับตาพริ้มเผลอไปนิดเดียว นู๋ก็ต้องสะดุ้งเฮือกเมื่อเค้าใช้สองมือจับสองเต้าของนู๋ ที่ยังชูชันและเต็มไม้เต็มมือเค้า นู๋นั้นคิดไว้นานแล้วว่ามันต้องเป็นแบบนี้ ก็ผู้ชายที่ใหนจะทนได้ล่ะเมื่อผู้หญิงสะสวยนอนแผ่หลาอยู่อย่างนั้นมีเพียงเสื้อนอนบางๆ ที่คลุมไว้พอเป็นพิธีแต่เจ้าปทุมถันอยากจะอวดสายตาเค้าอยู่เต็มแก่แล้ว แต่นู๋ยังไม่วายต้องปล่อยมารยาหญิงออกไปบ้าง เพื่อไม่ให้เค้าคิดว่าง่ายจนเกินไป…..คราวนี้ตั้งใจใช่มั๊ย อย่าปฏิเสธนะ จะทำอะไรน่ะ..แต่เค้าไม่ฟังเสียงไม่สนใจอะไรแล้วรีบนอนทับนู๋พร้อมทั้งกอดนู๋แน่นเริ่มเอาจมูกไซร้ซอกคอส่วนมือก็สะเปะสะปะคว้าเนื้อบ้างนมบ้าง ปรากก็พร่ำพูดว่า …ญาจ๋า….อย่าทรมานเค้าเลยนะ…เค้าทนไม่ไหวแล้ว.. นู๋ก็รู้ว่าผู้ชายก็แค่นั้น แต่ก็มิวายบ่ายเบี่ยงเค้าทำเหมือนไม่ยอม
ปากนู๋พร่ำบ่นว่า…ไม่เอานะ..ญามีครอบครัวแล้ว..มีลูก..มีผัว.แล้วทำอย่างนี้ไม่ได้ คล้ายกับจะบอกว่ามันผิดศีลธรรมอะไรทำนองนี้แหละ .ฯลฯ. เค้าคงไม่ฟังอะไรอีกแล้วรีบเอาปากเค้าประกบปากของนู๋ เท่านั้นแหละ มหากาพย์บทแรกของการจึ๋กกะดึ๋ยกัน ระหว่างนู๋กับเค้าที่แสนยาวนานก็เริ่มขึ้น
ความจริงเครื่องนู๋ติดตั้งแต่ตอนเขาบีบโคนขาโน่นแหละ แล้วฉันู๋ก็มีความรู้สึกไวด้วยจึงไม่ต้องบอกว่าในซอกหลังเต่าข้างล่างนั้นแฉะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนจนเลอะไปหมด ในระหว่างที่เค้าไซร้ซอกคอสลับกับจูบปากโดยลิ้นพันกันนัวเนียอยู่นั้น มือเค้าก็ไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่าข้างหนึ่งถอดกระดุมเสื้อของนู๋ อีกข้างหนึ่งถอดกระดุมเสื้อเค้าเอง ส่วนกางเกงทั้งของนู๋และของเค้าเป็นแบบขายาวยางยืดเรียกว่าถีบทีเดียวลงไปกองอยู่ที่ปลายเตียงแล้ว
“ อุ๊ย….ซี๊ด.ดดดด..ดดดด จะรีบร้อนไปใหนล่ะอยู่กันแค่สองคนไม่มีใครมาแย่งหรอก ค่อยๆ ก็ได้นะตัวเอง…นู๋พยายามหยุดความกระหายนของเค้า
“ ไม่รีบคงไม่ได้แล้วล่ะ…ญา..จ๋า….เครื่องมันติดแล้วหยุดไม่ได้จ๊ะ…”ว่าพลางมือที่ถอดกระดุมเสร็จก็คว้าหมับเข้าที่อกที่ยังเต่งตึงของนู๋อยู่เพราะนู๋ดูแลและถนอมมันเป็นอย่างดีจึงยังคงสวยอยู่… เค้าตะกระตะกรามจริง มือข้างหนึ่งขยำจนหน้าอกนู๋แดงเป็นปื้น ส่วนอีกข้างหนึ่งเค้าละปากจากปากนู๋เปลี่ยนมาดูดนมอีกข้างหนึ่งแทน ดูดจ๊วบๆ ด้วยนะ นู๋เองนั้นสุดเสียวจนขนลุกซู่ นม..ญา..ดูดอร่อยจัง….จ๊วบๆ….
