นานๆ ที เจอควยดีๆ ใครจะไม่อยาก

e0b899e0b8b2e0b899e0b986 e0b897e0b8b5 e0b980e0b888e0b8ade0b884e0b8a7e0b8a2e0b894e0b8b5e0b986 e0b983e0b884e0b8a3e0b888e0b8b0e0b984 65e4cfebb2d20

เรื่องเสียว นานๆ ที เจอควยดีๆ ใครจะไม่อยาก

ชีวิตพนักงานออฟฟิศคนหนึ่ง มันจะมีอะไรดีกันล่ะ เข้างานก่อนเวลา เลิกงานช้ากว่าเวลา โอทีก็แทบจะไม่มี แถมงานเร่งบางทีก็ต้องกลับเสียดึก นั่นแหละค่ะ กลายเป็นว่าท้ายที่สุดแล้ว ไอ้การกลับดึกของฉันในวันหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวแบบไม่คาดฝันจริงๆ ไม่รู้ว่ามันจะเรียกว่าโชคดีหรือว่าโชคร้าย ฉันอธิบายไม่ถูกจริงๆ แต่ว่าในชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานจนไม่มีเวลาหาแฟน ต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ

ชานเมืองที่ไม่ได้เจริญไปซะทุกอย่างเหมือนกับภาพเมืองกรุงที่คุณเคยเจอ ฉันเดินออกมาที่บริษัทเล็กๆ ที่ทำงานอยู่ ลัดออกจากตรอกเล็กๆ เพื่อที่จะมาตรงป้ายรถเมล์ อีกครึ่งชั่วโมง รถที่ฉันนั่งถึงจะมาถึงโดยประมาณ และนั่นเป็นรอบสุดท้ายแล้ว ถ้าไม่ทัน ฉันก็ต้องจ่ายเงินมากกว่าเดิมเพื่อนั่งแท็กซี่กลับ แต่ว่าค่าแรงของฉันในวันนี้จะหายไปเกินกว่าครึ่ง แต่แล้วในวินาทีนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่า…มีเท้าของใครคนหนึ่งโผล่ออกจากพุ่มหญ้าในสวนเล็กๆ ที่หลายๆ คนเอาไว้ใช้เดินออกกำลังกาย ฉันตกใจ คิดว่าจะเป็นคนตายหรือเปล่า เพราะว่าไม่มีทางจะเป็นคนจรได้อย่างแน่นอน ทำไมนะเหรอ เพราะว่ากางเกงและรองเท้าที่โผล่พ้นออกมานั้นมันดูดีเกินไปยังไงล่ะ

ฉันค่อยๆ เลียบเดินเข้าไปหา ค่อยๆ สังเกตว่ามันเป็นอะไรกันแน่หรือว่าใครกำลังจะหลอกลวงกัน หยิบเครื่องช็อตไฟฟ้าเอาไว้มั่นในกระเป๋า ก่อนที่จะค่อยๆ ตรงเข้าไปแล้วพบว่าเขาคนนั้นนอนไม่ได้สติอยู่ ไม่ได้เจ็บ ไม่ได้ป่วยอะไร ทว่าเขาเมา…มีขวดเหล้าเกาหลี และเบียร์อยู่รวมๆ กันแล้วน่าจะสักสิบขวด ซึ่งในปริมาณนี้ถ้าดื่มคนเดียวน่าจะเมาถึงขนาดภาพตัดได้เลยทีเดียว

ข้างๆ เขามีแฟ้มเล็กๆ วางอยู่ ฉันมองดูแล้วก็รู้ว่าเขากำลังหาสมัครงานอยู่ แต่คงจะไม่ได้งานเลยเครียดมานั่งดื่มย้อมในจนเมาแอ๋ขนาดนี้ ค่อยๆ เดินเข้าไปรอบๆ กำลังคิดว่าจะทำอะไรดี เพราะว่าตรงนี้มันจุดอับสายตาเกินไป หน้าตาก็ดีด้วยเกินโดนทำร้ายก็คงไม่ดีแน่นอนเลย แต่ว่า…ฉันเองนี่แหละ ที่กำลังจะทำร้ายเขา เมื่อมองไปถึงเป้ากางเกงของเขา ที่ตอนนี้เขานอนไม่รู้เรื่อง แต่ว่าซิปของเขากลับโดนรูดลงไปจนสุด ทำให้มันมีช่องว่างกว้างมากพอที่จะทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าเขากำลังนอนควยตุงอยู่

