นานๆที ขอเอาให้หายอยาก..”โดนคนงานรุม”

e0b899e0b8b2e0b899e0b986e0b897e0b8b5 e0b882e0b8ade0b980e0b8ade0b8b2e0b983e0b8abe0b989e0b8abe0b8b2e0b8a2e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881 64fc9c078463b

เรื่องเสียว นานๆที ขอเอาให้หายอยาก..”โดนคนงานรุม”

อ่านเรื่องที่คนงานรุมเย่อทำให้นึกถึงที่เราก็เคยโดนมา จึงมาเล่าให้ฟัง หลังจากเลิกกับแฟนคนแรกได้ สัก2ปี ก็มีแฟนใหม่ ไปอยู่กับเขาที่ทาวเฮาส์ของเขาแบบลองอยู่กันดู แฟนคนนี้อายุ 50 มากกว่าเรามาก แต่เอาเราแทบทุกคืน ไม่ค่อยมีลีลา และไม่เก่ง เอาปักๆๆ พอน้ำแตกเต็มรูเรา ก็พลิกตัวหลับไม่สนว่าเราจะเสร็จหรือไม่ แต่ก็ช่างเถิด เพราะเรื่องอื่นๆเขาก็เอาใจเราดี อยู่กันมาสักเดือนเขาก็บอกจะซื้อรถมือสองเล็กๆให้เราใช้สักคัน จะได้สะดวกไปไหนมาไหน เราดีใจมาก

แต่เขาบอกต้อง แก้ไขหน้าบ้าน เทพื้น ทำหลังคา ประตู ใหม่ จะได้จอดรถได้สองคัน มีผู้รับเหมา ชื่อลุงเย็น มารับงาน ลุงเย็นอายุสัก 60 แต่คล่องแคล้ว แกเอาพวกคนงานมาทำ คนงานแต่ละคนก็บึกๆ แข็งแรง มากันแต่เช้ากลับมืดๆ เราต้องเปิดบ้านให้พวกเขาใช้ห้องน้ำห้องท่า กัน วันที่เกิดเรื่อง วันนั้นเป็นวันเสาร์ เหมือนเดิม แฟนขึ้นขย่มเราปักๆ แล้วพ่นน้ำเต็มรูแต่เช้า แล้วก็อาบน้ำออกไป ตีกล๊อฟ ปล่อยเรานอนแก้ผ้าน้ำคารูหลับต่อไป แต่คงลืมล๊อกประตูห้องนอนก่อนออก เรารู้สึกตัวอีกที ขาก็โดนแหก มีดุ้นแข็งๆมาเสียบ อัดปึกๆๆแรงๆ เรายังแปลกใจนึกว่าแฟนแต่แรงผิดปกติ

พอลืมตากลายเป็นไอ้คนงานร่างบึก 2 คน คนหนึ่งแหกขาเอาเราแบบเอาเป็นเอาตาย เสียง ปึกๆๆ อีกคนก็ดูดบีบนมเรา เราร้อง อย่าๆ ไม่เอา เอาออกไป แต่ไร้ผล คงโดนมันจับแหกขากระเด้าควยแข็งๆของมัน อัดเข้าหอยเราอย่างไม่ยั้ง สักพักเราก็ต้องแอ่นกระดองให้มันอัดให้เต็มๆ ก็มันเงี่ยนนี้ มันเอาสักพักก็กระตุกกดควยแน่นหอยพ่นน้ำใส่เรา เรานะเสร็จไปก่อนแล้ว พอไอ้คนแรกชักออกไอ้คนที่สองก็จับขาเราสองข้างดันขึ้น อัดควยแข็งเปกของมันยัดพลักเข้าแทนทันที แล้วปฏิบัติการเย็ดต่อก็เกิดขึ้น ทั้งๆที่มีน้ำคารูอยู่ก็ยอมรับแน่นมาก เสียวมาก ต้องครางอ๋อยๆ ดิ้นกระแด่วๆๆโดนมาเย็ด บึกๆๆ แล้วประตูห้องนอนก็เปิดออก