ค่อยๆ หน่อยสิจ๊ะตัวเอง…เค้าเจ็บนะ….อุ๊ย..ย….ยย โอว.วววว. ซี๊ด..ดดดด
นู๋คิดว่าถ้าเค้าพบนู๋เมื่อปีที่แล้ว และดูดนมนู๋แบบนี้ เค้าคงอิ่มไปจริงๆ เพราะตอนนั้นน้ำนมนู๋กำลังออกเนื่องจากมีลูกคนสุดท้ายเมื่อปีที่แล้ว โดยก่อนออกจากโรงพยาบาล นู๋ได้ขอให้คุณหมอทำหมั๋นถาวรและขอให้คุณหมอทำสาวให้ใหม่เรียกว่ายกเครื่องถึงจะถูก
ดังนั้น จึงเป็นอันว่า ย.ห. อย่าห่วงเรื่องที่จะเล่นเสียวกับใคร

ไม่เอา….เอามือออก…นะ..ไม่งั้น…เค้าโกรธตัวเองจริงๆ ด้วย…ว้าย…ย….ตายแล้ว อุ๊ย..ย..ซี๊ด…ด…ด..ด ไม่เอา…ๆ..ๆ
นู๋ตกใจนิดนึงเมื่อมือีกข้างของเค้าต่ำลงมาคว้าหมับเข้าที่โคกหีของนู๋ มันเป็นของที่พระเจ้าประทานให้นู๋มาจริงๆ หีของนู๋ต้องเรียกว่า” โคตรหี” ถึงจะถูกเพราะมันเป็นโคกและนูนมากเหมือนหลังเต่า ของชาวบ้านๆ (ที่ดูจากภาพ) ส่วนมากก็เป็นแผ่นแบนๆ ธรรมดาๆ แต่ของนู๋นั้นไม่กล้าใส่ชุดว่ายน้ำเลย มันนูนออกมามากยิ่งถ้าใส่ กกน.รัดๆ หน่อยจะเห็นร่องย่นเข้าไปกับ กกน. ชัดเจนและมันค่อนข้างใหญ่ด้วย
ญาจ๋า….ทำไมมันช่างมโหฬารอย่างนี้ ขณะที่เค้าใช้มือตะปบลงไปปรากฏว่าฝ่ามือเค้าโค้งตามหีของนู๋ แต่เค้าแปลกใจว่าน้ำอะไรไหลออกมามากมายอย่างนั้น นู๋ไม่ทันระวัง…ในใจก็นึกอายว่าน้ำเงี่ยนนู๋มันมากอย่างนี้แหละ ทีแรกจะรีบคว้าผ้าขนหนูที่วางข้างๆ มาซับออกเสียก่อนแต่ไม่ทันมือเค้า
….ไม่รู้เหมือนกันจ๊ะ..ตัวเอง….มันเป็นอย่างนี้แหละ เค้าไม่รอช้าใช้นิ้วกลางและนิ้วนางของเค้าแหย่เข้าไปในรูหีของนู๋เสียงดังแฉะๆ
ตัวเอง…อย่าทำอย่างนั้นสิ…ญา…เสียว..นะ..อูย..ย….ยยยยย. อา….ว….ว….โอว….ว…เสียงนู๋ร้องไม่เป็นสำเนียงแล้วมันยิ่งปลุกกำหนัดเค้าให้เร็วขึ้น
ญาจ๋า….เค้าทนไม่ไหวแล้วนะ….เอาเลยนะ..ไม่รอช้าเค้าก็ชักท่อนควยที่แข็งโด่ยาว 7×5 นิ้ว ขึ้นมารูดขึ้นรูดลงเห็นหัวเงี่ยงบานโร่เหมือนดอกเห็ดสีช้ำเลือด เลือดนู๋สูบฉีดเร็วขึ้นคิดว่าอีกไม่นานหีนู๋ต้องดูดควยหัวหน้าแน่นอน…เค้าไม่รอช้า ไม่มีพิธีอะไรอีกชักควยเข้าจ่อรูหีนู๋ที่เปียกเมือกไปด้วยน้ำเงี่ยน แทงพรวดเดียวหัวควยชนกำแพงมดลูกเลย
อูย..ยยยย…ยย ซี๊ด.ดดด…ดด เค้ากอดนู๋แน่นพร้อมกระเด้าควยในท่า เบสิค นู๋นั้นในหนึ่งครั้งที่ผู้ชายเอามักจะเสร็จประมาณ สองถึงสามครั้ง ครั้งนี้ก็เช่นกันด้วยเหตุที่นู๋โดนเล้าโลมอยู่นานแล้วเมื่อเค้ากอดนู๋ นู๋ก็กอดตอบแต่การกอดของนู๋มันเป็นเพราะนู๋เสียว เค้าจึงรู้เพราะมือและเล็บนู๋เริ่มจิกหลังเค้าแน่น ในรูหีนู๋ก็ตอดควยเค้าเป็นระยะๆ เค้าเองคงร้างเรื่องนี้มาหลายวันจึงเร่งสปีดใหญ่เลย
…พั่บ ๆๆๆ….เสียงลูกกระโปกของเค้ากระแทกโคกหีนู๋ บวกกับเสียงน้ำหีแตกออกมาเรื่อยๆ
…โอย…ยยย เสียวหัวดอจังญาจ๋า….ญาเสียวมั๊ย….เสียวจ๊ะ..ผัวขา…ผัวเย็ดเก่งจังเลย…เมื่อนู๋มีอารมณ์ถึงระดับคนที่เย็ดนู๋อยู่นั้น นู๋จะเรียกผัวทุกคน เพื่อกระตุ้นให้เค้าเอาให้อร่อย ให้เค้าเอาให้แรงๆ จะได้มันส์หีไงล่ะ
….คะ..เค้า…จะออก..แล้ว…อูย..ยยย เค้าสอดใส่ได้ไม่นานไม่เกินสิบนาที น้ำเงี่ยนเหมือนเขื่อนแตกก็พุ่งใส่มดลูกนู๋ มันอุ่นวาบไปถึงโพรงมดลูกเชียวล่ะ แม้ว่าเค้าจะใช้เวลาไม่นานแต่นู๋ก็เสร็จพร้อมๆ กันกับเค้า นู๋บอกเค้าอย่าเพิ่งชักควยออกให้แช่อยู่อย่างนี้และกอดกันอย่างนี้
