นานๆ ที ห้องน้ำก็เย็ดมันส์เหมือนกันนะ

e0b899e0b8b2e0b899e0b986 e0b897e0b8b5 e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a1e0b8b1e0b899 64fbe3bd82bb2

เรื่องเสียว นานๆ ที ห้องน้ำก็เย็ดมันส์เหมือนกันนะ

เรื่องเสียวกับเรื่องเที่ยวมันมาด้วยกันอยู่แล้ว ใครๆ ก็รู้ ว่ามันเป็นอย่างไร ผมมาเที่ยวกับแฟนของผม เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างมันช่างเหมาะเจาะ ที่โรงแรมที่ผมพักนั้นมันมีอ่างให้แช่น้ำใหญ่พอตัวเลยทีเดียว ชนิดที่ว่าลงไปแช่ด้วยกันสองคนได้สบายๆ

ความจริงผมก็รู้แหละ ว่ามันเอาไว้ให้เย็ดกัน แต่ก็ทำท่าทีเป็นแช่ไปอย่างนั้น เพราะว่าทันทีที่ผมแช่น้ำอุ่นๆ อยู่ แล้วแฟนของผมเดินเข้ามาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างมันก็ช่างชัดเจนมากๆ ว่าผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับควยปลุกปั่นมันนิดเดียว ก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว น้ำใสๆ ทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าผมมีอารมณ์แค่ไหน ยิ้มให้เธอด้วยแววตาเจ้าเล่ห์ ทว่าดูเหมือนว่าเธอเองก็พร้อมแล้วเช่นกัน ที่จะเอากัน

ผมค่อยๆ ลุกขึ้นไปนั่งตรงที่ขอบอ่าง หยิบไวน์ขึ้นมาจิบพลางมองลอดหน้าต่างออกไปที่วิวทะเลยามเย็น ในขณะที่แฟนของผม เธอไม่มีโอกาสได้เห็นวิวนั้น นอกจากควยใหญ่ๆ ของผม ที่จ่อตรงปากของเธอในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มหนักหน่วงและรุนแรงมากขึ้น เมื่อมือของเธอนั้นเริ่มชักว่าวให้ผมเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนแทบจะไม่สามารถหยุดทุกๆ การกระทำในเวลานี้เอาไว้ได้

กดหัวของเธอลงมาทันที และเธอเองก็รู้งาน ค่อยๆ กดหัวลงไปแล้วดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ อย่างเสียวซ่าน ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงมากขึ้น จนกระทั่งผมทนความเสียวซ่านตรงหน้านั้นเอาไว้ไม่ไหว ค่อยๆ จับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระเด้าปากของเธอต่อไป น้ำในอ่างกระเพื่อมล้นขอบอ่าง แต่นั่นแหละ มันยิ่งกระตุ้นให้ความเงี่ยนของผมเพิ่มมากขึ้นยิ่งกว้าเดิมเสียด้วยซ้ำ ผมส่งเสียงครางออกมาดังลั่นห้อง

อา อา อา…ซี๊ดดด…..เสียว เสียวควยสุดๆ เลยที่รัก อูยยย

ความเสียวมันไม่ได้ต่างไปจากเดิมเท่าไหร่ เราเย็ดกันบ่อยอยู่แล้ว แต่ว่าในเวลานี้ สิ่งเดียวที่ทำให้รู้สึกพิเศษคือสถานที่นั่นเอง ผมปล่อยให้เธออมควยของผมจนพอใจ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปในอ่าง แล้วจับร่างกายของเธอขึ้นไปนั่งที่ขาบอ่าง แยกขายกขึ้นตั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าซุกลงไปที่เนินหีใหญ่ของเธอ สอดส่ายสันจมูกไปตาร่องหีสวยนั้นแหวกแคมหีชมพูสวยของเธอขึ้นมาพร้อมกับค่อยๆ ละเลงลิ้นเลียหีของเธอ

คราวนี้เป็นทีของเธอ ที่จะได้เห็นวิวสวยๆ พร้อมได้เสียวหีไปด้วย

เสียงความตะกละตะกลามของผมดังขึ้นมาตอนที่ทั้งเลีย ทั้งดูดดุนหีของเธอ น้ำเงี่ยนที่เยิ้มจากรูหีทั้งหวานและฉ่ำ จนทำให้ผมนั้นไม่สามารถทนความเงี่ยนได้มากขึ้นไปกว่านี้อีกแล้ว จับเธอลงมายืนในอ่าง หันหลังให้ผม ในเวลานี้เราทั้งสองคน ต่างที่จะทอดสายตาออกไปข้างนอก มองไปยังท้องฟ้าสวยเย็นพร้อมๆ กันแล้ว