พร้อมกับเสียง ลุงเย็น ว่า ไอ้ห่านึกว่าไปไหน มาล่อคุณผู้หญิงกันอยู่นี้เอง เดี๋ยวผัวเขามาก็เอาเรื่องหรอก เราร้องให้ลุงช่วย ว่าลุงๆ ช่วยหนูด้วย พร้อมๆกับเสียงตอบพวกมัน ไม่หรอกลุง ผัวเขาไปเล่นกล๊อฟเจอเมือเช้า กว่ากลับก็เย็น ลุงดูสิน่าเย็ดไหม แน่นชิบ ลุงแก่เดินเข้ามาว่า ไหนๆดูซิ ส่วนเราก็ร้อง ลุงๆ พอแล้วๆช่วยหนูด้วย ไอ้คนที่เย็ดเราอยู่มันก็เอนตัวให้ลุงดูควยมันที่เสียบคาหอยเราอยู่ ลุงเอามือมาจับคลำๆบี้แตด บีบนมเรา แล้วแกก็ว่า เออจริง อมควยมึงแน่นเชียว นมก็แข็งดี เอาๆ รีบๆ เย็ดๆเข้าจะได้ไปทำงานต่อ พวกมันรีบต่อรอง พร้อมกับกระแทกเราต่อ ลุงๆนานๆที ขอเอาให้หายอยากหน่อยน่า หีฟิตน่าเย็ด ลุงก็ว่า ไม่ได้โว้ย พวกมึงตะบันกันแบบนี้ เดี๋ยวของคุณผู้หญิง พังหมด โธลุง เรานึก ตอนนี้ก็พังแล้ว เราออกอีกแล้ว

ลุงแกก็ไปลากเก้าอี้มานั่งดูคนงานแก่เย็ดเรา จนน้ำมันแตกแกก็ไล่คนงานลงไปทำงาน แล้วประคองเราไปฉี่ไปล้างในห้องน้ำ เราต่อว่าว่าจะบอกแฟน แกยิ้มหัวเราะ ว่าเห็นเราครางแอ่นหีให้เย็ดไม่มันหรือ แล้วแกก็อุ้มเรากลับมาที่เตียงเริ่ม เล้าโลมดูดนมล้วงหีเรา เราบอกแก พอเถิด เจ็บระบบหมดแล้วไม่บอกแฟนก็ได้ แก่หัวเราะหึหึ แล้วควักของแกออกมา ฮืฮื ขนาด พอๆกับไอ้พวกคนงานเลย แข็งเปกแล้วแบะหียัดหัวควยแกเข้ามา อือื พึงล้างมา ฟิตนะ เราต้องอ้าขารับกลัวฉีก แล้วแกก็เริ่มเย็ด ความรุนแรงไม่แพ้ลูกน้องแกเลย ปึกปักปึกปัก

แล้วยังบีบบี้นมเราอีก โอ้ย เราเงี่ยนอีกแล้ว ต้องเด้งเอากับแก น้ำแตกกันทั้งคู่ พอแกเสร็จ ไอ้คนงานมันกลับขึ้นมายืนแก้ผ้ารออีก แกส่ายหัว แล้วว่า เอาก็เอา เย็ดกันให้มันสักวัน พวกเอ็งเอาแล้วอุ้มไปล้างมาให้ข้าล่อต่อด้วย แล้วแกก็ไปนั่งดูเราโดนล่อต่อ สรุปโดนแกเอาอีกไป 3 ที พวกลูกน้องคนละ3-4 ที เราก็เสร็จไป หลายๆที จากวันนั้น เราก็โดนพวกมันเอา เมื่อมีโอกาส เราไม่ได้กลับบ้านพร้อมแฟน กลับมาถึงทีไร โดนจับอัดที่เก้าอี้รับแขก เกือบทุกวัน จนงานเสร็จ
หลังจากนั้นเรายังมีเรื่องจะเล่าให้ฟังอีกคือโดนเพื่อนบ้านเอา แล้วจะเล่าต่อให้ฟัง