ลำควยโผล่ขึ้นมาเป็นรูปร่างผ่านเนื้อผ้าบางๆ ของชั้นในนั้น

ฉันมองซ้ายและขวา ดึกเกินไปกว่าที่จะมีใครผ่านมา แท็กซี่ยังน้อยเลยในตอนนี้ ฉันจึงไม่รีรอ จัดการค่อยๆ เอามือไปแตะๆ ที่ควยของเขาปรากฏว่าเขากระดกควยสู้มือ ไม่สิ ต้องพูดว่าควยกระดกสู้มือจริงๆ ต่างหาก เพราะว่าตอนนี้เขาหลับไม่รู้เรื่องแล้ว ฉันจึงค่อยๆ หลบตัวเองเข้าไปในพุ่มไม้แล้วปลดกระดุมกางเกงของเขาจนมันมีพื้นที่มากพอที่จะทำให้ฉันเห็นทุกๆ อย่างชัดเจนขึ้นมา

ฉันดึงขอบกางเกงในลง…ลำควยกระดกขึ้นมา ควยงัดสุดๆ เท่านั้นไม่พอ ควยใหญ่อีกต่างหาก ฉันตัดสินใจก้มหน้าลงไปดม…อืม ควยสะอาดเอาเรื่อง เลยค่อยๆ เอื้อมมือไปชักว่าวให้เขาแล้วนั่งอยู่ตรงนั้น ภาวนาให้เขาไม่ต้องตื่นขึ้นมา เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังเคลิบเคลิ้มไปกับสิ่งที่อยู่ในมือ ทำเอาเสียวหีเลยนะ ถ้าคิดว่าควยดุ้นนี้จะเย็ดหีของฉัน แต่ว่าแบบนั้นคงไม่ไหวหรอก เขานอนอยู่

ฉันจึงจัดการสะสางความเครียดของตัวเอง ด้วยควยของเขานี่แหละ…

ฉันค่อยๆ มองทางอีกครั้งหนึ่งเมื่อเห็นว่าปลอดคนแล้วจึงค่อยๆ ก้มลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ด้วยความหิวกระหายของฉัน ควยไม่ตกถึงท้องมานานแค่ไหนแล้วก็จำไม่ได้เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันเองไม่รีรอหรือว่าลีลาอะไรอีกแล้ว ค่อยๆ จัดการดูดควยของเขาเข้าไปเต็มที่ ครางออกมาในลำคอด้วยความสุขสม

ควยของเขาทั้งหอมและน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาก็หวานอีกด้วย ฉันค่อยๆ สอดมือเข้าไปในเสื้อของเขา ลูบหน้าท้อง ขึ้นไปจนถึงหัวนม ใช้นิ้วบีบบีบหัวนมของเขาไปมาให้ตัวเขาเองแม้ว่าจะหลับก็รู้สึกเสียวตามกันบ้าง แม้ว่ามันจะในความฝันก็ยังดี สุดท้าย กว่าที่ฉันจะรู้ตัวก็เมามันส์อยู่กับควยของเขากระทั่งน้ำควยของเขาแตกในปากของฉันไปแล้ว

ฉันสะดุ้ง แต่ไม่คายสิ่งใดๆ ออกมาแน่นอน ฉันค่อยๆ ดูดกินน้ำควยของเขาไปจนหมดทุกหยดหยาด แล้วค่อยๆ มองดูเขาที่หลับไม่รู้เรื่อง ใส่กางเกงให้เขาเหมือนเดิมทุกๆ อย่างก่อนที่จะโทรแจ้งตำรวจว่ามีคนเมานอนอยู่ตรงนี้ เป็นห่วงความปลอดภัยของเขา ก่อนที่จะกลับมานั่งรอรถที่ป้าย และกลับบ้านได้อย่างตรงเวลาไม่มีสายแม้แต่วินาทีเดียว