พร้อมๆ กับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นพร้อมๆ กัน

สองขาของเธอแยกออก สะโพกยกสูงขึ้นมาเล็กน้อย พร้อมๆ กับที่ควยของผมที่สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธออย่างแม่นยำแล้วกอดร่างกายของเธอเอาไว้แน่น ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นอย่างเสียวซ่าน เธอครางลั่น ขมิบรูหีตอดควยของผมเอาไว้แน่นยิ่งกว่าเดิม จนทุกๆ อย่างมันทำให้ผมนั้นต้องหลับตาแน่นแล้วอัดแรงกระแทกเข้าไป

สายน้ำที่อยู่ในอ่างรับแรงกระแทกของเราจนกระฉอกออกนอกขอบอ่างอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เพิ่มแรงกระแทกมากขึ้น ยิ่งทำให้เธอร้องออกมาดังเท่าไหร่ ทำให้แฟนของตัวเองเสียวหีมากเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ความเสียวซ่านของผมมันทำให้ลืมตัวไปชั่วขณะ

ซบใบหน้าลงไปที่แผ่นหลังของเธอ เหงื่อซึมออกมาแล้วหลังจากที่เราเย็ดกันอยู่นาน พรมจูบลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า เอื้อมมือไปขึ้นจับนมใหญ่ของเธอแล้วบีบคลำกระหน่ำแทงควยเข้าไปจนเสียงครางของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายสั่นเกร็งระริก แสดงให้เห็นว่าเธอเสร็จแล้ว มันเป็นช่วงเวลาก่อนที่ผมจะเสร็จพอดี เลยกระแทกควยเข้าไปจนมิดลำแล้วส่งเสียงร้องครางออกมาตามเธอไปติดๆ น้ำควยแตกในทะลักคารูหีของเธอจนไหลเยิ้มตามเรียวขานั้น

ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน เย็ดกันที น้ำควยโคตรเยอะเลยแฮะ

แบบน้าพรุ่งนี้เช้าตื่นมาแล้วเย็ดกันรับพระอาทิตย์ขึ้นอีกทีน่าจะเสียวน่าดูเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กสาว ห้องข้างๆ สุดเสียว ”น้องนิว กับ น้องมิ้ง” บ้านผมอยู่ติดกับบ้านเช่าซึ่งทำเป็นห้องๆให้คนเช่า มีอยู่ห้องหนึ่งผู้หญิงเช่าอยู่กับลูกสาว 3 คน คนโตชื่อ นิว คนที่สอง มิ้ง และคนสุดท้อง มิ้ว อายุก็ 14-13 และ 10 ขวบ ส่วนแม่เด็กนั้นมีอาชีพเป็นนักร้องซึ่งบางทีก็กลับบ้าน บางทีก็ไม่กลับ เด็กทั้ง 3 คน จะช่วยเหลือตัวเองโดยมีน้อง นิว เป็นผู้ดูแลน้องๆไปโรงเรียน…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยังสาว แบบนี้ก็ต้องสอยมาเย็ด จนต้องเรียกลูกเลี้ยงว่าผัวจ๋า เธอเป็นแม่เลี้ยงของพี เขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพ่อของเขานั้นไปหาแม่เลี้ยงที่ยังสาว ยังสวยและน่าเย็ดขนาดนี้มาจากไหนกันนะ แต่ที่แน่ๆ เขากับพ่อมักจะชอบอะไรเหมือนๆ กันอยู่แล้ว เช่นกันกับแม่เลี้ยงคนนี้ ที่เขาเล็งเธอเอาไว้ตั้งแต่ที่เข้ามาในบ้านด้วยฐานะแม่แล้ว เขาไม่มีทางที่จะเรียกผู้หญิงที่อายุมากกว่าเขาแค่ 4 ปีว่าแม่เลี้ยงได้ลงคอนักหรอก แต่ถ้าจะจับเย็ด ก็ไม่แน่เหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่าสำหรับเขาแล้ว ไม่มีใครที่จะมาแทนแม่ของเขาได้หรอก และเพราะว่าพ่อแลดูว่าจะรักเธอมากกว่าแม่ของเขา ทำให้วันนี้พีค่อนข้างที่จะเครียด กินเหล้ามาตั้งแต่หัววันหลังจากที่เลิกงาน แล้วกลับมาที่บ้าน ซึ่ง แม่เลี้ยงของเขาก็ทำหน้าที่เป็นแม่ศรีเรือนได้เป็นอย่างดี และพอดีว่าพ่อของเขาไม่อยู่บ้านพอดี ด้วยความเมา แต่ไม่ได้ขาดสติ เขาจึงตรงเข้าไปหาเธอ แล้วรวบเอวบางๆ…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาว เงี่ยนสุดๆ คงห่างกระดอมานาน เรื่อง ของผมเกิดจากความอัดอั้นมานาน จากการแอบมองน้าสาวของผมเอง อันที่จริงก็ไม่ใช่น้าแท้ๆ ตามสายเลือดหรอกครับเป็นน้าทางป้าสะใภ้ผมเอง เหตุมันเกิดเมื่อช่วงปีใหม่ที่มาเองครับ บ้านผมมีกันอยู่ 3 คน มีผม, น้าสาว, และคนใช้ จริงๆ มี 7 คนก็มีลุง และป้า และพี่สาวที่เป็นลูกลุงอีก 2 คนแต่แต่งงานกันหมดแล้วและไปอยู่ต่างจังหวัดกันหมด พอช่วงปีใหม่หรือเทศกาลทีก็มาเจอกัน แต่ปีนี้ไม่มีใครมาเพราะติดธุระกันหมด แม่บ้านก็กลับต่างจังหวัดทุกปีใหม่ เป็นประจำของแก และปีนี้น้าผมก็ไม่มีโปรแกรมไม่เที่ยวไหนด้วยจึงมีเรา 2…

เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเปิดซิงหี ผมมีน้องสาวแท้ๆ อยู่หนึ่งคน อายุห่างจากผม 4 ปี เราโตมาด้วยกันสนิทกันเพราะมีแค่สองคนพี่น้อง อยู่ต่างจังหวัด ตอนนั้นผมอยู่ ม.6 เทอมสุดท้าย พอสอบเสร็จก็ไปฉลองกับเพื่อนๆ เมามาก กลับมาถึงบ้านเกือบตีสาม พอไขกุญแจเข้าบ้านก็หันไปเจอน้องสาวนอนอยู่บนโซฟา ใส่ชุดนอนแบบกระโปรงยาว แต่มันถลกขึ้นมาถึงเอวเห็นกางเกงในตัวจิ๋วสีขาว ขาน้องขาวเนียน ไม่มีขนแม้แต่เส้นเดียว ตัวเล็กหุ่นดีมากๆ ก็เด็กผู้หญิงอายุแค่สิบสี่ปีเองนี่ หน้าอกพอขึ้นเป็นลูกกลมเหมาะมือ ส่วนผมที่กำลังเมาได้ที่เห็นเข้าก็เกิดอารมณ์ ผมเลยถอดเสื้อถอดกางเกงผมก่อนเหลือแต่บ๊อกเซอร์ที่มีกระดุมตรงกลาง แล้วผมก็เอามือของผมไปลูบที่เนินนอกกางเกงในของน้องสาวผม อีกมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อใน เอานิ้วแตะหัวนมเล่นเบาๆ เพราะกลัวน้องตื่นมาโวยวาย ส่วนมืออีกข้างที่ลูบอยู่ตรงเนินร่องเริ่มเปียกมีน้ำออกมามากมายจนกางเกงในเปียกไปหมด…

เรื่องเสียว นักศึกษาปี4 แฟนของน้องชายภรรยาผม ผมเป็นผู้ชายธรรมดาคนนึง อายุ30หน้าตาจัดว่าดีพอใช้ หน้าที่การงานถือว่าดีมาก แต่งงานแล้ว มีลูกอายุ เกือบ 3 ขวบ 1 คน แถมมีภรรยาน้อยที่สวยไม่แพ้ภรรยาหลวงอีก 1คน แต่เด็กกว่า ยามเมื่อไปทำงานต่างจังหวัดก็แอบลงอ่างบ้าง กับเด็กในเท็คบ้าง แต่ทั้งหมดนี้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับชีวิตชายไทย คนหนึ่ง เพราะเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่อง ” น้องภรรยา” เธอชื่อ “น้อง” เป็นคนตัวเล็กแต่มีสัดส่วน หน้าตาจัดว่าถ้าใครเห็นต้องมองซ้ำเพราะเหมือนสาวญี่ปุ่น กำลังเรียนปี4…