Recommendations

สวัสดีค่ะ หลังจากที่เก๋ได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง แต่ก็คิดว่าเราไม่ได้น้อยไปกว่าใครซักหน่อยผ่านมาก็เยอะแยะ ที่เด็ดก็มีอยู่หลายเหตุการณ์ อยากเล่าทีละตอนละกันนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าเก๋ค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จักก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง innocent อ่อนต่อโลก เก๋มีแฟนแล้วรักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของเก๋ค่ะ เก๋ชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองโต๊ะเก๋ เพราะจะกินเหล้ากันหนักมาก แต่ก็เรียกได้ว่าคอแข็งกันทุกคน ไปทีไรต้องเปิดขวดใหม่แล้วก็จบขวดนั้นพร้อมด้วยเบียร์อีก 3-4 ขวดตลอด เก๋อยู่หอพักกับเพื่อนค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องที่พ่อแม่หรือที่บ้านจะรู้ว่าเก๋เหลวไหล เพราะตอนอยู่บ้านหรืออยู่กับแฟนเก๋จะเป็นคนดีตลอด…

เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเปิดซิงหี ผมมีน้องสาวแท้ๆ อยู่หนึ่งคน อายุห่างจากผม 4 ปี เราโตมาด้วยกันสนิทกันเพราะมีแค่สองคนพี่น้อง อยู่ต่างจังหวัด ตอนนั้นผมอยู่ ม.6 เทอมสุดท้าย พอสอบเสร็จก็ไปฉลองกับเพื่อนๆ เมามาก กลับมาถึงบ้านเกือบตีสาม พอไขกุญแจเข้าบ้านก็หันไปเจอน้องสาวนอนอยู่บนโซฟา ใส่ชุดนอนแบบกระโปรงยาว แต่มันถลกขึ้นมาถึงเอวเห็นกางเกงในตัวจิ๋วสีขาว ขาน้องขาวเนียน ไม่มีขนแม้แต่เส้นเดียว ตัวเล็กหุ่นดีมากๆ ก็เด็กผู้หญิงอายุแค่สิบสี่ปีเองนี่ หน้าอกพอขึ้นเป็นลูกกลมเหมาะมือ ส่วนผมที่กำลังเมาได้ที่เห็นเข้าก็เกิดอารมณ์ ผมเลยถอดเสื้อถอดกางเกงผมก่อนเหลือแต่บ๊อกเซอร์ที่มีกระดุมตรงกลาง แล้วผมก็เอามือของผมไปลูบที่เนินนอกกางเกงในของน้องสาวผม อีกมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อใน เอานิ้วแตะหัวนมเล่นเบาๆ เพราะกลัวน้องตื่นมาโวยวาย ส่วนมืออีกข้างที่ลูบอยู่ตรงเนินร่องเริ่มเปียกมีน้ำออกมามากมายจนกางเกงในเปียกไปหมด…

