นานๆ ทีพี่ชายจะกลับบ้าน น้องโตเป็นสาวแล้ว เลยแอบขย่มควยพี่ชายจนน้ำแตกคารู

e0b899e0b8b2e0b899e0b986 e0b897e0b8b5e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b888e0b8b0e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ae0b989e0b8b2e0b899 64fc1a61b0c50

เรื่องเสียว นานๆ ทีพี่ชายจะกลับบ้าน น้องโตเป็นสาวแล้ว เลยแอบขย่มควยพี่ชายจนน้ำแตกคารู

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องต้องห้าม แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว เรื่องแบบนี้ความจริงมันไม่มีถูกผิดอยู่แล้วไม่ใช่หรือ เพราะมันก็แค่ความเงี่ยนเท่านั้นเอง ฉันจำได้ดีตอนที่พี่ชายของฉันนั้นต้องไปอยู่กับพ่อ เพราะว่าพ่อแม่แยกทางกันแล้วฟ้องหย่า เราเลยไม่ได้เจอกันสี่ห้าปี ครั้งนี้พ่อกับแม่เองก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ทุกๆ คนเหมือนโตขึ้น เลยตัดสินใจที่จะมาพบกันอีกครั้งทั้งสองครอบครัว ฉันจะได้เห็นแม่ใหม่ของพี่ชายและเขาก็จะได้เห็นพ่อใหม่ของฉันด้วย

แต่ที่ฉันเองอยากเจอที่สุดคือพี่ชาย เพราะว่าตอนที่เขาหายไปนั้นพ่อไม่ยอมให้เราติดต่อกันเลย ผ่านมา 6 ปีแล้ว ตอนนี้พี่ชายของฉันอายุ 18 ปีเต็มแล้ว ส่วนฉันแค่เพียง 15 ปีเท่านั้น แต่แม้ว่าจะอายุแค่นี้ฉันก็เข้าใจเรื่องความรู้สึกและความรักดี ทันทีที่ได้เจอกับพี่ชาย ความรู้สึกเดียวที่เกิดขึ้นคือความรู้สึกชอบ

ฉันไม่ได้มองเขาเป็นพี่ชายไปแล้ว เพราะเขาหล่อจนควรจะเป็นผัวของฉันมากกว่า ไม่เคยเจอใครที่ชอบได้มากขนาดนี้มาก่อน ความเป็นน้องสาวของฉันทำให้เรานั้นกอดกันได้อย่างปกติ ฉันทั้งกอดทั้งหอมแก้มเขาด้วยความคิดถึง และครอบครัวของเราเลยตัดสินใจไปเที่ยวทะเลด้วยกัน

เราไม่มีน้องใหม่…มีแค่เราสองคนเหมือนเดิม จนกระทั่งถึงทะเล พี่ชายของฉันได้รับอนุญาตให้กินเหล้าแล้ว ดังนั้นเขาจึงกินดื่มด้วยความสนุกสนานโดยที่มีฉันนั่งอยู่ข้างๆ และขอที่จะนอนกับพี่เขาในคืนนี้ เพราะว่าตอนเด็กๆ เราก็นอนด้วยกัน พี่ชายฉันตอบตกลง พร้อมกับดึงคอของฉันเข้าไปหอมฟอดใหญ่ จนกระทั่งตกดึก…ฉันเก็บความรู้สึกทั้งหมดมาตลอดเลย จนกระทั่งตอนที่พอทั้งสองคนช่วยกันแบกพี่ชายมาไว้บนเตียงเพราะว่าเขาดื่มมากไป อาจจะเพราะดีใจที่ได้เจอครอบครัวอีกครั้งหนั่นแหละ