แหม…เครียดมาทั้งวัน…ได้น้ำควยฉ่ำๆ ไปนี่อารมณ์ดีเชียวนะ

การพบเจอกับเขาทำให้ฉันเชื่อว่าคำว่าโลกกลมมันมีจริง เพราะว่าเช้าวันต่อมา ฉันในฐานะหัวหน้าต้องสัมภาษณ์พนักงานใหม่ และใช่…เขามาสมัครงานที่นี่

Recommendations

เรื่องเสียว ยิ่งแก่ยิ่งมันส์ สาวใหญ่อยากเสียว หนุ่มน้อยแต่ควยใหญ่จัดให้ 1 ดอก “อูววว…ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย ทำไมพี่เพิ่งรู้” พี่ทวีพร พูดด้วยน้ำเสียงตื่นตะลึง ยามที่ดวงตาของเธอได้เห็นลำควยของผม ตอนที่มันแข็งขึ้นมาเต็มที่ เธอมองมันตาไม่กระพิม กลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ ก่อนที่จะค่อย ๆ รูดควยของผมขึ้นลงช้า ๆ มันเสียวควยนะครับ ถึงจะไม่ใช่จังหวะที่ชวนเสียว…แต่พอเป็นมือคนอื่นจับควยให้ ผมก็เสียวหมดนั่นแหละ “เห็นผมตัวเล็ก กินอะไรก็ลงไข่ลงควยหมดนะครับ เอาละครับพี่ทวีพร อมควยให้ผมเลยครับ” ผมพูดด้วยท่าทีทะเล้น ขณะที่นั่งทิ้งขาอยู่ที่ปลายเตียงในห้องของเธอ ส่วนเธอนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม ผ้าขนหนูพันรอยอกอยู่ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังรู้ว่าเธอนมใหญ่…

เรื่องเสียว เต้นท์ทหาร สุดเสียว ”วันนี้กูจะให้มึงมีผัวรวดเดียว 6 คน” “ปรี๊ด…ดๆๆ ทั้งหมดจัดแถว นิ่ง ตามระเบียบพัก” เสียงครูฝึกสั่งดังลั่น “วันนี้ จะเป็นวันสำคัญของพวกคุณที่พวกคุณต้องออกไปฝึกการดำรงชีพในป่า ผมจะไม่พูดอะไรมาก ทุกคนคงรู้ดีว่าพื้นที่แถบนี้ยังคงมีอันตราย จากพวกค้ายาและสัตว์ร้ายต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้ฝึกภาคสนามในสถานที่จริงเราได้ทำการเคลียร์พื้นที่ไว้ล่วงหน้าแล้ว กระนั้นผมก็ขอให้ทุกคน ระวังตัว อย่าได้ประมาทเป็นอันขาด วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้พวกคุณทราบว่า เรามีแขกพิเศษจากกรุงเทพจะมาเข้าร่วมการฝึกในครั้งนี้ด้วย คือ ร้อยตรีอารียาหรือหมวดป็อบ ขอเสียงปรบมือด้วย” “ขอบคูณมากค่ะ ดิฉัน ร้อยตรีอารียา ขอฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกท่านด้วย”…