ได้จ๊ะ…ญาจ๋า…. หีญาดูดและตอดควยเค้าเหลือเกิน เห็นมั๊ยมันกระดุ๊บๆ ที่หัวควยเค้าอยู่แน่ะ …หรือคะ…ตัวเองชอบมั๊ย… เค้าบอกเค้าเกร็งจึงน้ำแตกเร็วเพราะกลัวด้วย ไม่คิดว่าจะได้ในคืนนี้ นู๋ก็ปลอบใจเค้าว่าไม่ต้องเกร็งหรอกปล่อยตามธรรมชาติเหมือนปกติ นู๋คิดว่าการได้กันครั้งแรกมันยาก แต่ครั้งต่อๆ ไป เหมือนกระดิกนิ้วแล้วมาเลย นั่นมันเรื่องจริง เพราะครั้งต่อๆ มาไม่ต้องเกร็งอะไรอีกแล้ว แค่บอกว่า…ญาจ๋า…วันนี้เค้าอยากเย็ดหีญาจัง..แล้วก็อยากเลียแตด…ดูดแตดญาจัง….นู๋ก็ไม่เคยปฏิเสธเค้า หรือเวลานู๋เงี่ยนขึ้นมาขอเค้าบ้าง….นี่ตัวเอง..เค้ามีอะไรจะขอนะ…แค่นี้เค้าก็รู้แล้วว่า…คืออะไร….มีเพียงบอกชื่อโรงแรมที่เราไปเจอกันเท่านั้น

หลังจากเสร็จสมอารมณ์หมายกันทั้งสองคนแล้ว อย่างที่บอกด้วยความอ่อนล้าจากการเดินทางเมื่อวานบวกกับความอ่อนเพลียจากการเล่นรักกันเมื่อซักครู่ เราทั้งสองจึงหลับเป็นตายตื่นเอาอีกทีก็ฟ้าสว่างแล้ว
ตื่นขึ้นมาเราก็ยิ้มให้กัน (โดยแยกกันนอนคนละเตียง) ถามไถ่ถึงการนอนหลับฝันว่าเป็นอย่างไรบ้างพอให้เป็นพิธี เสร็จแล้วก็ต่างคนต่างผลัดกันเข้าห้องน้ำทำธุระส่วนตัวเพื่อที่จะแต่งตัวไปทำธุระที่กระทรวงที่ค้างไว้แต่เมื่อวาน นู๋เป็นคนเข้าห้องน้ำก่อนส่วนเค้าไว้ทีหลัง เมื่อนู๋เรียบร้อยแล้วจึงออกมาแต่งตัวโดยยังนุ่งผ้าขนหนูของโรงแรม ส่วนเค้าก็รีบเข้าห้องน้ำทำธุระอย่างรวดเร็ว แป็บเดียวก็ออกมาแล้ว แม้จะเช้าแล้วแต่ตามธรรมดาของโรงแรมถ้าไม่เปิดไฟก็ไม่สว่างเท่าที่ควร
เราก็เลยเปิดไฟ
ญา…หิวมั๊ย …นู๋เลยตอบไปว่า ยังค่ะ. ทั้งที่จริงหิวจะแย่อยู่แล้ว
เค้าก็ยังไม่หิวเลย ซักพักนึงเค้าก็หันมาเห็นนู๋นุ่งกระโจมอกด้วยผ้าขนหนูที่แสนสั้นของโรงแรม
เค้าเลยแซวว่า ญา….ขาวจัง ขาวกว่าที่เห็นเมื่อใส่ชุดทำงานเสียอีก นู๋คิดว่าก็ใช่ล่ะสิใครจะให้เห็นขาอ่อนตอนทำงานล่ะ ก็ต้องนุ่งอะไรที่ให้มันยาวๆ ไว้มั่งสิ
ญา..จำได้มั๊ย ตอนที่ทำงานเค้าเคยกระเซ้าญาเล่นถึงเรื่องขาขาวๆ อะไรทำนองนี้แหละแต่ญาบอกว่าอีกนาน ขาอ่อนก็ไม่มีทางได้ดู แล้วตอนนี้ล่ะยอมแพ้หรือยัง
นู๋ลืมไปเสียสนิทก็แห๋ม…ใครจะไปจริงจังใช่มั๊ย พูดไปงั้นๆ แหละตามประสาผู้หญิง ยิ่งตอนนี้นายได้ดูมากกว่าขาอ่อนนู๋เสียอีก
ก็แห๋ม….ตัวเอง….วันนั้นเค้างอนตัวเองอยู่ดูไม่ออกหรือ
ไม่รู้ล่ะ…เค้ายังจำได้จนขึ้นใจแล้วหวังไว้สักวันว่าจะดูขาอ่อนตัวเองให้ได้
แล้วครานี้สมใจหรือยัง..ได้ดูและจับต้องด้วยนี่….
เค้าอยากดูใกล้ๆ ให้หายข้องใจและให้หายอยากไง
ว่าแล้วเค้าก็เดินเข้ามากอดฉันในชุดนุ่งผ้าขนหนูโรงแรมเช่นกัน นู๋ทำท่าบ่ายเบี่ยงพอเป็นพิธีบอกว่าไม่เอานะ…เค้าจะรีบไปแต่งตัว ลิมแล้วหรือไงว่าเรานัดพี่อี๊ดไว้ที่กระทรวงตอนเก้าโมงเช้า
ไม่รู้ล่ะ ค่อยไปก่อนก็ได้…..ใกล้แค่นี้เอง น่าขอหอมหน่อยนะ….เค้าออดอ้อนขณะที่มือทั้งสองของเค้ากอดนู๋ไว้แน่น ปากเค้าก็ประกบปากนู๋ริ้นรัวเข้าปากนู๋เป็นพัลวัน นู๋เหมือนอ่อนแรงขึ้นมาทันทีตอบสนองเค้า ลิ้นนู๋ก็แลบเข้าไปในปากเค้าเราจูบกันอย่างดูดดื่ม จูบกันนานมากมารู้ตัวเมื่อปรากฏว่าผ้าขนหนูเราทั้งสองไม่รู้หล่นหายไปตั้งแต่เมื่อไหร่ จึงเหลือตัวขาวโพลนของนู๋และผิวเนื้อดำแดงแบบคนใต้ของเค้าภายใต้แสงไฟที่สว่างจ้า