สวัสดีครับผมชื่อเอ็มเรียนอยู่ปี 4 คณะวิศวะมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งเรื่องเกิด ขึ้นเมื่อตอนผมเรียนอยู่ปีหนึ่งช่วงสอบมิดเทอมซึ่งเทอมนั้นเล่นเอาผมเกือบ เรียนไม่รอด เหมือนกันเรื่องมีอยู่ว่าหอพักที่ผมอยู่ โดยมากผู้หญิงจะอยู่กันเยอะมากข้างๆห้องผมก็มีสาวๆอยู่ด้วยกันสามคนซึ่งผมมักจะแอบ ดูพวกเธออยู่ทุกคืนทางช่องแจ็คเสียบ ทีวีเนื่องจากทางหอเขาเลิกใช้ช่องแจ็คนี้ซึ่งกำแพงมันจะเจาะทะลุถึงกัน ซึ่งผมเองก็สนิทกับสามสาวพอสมควร เนื่องจากอยู่มาได้เทอมกว่าๆผมเองก็มักจะไปดูทีวีที่ห้องพวกเธอบ่อยๆเพราะ ห้องผมไม่มีทีวีผมเองก็อยู่คนเดียวพวกเธอก็เลยชวนมาดูทีวีด้วยกันเวลาผมไปดู ทีวีก็มักจะแอบ สำรวจหุ่นแต่ละคนคนแรกชื่อเมย์ผิวสีน้ำผึ้งซึ่ง ผมชอบสาวที่มีสีผิวแบบนี้มากเขาว่าเซ็กส์จัดแล้วก็ร่องเสียวดูดดีด้วยทั้ง สามคนหุ่นดีทั้งหมดสูง 160 ขึ้นทั้งนั้นเมย์ไว้ผมซอยสั้น โกรกสีทอง หน้าอกพอดีๆตาโตน่ารักเซ็กส์ซี่ คนที่สองชื่อแอมหน้าตาคมเข้ม ผิวเหมือนเมย์ใว้ผมยาวโกรกสีออกน้ำตาลหน้าอกประมาณ 34 สะโพกแอมนี่สุดยอดกว่าทั้งสองคน หน้าตาออกหวานๆแบบไทยๆ ส่วนอีกคนชื่อขวัญหน้าตาเซ็กซี่มากจมูกโด่งริมฝีปากบางใบหน้าเรียวยาวผิวขาว คนนี้ตรงสะเป็กผมสุดๆแม้หน้าอกจะไม่ใหญ่มากก้นจะไม่ค่อยมีแต่ไม่รู้ทำไมถึง เซ็กซี่ก็ไม่รู้คงเพราะชอบใส่ชุดนักศึกษาสั้นๆมั้งขวัญจะใว้ผมซอยสั้นทำไฮไลท์สีทอง โกรกน้ำตาลคือทั้งเมย์และขวัญเนี่ยจะชอบใส่ชุดนักศึกษารัดๆสั้นๆส่วนแอมจะใส่กระโปรงยาวตลอดแอมกับ ขวัญ…

เรื่องเสียว กตัญญู สาวหงี่ได้เสียวสมใจ ปัจจุบันฝนอายุ 25 ปี แต่งงานกับสามี มาได้ปีกว่าแล้วยังไม่มีลูก อาศัยอยู่บ้านที่ทางฝั่งพ่อสามีซื้อให้ที่ กทม.เราช่วยกันทำงานทั้ง 2 คน โดยสามีทำงานอยู่บริษัทเอกชน ส่วนตัวฝนทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวสุขุมวิท เนื่องจากหน้าที่งานที่ฝนทำ ทำให้ฝนต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอทั้งทางด้านการแต่งตัวและบุคลิก ทำให้หลายๆ คนชอบชมสามีว่าได้แฟนสวย เปรี้ยวสามีกับฝนก็เย็ดกันไม่ขาด เรื่องบนเตียงฝนมีความต้องการสูงอยู่แล้ว จนบางครั้งความต้องการของฝนเกินของสามีไปซะอีก ฝนอยากได้วันละ2-3 รอบ แต่สามีช่วยได้แค่รอบ 2 รอบเท่านั้นบางทีฝนก็ต้องมาช่วยตัวเองหลังจากเย็ดกันเสร็จ และวันนึงพ่อฝนซึ่งแกเกษียณแล้ว ได้เดินทางมาจากต่างจังหวัด มาพักอยู่ที่บ้านฝนกับสามีที่ กทม….