เรื่องเสียว ผัวเผลอเจอควยฝรั่ง ยากจะเขียนประสบการณ์เรื่องนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนหญิงและชายที่มีสามีหรือ ภรรยาอยู่แล้วให้ระมัดระวังอารมณ์ของตัวเอง สิ่งที่ดิฉันเขียนอยู่นี้ดิฉันประสบกับตัวเองมา ขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ ดิฉันแต่งงานกับ สามีคนปัจจุบันเราแต่งงานกันมาตั้งแต่ตัวดิฉันเองอายุ 25 ส่วนสามีอายุ 30 ปี ช่วงแรกเราทั้งสองคนต่างทำงานเป็นลูกจ้างกินเงินเดือน หลังจากที่เราทำงานมาหลายปีก็ยังไม่รวย เราทั้งสองจึงเปิดบริษัท เป็นพ่อค้าคนกลาง ซึ่งทำให้เราเริ่มมีรายได้ที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก สามารถซื้อรถ ซื้อบ้านได้ สามีเริ่มดื่มเหล้า ติดผู้หญิง ดิฉันกับสามีเริ่มมีปากมีเสียงกัน แต่ด้วยความที่ดิฉันรักเขามาก ทำให้ดิฉันอดทนอยู่กับเขามา ตอนแต่งงานใหม่ ๆ เราทั้งสองคนต่างมีเพศสัมพันธ์กันทุกวัน มาระยะหลัง ๆ สามีมักไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียชาวบ้าน เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ หีชมพู นมใหญ่ แตกในจุกๆ เพิ่งรู้ว่าเวลาเย็ดกับเมียชาวบ้านมันจะเสียวควยได้ขนาดนี้ รู้แบบนี้ไอ้เรื่องเสียวพรรค์นี้ผมทำมาตั้งนานแล้ว เรือนร่างแสนสะโอดสะองของเธอกำลังพลิ้วไหวอยู่ที่ระหว่างขาของผม นิ้วเรียวกรีดกรายจับลำควยของผมชักรูดไปตามจังหวะรีดเร้นความเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเต็มสูบ เธอมองดูควยของผมก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่าผมนี่ช่างควยใหญ่เสียเหลือเกิน ใบหน้าสวยสะพรั่งนั่นเหลือขึ้นมามองผมแล้วยิ้ม ก่อนจะแลบลิ้นเลียน้ำเงี่ยนสีใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยชมพูอ่อนที่บานทะโร่ราวกับดอกเห็ดนั้น หวานจัง เธอว่า ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากแล้วครอบลงมาอมควยให้ผม ออกแรงดูดดุนจนผมต้องยกสะโพกขึ้นตามเวลาที่เธอค่อยๆ รูดปากลงมาจนเกือบสุดโคนควยแล้วรูดขึ้นไปอีกครั้ง พร้อมกับปลายลิ้นที่หยอกล้อหัวควยของผม ซี้ดดดดด เสียวเหลือเกิน เสียวจริงๆ เลยครับ อาห์ ผมส่งเสียงออกมาด้วยความสุข…

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ผู้ชายชวนเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควยพร้อมกัน “เพื่อนของผมมันอยากลองด้วย พี่ให้เพื่อนของผมไปด้วยได้ไหมครับ ?” เขาโทรมาถามฉันแบบนี้ หลังจากที่ฉันนั้นนัดกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่คุยกันมาได้สักพัก ว่าจะเป็นคู่นอนกัน สมัยนี้เรื่องเสียวมันมาก่อนเรื่องแฟนอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ฉันนั้นจะไม่สนใจการมีแฟนสักเท่าไหร่ ความรักมันเหี้ยกับฉันมามากแล้ว ดังนั้นฉันจึงไม่ได้ต้องการอะไรขนาดนั้นเท่าไหร่ ท้ายที่สุด ฉันก็กลายเป็นผู้หญิงที่ชอบการนัดเย็ด เพราะว่าได้เปลี่ยนผู้ชายไปเรื่อยๆ เปลี่ยนรสชาติทั้งหมดไปเรื่อยๆ นั่นเอง และสำหรับคืนนี้ เป็นอีกครั้งที่ฉันนัดเขาทั้งสองคนมา แต่ปรากฏว่าเขากลับถามฉัน เพื่อที่จะมีตัวละครอีกคนหนึ่งมาอยู่ที่บนเตียงไม่ต่างจากฉันเท่าไหร่ ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้ว ฉันอยากจะลองเหมือนกัน เลยตอบตกลงไปเลย…