ญาจ๊ะ…ผิวของญาทำไมทั้งเนียนทั้งลื่นอย่างนี้ เค้าถามพร้อมทั้งใช้มือลูบไล้ไปมาบริเวณแผ่นหลังและก้นของนู๋
ก็เค้าถนอม….และดูแลรักษาอย่างดีจึงมีผิวดีอย่างนี้ ขณะที่พูดปากเค้าที่ละจากปากนู๋ก็เลียและไซร้เรื่อยมาจากลำคอ ซอกหู มาถึงหน้าอก
ผัวขา….ญาเสียวอีกแล้วนะ….จะทำร้ายกันตั้งแต่เช้าหรือไง…อือ..ว….ว อู…ว….ว เค้าใช้ใบหน้าที่ไม่ได้โกนหนวดมาหนึ่งวันถูไถไปตามร่องอก ทำเอานู๋ทั้งจั๊กจี้และเสียววาบหวามขนลุกชูชันในขณะเดียวกัน
ซี๊ด..ด…ด…ด….โอว..ว…เสียวอะไรอย่างนี้…ไม่เอานะตัวเอง…เค้าไม่ฟังแล้วใช้ปากดูดหัวนมที่ยังคงเจือสีแดงคล้ำ ๆ อยู่อย่างเมามันส์ มือข้างหนึ่งก็ขยำขยี้อย่างไม่บันยะบันยัง
อา…ว….โอว…ว..ว….นู๋ร้องไม่เป็นภาษาแต่ที่รู้สึกคือน้ำนู๋เริ่มเจิ่งรูหีตั้งนานแล้ว เค้าหลังจากเลิกดูดนมนู๋แล้วก็ไซร้จมูกและปากเรื่อยมาจนถึงบริเวณสะดือและวนเวียนอยู่อย่างนั้นตั้งนานสองนาน ในช่วงพริบตานั้นแทนที่เค้าจะใช้มือจับโคกหีของนู๋อย่างเมื่อคืน เค้ากลับเอาใบหน้าทั้งใบของเค้ามาวางแหมะที่หีของนู๋ชนิดเต็มแผ่น นู๋นั้นคิดไม่ถึงอายก็อายเพราะน้ำนู๋แตกไปนานแล้วหลังจากที่เค้าเล้าโลมอยู่อย่างนั้น
หีของญาทำไมถึงใหญ่อย่างนี้ อย่างนี้ต้องเรียกโคตรหีจึงจะถูก ขนาดเท่าใบหน้าของเค้าเลยนะเนี่ย ในตอนที่เค้าเงยหน้าขึ้นมาพูดนั้นตรงบริเวณจมูกและปากของเค้าเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของนู๋เหมือนโดนชโลมด้วยน้ำมันพืช นู๋รีบคว้าผ้าขนหนูจะมาเช็ดทั้งใบหน้าเค้าและที่หีฉันู๋ แต่เค้าไวกว่าจึงดึงผ้าทิ้งไป
เช็ดทำไม…เซ็กซี่ดีออก..นี่เห็นมั๊ย…นี่..นี่….อร่อยจะตาย เค้าไม่พูดอย่างเดียวรีบเอาลิ้นแลบเข้าไปในโพรงสวรรค์ของนู๋ จนนู๋ต้องบิดตัวด้วยความเสียวอย่างยิ่งยวด เนื่องเพราะนานแล้วที่ไม่ได้พบคนที่ไม่รังเกียจเลียหีให้นู๋อย่างนี้
โอ๊ย..ย..ย… ซี๊ด..ด…ด…ด..เสียวจังเลยผัวขา นู๋รู้สึกเลยว่าร่างกายของนู๋เริ่มเกร็งจนบอกไม่ถูก เค้ายังไม่ยอมหยุดใช้จมูกโด่งๆ ของเค้าฝังเข้าไปในร่องหีโดยสองมือเค้าฉีกให้แคมหีอ้าออก
แล้วลิ้นที่ควงเหมือนสว่านของเค้าก็ห่อแล้วม้วนเพื่อมุดเข้าไปในถ้ำที่แสนเปียกแฉะอันนั้น
ว้าย..ย…ย…ตายแล้ว ตัวเองทำอะไรเค้าเหรอ อุ๊ย….ซี๊ด…ด….ด..เสียวมากๆๆ ค่ะ ผัวขา..
ทำให้ญาเถอะนะคะ ญาทนไม่ไหวแล้ว
ปรากฏว่าคำขอร้องของนู๋ไร้ผล เค้ากำลังสนุกอยู่กับการกินหีนู๋อยู่ทั้งเลีย…ทั้งดูด..ทั้งแหก…ทั้งล้วง…ทั้งควัก…สารพัดวีธีที่เค้าคิดจะทำ
ญาตายแน่…แน่….เลยค่ะ…ผัวขา….จะขาดใจ…ตาย..ย…ย….อยู่แล้ว ว้าย..ย…..อูว..ว….ว
นู๋ต้องสะดุ้งสุดตัวเมื่อเค้าใช้ปากดูดเม็ดแตดพร้อมกับแคมที่ห้อยย้อยทั้งสองข้างเข้าไปในปากของเค้าเหมือนดูดไอติมพร้อมทั้งเสียงจ๊วบๆๆ ในปากด้วย นู๋ยอมรับว่าไม่เคยมีใครเล่นพิเรนอย่างนี้มาก่อนถ้าเค้าไม่หวังดีอุตริกัดเม็ดแตดหรือแคมของนู๋ชนิดมันส์ปากมันส์เขี้ยวขึ้นมานู๋คงตายแน่ๆ
ปล่อยเค้า…เถอะ…ตัวเอง…นะ..นะ…ขณะที่พูดนู๋เสียวจนจับใจรอเมื่อไหร่เค้าจะเย็ดหีนู๋ซักทีจนน้ำนู๋แตกออกมาอีกแล้ว เค้าคงรู้เพราะเห็นเค้าพูดว่า…เห็นมั๊ย..ญามีน้ำออกอีกแล้วเดี๋ยวเค้าจะจัดการให้นะ ว่าแล้วเค้าก็ห่อปากเข้าไปในร่องหีดูดกลืนน้ำนู๋เสียเกลี้ยง นู๋งี้หลับตาปี๋เพราะความสุดเสียวนั่นเอง