เรื่องเสียว นมเล็กแต่หีใหญ่ เย็ดได้ไหมคะพี่ ฉันรู้ตัวเองดีว่าตัวเองไม่ใช่คนที่สวยในแบบที่ผู้ชายทั่วไปต้องการ ฉันน่ารัก ใช่ แต่ว่าฉันนมเล็ก มันเหมือนเป็นปมในชีวิตของฉันอยู่เหมือนกันเรื่องแบบนี้ ถ้าเลือกได้ฉันก็ไม่ได้อยากจะหน้าอกแบบเหมือนไข่ดาวแบบนี้หรอก แต่เพราะว่ามันเลือกไม่ได้ ทุกๆ อย่างมันก็เลยลงเอยแบบนี้ ฉันรู้ดี เวลาโดนผู้ชายเย็ดหี หลายๆ คนก็ชอบที่จะเย็ดไปจับนมไปนั่นแหละ เรื่องเสียวมันก็ต้องครบทุกอย่าง มีหี มีนม มีตูด ใครๆ ก็ชอบความสมบูรณ์แบบนั่นแหละ แต่ฉันมีให้ไม่ได้ไงล่ะ “น้องสาว อย่าหันหลังเดินสิครับ ไม่เอาๆ” ผู้ชายหลายคนมักจะเย้าหยอก ฉันแบบนี้ ฉันชิน แต่ว่าไม่เคยรับได้เลย…

เรื่องเสียว โดนแฟนเด็กรุ่นน้องเปิดซิง ”ตัวเล็กควยใหญ่ ใส่เต็มที่จนน้ำควยแตกคารูหี” เด็กสมัยนี้โตไวกันจริงๆ คงไม่ได้เกินไปสำหรับเรื่องเสียวที่ฉันจะเขียนมาเล่าในวันนี้หรอกค่ะ ประสบการณ์เปิดซิงครั้งแรกของฉัน อยากเขียนมาเล่าให้ฟัง ว่าความรู้สึกที่โดนเปิดบริสุทธิ์นั้นมันเสียวหีขนาดไหน แถมยังได้เจอกับของเด็ดของดีอีก ไม่รู้ว่าจะอธิบายความสุขในเวลานั้นได้ยังไง แฟนของฉันเป็นเกนักเรียนชั้น ม.ปลายค่ะ อายุเพิ่งจะ 16-17 เท่านั้นเอง แล้วประสบการณ์มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันนั้นไปเป็นพี่เลี้ยงในค่ายของน้องเขา แล้ววันสุดท้ายน้องเขาก็มาขอเบอร์ เราเลยได้มีโอกาสคุยกัน แล้วกลายเป็นแฟนกันในที่สุด ความรักของเรานั้นหวานหอม เพราะว่าต่างคนก็ต่างเพิ่งจะมีแฟนกันทั้งคู่เลย ลืมบอกไปว่าตอนนั้นฉันอายุ 19 ค่ะ เพิ่งเรียนจบไปปีเดียว แล้วกลับมาช่วยที่โรงเรียนทำค่าย จนได้เจอกับน้องเขาทีเพิ่งเข้ามาเรียนใหม่นั่นแหละ เราคุยกันราวๆ เดือนหนึ่ง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเจ้าสาวของเพื่อน เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อเดือน มกราคม ที่พึ่งผ่านมา ผมได้ไปติดต่อธุรกิจด้านเครื่องมือแพทย์ที่โรงพยายบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ครับ ได้พบพูดคุยกับพยาบาลสาวสวยคนหนึ่ง เธอชื่อ”เบญ” อุปนิสัยดีจนผมแอบชอบเธออยากได้เธอมานอนอึ๊บ! ซักคืน มันเป็นความฝันของผมในการเดินสายลงใต้ทุกเดือนจนเวลาผ่านไป 3 เดือนก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนของเธอ คือเธอจะบอกเองครับว่าเป็นเพื่อนทุกคน จนผมได้ทราบความจริงจากแนนครับ แนนเป็นพยาบาลห้องผ่าตัดเธอบอกผมว่า ผู้ชายที่ชื่อ”กิจ”ที่มาด้วยทุกครั้งคือคนที่ เบญ เธอจะแต่งงานด้วยในอีก 6 เดือนข้างหน้านี้แล้ว แนนก็เล่าต่อไปว่า เดิมที เบญ เคยมีแฟนมาแล้วแต่อยู่กันได้แค่ 2 เดือนก็เลิกลากันไปสาเหตุ แนนเธอก็ไม่ทราบ ด้วยที่เบญเธอเป็นคนสวยครับจึงมีคนมาจีบอยู่เสมอแม้กระทั้งผมก็เช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเมื่อผมรู้ความจริงว่าเธอยังไม่ตกลงปลงใจชัดเจนกับ…