เรื่องเสียว คืนนั้นผมเอาพี่สาวผมไปอีกเกือบสามรอบ ผมยอมรับนะครับว่า ครั้งแรกของผมผมเองยังงงและตื่นเต้นกับมันมาก วันนั้นเป็นวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมานี้แหละครับ รัฐบาลสั่งหยุดต่อเนื่องผมกับพี่สาวก็พลอยได้อานิสงฆ์ไปด้วยไม่ต้องเรียน พี่สาวผมช่วงหลังๆมานี่จะมีปัญหาทะเราะกับแฟนอยู่บ่อยๆ ผมแอบเห็นพี่สาวร้องให้บ่อยครั้ง เพื่อนพี่สาวผม มาชวนพี่สาวผมไปเที่ยวที่บ้าน พี่สาวผมก็ออกไปจนกระทั่งเกือบ 2 ทุ่ม เพื่อนพี่สาวผมก็พาพี่สาวผมมาส่งที่บ้านในสภาพเมาไม่รู้ตัวอะไรเลย เพื่อนพี่สาวยังเล่าให้ฟังว่า ไปถึงก็เล่นกระดกเอา ๆ เรียกว่า ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเหล้าหมดไปเกือบขวด เพื่อนพี่สาว เห็นว่าไม่ไหวแล้วจึงพามาส่งก่อนโดยก่อนจะออกไป เพื่อนพี่สาวผมก็ช่วยพาไปล้างหน้าล้างตา เปลี่ยนเสื้อผ้าให้เสร็จก่อนที่จะให้ผมช่วยพยุงไปเข้าห้องนอน ตอนนั้นผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วครับ คิดแต่ว่านอนดีกว่า ไม่มีอะไรทำแล้วนี่ จึงจัดแจงสำรวจความเรียบร้อยในบ้านก่อนที่จะปิดไฟแล้วเตรียมเข้านอน…

เรื่องเสียว กิ๊บแอบอม เลยโดนกระแทกเสียว พอดีเข้ามาอ่าน แล้วก็ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะคะ ตอนนั้นกิ๊บอายุ 16 ปี แถวๆบ้านกิ๊บจะมีแต่เพื่อนผู้ชายซะส่วนมาก แต่พ่อแม่กิ๊บห้ามมีแฟนเด็ดขาดวันนั้นกิ๊บต้องไปทำการบ้านที่บ้านเพื่อนคนนึง ก็นั่งทำงานพร้อมๆกับเปิดทีวีดูไปด้วย หันมาอีกทีเพื่อนกิ๊บหลับไปแล้ว กิ๊บก็ไม่สนใจอะไรก็ทำต่อไปอีกเกือบครึ่งชั่วโมง เพื่อนก็ยังไม่ตื่น กิ๊บก็เลยเอื้อมมือจะไปปลุกเพื่อน แต่หางตาก็เหลือบไปเห็นเป้ากางเกงของเพื่อนนูนๆ จึงเกิดความคิดชั่ววูบ กิ๊บก็ค่อยๆเอามือไปคลำตรงเป้ากางเกงของเพื่อน ตาก็มองว่าเพื่อนจะรู้สึกตัวไหมแต่ปรากฏว่าเพื่อนยังนอนนิ่งอยู่ กิ๊บก็เลยค่อยๆดึงกางเกงบ็อคเซอร์ของเพื่อนลงมาอย่างช้าๆ จนเห็นของของเพื่อนทั้งอัน กิ๊บลูบคลำอยู่อีกซักพักเพื่อดูอาการของเพื่อน เมื่อกิ๊บเห็นว่าเพื่อนยังไม่รู้สึกตัวกิ๊บก็ก้มลงไปอมของเพื่อนทันที ตอนนั้นรู้สึกตื่นเต้นมาก กิ๊บอมไปได้ไม่นาน ของของเพื่อนก็ค่อยๆขยายใหญ่ขึ้นจนคับปากกิ๊บ ตอนนั้นกิ๊บมีอารมณ์มากก็ยิ่งอมยิ่งดูด จนรู้สึกว่ามีน้ำพุ่งเข้าปาก กิ๊บตกใจมาก พอเงยหัวขึ้นมาเห็นเพื่อนนอนลืมตาอยู่แล้วเพื่อนหายใจอย่างแรง…