ส่วนฉันเอง ใจไม่อยู่กับตัวเพราะว่าพ่อบอกว่าให้ช่วยเช็ดตัวให้เขาด้วย ฉันเลยไปเอากะละมังน้ำอุ่นมาทันที แต่ไม่ได้เช็ดอะไรสักอย่างหรอก เพราะว่าทันทีที่ถอกเสื้อของเขาออกก็เห็นชัดเจนเลยว่าตอนนี้กล้ามท้องของเขานั้นขึ้นมาเป็นลูกเลยก็ว่าได้ มันใหญ่มากๆ จนทำให้ฉันใจหวั่นไหว เลื่อนสายตาลงไปที่กางเกงบอลตัวบางที่เขาสวมนั้น ลองแตะมันเบาๆ ไม่นานนัก เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา

ไม่รู้ว่าป่านนี้มันจะโตไปถึงไหนแล้วนะ ?

ความอยากรู้ไม่ได้ห้ามอะไรฉันเลย ฉันกลับยิ่งเร่งจังหวะค่อยๆ ดึงควยของเขาออกมา แรกๆ มันยังแข็งไม่เต็มที่แต่เขาควยใหญ่มากๆ อาจจะเพราะแขนฉันเล็กหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่เขาควยใหญ่เท่าแขนเลยจริงๆ ในตอนนี้ มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกใจเต้นมากกว่าเดิม ชักควยของเขาถอกลงมา เขาเองยังไม่ตื่นขึ้นมา ภาพตัดแบบนี้หลับไม่รู้เรื่องหรอก สุดท้ายก็เลยก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาช้าๆ

ควยของเขาคับปากฉันเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่พยายามอ้าปากจนสุดแล้ว…ไม่คิดเลยว่ามันจะใหญ่ได้ถึงขนาดนี้

กว่าจะสามารถอมควยของพี่เขาได้อย่างคล่องแคล่วก็กินเวลาไปพอประมาณเหมือนกัน แต่ฉันก็ทำได้ เมื่อทุกๆ อย่างลงตัว ฉันก็เริ่มดูดควยของเขาไปพร้อมๆ กับชักลำควยของเขาไปด้วย ความเสียวซ่านเริ่มเกิดขึ้นมาในตัวของฉัน จนมันไม่ไหวแล้ว แค่อมควยมันไม่ไหวหรอก จากนี้กว่าจะเจอกันก็คงอีกนาน

ฉันถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกแล้วขึ้นไปยืนคร่อมร่างกายของพี่เขา…ฉันไม่ใช่คนซิงแล้ว แต่ก็ยังรู้สึกประหม่า ที่กำลังจะเอาควยของเขาเข้ามาในรูหีของฉัน มันใหญ่เหลือเกิน แม้ว่าน้ำเงี่ยนในรูหีของฉันจะช่วยเอาไว้ตอนที่กดร่างลงไปช้าๆ แต่มันก็คับแน่น จนรูหีของฉันติดควยพี่เขาเอาไว้อย่างแรง

ฉันยกมือขึ้นมาปิดปากเอาไว้ ไม่อยากจะให้เสียงครางแห่งความเสียวซ่านมันดังออกไป ทั้งๆ ที่ตอนนี้เสียวหีจนใจจะขาดแล้ว มันใหญ่เหลือเกิน และมันก็ทำให้เสียวมากๆ อีกด้วย ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ขยับเลย แต่ทันทีที่เริ่มยกร่างกายขึ้นขย่มควยของพี่เขาเบาๆ ความเสียวซ่านก็โจมตีฉันอย่างหนัก จนต้องส่งเสียงครางออกมาในลำคอเบาๆ

สองมือวางที่หน้าท้องของพี่เขาเพื่อทรงตัว ก่อนที่จะยกร่างกายขย่มควยของเขาไปเรื่อยๆ และจินตนาการว่าตอนนี้เขากำลังเย็ดหีของฉัน พร้อมทั้งส่งเสียงครางออกมาดังๆ อีกด้วย ฉันหลับตาแน่น ยิ่งขย่มควยเขาไปเรื่อยๆ ลำควยของเขาก็ยิ่งเกร็งแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม

มันเหมือนว่าเขากำลังจะเสร็จแล้ว ฉันเลยรวมกำลังขย่มควยของพี่เขาไปเรื่อยๆ จนเสียงลมหายใจดังขึ้นมาเรื่อยๆ สุดท้ายแล้ว เสียงพ่นลมหายใจดังๆ ครั้งหนึ่งก็ดังขึ้นมา น้ำควยของเขาพุ่งแตกในคารูหีของฉันฉันที นั่นทำให้ฉันกดตัวเองลงไปจนสุดลำควยของเขา รับเอาน้ำควยของเขาเข้ามาไว้ในร่างกายอย่างเต็มที่

ได้เย็ดกันทั้งที ถึงเขาจะไม่รู้ก็ต้องเย็ดสดแตกในเท่านั้นมันถึงจะเสียว…ยาฉุกเฉินก็มีเรื่องแค่นี้สบายมาก

ขออย่างเดียว ที่ฉันแอบข่มขืนเขาคืนนี้ อย่าให้เขารู้เลย…อยากจะเก็บเอาไว้เสียวคนเดียว

แค่ได้เย็ดก็ดีแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน ในโรงเรียนตอนคาบกิจกรรม สุดท้าย แม้ว่า “แมน” จะประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขาคบกับ “ฝน” แล้ว ทุกๆ คนรู้เรื่องนี้ดี แต่เพียงแค่ “อ้อน” ที่รู้ความลับบางอย่าง และเธอเป็นคนที่อยู่ในความลับนั้น ความลับที่ว่า ต่อให้แมนจะดูเหมือนว่ารักฝนขนาดไหน แต่เขาเองก็รักเธอไม่แพ้กัน แค่การได้คบกับฝนมันเป็นการสร้างชื่อเสียงให้เขาในโรงเรียนเท่านั้นเอง เขาสารภาพเรื่องนี้ตอนที่ได้คุยกับเธอมาสักระยะแล้ว และแน่นอน อ้อนไม่ใช่คนที่จะเข้าใจอะไร แต่เธอก็ยอม ไม่เพราะว่าเป็นคนเปิดกว้าง เธออยากจะเป็นตัวจริง แต่น้ำฝนก็เพื่อนของเธอ เธอไม่สามารถที่จะแย่งความสุขจากอีกฝ่ายไปได้ สิ่งเดียวที่เธออยากจะมีก็คือแมน…และอยากจะได้รับ เรื่องเสียว 18+…

เรื่องเสียว ช่วยแม่ล้างรถ ”เหตุเกิดเมื่อช่วยแม่ล้างรถ” สวัสดีครับผมอายุยี่สิบกว่า ๆ แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัย เรื่องของเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เองครับ ผมอยู่กับแม่สองคนที่หมู่บ้านแถว ๆ พระโขนงนี่เองครับ พ่อเหรอครับผมไม่เคยรู้จัก เคยถามแม่แล้วแม่ก็พูดแค่ว่า อย่าไปพูดถึงเลย หรือว่ามีแม่แล้วนี่อยากมีพ่ออีกเหรอ อะไรประมาณนั้น ผมก็เลยเลิกถามไปหลายปีดีดัก แม่ทำงานธนาคาร ครับอายุมากกว่าผมยี่สิบปีกว่าๆ ชอบไว้ผมสั้นๆ รูปร่างอวบอัดน่าดูชม แล้วผมก็เหมือนลูกชายทั่วไปเรื่องฝันถึงการ เอาแม่ตัวเองมันก็มีกันอยู่ มันจะเป็นจริงหรือไม่ก็รู้กันอยู่แค่สองคนนะครับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนวันหยุดยาวเมื่อปีก่อน เช้าวันนั้นผมก็ตื่นเช้าออกไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อน ๆ ในหมู่บ้านใกล้ ๆ ปกติก็เล่นกันเกือบทุกวันหยุด…