เค้าใช้ทั้งสายตา…ปาก…จมูก..มือ…..วนเวียนอยู่ตรงบริเวณสามเหลี่ยมทองคำของนู๋อยู่เกือบครึ่งชั่วโมงก็ยังไมไปใหน นู๋เห็นว่าเอาไงเอากันจะทำอะไรก็ตามใจ
ญาจ๋า..ทำไมหีของญาถึงสวยอย่างนี้….หีญาเซ็กซี่จังเลย…เค้าขอดูหน่อยนะ…ว่าแล้วก็แหวกดงหมอยเหมือนจะหาของหล่นหายอย่างนั้นแหละ นู๋ก็คิดว่านายนี่แปลกคนเกิดมาเหมือนไม่เคยเห็นหีทั้งๆ ที่ก็มีแฟนตั้งหลายคน
อย่าว่าเค้าเลยนะ ขอดูให้จะจะตาหน่อย อยากดูหีคนสวยมานานแล้ว แล้วเค้าก็ใช้มือแหวกหีนู๋ออกจนเห็นแคมในทะลุไปถึงโพรงมดลูก
นู๋ขอเรียนเพิ่มเติมนิดนึง นอกจากผิวขาวรูปร่างดีและเป็นคนสวยแล้ว อย่างที่บอกหีนู๋จะโอบอูมและใหญ่เป็นพิเศษ จนเคยมีคู่นอนของนู๋คนหนึ่งที่ทะลึ่งหน่อยเค้าบอกว่าหีนู๋เหมือนหีควาย โดยเฉพาะเวลาก้มโค้งเนื้อหีล้วนๆ จะมาอัดเป็นแท่งเนื้อเป็นพูอยู่ด้านหลังคล้ายๆ ของสัตว์สี่ขางั้นแหละ ตรงนี้ไม่รู้ว่าน่าอายหรือภูมิใจกันแน่ นอกจากนี้ ด้วยเหตุที่นู๋ใช้งานหีมานานและค่อนข้างบ่อย แคมสองข้างจึงยื่นออกมาข้างนอกและบานเหมือนของน้องแน็ต ดาราหนังโป๊นั่นแหละคุณว่าเซ็กซี่มั๊ย ผิดกันที่ของนู๋รูมันแคบกว่าเพราะได้ไปทำสาวมาใหม่ ทั้งๆ ที่นู๋เอาลูกออกทางหน้าท้องทั้ง 3 คน แต่ต้องไปทำสาวเพราะใช้งานมากเครื่องเลยหย่อนยานเลยยกแคมขึ้นมาเป็นสิ่งที่ทั้งนู๋และผู้ชายทุกคนต้องหลงใหลนู๋ คือเม็ดแตดอันเขื่อง ก็ขนาดปลายนิ้วก้อยนั่นแหละยิ่งเมื่อโดนกระตุ้นเช่นวันนี้ขนาดของมันยิ่งเพิ่มขึ้นมาอีก ที่บอกว่ามันไม่ธรรมดาเพราะว่านอกจากขนาดใหญ่แล้วมันยังโผล่ให้เห็นอยู่อย่างนั้นตลอดเวลาแม้ว่าจะหุบหีแล้วก็ตาม คนอย่างนู๋เขาเรียกว่าคนแตดล่อ ซึ่งเกจิบางคนบอกว่าผู้หญิงอย่างนี้มีไม่มากนัก ถ้าเจอแล้วจะพบว่าเซ็กส์จัด มีเซ็กส์ได้เกือบตลอดเวลาและจะเสร็จสมอารมณ์หมายในการมีเซ็กส์ครั้งหนึ่งได้หลายครั้ง อ้อ…ลืมไปอยากแนะนำว่าคนที่แตดล่อนี้ส่วนหนึ่งให้สังเกตุจากฟันของหล่อนจะเหลื่อมออกมานิด(ทางใต้เรียกว่าฟันทูน) ถ้าคุณมีโอกาสลองพิสูจน์ดูนะจะเป็นกะหรี่หรือหมอนวดที่ใหนก็ได้ว่าเป็นความจริงหรือเปล่า
ญาจ๋า….ทำไมเม็ดแตดของญาใหญ่จัง……แล้วตัวเองไม่ชอบเหรอ…นู๋เริ่มเล่นด้วยมั่ง
ชอบสิทำไมจะไม่ชอบ ไม่รอช้าเค้าก็ก้มลงดูดแตดนู๋อีก ทุกครั้งที่นู๋โดนที่แตดไม่ว่าจะโดยมือ…โดยลิ้น…หรือโดยควย นู๋มักร้องไม่ได้สรรพ เพราะมันช่างเสียว…สุดเสียว..ไปถึงขั้วหัวใจจริงๆ
ผัวขา..รีบๆ เย็ดญาเถอะค่ะ….ญาขอร้องล่ะ…จะให้ญาขาดใจตายหรือไง….นะคะ….นู๋ขอร้องแกมวิงวอน..แต่เค้าเหมือนไม่ได้ยิน รีบชักหัวควยที่แข็งโด่และหัวถอกแผ่หราบานเหมือนดอกเห็ดแถมผงกหัวอยู่หงึกๆ เค้าจับควยจ่อที่ปากนู๋บอกว่า ญาจ๋า…เค้าเงี่ยนเหลือเกิน..ญาช่วยดูดควยให้หน่อยนะ…..นู๋ก็ไม่รอช้าเพราะอยากให้เค้าทำอะไรซักอย่างเลยอ้าปากอมท่อนควยเข้าไปตุงกระพุ้งแก้ม ส่วนมือก็รูดขึ้นรูดลงบนท่อนควยของเค้า ซึ่งสังเกตุได้ว่าควยเค้าก็โดนใช้งานมาไม่เบาเหมือนกันเพราะหัวถอกบานทะโร่จนแทบไม่อยากหุบซักเท่าไหร่เวลารูดขึ้น หัวถอกสีแดงคล้ำมีน้ำเงี่ยนออกมาผสมกับน้ำลายนู๋เลยทำให้ลื่นยิ่งขึ้นไปอีก สำหรับขนาดของคนไทยแล้วก็โอเคเต็มไม้เต็มมือดียาวก็ประมาณ 7×5 นิ้วซึ่งนู๋คิดว่ายาวเกินพอสำหรับหีนู๋ทีเดียว
โอว….ว….ว อย่างนั้นแหละ ดีมาก….โอว…ว..อูย..ย…ย……เสียวหัวดอดีจริงๆ ตัวเอง….