เรื่องเสียว ดูหนังโป๊ กับแม่ หลังจากเก็บหอมรอมริบมานานผมก็มีเงินมากพอที่จะไปสู่ขอแฟนที่คบกับมาเกือบห้าปีได้ พ่อแม่ผมและพ่อแม่ของเธอภูมิใจมาก จริงๆแล้วทุกคนอยากให้แต่งงานกันมาตั้งนานแล้วเพราะเห็นว่าผมเป็นคนตั้งใจทำงานและมีความรับผิดชอบสูง อยากให้รีบๆ มีครอบครัวจะได้รีบๆ ร่วมกันสร้างอนาคต ไม่กี่สัปดาห์หลังจากไปสู่ขอ ผมกับแฟนก็แต่งงานกันเป็นงานแต่งงานที่จัดขึ้นที่เรือนหอที่ผมซื้อไว้อยู่ในหมู่บ้านจัดสรรเดียวกันกับบ้านของพ่อตาและแม่ยาย บ้านแฟนเป็นครอบครัวเล็กๆ พ่อตากับแม่ยาย แกก็ห่วงลูกสาวมาก หลังแต่งงานไปพวกเขาไม่อยากให้ลูกสาวไปอยู่ไกลๆ กัน เลยตกลงว่าให้ผมซื้อบ้านอยู่ใกล้ๆ กันไว้จะดีกว่า พอแต่งงานกันไปได้เกือบครึ่งปี ผมกับแฟนยังไม่คิดจะมีลูกกันเพราะเห็นว่ายังมีภาระทั้งบ้านทั้งรถที่ต้องช่วยกันผ่อนอยู่อยากให้อะไรๆ ลงตัวก่อนถึงจะมีลูกกัน แต่แม่ผมกลับอยากให้มีหลานเร็วๆโทรคุยกับผมเรื่องนี้เกือบทุกอาทิตย์ บอกให้ผมรีบๆ มีหลานให้แกอุ้มเร็วๆ ผมก็เบื่อๆ กับเรื่องที่ต้องพูดอธิบายให้แกฟังซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าผมยังไม่พร้อม ถ้าพร้อมแล้วจะมีให้แกเอง พอผ่านไปหนึ่งปีคราวนี้ทั้งบ้านผมและบ้านแฟนต่างรบเร้ากันใหญ่ให้ผมกับแฟนมีลูกกันให้ได้ จนวันนึงแม่ผมมาหาผมที่บ้าน“แป้งไม่อยู่หรือ” แม่ผมพูดขึ้น…

เรื่องเสียว หลงกลเพื่อนสนิท..น้องแจนเด็กสาวอวบอิ่ม ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…. …………………….”….เอาเหอะน่า….ไปเป็นเพื่อนเราหน่อย….”…

เรื่องเสียว งานแต่งเพื่อน เลยจับเพื่อนเจ้าบ่าวมาเย็ดให้หายเงี่ยนคางาน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด…เสียวควยครับ ดูดเลยครับ ดูดแรงๆ เลย ไม่มีใครได้ยินเราหรอกครับ อาห์” เขายืนพิงกำแพงห้องนอนเอาไว้ พร้อมทั้งค่อยๆ จับหัวของฉันกดโยกเข้าไปให้อมควยของเขาลึกขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งขยับไหวเอวกระเด้าปากของฉันเข้ามาอย่างถี่รัว ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ก็เขาทั้งควยใหญ่ยาวขนาดนี้ แค่เอาเข้าปากยังคับปากไปหมด จะให้อมควยเข้าไปทั้งลำคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว “อืมมม….อมควยเก่งจังเลยครับ ซี้ดดด…..ไม่เคยมีใครอมควยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย” เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหยาดเยิ้มราวกับว่ากำลังเสียวควยอย่างถึงที่สุดเลยทีเดียว ฉันวางมือจับหน้าขาของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รัวจังหวะในการอมควยของเขาให้ถี่รัวมากขึ้นกว่านี้ เพราะไม่รู้ว่าหลังจากนี้เราจะได้มีโอกาสแบบนี้ไหม เรื่องของเรื่องคือเขามาจากต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว คืนเปลี่ยวใจ กับผู้ชายควยใหญ่ ที่เข้ามาช่วยคลายเหงาที่ริมทาง เรื่องเสียวอาจจะเป็นเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ค่ำคืนที่แสนเลวร้ายนี้ผ่านพ้นไปก็ได้ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ หลังจากที่ฉันวิ่งหนีออกมาจากห้องพักของฉัน ห้องที่ฉันนั้นอาศัยอยู่กับแฟนสองคน ก่อนที่จะได้พบว่าเขาเอาผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้มานอนกกเกยในเวลาที่ฉันไปทำงาน ตั้งหน้าตั้งตาหาเงินเก็บมาเพื่อที่จะทำให้เราเปลี่ยนสถานะจากคนรักเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่เขาพังมันลงอย่างโหดร้ายที่สุด ฉันนั่งที่ข้างทางเปลี่ยว ร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจ ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งจอด เป็นมอเตอร์ไซค์คันใหญ่พร้อมกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เดินลงมาดูฉัน เมื่อเห็นว่าร้องไห้ เขาก็พูดขึ้นมาว่า เขามาด้วยความบริสุทธิ์ใจ ถ้าหากว่าการระบายออกมามันช่วยได้…ให้เขารับฟังได้ไหม ? ฉันหันห้ามองเขา สีหน้าที่หล่อเหลา ดูอบอุ่นและใจดี ทำให้ฉันเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เขาฟัง ก่อนที่เขาจะถามว่า ขาสามารถช่วยอะไรฉันได้บ้างหรือเปล่า ? “เย็ดกับหนูไหม ?”…