เรื่องเสียว ถอดออกเลยดีมั้ย…ลุงจะได้ถนัดๆ (ณ.สวนจตุจักร) หวัดดีเพื่อนๆทุกๆคน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวเพื่อนบ้าน หล่อขนาดนี้ ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่มีใครอดใจไหวหรอก เรือนร่างที่แสนอรชร เต้นร่อนเอวอยู่ตรงหน้าของผมในเวลานี้ เธอช่างสวยและน่าเย็ดเหลือเกิน เสื้อผ้าค่อยๆ หลุดลุ่ยลงไปทีละน้อย ก่อนที่ผมนั้นจะได้เห็นเต็มตา ถึงเรือนร่างที่แสนวิจิตรงดงามของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าอีกไม่กี่นาทีต่อจากนี้ เธอจะเป็นของผม ผมเล็งเธอเอาไว้แล้ว ไม่มีพลาดแน่นอน นมใหญ่สองเต้าเต่งตึงเด้งไปมาตามจังหวะที่เธอสอดส่ายร่างกายอย่างพลิ้วไหว ในขณะที่เอวบางๆ ของเธอนั้นถูกแต่งเติมด้วยสะโพกพายที่เย้ายวนใจเหลือเกิน ขมหมอยของเธอนั้นถูกเล็มเอาไว้อย่างดี ก่อนที่จะค่อยๆ แยกออกแล้วย่อลงช้าๆ ให้ผมได้เห็นหีใหญ่อูมอวบของเธอเต็มตา ก่อนที่เธอจะก้าวเข้ามาหาผมที่นั่งมองเธอด้วยสายตาหยาดเยิ้มตรงปลายเตียง มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผมรู้ดี การที่จะได้เธอคนนี้มาครอบครอง กว่าที่จะได้มีเรื่องเสียวร่วมกัน เพราะว่าผมต้องรอให้เมียของผมนั้นไม่อยู่บ้านเสียก่อน ใช่…เธอไม่ใช่เมียของผม…

เรื่องเสียว แอบลักหลับแม่เพื่อน สวัสดีครับเพื่อน ๆ เรื่องเสียวที่วันนี้ผมอยากจะมาแชร์ให้ฟังกันนั้นมันเป็นประสบการณ์ลักหลับแม่เพื่อนของผมเอง มันเกิดขึ้นเมื่อปี 2560 ตอนนั้นผมอายุได้ 16 กำลังเรียนอยู่ ม.4 พอขึ้น ม.ปลายมาก็เป็นหนุ่มมากขึ้น ทีนี้ด้วยความที่ฮอร์โมนมันพุ่งพล่านซะเหลือเกิน ทำให้ผมกำหนัดแทบทุกวัน ผมกับเพื่อนสนิทอย่าง “ภูมิ” ก็ยิ่งชอบพากันไปดูหนังโป๊ด้วยกันอีก ยิ่งเพิ่มความต้องการทางเพศมากขึ้นไปอีกหลายเท่าเลยล่ะครับ เจ้าภูมิเนี่ยเป็นเพื่อนสนิทกับผมตั้งแต่ประถมแล้วล่ะ ทำให้ที่บ้านภูมิก็รู้จักกับผมมานานจนผมสนิทกับพ่อแม่ภูมิมาก ขนาดที่บางครั้งผมก็เรียกเขาว่าพ่อแม่เลยล่ะ ซึ่งปกติแล้วบ้านของภูมิจะไม่ค่อยมีพ่ออยู่บ้านหรอกครับ เพราะพ่อเป็นวิศวกรโยธาที่ต้องเดินทางไปดูหน้างานตามต่างจังหวัดบ่อย ๆ ทำให้ผมมักจะเจอแม่กับเพื่อนผมมากกว่า และแล้วก็ถึงวันที่เจ้าภูมิกับผมมีนัดไปดูม้วนหนังโป๊ญี่ปุ่นเรื่องใหม่ด้วยกัน แถมมันยังเคลมอีกว่าเพิ่งได้มามันก็ยังไม่ได้ดู จะรอดูพร้อมกันผมก็ยิ่งตื่นเต้นอยากจะดูเรื่องเสียวแบบญี่ปุ่นจนอดใจแทบไม่ไหว และหัวใจก็ต้องแตกสลายเป็นครั้งที่…