เรื่องเสียว ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน ผมไม่ค่อยได้เห็นผู้หญิงสูบบุหรี่มากนัก ใช่ว่ามันไม่ผิดปกติ แต่กลางเดือนธันวาคมที่หนาวจัดแบบนี้ จะมีใครสักกี่คน ที่ออกมาสูบบุหรี่ข้างทาง ทั้งๆ ที่สวมเสื้อผ้าบางเฉียบๆ แต่เพราะผมเองก็หิวบุหรี่อยู่เหมือนกัน มันยากที่จะเดินไปอีกไหล เลยตัดสินใจนั่งลง แล้วถามเธอคนนั้นว่า ขอบุหรี่ให้ผมสักมวนได้ไหม? แล้วผมจะนั่งเป็นเพื่อน คงมีเรื่องราวที่ไม่สบายใจใช่ไหม ? เธอเงียบไปครู่หนึ่ง ผมคิดว่าคงไม่ได้แล้ว เลยลุกขึ้น ร้านขายบุหรี่ยังต้องเดินอีกเกือบสิบนาที แต่ในตอนนั้น เธอก็ยื่นซองบุหรี่ให้ผม เงยหน้ามองผมด้วยแววตาที่เจือปนไปด้วยความเศร้า ดวงตาเธอแดงก่ำ เครื่องสำอางที่ประทินขอบตาเลื่อนไหลเป็นทางน้ำตาผ่านแก้มนวล โดยรวมเธอเป็นคนสวยเลยทีเดียว หากไม่รวมกับผมเผ้ายุ่งเหยิงและใบหน้าที่เหมือนอมทุกข์นั่น…

เรื่องเสียว นัดติวตัวต่อตัว เสียวทั้งคืน..ศิษย์คนโปรด ผมเล่าเรื่องนี้ด้วยความรู้สึกปะปนกัน ระหว่างสุขหอมหวานกับสำนึกผิดลึกๆ เนื้อหนุ่มของผมได้เริ่มกับหญิงสาว คนหนึ่งเมื่อเจ็ดปีก่อน เหตุการณ์นี้นับว่าแปลกสำหรับคนทั่วไป หากแต่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อหลายปีมานั้น ยังคงแจ่มชัดในความ ทรงจำ ผมจึงอยากบันทึกไว้เพื่อระลึกถึงความสุข ที่ฝ่าข้อกีดกั้นของกฏเกณฑ์ใดๆ ขณะนั้นผมเป็นนักเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษา ปีสุดท้าย เริ่มปิ๊งสาวๆ แล้ว ในชั้นเดียวกับผมมีเพื่อนหญิงคนหนึ่งชื่อหน่อย หน่อยถือได้ว่าเป็นดาราของชั้น หนุ่มๆ รุมจีบ กันเยอะ ผมเองก็พยายามจีบบ่อยๆ แต่หน่อยก็เฉย วันหนึ่งภาพที่เผอิญเห็นทำให้ผมน้อยใจและโกรธมาก หน่อยเดินโอบกอด กับหนุ่มคนหนึ่งคงเป็นรุ่นพี่ หน้าตาแปลกๆ แต่สิ่งที่ทำให้นึกไปไกลก็คือตอนนั้นเป็นเวลาเกือบเที่ยงคืน จากหน้าผับทั้งคู่ขึ้น…