เรื่องเสียว ลงโทษเมีย ครอบครัวผมถือว่าร่ำรวยพอควร มีธุรกิจที่ต้องทำอยู่มากมาย ผมกับทุกคนในครอบครัวก็ไม่มีปัญหาอะไรใหญ่โตนัก ตัวผมเองถือว่ารวยแล้วก็เจ้าชู้มาก หาเด็กสาวจากมหาวิทยาลัยมาเย็ดที่บ้านแทบทุกวัน ก็ถือว่าทำบุญเพราะเด็กมันอยากได้เงินเรา เย็ดเสร็จก็เลิกกันมันอยากได้เงินก็ติดต่อเรามาเอง ส่วนเมียผมกู้รู้แต่เพราะว่าผมเป็นใหญ่ที่สุดในบ้าน ผมเอาเงินฟาดหัวทุกคน แล้วผมก็ขอเมียว่าอย่ามายุ่งแคเรื่องเดียว แต่ผมก็เอาเงิน แต่มันก็ยังจะด่าหาเรื่องทะเลาะกับผมทุกครั้งที่ผมพาเด็กเข้าบ้าน ลืมบอกไปลูก ๆ ผมทุกคนผมส่งไปเรียนเมืองนอกหมด ในบ้านที่ใหญ่โตก็มีผม เมีย แล้วก็คนใช้ สำหรับคนใช้ที่เป็นผู้หญิงผมก็เย็ดหมดแล้วจนเบื่อ ทุกครั้งที่เมียผมจะด่าต้องมาด่าต่อหน้าเด็กสาวทุกครั้ง จนผมสุดจะทนยั่วะเธอมากอยากจะฆ่าเธอให้ตายแต่ก็นึกถึงลูก ๆ ด้วยความที่ผมชอบเรื่องเซ็กส์เป็นชีวิตจิตใจ ผมจึงจ้างคนขับรถของผมให้เมียผมโดนรุมโทรม กี่คนก็ได้ แต่อย่าให้ถึงตาย มันจะได้เข็ดหลาบ คนขับรถของผมก็ไปวางแผนอยู่…

เรื่องเสียว รสควยนี่มันสุดยอดจริงๆ ฉันเชื่อเสมอว่าเรื่องเสียวไม่ใช่ส่วนสำคัญของชีวิตจริงๆ ฉันนั้นชอบที่จะเรียนรู้ ทำงาน สร้างเนื้อสร้างตัวเท่านั้น จนไม่ได้รู้เลยว่าความสุขของการโดนรักหรือว่าโดนเย็ดมันเป็นยังไง เพราะว่าฉันไม่สน ชีวิตของฉันตอนนี้มันเป็นอะไรที่ดีที่สุดอยู่แล้วนั่นแหละ เพื่อนๆ ของฉันในวัย 20 ต้นๆ เหมือนกันนั้นก็ต่างเอาแต่เล่าว่าแฟนของตัวเองดีอย่างนั้น ควยใหญ่อย่างโน้น เย็ดมันส์อย่างนี้จนทำให้ฉันเองก็พยายามจะบอกตัวเองว่าเรื่องแบบนั้นมันไม่ได้สำคัญเท่าไหร่ แต่ความจริงมันก็อยากจะลองสักครั้งหนึ่งอยู่เหมือนกัน แล้วประสบการณ์เสียวนั้นก็ทำให้ฉันได้รู้ในค่ำคืนวันหนึ่ง เพราะว่าฉันนั้นโดนเปิดบริสุทธิ์ แล้วก็ยังได้ดื่มเหล้าครั้งแรกอีกด้วย เพราะว่าไม่เคย พอได้ลองแล้วจริงๆ มันก็ทำให้ฉันนั้นเมามายจนลืมตัว ฉันมีสติดีอยู่ แต่ว่าไม่สามารถที่จะควบคุมตัวเองได้เลย หัวมันหนักอึ้งมากๆ ในขณะที่ฉันยังคงติดลมในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง เพื่อนผู้หญิงกลับกันหมดแล้วเหลือเพียงพวกผู้ชาย ที่ตอนนั้นพวกเขาทำเหมือนกับว่าจะทำมิดีมิร้ายกับฉัน แล้วค่อยๆ…