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สจนเสียตัว วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อสนิทผมเองครับ ผมเลยจะหาเรื่องเซอร์ไพร์สมันสักหน่อย แต่ว่ามันดันเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยตกใจอะไรง่ายๆ ผมเลยต้องคิดแผนเด็ดออกมาเพื่อทำให้มันตื่นเต้นให้ได้ครับ ผมเลยไปขอร้องให้แฟนของผมมาช่วยในการทำเซอร์ไพร์สในครั้ง โดยที่แผนมันอาจจะดูผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมแน่ใจว่ามันต้องได้ผลแน่นนอนกับเพื่อนของผมครับ แผนของผมก็คือตอนที่ผมกับแฟนไปถึงบ้านมัน ผมจะเข้าไปแอบอยู่ใต้เตียงก่อน แล้วให้แฟนของผมอ่อยให้มันอยากจนเข้าหาเธอ จากนั้นผมก็จะโผล่ออกมาจากใต้เตียงแล้วดึงพลุวันเกิดให้มันตกใจ ผมว่าแผนนี้ต้องได้ผลแน่นอนครับ แฟนผมเมื่อได้ยินแผนผมก็ไม่ยอมตกลงและบอกว่าผมเห็นแก่ตัวมากที่ให้เขาไปทำอะไรเสี่ยงๆแบบนี้ แต่ผมก็อ้อนเธอจนเธอยอมเอาด้วยครับ ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วแฟนของผมมันเคยแอบชอบเพื่อนผมมาก่อนนั่นเอง ถ้าผมรู้ก็คงไม่ให้เธอไปทำอะไรแบบนั้นแน่นอนครับ พอวันจริงมาถึง ผมก็ส่งซิกให้แฟนแล้วทำตามแผนที่ตกลงกันไว้ ผมหยิบพลุวันเกิดแล้วรีบเข้าไปซ่อนใต้เตียงของเพื่อนผมในห้อง จากนั้นก็รอจังหวะที่จะออกมาเซอร์ไพร์สในจังหวะที่เหมาะเจาะ จากนี้ก็ฝากด้วยนะคุณแฟน ตัดภาพมาที่สองคนนั้น ตอนนี้แฟนผมลากเพื่อนมานั่งที่เตียงแล้ว ผมสามารถมองเห็นพวกเขาทั้งคู่ได้จากกระจกบานใหญ่ที่วางอยู่ด้านตรงข้าม และแผนก็เริ่มต้นขึ้น “เฮ้อ ทำไมเหงื่อไหลไม่หยุดเลยน้า นี่ๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับหนุ่มน้อยวัยใส เมาไม่รู้เรื่อง เลยต้องโดนขย่มสักหน่อย เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นด้วยน้ำมือของฉันคนเดียว สาบานได้เลย เพราะว่าอีกฝ่ายไม่รู้เรื่อง เขาหลับสนิท กระทั่งว่า ต่อให้ฟ้าถล่มดินทลายก็จะไม่ตื่นขึ้นมาทั้งนั้น – เขาชื่อว่า เชน เป็นน้องชายแท้ๆ ของเพื่อนฉัน ด้วยความเขามาเรียนในเมืองใหม่ๆ เลยไม่ได้มีเพื่อนมาก ก็จะมีพี่สาวของเขาที่เป็นเพื่อนฉันเรียนปี 3 และเขาอีกคน ความที่ฉันเองเป็นคนที่ค่อนข้างห้าว เลยทำให้เขานั้นอาจจะสบายใจที่อยู่กับฉันก็ได้ เลยแวะมานั่งเล่นที่หอของฉันกับพี่เขาบ่อยๆ แล้วบางครั้งก็มีดื่มกันบ้าง ซึ่งเพื่อนของฉันเองพอเห็นว่าน้องชายเข้ากับฉันได้ เลยวางใจ ให้ฉันช่วยดูแลให้ เธอจะได้ไม่ห่วง แต่เชื่อเถอะ ความใกล้ชิดมันทำลายทุกๆ…