เค้าคงทั้งเสียวทั้งมันมีบางจังหวะเลยแทงพรวดเข้าไปจนมิดด้ามจนนู๋สำลักแทบไม่ทัน ก็มันลงไปสุดคอหอยไง เค้าคงคิดว่าปากนู๋เป็นหีล่ะสิถึงได้แทงเอาๆ อย่างนั้น นู๋ไม่เคยเลยจริงๆ นะที่จะดูดควยให้ใครจนสุดคอหอยอย่างนั้น จะมีก็แค่ธรรมดาๆ เหมือนคนทั่วๆ ไปเค้าทำกันแค่นั้นคืออ้าปากแล้วดูดเข้าคายออกแถวๆ หัวควยหรือเข้าไปนิ้วสองนิ้วเท่านั้น ดังนั้นเมื่อเค้าเล่นกระเด้าคอหอยนู๋เหมือนว่าเป็นรูหี นู๋จึงค่อนข้างอึดอัดและสำลักมีน้ำหูน้ำตาไหลออกมา เค้าคงเห็นอาการนู๋แล้วว่าไม่แฮปปี้เท่าไหร่เลยถอนควยออกมาให้นู๋อมๆ ดูดๆ ให้เท่าที่นู๋อยากทำ……..

Recommendations

เรื่องเสียว ยอมพลีกายเพื่อช่วยคนรัก “อูยยย…หยุ ..หยุด …เถอะค่ะ ..หนูเสียววววว…อย่า ทรมาน…หนูเลย .. อูยยย…ใจจะขาดอยู่แล้ว ” เรื่องที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้มันไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้กับชีวิตของดิฉัน มันเจ็บปวดและน่าอดสูใจยิ่งนักเมื่อย้อนคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้สามปีแล้ว สามีดิฉันชื่อ ‘ทศ’ เป็นนักธุรกิจ รูปหล่อ ฉลาด และเอาใจเก่ง สมัยเรียนผู้หญิงแอบปิ๊งเขากันเป็นแถว แต่สุดท้ายเขาก็เลือกดิฉัน งานแต่งงานของเราหรูหราเป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร หลายคนชมว่าเราเหมาะสมกัน เจ้าบ่าวก็หล่อ เจ้าสาวก็สวย หลังแต่งงานดิฉันก็ย้ายเข้ามาอยู่กับทศในบ้านหลังใหญ่ มีสระว่ายน้ำ มีคนสวน และคนใช้เพียบพร้อม ทศรักและเอาใจดิฉันมาก…

เรื่องเสียว คุณพ่อสอนเสียวให้ลูกสาว “เรามาเรียนรู้วิธีการใส่ถุงยางกัน” วันนี้ขับรถออกจากบ้านเพื่อไปกินอาหารมื้อเช้าตามปกติ และในช่วงวันอาทิตย์เช้าๆ แบบนี้ ได้เปิดเพลงฟังจากสถานีวิทยุที่คุ้นเคย สถานีนี้จะเปิดเพลงฝรั่งเก่าๆ สมัยที่ผมเป็นหนุ่ม ยาวตลอดไปจนถึงเที่ยง ฟังแล้วฟินเสียทุกทีไม่มีโฆษณาคั่น “Pretty boy” เพลงฝรั่งของสองสาว M2M เปิดมาพาให้หัวใจชุ่มชื่น ปกติผมไม่ได้คลั่งไคล้เพลงสากลไปมากมายนักหรอก ผมน่ะ สายพี่ป้อมพี่โต๊ะ ไมโคร นูโว ต่างหาก แต่ที่มาติดใจเพลงนี้ก็เพราะช่วงหนึ่งของชีวิตคนเป็นพ่อ คือการที่ต้องกระเตงลูกพาดบ่าแล้วกล่อมให้มันนอน ผมจำได้ว่า เมื่อตอนที่พี่แป้งอยู่ในมดลูกแม่มันนั้น ผมแทบจะคุยเล่นกับลูกอยู่ทุกคืน ลูบพุงเมียไป คุยกับลูกสาวไป เรียกมันว่า…

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่ แอบเย็ดกับรอง ผอ.จนติดใจ “เย็ดฉันอีก…เย็ดแรงๆ เสียวหี เสียวหีไม่ไหวแล้วววว” ศินี หรือว่า นี เธอเป็นรองผู้อำนวยการในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในชนบท ค่อนข้างจะไกลปืนเที่ยงเลยทีเดียว ด้วยความที่อายุเพิ่งจะ 30 ต้นๆ ทำให้เธอรู้สึกไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ที่จะมาอยู่ในเขตบ้านนอกคอกนานี้ จนกระทั่งได้เจอกับ บาส หนุ่มนักการภารโรงที่เป็นรุนน้องของเธอสองปี เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เธอรู้สึกว่า ของดีที่บ้านนอกก็ไม่ได้แย่อะไรเท่าไหร่นี่นา และที่สำคัญ หลังจากที่เริ่มรู้จักกันได้ไม่นาน นักการภารโรงหนุ่มหน้าตาดีก็รุกจีบเธออย่างเต็มที่เลยทีเดียว และลูกตื๊อของเขานั้นก็ทำให้เธอยอมใจอ่อน อย่างแรกที่เธอรู้ว่าเขามีคือความพยายาม ส่วนอย่างที่สอง ก็คือ เขาหล่อ…