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาวก็เลยได้เสียว ผมรู้มาจากแฟนของผมเอง ว่าเธอนั้นมีแม่ที่อายุห่างกันไม่มากเท่าไหร่ เพราะว่าแม่ของเธอพลาดท้องตั้งแต่ยังอายุ 13 เท่านั้นเอง ผมเองก็เข้าใจ ว่าเรื่องแบบนี้มันห้ามกันไม่ได้ ถึงยังไงเสีย ตอนนี้ แม่ก็เลี้ยงเธอจนอายุ 18 แล้ว ส่วนแม่เอง ในตอนนี้ก็อายุเพิ่งจะ 32 ปีเท่านั้นเอง เธอบอกว่าแม่ทำงานหนัก ผมก็เลยคิดว่าแม่ของเธอคงจะเป็นป้าแก่ ๆ คนหนึ่ง มื่เมื่อได้เจอเธอแล้ว ผมก็ถึงกับอึ้งในความสวยของแม่แฟนผม เธออายุ 32 แต่ถ้าจะบอกว่าเธอสวยเหมือนเด็กมหาลัยผมเองก็เชื่อเหมือนกันนั่นแหละครับ เธอทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง วินาทีแรกที่เราเจอกัน บางอย่างมันแปลกไป…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวตีท้ายครัว ช่วงหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากเสียงกับภรรยา ช่วงนั้นผมต้องออกจากบ้านปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียว เราทั้งสองมีลูกด้วยกันหนึ่งคนแต่ไม่ได้อยู่กับเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัดเพราะเราสองคนไม่มีเวลาดูแล ต้องออกไปทำงานตากับยายก็อยากเอาหลานไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดเพื่อแก้เหงาเพราะแกอยู่กันแค่สองคนตายายพอได้หลานไปอยู่แกก็ปากเปียกปากแฉะไปด้วยกันทั้งคู่เมื่อผมออกจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนเพื่อนของผมทำงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้างไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปล่อยให้เมียอยู่คนเดียวที่บ้านเพื่อนผมคนนี้แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย เพื่อนผมชื่อ นัทส่วนภรรยาชื่อ แก้ว ทั้งสองเหมาะสมกันมาก นัทก็หล่อ และแก้วก็สวยนัทวางใจผมมาก ให้ผมพักอยู่ที่บ้านของเขาด้วยความยินดีแม้ว่านัทจะไปทำงานที่ต่างจังหวัด โดยให้แก้วอยู่กับผมผมลองใจนัทดูพูดไปว่า …ไม่กลัวมันจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นหรือเขาก็บอกว่าเขาไว้ใจผมมาก เขารู้จักผมดี แก้วทำงานรับราชการรูปร่างดีและยังไม่แก่เลย อายุ 29 ปีเท่านั้นเองผมพูดได้อย่างเปิดอกเลยว่าตอนแรกที่เข้ามาอยู่ในบ้านนี้ผมไม่ได้คิดอะไรกับเมียเพื่อนเลย แต่พออยู่ไปหลายวันเข้ามันเห็นแล้วบาดตาบาดใจเหลือเกิน นั่นคือ เรือนร่างของแก้วอีกทั้งหน้าตาก็ดีมาก ผมพยายามหักห้ามใจตัวเองให้ไม่คิดแต่ก็ยังอดใจไม่ได้เธอเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยช่างพูดเท่าไรนัก…