เรื่องเสียว เย็ดกันกลางเขา คืนส่องสัตว์สุดเสียว น้ำแตกในกลางป่า หญิงสาวเอนร่างกายอันเปลือยเปล่าลงบนฟูกที่แสนนุ่มนวลนั้น ร่างกายของเธอในเวลานี้เองก็ไม่ต่างกัน ถูกเขาพรมจูบจนอ่อนระทวย ไม่สามารถต้านอำนาจความเสียวซ่านและความเงี่ยนได้อีกต่อไปในเวลานี้ ทั้งๆ ที่ตอนแรกเธอคิดเพียงว่าอยากจะส่องสัตว์ยามค่ำคืนเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์เท่านั้น เพียงแต่ว่ากลับไร้ซึ่งนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ รายรอบเลย ค่ำคืนอันแสนเปล่าเปลี่ยวนั้น ควรคู่กับเรื่องเสียวอย่างไม่อาจต้านทาน เขาจึงเริ่มจากดึงร่างของเธอเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นจนเธอที่ตอนแรกพยายามจะห้ามปรามกลับเคลิบเคลิ้มในรสชาติอันหวานหอมของจุมพิตนั้น จนการส่องสัตว์กลายเป็นเรื่องรองไปในที่สุด คืนนี้สรุปว่าเป็นการเปลี่ยนสถานที่ในการเย็ดกันก็เพียงเท่านั้น ฟูกที่ใช่ปูหลังกระบะรถยนต์ในเวลานี้กลายเป็นเตียงในการเริงรักไปเรียบร้อยแล้ว สองขาเรียวถูกแยกออกท่ามกลางแสงไฟสลัวจากรอบข้าง ไม่มีใครเห็น ไม่มีใครสนใจ มีเพียงเขาและเธอในช่วงเวลาแสนวาบหวิวนี้เพียงเท่านั้น ชายหนุ่มค่อยๆ พรมจูบลงไปที่เรียวขาของเธอ เริ่มจากน่อง ไล้ไปจนถึงต้นขา และมือหนึ่งลูบไล้แคมหีสวยของเธอที่ตอนนี้เริ่มปริ่มด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลรินออกมา ก่อนที่เขาจะก้มหน้าแนบลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหื่นกระหาย ร่างกายของหญิงสาวดิ้นพล่าน…

เรื่องเสียว ไม่อยากเชื่อเลยว่าแม่ยอมให้ผมมี XXX กับแม่ ตั้งแต่อายุ 11 ขวบ ผมต้องอยู่กับแม่ตามลำพังเพียงสองคนหลังจากที่แม่ได้หย่ากับพ่อ ผมไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของทั้งคู่ แต่ผมไม่เห็นแม่จะสนใจใครอีกเลย ผมเคยถามแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้คำตอบของแม่ก็ประมาณว่าไม่มีเวลาว่างรึไม่ก็งานมันยุ่งอะไรทำนองนั้น ตอนนี้ผมอายุ 18 แล้วแม่ผมก็ยังดูดีเหมือนเดิม ผมเองก็ยังชมแม่อยู่บ่อยๆและผมเองก็เคยเห็นแม่เปลี่ยนเสื้อผ้าก็หลายครั้ง รูปร่างของแม่เนียนจริงๆ มันทำให้ผมแปลกใจอยู่ไม่หายว่าทำไมแม่ถึงยังไม่มีแฟนใหม่ซักกะที ส่วนตัวผมเองนั้นยังบริสุทธิ์ไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงคนไหนรึว่าใครมาก่อน ผมเองก็อาศัยมือในการสำเร็จความใคร่เวลาที่รู้สึกอยาก แม่และผมมีเรื่องสวยๆงามๆไว้พักผ่อนหย่อนใจอยู่มากมาย ผมได้เห็นแม่เปลือยกายก็บ่อยครั้ง มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรสำหรับที่นี่ แถมแม่เองออกจะพอใจเสียด้วยซ้ำที่ได้ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นหรือไม่ก็ไม่ใส่เลยเวลาที่เธออยู่บ้าน หรือเวลาที่เราว่ายน้ำในสระหลังบ้านชุดบิกินี่ที่แม่ใส่ไอ้คนทำมันช่างขี้เหนียวจริงๆใช้ผ้าแค่นิดเดียวมาทำให้คนใส่ ทำให้ของสำคัญของแม่ออกมาท้าทายผมอยู่หลายครั้ง ซึ่งผมทำได้แค่จำไว้แล้วไปจินตนาการต่อเอาเอง ดังนั้นไม่ว่าเราทั้งคู่อยู่ในสระหรือว่าแม่นอนอาบแดดอยู่ มันก็ทำให้ควยผมแข็งได้ทุกครั้ง และถ้าเราอยู่ในสระน้ำผมก็จะว่ายไปรอบๆสระจนกว่าแม่จะขึ้นรึไม่ถ้าทนไม่ไหวขึ้น มาจริงๆผมก็ขึ้นจากสระวิ่งเข้าบ้านไปชักว่าวในห้องน้ำภาพในจินตนาการของผม…

เรื่องเสียว คบกันไปนานๆ แฟนก็ไม่ค่อยเย็ด เลยไปเสร็จกับเพื่อนชายข้างห้อง “ชอบไหมครับ เสียวไหม เสียวหรือเปล่า ?” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดด…ชอบค่ะพี่ ชอบมากเลย อูยยยย……เสียวหีเหลือเกินจ้ะพี่” ฉันตอบคำถามของเขาพร้อมกับเปล่งเสียงครวญครางอย่างเสียวซ่านในทรวงออกมาอย่างไม่อายอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เขากำลังมอบความสุขให้ฉันอย่างสุดซึ้ง ฉันไม่อาจจะอธิบายเร่องราวเหล่านี้ได้ชัดเจน แต่มันคือสิ่งที่ฉันต้องการ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้คือสิ่งที่แฟนของฉันไม่เคยมอบให้กันเลยในช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา เขาเอาแต่อ้างว่าเหนื่อยงาน เครียด และสารพัดที่จะบอกว่าเขาไม่อยากจะเย็ดฉันอีกแล้วนั่นเอง แน่นอนเพราะว่าความรักมันอิ่มตัว เรื่องต่างๆ มันจึงจืดจางไปด้วย ฉันเลยเลือกที่จะปันใจให้กับชายอื่น คนที่เขาพร้อมจะเย็ดฉันจริงๆ พร้อมที่จะมอบทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการให้…

เรื่องเสียว ตำรวจทะลวงรัก “อย่า อ๊ายยย…อย่าหยุดนะ ดูดแรงๆ เสียว เสียวมากเลย” ถนนเปลี่ยวร้างรอบข้างมืดมิด มันเป็นคืนอับแสงพระจันทร์ซ่อนตัวอยู่ใต้เมฆครึ้ม ผมแต่งกายในเครื่องแบบแอบอยู่ในปั๊มน้ำมันร้างแถวชานเมืองเพื่อรอเวลาที่นัดแนะไว้ ยอมรับว่าค่อนข้างตื่นเต้น แต่งานนี้ไม่มีถอยอยู่แล้ว ไม่นานรถคันหนึ่งก็แล่นเข้ามาจอดแต่ยังไม่ดับเครื่อง คนขับนั่งนิ่งอยู่ในนั้นไม่ออกมา ผมดูสถานการณ์จนแน่ใจว่าทางปลอด จึงค่อยเดินเข้าไปผ่านทางหลังรถก่อนจะเคาะกระจกข้างคนขับเพื่อแสดงตัว หญิงสาวเจ้าของรถสะดุ้งตกใจเมื่อเห็นตำรวจ ผมเคาะให้เธอไขกระจกลงแล้วขอตรวจบัตร เธอล้วงหาในกระเป๋า ดูนิ่งแต่หลอกสายตาผมไม่ได้หรอก เธอเองก็กำลังตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน “มีเรื่องอะไรหรือคะคุณตำรวจ ทำไมถึง…” เธอยื่นบัตรให้พร้อมถาม “มีรายงานว่าจะมีการซื้อขายยาเสพติดที่นี่” ผมรับบัตรมาอ่าน เธอชื่อเพ็ญ “ยังไงผมคงต้องขอให้คุณลงจากรถเพื่อทำการตรวจสอบ” “ฉันไม่ได้ค้ายานะคะ นี่ต้องเป็นเรื่องเข้าใจผิดแน่”…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เพื่อนกัน เย็ดได้เหมือนกัน “กูนี่แหละควยใหญ่ อีเหี้ย อย่ามาบอกว่าเล็ก ทั้งๆ ที่มึงยังไม่เคยเห็น ไม่เคยจับด้วยซ้ำ” อยู่ๆ เพื่อนสนิทของฉันก็โมโหขึ้นมา ตอนที่เราพูดอะไรกันสักอย่างแล้ววนมาที่เรื่องเสียว ระหว่างที่กำลังนั่งคำรายงานกันอยู่ในห้องของมัน ฉันอาจจะไปจี้ใจดำเพื่อนหรือเปล่านะ ไม่อย่างนั้นคงจะไม่โมโหขนาดนี้หรอก “เออ กูหยอก ไม่ต้องคิดมากหรอก ใหญ่ก็ใหญ่วะ” ฉันตอบปัดไปแบบนั้น เพราะคิดว่าแค่นี้มันก็คงจบแหละ แต่จะมาให้จับ ให้ดู เราก็โตๆ กันแล้ว ไม่ได้เด็กเหมือนตอนที่กระโดคลองด้วยกัน คงไม่ขนาดนั้นหรอก แต่แล้วจู่ๆ มันก็คว้ามือของฉันเข้าไปจับควยของมัน…

เรื่องเสียว ปากว่างเหรอครับพี่ ควยก็เย็ดหี งั้นเอาปากมานี่ ควยผมก็ว่าง เรื่องเสียวของเราสามคน…ใช่ครับ ฟังไม่ผิดหรอก เรื่องเสียวของเราสามคน มันเริ่มต้นขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว สำหรับผม พี่เมฆ และพี่น่านเมียของพี่เมฆ และผม หลังจากที่เขาติดต่อผมมาจากในกลุ่มคนขี้เงี่ยน ที่ผมประกาศเอาไว้ ว่าอยากจะลองมีประสบการณ์สวิงดูบ้าง ก็ไม่คิดว่าคนที่ทักมานั้นจะเป็นพี่ที่สนิทกันมากๆ เหมือนกัน แล้วเมียของเขาก็ดูเรียบร้อย น่ารัก จนผมนึกภาพไม่ออกเลยว่า จะมาโดนเราสองคนรุมเย็ดได้ยังไงกัน จนกระทั่งมันเกิดขึ้นจริงๆ นั่นแหละครับ ผมเลยรู้เลยว่า…ผู้หญิงเรียบร้อยนี่อย่าให้แก้ผ้าเลยทีเดียว ลีลาเสียวซ่านอย่าบอกใคร แต่ที่ผมเองแค้นใจอยู่ ก็คือครั้งล่าสุด ที่ผมไปสวิงด้วยที่บ้าน เพราะว่าอารมณ์มันพาผมไปสุดๆ…